Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
ของขวัญไร้รัก

ของขวัญไร้รัก

คุณธิดา

5.0
ความคิดเห็น
11.2K
ชม
61
บท

มุกรวี vs ภูรี ถูกกามเทพเสกคาถาใส่ ให้ต้องมาเจอะกันแบบไม่ตั้งใจ แล้วเผลอไผลไปมี One Night Stand เจ้านาย vs ลูกน้อง คือคาถาที่กามเทพเสกใส่พวกเขาอีกครั้ง ใช้ความใกล้ชิดเป็นตัวลิขิตให้ต้องใจกัน แต่อุปสรรคอันใหญ่หลวงนั้นคือ แม่ผัวตัวร้าย vs ลูกสะใภ้ที่ไม่เข้าตา ทั้งสองจะทำอย่างไร ถ้าหัวใจมันสะดุด แล้วของขวัญที่ไร้รักอย่างเด็กน้อย ที่อยู่ในท้องของเธอล่ะ กว่าจะสมหวังดั่งใจและได้ครองคู่ จะผ่านอุปสรรคของความรักนี้ไปได้อย่างไร

บทที่ 1 คืนเดียวกับคนแปลกหน้า

วันศุกร์...

“แฟง พี่มีคนอื่น”

“อะไรนะคะพี่โต” สายตาของมุกรวีจ้องมองใบหน้าของโตมรแบบไม่อยากจะเชื่อคำพูดของเขา

“พี่รักคนอื่น พี่ไม่อยากจะโกหกตัวเองอีกต่อไป พี่จะไม่แต่งงานกับแฟง”

“ทำไมพี่มาพูดเอาตอนนี้ งานแต่งงานของเราทุกอย่างมันถูกจัดเตรียมเอาไว้หมดแล้วนะคะ พี่ทำแบบนี้ไม่ได้”

“ยกเลิกไปเถอะแฟง ไม่มีประโยชน์ถ้าแฟงจะยืนยันที่จะแต่งงานกับพี่ แฟงก็จะได้แค่ตัวพี่ ไม่ได้หัวใจ”

“คนเลว”

เผียะ... ฝ่ามือน้อย ๆ ของมุกรวีฟาดไปที่ใบหน้าของโตมร

“อย่าทำอะไรพี่โตนะแฟง” ภารำไพรีบเข้ามาขวาง

มุกรวีถึงกับอ้าปากค้าง

“เธอเองหรือที่มาแย่งพี่โตไป”

“เราสองคนรักกัน”

มุกรวียิ้มหยันให้กับเพื่อนคนสนิทที่เธอรักและไว้ใจที่สุด ทำให้เธอเสียใจมาก

“และที่ฉันกับพี่โตมาบอกกับเธอ เพราะว่าฉันกำลังท้อง เราสองคนกำลังจะมีลูกกัน”

เหมือนฟ้าถล่ม แผ่นดินทลาย มุกรวีค่อย ๆ ร่วงลงไปนั่งที่พื้น น้ำตาของเธอค่อย ๆ ไหลออกมาอาบสองแก้ม ใบหน้าที่โกรธจัดเมื่อกี้เปลี่ยนเป็นซีดเผือด ร่างกายของเธอสั่นสะท้าน ในหัวใจมันเจ็บเสียยิ่งกว่าเจ็บ

“พี่กับภาเราจะเดินทางไปเยอรมันวันนี้ เพื่อไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ พี่ขอโทษนะแฟง”

“ฉันก็ขอโทษด้วย” ทิ้งคำพูดแบบเห็นแก่ตัว

“ไปเถอะค่ะพี่โต เดี๋ยวไม่ทันเช็กอิน”

มุกรวีปากสั่น ไร้คำพูดที่จะเปล่งออกมาจากริมฝีปาก ในคอรู้สึกขมขื่นไปหมด คนรักกับเพื่อนรักหักหลัง พวกเขาทำกับฉันแบบนี้ได้อย่างไร นอกจากเงินเก็บมาทั้งชีวิตจะหายไปพริบตากับการจัดเตรียมงานแต่ง แค่คิดว่าจะไปบอกทุกคนที่ทำงานว่าอย่างไร เธอก็มึนงงสับสนไปหมดแล้ว

ผับดังใจกลางกรุงเทพมหานคร

มุกรวีนั่งดื่มอยู่เคาน์เตอร์ เธอกระดกแก้วเหล้าเพียวลงไปในลำคอแก้วแล้วแก้วเล่า อย่างไม่ยี่หระต่อรสชาติที่ทั้งขมและก็ฝาดของมัน ปรกติเธอไม่เคยแตะต้องของพวกนี้เลย นี่เป็นครั้งแรกด้วยซ้ำที่ออกมานั่งก๊งคนเดียว โดยไม่มีเพื่อน

น้ำตาของหญิงสาวค่อย ๆ ไหล ท่ามกลางเสียงผู้คนที่ส่งเสียงเฮฮาโยกย้ายส่ายจังหวะไปกับเสียงเพลง มีเพียงแต่เธอกระมังที่นั่งหงอยเหงา

“น้องพี่ขอฮอตพาราไดซ์หนึ่งที่”

มุกรวีหรี่ตาแล้วหันไปมองเขา “หล่อดี”

“หึ”

“ฉันเลี้ยงเหล้าคุณ คุณจะดื่มกี่แก้วก็ได้ แต่...” เธอฉวยจับมือของเขา พลางดึงชายหนุ่มคนนั้นเข้ามาใกล้ มุกรวีกระซิบที่ข้างใบหูของเขา

“พาฉันขึ้นเตียงทีได้ไหมคืนนี้”

เขายิ้มหวานส่งให้ จากนั้น....

ในห้องพักโรงแรมสุดหรูที่ไม่ไกลจากผับนัก ร่างหนาของเขากำลังสอดแทรกแกนบุรุษเข้าไปในตัวของเธอ

“อื้อ... เจ็บค่ะ เจ็บ คุณขาช่วยเบา ๆ หน่อยได้ไหม”

“คุณยังซิง”

“ค่ะ” เขาทำท่าจะผละออก

“ได้โปรดเถอะ ทำต่อเถอะ ฉันไม่อยากอยู่คนเดียวในคืนนี้ ได้โปรดอย่าทิ้งฉันไปนะคะ”

ริมฝีปากหนาทาบทับลงมา ก่อนจะเริ่มจัดการตามแบบฉบับของเขา ทั้งอ่อนโยนและนุ่มนวลเท่าที่เขาจะทำได้ แม้ว่าแกนบุรุษของตัวเองจะถูกช่องทางที่คับแคบบีบอัดจนแทบระเบิด

ทว่า... เมื่อเวลาผ่านไป ทุกอย่างก็ดูจะเป็นใจ มุกรวีครางครวญแทบจะสิ้นใจกับรสชาติแปลกใหม่ที่ได้รับจากเขา มันมีความเจ็บปนเสียวอย่างบอกไม่ถูก ริมฝีปากของเธอได้แต่ครวญครางเพื่อระบายความอึดอัด สองมือกอดรัดร่างหนาของเขาเหมือนกลัวว่าเขาจะหายไป

เสียงสอดประสานของสองอวัยวะ และเสียงกระทบกันของเนื้อหนังมนุษย์ รวมถึงเสียงครางคำรามของเขาที่ดังมาจากในลำคอ ส่วนมุกรวีน้ำตาไหลพราก ๆ กรีดร้องบอกเขาว่าสุขสมไปหลายครั้ง จนในที่สุด เขาก็ไม่อาจกลั้นฝังแท่งมนเข้าไปจนลึกสุด ก่อนจะดึงออก แต่ใครจะรู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นอีกต่อจากนี้

คืนนั้นเป็นคืนที่เขาพึงพอใจที่สุดกับร่างนวลที่น่ารักอ่อนหวาน และยินยอมทำตามเขาทุกท่วงท่า กว่าจะได้หลับนอนเขาก็จัดเต็มให้สมตามคำขอ มุกรวีหลับลงไปในอ้อมแขนของชายแปลกหน้าที่เพิ่งได้เจอกัน

เสียงรถราและเสียงอึกทึกครึกโครมดังลอดเข้ามาในห้อง แม้จะอยู่ถึงชั้นสาม แต่ว่าเสียงมักจะขึ้นสู่ที่สูง ร่างเล็กที่เจ็บไปทั้งเนื้อทั้งตัว แถมมีอาการมึน ๆ เพราะดื่มเข้าไปมาก มุกรวีค่อย ๆ ขยับตัวลุกขึ้นนั่ง

เมื่อเปลือกตาเปิดออกเธอก็ทั้งตกใจและงุนงงกับร่างหนาของชายแปลกหน้าที่ยังคงนอนหลับสนิทอยู่ข้าง ๆ หญิงสาวรีบหันไปมองรอบ ๆ

มุกรวีเห็นตัวเองในกระจกที่อยู่เบื้องหน้า ก็ตกใจหนักเข้าไปอีก หน้าอกของเธอเปลือยล่อนจ้อน มุกรวีก้มลงไปมองเขาอีกครั้ง ภาพในหัวเหมือนหนังที่ฉายรีรัน เธอชักชวนเขาดื่มตอนที่อยู่หน้าเคาน์เตอร์ และจากนั้นก็มาจบลงที่นี่

ภาพในจอขณะที่เธอเดินมากับเขามันติด ๆ ดับ ๆ และจนถึงตอนนี้ มุกรวียกมือขึ้นมากอบกุมใบหน้า หัวใจของเธอเต้นแรง นี่เธอได้นอนกับผู้ชายแปลกหน้าคนนี้จริง ๆ หรือ โอ้... ไม่ ๆ น่าขายหน้าและน่าอายที่สุด

ชื่อของเขายังไม่รู้จัก แล้ว...

เธอค่อย ๆ ลงจากเตียงอย่างระมัดระวัง ความมึนงงความเมาค้างหายเป็นปลิดทิ้ง

มุกรวีก้มลงไปเก็บเสื้อผ้าและข้าวของของเธอที่เทกระจายอยู่ที่ข้างเตียง หยิบมันมาสวมใส่แบบลวก ๆ แต่สิ่งหนึ่งที่ยืนยันให้เธอได้มั่นใจว่า เมื่อคืนเธอสุขีสโมสรเล่นเกมรักบนเตียงที่เร่าร้อนและรุนแรงกับผู้ชายคนนี้ คือการเจ็บร้าวไปทั่วสรรพางค์ โดยเฉพาะจุดซ่อนเร้น

ทำไม... มันจะต้องลงเอยแบบนี้ เพราะฉันดื่ม

ช่างเถอะ รีบไปจากที่นี่เถอะ ก่อนที่เขาจะตื่นมา แล้วฉันจะขายหน้าไปมากกว่านี้

มุกรวีออกจากห้อง แล้ววิ่งไปขึ้นลิฟต์ ในลิฟต์เธอมองตัวเองในกระจก และจัดเผ้าจัดผมให้อยู่ในทรงปรกติที่ดีที่สุด ตอนที่ออกจากลิฟต์ก็ใช้ผมปิดบังหน้าตา วิ่งปรู๊ดออกมาโบกแท็กซี่ที่เริ่มวิ่งกันขวักไขว่ บนถนนเริ่มมีแสงสว่างสาดส่อง รถแท็กซี่คันที่ป้ายบอกว่าว่างได้จอดแนบฟุตพาท

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ คุณธิดา

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ