Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
29
ชม
5
บท

เขาก็ไม่ได้ชั่วจนถึงขั้นต้องเเย่งเธอมา หากแต่เพียงว่าไอ้แฟนหนุ่มหน้าโง่ของเธอพลาดเมื่อไหร่ เขาพร้อมเคลมทันที

บทที่ 1 ตอนที่ 1 รักแท้ฉบับคนเลว

ตอนที่ 1

“พี่คะไปคอนโด XXX ค่ะ” ฉันบอกคนขับเเท็กซี่ที่เรียกจากสนามบินจังหวัดเชียงราย ฉันเดินทางมาจากกรุงเทพเพื่อที่จะไปหา ธีร์ แฟนหนุ่มของฉันเอง

เราทั้งสองคนคบกันตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่หกจนถึงตอนนี้ที่อยู่ปีสองเเล้ว ธีร์และฉันเราต่างเรียนกันคนละที่ ไม่สิ คนละภาคกันเลยต่างหากล่ะ เพราะธีร์ชอบมหาลัยที่นี้มากกว่าที่กรุงเทพเราจึงต้องห่างกัน และวันนี้เป็นวันเกิดครบยี่สิบปีของฉัน ที่จริงธีร์บอกฉันว่าจะมาฉลองวันเกิดฉันที่กรุงเทพด้วยกัน แต่เขาบอกมาไม่ได้เพราะติดทำรายงานด่วนส่งอาจารย์และฉันก็เข้าใจว่าเด็กบริหารคงงานเยอะ ฉันเลยมาหาเค้าที่นี้เพื่อเซอร์ไพรส์

ธีร์ต้องดีใจมากแน่ๆ

พอลุงเเท็กซี่มาส่งฉันที่หน้าคอนโดของธีร์ ฉันก็รีบลากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่เพราะคิดว่าจะอยู่กับธีร์สักสองสัปดาห์ ฉันเดินมาถึงห้องธีร์และใช้คีย์การ์ดสแกนเข้าห้อง ทันทีที่เดินเข้ามาก็ต้องตกใจที่เห็นรองเท้าผู้หญิงวางอยู่ชั้นรองเท้า มันไม่ใช่ของฉันแน่ๆ

แล้วของอิชะนี้ตัวไหน

แล้วก็รีบเดินเข้าไปที่ห้องนอนทันที เพราะเริ่มรู้สึกแปลกๆ ลางสังหรณ์ของผู้หญิงมันไม่ผิดแน่

หน๊อยยยยยย ไอ้ธีร์ไอ้ผู้ชายเฮงซวย

ฉันได้แต่นึกก่นด่าธีร์อยู่ในใจที่เปิดตู้เสื้อผ้าในห้องก็เห็นเสื้อผ้าผู้หญิง แถมโต๊ะเครื่องแป้งก็มีแต่เครื่องสำอางค์ของผู้หญิง ฉันไม่ต้องการคำแก้ตัว คำโกหกตอแหลจากไอ้ผู้ชายมักมากคนนั้น แต่เดี๋ยวนะหรือว่าธีร์จะออกสาว เพราะธีร์เป็นผู้ชายเจ้าสำอางค์มาก

“ไม่ๆๆๆ”

ฉันพูดพร้อมกับสบัดหน้าแรงๆ ไปมาไล่ความคิดโง่ๆ นี้ออกไป อย่าพยายามหาข้อแก้ตัวให้ไอ้คนพันธุ์นี้สิเซญ่า

แกร๊ก

“อื้อ~ธีร์ใจเย็นสิ ถึงห้องเเล้ว อะไรจะหิวขนาดนี้”

“รอไม่ไหวแล้วเจน วันนี้นมเจนใหญ่จนจะทิ่มหน้าธีร์อยู่แล้ว”

“ใกล้เป็นรอบเดือนนมก็ใหญ่ขึ้นแบบนี้แหละ อื้อ~ ธีร์”

ฉันกำหมัดแน่นที่ได้ยินเสียงสนทนาคุยกันที่ห้องนั่งเล่นและที่สำคัญผู้หญิงคนนั้นที่ชื่อ เจน ฉันรู้จักเพราะธีร์กับเจนเป็นเพื่อนที่คณะเดียวกัน สาขาเดียวกัน แฟนใหม่มันหน้าคุ้นๆ นะ เหมือนคนที่มันบอกว่าไม่มีอะไร แค่เพื่อน เพื่อนพ่อมันสิไม่ทนแล้วโว้ย ขอตบไอ้เฮงซวยนั้นก่อนละกัน

แกร๊ก

“เซญ่า!!”

ทันทีที่ฉันเปิดประตูออกจากห้องนอนที่อยู่ติดกับห้องนั่งเล่น ธีร์เรียกชื่อฉันด้วยความตกใจ เเล้วผลักเจนยัยผู้หญิงหน้าด้านคนนั้นออกจากตัว แล้วรีบปรี่เข้ามาหาฉัน

“มันไม่ใช่แบบที่เซญ่าเข้าใจนะ คือเจนล้มเราเลยช่วยไว้”

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ