icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
closeIcon

เปิดรับโบนัส

เปิด

เล่ห์รักพันธนาการหัวใจ pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

2024-10-18 17:13:39 Meghabook.com 10

เล่ห์รักพันธนาการหัวใจ pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

ในเรื่อง เล่ห์รักพันธนาการหัวใจ เจียงซินเย่ว์หญิงงามที่ดูเหมือนไร้สมองในสายตาผู้อื่น แต่กลับควบคุมหัวใจของฮ่องเต้เซวียนอู่ และไต่เต้าจากกุ้ยเหรินจนได้เป็นหวงกุ้ยเฟย

วันแรกที่ข้ามมิติมายังวังหลังเจียงซินเย่ว์ก็สูญเสียความโปรดปรานไปเสียแล้ว ทุกคนต่างบอกว่านางเป็นสตรีที่งามสง่าทว่าไร้สมอง แต่วันที่สองเจียงซินเย่ว์ก็กลับมาเป็นที่โปรดปรานอีกแล้ว ต่อแต่นี้ไปหัวใจของฮ่องเต้ก็ถูกนางควบคุมไว้แล้ว นางต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อยกระดับฐานะของตนเอง จากกุ้ยเหรินไต่เต้าจนได้เป็นหวงกุ้ยเฟย ได้รับความโปรดปรานมิเสื่อมคลาย ฮ่องเต้เซวียนอู่:ในตอนแรกเห็นนางแล้วก็เกิดกิเลส ต่อมาก็หลงใหลในกามารมณ์ ใครจะรู้ว่าสตรีผู้นี้ยังมีอีกกี่แง่มุมที่ข้าไม่รู้จัก?"

ส่วนที่ 1:สรุปนวนิยายทั้งเล่ม เล่ห์รักพันธนาการหัวใจ

ส่วนที่ 2:ตัวละครหลักของ เล่ห์รักพันธนาการหัวใจ

ส่วนที่ 3: บทที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ เล่ห์รักพันธนาการหัวใจ

ส่วนที่ 1:สรุปนวนิยายทั้งเล่ม เล่ห์รักพันธนาการหัวใจ

ในนิยาย เล่ห์รักพันธนาการหัวใจ เจียงซินเย่ว์ หญิงงามที่ข้ามมิติเข้ามาในวังหลัง ตั้งแต่วันแรกนางก็ต้องเผชิญกับความยากลำบาก สูญเสียความโปรดปรานของฮ่องเต้และถูกมองว่าเป็นสตรีที่งดงามแต่ไร้สมอง อย่างไรก็ตามในวันที่สอง เจียงซินเย่ว์สามารถกลับมาครองใจฮ่องเต้เซวียนอู่อีกครั้ง นางใช้ความฉลาดไต่เต้าจากตำแหน่งกุ้ยเหรินขึ้นเป็นหวงกุ้ยเฟยที่ได้รับความโปรดปรานอย่างไม่เสื่อมคลาย นางต้องต่อสู้ฝ่าฟันกับอุปสรรคและศัตรูในวังเพื่อรักษาสถานะของตน และกลายเป็นสตรีที่สามารถควบคุมหัวใจของฮ่องเต้ได้อย่างสมบูรณ์ ฮ่องเต้เซวียนอู่เองก็ค่อยๆ หลงใหลในตัวเจียงซินเย่ว์มากขึ้นทุกวัน และค้นพบว่าเธอเป็นสตรีที่มีความลึกลับและซับซ้อนกว่าที่คิด

ผู้อ่านอาจจะชอบ
10 นวนิยายโรแมนติกในเมืองสมัยใหม่ 2023: ความรักและการแก้แค้น

10 นวนิยายโรแมนติกในเมืองสมัยใหม่ 2023: ความรักและการแก้แค้น

อ่านเพิ่ม

ส่วนที่ 2:ตัวละครหลักของ เล่ห์รักพันธนาการหัวใจ

เจียงซินเย่ว์ (หญิง): หญิงสาวที่ข้ามมิติและต้องเผชิญกับความท้าทายภายในวังหลัง ตั้งแต่วันแรกที่มาถึง นางสูญเสียความโปรดปรานจากฮ่องเต้และถูกมองว่าเป็นสตรีที่งดงามแต่ไร้สมอง แต่ด้วยความสามารถและความมุ่งมั่น นางกลับมาคว้าใจฮ่องเต้ได้อีกครั้ง จากกุ้ยเหริน นางไต่เต้าจนกลายเป็นหวงกุ้ยเฟยผู้ได้รับความโปรดปรานตลอดเวลา นางต่อสู้กับอุปสรรคเพื่อรักษาสถานะของตนเองและควบคุมหัวใจของฮ่องเต้ได้อย่างสมบูรณ์

ฮ่องเต้เซวียนอู่ (ชาย): ผู้ปกครองแผ่นดินที่ในตอนแรกเห็นเจียงซินเย่ว์แล้วรู้สึกต้องการเพียงเพราะความงาม แต่เมื่อเวลาผ่านไป ฮ่องเต้กลับหลงใหลในนางมากขึ้นเรื่อย ๆ จนไม่สามารถถอยหลังได้ ฮ่องเต้ยังสงสัยในความลึกลับของเจียงซินเย่ว์ และคาดเดาว่านางอาจจะมีหลายแง่มุมที่เขายังไม่รู้

ส่วนที่ 3: บทที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ เล่ห์รักพันธนาการหัวใจ

เล่ห์รักพันธนาการหัวใจ

เล่ห์รักพันธนาการหัวใจ

ผู้เขียน: ปริศนาหัวใจ

เล่ห์รักพันธนาการหัวใจ ตอนที่ 1

“เพี๊ยะ!”

วินาทีแรกที่เจียงซินเย่ว์ทะลุมิติมาในยุคราชวงศ์ต้าเยี่ยน ก็ถูกตบบ้องหูอย่างแรงเต็ม ๆ หนึ่งที

นางถูกตบหน้าโดยที่ยังไม่ทันตั้งตัวทันว่าเกิดอะไรขึ้น และก็ถูกเตะเข้ามาที่ขาทั้งสองข้างจนทรุดอ่อนแรงคุกเข่าลงไปดังตุบบนทางเดินหินกรวดของอุทยานหลวง

ภายใต้แสงแดดที่สาดส่องลงอย่างร้อนแรง มีสตรีรูปงามนางหนึ่งอยู่ใต้พระกลดอันหรูหราที่กางอยู่เหนือหัว และดวงตารูปหงส์ที่คมกริบคู่นั้นก็ยิ่งทำให้คนที่ได้เห็นต้องสะพรึงกลัว ผิวพรรณที่ขาวดุจหิมะนั่นเปล่งปลั่งสว่างไสวออกมา และที่เล็บก็สวมประดับด้วยปลอกเล็บที่ฝังด้วยอัญมณีดูรูปลักษณ์รวม ๆ แล้วเป็นสิ่งที่นางสนมเอกระดับสูงพึงจะมี

“เจียงกุ้ยเหรินคงไม่ได้ตากลมแดดถึงกลับร้อนจนสมองเบลอไปแล้วหรอกนะ? การที่พระนางของพวกเราโปรดปรานต้นไห่ถังดอกนั้นถือเป็นวาสนาของต้นไห่ถังนั่น เจ้าจะแย่งไปไยกัน? จะเป็นการทำให้ดอกไห่ถังต้องเสียความงามนั้นไปโดยเปล่าประโยชน์เสียเปล่า”

ใบหน้าและหัวเข่าของนางเจ็บแสบจนร้อนวูบวาบ ร่างกายของเจียงซินเย่ว์โอนเอนไปมาเล็กน้อย และก็ก้มหัวโขกกับพื้น “พระนางกุ้ยเฟยได้โปรดทรงพิจารณาด้วย หม่อมฉันมิทราบจริง ๆ ว่าพระนางทรงโปรดดอกไห่ถังดอกนั้น ถ้าหากหม่อมฉันทราบคงมิกล้าแย่งชิงกับพระนางเพคะ พระนางท่านเป็นดั่งจันทราที่ส่องสว่างบนท้องฟ้า หม่อมฉันเป็นเพียงฝุ่นละอองใต้ฝ่าเท้าของท่านเท่านั้น หม่อมฉันจะบังอาจได้เยี่ยงไร?”

ไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรก็ตาม วิธีประจบสอพลอเอาตัวรอดได้เสมอ เพราะว่าตอนนี้ยังมองไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น และตัวเองก็ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นรองอยู่ ดังนั้นจึงจะเป็นการดีกว่าหากลดศักดิ์ศรีของตัวเองลงและทำตัวให้อ่อนน้อมถ่อมตัวเอาไว้

สรุปแล้วก็คือ พูดแค่ประโยคเดียวก็คือ นางผิดแล้ว ผิดอย่างมากด้วย

“หึ!”

“ในเมื่อรู้ตัวว่าทำผิดแล้วก็จงคุกเข่าอยู่ที่นี่เป็นเวลาสองชั่วยามจะได้รู้จักจำ ล่าเย่ว์ ยกเกี้ยว กลับตำหนัก”

เสียงหัวเราะเยาะเย้ยและสายตาแปลก ๆ ของนางสนมและนางกำนัลที่อยู่รอบ ๆ ไม่สามารถทำให้เจียงซินเย่ว์โกรธได้ เพราะก่อนนางจะทะลุมิติมานางเป็นถึงนักจิตบำบัดชั้นนำของโรงพยาบาลเอกชนที่มีแวดวงคนมีเงินในเมืองหลวงมาใช้บริการ

วิชาเอกที่เรียนตอนมหาวิทยาลัยก็คือจิตวิทยา นางสามารถเข้าใจจิตใจของลูกค้า VVIP ทุกคนได้อย่างสมบูรณ์แบบ วิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดที่ทำให้นางได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการแผนกจิตวิทยาที่มีเงินเดือนประจำปีหลายล้านโดยใช้เวลาเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

หากคุณต้องการอ่านนวนิยายทั้งหมด คุณสามารถติดตั้งแอปพลิเคชัน Meghabook ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ Google Play Store หรือ App Store ค่ะ.

เล่ห์รักพันธนาการหัวใจ ตอนที่ 2

ในตำหนักหย่างซินมีถังน้ำแข็งสิบกว่าถังวางอยู่รอบ ๆ ตัว จึงเย็นสบายไม่รู้สึกร้อนอบอ้าวแต่อย่างใด

ฮ่องเต้ที่ยังดูยังหนุ่มยังแน่นและน่าเกรงขามวางพู่กันในพระหัตถ์ลง “หวังเต๋อเฉวียน วันนี้ที่วังหลังมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นหรือไม่?”

“มิมีเรื่องใหญ่อันใดพ่ะย่ะค่ะ”

หวังเต๋อเฉวียนถวายชาซีจิ่งหลัวชุนปี้ที่มีอุณหภูมิกำลังพอดีหนึ่งแก้วส่งไปให้ และทูลรายงานเรื่องที่ลี่กุ้ยเฟยลงโทษเจียงกุ้ยเหรินให้คุกเข่าให้ฟังหนึ่งรอบด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน

“เจียงกุ้ยเหริน?”

น่าจะเป็นหญิงสาวที่งดงามอย่างมากคนหนึ่ง เขาเล่นสนุกด้วยเพราะรู้สึกแปลกใหม่ดีแค่สองวันก็ทิ้งแล้ว ไม่มีอะไรที่แตกต่างจากสตรีอื่น ๆ ในวังหลังเลย

“ในเมื่อนางไม่รู้จักกฎระเบียบแบบนี้ กล้าไปล่วงเกินกุ้ยเฟยก็สมควรให้นางถูกลงโทษคุกเข่า ถ่ายทอดคำสั่งของข้าออกไป ให้นางคัดลอกกฎระเบียบของวังหลวงอีกสองรอบเพื่อเป็นการขอขมาแก่ลี่กุ้ยเฟย”

“พ่ะย่ะค่ะ บ่าวจะให้คนไปที่ตำหนักซีเหอเพื่อถ่ายทอดพระราชโองการ”

ทั่วทั้งวังหลวงแห่งนี้มีใครไม่รู้บ้างว่าลี่กุ้ยเฟยเป็นคนที่ฝ่าบาททรงโปรดปรานมากแค่ไหน ยอมที่จะล่วงเกินพระนางฮองเฮาเสียยังดีกว่าไปล่วงเกินลี่กุ้ยเฟย!

เจียงกุ้ยเหรินที่เพิ่งเข้าวังมาท่านนี้ เป็นแค่คนที่เพิ่งออกมาสู่โลกกว้างแท้ ๆ กลับไม่กลัวอะไรเอาเสียเลย รนหาที่ตายชัดๆ

ต่อไปในวังหลังแห่งนี้ คงไม่มีคนที่ชื่อเจียงกุ้ยเหรินแล้วล่ะ!

เจียงซินเย่ว์เพิ่งจะถูกประคองกลับมาที่ตำหนักซีเหอยังไม่ทันได้นั่งจนก้นร้อนเลย ฮ่องเต้ก็ส่งขันทีมาตำหนินาง ทำให้เจียงซินเย่ว์ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่แล้วยิ่งเจ็บหนักลงไปอีก

กฎวังหลวงเป็นพัน ๆ ข้อ นางต้องลอกถึงสองรอบเลยนะ

สังคมศักดินาชนชั้นเช่นนี้ฆ่าคนกันชัดๆ

นางคิดในใจเงียบ ๆ กับตัวเองว่า : สุนัขฮ่องเต้ รอให้ข้าได้ท่านมาอยู่ในกำมือเสียก่อนเถอะ ข้าจะให้ท่านคัดลอกกฎการรักนางสนมสองพันข้อคอยดู

แต่ ณ ตอนนี้นางทำได้เพียงให้สาวใช้นวดรอยช้ำและทายาให้และในขณะเดียวกันก็คัดกฎระเบียบของวังหลวงที่สมควรตายนั่นก่อน

ณ ตำหนักฉั่งซิ่ง

ล่าเย่ว์กำลังหวีผมที่ยาวสลวยดกดำให้กับนายหญิงของตัวเองพลางหัวเราะออกมาเบา ๆ  “คิดว่าจะร้ายกาจแค่ไหน สุดท้ายก็ทนได้แค่นี้เอง เทียบกับพระนางแล้วนางยังห่างชั้นอยู่มากเลยเพคะ ฝ่าบาทโปรดปรานพระนางมากเลยนะเพคะ  ยังลงโทษนางเพิ่มด้วยการให้คัดลอกกฎของวังหลวง”

หากคุณต้องการอ่านนวนิยายทั้งหมด คุณสามารถติดตั้งแอปพลิเคชัน Meghabook ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ Google Play Store หรือ App Store ค่ะ.

เล่ห์รักพันธนาการหัวใจ ตอนที่ 3

นางเหมือนดอกชบาที่เพิ่งบานสะพรั่งใหม่ ๆ ดอกหนึ่ง อีกทั้งยังมีเสน่ห์สวยงามต้องใจโดยไม่ต้องแต่งแต้มใด ๆ  มีหยดน้ำหยดไหลผ่านหน้าผากของนาง ต่อมาก็ลงมาที่ดวงตาคู่งามของนาง และไหลลงมาที่จมูกเป็นสันได้รูปของนาง สุดท้ายก็หยดผ่านริมฝีปากที่เหมือนดอกท้อนั่นของนาง ช่างสวยงามไร้ที่ติ ทุกส่วน ไม่มีส่วนไหนในร่างกายที่ไม่เย้ายวนใจ

น้ำในสระทำให้เสื้อผ้าของหญิงงามเปียกโชกไปทั้งตัว ชุดแบบฉบับคนในวังสีชมพูบาง ๆ ที่นางใส่แนบเข้ากับตัวนาง จนเผยให้เห็นส่วนโค้งเว้าอันเย้ายวนที่น่าหลงใหล

ตรงกับคำพูดที่กล่าวไว้ว่า แม้ว่าจะเกิดในตม แต่ก็มิได้ต้องเปื้อนโคลน ต่อให้ผ่านการชำระล้างไปกี่ครั้งก็ไม่ได้ดูฉูดฉาด

ถ้าหากหวังเต๋อเฉวียนไม่รู้จักเจียงซินเย่ว์มาก่อนก็คงคิดว่าแม่นางคนนี้เป็นเซียนดอกบัวที่ลงมาจุติเสียแล้ว

เสียงหอบหายใจอย่างรุนแรงของหญิงงามท่ามกลางสายฝน ให้ทัศนียภาพที่แตกต่างไปอีกแบบ ทำให้แม่นางน้อยดูงดงามและมีเสน่ห์เย้าย้วนที่ทำให้ว้าวุ่นเพิ่มขึ้นไปอีก

ฮ่องเต้ทอดพระเนตรจนแววตานิ่งขรึม และเอื้อมมือไปหาเจียงซินเย่ว์ที่อยู่ในน้ำที่ยังไม่รู้ว่าตัวเองงดงามเพียงใด “สนมรักเจ้ากำลังทำอะไรอยู่หรือ? เหตุใดยังไม่รีบขึ้นมาอีก? หากต้องลมหนาวจะไม่งดงามเอานะ”

เจียงซินเย่ว์เหมือนกระต่ายน้อยที่ถูกทำให้ตกใจ ใบหน้าของนางแดงก่ำและยื่นมือไปจับพระหัตถ์ของฮ่องเต้อย่างระมัดระวัง

“ว้าย!”

สุนัขฮ่องเต้ยังมีแรงของบุรุษมากเสียด้วย แค่ใช้แรงเพียงนิดเดียวก็สามารถดึงตัวนางเข้าไปกอดไว้ในอ้อมแขนได้ ทำให้เจียงซินเย่ว์เขินอายจนต้องร้องอุทานขึ้นมา “ฝ่าบาท!”

หวังเต๋อเฉวียนมองมาด้วยความตกใจ เมื่อเห็นว่าฮ่องเต้เหมือนจะจำหญิงงามที่อยู่ในอ้อมแขนของตัวเองไม่ได้ว่าคือใคร จึงรีบก้าวไปข้างหน้า “กราบทูลฝ่าบาท ท่านกับเจียงกุ้ยเหรินล้วนเปียกโชกกันทั้งคู่ ตำหนักซีเหอก็อยู่ข้างหน้านี้ ถ้าอย่างไรไปอาบน้ำฉลองพระองค์ก่อนดีกว่าไหมพ่ะย่ะค่ะ ฉู่เจี๋ยอวี๋ก็อยู่ที่นั่น บ่าวจะไปแจ้งให้ทราบเองพ่ะย่ะค่ะ”

“อืม! ไปเถอะ!”

เจียงกุ้ยเหริน?

แม่หญิงคนนี้ทำไมถึงได้แตกต่างจากแม่หญิงที่ตัวเองเพิ่งโปรดเมื่อวันก่อนได้มากขนาดนี้? เขาเกือบจะจำไม่ได้ขึ้นมาชั่วขณะ

โดยส่วนตัวนางเป็นคน...ร่าเริงมีชีวิตชีวาและกระฉับกระเฉงเช่นนี้เลยหรือ?

หากคุณต้องการอ่านนวนิยายทั้งหมด คุณสามารถติดตั้งแอปพลิเคชัน Meghabook ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ Google Play Store หรือ App Store ค่ะ.

ถ้าคุณยังชอบนวนิยายโรแมนติกที่คล้ายกับ เล่ห์รักพันธนาการหัวใจ อย่าลืมเข้าชมส่วน 'ยอดขายสูงสุด' บนเว็บไซต์ MeghaBook เพื่อค้นพบเรื่องอื่น ๆ ที่คล้ายกันมากขึ้น หากนวนิยายโรแมนติกที่คุณชอบไม่ได้รับการระบุที่นี่ คุณสามารถค้นหาได้ในแอป Meghabook ขอให้สนุกกับการอ่าน!

บทความล่าสุด ข้อมูลเพิ่มเติม

ท่านอ๋องเย็นชาผู้คลั่งรักกับพระชายาหมอหญิงผู้อ่อนหวาน pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

2024-10-21

ท่านอ๋องเย็นชาผู้คลั่งรักกับพระชายาหมอหญิงผู้อ่อนหวาน pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

หนูน้อยจอมอิทธิฤทธิ์ pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

2024-10-18

หนูน้อยจอมอิทธิฤทธิ์ pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

2024-10-17

กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

สนมร้างรักขอทวงบัลลังก์ pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

2024-10-17

สนมร้างรักขอทวงบัลลังก์ pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

บัณฑิตยอดนักคิดแห่งต้าเย่ pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

2024-10-17

บัณฑิตยอดนักคิดแห่งต้าเย่ pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

บทความยอดนิยม ข้อมูลเพิ่มเติม

สตรีขี่ม้าออกศึก pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

1468

สตรีขี่ม้าออกศึก pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

แม่หมอเทวดาหน้าเงิน นิยาย pdf ฟรี ตอนทั้งหมด

1184

แม่หมอเทวดาหน้าเงิน นิยาย pdf ฟรี ตอนทั้งหมด

ชายาแพทย์พลิกชะตา pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

236

ชายาแพทย์พลิกชะตา pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

นิยาย องค์ชายผู้ทรงเสน่ห์ ฉินเหยียน อ่านฟรี ตอนทั้งหมด

205

นิยาย องค์ชายผู้ทรงเสน่ห์ ฉินเหยียน อ่านฟรี ตอนทั้งหมด

ยอดหมอหญิงทะลุห้วงเวลา ฟรี PDF ตอนทั้งหมด | หนังสือทบทวน

189

 ยอดหมอหญิงทะลุห้วงเวลา ฟรี PDF ตอนทั้งหมด | หนังสือทบทวน