Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
เทพบุตรในคราบซาตาล

เทพบุตรในคราบซาตาล

ปีศาจชอนซา

5.0
ความคิดเห็น
23.2K
ชม
82
บท

เมื่อกวินซีอีโอหนุ่ม ผู้มีใบหน้าหล่อเหลา รูปร่างของเขาสมชายชาตรี มวลกล้ามเป็นมัดๆ เพื่อนรักของเอเดน ทั้งคู่วางมือจากธุรกิจสีเทา หลังจากนั้นพวกเขาต่างมีอาชีพที่สุจริต ชายหนุ่มหน้าตาดีมีดีกรีเป็นถึงเจ้าของโรงงานส่งออกรองเท้าแบร์นดังรายใหญ่ของประเทศ แต่แล้วเรื่องราววุ่นๆ กำลังจะทำให้เขาปวดหัว เมื่อใบบุญปรากฏตัวขึ้น เธออยู่ในสถานะของสาวโรงงาน หญิงสาวมีหน้าที่เพียงเพื่อคัดเลือกรองเท้า ควบคุมคุณภาพของสินค้าให้เป็นไปตามคุณสมบัติที่กำหนดเอาไว้ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าสูงสุด หรือคิวซีนั่นเอง (Quality Control) ใบบุญไม่ได้เอะใจในหน้าตาของกวินแม้แต่น้อย เพราะเธอเป็นเพียงแค่พนักงานทั่วไป ซึ่งดูเหมือนจะไม่มีใครให้ความสำคัญ วันหนึ่งชายหนุ่มเดินชนกับเธอเข้าเต็มเปา จึงทำให้เรื่องราวในค่ำคืนนั้นผุดเข้ามาในหัวของซีอีโอหนุ่มอีกครั้ง เมื่อเธอคือผู้หญิงที่ตราตรึงในหัวใจของกวิน ในที่สุดเขาก็ได้เจอกับใบบุญจนได้ แต่ทว่าหญิงสาวกลับมีท่าทีเฉยเมย เหมือนกับเธอไม่เคยรู้จักกับเขามาก่อน ดวงตาของคนตัวเล็กไร้ซึ่งเยื่อใย จนชายหนุ่มหวั่นไหวแอบกลัวว่าเธอจะมีใคร มาอยู่ข้างกายทับรอยที่เขาตีตราจองเอาไว้ เมื่อหลายปีก่อน ฝากซีรีส์ชุดนี้ด้วยนะคะ กำราบรักนางบำเรอ/เทพบุตรในคราบซาตาน/รักวุ่นๆ ของนายวายร้าย(ออสติน)/ (Doctor) Love me love my dog.

บทที่ 1 Chapter 1จุดเริ่มต้น

หลายวันผ่านไปเอเดนเริ่มไม่แน่ใจ ในสิ่งที่เขาต้องการจะพิสูจน์ ซึ่งชายหนุ่มกำลังคิดว่าเขาไม่ควรเอาความรู้สึกของพลอยชมพูมาล้อเล่น และถ้าหากเธอมีใจให้กับกวินจริงๆ เขาจะทำยังไง เขาจะยอมปล่อยเธอไปง่ายๆ ได้อย่างนั้นหรือ ตอนนี้ในหัวของชายหนุ่มเต็มไปด้วยความคิด ที่ปลงไม่ตก ก่อนจะเดินเข้าไปในบ่อน ซึ่งเต็มไปด้วยนักพนันตัวยง จากนั้นชายหนุ่มจึงปลีกตัวเดินเข้าไปด้านบน ซึ่งทำให้เขาถึงกับงงเมื่อได้ยินเสียงเล็ดลอดออกมาจากประตูห้อง

"อื้ม รีบจัดการสักทีสิค่ะ" เสียงหวานของ หญิงสาว เรียกร้องให้ชายตรงหน้าได้ทำในสิ่งที่ใจเขาปรารถนา ทั้งที่ความเป็นจริงใบบุญไม่เคยมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งตรึงใจกับชายใดมาก่อน เขาจะรู้หรือเปล่านั่นมันคือการแสดงที่เธอพยายามเสแสร้งหลอกตัวเอง เมื่อหญิงสาวพร้อมที่จะบำเรอปรนเปรอชายตรงหน้า เพื่อแลกเศษเงินของเขา ซึ่งมันจะทำให้เธอกับน้องๆ มีชีวิตรอดในยุคเศรษฐกิจฝืดเคืองเช่นนี้ ซึ่งใบบุญเป็นเสาหลักให้กับทุกคน เมื่อบิดามารดาของเธอเสียชีวิตไปหลายปีแล้ว น้องทั้งสองคนของเธอต้องอยู่ต้องกินต้องใช้เมื่อทุกอย่างต้องแลกมาด้วยเงินตราทั้งนั้น

หลังจากที่เอเดนได้ยินเสียงหวานกลับทำให้เขารู้สึกเบื่อ ไม่มีเสียงของผู้หญิงคนไหนทำให้ชายหนุ่ม รู้สึกกระชุ่มกระชวย ประทับใจเท่ากับ น้ำเสียงของพลอยชมพู ชายหนุ่มจึงสับเท้ากลับเดินลงมาชั้นล่าง ก่อนจะไปนั่งดื่มที่มุมประจำ ซึ่งถูกจัดตกแต่งเอาไว้สำหรับนักพนัน ซึ่งมีทั้งอาหารคาวหวานและเครื่องดื่มไว้บริการเต็มที่

"ฉันมีลูกสาว เสี่ยไม่ต้องกลัวหรอกน่า ถ้าไม่ได้เงินคืนจากผม เดี๋ยวพลอยชมพูก็ต้องหาวิธีคืนให้เสี่ยอยู่ดี" เมื่อผีพนันเข้าสิงทำให้ นายชัยชนะลืมคำว่าผิดชอบชั่วดี คิดเสนอลูกสาวขึ้นมาเป็นข้อต่อรองเพื่อให้ได้เงินมาเล่นการพนัน ในขณะที่เอเดนกำมือแน่นเพราะความโกรธ เมื่อคนที่นายชัยชนะพูดคุยอยู่ด้วยนั่นคือเสี่ยบัญชาผู้มากด้วยอิทธิพล

ภายในห้องของกวินกำลังดุเดือด เมื่อหญิงสาวตั้งใจที่จะใช้เรือนกาย ให้ชายตรงหน้าได้เชยชมจนหนำใจ จากเด็กก้นครัวค่อยๆ ไต่เต้าหรือใช้เต้าไต่ เมื่อกวินเสนอให้ค่าตัวเธอถึงห้าหลัก เมื่อเขาอยากสัมผัสและลิ้มรสสวาท จากสาววัยกระเตาะ เพราะหญิงสาวยังไม่บรรลุนิติภาวะด้วยซ้ำ แต่ที่เข้ามาทำงานได้ก็อยู่ภายใต้เงื่อนไขหลายประการ ที่สำคัญใบบุญไม่ได้เป็นเด็กเสิร์ฟอย่างที่กวินเข้าใจ เมื่อหน้าที่หลักของเธอนั้นคือการหั่นผักอยู่ในครัว และคอยหยิบจับโน่นนี่นั่น ตามแต่เชฟจะสั่งการ ซึ่งเธอยอมทำงานทุกอย่างเพื่อแลกกับเงินมาจุนเจือครอบครัว

"เธอมาทำงานที่นี่นานหรือยังทำไมฉันถึงไม่เคยเห็นหน้า" กวินเริ่มสงสัยใบบุญ ซึ่งวันนี้ที่เธอ เอาอาหารและเครื่องดื่มขึ้นมาเสิร์ฟให้เขา เพราะพี่ผู้หญิงที่เธอรู้จักปวดท้องขึ้นอย่างฉับพลัน ใบบุญจึงอาสายกอาหารขึ้นมาเสิร์ฟแทน

"หนู...เอ่อ... หนูเพิ่งมาทำได้ไม่กี่เดือนเองค่ะ" หญิงสาวตอบออกไปด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก ซึ่งในเวลานี้ภายในเรือนกายของเธอ มีเพียงแค่ชุดชั้นในตัวจิ๋วปกปิดเอาไว้ เพื่อไม่ให้หน้าอกหน้าใจอวบอิ่ม และกลีบกุหลาบงามอวบนูนขาวโพลน เปิดเผยต่อสายตาของชายตรงหน้า

"ไม่ต้องกลัวนะ ฉันไม่มีทางทำอะไรรุนแรงในแบบที่เธอคิด แต่ฉันขอถามอีกสักครั้ง เพื่อความแน่ใจ เธอเต็มใจที่จะนอนกับฉันใช่ไหม" เสียงทุ้มของชายหนุ่มเอ่ยถามขึ้นอีกครั้ง เมื่อเขานั้น ไม่ต้องการจะนอนกับผู้หญิง เพียงเพราะเธอ ต้องการเงินจากเขาเท่านั้น หากว่าหล่อนไม่เต็มใจเขาเองก็หมดสนุก

"นะ...หนู ตะ เต็มใจค่ะ" ใบบุญตอบกลับด้วยน้ำเสียงที่สั่นเล็กน้อย เพราะเธอเริ่มรู้สึกหวาดกลัว ที่กล้าเอาตัวเข้าแลกทั้งที่รู้ว่ามันคือกับดัก เมื่อชายหนุ่มถอดเสื้อออก ซิกซ์แพ็กแน่นเป็นชั้น กล้ามของเขาเป็นมัดๆ ราวกับนักเล่นกล้าม ยิ่งเขาถอดกางเกงออกเหลือเพียงแค่บ๊อกเซอร์ ความตุงความใหญ่ของเป้าบอกได้คำเดียวว่า ถ้าถูกเขาดันเจ้าดุ้นมุดเข้ามา เธอคงรู้สึกจุกจนพูดไม่ออกแน่

ท่าทางและความไร้เดียงสาของหญิงสาวตรงหน้า ทำให้กวินมองเธอด้วยแววตาที่กระหยิ่มยิ้มย่อง มุมปากกระตุกยกขึ้น เมื่อเขานั้นอยากจะลิ้มลองแม่กวางน้อย ที่หลงทางเข้ามาในอาณาจักรของนักล่า โดยที่เธอนั้นไม่รู้ตัวว่าชายหนุ่มมีความหื่นกระหายเพียงใด

"อื้ม...เดี๋ยวก่อนค่ะ" หญิงสาวถึงกับร้องห้ามเมื่ออุ้งมือของเขาแตะสัมผัสลงมาที่เต้าอวบทั้งสองข้าง พร้อมกับบีบเคล้นเบาๆ อย่างเราอารมณ์ ที่สำคัญในเวลานี้ชายร่างกายกำยำ กำลังคร่อมอยู่บนตัวของเธอ มิหนำซ้ำเป้ากางเกงของเขายังถูไถลงมาที่เนื้อนูน จนทำให้ใบบุญรู้สึกแปลกๆ แต่ก็สร้างความเสียวซ่านไปทั้งร่าง อย่างบอกไม่ถูก

"ทำไม หรือคิดจะเปลี่ยนใจ ฉันขอบอกไว้ก่อนเลยนะ มันไม่มีประโยชน์อะไร ที่เธอจะร้องขอ เพราะอารมณ์ของฉันมันเตลิดจนหยุดไม่ได้แล้ว" ชายหนุ่มพูด ในขณะที่ฝ่ามือของเขายังคงลูบไล้ไปทั่วเรือนกาย ชายหนุ่มค่อยๆ ไล้สอดมือลงไปที่ใต้แผ่นหลังของเธอ เพื่อทำการปลดตะขอบราให้พ้นจากเต้าคู่งาม เขาอยากรู้เหลือเกินว่า ความใหญ่โตของมันจะเต็มไปด้วยฟองน้ำหรือของจริง

"อื้อ... อ้า อูยยย เสียวจัง" เมื่อริมฝีปากของกวินคาบเกี่ยวลงไปที่เม็ดบัวอมชมพู ทำให้ใบบุญถึงกับร้องออกมาเสียงดังลั่น เมื่อเขาใช้ริมฝีปากขบเม้มดูดดึง ทำให้เม็ดบัวชมพูเริ่มแข็งเป็นไตสู้ลิ้นร้อน ความอวบอิ่มเต่งตึงของทรวงอก ทำให้ชายหนุ่มรู้สึกตื่นตาตื่นใจไม่น้อย แถมยังแน่นเปรี๊ยะเหมือนกับว่าไม่เคยผ่านมือชาย

"อ๊ายยย! อ๊า" คนตัวเล็กที่อยู่ใต้ร่างเอาแต่ร้องครางด้วยความรู้สึกเสียวซ่าน เมื่อมือหนาของเขาเกี่ยวขอบกางเกงในตัวจิ๋วให้พ้นจากขาเรียว จากนั้นชายหนุ่มได้ใช้นิ้วคลี่ลงไปที่กลางร่องกลีบกุหลาบ เขากดเข้าออกเพื่อให้รูเสียวได้เตรียมความพร้อม สำหรับการสอดท่อนเอ็นลำเขื่องเข้าไป

จ๊วบ! จ๊วบ! จ๊วบ! เสียงดูดหัวนมยังคงดังสลับกับเสียงครางของหญิงสาว เมื่อปากของกวินยังคงครอบดูดดึง เม็ดบัวอมชมพูอย่างหิวโหยหญิงสาวใต้ร่างถึงกับสะท้านไหล่กระตุก เมื่อเธอไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนในชีวิต หญิงสาวร่างเล็กรู้สึกวูบวาบไปทั้งส่วนล่างและปลายหัวนมอมชมพู เมื่อชายหนุ่มกำลังใช้มืออีกข้างบีบลงมาที่หน้าอกเต่งตึงของเธอ พร้อมกับอุ้งปากดูดดึงราวกับเด็กกำลังดื่มนมจากเต้า

ในขณะที่นิ้วของเขายังคงหมกมุ่นในร่องเสียว ซึ่งในเวลานี้มันมีน้ำหวานไหลเยิ้มออกมา จนสัมผัสได้ถึงความฉ่ำน้ำแฉะที่ปลายนิ้ว ทำให้กวิน ใช้มือรั้งกางเกงบ๊อกเซอร์ของเขาลงไปกองที่พื้นดวงตาของใบบุญจับจ้องไปที่เจ้าดุ้นยักษ์ พร้อมกับอ้าปากค้างดวงตาแทบถลน เมื่อความใหญ่โตของมัน ถ้าเทียบกับเรียวแขนของเธอแล้ว ขนาดของเจ้ามังกรยักษ์ยังใหญ่กว่าเลย ชายหนุ่มคว้าถุงยางเข้ามาสวมทับครอบเจ้าหัวแดงบานเบ่งเอาไว้

อ่านต่อ

หนังสืออื่นๆ ของ ปีศาจชอนซา

ข้อมูลเพิ่มเติม
รักต่างวัยของเจ้านายจอมเก๊ก

รักต่างวัยของเจ้านายจอมเก๊ก

ผจญภัย

5.0

นารา หญิงสาวต่างจังหวัดอายุยี่สิบปี รูปร่างผอมเพรียวแลดูสมส่วน เธอเป็นหญิงสาวน่ารัก มองโลกในแง่ดี บ๊องแบ๊ว ใครเห็นต่างก็ชอบในความสดใสน่ารักของเธอ แต่ใครเล่าจะรู้ลึกๆ แล้ว หญิงสาวแค่สร้างมันขึ้นมา เพื่อเป็นกำแพงในใจที่ปวดร้าว เมื่อบิดากับมารดาต้องหย่ากัน เธอเจ็บลึกไปถึงก้นบึ้งหัวใจ แต่ยังทำตัวสดใสร่าเริง เพื่อให้มารดากับน้องชายรับรู้ว่าเธอสามารถ ที่จะเป็นเสาหลักที่ดีและแข็งแรงให้กับครอบครัวได้ พอจบมัธยมปลาย เธอตัดสินใจเรียนต่อแค่อนุปริญญา เพราะหวังว่าเรียนจบมาแล้วจะได้หางานทำทันที เพื่อให้น้องชายเพียงคนเดียวที่อายุห่างกันกับเธอเพียงแค่สองปีได้เรียนต่อ และแล้ววันนี้ก็มาถึง วันที่นาทีน้องชายคนเดียวของเธอสอบติดแพทย์ นาราไม่ลังเลเลย เมื่อเรียนจบเธอรีบเดินทางไปหาป้าที่กรุงเทพฯทันที ทั้งที่ขาดการติดต่อกันมานานหลายปีแล้ว เธอหวังจะไปขออาศัยระหว่างที่หางานทำ ชีวิตของเธอจะผกผันแปรเปลี่ยนหักเหเพียงใด เมื่อเดินทางมากรุงเทพฯ ครั้งนี้ ภูตะวัน พ่อเลี้ยงหนุ่ม หล่อล่ำสูงขาวกล้ามโต หุ่นนายแบบ อายุสามสิบห้าปี ที่มีไร่องุ่นส่งออกรายใหญ่ของประเทศ ไร่ของเขาอยู่ทางภาคเหนือ แต่ทว่าโรงงานผลิตไวน์อยู่แถวชานเมือง เขาเป็นนักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อไฟแรง ที่บรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ต่างหมายตา แต่เขากลับไม่เคยประกาศหรือควงผู้หญิงคนใดให้เห็นเลยสักราย สถานะของเขาคือโสด ชายหนุ่มเคยมีแฟน แต่รักครั้งนั้นมันยังฝังใจ เมื่อแฟนสาวอันเป็นที่รักนอกใจ หนีไปแต่งงานกับหนุ่มลูกครึ่ง เมื่อครั้งที่เธอไปเรียนต่อต่างประเทศ ความสนิทชิดใกล้หรือที่เขาเรียกว่ารักแท้แพ้ใกล้ชิด มันเลยทำให้ความรักของเขาและเธอขาดสะบั้นลงไม่เป็นท่า แต่ตอนนี้เรื่องวุ่นๆ กำลังจะเกิดขึ้นกับเขา แน่นอนมันอาจจะไม่สงบอีกต่อไป และชีวิตของเขาต้องกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เมื่อเธอคนนั้นเดินเข้ามาในบ้านของชายหนุ่ม

One night Stand แค่แฟนคืนเดียว

One night Stand แค่แฟนคืนเดียว

มหาเศรษฐี

5.0

นายนิโคลัส เคลดัลซ่าร์ คนสนิทมักเรียกเขาว่านิค อายุ 32 ปี เขาเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์น่าค้นหา ด้วยหน้าตาที่เป็นลูกครึ่งไทยอังกฤษ ยิ่งทำให้น่าหลงใหล เขามีรูปร่างสูงใหญ่กำยำ จมูกโด่งเป็นสันนัยน์ตาสีฟ้า สะกดทุกสายตาที่จ้องมอง เขามีน้องสาวหนึ่งคนชื่อนิโคล เมื่อบิดาเสียชีวิตลงด้วยโรคร้าย เขาจึงกลับมาดูแลและสานต่อธุรกิจที่เมืองไทย ครอบครัวของเขาทำเกี่ยวกับผลไม้แปรรูปหลายชนิด เขาเป็นชายหนุ่มที่สาวๆ ต่างก็หมายตา แต่ดูเหมือนว่าเขานั้นจะไม่เคยมองใคร นอกจากเธอผู้หญิงคนนั้น หล่อนขอให้เขาช่วยเป็นแฟนเธอแค่คืนเดียว โดยที่เขานั้นได้เสนอข้อแลกเปลี่ยน ด้วยการมีสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับเธอ ภายใต้เงื่อนไขแค่วันไนท์สแตนด์ จบแล้วแยกทางไม่มีอะไรค้างคาใจ และที่เขานั้นต้องแปลกใจคือเธอยอมตกลงอย่างง่ายดาย ที่สำคัญกว่านั้นนิโคลัสยังได้เป็นผู้ชายคนแรกของเธอ นางสาวพริมโรส มารยาทงามเลิศ ทุกคนมักจะเรียกเธอว่าพิมพ์ เธออายุ 23 ปี เรียนมหา'ลัยปีสุดท้าย อีกไม่นานเดือนกว่าก็จะจบแล้ว เธอเป็นสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ ลูกครึ่งไทยเยอร เธอถูกอบรมเลี้ยงดูแบบไทยแท้ มารดาของเธอสอนให้รักนวลสงวนตัว เมื่อนางเคยพลาดพลั้งมีอะไรกับบิดาของพริมโรสจนตั้งครรภ์ เพราะความรักทำให้คนตาบอด เมื่อมารดาของเธอได้รู้ความจริงว่าชายอันเป็นที่รักนั้น เขาแค่หลอกลวงหวังแค่เสพสมจากกายของเธอ เขาไม่ยอมรับทารกน้อยในครรภ์ แต่นางก็อดทนกล้ำกลืนเลี้ยงดูพริมโรสจนเติบใหญ่ ได้อย่างสง่างามเธอสวยอย่างมีคุณภาพและทรงคุณค่าในตัว แต่ทว่าทุกอย่างกลับซ้ำรอยเดิม เมื่อพริมโรสเสียใจที่แฟนหนุ่มคบหาดูใจกันมานานถึงเจ็ดปี ตั้งแต่สมัยมัธยมปลายจวบจนจะจบปริญญาตรี แค่เธอไม่ยอมชิงสุกก่อนห่าม เขากลับประชดด้วยการนอกกายนอกใจเธอ มิหนำซ้ำผู้หญิงคนนั้นคือเพื่อนสนิทของพริมโรส หญิงสาวเสียใจจนแทบเสียสติ และแล้วเธอก็ประชดแฟนเก่าด้วยการหาใครสักคนมาเป็นแฟน เธอหวังเพียงแค่อยากแสดงให้เขาได้รู้ว่าเธอนั้นไม่แคร์ จนกระทั่งเธอยอมตกปากรับคำ มีสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับนิโคลัสผู้ชายที่พบกันในผับ ที่สำคัญเธอนั้นไม่รู้จักกับเขามาก่อน.. ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ

เล่ห์ร้ายพ่ายรักดวงใจเหมราช

เล่ห์ร้ายพ่ายรักดวงใจเหมราช

โรแมนติก

5.0

เหมราช ชาติดำรงกุลชัย ชายหนุ่มรูปงามที่สาวๆ ต่างก็หมายตา หนึ่งในนั้นชื่อว่าคาเรนสาวลูกครึ่ง ที่สวยหุ่นเซ็กซี่ หล่อนมาฝึกงานที่บริษัทเขา จากนั้นหญิงสาวก็ทำความคุ้นเคย จนกระทั่งสนิทกัน เหมราชไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเธอนั้น อยู่ในสถานะไหน แต่เธอก็เป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวที่เขานั้นควงไปไหนมาไหนบ่อยที่สุด แต่ทว่าวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้นกับครอบครัวของเขา เมื่อบิดาล้มป่วยแล้วเสียชีวิตลงกะทันหัน การเงินที่บริษัทเริ่มมีปัญหา แต่ก็มีเพื่อนสนิทของบิดายินดีที่จะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเขา โดยมีข้อแลกเปลี่ยน ให้เหมราชแต่งงานกับพิ้งค์พลอยลูกสาวของเพื่อนบิดา ที่เธอนั้นมีอายุห่างมากกว่าชายหนุ่มถึงสิบสองปี เมื่อเขาไม่มีทางเลือก และดูเหมือนว่าเธอเองก็ไม่ได้รักเขา เหมราชจึงตัดสินใจแต่งงานกับเธอเพียงเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้า แต่แล้วเขากลับตกหลุมรักภรรยาของตัวเอง ขณะที่เธอนั้นเฉยชาและหมางเมินใส่เขา เหมือนกับว่าเธอนั้นไร้หัวใจ ซึ่งซึ่งภายในใจของเธอนั้นมีชายอีกคนอยู่ตลอดเวลา ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

ปมแค้นอสูรกายร้ายพ่ายนารี

ปมแค้นอสูรกายร้ายพ่ายนารี

สมัยใหม่

5.0

นายอามันต์โด้ เดฟวารา มีชื่อไทยว่านักรบหนุ่ม นักธุรกิจเนื้อหอมลูกครึ่งไทยอังกฤษ อายุสามสิบปี สูงใหญ่หล่อล่ำเป็นที่หมายตาของสาวน้อยสาวใหญ่ เมื่อเขาเข้าใกล้ผู้หญิงคนไหนทุกคนมักจะหลงใหลในเสน่ห์ของอาร์มันโด้ ที่มีความเป็นชายเนื้อแน่นกำยำกล้ามเป็นมัดๆ การกลับมาเมืองไทยครั้งนี้ เพราะปมในอดีต ที่ทำให้เขามีความรู้สึกโดดเดี่ยวเดียวดายมาหลายสิบปี ซึ่งปมแค้นครั้งนี้ อาร์มันโด้จะไม่มีวันให้ครอบครัวของเธอนั้นมีความสุข อยู่บนกองเงินกองทองที่บิดาของเธอ เคยคดโกงตระกูลบิดาและมารดาของเขาไป จนบุพการีต้องฆ่าตัวตาย ก่อนจะทิ้งจดหมายผูกปมแค้นนี้เอาไว้ เพื่อรอวันให้ลูกชายได้ล้างแค้นทวงทุกอย่างคืนกลับมา นางสาวนารี กศิเทพพาณิชย์ อายุยี่สิบหกปี ลูกสาวคนเล็กของตระกูลกสิเทพพาณิชย์ ใครเล่าจะรู้ว่าเธอขมขื่นเพียงใด กับความทุกข์ตรม เมื่อบิดามารดารักลูกไม่เท่ากัน ทุกคนปฏิบัติกับเธอราวกับนารีเป็นทาสรับใช้ ทั้งที่เธอนั้นเป็นลูกในไส้ของแม่พิกุลกับพ่อศรเทพ แต่บิดากับมารดากลับรักลูกสาวคนรองกับพี่ชายคนโตมากกว่าเธอ ส่งเสียให้เรียน โรงเรียนดีๆ มหาวิทยาลัยดังๆ ไกลถึงเมืองนอกเมืองนา ส่วนนารีนั้น ตั้งแต่ประถม มัธยม จวบจนเข้ามหาวิทยาลัย โชคดีแค่ไหนที่ไม่ได้กู้ทุนรัฐบาลเรียน แม้จะได้เข้าศึกษา แต่บิดามารดาก็ได้ส่งเสียให้เรียนแค่โรงเรียนของรัฐ จวบจนจบปริญญาตรี มหาวิทยาลัยที่เรียนก็ไม่ได้มีชื่อเสียงอะไร แต่นารีกลับเรียนจบด้วยการคว้าเอาเกรดนิยมอันดับหนึ่งมาครองจนได้ แต่นั่นกลับไม่ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัวเลยแม้แต่น้อย วันเกิดของรวีพิเศษกว่าทุกปี เนื่องจากวันนี้ มีแขกคนสำคัญมาร่วมงานด้วย เขานั้นคืออาร์มันโด้นักธุรกิจหนุ่มที่รวีนั้นหมายมั่นปั้นมือจะเอาชายหนุ่มมาเป็นคู่นอนให้ได้ แขกที่มาร่วมงานต่างก็แต่งองค์ทรงเครื่องประชันโฉมกันอย่างไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะเจ้าของวันเกิด ที่ใส่ชุดราตรีเกาะอกสีแดงโชว์เต้าขาวอวบ เปิดแผ่นหลังโชว์เนื้อหนังมังสา จนใครต่อใครต่างก็ชื่นชมในความงามและเซ็กซี่ของรวี

รักวุ่น ๆ ของนายวายร้าย (ออสติน)

รักวุ่น ๆ ของนายวายร้าย (ออสติน)

ผจญภัย

5.0

เมื่อเขาคือเจ้าชีวิต เธอจึงไม่มีสิทธิ์คิดจะต่อรอง มันถูกต้องแล้วเหรอ กับการที่ผู้หญิงคนหนึ่งต้องยอม ซึ่งบางครั้งเขาก็ทำเหมือนกับว่าเธอนั้นไม่มีหัวใจ ผู้ชายอย่างเขามันคือวาร้าย ที่จ้องแต่จะทำลายชีวิตของเธอ หลายคนอาจจะมองว่าเขาเย็นชาไม่มีหัวใจ แต่ใครจะรู้ว่าสิ่งที่ออสตินทำลงไปทั้งหมด ก็เพื่อหวังแค่ว่าจะได้ใกล้ชิดกับเธอ เพียงแค่เขาอาจจะแสดงออกในทางที่ตรงกันข้ามกับหัวใจ แล้วต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหน เขาถึงจะเผยความในใจออกมา เพราะทุกวันใบพลูก็เห็นเขาควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า จนเธอคิดว่าตัวเองคงเกิดมาเพื่อให้ออสตินเอาเปรียบ เมื่อเขาไม่ต่างจากเจ้าชีวิตที่จ้องแต่จะเอาเปรียบเธอ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

ไม่เล่นแล้ว ฉันคือคุณนาย

ไม่เล่นแล้ว ฉันคือคุณนาย

โรแมนติก

5.0

ในช่วงสามปีที่หลูเฉียนหนิงอยู่ข้างๆ เขา โจวเป่ยจิ้งคิดอยู่เสมอว่าเธอเป็นเพียงผู้ช่วยพิเศษ เธอต้องการเงินเพื่อรักษาอาการป่วยของแม่ และจะไม่มีวันจากตนเองไป ครั้งแล้วครั้งเล่า ให้เงินแลกกับความต้องการอย่างชัดเจน ในที่สุด เมื่อเขาเกือบจะหลงใหลนั้น หลูเฉียนหนิงก็ไม่อดทนอีกต่อไป "มีคนรักในใจแล้ว ยังนอนกับฉันทุกวัน คุณชั่วชัดๆ" เมื่อข้อตกลงการหย่าถูกโยนต่อหน้าต่อตา โจวเป่ยจิ้งก็ตระหนักว่าภรรยาลึกลับที่เขาแต่งงานเมื่อหกปีที่แล้วกลับคือเธอ? จากนั้นเป็นต้นมา เขาก็ขึ้นชื่อเป็นชายเจ้าชู้อละตามจีบภรรยาทั้งยังเอาเปรียบเธอ! เขาอุ้มเธอไว้ในอ้อมแขนด้วยทัศนคติที่เผด็จการและเอาใจเธออย่างเต็มที่ เมื่อทุกคนรังเกียจที่เธอมีภูมิหลังที่ต่ำต้อย เขาก็มอบทรัพย์สินและหุ้นของตระกูลทั้งหมดอย่างตรงๆ และเข้าไปอยู่บ้านของตระกูลหลู จู่ๆ เธอก็กลายเป็นประธานหลู ซึ่งเป็นเจ้าของทรัพย์สินนับไม่ถ้วน และทุกคนอิจฉา แต่โจวเป่ยจิ้งกลับตกลงไปในวังวนที่ใหญ่กว่านั้น...

แม่ทัพผู้นี้คือสามีข้า

แม่ทัพผู้นี้คือสามีข้า

โรแมนติก

5.0

จ้าวมี่อิง แอร์โฮสเตสสาวสวย พ่อแม่ตายหมดและเป็นโสด หญิงสาวมีความใฝ่ฝันอยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตนเหมือนกับคนอื่นๆ บ้าง คุณสมบัติไม่ต้องมาก แค่ขอให้หล่อ รวย ภูมิฐาน โคตรเก่ง หน้าที่การงานเป็นเลิศ และที่สำคัญพ่อแม่ตายหมด เพราะขี้เกียจมีปัญหากับพ่อแม่สามีในอนาคต ในขณะที่รอขึ้นบินไฟท์ต่อไปที่ซีอาน ที่นั่นจัดเทศกาลชีซี โดยธีมงานต้องแต่งชุดฮั่นฝู เข้าร่วมชมงานเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมโบราณเมื่อครั้งเมืองแห่งนี้เคยเป็นนครฉางอาน เมืองหลวงในอดีตอันยิ่งใหญ่มาแล้วหลายราชวงศ์เมื่อหลายพันปีก่อน มี่อิงเข้าร่วมงานนั้น ด้วยชุดฮั่นฝูโบราณ ในคืนนั้นเธออธิษฐานขอพรจากสวรรค์และเกิดดาวตกร่วงหล่นลงมา เธอขอพรจากสวรรค์เบื้องบนชนิดที่เรียกว่าครบสูตรและจัดเต็ม ข้อความยาวเหยียดจนสวรรค์ บันทึกข้อมูลแทบไม่ทัน มิหนำซ้ำยังลงท้ายด้วยว่าขอให้พบเนื้อคู่ทันที ในเมื่อเธอกล้าขอสวรรค์ก็กล้าให้์ ทันทีที่ลืมตาขึ้นมา ก็ได้พบกับแม่ทัพหนุ่มแห่งต้าถัง จางเย่วฉิน เพียบพร้อมไปด้วยคุณสนมัติที่เธอขอทุกประการ ไม่มีขาดตกบอกพร่อง ทว่าดันเกิดกันคนละยุค เมื่อสาวสวยจากยุคศตวรรษที่ 21 ได้เนื้อคู่ในยุคอดีตสมับราชวงศ์ถัง มิหนำซ้ำในสายตาของเขา เธอคือโจรสาว “หัวขโมย”

คุณนายยอมหย่าแล้ว

คุณนายยอมหย่าแล้ว

โรแมนติก

4.9

หลังจากแต่งงานกันมาสามปี เวินเหลี่ยงก็ยังไม่เคยได้ความรักจากฟู่เจิ้งแต่อย่างใดเลย เมื่อรักแรกของเขากลับมา สิ่งที่รอเธออยู่คือหนังสือการหย่า “ถ้าฉันมีลูก คุณยังเลือกหย่าไหม?” เธออยากจับโอกาสสุดท้ายนี้ไว้ แต่แล้วมีแต่คำตอบที่เย็นชาว่า "ใช่" เวินเหลี่ยงหลับตาและเลือกที่จะปล่อยมือ ...ต่อมาเธอนอนอยู่บนเตียงคนไข้ด้วยความสิ้นหวังและลงนามในข้อตกลงการหย่า “ฟู่เจิ้ง เราไม่ได้เป็นหนี้กันอีกต่อไปแล้ว...” ชายที่มีความเด็ดขาดและเย็นชามาโดยตลอดนอนอยู่ข้างเตียงขอร้องให้อีกฝ่ายกลับมาด้วยเสียงแผ่วเบา “เหลียง ได้โปรดอย่าหย่าได้ไหม?”

พระชายาของข้าคนเดียว

พระชายาของข้าคนเดียว

โรแมนติก

5.0

เดิมทีนางเป็นทายาทของตระกูลแพทย์เทพ แต่จู่ๆ นางก็กลายเป็นบุตรีของภรรยาเอกจากจวนเสนาบดีที่พ่อไม่สนใจใยดีและแม่ก็เสียชีวิตตั้งแต่ยังนางยังเด็ก ในวันที่นางย้อนยุค นางถูกใส่ร้ายว่าเป็นผู้ร้ายตัวจริงที่สังหารฮูหยินจวนโหว นางพยายามพลิกผัน พลิกสถานการณ์ และพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของนาง นางคิดว่าภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกนั้นจบลงแล้ว แต่นางไม่รู้ว่าสิ่งที่นางจะต้องเผชิญคือเหวอันไม่มีที่สิ้นสุด เป็นถึงบุตรีของภรรยาเอกจากจวนเสนาบดีกลับมีอันตรายอยู้รอบตัวมากมาย ทุกคนก็รังแกนางได้ พ่อไม่สนใจนางจะเป็นหรือจะตาย แม่เลี้ยงและน้องสาวต่างแม่สนุกกับการทรมานนาง คู่หมั้นชั่วร้ายของนางอยากจะใช้นางเป็นประโยชน์เพื่อขึ้นไปที่สูง และแม้แต่น้องชายแท้ๆ ของนางยังทรยศนาง นางจึงเริ่มต่อสู้กับคนเจ้าเล่ห์ ข่มเหงแม่เลี้ยงของนาง และดูแลน้องชายและน้องสาวของนาง ดังนั้นนางวางแผนที่จะเล่นงานผู้ชายชั่ว เอาคืนแม่เลี้ยง และแก้แค้นน้องๆ ระหว่างที่นางแก้แค้นนั้น นางมีชีวิตที่มีความสุข แต่กลับไม่รู้ว่าไปยั่วยุคนใหญคนหนึ่งเข้าเมื่อไร เมื่อนางจะทำเรื่องไม่ดีหรือฆ่าคน เขาก็ช่วยนางหมด ในที่สุดนางก็อดไม่ได้ที่ถามออกมาว่า "ท่าน แม้ว่าข้าจะทำลายโลกที่ไม่มความยุติธรรมนี้ ท่านก็จะช่วยข้าเช่นกันหรือ" เขาทำหน้าใจเย็น "ตราบใดที่เจ้าอยู่เคียงข้างข้า แม้ว่าจะเป็นโลกใบนี้ ข้าก็สามารถให้เจ้าได้"

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
เทพบุตรในคราบซาตาล
1

บทที่ 1 Chapter 1จุดเริ่มต้น

03/06/2024

2

บทที่ 2 Chapter 2 จุดเริ่มต้น2

03/06/2024

3

บทที่ 3 Chapter 3 เอาสด

03/06/2024

4

บทที่ 4 Chapter 4 สาวโรงงาน

03/06/2024

5

บทที่ 5 Chapter 5 ท่านประธาน

03/06/2024

6

บทที่ 6 Chapter 6 เธอผู้เสียสละ

03/06/2024

7

บทที่ 7 Chapter 7 หัวใจเต้นแรง

03/06/2024

8

บทที่ 8 Chapter 8 ต้องการรู้ความจริง

03/06/2024

9

บทที่ 9 Chapter 9 ต้องการรู้ความจริง2

03/06/2024

10

บทที่ 10 Chapter 10 ท่านประธานเรียกไปพบ

03/06/2024

11

บทที่ 11 Chapter 11 สะกดรอยตาม

03/06/2024

12

บทที่ 12 Chapter 12 สะกดรอยตาม2

03/06/2024

13

บทที่ 13 Chapter 13 เด็กคนนั้นลูกของใคร

03/06/2024

14

บทที่ 14 Chapter 14 เด็กคนนั้นลูกของใคร2

03/06/2024

15

บทที่ 15 Chapter 15 หนูใบพลู

03/06/2024

16

บทที่ 16 Chapter 16 ยิ่งหนีกลับยิ่งเจอ

03/06/2024

17

บทที่ 17 Chapter 17 ยิ่งหนีกลับยิ่งเจอ2

03/06/2024

18

บทที่ 18 Chapter 18 ดุจดั่งดวงใจ

03/06/2024

19

บทที่ 19 Chapter 19 ขอโอกาสสักครั้ง

03/06/2024

20

บทที่ 20 Chapter 20 ขอโอกาสสักครั้ง2

03/06/2024

21

บทที่ 21 Chapter 21 สับสน

04/06/2024

22

บทที่ 22 Chapter 22 ลูกสาวผมเองครับ

04/06/2024

23

บทที่ 23 Chapter 23 ลูกสาวผมเองครับ2

04/06/2024

24

บทที่ 24 Chapter 24 พ่อของลูก

04/06/2024

25

บทที่ 25 Chapter 25 พ่อของลูก2

04/06/2024

26

บทที่ 26 Chapter 26 คิดไปไกล

04/06/2024

27

บทที่ 27 Chapter 27 ท่านประธาน

04/06/2024

28

บทที่ 28 Chapter 28 ท่านประธาน2

04/06/2024

29

บทที่ 29 Chapter 29 งอน

04/06/2024

30

บทที่ 30 Chapter 30 คนเจ้าเล่ห์

04/06/2024

31

บทที่ 31 Chapter 31 คนเจ้าเล่ห์2

04/06/2024

32

บทที่ 32 Chapter 32 อดใจไม่ไหว

04/06/2024

33

บทที่ 33 Chapter 33 อดใจไม่ไหว2

04/06/2024

34

บทที่ 34 Chapter 34 สองกายหัวใจเดียว

04/06/2024

35

บทที่ 35 Chapter 35 สองกายหัวใจเดียว2

04/06/2024

36

บทที่ 36 Chapter 36 ภรรยาของท่านประธาน

04/06/2024

37

บทที่ 37 Chapter 37 ภรรยาของท่านประธาน2

04/06/2024

38

บทที่ 38 Chapter 38 เรื่องวุ่นๆ

04/06/2024

39

บทที่ 39 Chapter 39 พี่เขย

04/06/2024

40

บทที่ 40 Chapter 40 พี่เขย2

04/06/2024