Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
บำเรอรักคุณหมอมาเฟีย

บำเรอรักคุณหมอมาเฟีย

Me'JinJin

4.9
ความคิดเห็น
693.3K
ชม
76
บท

เพลิงกัลป์ / Ryuu ริว ซาโต้อิชิบะ หัวหน้าแก๊งมาเฟียใหญ่ในคราบคุณหมอ หล่อ เลว เถื่อน ร้ายกับทุกคนไม่เว้นแม้กระทั่งกับ เธอ "กฎของการเป็นของเล่นคือห้ามรักเขา" ลูกพีช รินรดา สวย เซ็กซี่ สดใส ร่าเริง ปากร้าย กล้าได้กล้าเสีย สายอ่อยตัวแม่ "ของเล่นที่มีหัวใจของผู้ชายที่ไร้หัวใจ"

บทที่ 1 INTRO NC20++

ท่ามกลางค่ำคืนที่เงียบสงัดผู้คนต่างหลับใหลและตกอยู่ในห้วงแห่งความฝัน แต่กลับมีสองหนุ่มสาวที่กำลังจะเริ่มบรรเลงบทเพลงรักที่เต็มไปด้วยไฟรักที่เร่าร้อน

“ไอ้หมอบ้าเพลิง ไม่เอาแบบนี้นะ” ลูกพีชร้องขึ้นด้วยความตกใจเมื่อเพลิงกัลป์ถอดเข็มขัดออกแล้วเอามามัดมือทั้งสองข้างของเธอเอาไว้แน่น ซึ่งปากเธอบอกว่าไม่ แต่กลับยอมให้เพลิงกัลป์ผูกมันไว้ที่มือทั้งสองข้างของเธอแต่โดยดี

“หึ ทำไมเร้าใจดีออก” กระตุกยิ้มมุมปากด้วยความชอบใจ ลูกพีชได้แต่มองรอยยิ้มนั้นด้วยหัวใจที่สั่นไหว ผู้ชายหน้านิ่งคนนี้เวลายิ้มหล่อและมีเสน่ห์มากจนเธอถึงกับต้านทานเสน่ห์ไว้ไม่อยู่ หัวใจที่เคยแข็งแกร่งตอนนี้กลับตกหลุมรักผู้ชายปากร้ายที่แอบอ่อนโยนโดยไม่รู้ตัว

“ปล่อยเดี๋ยวนี้ มันเจ็บนะ ไอ้หมอหมาบ้า” ตะโกนขึ้นเสียงดังด้วยความโมโหก่อนที่เพลิงจะกระแทกจูบลงไปบนปากกลีบนุ่มหยุ่นจนกลีบปากบางของลูกพีชแตก รสชาติคาวของเลือดผสมกับรสหวานของจูบที่ร้อนแรงและดูดดื่มทำเอาเพลิงรู้สึกดีเป็นบ้า

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ปากหนาบดจูบกลีบปากนุ่มพร้อมกับไล้เลียเลือดที่ซึมออกมาจากแรงกระแทกอย่างไม่นึกรังเกียจ ส่วนลูกพีชจากที่ดิ้นรนในตอนแรกเมื่อถูกเพลิงกัลป์ละเลียดจูบ เธอก็กลับมามีอารมณ์ร่วมขึ้นมาอย่างง่ายดาย

ผู้ชายคนนี้แอบทำของใส่เธอหรือเปล่านะแค่โดนเขาแตะนิดหน่อยจากลูกแมวที่แสนดื้อรั้น เธอก็พร้อมกลายเป็นแมวน้อยแสนเชื่องอยู่ใต้ร่างของเขาอยู่ร่ำไป

“อืม เพลิง” เมื่อเพลิงถอนจูบออก มือใหญ่ก็ยื่นมากระชากชุดทำงานของลูกพีชออกจนขาดวิ่นไปหมด หญิงสาวยกขาขึ้นมาเพื่อหวังจะถีบอีกฝ่ายด้วยความโมโห

นี่มันชุดที่เท่าไรแล้วที่เพลิงกัลป์ทำมันขาด ตั้งแต่อยู่ด้วยกันมาเกือบสามเดือนเธอตัดชุดทำงานใหม่ไปแล้วเกือบยี่สิบชุด

“ไอ้หมอบ้า เอาอีกแล้วนะ” ลูกพีชต่อว่าเพลิงกัลป์ก่อนที่เขาจะยักไหล่อย่างไม่แยแส มือใหญ่จัดการถอดปราการสองชิ้นสุดท้ายออกจากร่างขาวเนียนดุจแสงไฟนีออนของลูกพีชออกจนหมด เผยให้เห็นหน้าอกอวบใหญ่ที่เต็มไปด้วยรอยรักสีแดงที่เขาฝากไว้

“ผัวเธอรวย แค่ชุดทำงานฉันมีปัญญาทำขาดฉันก็มีปัญญาซื้อให้เธอใหม่” คำพูดที่หลุดออกมาจากปากของเพลิงกัลป์ทำเอาลูกพีชหยุดชะงัก

หลัง ๆ มานี้เพลิงกัลป์มักจะหลุดปากพูดคำนี้ออกมาบ่อยมากทั้ง ๆ ที่เขามักจะย้ำกับเธอเสมอว่าเธอเป็นแค่ของเล่นของเขาเท่านั้น

“ผัวบ้าอะไรกัน ไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย” หันหน้าหนีร่างเปลือยเปล่าที่เต็มไปด้วยซิกซ์แพ็กด้วยความเขินอาย แก้มเนียนขึ้นสีแดงระเรื่อชวนมองทำเอาเพลิงกัลป์ถึงกับอมยิ้มด้วยความชอบใจ

หึ เขินละสิสาวน้อย

“เอากันอยู่ทุกวันไม่ให้เรียกผัว แล้วจะให้เรียกว่าอะไรล่ะทูนหัว หืม”

ก้มหน้าลงไปกระซิบที่ใบหูสวยหอมกรุ่นก่อนที่จะแตะลิ้นไล้เลียเบา ๆ คนตัวเล็กกำมือแน่นด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่มือใหญ่จะบีบขย้ำหน้าอกอวบใหญ่เบา ๆ อย่างหลงใหล

“เรายังไม่ได้กินข้าวเย็นเลยนะเพลิง” ลูกพีชท้วงขึ้นมาเสียงเบาเมื่อเพลิงเริ่มเล้าโลมหนักขึ้นจนน้ำหวานเริ่มผลิตออกมาจนดอกไม้งามของเธอแฉะไปหมดแล้ว

“หึ แฉะขนาดนี้เธอยังจะกินลงอีกเหรอข้าวเย็น วันนี้กินฉันแทนข้าวไปก่อนแล้วกันนะคนสวยรับรองอิ่มจนพุงแตกแน่นอน”

แสยะยิ้มร้ายให้ลูกพีชก่อนที่จะก้มหน้าลงไปจูบปากนุ่มที่บวมเจ่อเล็กน้อย เพราะเขากระแทกจูบจนปากแตกน่ะสิ ลิ้นร้ายกวาดชิมความหอมหวานปานน้ำผึ้งเดือนห้าก่อนที่จะตวัดดูดดึงลิ้นเล็กที่พลิกหนีอย่างดูดดื่ม

“อืม จูบกี่ทีก็หวานเหมือนเดิม”

ถอนจูบออกด้วยความเสียดาย แต่เขามีส่วนอื่นที่น่าสนใจมากกว่านี้ เพลิงกัลป์เคลื่อนตัวลงมาด้านล่างก่อนที่หน้าหล่อจะหยุดอยู่ตรงดอกไม้งามที่ปิดสนิทแน่น แต่กลับมีน้ำหวานไหลออกมาเมื่อเขาแทรกนิ้วเรียวยาวเข้าไปเพื่อสำรวจความพร้อมของลูกพีช

“อ๊า เพลิง” ลูกพีชร้องครางขึ้นมาด้วยความเสียวก่อนที่เพลิงจะเพิ่มจากหนึ่งนิ้วเป็นสองนิ้วตามมาด้วยนิ้วที่สามจนแน่นขนัดจนลูกพีชต้องเกร็งช่องทางรักขมิบตอดมือของเพลิงเอาไว้ด้วยความเสียว

“หึ ตอดแน่นเชียวนะยายลูกพีชเน่า” เงยหน้าขึ้นมามองใบหน้าสวยที่กำลังมองมาที่เขาด้วยสายตาหวานฉ่ำเยิ้มเต็มไปด้วยอารมณ์พิศวาส

“อ๊า เพลิง ยะ อย่าแกล้ง” ลูกพีชร้องบอกเพลิงกัลป์เสียงกระเส่าเมื่อเขาแกล้งรัวนิ้วช้าลงทำเอาอารมณ์ที่กำลังเตลิดของเธอค้างเสียอย่างนั้น ก่อนที่จะเพลิงกัลป์จะยกยิ้มด้วยความพอใจแล้วก้มหน้าลงใช้ลิ้นเลียไปยังจุดกระสันของอิสตรีทำเอาลูกพีชถึงกับเกร็งขาด้วยความเสียวซ่าน

“อือ เพลิง มะ มันสกปรก อ๊า” ร้องบอกเพลิงกัลป์ที่ก้มหน้ารัวลิ้นใส่จุดเสียวของเธอ เธอกับเขาเพิ่งกลับมาจากทำงานน้ำท่ายังไม่ได้อาบเลย แต่เพลิงกัลป์ก็ดันมีอารมณ์ขึ้นมาเสียก่อน

“เธอชอบไม่ใช่เหรอ”

เพลิงกัลป์ตอบกลับลูกพีชอย่างรู้ทันก่อนที่จะรัวทั้งนิ้วและลิ้นใส่ช่องทางรักเพื่อส่งลูกพีชไปยังจุดหมายปลายทางของความสุขสม

“อ๊า พะ เพลิง เสียว อื้อ” เสียงหวานร้องขึ้น แต่มือก็กดใบหน้าหล่อให้แนบชิดกับส่วนนั้นของเธอมากขึ้น เธอยอมรับอย่างไม่อายเลยว่าตั้งแต่ที่เสียครั้งแรกให้กับเพลิง เพราะเหตุผลบางอย่าง เธอไม่ได้รู้สึกรังเกียจหรือขยะแขยงเขาเลยสักนิด ในทางกลับกันลึก ๆ แล้วเธอกลับชอบในรสรักของเขาจนถอนตัวแทบไม่ขึ้น

“อ๊า ไม่ไหวแล้ว กรี๊ดด” ลูกพีชกรีดร้องออกมาด้วยความเสียวก่อนที่จะเกร็งกระตุกดอกไม้งามด้วยความสุขสม และปลดปล่อยน้ำหวานออกมาให้เพลิงได้กวาดลิ้นชิมน้ำหวานด้วยความชอบใจ

“ตาฉันบ้างละ” เงยหน้าขึ้นมาจากช่องทางรักก่อนที่จะค่อย ๆ แทรกแก่นกายใหญ่ที่ทั้งแข็งและร้อนผ่าว เข้าไปในดอกไม้งามที่เปิดรับให้เขาเข้าไปด้วยความเต็มใจ ภายในที่อ่อนนุ่มตอดรับรัดรึงเขาจนเพลิงถึงกับขบกรามแน่นด้วยความเสียดเสียว

“เอากับเธอกี่ครั้งก็ยังรู้สึกดีเหมือนเดิมเลยนะ” พูดจบก็ค่อย ๆ ขยับเอวกระแทกเบา ๆ เพื่อเรียกน้ำย่อยก่อน ส่วนลูกพีชได้แต่ยกมือขึ้นมาจับแขนทั้งสองข้างที่เต็มไปด้วยรอยเล็บข่วนจากฝีมือของเธอเอาไว้แน่นด้วยความเสียว เมื่อเพลิงกัลป์เติมเต็มความใหญ่โตที่เกินมาตรฐานชายไทยเข้ามาในช่องทางคับแน่นที่โอบรัดแก่นกายใหญ่เอาไว้

ตับ ตับ ตับ

เสียงลามกที่เกิดจากแรงกระแทกเริ่มดังขึ้น ดังขึ้น และดังขึ้นเรื่อย ๆ เพราะตอนนี้ไฟรักกำลังลามเลียคนทั้งคู่จนร้อนไปหมดความเย็นจากแอร์ที่เย็นฉ่ำไม่ได้ช่วยดับไฟรักของทั้งคู่ลงได้เลย

“อ๊า ลูกพีชทำไมตอดแน่นแบบนี้” เพลิงกัลป์ก้มหน้าลงมองลูกพีชที่ทำหน้ายั่วยวนSexyด้วยความเสียว ก่อนที่กระแทกตัวตนเข้าหาดอกไม้งามอย่างแรงตามอารมณ์ความต้องการที่พุ่งขึ้นสูงจนอะไรก็มาหยุดไม่ได้แล้วตอนนี้

“อ๊ะ อ๊า เพลิง บะ เบา มันเจ็บนะ” ลูกพีชบีบแขนแกร่งของเพลิงกัลป์เอาไว้แน่นก่อนที่จะร้องบอกให้เขาลดแรงทำเบา ๆ แต่เพลิงกัลป์กลับไม่สนใจตั้งหน้าตั้งตากระแทกกระทั้นตัวตนเข้าหาลูกพีชที่รับจังหวะการกระแทกของเขาได้อย่างดีไม่มีติดขัด ปากบอกว่าเจ็บ แต่กลับรัดเขาเสียจนแทบแตก

“อ๊า ยายลูกพีชเน่าอย่ารัดแน่น ฉันจะแตก” ร้องขึ้นบอกลูกพีชที่ตอดรัดเขาไม่หยุดด้วยความเสียวก่อนที่เธอจะส่ายหน้าไปมาจนผมสยายกระจายเต็มหมอน มองแล้วSexyฉิบหายในความรู้สึกของเพลิง

“อ๊า พะ เพลิง ลูกพีชไม่ไหวแล้ว” ร้องบอกเพลิงเสียงดังลั่นด้วยความเสียวกับแรงกระแทกที่ถูกส่งมาจนเธอทั้งเกร็ง ทั้งขมิบช่องทางรักตอดรัดแก่นกายใหญ่เอาไว้ไม่หยุด

“พร้อมกัน”

ตับ ตับ ตับ

บอกลูกพีชก่อนที่จะเร่งกระแทกตัวตนเข้าสุดออกสุด มือก็บีบขย้ำหน้าอกอวบจนขึ้นรอยแดงเต็มไปหมด ไอ้หมอบ้าทำรุนแรงกับเธออีกแล้วนะ คิดในใจด้วยความโมโหที่หน้าอกอวบของเธอยังไม่ทันหายรอยเดิมก็มีรอยใหม่มาซ้ำจนได้

“อ๊าาาา แตกแล้ว แตกแล้ว / อ๊า เพลิง อื้อ ซี้ดดด”

สองหนุ่มสาวสอดประสานเสียงร้องขึ้นพร้อมกันด้วยความเสียวปนสุขสม เพลิงกัลป์ฉีดพ่นน้ำรักสีขาวขุ่นเข้าไปในดอกไม้งามของลูกพีชจนหมดทุกหยาดหยด ก่อนที่จะทิ้งตัวลงบนอกอวบนุ่มที่เต็มไปด้วยเหงื่อของหญิงสาวที่ได้แต่นอนหอบหายใจด้วยความเหนื่อยกับบทรักที่แสนเร่าร้อนของเพลิงกัลป์คุณหมอหน้านิ่งที่ลีลาไม่ได้นิ่งตามหน้าตาเลยสักนิด

เราสองคนไม่ได้รักกัน แต่เราสองคนใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตื่นเช้ามาเห็นหน้า ออกไปทำงานพร้อมกัน เพียงแต่แยกกันเดินก็เท่านั้น

เลิกงานกลับบ้านมาทำกิจกรรมที่แสนธรรมดาร่วมกัน พอตกดึกมาเราสองคนมักจะมีกิจกรรมบนเตียงที่สุดแสนเร่าร้อนเสมอ

“อย่ารักฉัน” ครั้งแรกที่เธอตกเป็นของเขา อีกฝ่ายได้บอกประโยคนี้กับเธอและคอยย้ำเตือนกับเธอเสมอ

ถึงเธอจะเป็นแค่ของเล่นของเขา แต่เธอก็มีหัวใจ หัวใจที่หวั่นไหวกับมุมที่อ่อนโยนของเขา

เกมของความรัก ใครรักก่อนคนนั้นมักจะเป็นผู้แพ้สินะ และในวันนี้เธอก็คือผู้แพ้อย่างเต็มตัวที่ได้แต่แอบรักเขา

รักที่เป็นได้แค่นางบำเรอของเขาเท่านั้น รักที่ไม่ได้รับการตอบรับแม้เพียงเศษใจ รักที่ได้แต่แอบรักข้างเดียว

จุดเริ่มต้นของความรักที่เป็นไปไม่ได้น่ะเหรอ มันก็คงเริ่มจากวันนั้น.......................................

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ Me'JinJin

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
บำเรอรักคุณหมอมาเฟีย
1

บทที่ 1 INTRO NC20++

15/05/2023

2

บทที่ 2 บำเรอรัก❤คุณหมอมาเฟีย<1>โชคชะตา

15/05/2023

3

บทที่ 3 บำเรอรัก❤คุณหมอมาเฟีย<2>ผู้หญิงปากร้าย ผู้ชายปากดี

15/05/2023

4

บทที่ 4 บำเรอรัก❤คุณหมอมาเฟีย<3>คู่หูคู่กัด

15/05/2023

5

บทที่ 5 บำเรอรัก❤คุณหมอมาเฟีย<4>เอะอะจูบ เอะอะแกล้ง

15/05/2023

6

บทที่ 6 บำเรอรัก❤คุณหมอมาเฟีย<5>อีกด้านของนางมารร้าย

15/05/2023

7

บทที่ 7 บำเรอรัก❤คุณหมอมาเฟีย<6>หลุดปาก & เข้าใจผิด

15/05/2023

8

บทที่ 8 บำเรอรัก❤คุณหมอมาเฟีย<7>แผนล่อเหยื่อ

15/05/2023

9

บทที่ 9 บำเรอรัก❤คุณหมอมาเฟีย<8>ติดกับดัก

15/05/2023

10

บทที่ 10 บำเรอรัก❤คุณหมอมาเฟีย<9>พิสูจน์ความซิง NC18++

15/05/2023

11

บทที่ 11 บำเรอรัก❤คุณหมอมาเฟีย<10>ตอกย้ำสถานะคนแรก NC18++

16/05/2023

12

บทที่ 12 บำเรอรัก❤คุณหมอมาเฟีย<11>ทำตามสัญญา

16/05/2023

13

บทที่ 13 บำเรอรัก❤คุณหมอมาเฟีย<12>ข้อตกลงระหว่างเรา

16/05/2023

14

บทที่ 14 บำเรอรัก❤คุณหมอมาเฟีย<13>มีพิรุธ

16/05/2023

15

บทที่ 15 บำเรอรัก❤คุณหมอมาเฟีย<14>ห่วงความรู้สึก

16/05/2023

16

บทที่ 16 บำเรอรัก❤คุณหมอมาเฟีย<15>ความผูกพันที่เริ่มก่อตัว NC18++

16/05/2023

17

บทที่ 17 บำเรอรัก❤คุณหมอมาเฟีย<16>ความผูกพันที่เริ่มก่อตัว 2

16/05/2023

18

บทที่ 18 บำเรอรัก❤คุณหมอมาเฟีย<17>แอบเปย์

16/05/2023

19

บทที่ 19 บำเรอรัก❤คุณหมอมาเฟีย<18>คำท้า

16/05/2023

20

บทที่ 20 บำเรอรัก❤คุณหมอมาเฟีย<19>ผู้หญิงของผม

16/05/2023