Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
ท่านแม่ผู้นี้คืออดีตสุดยอดนักฆ่า

ท่านแม่ผู้นี้คืออดีตสุดยอดนักฆ่า

NovelHall

4.9
ความคิดเห็น
432.7K
ชม
410
บท

เรื่องราวการผจญภัยของอดีตสายลับนักฆ่า ที่ทะลุมิติมาเป็นแม่ผู้ชั่วร้าย ทั้งยังต้องร่วมเดินทางกับเด็กน้อยผู้แสนใสซื่อในโลกที่ผู้คนใช้พลังลมปราณ อันตรายมีทั่วทุกหนแห่ง แล้วพวกเขาจะเอาชีวิตรอดได้หรือไม่?!

บทที่ 1 ตอนที่ 1 อย่ารังแกแม่จ๋า

ตอนที่ 1 อย่ารังแกแม่จ๋า

“แม่จ๋า! ตื่นสิ! อย่าเพิ่งตาย! ฮือออ...แม่จ๋า...”

เหลิงหยุนเจียวฟื้นสติท่ามกลางหัวสมองที่เต็มไปด้วยความสับสนวุ่นวาย เสียงร้องไห้โฮของเด็กน้อยที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะดังลั่นอยู่ข้างหู ร่างทั้งร่างของเธอสั่นสะท้านรุนแรง

แต่อย่างไร เธอรู้สึกหายใจหายคอลำบากเหลือเกิน เปลือกตาก็ยังหนักอึ้งเกินกว่าจะเปิดมองได้ และทุกอณูร่างกายก็ยังปวดร้าวระบมแสนสาหัสราวกับเพิ่งโดนจับไปทรมานมาก็ไม่ปาน

ทันใดนั้น ก็มีสุ้มเสียงอันชั่วร้ายของหญิงแปลกหน้านางหนึ่ง แหกปากตะโกนลั่นอย่างหยามเหยียดว่า

“เจ้าสวะน้อย แม่สุนัขตัวเมียของเจ้าได้สิ้นใจตายไปแล้ว! ควรจะดีใจที่เจ้ายังไม่ตายโหงตายห่าตามมันไป แต่....”

น้ำเสียงอันชั่วร้ายของหญิงแปลกหน้าชะงักหยุดกลางคัน ตามมาด้วยเสียงหัวเราะคิกคักเจือผสมความอาฆาตพยาบาทดั่งพิษร้าย

“แต่ชีวิตหลังจากนี้ของเจ้าต่อให้อยู่ก็เสมือนตายทั้งเป็น! พวกเจ้า! พาตัวเศษสวะน้อยไป!”

“พวกเจ้า! อย่าเข้ามา! อย่าเข้ามานะ! แม่จ๋า…แม่จ๋า! ช่วยข้าด้วย!”

สุ้มเสียงของเด็กน้อยที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะดังกึกก้องขึ้นอีกครา สิ่งนี้เปรียบเสมือนเหล็กแหลมที่พุ่งเสียบทะลุใส่ดวงใจของเหลิงหยุนเจียว

เธอเบิกตาคู่เย็นชาโพล่งขึ้นในทันใด รีบหันศีรษะขวับและใช้แรงเฮือกสุดท้ายพุ่งทะยานเข้าใส่ต้นเสียงอย่างรวดเร็ว

ยังไม่ทันที่ชายฉกรรจ์เหล่านั้นจะแตะสัมผัสร่างกายของเด็กชายตัวน้อยเสียด้วยซ้ำ กรงเล็บเรียวยาวทั้งห้าของเหลิงหยุนเจียวก็พุ่งตะปบเข้าใส่ลำคอของอีกฝ่ายไว้เสร็จสรรพ

แกร๊ก!

เสียงกระดูกคอลั่นหักสนั่นหวั่นไหวโดยพลัน แม้กระทั่งไออากาศมวลความร้อนรอบตัวยังสั่นไหวบิดเบี้ยว

ก่อนที่ผู้คนรอบข้างจะทันตอบสนองอันใด ชายฉกรรจ์ร่างกำยำผู้นั้นก็ล้มลงต่อหน้าต่อตาเหลิงหยุนเจียว ม่านตาดำของเด็กชายตัวน้อยตีบเล็กเท่ารูเข็ม สีหน้าการแสดงออกดูตกใจสุดขีด ไม่สามารถระงับคลื่นอารมณ์ให้สงบได้

“แม่จ๋า!”

เด็กชายตัวน้อยรีบวิ่งมากอดต้นขาของเหลิงหยุนเจียวด้วยความปิติตื้นตัน โดยพร้อมกันนั้นเอง จู่ๆก็มีกระแสความทรงจำแปลกประหลาดมากมายทะลักหลั่งไหลเข้าสู่ห้วงความคิดของเธอราวกับน้ำป่า

ในฐานะสายลับผู้มีนิสัยใจคอเหี้ยมโหดอันดับต้นๆแห่งยุคศตวรรษที่22 เธอได้รับภารกิจสุดท้ายโดยต้องสังหารผู้ทรยศในองค์กร จุดจบในตอนจบคือจำต้องพลีชีพตายไปพร้อมกับพวกมัน และนั่นส่งผลให้เธอทะลุมิติมายังโลกแห่งนี้!

โลกแห่งนี้เรียกว่า ทวีปลมปราณฟ้า ความแข็งแกร่งคือสิ่งสำคัญเหนือสรรพสิ่ง และทุกคนก็ยังสามารถฝึกปรือลมปราณได้อีกด้วย

ทว่าร่างกายที่เธอกำลังครอบครองอยู่นี้ แม้จะเป็นถึงคุณหนูหกแห่งตระกูลเหลิงผู้ยิ่งใหญ่และสูงศักดิ์ในเมืองหลวงเซินจิ้ง แต่พรสวรรค์ที่ได้มากลับเป็นเพียงเศษขยะไร้ประโยชน์ นางไม่สามารถฝึกปรือหรือแม้แต่จับสัมผัสการมีอยู่ของลมปราณได้ด้วยซ้ำ เพราะเหตุนี้เอง นางจึงกลายมาเป็นความอัปยศอดสูของตระกูลเหลิงตั้งแต่ยังเด็ก

เมื่อห้าปีก่อน เจ้าของเดิมถูกผู้ไม่ประสงค์ดีวางแผนชั่วล้อมกรอบจนต้องตั้งครรภ์นอกสมรส เรื่องนี้ส่งผลให้ต่อมา ตระกูลเหลิงต้องกลายมาเป็นตัวตลกประจำเมืองหลวงเซินจิ้งอยู่ระยะใหญ่

ด้วยสาเหตุนี้เอง ประมุขตระกูลจึงส่งนางมาที่ตระกูลเหลิงสายรองในเมืองเฟิงหยวนเสมือนการตัดหางปล่อยวัด

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เจ้าของเดิมกับลูกชายตัวน้อยของนางต่างถูกคนในตระกูลสายรองข่มเหงรังแกสารพัด กล่าวได้ว่าแต่ละวิธีล้วนแล้วแต่โหดเหี้ยมผิดมนุษย์มนา

ในวันนี้ นางถูกกคุณหนูรองล่อลวงให้ไปในป่าทุรกันดาร ก่อนจะโดนรุมทุบตีจนตาย!

ร่างหนึ่งยืนอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล คือสาวน้อยในชุดอาภรณ์สีเขียวกำลังยกสองมือขึ้นกอดอก ส่งเสียงเย็นชาก่นเบาๆปนไม่พอใจอยู่หลายที สีหน้าการแสดงออกเผยถึงแววความอำมหิตดูแคลนสุดหัวใจ

“ไม่ว่าอย่างไร วันนี้เจ้ายังต้องทิ้งชีวิตไว้ที่นี่! พวกเจ้า! จัดการมัน!”

ทันทีที่สาวน้อยยกมือส่งสัญญาณให้ ก็มีชายฉกรรจ์ร่างกำยำอีกสามคนวิ่งตรงเข้ามาล้อมกรอบเหลิงหยุนเจียวเอาไว้อย่างแน่นหนา

เหลิงหยุนเจียวยืนนิ่งยังรู้สึกได้ว่า ขวดน้ำมันตัวน้อยที่เกาะแข้งเกาะขาของนางอยู่กำลังสั่นเทาหวาดกลัวมากเพียงใด เห็นได้ชัดว่า เขาขวัญเสียหนักแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังกอดแน่นไม่มีทีท่าว่าจะปล่อย

แต่เสี้ยวอึดใจต่อมา เธอก็ได้รับรู้จากกระแสความทรงจำแปลกประหลาดที่ไหลบ่าเข้ามา ได้ความว่า ในสายตาเจ้าของเดิม เด็กชายตัวน้อยคนนี้ก็คือจุดด้างพร้อยที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตของเจ้าของร่างเดิม

เพราะแบบนั้น เจ้าของร่างเดิมจึงไม่เคยรักหรือสนใจเด็กคนนี้มาก่อนเลย ในทางตรงข้าม นางกลับโยนความผิดทั้งหมดให้กับเขา ทั้งยังดุด่าทุบตีเพื่อระบายอารมณ์ความโกรธที่ได้รับมาจากภายนอกลงที่เขาอีกด้วย

แต่ถึงแบบนั้น เด็กน้อยคนนี้ก็ยังเลือกที่จะปกป้องเจ้าของเดิมโดยไม่คิดชีวิต

ส่วนสาวน้อยในชุดสีเขียวเบื้องหน้าของนางก็คือ สาวรับใช้คนสนิทของคุณหนูรองแห่งตระกูลเหลิงสายรอง

ในวันธรรมดาทั่วไป ก็เป็นนายบ่าวคู่นี้ที่ชอบรุมกลั่นแกล้งรังแกและสร้างปัญหาให้กับสองแม่ลูกมากที่สุดแล้ว

เธอหรี่สายตาบีบแคบลง กำลังมุ่งสมาธิตั้งท่าเตรียมต่อสู้ ทว่าทันใดนั้น ก็บังเอิญสังเกตเห็นแถบสีดำบนข้อมือของตนเข้าพอดิบพอดี ไม่คิดไม่ฝันมาก่อนเลยว่า ระบบห้องสมุดสีดำที่เป็นไมโครชิพสำหรับสายลับนักฆ่าในชีวิตก่อนหน้าจะทะลุมิติมากับเธอด้วย

ชายฉกรรจ์ทั้งสามเคลื่อนเข้ามาใกล้ขึ้นต่อเนื่อง เหลิงหยุนเจียวชำเลืองมองคนพวกนั้นอย่างแผ่วเบา ทันใดนั้น มุมปากของเธอก็กระตุกยิ้มเผยแววความชั่วร้ายออกมา พร้อมควักเอาวัตถุสีดำด้านกระบอกหนึ่งขึ้นมาจากห้วงระบบ

อ่านต่อ

หนังสืออื่นๆ ของ NovelHall

ข้อมูลเพิ่มเติม

หนังสือที่คุณอาจชอบ

ได้ยินเสียงฉันไหม

ได้ยินเสียงฉันไหม

โรแมนติก

4.4

เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ฟู่หนานเซียวก็ขจัดความหวาดระแวงและความเย่อหยิ่งให้หมดแล้ว และกอดเมิ่งชิงหนิงอย่างแน่น “กลับมาอยู่กับผมดีมั้ย?” เธอเคยเป็นเลขาของเขา และเป็นคู่นอนของเขาในตอนกลางคืนด้วย ใช้ชีวิตแบบนี้กินเวลาสามปี เมิ่งชิงหนิงทำตามที่เขาบอกโดยตลอด ราวกับสัตว์เลี้ยงที่ว่าง่าย จนกระทั่งฟู่หนานเซียวประกาศว่าเขากำลังจะแต่งงานกับคนอื่น เธอจึงตัดสินใจให้พ้นจากความรักที่ไร้ค่าของตนเองและเตรียมจะจากไป แต่ใครจะไปรู้ว่า มีเหตุไม่คาดคิดเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ความพัวพันของเขา การตั้งครรภ์ของเธอ และความโลภของแม่เธอค่อยๆ ผลักเธอลงสู่นรก สุดท้ายก็โดนทรมานอย่างหนัก เมื่อเธอกลับมาในอีกห้าปีต่อมา เธอก็ไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไป แต่เขาตกอยู่ในความบ้าคลั่งห้าปี

จิตวิญญาณข้าถูกผนึก

จิตวิญญาณข้าถูกผนึก

โรแมนติก

5.0

อวิ๋นหลาน นักฆ่าอันดับหนึ่งแห่งศตวรรษที่ 25 ได้ข้ามภพและเกิดใหม่ในร่างของหญิงสาวผู้ไร้ประโยชน์ซึ่งมีชื่อเดียวกันในจวนเทพเจ้าแห่งสงคราม รากวิญญาณถูกทำลายไป? บำเพ็ญวิชาไม่ได้? คู่หมั้นถอนหมั้น? ทุกคนหัวเราะเยาะนาง? การควบคุมอสูร ยาพิษ ยาลูกกลอนปีศาจ อาวุธลับ...นางจัดการได้อย่างสบายๆ อดีตผู้ไร้ค่า แต่บัดนี้มาแก้แค้นชาาเจ้าชู้ เอาคืนทุกคนที่รังแกตนเอง ได้ประสบความสำเร็จ และขึ้นไปสู่จุดสูงสุด ผู้แข็งแกร่งอย่าคิดจะทำอะไรตามใจ ผู้อ่อนแออย่าท้อแท้ กล้ามารุกรานข้า งั้นก็อย่าหาว่าข้าไม่เตือนก็แล้วกัน เขาเป็นจ้าวแห่งอาณาจักรปีศาจ ชอบเอาใจนาง นางฆ่าคน เขาช่วยปิดปาก นางทำลายศพ เขาช่วยกำจัดหลักฐาน เขายอมทำทุกอย่างเพื่อนาง ชีวิตนี้ยอมร่วมทุกข์ร่วมสุขไม่ทอดทิ้งกัน

พิศวาสร้อนซ่อนรัก

พิศวาสร้อนซ่อนรัก

โรแมนติก

5.0

เพราะปากพล่อย พัฒน์ชนะจึงพนันขันต่อกับเพื่อนสนิทว่าจะแอ้มสาวสวยอย่างภัทรานิษฐ์ในคืนเลี้ยงรุ่นให้จงได้ โดยหารู้ไม่ว่าหากไม่ได้มีใจให้แล้วการพนันครั้งนี้หรือจะสำเร็จ เพราะแอบรัก เธอจึงยอมมอบกายให้ชายหนุ่มที่เป็นรักแรกและรักเดียวไปครอบครอง ทั้งๆ ที่รู้ว่าเธอนั้นจะไม่มีวันสมหวังในรักครั้งนี้ก็ตาม +++++++++++++++ ชุดเกาะอกสีฟ้าของภัทรานิษฐ์ถูกพัฒน์ชนะร่นมันลงไปกองที่เอวคอดได้รูป ก่อนจะรั้งซิลิโคลนที่หญิงสาวสวมแทนบราออกไปด้วย เผยให้เห็นหน้าอกอวบอิ่มไร้อาภรณ์ใดๆ ปิดกั้น ริมฝีปากร้อนๆ ของชายหนุ่มเฝ้าจูบ ดูดเม้มรอบฐานดอกบัวคู่สวยทั้งสองข้าง มือก็ขย้ำขยี้ฟ้อนเฟ้นจนตั้งชันก่อนที่พัฒน์ชนะจะอ้าปากรับยอดอกสีสวยเข้าไปดูดเม้มอย่างหิวกระหาย “อะ…มะ…ไม่นะ”ภัทรานิษฐ์บิดเร้าร่างกายไปมา ความรู้สึกมันเหมือนเธอถูกโยนลงจากหน้าผา บริเวณหน้าท้องบิดเกร็ง อยากผลักใสแต่อีกใจกลับอยากได้สัมผัสจากผู้ชายที่แสนร้ายกาจคนนี้ รู้ว่าเขาร้าย รู้ว่าเขาน่ากลัวแต่เธอก็ยังชอบเขาอยู่ไม่เสื่อมคลาย “สวยไปทั้งตัวเลยรู้ไหมยี่หวา แฟนเธอนี่โชคดีจริงๆ”พัฒน์ชนะบ่นพึมพำชิดหน้าอกอวบ ที่เขาสลับดูดเม้มด้วยปากและฟ้อนเฟ้นด้วยมือไปมาทั้งสองข้างไม่ได้หยุด สีหน้าของภัทรานิษฐ์แสดงออกเหมือนเธอกำลังเจ็บปวดแต่สีหน้าแบบนั้นสำหรับคนมากประสบการณ์อย่างพัฒน์ชนะมันคือความสุขที่เธออยากให้เขาสัมผัสครั้งแล้วครั้งเล่าต่างหาก “ไม่นะ…ปะ…ปล่อย” แม้ร่างกายจะโอนอ่อนไปตามแรงสัมผัส แต่จิตใจของภัทรานิษฐ์ยังคงต่อต้านแม้จะเหลือความกล้าอีกไม่มากแล้วก็ตามที เพราะบางครั้งสติของเธอก็ล่องลอยไปกับสัมผัสของพัฒน์ชนะเหมือนกัน “ยี่หวา” ชายหนุ่มเอ่ยเรียกชื่อหญิงสาวในอ้อมกอดอย่างสนิทสนมทั้งๆที่ก่อนหน้าไม่เคยได้ทำความรู้จักเธอด้วยซ้ำ ภัทรานิษฐ์ส่ายหน้าให้ พยายามขอร้องให้เขาหยุดการกระทำนี้ แต่ท่าทางของเธอยิ่งกระตุ้นความต้องการของพัฒน์ชนะมากขึ้นเท่านั้น ชายหนุ่มรั้งชุดเกาะอกของภัทรานิษฐ์อีกครั้ง คราวนี้มันลงไปกองอยู่ที่หัวเข่าของเธอ โดยที่ภัทรานิษฐ์ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเธอเป็นคนยะสะโพกขึ้นด้วย “ พี่แพท…อย่าทำอะไรยี่หวาเลยนะ" ภัทรานิษฐ์รู้ว่าตัวเองกำลังเปลือยเปล่า แต่เธอไม่อาจป้องกันสายตาของพัฒน์ชนะไม่ให้มองรูปร่างของเธอได้เลย ตัวเธอร้อนผ่าวเพราะความกลัวและขัดเขินต่อสายตาของเขา หญิงสาวยกขาขึ้นมากันสิ่งสำคัญอย่างห่วงแหน ++++++++++ เรื่องนี้แนวโรมานซ์ร้อนแรงนะคะ มีดราม่าบ้าง โดยรวมแล้วสนุกจึงอยากให้โหลดค่า

ไฟรักเร่าร้อน NC18++

ไฟรักเร่าร้อน NC18++

โรแมนติก

4.9

คิณ อัคนี สุริยวานิชกุล ทายาทคนโตของสุริยวานิชกุลกรุ๊ป อายุ 26 ปี นักธุรกิจหนุ่มที่หน้าตาหล่อเหลาราวกับเทพบุตร เย็นชากับผู้หญิงทั้งโลกยกเว้นเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น เอย อรนลิน "เมื่อเขาดึงเธอเข้ามาในวังวนของไฟรักที่แผดเผาหัวใจดวงน้อยๆของเธอให้ไหม้ไปทั้งดวง" "เธอแน่ใจนะว่าจะให้ฉันช่วยค่าตอบแทนมันสูงเธอจ่ายไหวเหรอ?" เอย อรนลิน พิศาลวรางกูล ดาวเด่นของวงการบันเทิงที่ผันตัวไปรับบทนางร้าย เธอสวย เซ็กซี่ ขี้ยั่วกับเขาเพียงคนเดียวเท่านั้น "เขาคือดวงไฟที่จุดประกายขึ้นในหัวใจดวงน้อยๆของเธอให้หลงเริงร่าอยู่ในวังวนแห่งไฟรัก" "อะ อึก จะ เจ็บ เอยเจ็บค่ะคุณคิณ"

อย่าพูดคำว่าไม่เคย

อย่าพูดคำว่าไม่เคย

โรแมนติก

5.0

“เราหย่ากันเถอะ”หนึ่งประโยคนี้ ทำให้ชีวิตการแต่งงานสี่ปีของฉินซูเหนียนกลายเป็นเรื่องตลก ในขณะนี้ ฉินซูเหนียนถึงตระหนักว่าสามีของเธอไม่เคยมีใจให้เธอ น้ำเสียงของเขาเย็นชา: "ตั้งแต่ต้นจนจบ ฉันมีเพียงหว่านหว่านอยู่ในใจ และคุณเป็นเพียงแผนชั่วคราวในการจัดการกับการแต่งงานในครอบครัวที่กำหนด" ด้วยความสิ้นหวัง ฉินซูเหนียนลงนามในใบหย่าอย่างไม่ลังเล ถอดผ้ากันเปื้อนของภรรยาที่ดีออก สวมมงกุฎของราชินีขึ้นมา และกลายเป็นผู้ยิ่งใหญ่ กลับมาอีกครั้ง เธอไม่ใช่คุณนายลี่ที่สวยแต่เปลือกอีกต่อไป แต่เป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งที่น่าทึ่งใจ เธอแสดงความสามารถต่อหน้าคนอื่นๆ และอดีตสามีที่หยิ่งก็ถามเธอว่า: "ฉินซูเหนียน นี่เป็นเคล็ดลับใหม่ของเธอในการดึงดูดฉันงั้นเหรอ" ก่อนที่เธอจะพูดอะไร ประธานลึกลับก็ดึงเธอเข้ามาในอ้อมแขนของเขาและประกาศไปว่า "ดูให้ชัดเจน นี่คือคุณนายฟู่ คนอื่นห้ามเข้าใกล้เธอ" ฉินซูเหนียนถึงกับพูดไม่ออก อดีตสามีก็ตกตะลึงไปด้วย

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
ท่านแม่ผู้นี้คืออดีตสุดยอดนักฆ่า
1

บทที่ 1 ตอนที่ 1 อย่ารังแกแม่จ๋า

17/05/2023

2

บทที่ 2 ตอนที่ 2 ยังมีอีกคนอยู่ตรงนี้

17/05/2023

3

บทที่ 3 ตอนที่ 3 ข้าช่วยเจ้า ชีวิตของเจ้าเป็นหนี้บุญคุณของข้า

17/05/2023

4

บทที่ 4 ตอนที่ 4 แม่จ๋าเก่งที่สุด

17/05/2023

5

บทที่ 5 ตอนที่ 5 แม่จ๋าสุดยอด!

17/05/2023

6

บทที่ 6 ตอนที่ 6 ข้าหรือต้องกลัว

17/05/2023

7

บทที่ 7 ตอนที่ 7 อยากให้บุตรสาวตายมากกระมัง

17/05/2023

8

บทที่ 8 ตอนที่8 เขาใช้ชื่อสกุลเดียวกับข้า

17/05/2023

9

บทที่ 9 ตอนที่ 9 ข้าไม่สนใจผู้ชายขี้เหร่

17/05/2023

10

บทที่ 10 ตอนที่ 10 ลูกเจ้าชอบทำตัวแปลกๆ

17/05/2023

11

บทที่ 11 ตอนที่ 11 ก็น่ารักดี

17/05/2023

12

บทที่ 12 ตอนที่ 12

19/05/2023

13

บทที่ 13 ตอนที่ 13 ขอบพระคุณท่านประมุข

19/05/2023

14

บทที่ 14 ตอนที่ 14 ลุงขี้เหร่ขอรับ ข้าให้ไม้นึง

19/05/2023

15

บทที่ 15 ตอนที่ 15 ข้ายินดี

19/05/2023

16

บทที่ 16 ตอนที่ 16 ข้าเองก็ยังมีคุณธรรมอยู่บ้าง

19/05/2023

17

บทที่ 17 ตอนที่ 17 ยังพอมีหนทาง

19/05/2023

18

บทที่ 18 ตอนที่ 18 ง่ายมาก

19/05/2023

19

บทที่ 19 ตอนที่ 19 สกุลถัง

19/05/2023

20

บทที่ 20 ตอนที่20 นี่ท่านเป็นนักสะสมสมุนไพรกระมัง

19/05/2023

21

บทที่ 21 ตอนที่ 21 เจ้าถังไหน

19/05/2023

22

บทที่ 22 ตอนที่ 22 ไม่มีขนมชนิดใดที่กินแล้วฟันไม่ผุ

19/05/2023

23

บทที่ 23 ตอนที่ 23 หินพระธาตุปฐพี

19/05/2023

24

บทที่ 24 ตอนที่ 24 คุณหนูสาม เหลิงฉิวหวาน

19/05/2023

25

บทที่ 25 ตอนที่ 25 อาวุธประจำตัวก็เสมือนตราประจำตัวของคนผู้นั้น

19/05/2023

26

บทที่ 26 ตอนที่ 26 ไสหัวไป!

19/05/2023

27

บทที่ 27 ตอนที่ 27 เขาเป็นแค่องครักษ์ยาม

19/05/2023

28

บทที่ 28 ตอนที่ 28 อย่าไปฟังที่เขาพูดเยอะ

19/05/2023

29

บทที่ 29 ตอนที่ 29 เห็ดหลินจือโลหิตหมื่นปี (1)

19/05/2023

30

บทที่ 30 ตอนที่ 30 เห็ดหลินจือโลหิตหมื่นปี (2)

19/05/2023

31

บทที่ 31 ตอนที่ 31 ลักพาตัว

19/05/2023

32

บทที่ 32 ตอนที่ 32 ข้าจะฝังเจ้าไปพร้อมกับเขา

19/05/2023

33

บทที่ 33 ตอนที่ 33 ปืนบาซูการ์

19/05/2023

34

บทที่ 34 ตอนที่ 34 เท่านี้เจ้าก็เก่งมากแล้ว

19/05/2023

35

บทที่ 35 ตอนที่ 35 ไอ้ลูกไม่มีพ่อ (1)

19/05/2023

36

บทที่ 36 ตอนที่ 36 ไอ้ลูกไม่มีพ่อ (2)

19/05/2023

37

บทที่ 37 ตอนที่ 37 วิหคยักษ์สีคราม

19/05/2023

38

บทที่ 38 ตอนที่ 38 ไอ้เด็กนี่มันลูกเต้าเหล่าใครกัน

19/05/2023

39

บทที่ 39 ตอนที่ 39 ข้าสกุลโม่ (1)

19/05/2023

40

บทที่ 40 ตอนที่ 40 ข้าสกุลโม่ (2)

19/05/2023