Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
ถ่านไฟรักสามีเก่า

ถ่านไฟรักสามีเก่า

อักษรสีทอง

5.0
ความคิดเห็น
1.3K
ชม
23
บท

เธอเคยคิดว่าเขา รัก’จึงยอมยกให้ทั้งตัวและหัวใจ ทว่าในความจริง เธอเป็นได้แค่ ‘เมียในความลับ’ ที่ทำได้เพียงรอเวลาให้เขามานอนด้วย เจ้าสาวที่เขาจะแต่งงานด้วย ไม่ใช่เธอ แต่เป็นผู้หญิงคนอื่น และฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ความอดทนของเธอขาดลงก็คือการที่เธอตั้งครรภ์ แต่เขากลับแนะนำให้ไปทำแท้ง พอที...เธอไม่สามารถคบกับผู้ชายใจร้ายเช่นเขาได้อีก พรอุษาตัดสินใจตัดขาดความสัมพันธ์ที่มีแต่ความเจ็บปวด อุ้มท้องลูกน้อยหนีไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ 4 ปีผ่านไป บาดแผลในใจเริ่มจางหาย พร้อมลูกสาวที่เติบโตมาอย่างน่ารัก แล้วในวันหนึ่ง...โชคชะตาก็ทำให้เธอบังเอิญพบเจอกับสามีเก่าอีกครั้ง ถ่านไฟที่ยังไม่ทันได้ดับสนิทเริ่มติดไฟขึ้นมาอีกครั้ง...แต่ทว่าเธอจะไม่มีวันยอมผิดพลาดอีกเป็นครั้งที่สองแน่ๆ ...................... “นี่มัน” ชายหนุ่มย่นหัวคิ้ว ดึงแผ่นทดสอบมาดู... ถึงเขาจะเป็นผู้ชาย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่รู้ว่าที่ถืออยู่นี้คืออะไร แล้วความหมายของสองขีดแดงคืออะไร...สายตาคู่คมจ้องหน้าเธออย่างเดือดดาล “เธอท้องเหรอ” “คือ...มัน...เอ่อ” เธออึกอัก “เธอท้อง...” เขากดเสียงให้ต่ำลงไปอีก ส่งผลให้เธอตัวลีบเล็ก อึกอัก “พิมลองตรวจดู ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะขึ้นสองขีด” “ไม่คิดงั้นเหรอ” ชายหนุ่มแค่นเสียง แสยะมุมปาก ปล่อยมือจากเธอพร้อมขยำแผ่นทดสอบปาลงพื้น “ฉันจะถือซะว่าเรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้น ไปเอาเด็กออกซะ”

บทที่ 1 เมียในความลับ (1)

แฮ่ก...แฮ่ก...

เสียงหายใจหอบเหนื่อยมาพร้อมกับร่างสองร่างที่ขยับเคลื่อนไหวบนเตียง บางจังหวะที่หนักหน่วงและถี่รัวทำให้เกิดเสียงเอี๊ยดอ๊าดไปทั่วห้องที่เงียบสงบ

หยดเหงื่อเกาะซึมผิวกาย โดยเฉพาะคนตัวใหญ่ที่ออกแรงมาตลอดนั้น มีเหงื่อซึมไหลมาตามข้างขมับ สันกรามบดแน่นข่มอารมณ์ฝ่ายต่ำที่ปะทุขึ้นราวกับไฟที่โดนลมกระพือ เขาจ้วงแทงผู้หญิงใต้ร่างอย่างไร้ความปรานี ไม่สนว่าเธอจะเจ็บจะแสบหรือไม่

ซึ่งเธอเองก็สู้ไม่น้อย เธออ้าขาออกกว้างขึ้นพร้อมแอ่นสะโพกเด้งรับในจังหวะที่เขากดกระแทกเข้ามา แม้ว่าแก่นลำขนาดใหญ่โตนั้นจะทำให้เธอจุกในบางครั้ง ทว่าความหฤหรรษ์ที่ได้เป็นหนึ่งเดียวกับเขา ความอบอุ่นที่ได้รับจากอ้อมกอดของเขา ทำให้เธอไม่ปริปากต่อว่า ซ้ำยังสนองอารมณ์ดิบเถื่อนของเขาได้เป็นอย่างดี

“อะ...อ๊า...” หญิงสาวครางกระเส่าเร่าร้อน หลับตาพริ้ม ในขณะที่สิปปกรกระตุกรอยยิ้มประหลาดที่เธอไม่ทันได้เห็น...เป็นรอยยิ้มระคนหมิ่นแคลน

“เธอนี่ฟิตเป็นบ้าเลยนะพิม” เขากระซิบ “ไม่ว่าจะเอาสักกี่ครั้ง เธอก็ฟิตซะทุกครั้ง แล้วแบบนี้จะให้ฉันไปไหนรอด”

“ไปไหนไม่รอดก็อยู่กับพิมตลอดไปเลยสิคะ” เธอตอบกลับเสียงหวาน ลืมตาขึ้นมองใบหน้าคมที่อยู่ห่างเพียงคืบ เขาเงียบไปอึดใจหนึ่ง ก่อนจูบนวลแก้มหนักๆ แล้วเลื่อนริมฝีปากประกบเรียวปากอิ่ม จูบดูดดื่มราวจะสูบวิญญาณของเธอให้หลุดลอยออกจากร่าง

“อืม...” เขาครางในลำคอ พึงใจกับจูบรสหวาน และการสนองจูบที่เธอเลียนแบบเขามา มันยั่วยุอารมณ์อย่างว่าให้ปั่นป่วนจนหัวใจเขาเต้นรัว

และเมื่อเขาถอนจุมพิตออก พรอุษาก็ครางลั่นเพราะเขากระแทกเข้าออกในตัวเธอแรงขึ้นๆ

ปั้ก ปั้ก !!

เสียงเนื้อกระทบเนื้อ พร้อมเสียงเอี๊ยดอ๊าดที่ดังยิ่งขึ้นทบทวีคูณ เต้านมกระเด้งกระดอนขึ้นลง ทำให้เขาอดใจไม่ไหว ไล่อ้าปากงับดูดดึงยอดถันสีชมพูเข้ม...ดูดสลับกับขบกัด เธอสะดุ้งเป็นระยะ เจ็บปนเสียว บิดกายเร่า สองมือขยุ้มผ้าปูที่นอนจนยับย่น

“อื้อ...อ๊า...ซี๊ด...คะ คะ คุณสิบขา มะ ไม่...ไม่ไหวแล้วค่ะ อื้อ...” เธอส่ายหน้าไปมา ขบเม้มริมฝีปากล่างจนเลือดซิบ

“ฉันก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน” กัดฟันพูด ขณะผลักดันแก่นลำเข้าช่องสวาท...ความคับแน่นที่รัดรึงทำให้อวัยวะความเป็นชายปวดหนึบเจียนระเบิด ทว่าในความทรมานเล็กๆ นั้น กลับมีความสุข อิ่มเอม ซ่านรัญจวน

“อ๊า...อ๊า...” เธอหวีดร้อง พลันในหัวสมองโล่ง ร่างกายเบาสบาย เมื่อได้ปลดปล่อยน้ำบางอย่างออกมาราดรดดุ้นยักษ์ที่กำลังทำหน้าที่แข็งขันไม่รู้จักเหนื่อย

“เธอเสร็จก่อนฉันอีกแล้วสินะ” เขายิ้มมุมปาก เร่งจังหวะเพื่อส่งตัวเองให้ไปอยู่ในจุดเดียวกับเธอ

ร่างงามสะท้านสะเทือนไหวโยกไปตามจังหวะกาม เขาขย่มโยกดุดัน มองคนตัวเล็กครางเสียงสั่น มองเต้านมอวบเกินตัวที่กระเด้งกระดอนไปมา มองสีหน้าแดงระเรื่อของเธอ ใบหน้าคมสันฉกฉวยช่วงนั้นจูบเรียวปากบางที่กำลังเผยอ ขณะที่สะโพกยังคงทำหน้าที่ผลักดันเข้าออกในตัวเธอไม่หยุดพัก ซ้ำยังเพิ่มความถี่และก้าวร้าวมากขึ้นจนเธอกลัวมดลูกพัง

“ซี๊ด....” เธอโอบสองแขนกอดรอบลำตัวหนั่นแน่น เล็บทั้งสิบตะกายไปบนแผ่นหลังกว้างที่ชื้นเหงื่อนั่น ก่อนที่เขาจะกระแทกเข้าออกหนักหน่วงอีกสองสามครั้ง ร่างสูงกระตุกเกร็ง เธอรู้สึกได้ว่าแก่นกายของเขาที่อยู่ในตัวเธอนั้นกำลังกระตุกงึกๆ พ่นน้ำอุ่นๆ เข้ามา

เสร็จสิ้นกามกิจ สิปปกรถอดถอนลำเอ็นที่ยังคงแข็งกร้าวออก ขยับไปดึงกระดาษชำระในกล่องซึ่งอยู่บนโต๊ะข้างหัวเตียงมาเช็ดดุ้นที่เลื่อมด้วยน้ำหล่อลื่นและน้ำรัก จากนั้นก็ลงจากเตียง ปากระดาษชำระลงถังขยะแล้วก้มเก็บเสื้อผ้าที่ถอดเหวี่ยงๆ บนพื้นมาสวม

พรอุษายังคงหมดเรี่ยวแรง ระบมกลางตัวจนปวดร้าว ไม่ว่าจะกี่ครั้ง เขาก็ยังคงรุนแรงกับเธอเสมอ ความต้องการดิบเถื่อนที่เขามีต่อเธอนั้นมันทำให้เธอปวดเมื่อยเนื้อตัว แต่กระนั้นในอกกลับอิ่มฟูไปด้วยความสุขเล็กๆ

มือเรียวดึงผ้าห่มมาคลุมกายตั้งแต่ช่วงอกลงไปจนถึงปลายเท้า มองเขาแต่งตัวจนเสร็จ

“คืนนี้พี่สิบจะค้างที่นี่ไหมคะ” เธอถามด้วยความคาดหวังว่าจะได้ฟังคำตอบที่ตรงใจ แต่ทว่าสิ่งที่ออกจากปากเขา ทำให้ความหวังของเธอพังทลาย ซ้ำยังเจ็บหนึบตรงอกข้างซ้ายด้วย

“ไม่ล่ะ ฉันจะกลับไปนอนที่บ้าน”

หญิงสาวยันกายลุกนั่ง มือยังจับผ้าห่มให้ปิดคลุมตั้งแต่ช่วงอกไว้ มองเขาด้วยสายตาตั้งคำถาม

“อีกแล้วหรือคะ พี่ซื้อคอนโดให้พิมอยู่ แต่พี่ไม่เคยมานอนค้างคืนกับพิมเลย พี่ไม่รู้เหรอว่าห้องมันกว้างเกินไป เตียงก็ใหญ่เกินไป...มันเหงานะ กับการต้องอยู่ตามลำพัง” ท้ายประโยคเธอพูดแผ่วเบา มือกำผ้าห่มแน่นเพื่อข่มอารมณ์น้อยใจที่ตีตื้นปะทุขึ้นจนแน่นอก

“ทำไมต้องเรียกร้องด้วยล่ะ” สายตาคู่คมที่ปรายมองมา เต็มไปด้วยความรำคาญ “ฉันให้เธออยู่ดีกินดีมีคอนโดอยู่ สุขสบายขนาดนี้ ยังจะอยากได้ตัวฉันมาอยู่ด้วยตลอดทุกวันอีกหรือไง เธอนี่เรื่องมากซะจริง”

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ อักษรสีทอง

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
ถ่านไฟรักสามีเก่า
1

บทที่ 1 เมียในความลับ (1)

01/09/2023

2

บทที่ 2 เมียในความลับ (2)

01/09/2023

3

บทที่ 3 เมียในความลับ (3)

01/09/2023

4

บทที่ 4 การจากลา...และการได้พบกันใหม่อีกครั้ง (1)

01/09/2023

5

บทที่ 5 การจากลา...และการได้พบกันอีกครั้ง (2)

01/09/2023

6

บทที่ 6 จุดถ่านไฟรัก (1)

01/09/2023

7

บทที่ 7 จุดถ่านไฟรัก (2)

01/09/2023

8

บทที่ 8 ต้องลืมให้ได้ (1)

01/09/2023

9

บทที่ 9 ต้องลืมให้ได้ (2)

01/09/2023

10

บทที่ 10 หึงหวง (1)

01/09/2023

11

บทที่ 11 หึงหวง (2)

01/09/2023

12

บทที่ 12 พิศวาส NC20+

27/10/2023

13

บทที่ 13 คำสารภาพว่า รัก

27/10/2023

14

บทที่ 14 เด็กน้อยผู้น่าสงสาร (1)

27/10/2023

15

บทที่ 15 เด็กน้อยผู้น่าสงสาร (2)

27/10/2023

16

บทที่ 16 อันตรายจากคนใกล้ตัว (1)

27/10/2023

17

บทที่ 17 อันตรายจากคนใกล้ตัว (2)

27/10/2023

18

บทที่ 18 ช่วยแม่ของหนูด้วย !

27/10/2023

19

บทที่ 19 สารภาพความจริง

27/10/2023

20

บทที่ 20 เปิดใจรับความรัก (ตอนอวสาน)

27/10/2023