icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
closeIcon

เปิดรับโบนัส

เปิด

แพทย์หญิงข้ามภพ pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

2024-10-22 19:17:42 Meghabook.com 2

แพทย์หญิงข้ามภพ pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

เหยาชิงหลีเป็นตัวเอกในนิยาย แพทย์หญิงข้ามภพ โดยทรัพย์สวัสดิ์ รุจิรา เธอทะลุเวลามาเป็นบุตรตรีของฮูหยินเอกและถูกขับไล่ออกจากตระกูล แต่มีทักษะทางการแพทย์ที่ช่วยโลกและพิษที่ใช้ขับไล่ศัตรู ขณะเดียวกัน กลุ่มบุรุษที่มีคุณสมบัติดีต่างแย่งชิงความรักจากเธอ ขณะที่เทพสงครามผู้ทรงพลังก็เข้ามาในชีวิตของเธอพร้อมความท้าทายใหม่

เหยาชิงหลีทะลุเวลามาเป็นบุตรตรีฮูหยินเอก เธอถูกขับไล่ออกจากตระกูลที่มีชื่อเสียง เพราะว่ายังไม่ทันได้ออกเรือนแต่ได้ให้กำเนิดบุตรเสียแล้ว คนทั่วทั้งเมืองหลวงต่างตั้งตารอดูเรื่องตลกของเธอ อยากเห็นว่าเธอจะใช้ชีวิตที่น่าสังเวชอย่างไร! ที่น่าประหลาดใจก็คือทักษะทางการแพทย์ที่ใช้มือซ้ายของเธอช่วยโลกได้ ส่วนทักษะพิษทางมือขวาก็ใช้ขับไล่ศัตรูตัวฉกาจ อาศัยความแข็งแกร่งที่แท้จริงก็ไปได้ทั่วทั้งเมืองหลวงแล้ว! สูญเสียพรหมจรรย์ไม่มีคนกล้าแต่งงั้นเหรอ? แต่กลุ่มบุรุษที่มีคุณสมบัติดีงามเบื้องหน้านี่มันยังไงกัน? แต่ละคนต่อสู้กันเพื่อที่จะได้เป็นพ่อเลี้ยงของลูกเธอ! ทว่าในเวลานี้ เทพสงครามผู้ทรงพลังก็ผลักเธอจนมุม "คลอดบุตรให้ข้าแล้ว ยังจะหาชายอื่นอีกหรือ?" เธอกัดฟันเย้ยหยัน "เจ้ามันชายโฉด ข้าตามหาตัวเจ้ามานานแล้ว! ต่อให้เจ้าจะหนี ก็หนีไม่พ้นหรอกนะ!"

ส่วนที่ 1:สรุปนวนิยายทั้งเล่ม แพทย์หญิงข้ามภพ

ส่วนที่ 2:ตัวละครหลักของ แพทย์หญิงข้ามภพ

ส่วนที่ 3: บทที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ แพทย์หญิงข้ามภพ

ส่วนที่ 1:สรุปนวนิยายทั้งเล่ม แพทย์หญิงข้ามภพ

ในนิยาย แพทย์หญิงข้ามภพ โดยทรัพย์สวัสดิ์ รุจิรา เรื่องราวเกี่ยวกับเหยาชิงหลีที่ทะลุเวลาไปเป็นบุตรตรีของฮูหยินเอก เธอถูกขับไล่ออกจากตระกูลเพราะให้กำเนิดบุตรในขณะที่ยังไม่แต่งงาน สังคมมองเธอในแง่ลบ

เหยาชิงหลีมีทักษะทางการแพทย์ที่ช่วยผู้คน และสามารถใช้พิษในการต่อสู้กับศัตรู เธอพยายามสร้างชีวิตที่ดีในเมืองหลวง แม้จะมีอุปสรรคจากการถูกมองว่าเป็นคนต่ำต้อย

ขณะเดียวกันมีบุรุษหลายคนที่สนใจเธอและต้องการเป็นพ่อเลี้ยงของลูก เธอมีความท้าทายในการเลือกคู่ครอง และเผชิญหน้ากับเทพสงครามที่ขอให้เธออยู่กับเขา ทำให้เธอต้องต่อสู้เพื่อความรักและอิสรภาพในชีวิตใหม่ของเธอ.

ผู้อ่านอาจจะชอบ
10 เล่มนิยายที่คล้ายกับ เล่ห์รัก ท่านประธาน นิยาย

10 เล่มนิยายที่คล้ายกับ เล่ห์รัก ท่านประธาน นิยาย

อ่านเพิ่ม

ส่วนที่ 2:ตัวละครหลักของ แพทย์หญิงข้ามภพ

เหยาชิงหลีเป็นตัวละครหญิงที่ทะลุเวลาไปเป็นบุตรตรีของฮูหยินเอก เธอต้องเผชิญกับความอับอายเมื่อถูกขับไล่ออกจากตระกูลที่มีชื่อเสียง เนื่องจากให้กำเนิดบุตรโดยยังไม่แต่งงาน แม้จะถูกมองว่าเป็นคนต่ำต้อย แต่เหยาชิงหลีก็มีทักษะทางการแพทย์ที่ช่วยชีวิตผู้คน และสามารถใช้พิษในการต่อสู้กับศัตรู ทำให้เธอสามารถก้าวข้ามอุปสรรคและสร้างชีวิตในเมืองหลวงได้

ส่วนที่ 3: บทที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ แพทย์หญิงข้ามภพ

แพทย์หญิงข้ามภพ

แพทย์หญิงข้ามภพ

ผู้เขียน: ทรัพย์สวัสดิ์ รุจิรา

แพทย์หญิงข้ามภพ ตอนที่ 8 โรคบ้า

เมื่อทุกคนกินกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว เสียวเป่าก็นอนขดตัวหลับอยู่ในอ้อมกอดของเหยาชิงหลี

ถึงอย่างไรเขาก็เป็นแค่เด็กน้อยอายุเพียงสามขวบเท่านั้น ไม่ได้นอนหลับมาทั้งวันทั้งคืน อีกทั้งยังทำงานมาทั้งวัน จะไม่เหนื่อยได้อย่างไร

เหยาชิงหลีวางเสียวเป่าลงบนเตียงแล้วใช้เสื้อผ้าคลุมตัวเขาเอาไว้ดีๆ จากนั้นก็หมุนตัวกลับไปมองชิวอวิ๋นและซย่าเอ๋อร์ที่นั่งอยู่ข้าง ๆ เตียง

เหยาชิงหลีเอ่ยพูดขึ้นว่า “พวกเราเอาข้าวของที่มีค่าออกมา ลองรวบรวมดู”

“ได้เจ้าค่ะ”

เมื่อคืนพรรคพวกของเหยาติ่งบุกเข้ามาอย่างกะทันหันตอนกลางดึก และตอนนั้นพวกนางกำลังนอนหลับอยู่ ตอนลุกขึ้นมาก็เร่งรีบเสียจนสวมแค่ชุดนี้เท่านั้น ไม่มีปิ่นปักผมบนศีรษะเลยสักอัน ไม่ต้องพูดถึงเรื่องที่จะมีเงินสักตำลึงติดตัวมา

เหยาชิงหลีก็ไม่มีเครื่องประดับติดตัวมาสักชิ้น เพราะว่าเจ้าของร่างคนเดิมตอนนอนเคยชินกับการถอดต่างหู กำไล สร้อยคอและสิ่งของอื่น ๆ ออกทั้งหมด

ชิวอวิ๋นถอดกำไลออกมาจากข้อมือแล้ววางเอาไว้บนเตียง “เดิมทีซย่าเอ๋อร์มีกำไลเงินที่มีลูกปัดทองคำสามเม็ดฝังอยู่หนึ่งอัน แต่วันนี้ตอนช่วงเช้าได้ขายไปแล้ว และได้เงินมาห้าตำลึง เนื่องจากต้องใช้ยารักษาดี ๆ ดังนั้นจึงให้โรงหมอไปสองตำลึง และเช่าเรือนหลังนี้ไปหนึ่งตำลึง”

ซย่าเอ๋อร์เอ่ย “กำไลของชิวอวิ๋นอันนี้ ดูแล้วน่าจะขายได้แค่สองสามตำลึงเท่านั้น”

“เฮ้อ...” ชิวอวิ๋นมีใบหน้าเต็มไปด้วยโศกเศร้า พวกนางสามคนล้วนเป็นผู้หญิง และยังต้องเลี้ยงดูเด็กอีกหนึ่งคนด้วย ต่อไปจะใช้ชีวิตกันอย่างไร

เหยาชิงหลีถอดเสื้อคลุมออกมาจากตัว “เอาเสื้อคลุมตัวนี้ไปขาย”

นี่คือเสื้อที่ทำจากขนนกกระเรียนสีเทาขาว เนื้อผ้าโปร่งเบา ด้านในบุด้วยขนสุนัขจิ้งจอกสีขาว มันทั้งอุ่นและเป็นของล้ำค่าหาได้ยาก

“นี่เป็นของที่นายหญิงไปสั่งทำขึ้นเพื่อคุณหนูนะเจ้าค่ะ” ชิวอวิ๋นรีบพูดขึ้นมา “ในมือของท่านตอนนี้เหลือเพียงสิ่งนี้ที่เป็นของต่างหน้าแล้ว ไม่สามารถขายได้เจ้าค่ะ”

“นี่มันเวลาไหนแล้ว” เหยาชิงหลียิ้มอย่างขมขื่น “ท่านแม่ของข้าอยากเห็นข้าเก็บรักษาเสื้อตัวนี้เอาไว้แล้วอดตายอย่างนั้นหรือ? ซย่าเอ๋อร์ เจ้าเอามันไปขายนอกเมืองทางทิศตะวันออกที่ห่างออกไปไกล ๆ หน่อย จริงสิ แม้ว่าเสื้อผ้าจะทำจากขนสุนัขจิ้งจอก แต่เนื้อผ้าดีมาก เสียดายที่ดูเก่าไปหน่อย เจ้าขายมันไปสักยี่สิบตำลึง”

ชิวอวิ๋นทำสีหน้าเจ็บปวดใจ “ปีนั้นสั่งทำมันขึ้นมาใช้เงินไปตั้งสามร้อยตำลึง”

แต่ชิวอวิ๋นก็รู้ดีว่า ตอนซื้อมาของย่อมราคาแพง แต่ขายออกไปก็ต้องราคาถูกเป็นธรรมดา นอกจากนี้ถ้าให้คนอื่นรู้ว่านี่เป็นเสื้อผ้าของเหยาชิงหลี ไม่แน่ว่าทางร้านอาจจะไม่ยอมรับซื้อก็ได้

ซย่าเอ๋อร์เก็บกำไลของชิวอวิ๋นเอาไว้ในอกเสื้อ และเอาผ้ามาห่อคลุมเสื้อคลุมตัวนั้นเอาไว้

หากคุณต้องการอ่านนวนิยายทั้งหมด คุณสามารถติดตั้งแอปพลิเคชัน Meghabook ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ Google Play Store หรือ App Store ค่ะ.

แพทย์หญิงข้ามภพ ตอนที่ 9 คิดได้แค่นี้

“นะ...น้ำนี่ค่อนข้างร้อนไปเล็กน้อย อีกสักพักข้าค่อยกินเจ้าค่ะ” ชิวอวิ๋นทำสีหน้าคิดหนัก

เหยาชิงหลีเกือบจะหลุดหัวเราะออกมาเพราะท่าทางของชิวอวิ๋นอยู่แล้ว ตอนนี้หากอธิบายให้นางฟัง กลัวว่าจะถูกมองว่าบ้าหนักขึ้นไปอีก เมื่อคิดได้ดังนั้น เธอก็คว้ามือของชิวอวิ๋นเอาไว้ “มา กินเถอะ!”

พูดจบ เธอก็เอายาที่อยู่ในมือนางเอาเข้าไปในปาก

“อื้อ...” ชิวอวิ๋นเบิกตากว้างด้วยความตกใจ ยาที่ไม่รู้จักนั้นพอเข้าไปในปากก็เริ่มละลาย รสชาติขมและแปลกประหลาดแพร่กระจายไปทั่วปาก จนนางไอออกมาหลายครั้ง อีกทั้งยังสำลักยานั้นลงไปในลำคอแล้ว

“รีบดื่มน้ำเร็วเข้า” เหยาชิงหลีส่งน้ำใส่มือนาง

เสียงดื่มน้ำดัง “อึก ๆ” แต่เมื่อชิวอวิ๋นตอบสนองได้ก็กลืนยานั่นเข้าไปในท้องแล้ว

ร่างกายของชิวอวิ๋นแข็งทื่อไปทั้งตัว และมีสีหน้าเหม่อลอย จากนั้นก็นอนลงบนเตียงอย่างคนหมดอาลัยตายอยาก และปล่อยให้เหยาชิงหลีกดนวดหลังนางตามใจ ไม่รู้ว่านางทาอะไรให้ นั่นไม่ใช่กลิ่นของยา แต่เป็นกลิ่นที่หอม ๆ สดชื่น

คุณหนูคงบ้าไปแล้วถึงขนาดเอาน้ำฮวาลู่มาทำเป็นยา!

นางต้องคิดก่อนว่า หากอีกสักพักซย่าเอ๋อร์กลับมา นางจะอธิบายเรื่องต่อจากนี้อย่างไรดี!

ชิวอวิ๋นรู้สึกแค่ว่าบนหลังของนางร้อนวูบวาบ และรู้สึกมึน ๆสะลึมสะลือ คาดไม่ถึงว่าจะนอนหลับไป

ไม่รู้ว่าผ่านไปนานแค่ไหน มีเสียงเอี๊ยดอ๊าดดังมาจากทางข้างนอก “คุณหนู ชิวอวิ๋น ข้ากลับมาแล้ว”

ชิวอวิ๋นตื่นขึ้นมาทันที และพอลืมตาขึ้นมา ก็เห็นซย่าเอ๋อร์ถือถุงอะไรเข้ามาในห้องมากมาย สีหน้ามีความสุขราวกับนกกระจอกก็ไม่ปาน “ชิวอวิ๋นกำไลของเจ้า ข้าขายได้สามตำลึง ส่วนเสื้อคลุมของคุณหนู ข้าขายได้ตั้งยี่สิบสองตำลึง”

“อ่า!” ชิวอวิ๋นมีสติขึ้นมาเต็มเปี่ยมแล้ว และลุกขึ้นมานั่งด้วยความตื่นเต้น “จริงหรือ?”

“อืม ๆ คิก ๆ” ซย่าเอ๋อร์ยกสัมภาระในมือของนางไปวางไว้บนโต๊ะกลมอย่างมีความสุข

ชิวอวิ๋นรู้สึกพอใจกับราคานี้มาก กำไลข้อมือของนางขายได้เงินดีกว่าที่นางคาดไว้เยอะมาก แม้แต่เสื้อคลุมตัวนั้นก็ได้มาเพิ่มมาตั้งสองตำลึง “ครั้งนี้ในที่สุดก็ฉลาดขึ้นมาแล้ว และของที่เจ้าซื้อพวกนี้คืออะไร?”

ชิวอวิ๋นพูดพร้อมกับลุกขึ้นมาจากเตียงด้วยความตื่นเต้น และเดินไปที่โต๊ะเพื่อพลิกดูสิ่งของเหล่านั้น เห็นเพียงแต่ถุงเล็กนั้นเป็นข้าวสาร ส่วนถุงผ้าห่อใหญ่ ๆ ที่มัดห่อไว้นั้นคือผ้านวม และมัดสุดท้ายก็เป็นเสื้อผ้าไม่กี่ชุด

หากคุณต้องการอ่านนวนิยายทั้งหมด คุณสามารถติดตั้งแอปพลิเคชัน Meghabook ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ Google Play Store หรือ App Store ค่ะ.

แพทย์หญิงข้ามภพ ตอนที่ 10 ข่าวลือและการใส่ร้าย

เมื่อซย่าเอ๋อร์ทำอาหารเย็นเสร็จแล้ว ทุกคนก็กินอาหารกันอย่างรวดเร็ว และก็จัดเก็บข้าวของพากันเข้านอน

ตอนเหยาชิงหลีนอนอยู่บนเตียงจะทำอย่างไรก็นอนไม่หลับ เพราะว่าที่บ้านมีแค่ผ้าห่มเพียงสองผืน เหยาเสียวเป่าเจ้าซาลาเปาตัวน้อยนอนด้วยกันกับเธอ  และกำลังหดตัวอยู่ในอ้อมแขนของนาง นอนหลับอย่างหอมหวาน

เธอเคยชินกับการนอนคนเดียว แต่อยู่ ๆ ก็มีซาลาเปาตัวน้อยมานอนอยู่ข้างกาย และยังตัวหอมกรุ่นทำให้ปรับตัวไม่ทันจริง ๆ

จนกระทั่งประมาณตีห้ากว่า เหยาชิงหลีถึงหลับไปไม่รู้ตัว

เมื่อตอนตื่นขึ้นมา เหยาชิงหลีก็รู้สึกเพียงว่าในอ้อมแขนของเธอร้อนระอุ เหยาชิงหลีตกใจก้มมองลงไป ก็เห็นเพียงเสียวเป่ากำลังนอนหดตัวอยู่ในอ้อมแขนของเธอ และใบหน้าเล็ก ๆ นั่นก็แดงก่ำ

เหยาชิงหลีเอามือไปสัมผัส คาดไม่ถึงว่าจะเป็นไข้เสียแล้ว!

เหยาชิงหลีลุกขึ้นมานั่งอย่างรวดเร็ว และอุ้มเขาเอาไว้ในอ้อมแขน

“คุณหนู ท่านตื่นแล้วหรือเจ้าคะ” ชิวอวิ๋นถือถาดใบหนึ่งเข้ามา และเมื่อเห็นเหยาชิงหลีมีสีหน้าเคร่งขรึมจึงถามอย่างกังวลว่า “เกิดอะไรขึ้นกับเสียวเป่าหรือ?”

“เป็นไข้แล้วล่ะ” เหยาชิงหลีถอนหายใจออกมาเล็กน้อย สองวันที่ผ่านเจอเรื่องลำบากมามากขนาดนั้น เด็กอายุแค่สามขวบจะอดทนไหวได้อย่างไร “เจ้าไม่ต้องกังวลไป ข้าจะรักษาให้หายดีเอง” ในมิติของเธอมียาลดไข้อยู่มากมาย

“เช่นนั้นก็ดีแล้วเจ้าค่ะ” ชิวอวิ๋นถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอก

“จริงสิ เอวของเจ้าเป็นอย่างไรบ้าง?” เหยาชิงหลีเอ่ยถาม

“ดีขึ้นมากแล้วเจ้าค่ะ” ชิวอวิ๋นยิ้มแล้วเอามือไขว้ไปข้างหลังทุบเอวตัวเองเบา ๆ แม้ว่าจะยังเจ็บอยู่บ้าง แต่ก็เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระแล้วจริง ๆ  “คุณหนู ท่านกับเสียวเป่าอยู่บ้านพักผ่อนให้มาก ๆ ข้ากับซย่าเอ๋อร์จะออกไปซื้อของใช้ประจำวัน”

“ออกไปแล้วแวะซื้อเสื้อกันหนาวดี ๆ ให้เสียวเป่าสักสองตัว ดูเสื้อกันหนาวผ้าฝ้ายเล็ก ๆ ของเขานี่สิ ทั้งแข็งและไม่อุ่นเลย” เหยาชิงหลีลูบศีรษะของเสียวเป่าอย่างปวดใจ

“ได้เจ้าค่ะ” แม้ว่าเงินในมือจะมีไม่มาก แต่เด็กเล็ก ๆ จะหนาวไม่ได้

ชิวอวิ๋นไม่กล้าชักช้า จึงรีบเรียกซย่าเอ๋อร์ พวกนางสองคนเก็บข้าวของและก็ออกเดินทาง

หากคุณต้องการอ่านนวนิยายทั้งหมด คุณสามารถติดตั้งแอปพลิเคชัน Meghabook ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ Google Play Store หรือ App Store ค่ะ.

ถ้าคุณยังชอบนวนิยายโรแมนติกที่คล้ายกับ แพทย์หญิงข้ามภพ อย่าลืมเข้าชมส่วน 'ยอดขายสูงสุด' บนเว็บไซต์ MeghaBook เพื่อค้นพบเรื่องอื่น ๆ ที่คล้ายกันมากขึ้น หากนวนิยายโรแมนติกที่คุณชอบไม่ได้รับการระบุที่นี่ คุณสามารถค้นหาได้ในแอป Meghabook ขอให้สนุกกับการอ่าน!

บทความล่าสุด ข้อมูลเพิ่มเติม

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

2024-10-22

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

ท่านอ๋องเย็นชาผู้คลั่งรักกับพระชายาหมอหญิงผู้อ่อนหวาน pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

2024-10-21

ท่านอ๋องเย็นชาผู้คลั่งรักกับพระชายาหมอหญิงผู้อ่อนหวาน pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

เล่ห์รักพันธนาการหัวใจ pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

2024-10-18

เล่ห์รักพันธนาการหัวใจ pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

หนูน้อยจอมอิทธิฤทธิ์ pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

2024-10-18

หนูน้อยจอมอิทธิฤทธิ์ pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

2024-10-17

กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

บทความยอดนิยม ข้อมูลเพิ่มเติม

สตรีขี่ม้าออกศึก pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

1468

สตรีขี่ม้าออกศึก pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

แม่หมอเทวดาหน้าเงิน นิยาย pdf ฟรี ตอนทั้งหมด

1186

แม่หมอเทวดาหน้าเงิน นิยาย pdf ฟรี ตอนทั้งหมด

ชายาแพทย์พลิกชะตา pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

236

ชายาแพทย์พลิกชะตา pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

นิยาย องค์ชายผู้ทรงเสน่ห์ ฉินเหยียน อ่านฟรี ตอนทั้งหมด

206

นิยาย องค์ชายผู้ทรงเสน่ห์ ฉินเหยียน อ่านฟรี ตอนทั้งหมด

ยอดหมอหญิงทะลุห้วงเวลา ฟรี PDF ตอนทั้งหมด | หนังสือทบทวน

189

 ยอดหมอหญิงทะลุห้วงเวลา ฟรี PDF ตอนทั้งหมด | หนังสือทบทวน