Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
บำเรอรักคุณหมอ
5.0
ความคิดเห็น
24.2K
ชม
97
บท

มุขลินสาวลูกครึ่งสวยหน้าตาดี หุ่นนางแบบ เพิ่งเรียนจบยังไม่มีงานทำประจำเป็นหลักแหล่ง เธอยังคงยึดอาชีพงานพาร์ทไทม์เด็กเสิร์ฟในผับ มันคืองานที่เคยทำในระหว่างที่เรียน เพื่อเป็นค่าขนมแบ่งเบารายจ่ายให้กับผู้เป็นมารดา อยู่ท่ามกลางบรรดาเสือหนุ่มและเสี่ยหัวงูทั้งหลาย ที่ต้องการเชยชม แต่เธอก็ไม่ขาย ยึดอาชีพเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มเป็นหลัก บิดาของเธอเป็นชาวเยอรมัน ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคร้ายไปหลายปีแล้วมิหนำซ้ำเวลานี้มารดาของเธอ ก็มาล้มป่วยด้วยโรคไต เงินเก็บที่มีมารดาได้นำมาเป็นค่าใช้จ่าย ในการเรียนของเธอจนสิ้น เวลานี้มุขลินหมดสิ้นแล้วหนทาง เมื่อมารดาต้องทำการฟอกไตอาทิตย์ละสองครั้ง ที่สำคัญหมอแนะนำให้ผ่าตัดเปลี่ยนไต และต้องใช้เงินก้อนโต เพื่อรักษาชีวิตของมารดาเอาไว้ มุขลินจึงยอมแลกด้วยชีวิตของเธอ สิ่งที่หญิงสาวทำได้คือการเสนอขายเรือนร่าง ที่หวงแหนให้กับใครก็ได้ ที่เขายอมจ่ายให้เธอในราคาที่พอจะเป็นค่ารักษามารดาให้หายได้ ภาคินหมอหนุ่มฝีมือดี ลูกชายคนเล็กของพ่อเตชินกับแม่พุฒตาลความเก่งความฉลาดอัจฉริยะเขาได้มารดามาเต็ม ส่วนนิสัยหนุ่มเจ้าสำราญเขาก็ได้จากบิดามาร้อยเปอร์เซ็นต์เช่นกัน แต่ลึกๆ ภายในใจเขาก็แอบชอบหญิงสาว ที่คอยมาบริการเสิร์ฟอาหารที่ผับ ซึ่งบิดาของเขามีหุ้นส่วนอยู่ที่นี่ด้วย แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้เจอกับเธอที่โรงพยาบาล โดยมารดาของเธอนั้น มีเขาเป็นแพทย์ประจำตัวคนไข้ อยู่หลายเดือนแล้ว เขาเพิ่งจะรู้ว่าเธอคือลูกสาวของคนไข้ที่ชื่อว่าไข่มุก ซึ่งเป็นมารดาของมุขลิน แววตาที่เศร้าหม่นของเธอ เหมือนมีเรื่องอะไรซ่อนไว้ภายในใจ มันยิ่งอยากให้เขาเดินเข้าไปค้นหา และแล้วโชคชะตา ฟ้าก็ลิขิตให้หมอหนุ่มมาพบเจอกับเธออีกครั้ง ถือว่าโชคยังเข้าข้าง เมื่อเจ๊โรสเจ้าแม่คัดสรรค์เด็กให้กับแขกในผับนี้ เสนอเธอให้กับเขาก่อนชายอื่น หมอภาคินจ่ายเงินก้อนโตให้กับเธอ ถึงสิบล้าน แลกกับหนึ่งปีที่เธอต้องบำเรอเขา โดยมีเงื่อนไขห้ามเธอยุ่งกับชายใดเด็ดขาด บทสวาทนี้จะลงเอยด้วยรักหรือไม่ติดตามในบำเรอรักคุณหมอ

บทที่ 1 Chapter 1 แอบมอง

ผับ xxx สถานที่เหล่าบรรดาผีเสื้อราตรีได้ออกมาปลดปล่อยอารมณ์ เพื่อผ่อนคลาย หลังจากที่เคร่งเครียดกับการทำงานมาทั้งวัน มีทุกอาชีพทุกชนชั้น ที่นี่เปิดเสรีไม่ว่าใครก็เข้ามาได้ หากอายุเกินยี่สิบปี ท่ามกลางความสนุกสนานเฮฮาปาร์ตี้ ของใครหลายคน แต่เธอกลับไม่สนุกกับเพลงที่เปิดเอาเสียเลย เมื่อนึกถึงผู้เป็นมาดาร ที่กำลังนอนป่วยอยู่ที่บ้าน

"มุขลินดูแลแขกวีไอพีโต๊ะสิบด้วย" ไม่ใช่เสียงใครที่ไหนนั่นคือเจ๊โรส ที่ใครๆ ต่างเกรงใจ และรู้ดีถึงชื่อเสียงของเธอ ในการฝากฝังงานให้กับเหล่าบรรดาสาวๆ ที่อยากมีรายได้เสริมอีกทาง ในการใช้เรือนร่างปรนเปรอตัณหาของผู้ชายไม่รูจักพอ

"โอเคค่ะเจ๊โรส" หญิงสาวร่างเล็กหุ่นเพรียว ใส่กระโปรงสั้นแถมชุดที่ใส่ยังรัดติ้ว ซึ่งเป็นชุดฟอร์มของสาวเสิร์ฟที่นี่ มุขลินเดินนวยนาดออกไปอย่างสง่างาม ท่ามกลางสายตาคมของใครบางคน ซึ่งจ้องมองมายังสาวสวย เมื่อเธอดูสะดุดตากว่าใครๆ ในร้านนี้ แต่เธอกลับเสิร์ฟอย่างเดียวไม่ขาย นั่นคือสิ่งที่ชายหนุ่มหลายคนรู้สึกหงุดหงิด เมื่อสิ่งที่พวกเขาต้องการนั้น คำตอบที่ได้จากเจ๊โรสคือเซย์โนอย่างเดียว

"คุณหมอ เด็กคนนี้เข้ามาทำงานที่นี่ได้สองปีแล้ว สนใจเธอเป็นพิเศษเหรอคะ"

"เปล่า" ดูเหมือนคำพูดของหมอหนุ่มจะสวนทางกับสายตาของเขาที่จ้องมองไปที่มุขลินอย่างไม่วางตา ขณะที่เจ๊โรสถามหมอหนุ่มออกไป เธอจับพิรุธเขาตั้งแต่เดินเข้ามาในร้านแล้ว เมื่อภาคินเอาแต่จับจ้องมองมุขลินไม่วางตา และไม่ใช่วันนี้วันแรก เพราะเขาจ้องมองเธอทุกครั้ง ในวันที่เข้ามายังผับแห่งนี้ นอกจากวันไหนที่เข้าเวรดึกเขาจึงจะไม่แวะมา

"ถ้าอย่างนั้น เชิญคุณหมอเลือกที่นั่งได้ตามสบายนะคะ"

"ผมขอตัวขึ้นไปดูบัญชีก่อน แป๊บหนึ่ง" พูดจบหมอภาคินก็เดินขึ้นไปชั้นสองของผับ ความจริงบิดาเขาเคยขายหุ้นให้กับเพื่อนไปแล้ว แต่ว่าเพื่อนๆ ของบิดานั้นไม่ยอม เขาจึงได้กลับมาสนองเจตนารมณ์ของผู้เป็นบิดาต่อ ด้วยการทำบัญชีที่ผับนี่ บวกกับความเป็นชายเจ้าสำราญของเขาแล้ว มันจึงทำให้ไม่รู้สึกเบื่อหน่ายกับสิ่งที่กำลังทำอยู่ เขาเต็มใจทำงานที่นี่โดยไม่ต้องบังคับใดๆ ทั้งสิ้น

"อ้าวคุณหมอเชิญครับ" นั่นคือโยชิลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของยูโร เพื่อนสนิทของเตชิน ที่เวลานี้เขามาดูกิจการของผับแทนบิดาเช่นกัน

"ทำไมวันนี้ถึงมาอยู่ห้องนี้ได้ครับคุณโยชิ" หมอหนุ่มตั้งคำถามนี้ขึ้นแทน เพราะปกติแล้วโยชิมักจะพาสาวๆ เข้าห้อง ไม่ค่อยได้ออกมานั่งในห้องทำงานนี้สักเท่าไรนัก

"นัดสาวไว้กำลังจะไป นายก็เหมือนกันวันนี้นัดใครไว้หรือเปล่า" โยชิพูดพร้อมกับเดินออกไป ปล่อยให้หมอมองตามแบบเคืองๆ พร้อมกับส่ายหัวให้กับเพื่อน

"แล้วนายล่ะไม่ไปเหรอสตางค์" หมอภาคินเอ่ยถามสตางค์ออกไป ซึ่งเป็นลูกชายของต้า เพื่อนสนิทอีกคนของบิดา เตชินบิดาของเขาจะมีเพื่อนสนิทอยู่สามคน อีกคนหนึ่งเห็นว่าเดินทางไปตั้งรกรากอยู่ที่ต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว

"วันนี้เบื่อๆ รีบทำบัญชีจะได้ลงไปด้วยกัน" หมอภาคินไม่พูดอะไรรีบทำบัญชีตรงหน้าให้เสร็จ เพราะเขามีเวลาพักไม่มากเหมือนสตางค์ กับโยชิ ชายหนุ่มทำบัญชีได้สักพักก็เรียบร้อย ก่อนจะเดินลงมาด้านล่างพร้อมสตางค์ แล้วพบว่าเฒ่าหัวงูกับกลุ่มพวกเสี่ยนั่น กำลังพยายามลวนลามมุขลินอยู่

หมับ!! มือปลาหมึกแขกวีไอพี จับลงที่ก้นของมุขลิน

“ก้นเธอนี่มันนิ่มจริงๆ เลยนะสาวน้อย ต้องการเท่าไหร่บอกมาฉันจ่ายไม่อั้น” เสี่ยหัวงูพูดขึ้น ส่วนตัวมุขลินเองนั้นพยายามเก็บกลั้นอาการโกรธเอาไว้ เธอยังไม่อยากตกงานในเวลานี้ ในขณะที่มารดากำลังนอนป่วยอยู่ที่บ้าน เพราะเงินทุกบาททุกสตางค์ที่หามาได้

เธอต้องเก็บไว้ เพื่อรักษามารดายามฉุกเฉิน ซึ่งโรคที่มารดาเป็นอยู่ต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก หญิงสาวจึงอดทนอดกลั้น แม้จะถูกลวนลามบ้างบ่อยครั้งหลายครา แต่เธอก็ต้องทำงานที่นี่ อย่างน้อยก็ไม่ได้ขายเหมือนคนอื่น ถูกจับบ้างก็คงไม่สึกหรอนั่นคือความคิดของมุขลิน ซึ่งเธอไม่รู้เลยว่ามีสายตาคมมองมาอย่างเคืองๆ

ภายในห้องที่เงียบ ไม่ต่างจากพายุที่กำลังก่อตัว เมื่อหมอหนุ่มกำลังจะทำให้ไฟสวาทร้อนระอุขึ้น ทุกอย่างเป็นไปตามที่มนุษย์ถูกสร้างมาคู่กัน ทั้งสองต่างก็ต้องการในกันและกัน แต่ที่แปลกแตกต่างคือ คนหนึ่งนั้นแค่มีอีกคนไว้ปรนเปรอบำเรอชั่วครั้งชั่วคราว

ท่อนเอ็นร้อนลำเขื่องกำลังจะแทรกเข้าไปในกายของเธอ หญิงสาวอ้าขาออกด้วยความเต็มใจ เมื่อทุกครั้งที่มีความสัมพันธ์เธอนั้นได้ยินยอมพร้อมใจ ที่จะมอบความสุขให้กับหมอหนุ่มในทุกท่วงท่า ประสบการณ์ที่ผ่านมาสอนให้หล่อนได้รู้ว่า การที่ได้มอบความสุขจากกายของเธอให้กับชายตรงหน้า แม้มันอาจจะไม่ล้ำค่า แต่หล่อนก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าที่ทำลงไปทั้งหมดเพราะรัก

แม้จะเป็นรักข้างเดียวก็ตามที และเธอก็ขออยู่ในพื้นที่เล็กๆ ภายในใจของหมอหนุ่มก็เป็นพอ แต่นั่นคงเป็นความคิดของเธอฝ่ายเดียว เมื่อเขานั้นไม่เคยจะแลเหลียวเธอสักนิดเดียวด้วยซ้ำ แค่เขาใช้เงินซื้อความสุขจากเธอไม่ต่างจากผู้หญิงบริการ ที่ยอมให้เขาทำจนหนำใจ แล้วรับเงินมาครั้งแล้วครั้งเล่า โดยที่ไม่เคยปฏิเสธเลยสักครั้ง

"อืม อ่า ซี้ด!" เสียงครางกระเส่าซี้ดซ้าดของปาก มันไม่ได้มาจากการเผ็ดของพริกแต่อย่างใด แต่ทว่ามันคือความเสียวซ่านในรสสวาท ที่เวลานี้มันร้อนระอุดังเปลวไฟ พร้อมจะเผาสองร่างให้มอดไหม้หล่อหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว

"อืม~อ๊า เร็วกว่านี้หน่อยคะ" เสียงแหลมร้องขอออกมา เมื่อร่างอรชรของเธอต้องการความเร็วถี่ขึ้น ในเวลาที่เขาสอดท่อนเอ็นนั่นเข้ามายังช่วงล่างของหล่อนตอกอัดเข้าไปถี่ๆ แม้มันจะไม่คับแน่นเหมือนดังแต่ก่อน ทั้งที่ท่อนเอ็นนั่นมีขนาดที่ไม่ธรรมดา อาจเป็นเพราะว่าเธอเคยผ่านชายมาหลายคน และใช้งานบ่อยเกินไป แต่ความกระสันของชายหนุ่มก็หาได้ลดลง เมื่อหญิงตรงหน้าตั้งใจมาปรนเปรอเขา

ชายหนุ่มยกหญิงร่างเล็กขึ้นไปบนโต๊ะทำงาน ที่ตั้งอยู่ในห้องพักส่วนตัวของแพทย์ หมอหนุ่มจับขาเธอถ่างออกมาหนีบไว้ที่เอวหนา ก่อนจะเสียบท่อนเอ็นร้อนดันเข้าไปจนมิดลำ ทั้งที่ขนาดของมันนั้นไม่ธรรมดา

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ ปีศาจชอนซา

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
บำเรอรักคุณหมอ
1

บทที่ 1 Chapter 1 แอบมอง

10/03/2024

2

บทที่ 2 Chapter 2 วันไนท์สแตนด์

10/03/2024

3

บทที่ 3 Chapter 3 อย่าแตะต้องเธอ

10/03/2024

4

บทที่ 4 Chapter 4 คนของใจ

10/03/2024

5

บทที่ 5 Chapter 5 ยอมขาย

10/03/2024

6

บทที่ 6 Chapter 6 ขอเช็กสินค้า

10/03/2024

7

บทที่ 7 Chapter 7 ขอตรวจภายใน (สิ่งแปลกใหม่)

10/03/2024

8

บทที่ 8 Chapter 8 ไม่มีสิทธิ์หวง

10/03/2024

9

บทที่ 9 Chapter 9 หมอจับฉีดยา

10/03/2024

10

บทที่ 10 Chapter 10 หมอจับฉีดยา2

09/03/2024

11

บทที่ 11 Chapter 11 ความอ่อนโยนในการใส่ใจ

09/03/2024

12

บทที่ 12 Chapter 12 คู่หมั้นคู่หมาย

09/03/2024

13

บทที่ 13 Chapter 13 ผีเสื้อโบยบิน

09/03/2024

14

บทที่ 14 Chapter 14 มากกว่าคู่นอน

09/03/2024

15

บทที่ 15 Chapter 15 มากกว่าคู่นอน2

09/03/2024

16

บทที่ 16 Chapter 16 คนสำคัญ

09/03/2024

17

บทที่ 17 Chapter 17 รอยอะไร

09/03/2024

18

บทที่ 18 Chapter 18 เธอคือคนสำคัญของผม

09/03/2024

19

บทที่ 19 Chapter 19 ผู้หญิงในความลับ

09/03/2024

20

บทที่ 20 Chapter 20 ความรู้สึก

09/03/2024