icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon

กับดักรักดวงใจชีค

บทที่ 2 บทนำ

จำนวนคำ:3241    |    อัปเดตเมื่อ:03/09/2023

ด อัล คาลิฟาห์ รัฐ ราสอัลไมคาร

นครราสอัลไมคาราฟนั้นประหวั่นพรั่นพรึงกันอย่างถ้วนทั่วหน้า... แต่ละคนล้วนเกรงจะโดนท่านชีคผู้ทรงอำนาจและแสนเด็ดขาดบั่นหัวที่ส่งตัวน

คาผู้เป็นมารดาของชีคซาอิดนั้นก็คงได้ต้องโทษหากท่านไม่ได้ดั่งใจ แต่กระนั้นการกระทำเช่นนี้หากท่านชีคซาอ

านชีคเหนือหัว ไม่แม้แต่จะเถียงหรือขัดเรื่องใดให้ท่านชีคเคืองอุรา... แต่ผู้หญิงที่มารดาแห่งท่านชีคพามาคนนี้ นอกจากจะเป็นคนต่างชาติต่างภาษาและไม่ได้รับการอบรมใดๆ ก่อนเข้าฮาเร็มแล้ว... นางยังไม่ได้ถูกทดสอบหรือทำลายเย

้าแล้วมองหน้ากันอย่างให้กำลังใจ ราวก

านางกำนัลที่กำลังพากันกลัดกลุ้มอยู่นั้น ต่างกรูกันเข้าไปเกา

งม้าดีดกะโหลกนี้แล้วซ่อนตัวนางไว้ก่อน ให้เราได้อบรมนางก่อนที่จะถวายตัวแก่ท่านชีคเ

ข้าห้ามเขาก็ฟัง พวกเจ้าทำตามที่ข้าบอกดีแล้ว ถ้าเขาไม่ชอบคนที่ข้าหามาเขาก็เปลี่ยนตัวนางสนมเองนั่นแหละ แต่ข้าเชื่อมือข้าว่าลูกชา

ี่หัวยุ่งเหญิงใบหน้าและร่างกายแดงช้ำเหม

นที... มันดิ้นจนนางทาสสี่คน

ปลกใหม่ และได้รับการปฏิบัติที่แตกต่างจากผู้หญิงไทยใบหน้างดงาม รูปร่างน่าปรารถนาอย่างคนที่หามาคงได้ลืมเหล่านางในฮาเร็มที่แม้จะสวยหยาดฟ้า

้วยฝีมือสถาปัตย์ชั้นแนวหน้า ในห้องหอมกลิ่นกำยานที่กระตุ้นกำหนัดเพศชายหอมกระจายทั่วห้อง ห้องที่เคยสวยงามเป็นที่ผ่อนคลายของชีคซาอิดนั้นมีสภ

ไว้ หญิงสาวผู้ใส่ชุดชีฟองสีขาวซีทรูดิ้นรนหนี พร้อมตะโกนโหวกเหวกโวยวายด้วยภาษาที่ไม่มีใครในห้อ

งแรง เดี๋ย

ัลที่เห็นท่าจะไม่ไหวถามชีคคา ผู้บัญช

ะเข้ามาอยู่รอมร่อ ถ้ารมยาสลบ แล้วลูกข้าจ

ยามที่ชีคมาดีกว่า” ชีคคามูนาพูดกับหญิงสาวที่สวยโดดเด่นแปลกตา ท่ามกลางหมู่นางทาสผิวดำ

ึงได้ไม่กระดิกหูเลย... หรือว่าจะเป็นคนละคน ไม่อย่างนั้นเอเย่นต์ก็เปลี่ยนตัวคนกะทันหัน แต่ไม่ว่าตอ

อิดจะมาแล้ว เร็วเข้า” ท่านจัดแจง และเหล่านางทาสก็รีบกุลีกุจอทำตาม เหล่านางกำนัลดีใจโล่งใจเหลือเกินที่ยุติเสียงขอ

รู้ว่าคนพวกนี้จะทำอะไรหล่อน แต่หล่อนกลัวจนจับจิต ตอนแรกที่หล่อนไม่โวยวายนั้นเป็นเพราะตามคนที่คิดว่าเ

ถอดเสื้อผ้าหล่อนเท่านั้นแหละ หล่อนก็รับรู้ถึงความผิดปรกติ เลยกรีดร้องโวยวายและดิ้นหนี คนพวกนั้นก็ไม่ละความพยายาม แต่ก็สู้แรงหล่อนไม่ค่อยจะไ

พที่น่าอายมาก คือ มีชุดผ้าชีฟองบางเบาเท่านั้นที่คลุมเรือนร่าง ปล่อยให้เห็นสัดส่วนของหล่อนต่อหน้าคนเป็นสิบ แม้ว่าคนเหล่านั้น

ื่อง หล่อนพยายามพูดภาษาที่ได้ร่ำเรียนมาก็ไม่รู้เรื่องกันสักภาษา สุดท้ายก็คิดว่าคงเกิดเรื่องไม่ดีกับตนและพยายามดิ้นหนีสุดแรงเกิ

ใช่เหรอที่ต

นใจ แต่ก็นั่นแหละ มันไม่ช่วยอะไร คนพวกนั

ท่านชีคลง ไม่อย่างนั้นคงได้เป็นการต่อสู้กันมากก

ล... และเห็นด้วยเพราะเกรงว่าสนา

เอาสมุนไพรสูตรพิเศษ ที่มีฤทธิ์ทำให้มึนเมาคล้ายดื่มแอลกอฮอล์ คนที่ได้สูดกลิ่นมันนั้นจะทำให้มึนเมา เชื่องช้าลง แม้ส

่อนปวกเปียกลง นางกำนัลแก้เชือกที่มัดมือและแกะผ้ามัดปากหล่อนออก คราวนี้หล่อนไม่ได้ดิ้นรนหนีอะไร ได้แต่นั่งมองพวกนางด้วยความสับสน ไม่มีเรี่ยวแรงต่อต้านใดๆ ท่านชีคคามูนาเดินมาหาหล่

” เสียงคนคุมฮา

งไม่ได้อาบน้ำชำระล้างร่างกายใดๆ แต่แม่คนสนิทของมารดาก็ลากตัวให้มาที่ฮาเร็มก่อน... เขาแสนจะรำคาญที่ต้องมาวุ่นวายกับผู้หญิงนับร้อยที่แก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกันเอาใจเขาจ

ก... เลยยอมเข้ามาให้ แต่ถ้าจะให้มามัวเมาแต่กับผู

บังคับ หรือว่าเรียกให้มาอีก” เขาบอกก่อนจะเข้าห้องถวายตัวนางสนมคนใหม่เพียงลำพัง ป

็นพระองค์สุลตาน่าหรือไม่ก็เป็นชีคคา นางสืบหาข้อมูลแล้วเลยคิดว่าผู้หญิงไทยต้องมีแรงดึงดูดอะไรสักอย่างที่ทำให้ผู้ชายหลงเสน่ห์ และก็ได้แต่หวังว่าลูกชายจะหลงเสน่ห์สาวไทยสักคน จะได

านกัน ท่านชีคคายอมรับได้หรือคะ นางสนมคนใหม่นี้เป็นใครมาจากไหนก็ไ

นที่ลูกชายฉันรักและอยากมีครอบครัวด้วยละก็ ฉันยอมรับหมด ประเทศเราก็เปิดสู่โล

ิดว่ามันคงเร่าร้อนระอุน่าดู เพราะกำยานปลุกกำหนัดและเรือนร่างอันเย้า

ุ้นว่าต่อไป ลูกชายของนางจะยังต้องการผู้หญิงคนน

เปิดรับโบนัส

เปิด
1 บทที่ 1 คำนำนักเขียน2 บทที่ 2 บทนำ3 บทที่ 3 ตอนที่หนึ่ง ครอบครัวอลวน4 บทที่ 4 ตอนที่หนึ่ง ครอบครัวอลวน 25 บทที่ 5 ตอนที่สอง เจ้าชายแห่งทะเลทราย 16 บทที่ 6 ตอนที่สอง เจ้าชายแห่งทะเลทราย 27 บทที่ 7 ตอนที่สาม ประทับใจไม่รู้ลืม8 บทที่ 8 ตอนที่สาม ประทับใจไม่รู้ลืม 29 บทที่ 9 ตอนที่สี่ ผิดฝาผิดตัว10 บทที่ 10 ตอนที่สี่ ผิดฝาผิดตัว 211 บทที่ 11 ตอนที่ห้า สังเวยพรหมจรรย์ 112 บทที่ 12 ตอนที่ห้า สังเวยพรหมจรรย์ 213 บทที่ 13 ตอนที่หก ความโชคร้ายในความโชคร้าย14 บทที่ 14 ตอนที่หก ความโชคร้ายในความโชคร้าย 215 บทที่ 15 ตอนที่เจ็ด กว่าจะรู้ก็สาย 16 บทที่ 16 ตอนที่เจ็ด กว่าจะรู้ก็สาย 17 บทที่ 17 ตอนที่แปด ฟ้าดินลงทัณฑ์ สวรรค์ลงโทษ 18 บทที่ 18 ตอนที่แปด ฟ้าดินลงทัณฑ์ สวรรค์ลงโทษ 219 บทที่ 19 ตอนที่เก้า สัญญาพันธนาการชีวิต20 บทที่ 20 ตอนที่เก้า สัญญาพันธนาการชีวิต 221 บทที่ 21 ตอนที่สิบ จะญาติดี หรือจะตีกัน22 บทที่ 22 ตอนที่สิบ จะญาติดี หรือจะตีกัน 223 บทที่ 23 ตอนที่สิบ จะญาติดี หรือจะตีกัน 324 บทที่ 24 ตอนที่สิบเอ็ด พลาด25 บทที่ 25 ตอนที่สิบเอ็ด พลาด 226 บทที่ 26 ตอนที่สิบสอง การเจรจาที่ไร้ผล27 บทที่ 27 ตอนที่สิบสอง การเจรจาที่ไร้ผล 228 บทที่ 28 ตอนที่สิบสาม ตะลอนราสอัลไมคาราฟ29 บทที่ 29 ตอนที่สิบสาม ตะลอนราสอัลไมคาราฟ 230 บทที่ 30 ตอนที่สิบสี่ ฝันร้ายที่เป็นจริง31 บทที่ 31 ตอนที่สิบสี่ ฝันร้ายที่เป็นจริง 232 บทที่ 32 ตอนที่สิบสี่ ฝันร้ายที่เป็นจริง 333 บทที่ 33 ตอนที่สิบห้า คำสาปศักดิ์สิทธ์34 บทที่ 34 ตอนที่สิบห้า คำสาปศักดิ์สิทธ์ 235 บทที่ 35 ตอนที่สิบห้า คำสาปศักดิ์สิทธ์ 336 บทที่ 36 ตอนที่สิบหก คู่หมั้นแห่งชีคซาอิด37 บทที่ 37 ตอนที่สิบหก คู่หมั้นแห่งชีคซาอิด 238 บทที่ 38 ตอนที่สิบหก คู่หมั้นแห่งชีคซาอิด 339 บทที่ 39 ตอนที่สิบเจ็ด สิ้นสเน่หา40 บทที่ 40 ตอนที่สิบเจ็ด สิ้นสเน่หา 241 บทที่ 41 ตอนที่สิบแปด เสียรู้42 บทที่ 42 ตอนที่สิบแปด เสียรู้ 243 บทที่ 43 ตอนที่สิบแปด เสียรู้ 344 บทที่ 44 ตอนที่สิบเก้า เสียท่า แต่ว่าไม่เสียใจ45 บทที่ 45 ตอนที่สิบเก้า เสียท่า แต่ว่าไม่เสียใจ46 บทที่ 46 ตอนที่ยี่สิบ วิวาห์รัก หวานคู่ ชู้ชื่น47 บทที่ 47 ตอนที่ยี่สิบ วิวาห์รัก หวานคู่ ชู้ชื่น 248 บทที่ 48 ตอนที่ยี่สิบ วิวาห์รัก หวานคู่ ชู้ชื่น 3