Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
ซีรีส์คู่หมั้นไร้ราคา

ซีรีส์คู่หมั้นไร้ราคา

B.J.BEN

5.0
ความคิดเห็น
3.7K
ชม
60
บท

เธอยอมเป็นคู่หมั้นลับ ๆ ไม่เปิดเผยสถานะตลอดระยะเวลาสามปี เธอยอมเขาทุกอย่างเพราะความรัก แม้ปู่ของเขาจะไม่ชอบเธอก็ตามที จนกระทั่งเขากำลังจะแต่งงานกับผู้หญิงอีกคน แล้วเธอจะทำอย่างไรต่อไปดี เมื่อสถานะจากคู่หมั้นกลายเป็นคู่หมั้นไร้ค่าไร้ราคา ยอมทอดกายให้เขาเชยชมง่ายดาย แล้วพร้อมที่จะถูกเขี่ยทิ้งเหมือนของตาย อีกทั้งอนาคตสถานะของเธอก็คือเมียน้อยของผู้ชายที่เธอรักสุดหัวใจ ตัวอย่างบางช่วงบางตอน "อรกลับไปก่อนได้ไหม" ปกมีสีหน้ายุ่งยากใจ ทุกอย่างกำลังจะดีอยู่แล้ว แต่อรอินกำลังจะทำให้มันแย่ลงไปอีก ทำไมนะเมื่อก่อนเธอเข้าใจอะไรง่าย ยอมเขาทุกอย่าง เขาชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ เหตุใดวันนี้เธอถึงได้ดื้อด้านพูดไม่ฟังแบบนี้ "แกตอบมันไปสิตาปกว่าแกรักมันไหม ตอบให้มันตาสว่างว่าแกรักใคร" ปกรณ์กดดันหลานชาย "พี่ยังรักอรอยู่ไหม ไม่สิ พี่เคยรักอรบ้างหรือเปล่า" เมื่อโดนคาดคั้นปกก็สติหลุด บอกให้อยู่เงียบ ๆ กลับเรียกร้องเขาจึงจำต้องทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ "ฉันหรือจะรักเธอ โวยวายเรียกร้องอะไรไม่ทราบ ก็เห็นอยู่ว่าฉันกำลังจะแต่งงานกับน่านฟ้า" "พี่ปก!" อรอินแทบสติหลุด วูบไปทั้งอก มือเท้าเย็นเยียบไปหมด ความจริงเจ็บปวดกว่าที่จินตนาการเอาไว้เสียอีก "เธอได้ยินแล้วใช่ไหมว่าหลานชายของฉันไม่ได้รักเธอ เธอมันง่าย เขาก็คงนอนด้วยเล่น ๆ ผู้หญิงง่าย ๆ แบบเธอน่ะฉันเห็นมาเยอะแล้ว" "พี่ปกไม่เคยรักอรแล้วมานอนกับอรทำไม" อรอินร้องไห้ออกมาสะอึกสะอื้นจนตัวโยน แววตาปวดร้าวเสียใจ 000 "ขอถามคำนึง" อรอินมองหน้าปก ไม่มีเสียงสะอื้นออกมาจากเธออีก เธอรวบรวมสติที่จะไม่ร้องไห้ออกมาให้ใครสมเพชเวทนาอีก "ถามอะไร" ปกมองใบหน้าที่เปื้อนไปด้วยหยาดน้ำตาของเธอ แววตาเจ็บปวดนั้นทำให้เขาปวดใจไปด้วย น้ำเสียงของเธอสั่นเครือจนเขาสัมผัสได้ "ตลอดระยะเวลาที่เราอยู่ด้วยกันพี่ปกเคยรักกันจริงบ้างไหมคะ" อรอินถามเสียงสั่น "เธออยากรู้จริงๆ น่ะเหรอ" เขาถามกลับ "ค่ะ อรจะได้ตาสว่างสักที" "มั่นใจใช่ไหมว่าทนฟังได้" เขาอยากให้เธอรีบกลับไป ดีกว่ามาทนฟังคำโกหกแสนเจ็บปวดที่เธอจะได้รับจากเขา "พูดมาเถอะค่ะ คงไม่มีอะไรจริงไปกว่านี้อีกแล้ว" "ไม่เคยรัก" ว่าจะไม่ร้องไห้ พอเขาพูดแบบนั้นออกไป เธอก็ร้องไห้โฮออกมา "แล้วพี่ทำดีกับอรทำไม ดูแลอรทำไม" "ฉันหวังในตัวเธอไง ถึงจะได้ยากหน่อยตั้งเกือบสองปี แต่พอได้แล้วเธอก็ยอมฉันมาตลอด ไม่ยากอย่างที่คิดนี่" "นี่คือสิ่งที่พี่คิดเหรอ ฮึก ๆ ฮือ ๆ" อรอินกลับมาสะอื้นอีกครั้ง เธอเหมือนคนบ้า ทั้งหัวเราะ ทั้งร้องไห้ สะอึกสะอื้น ตัวกระตุก ดวงตาแดงก่ำไปหมด

บทที่ 1 1

อรอินมองร่างที่พลิกกายลงไปจากร่างของเธอด้วยสายตาอ่อนโยน

ปกดึงร่างอรอินมากอดรัดแนบอกก่อนจะจุมพิตเธอแผ่วเบาที่หน้าผากนูนเกลี้ยง

“พี่ปกคะ”

“หือ... ว่าไง” เขาครางอย่างเกียจคร้าน กอดรัดเธอแนบแน่นขึ้น

“อรท้องค่ะ”

“หือ...” เขาครางก่อนที่จะดันร่างของเธอออก แล้วมองหน้าเธอให้ชัดขึ้น

ท่าทีตกใจของเขาทำให้เธอต้องเผลอกัดปากตัวเอง แล้วกลืนน้ำลายลงคออย่างเหนียวหนืด

นี่สินะคือความจริงที่เธอหลอกตัวเองมาตลอดว่าเขาจะรักเธอจริง

“พี่บอกแล้วไงว่าให้คุมกำเนิดไปก่อน ทำไมปล่อยท้องแบบนี้”

“ถึงคุมกำเนิดมันก็พลาดกันได้ พี่ไม่รู้เหรอคะ” เธอเป็นคู่หมั้นของเขา แต่กลับไม่มีใครรู้ ไร้ค่าไร้ราคาเสียจริง

บิดามารดาของเขากับบิดามารดาของเธอจับเธอกับเขาหมั้นหมายกันในวัยเด็ก

ในตอนที่บิดามารดาของปกไปเที่ยวแล้วถูกทำร้าย บิดามารดาของเธอก็ไปช่วยเหลือเอาไว้ ก่อนที่จะพาไปพักที่รีสอร์ทส่วนตัว ทำให้ทั้งสองครอบครัวสนิทกัน เลยหมั้นหมายลูกชายกับลูกสาวเอาไว้ด้วยกัน

พอเติบโตขึ้น บิดามารดาของปกก็รักษาสัญญา มาตามหาเธอและทวงสัญญาหมั้นหมาย ซึ่งตอนนั้นบิดามารดาของเธอเสียชีวิตหมดแล้ว และรีสอร์ทขาดทุนอย่างหนักและกำลังจะปิดตัว

หลังจากปราบกับฉัตรเกล้า บิดามารดาของปกรู้เข้าก็เข้ามาช่วยเหลือ และพาเธอมาแนะนำให้ประมุขใหญ่ของบ้านอย่างปู่ปกรณ์ได้รู้จักในฐานะว่าที่หลานสะใภ้

ปู่ปกรณ์ไม่รับเธอเป็นว่าที่หลานสะใภ้ และไม่ชอบเธอด้วย เพราะท่านมีคนที่หมายตาเอาไว้แล้ว นั่นก็คือ น่านฟ้า พยาบาลสาวสวยที่ดูแลคุณปู่อยู่ในตอนนี้ และเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อบ้านประจำคฤหาสน์ของท่าน

อรอินถูกคุณปู่ปกรณ์ไล่ออกจากบ้าน บิดามารดาของปกจึงให้มาอาศัยอยู่ที่คอนโดฯ ส่วนตัวก่อน โดยให้ปกคอยมาดูแล แต่ตอนขับรถกลับไปนั้น พวกท่านประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เรื่องนี้ทำให้คุณปู่ปกรณ์ยิ่งเกลียดเธอเข้าไปใหญ่ หาว่าเธอเป็นตัวซวย ท่านไล่เธอออกไปจากงานศพอย่างรังเกียจ

ปกจึงให้เธอพักอยู่ที่คอนโดฯ ส่วนตัวไปก่อน เพราะว่าเธอหมดตัว รีสอร์ทก็ไม่ใช่ของตัวเองอีก

ปกจำต้องรับหน้าที่ดูแลเธอตามที่บิดามารดาเคยขอเอาไว้ แต่ไม่คิดว่านั่นจะเป็นคำขอสุดท้ายก่อนตาย

ความดูแลเอาใจใส่ใกล้ชิดทำให้ก่อเกิดความรักต่อกัน และเธอก็ยอมตกเป็นของเขานานนับปีหลังจากรู้จักกันมานานเกือบสองปี รวมเวลาแล้วเธอรู้จักกับเขาสามปี

เธอไม่ใช่ผู้หญิงใจง่ายยอมทอดตัวให้ใครง่าย ๆ ดังนั้นเธอกับเขาจึงรู้จักกันสักระยะแล้วเธอถึงได้ยอมตกลงปลงใจไปกับเขา

ด้วยความที่มีงานส่วนตัวทำคือการเขียนหนังสือขาย และพอจะมีแฟนคลับอยู่บ้าง เมื่อก่อนเธอทำเป็นงานอดิเรก แต่ตอนนี้พอไม่มีรีสอร์ทต้องดูแล เธอจึงหันมาเขียนหนังสือเต็มตัว ทำให้เธอพอมีรายได้เลี้ยงตัวเองได้โดยไม่ลำบาก เขียนแรกๆ ก็ไม่ค่อยมีคนอ่าน แต่พอเขียนไปเรื่อย ๆ เขียนทุกวันไม่เคยหยุดก็มีคนอ่านเพิ่มขึ้น

แม้ปกจะคอยช่วยเหลือ แต่กระนั้นเธอก็สามารถพึ่งพิงตัวเองได้ เธอไม่ได้อยากได้เงินของเขา แต่อยากเป็นผู้หญิงที่เขารัก เป็นตัวจริงของเขา

หลายครั้งที่เห็นว่าเขามีข่าวกับผู้หญิงคนอื่น เธอก็คิดมาก เขาก็คอยบอกเธอว่าไม่มีอะไร เป็นแค่เรื่องงานเท่านั้น และเธอก็ยังเป็นคนในความลับต่อไป เพราะการหมั้นหมายที่เกิดขึ้นคุณปู่ปกรณ์ไม่ยอมรับ แถมยังเกลียดเธอเข้าไส้ หาว่าเธอเป็นตัวกาลกิณี ทำให้ลูกชายคนเดียวกับลูกสะใภ้ต้องจากไป

ปกบอกเธอว่าให้เธออดทนจนคุณปู่ใจอ่อน จึงต้องปิดเรื่องความสัมพันธ์ครั้งนี้ของเธอกับเขาไปก่อน ซึ่งเธอไม่รู้ว่ามันต้องทำแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน

ในเมื่ออีกไม่นานคุณปู่ปกรณ์ก็จะให้หลานชายเพียงคนเดียวเข้าพิธีวิวาห์กับน่านฟ้า พยาบาลสาวคนสวยที่ดูแลท่านมาหลายปี

เธอรู้ข่าวการแต่งงานของเขาด้วยความบังเอิญ แต่มันก็เจ็บลึกในอกเมื่อเขาปิดปากเงียบไม่เคยเอ่ยกับเธอเลยสักนิดว่าเขากำลังจะสละโสดแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่น แต่ก็ยังแวะเวียนมานอนร่วมเตียงกับเธอเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

“ป้องกันแล้วยังท้องก็แสดงว่าตั้งใจทำให้พลาดจนท้อง ถ้าป้องกันดี ๆ ก็ไม่ท้องหรอก”

“พี่ปกให้อรกินยาคุม แต่พี่ปกไม่เคยสวมเครื่องป้องกัน”

“ก็อรกินยาคุมแล้ว” เขาพูดเอาแต่ได้ ต้องการความเสียว ความมัน แต่ไม่สนใจปัญหาของเธอ อรอินสะอึก

“พี่ปกพูดเอาแต่ได้ อรเป็นอะไรในสายตาพี่คะ อรขอถามหน่อย เมียเก็บ นางบำเรอ หรือคู่หมั้นไร้ราคาคนหนึ่ง”

“นี่อรจะชวนพี่ทะเลาะอย่างนั้นเหรอ”

“อรแค่ถาม อรก็อยากมีสถานะบ้าง หรืออรไม่มีสถานะอะไรเลยในชีวิตของพี่”

“อรเป็นคู่หมั้นพี่ไง”

“เป็นแค่คู่หมั้นไร้ค่า ไร้ราคา ยอมนอนกับพี่ง่าย ๆ ในขณะที่พี่กำลังจะแต่งงานกับผู้หญิงอื่นอย่างนั้นเหรอคะ” ประโยคของอรอินทำให้ปกขมวดคิ้วเข้าหากัน

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ B.J.BEN

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ