Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
ชู้รักนักสวิง

ชู้รักนักสวิง

tontana

5.0
ความคิดเห็น
17.7K
ชม
26
บท

ตั้งแต่เกิดมา ฉันรู้สึกมีความสุขมากที่สุดก็ตอนนี้.. ก่อนหน้าที่ฉันจะมีความสุข ชีวิตคู่ฉันเกือบจะแตกสลาย.. สามีฉันไม่ค่อยยอมร่วมรักกับฉัน... ในที่สุดฉันก็มีชู้.. และพอสามีฉันรู้.. เขาจะหาทางออกยังไง..

บทที่ 1 ชีวิตของฉัน

ตลอด 34 ปีที่เกิดมา ฉันรู้สึกมีความสุขมากที่สุดก็ตอนนี้แหละ.. ก็จะไม่ให้สุขได้ยังไง ชีวิตมีแต่เรื่องดีๆ ทั้งเรื่องฐานะการเงินและเรื่องคู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องเซ็กส์... สมบูรณ์จนน่าอิจฉา

แต่ก่อนหน้าที่ฉันจะมีความสุข.. ชีวิตคู่ฉันเกือบจะแตกสลาย.. เนื่องจากฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบเรื่องเซ็กส์มาก มีความต้องการทุกวัน

แต่สามีฉันน่ะสิ วันๆเอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยยอมร่วมรักกับฉันเลย จนฉันต้องหาทางออกในแบบที่ผู้หญิงดีๆเขาไม่ทำกัน

เรื่องราวของฉันถือว่าพิสดารมาก จากคนที่น่าจะตกต่ำ ชีวิตคู่น่าจะล้มเหลว แต่กลับพลิกฟื้นมามีความสุขได้อย่างเหลือเชื่อ ถ้าอยากรู้ฉันจะเล่าให้ฟัง..

ถอยหลังไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตอนนั้นฉันอายุ 32 ปี ส่วนสามีอายุ 36 ถือได้ว่าเป็นวัยเจริญพันธุ์กันเลยทีเดียว เราแต่งกันกันได้ 6 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้เราร่วมรักกันแทบทุกคืน

บทรักของสามีฉันถือได้ว่าเด็ดพอสมควร ฉันจะมีความสุขทุกครั้งที่มีกิจกรรมทางเพศกับสามี ฉันเสพติดเรื่องเซ็กส์จนรู้สึกว่าขาดเรื่องนี้ไม่ได้เลย

แล้วอยู่ๆสามีฉันก็บ้างาน วันๆทำแต่งาน เริ่มจะไม่ค่อยมีเวลาให้ฉัน ปล่อยให้ฉันอยู่บ้านกับเด็กรับใช้สองคน จนฉันรู้สึกว้าเหว่ และหงอยเหงา

เวลาฉันมีความต้องการทางเพศ ฉันก็ต้องเปิดคลิปโป๊และช่วยตัวเองเพื่อบรรเทาความอยาก แรกๆก็พอช่วยได้บ้าง แต่หลังๆ ฉันเริ่มมีความรู้สึกเบื่อ.. อยากโดนของจริงมากกว่า

อ้อ.. ลืมบอกไป สามีฉันเขาเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ต้องออกไปคุมงานเอง ซื้อวัสดุต่างๆเอง เพราะเขาไม่ไว้ใจใคร บางทีก็กลับบ้านดึก บางทีก็ไม่กลับ

ฉันทนอยู่สภาพแบบนี้มา 1 ปีเต็มๆ รู้สึกทรมานใจมาก ช่วยตัวเองจนนิ้วชา สามีก็ยังไม่มาสร้างความสุขให้ฉันเลย เหมือนว่าเขาลืมไปแล้วว่ามีเมียแสนสวยรออยู่ที่บ้าน

ลืมแนะนำตัว.. ฉันชื่อเพ็ญค่ะ รูปร่างสวย หน้าหวาน ผิวขาวเนียน ไม่ได้ชมตัวเองนะคะ แต่มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ เวลาฉันเดินไปไหนมักจะมีผู้ชายชอบมองฉันจนเหลียวหลังเลย

โดยเฉพาะหน้าอกฉัน รู้สึกจะโดดเด่นเป็นพิเศษ เพราะใหญ่และได้รูปโดยไม่ต้องศัลยกรรม ฉันยังไม่มีลูก จึงไม่มีผลกระทบต่อรูปร่างมากนัก

ส่วนสามีฉัน เขาชื่อเจมส์ เป็นผู้ชายรูปร่างบึกบึน สูง 180 ผิวเข้มตามประสาคนใต้ ใบหน้าคม มีหนวดเคราพอสมควร ที่สำคัญ ไอ้นั่นเขาใหญ่ถูกใจฉันมาก ยาวเกือบ 7 นิ้วเลย

ยิ่งตอนที่เราร่วมรักกัน พี่เจมส์จะไม่ยอมเสร็จก่อนฉัน จะเสร็จทีหลังฉันเสมอ น้ำอดน้ำทนพี่เจมส์ดีมาก ฉันสำลักความสุขทุกครั้งที่เราได้ร่วมรักกัน

ตลอด 1 ปีที่พี่เจมส์เริ่มบ้างาน เราร่วมรักกันเฉลี่ยเดือนละครั้งเห็นจะได้ พอพี่เจมส์กลับมาถึงบ้านก็อาบน้ำนอนเลย บอกว่าต้องตื่นเช้า ไม่ยอมแม้แต่สัมผัสตัวฉัน จนฉันอดคิดไม่ได้ว่าเขาไปมีผู้หญิงอื่นแน่นอน

ฉันพยายามปลุกเร้าพี่เจมส์ด้วยการนอนกอด และใช้มือรูดแท่งใหญ่ของเขา แต่เขาไม่มีการตอบสนองใดๆ แถมยังพูดให้ฉันเจ็บช้ำน้ำใจอีก

“ผมง่วงมาก พรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้า ถ้าเพ็ญอยากมากก็ช่วยตัวเองไปก่อนนะ”

เจอคำนี้เข้าไปฉันถึงกับอึ้ง พูดอะไรไม่ออก ได้แต่นอนกระสับกระส่ายไปมา

พอตอนเช้าฉันรีบตื่นมาอาบน้ำ แล้วนอนเปลือยกายข้างพี่เจมส์ หวังว่าเขาจะมีอารมณ์บ้าง.. แต่เปล่าเลย.. เขาไม่มองฉันแม้แต่หางตา ตื่นมาก็รีบอาบน้ำแต่งตัว แล้วออกจากบ้านไป

ฉันลุกขึ้นมายืนสำรวจเรือนร่างตัวเองในกระจกเงา ก็เห็นว่ารูปร่างยังสวย ยังไม่มีส่วนไหนบกพร่อง ทำไมพี่เจมส์ถึงไม่สนใจแม้แต่จะมองฉัน คิดแล้วน่าน้อยใจจริงๆ

เมื่อความเบื่อถึงจุดอิ่มตัว ฉันมีความคิดว่าจะออกไปเล่นกีฬา เผื่อจะลดความฟุ้งซ่านลงได้บ้าง ฉันเลือกที่จะโยนโบว์ลิ่ง เพราะไปคนเดียวก็สามารถเล่นได้ และแถวบ้านสถานที่โยนโบว์ซึ่งอยู่ไม่ไกลนัก

กระโปรงสั้นกับเสื้อยืดโปโลสีขาว และรองเท้าผ้าใบ เป็นชุดที่ฉันเลือกใส่ ฉันบอกกับเด็กรับใช้ในบ้านว่า

“เดี๋ยวพี่จะไปออกกำลังกายหน่อย เย็นๆจะกลับ ถ้าพี่เจมส์มาเร็วก็หาอาหารให้เค้าทานเลยนะเปลว”

“ค่ะ พี่เพ็ญ”

เด็กรับใช้ที่ชื่อเปลวตอบสั้นๆ แล้วเดินมาเปิดประตูบ้านให้ฉัน

ความจริงเปลวก็เป็นเด็กสาวหน้าตาดี แต่ผิวคล้ำไปหน่อย เพราะเป็นคนใต้ รูปร่างก็ถือว่าใช้ได้ หน้าอกใหญ่พอๆกันฉันเลย

เปลวอายุ 22 เป็นคนเรียบร้อย พูดน้อย แต่ทำงานเก่ง พี่เจมส์เป็นคนหามา บอกว่าเป็นลูกสาวของเพื่อนบ้านที่อยู่ภาคใต้

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ tontana

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ