Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
42.3K
ชม
310
บท

เมื่อความเสียใจมันทำให้เธออยากลอง!!! "เรามาลอง...กันไหมค่ะ" ประโยคบ้าระห่ำที่ฉันพูดกับคนแปลกหน้าในคืนนั้น ฉันไม่นึกว่ามันจะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของชีวิต... เส้นทางชะตาชีวิตที่เล่นตลก เพราะคำพูดเพียงประโยคเดียว... การโดนทรยศ และ การเจอกันโดยบัญเอิญ จนทำให้เกิดการเดิมพันท้าทายเล่นเกมบ้าๆ กันขึ้นมา โดยที่สาวเจ้าไม่รู้ตัวเลยว่า...มันจะนำพาให้ชีวิตเธอเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล!!! ------------------------------------------------------------------------------------------------ ...เธอจำต้องอยู่ต่อไป หรือ ตายเพื่อชดใช้เวรกรรม...ที่ตัวเองเป็นคนสร้างขึ้น ------------------------------------------------------------------------------------------------ เรื่องย่อ: เอลิซ : หญิงสาวแสนสวยที่แสนซื่อจนถูกคนที่รัก "หักหลัง" จนทำให้ชีวิตของเธอปัดเป๋ และเพียงเพราะเธอแค่ต้องการที่จะประชดชีวิตเท่านั้น แต่การกระทำนั้นก็ดันพาเธอหลงเข้าไปยังเกมสวาทที่เธอเป็นผู้เดิมพัน เซฟ : ชายหนุ่มผู้มั่งคั่งร่ำรวยติดอันดับต้นๆ ของประเทศ เจ้าของธุรกิจทั้งขาวและเทา เบื้องหลังเขาคือมาเฟียอันดับหนึ่ง เขาที่โชคชะตานำพามาให้เจอกับหญิงสาวคนนั้นแถมยังถูกท้าทายจากเกมเดิมพันอันล่อแหลม และมีหรือที่ผู้ชายอย่างเขาจะยอมปฏิเสธ ฝากกดติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ⚠️คำเตือน⚠️ เนื้อเรื่องนี้เหมาะสำหรับคนที่อายุ 18 ปีขึ้นไป มีฉากติดเรท เนื้อหาไม่เหมาะสม ความรุนแรงเพศ และการใช้ภาษา ซึ่งต้องใช้วิจารณญาณในการอ่าน ที่สำคัญเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น!!!

บทที่ 1 ต้นเหตุ

ณ ผับหรูใจกลางเมือง

ปรากฏร่างบางของหญิงสาว ที่มีใบหน้ารูปไข่ผิวขาวเนียนละเอียดจมูกโด่ง ปากอวบอิ่ม ตากลมโตที่สวยมีเสน่ห์จนสะกดสายตาทุกคนที่ได้มองมา เธอมาพร้อมกับชุดเดรสเกาะอกสีดำ เผยให้เห็นเนินเนื้อที่ล้นทะลักโชว์ความใหญ่โตเกินตัว ทั้งเอวคอดสมส่วนรับกับแผ่นหลังเนียนสวยขาวที่เห็นได้จากการเว้าหลังของชุดเดียวกัน จนทำให้นักล่าทั้งหลายที่จ้องมองมาลอบกลืนน้ำลายลงคอ เพราะหวังจะได้ลิ้มลองหญิงสาวที่สวยไปทั้งตัวในคืนนี้.... และหญิงสาวคนนั้นก็คือฉันเอง..."เอลิซ"

...เมื่อสองชั่วโมงก่อน...

วันนี้ เป็นวันครบรอบ 1 ปี ที่ฉันคบกับ “เคน” แฟนหนุ่มสุดหล่อสุภาพบุรุษแสนดีของฉัน ฉันตื่นเต้นจนแทบรอไม่ไหว ฉันอยากจะเห็นหน้าเขาตอนที่ได้เห็นของที่ฉันเตรียมมาให้ อยากรู้จังเขาจะทำหน้ายังไงเมื่อเห็นทั้งเค้กและของขวัญ ที่ฉันจัดเต็มมาเพื่อเซอร์ไพรส์เขา วันนี้ฉันตั้งใจเซอร์ไพรส์เขาโดยการแกล้งบอกเขาไปว่าฉันมีงานด่วนต้องไปต่างจังหวัด2-3วันเลยอยู่ฉลองวันครบรอบด้วยกันไม่ได้ ดีนะที่เขาไม่ได้ถามหรือสงสัยอะไร ฉันถึงได้ทำตามแผนจนสำเร็จ อยากเห็นหน้าเขาตอนเจอฉันเซอร์ไพรส์จัง จะดีใจแค่ไหนนะ แค่คิดถึงรอยยิ้มของเขาตอนที่ได้ของขวัญฉันก็ตื่นเต้นดีใจจนหัวใจพองโตแล้ว ความสุขที่มันเอ่อล้น มันรู้สึกแบบนี่นี้เอง ฉันเดินคิดถึงความสุขที่ฉันกำลังจะได้พบเจอจนกระทั่งมาถึงหน้าห้อง.......

......โดยไม่คาดคิดว่าจะกลายเป็นฉันเองที่โดนเซอร์ไพรส์กลับ

อืมมมม...อ๊าาาาาาา.... มือที่กำลังเอื้อมจะเปิดประตูกลับได้ยินเสียงร้องครางแสนอุบาทว์ ฉันมองหาต้นตอของเสียงว่ามาจากทิศทางไหน เมื่อฉันตั้งใจฟังก็พบว่าเสียงที่ได้ยินมันใกล้มากเหมือนจะอยู่หลังประตูที่อยู่ตรงหน้าฉันเอง ฉันเอาหูแนบไปที่ประตูพยายามฟังเพื่อให้แน่ใจว่าเสียงที่ได้ยินมาจากหลังประตูนี่แน่ไม่ผิด และสิ่งที่ฉันคิดก็เป็นจริง เมื่อเสียงอุบาทว์นั้นมันออกมาจากข้างในห้องของแฟนฉันจริง ๆ

“แรงกว่านี่อีกค่ะเคน....อ๊ะ อ๊ะ ของเคนถึงใจชมพู่จริง ๆ”

เสียงแสนคุ้นหูเอ่ยกระเส่าร้องครวญครางขานชื่อแฟนฉัน มันเป็นเสียงของคนที่ฉันรู้จักเป็นอย่างดี เสียงนั้นคือเสียงเพื่อนรักของฉันเอง “ชมพู่” ชมพู่มันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงไหนว่าจะไปเที่ยวต่างจังหวัด ความสับสนระคนสงสัย คำถามในหัวผุดขึ้นมามากมาย เสียงครางอย่างต่อเนื่องก็เหมือนเป็นคำตอบตอกหน้าฉันกลับมาว่ามันทั้งสองคนกำลัง...”ทรยศ”...ฉัน คำตอบนั้นทำมือฉันสั่น น้ำตาเริ่มเอ่อคลอเบ้า ฉันพยายามตั้งสติ สูดหายใจลึกๆ พร้อมกับที่ฉันกำลังจะเอื้อมมือไปบิดลูกบิดเสียงคุ้นหูอีกคนก็ตอบกลับมา

" เคนเอากับชมพู่มันส์ที่สุดเลย...ชมพู่ร่..า..นได้ใจเคนสุด ๆ"

ฉันถึงกับช็อก ขาสั่นแทบล้มทั้งยืน ฉันพยามยามประคองร่าง ยืนข่มใจไม่ให้เปิดประตูเข้าไปเพราะอยากฟังว่าพวกมันจะพูดอะไรอีกจะเอ่ยถึงฉันหรือเปล่า ในขณะที่มันกำลังทำเรื่องสารเลวกันอยู่ตอนนี้มันคิดถึงฉันบ้างไหม เหมือนฟ้าจะได้ยินคำถามในใจของฉัน ชมพู่อีเพื่อนเลว นางแพศยาสัตว์ตัวเมียในคราบคนก็เอ่ยขึ้นมาว่า

"แล้วเคนเอากับเอลิซไม่มันส์หรอคะ...อืม...อ๊าาา"

โอ้โห้.... นังเพื่อนเลวขนาดกำลังอ้าขาให้แฟนฉันอยู่มันยังมีหน้ามาเอ่ยถึงฉันได้ลงคอ หน้าของมันคงจะด้านเกินปูนซีเมนต์แล้วแหละ จากความเสียใจกลายเป็นความโกรธ ฉันอยากจะกระชากหัวมันทั้งคู่ซะเหลือเกิน ฉันได้แต่ยืนกัดฟันข่มความโกรธที่มี มือกำลูกบิดแน่นจนแทบจะแหลกคามือ ไม่ทันจะเปิดประตูเสียงไอ้เคนแฟนสารเลว สัตว์ตัวผู้ในคราบคนก็พูดขึ้นมาว่า

" แล้วชมพู่จะพูดถึงคนอื่นทำไม ให้เสียบรรยากาศ ยิ่งเป็นยัยเอลิซ ยิ่งเสียบรรยากาศ เคนจะบอกให้นะ ยัยเอลิซนะ แม่..งโคตรจะน่าเบื่อเลย เคนต้องมาคอยเอาอกเอาใจคอยทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ พูดจาดี อันที่จริงเคนก็แค่หวังจะฟันมันเล่นก็เท่านั้นแหละ แต่มันก็ลีลาซะเหลือเกินสู้ชมพู่ก็ไม่ได้แค่เคนสะกิดนิดหน่อยไฟร่านก็ติดพรึบขึ้นมาเชียว ฮ่าๆๆ" ขณะที่ปากพูดท่อนล่างของมันคงขยับจัดการกระแทกกระทั้นหนักหน่วงอย่างต่อเนื่อง เพราะรับรู้ได้จากเสียงครางลั่นของอีชมพู่

ฉันทนยืนฟังต่อไปไม่ไหวแล้ว ฉันบิดลูกบิดประตูด้วยความโมโห โชคดีที่มันไม่ได้ล็อก หึ..สงสัยความหงี่รุนแรงขนาดลืมล็อกห้องกันเลย ฉันผลักประตูเข้าไป

แกร๊ก.... ปัง!!! เสียงกระแทกประตูดังลั่น……

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ