Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
ความลับของพ่อทูนหัว (น้ำเหนือ)

ความลับของพ่อทูนหัว (น้ำเหนือ)

ปีศาจชอนซา

5.0
ความคิดเห็น
229
ชม
53
บท

น้ำเหนือ ธนาลักษณ์ (อายุ 32ปี) ชายหนุ่มผู้ถูกเลือกให้ผิดหวังจากความรัก จนเขาคิดว่าตัวเองไม่เหมาะที่จะรักใคร สุดท้ายชายหนุ่มก็เลือกที่จะหยุด แต่ไม่ใช่การยุติเรื่องบนเตียง เขาเลือกที่จะซื้อกินมากกว่า เพราะเขาเชื่อว่าผู้หญิงเก้าสิบเก้าจุดเก้าเก้าเปอร์เซ็นต์เลือกเงินมากกว่าความรัก เฉกเช่นอดีตคนรักของเขาที่หนีไปแต่งงานกับเศรษฐีดูไบ จนทำให้เขากลายเป็นผู้ชายไร้หัวใจมาจนถึงทุกวันนี้ ทานตะวัน ประสบโชคดี(อายุ 20ปี) ชื่อนี้มาจากดอกทานตะวัน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความเชื่อมั่น ความมั่นคง รักเดียว ใจเดียว แต่ชีวิตของเธอกลับพบเจอแต่ปัญหา หลังจากบิดาติดการพนันอย่างหนัก ดาวเรืองผู้เป็นมารดาจึงคิดหาทางออก โดยการนำลูกสาวไปฝากไว้กับคุณนายจันทร์ฉาย (ทวดเล็ก) เพราะกลัวมารุตจะขายลูกสาวให้กับเจ้าหนี้ของเขา ซึ่งล้วนมากด้วยอิทธิพลในธุรกิจสีเทา

บทที่ 1 Chapter 1 ผีพนันเข้าสิง

ณ บ้านเช่าหลังเล็ก ๆ

ภายใต้ชายคาที่เต็มไปด้วยการสู้ดิ้นรน แต่มีอีกคนไม่คิดจะทำอะไรเอาแต่ดื่มเหล้าเข้าบ่อนไปวัน ๆ จนทำให้ลูกกับภรรยาเริ่มเอือมระอา หลายครั้งหลายคราที่มารุตคิดขายลูกสาวให้กับผู้มีอิทธิพล แต่ก็ทำไม่สำเร็จเพราะดาวเรืองคอยกีดกันและหาทางออกด้วยการนำเงินเก็บหยิบยื่นให้กับผู้เป็นสามี

เพล้ง!!! เสียงข้าวของพังกระจัดกระจาย หลังจากผู้ชายร่างกายบึกบึน ค้นพบว่าภรรยาของเขาเคยแอบซ่อนเงินเอาไว้หลายที่ แต่ทว่าคราวนี้กลับไม่เจอเหมือนครั้งก่อน

“อีดาวเรือง! มึงคิดจะลองดีกับกูใช่ไหม ฮะ!” น้ำเสียงเกรี้ยวกราวตวาดดังลั่น พลันเดินเข้าจู่โจมหวังบีบคออีกฝ่ายให้ตายคามือ เพื่อแค้นเอาความจริงจากปาก เพียงเพราะอยากรู้ว่าเงินซ่อนอยู่ที่ไหน

“ปล่อย... อืม... ฮือ” ดาวเรืองพยายามดิ้นรน ทั้งที่ตัวเองไม่มีทางสู้ชายตรงหน้าได้เลยแม้แต่น้อย

“มึงเอาเงินไปซ่อนไว้ที่ไหน บอกกูมาเดี๋ยวนี้!”

ดาวเรืองส่ายหน้าไปมาทั้งน้ำตา เพราะเงินที่หามาได้ ต้องใช้ความเพียรพยายามเก็บเล็กผสมน้อยค่อยเป็นค่อยไป จากการร้อยมาลัยขายที่ตลาดสด ซึ่งรายรับที่ได้มายังมีค่าใช้จ่ายจ่อคิวรออีกมากมาย ทั้งค่าเช่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ ซึ่งอีกไม่กี่วันก็ต้องจ่ายแล้ว

ทานตะวันเพิ่งเรียนจบไม่ถึงเดือน ในระดับชั้นสายอาชีพ (ปวส.)เธอต้องทำงานอย่างหนัก กลางวันเธอช่วยมารดาร้อยมาลัยขาย ส่วนตอนกลางคืนหญิงสาวหางานพิเศษทำ ซึ่งเธอเพิ่งได้งานประจำเป็นพนักงานอยู่ที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง

แต่ชีวิตของเธอกำลังจะผกผัน หลังจากบิดาเริ่มติดการพนันอย่างหนัก ซึ่งเขามักจะทำลายข้าวของ รวมทั้งทำร้ายร่างกายดาวเรืองผู้เป็นภรรยาจนติดเป็นนิสัย

“เกิดอะไรขึ้น แม่จ๋า! พ่อ! ปล่อยแม่นะ!” ทานตะวันเก็บร้านกลับมา เธอได้พบกับเหตุการณ์แบบเดิม ๆ ซ้ำ ๆ แต่ก็ไม่ชินสักที บิดาชอบใช้ความรุนแรงลงไม้ลงมือทำร้ายมารดาเป็นประจำ จนหญิงสาวรู้สึกเกลียดเขาเข้าไส้ เธอไม่คิดว่าบิดาจะเป็นเอามากถึงเพียงนี้

“มึงหยุดเลย เอาเงินมา!”

“พ่อค่ะ เงินที่หามาได้ในแต่ละวันแทบไม่พอซื้อข้าวกรอกหม้ออยู่แล้ว อะไรกันคะ! พ่อจะทำให้ชีวิตของพวกเราเลวร้ายไปถึงไหน” หญิงสาวพูดพลางเดินเข้าไปหามารดา เธอทรุดตัวลงกับพื้น แล้วรั้งมารดามากอดเอาไว้

“มึงเรียนจบแล้วไม่ใช่เหรอ ไปหางานทำเสียสิ นี่อะไรมัวแต่ขายพวงมาลัย เมื่อไหร่จะมีเงินกับเขาสักที”

“ทุกวันนี้ตะวันก็ทำงานทั้งกลางวันและกลางคืน แล้วพ่อล่ะคะทำไมพ่อไม่ออกไปหางานทำเองบ้างคะ แบมือขอเงินแม่ทุกวันน่าอายสิ้นดี! วัน ๆ เห็นขลุกอยู่แต่ในบ่อน ตั้งแต่เล็กจนโต ตะวันไม่เห็นพ่อได้เงินกลับมาสักที”

“อี่นี่! เดี๋ยวตบคว่ำเลย”

“อย่าทำร้ายลูกนะ!” ดาวเรืองรีบเอาตัวมาขวางเอาไว้ เมื่อเห็นผู้เป็นสามีกำลังเงื้อมือขึ้นมา พลางยัดธนบัตรใส่มือให้กับมารุต ซึ่งเธอรู้ดีว่ายังไงก็ต้องจ่ายให้เขา จึงได้เตรียมเอาไว้ในตะกร้ามาลัย ไม่อย่างนั้นทานตะวันอาจถูกลูกหลงไปด้วย

“โธ่โว้ย!” มารุตตะคอกออกมาด้วยท่าทีเกรี้ยวกราด ก่อนจะเดินจากไป แน่นอนจุดมุ่งหมายของเขาคงหนีไม่พ้นบ่อน

ถึงแม้ทานตะวันจะเรียนจบเพียงแค่(ปวส.) ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สาขาวิชาศิลปกรรม แต่เธอก็มีความพากเพียรพยายามค้นคว้าเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เพื่อให้ตัวเองมีความรู้เท่าเทียมกับคนอื่น ปริญญาตรีเธอคงไม่มีปัญญาคว้ามันมาได้ แต่ประสบการณ์ในชีวิต หญิงสาวมีไม่แพ้ใคร

“ทานตะวันลูกอยู่ที่นี่ไม่ได้แล้วนะ ลูกต้องไปคืนนี้เลย”

“ไม่ค่ะ ยังไงตะวันก็ไม่มีวันตัดช่องน้อยแต่พอตัว”

“มันอันตรายเกินไป แม่ไม่ไว้ใจเขา แม่กลัวว่าพ่อของเรา เขาอาจตัดสินใจทำอะไรไม่คิด”

“หมายความว่ายังไงคะแม่”

“หนูไปเก็บของที่จำเป็นต้องใช้ แม่จะไปส่งที่สถานีรถไฟ ยังไงลูกก็ต้องไป เข้าใจไหมทานตะวัน”

“ทำไมแม่ต้องผลักไสตะวันด้วยคะ”

“ผลักไสที่ไหนกัน คุณทวดเล็กท่านใจดี ตอนนี้ท่านไม่มีเพื่อน เพราะคุณน้ำเหนือชอบค้างคืนอยู่ที่ผับเป็นประจำ”

“ถ้าอาเหนือรู้ว่าตะวันไปอาศัยอยู่กับย่าเล็ก มีหวังเขาต้องไล่ตะเพิดตะวันออกมาจากบ้านแน่ ๆ ค่ะ” หญิงสาวถึงกับทำหน้ามุ่ย เมื่อนึกถึงใบหน้าของน้ำเหนือ เป็นเวลาสิบปีที่ไม่ได้เจอกัน แต่ทานตะวันกลับจำฝังใจ เรื่องที่เขาคอยกลั่นแกล้งเธอในวัยเด็ก

“เชื่อแม่เถอะ ยังไงคุณน้ำเหนือเขาก็ไม่มีทางปล่อยให้ลูกสาวของแม่นอนข้างถนนหรอก”

“แม่ประเมินค่าผู้ชายอย่างเขาดีเกินไป”

“คุณน้ำเหนือไม่ใช่คนใจร้าย จำไม่ได้เหรอเขายังเคยแบ่งขนมให้ตะวันตอนเด็กเลยนะ”

“แต่เขาแกล้งตะวันก่อน แล้วค่อยเอาขนมมาหลอกล่อให้ตะวันหยุดร้อง เขาคงกลัวทวดเล็กดุมากกว่าค่ะ จึงยอมแบ่งขนมให้ตะวัน” หญิงสาวทำหน้ามุ่ยอีกครั้ง เมื่อนึกถึงสิ่งที่น้ำเหนือเคยทำไว้กับเธอ

“แต่ยังไงคุณน้ำเหนือก็คอยช่วยเหลือตะวันเวลาที่เราโดนคนอื่นแกล้งไม่ใช่เหรอจ๊ะ”

“ช่างเถอะค่ะแม่ เรื่องมันก็ผ่านไปนานแล้ว เขาไม่คิดจะย้ายไปอยู่คอนโด หรือไปอยู่กับแฟนเขาบ้างเลยเหรอคะแม่”

“ไม่หรอกมั้ง ปัจจุบันคุณน้ำเหนือก็ยังคงอยู่บ้านเรือนไทยหลังนั้นกับทวดเล็ก”

“แล้วแม่รู้ได้ไงคะ”

“ก็แม่เพิ่งโทรหาทวดเล็กเมื่อวานนี้เอง”

“ฮะ!” ทานตะวันถึงกับอุทานออกมาเสียงดัง พลางถอนหายใจออกมาแรง ๆ

ทวดเล็กคือญาติผู้ใหญ่ห่าง ๆ ฝ่ายบิดาของทานตะวัน ส่วนน้ำเหนือนั้นเป็นหลานชายแท้ ๆ ของนาง คนทั้งคู่มีความเกี่ยวข้องกันตั้งแต่สมัยทวดสมัยเทียด แต่ถึงกระนั้นน้ำเหนือก็มีศักดิ์เป็นอาของทานตะวัน แต่ไม่ใช่โดยตรงทางสายเลือดแต่อย่างใด

อ่านต่อ

หนังสืออื่นๆ ของ ปีศาจชอนซา

ข้อมูลเพิ่มเติม
รักต่างวัยของเจ้านายจอมเก๊ก

รักต่างวัยของเจ้านายจอมเก๊ก

ผจญภัย

5.0

นารา หญิงสาวต่างจังหวัดอายุยี่สิบปี รูปร่างผอมเพรียวแลดูสมส่วน เธอเป็นหญิงสาวน่ารัก มองโลกในแง่ดี บ๊องแบ๊ว ใครเห็นต่างก็ชอบในความสดใสน่ารักของเธอ แต่ใครเล่าจะรู้ลึกๆ แล้ว หญิงสาวแค่สร้างมันขึ้นมา เพื่อเป็นกำแพงในใจที่ปวดร้าว เมื่อบิดากับมารดาต้องหย่ากัน เธอเจ็บลึกไปถึงก้นบึ้งหัวใจ แต่ยังทำตัวสดใสร่าเริง เพื่อให้มารดากับน้องชายรับรู้ว่าเธอสามารถ ที่จะเป็นเสาหลักที่ดีและแข็งแรงให้กับครอบครัวได้ พอจบมัธยมปลาย เธอตัดสินใจเรียนต่อแค่อนุปริญญา เพราะหวังว่าเรียนจบมาแล้วจะได้หางานทำทันที เพื่อให้น้องชายเพียงคนเดียวที่อายุห่างกันกับเธอเพียงแค่สองปีได้เรียนต่อ และแล้ววันนี้ก็มาถึง วันที่นาทีน้องชายคนเดียวของเธอสอบติดแพทย์ นาราไม่ลังเลเลย เมื่อเรียนจบเธอรีบเดินทางไปหาป้าที่กรุงเทพฯทันที ทั้งที่ขาดการติดต่อกันมานานหลายปีแล้ว เธอหวังจะไปขออาศัยระหว่างที่หางานทำ ชีวิตของเธอจะผกผันแปรเปลี่ยนหักเหเพียงใด เมื่อเดินทางมากรุงเทพฯ ครั้งนี้ ภูตะวัน พ่อเลี้ยงหนุ่ม หล่อล่ำสูงขาวกล้ามโต หุ่นนายแบบ อายุสามสิบห้าปี ที่มีไร่องุ่นส่งออกรายใหญ่ของประเทศ ไร่ของเขาอยู่ทางภาคเหนือ แต่ทว่าโรงงานผลิตไวน์อยู่แถวชานเมือง เขาเป็นนักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อไฟแรง ที่บรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ต่างหมายตา แต่เขากลับไม่เคยประกาศหรือควงผู้หญิงคนใดให้เห็นเลยสักราย สถานะของเขาคือโสด ชายหนุ่มเคยมีแฟน แต่รักครั้งนั้นมันยังฝังใจ เมื่อแฟนสาวอันเป็นที่รักนอกใจ หนีไปแต่งงานกับหนุ่มลูกครึ่ง เมื่อครั้งที่เธอไปเรียนต่อต่างประเทศ ความสนิทชิดใกล้หรือที่เขาเรียกว่ารักแท้แพ้ใกล้ชิด มันเลยทำให้ความรักของเขาและเธอขาดสะบั้นลงไม่เป็นท่า แต่ตอนนี้เรื่องวุ่นๆ กำลังจะเกิดขึ้นกับเขา แน่นอนมันอาจจะไม่สงบอีกต่อไป และชีวิตของเขาต้องกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เมื่อเธอคนนั้นเดินเข้ามาในบ้านของชายหนุ่ม

One night Stand แค่แฟนคืนเดียว

One night Stand แค่แฟนคืนเดียว

มหาเศรษฐี

5.0

นายนิโคลัส เคลดัลซ่าร์ คนสนิทมักเรียกเขาว่านิค อายุ 32 ปี เขาเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์น่าค้นหา ด้วยหน้าตาที่เป็นลูกครึ่งไทยอังกฤษ ยิ่งทำให้น่าหลงใหล เขามีรูปร่างสูงใหญ่กำยำ จมูกโด่งเป็นสันนัยน์ตาสีฟ้า สะกดทุกสายตาที่จ้องมอง เขามีน้องสาวหนึ่งคนชื่อนิโคล เมื่อบิดาเสียชีวิตลงด้วยโรคร้าย เขาจึงกลับมาดูแลและสานต่อธุรกิจที่เมืองไทย ครอบครัวของเขาทำเกี่ยวกับผลไม้แปรรูปหลายชนิด เขาเป็นชายหนุ่มที่สาวๆ ต่างก็หมายตา แต่ดูเหมือนว่าเขานั้นจะไม่เคยมองใคร นอกจากเธอผู้หญิงคนนั้น หล่อนขอให้เขาช่วยเป็นแฟนเธอแค่คืนเดียว โดยที่เขานั้นได้เสนอข้อแลกเปลี่ยน ด้วยการมีสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับเธอ ภายใต้เงื่อนไขแค่วันไนท์สแตนด์ จบแล้วแยกทางไม่มีอะไรค้างคาใจ และที่เขานั้นต้องแปลกใจคือเธอยอมตกลงอย่างง่ายดาย ที่สำคัญกว่านั้นนิโคลัสยังได้เป็นผู้ชายคนแรกของเธอ นางสาวพริมโรส มารยาทงามเลิศ ทุกคนมักจะเรียกเธอว่าพิมพ์ เธออายุ 23 ปี เรียนมหา'ลัยปีสุดท้าย อีกไม่นานเดือนกว่าก็จะจบแล้ว เธอเป็นสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ ลูกครึ่งไทยเยอร เธอถูกอบรมเลี้ยงดูแบบไทยแท้ มารดาของเธอสอนให้รักนวลสงวนตัว เมื่อนางเคยพลาดพลั้งมีอะไรกับบิดาของพริมโรสจนตั้งครรภ์ เพราะความรักทำให้คนตาบอด เมื่อมารดาของเธอได้รู้ความจริงว่าชายอันเป็นที่รักนั้น เขาแค่หลอกลวงหวังแค่เสพสมจากกายของเธอ เขาไม่ยอมรับทารกน้อยในครรภ์ แต่นางก็อดทนกล้ำกลืนเลี้ยงดูพริมโรสจนเติบใหญ่ ได้อย่างสง่างามเธอสวยอย่างมีคุณภาพและทรงคุณค่าในตัว แต่ทว่าทุกอย่างกลับซ้ำรอยเดิม เมื่อพริมโรสเสียใจที่แฟนหนุ่มคบหาดูใจกันมานานถึงเจ็ดปี ตั้งแต่สมัยมัธยมปลายจวบจนจะจบปริญญาตรี แค่เธอไม่ยอมชิงสุกก่อนห่าม เขากลับประชดด้วยการนอกกายนอกใจเธอ มิหนำซ้ำผู้หญิงคนนั้นคือเพื่อนสนิทของพริมโรส หญิงสาวเสียใจจนแทบเสียสติ และแล้วเธอก็ประชดแฟนเก่าด้วยการหาใครสักคนมาเป็นแฟน เธอหวังเพียงแค่อยากแสดงให้เขาได้รู้ว่าเธอนั้นไม่แคร์ จนกระทั่งเธอยอมตกปากรับคำ มีสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับนิโคลัสผู้ชายที่พบกันในผับ ที่สำคัญเธอนั้นไม่รู้จักกับเขามาก่อน.. ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ

เล่ห์ร้ายพ่ายรักดวงใจเหมราช

เล่ห์ร้ายพ่ายรักดวงใจเหมราช

โรแมนติก

5.0

เหมราช ชาติดำรงกุลชัย ชายหนุ่มรูปงามที่สาวๆ ต่างก็หมายตา หนึ่งในนั้นชื่อว่าคาเรนสาวลูกครึ่ง ที่สวยหุ่นเซ็กซี่ หล่อนมาฝึกงานที่บริษัทเขา จากนั้นหญิงสาวก็ทำความคุ้นเคย จนกระทั่งสนิทกัน เหมราชไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเธอนั้น อยู่ในสถานะไหน แต่เธอก็เป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวที่เขานั้นควงไปไหนมาไหนบ่อยที่สุด แต่ทว่าวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้นกับครอบครัวของเขา เมื่อบิดาล้มป่วยแล้วเสียชีวิตลงกะทันหัน การเงินที่บริษัทเริ่มมีปัญหา แต่ก็มีเพื่อนสนิทของบิดายินดีที่จะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเขา โดยมีข้อแลกเปลี่ยน ให้เหมราชแต่งงานกับพิ้งค์พลอยลูกสาวของเพื่อนบิดา ที่เธอนั้นมีอายุห่างมากกว่าชายหนุ่มถึงสิบสองปี เมื่อเขาไม่มีทางเลือก และดูเหมือนว่าเธอเองก็ไม่ได้รักเขา เหมราชจึงตัดสินใจแต่งงานกับเธอเพียงเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้า แต่แล้วเขากลับตกหลุมรักภรรยาของตัวเอง ขณะที่เธอนั้นเฉยชาและหมางเมินใส่เขา เหมือนกับว่าเธอนั้นไร้หัวใจ ซึ่งซึ่งภายในใจของเธอนั้นมีชายอีกคนอยู่ตลอดเวลา ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

ปมแค้นอสูรกายร้ายพ่ายนารี

ปมแค้นอสูรกายร้ายพ่ายนารี

สมัยใหม่

5.0

นายอามันต์โด้ เดฟวารา มีชื่อไทยว่านักรบหนุ่ม นักธุรกิจเนื้อหอมลูกครึ่งไทยอังกฤษ อายุสามสิบปี สูงใหญ่หล่อล่ำเป็นที่หมายตาของสาวน้อยสาวใหญ่ เมื่อเขาเข้าใกล้ผู้หญิงคนไหนทุกคนมักจะหลงใหลในเสน่ห์ของอาร์มันโด้ ที่มีความเป็นชายเนื้อแน่นกำยำกล้ามเป็นมัดๆ การกลับมาเมืองไทยครั้งนี้ เพราะปมในอดีต ที่ทำให้เขามีความรู้สึกโดดเดี่ยวเดียวดายมาหลายสิบปี ซึ่งปมแค้นครั้งนี้ อาร์มันโด้จะไม่มีวันให้ครอบครัวของเธอนั้นมีความสุข อยู่บนกองเงินกองทองที่บิดาของเธอ เคยคดโกงตระกูลบิดาและมารดาของเขาไป จนบุพการีต้องฆ่าตัวตาย ก่อนจะทิ้งจดหมายผูกปมแค้นนี้เอาไว้ เพื่อรอวันให้ลูกชายได้ล้างแค้นทวงทุกอย่างคืนกลับมา นางสาวนารี กศิเทพพาณิชย์ อายุยี่สิบหกปี ลูกสาวคนเล็กของตระกูลกสิเทพพาณิชย์ ใครเล่าจะรู้ว่าเธอขมขื่นเพียงใด กับความทุกข์ตรม เมื่อบิดามารดารักลูกไม่เท่ากัน ทุกคนปฏิบัติกับเธอราวกับนารีเป็นทาสรับใช้ ทั้งที่เธอนั้นเป็นลูกในไส้ของแม่พิกุลกับพ่อศรเทพ แต่บิดากับมารดากลับรักลูกสาวคนรองกับพี่ชายคนโตมากกว่าเธอ ส่งเสียให้เรียน โรงเรียนดีๆ มหาวิทยาลัยดังๆ ไกลถึงเมืองนอกเมืองนา ส่วนนารีนั้น ตั้งแต่ประถม มัธยม จวบจนเข้ามหาวิทยาลัย โชคดีแค่ไหนที่ไม่ได้กู้ทุนรัฐบาลเรียน แม้จะได้เข้าศึกษา แต่บิดามารดาก็ได้ส่งเสียให้เรียนแค่โรงเรียนของรัฐ จวบจนจบปริญญาตรี มหาวิทยาลัยที่เรียนก็ไม่ได้มีชื่อเสียงอะไร แต่นารีกลับเรียนจบด้วยการคว้าเอาเกรดนิยมอันดับหนึ่งมาครองจนได้ แต่นั่นกลับไม่ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัวเลยแม้แต่น้อย วันเกิดของรวีพิเศษกว่าทุกปี เนื่องจากวันนี้ มีแขกคนสำคัญมาร่วมงานด้วย เขานั้นคืออาร์มันโด้นักธุรกิจหนุ่มที่รวีนั้นหมายมั่นปั้นมือจะเอาชายหนุ่มมาเป็นคู่นอนให้ได้ แขกที่มาร่วมงานต่างก็แต่งองค์ทรงเครื่องประชันโฉมกันอย่างไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะเจ้าของวันเกิด ที่ใส่ชุดราตรีเกาะอกสีแดงโชว์เต้าขาวอวบ เปิดแผ่นหลังโชว์เนื้อหนังมังสา จนใครต่อใครต่างก็ชื่นชมในความงามและเซ็กซี่ของรวี

รักวุ่น ๆ ของนายวายร้าย (ออสติน)

รักวุ่น ๆ ของนายวายร้าย (ออสติน)

ผจญภัย

5.0

เมื่อเขาคือเจ้าชีวิต เธอจึงไม่มีสิทธิ์คิดจะต่อรอง มันถูกต้องแล้วเหรอ กับการที่ผู้หญิงคนหนึ่งต้องยอม ซึ่งบางครั้งเขาก็ทำเหมือนกับว่าเธอนั้นไม่มีหัวใจ ผู้ชายอย่างเขามันคือวาร้าย ที่จ้องแต่จะทำลายชีวิตของเธอ หลายคนอาจจะมองว่าเขาเย็นชาไม่มีหัวใจ แต่ใครจะรู้ว่าสิ่งที่ออสตินทำลงไปทั้งหมด ก็เพื่อหวังแค่ว่าจะได้ใกล้ชิดกับเธอ เพียงแค่เขาอาจจะแสดงออกในทางที่ตรงกันข้ามกับหัวใจ แล้วต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหน เขาถึงจะเผยความในใจออกมา เพราะทุกวันใบพลูก็เห็นเขาควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า จนเธอคิดว่าตัวเองคงเกิดมาเพื่อให้ออสตินเอาเปรียบ เมื่อเขาไม่ต่างจากเจ้าชีวิตที่จ้องแต่จะเอาเปรียบเธอ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

ฉันไม่มีทางยอมแพ้

ฉันไม่มีทางยอมแพ้

โรแมนติก

5.0

เมื่อเธออายุยี่สิบ ชิงฉือได้รู้ว่าตนเองไม่ใช่ลูกโดยกำเนิดของตระกูลต้วน เธอถูกลูกสาวที่แท้จริงของตระกูลต้วนล้อมกรอบ จนถูกพ่อแม่บุญธรรมไล่ออกจากบ้านและกลายเป็นตัวตลกในเมือง เมื่อเธอกลับไปหาพ่อแม่ชาวนา จากนั้นก็พบว่าบิดาผู้ให้กำเนิดของเธอเป็นคนที่รวยที่สุดในเมืองเจียงเฉิงส่วนพี่ชายของตนเองเป็นอัจฉริยะในแวดวงต่างๆ ทุกคนมองดูเด็กสาวตัวเล็กคนนี้ด้วยความเห็นใจและถือว่าเธอเป็นสมบัติล้ำค่า แต่ค่อยๆ พบว่า... ที่แท้ว่าน้องสาวเป็นคนมากความสามารถ? อดีตแฟนหนุ่มผู้น่ารังเกียจหัวเราะเยาะ "อย่ามาตามเซ้าซี้ไม่เลิก ฉันมีแต่เมียนเมียนอยู่ในใจ!" คนใหญ่แห่งเมืองหลวงปรากฏตัว "เมียฉันจะเห็นหัวนายเหรอ?"

จิตวิญญาณข้าถูกผนึก

จิตวิญญาณข้าถูกผนึก

โรแมนติก

5.0

อวิ๋นหลาน นักฆ่าอันดับหนึ่งแห่งศตวรรษที่ 25 ได้ข้ามภพและเกิดใหม่ในร่างของหญิงสาวผู้ไร้ประโยชน์ซึ่งมีชื่อเดียวกันในจวนเทพเจ้าแห่งสงคราม รากวิญญาณถูกทำลายไป? บำเพ็ญวิชาไม่ได้? คู่หมั้นถอนหมั้น? ทุกคนหัวเราะเยาะนาง? การควบคุมอสูร ยาพิษ ยาลูกกลอนปีศาจ อาวุธลับ...นางจัดการได้อย่างสบายๆ อดีตผู้ไร้ค่า แต่บัดนี้มาแก้แค้นชาาเจ้าชู้ เอาคืนทุกคนที่รังแกตนเอง ได้ประสบความสำเร็จ และขึ้นไปสู่จุดสูงสุด ผู้แข็งแกร่งอย่าคิดจะทำอะไรตามใจ ผู้อ่อนแออย่าท้อแท้ กล้ามารุกรานข้า งั้นก็อย่าหาว่าข้าไม่เตือนก็แล้วกัน เขาเป็นจ้าวแห่งอาณาจักรปีศาจ ชอบเอาใจนาง นางฆ่าคน เขาช่วยปิดปาก นางทำลายศพ เขาช่วยกำจัดหลักฐาน เขายอมทำทุกอย่างเพื่อนาง ชีวิตนี้ยอมร่วมทุกข์ร่วมสุขไม่ทอดทิ้งกัน

เสด็จอาเลิกตามใจพระชายาสักทีเถอะ

เสด็จอาเลิกตามใจพระชายาสักทีเถอะ

โรแมนติก

4.7

ในชีวิตชาติที่แล้ว เพื่อช่วยรักแรกของตัวเอง คนชั่วสามคนได้ทำลายพลังการต่อสู้ของนาง ตัดแขนขาของนางออก ตัดเส้นเลือดของนางและปล่อยเลือดของนางไหลออกมาทั้งอย่างนั้น และทรมานนางจนตาย เมื่อเกิดใหม่ครั้งนี้ นางวางแผนอย่างรอบคอบ โดยสาบานว่าจะให้พวกเขาได้สัมผัสกับความทุกข์ทรมานที่นางเคยประสบมา! รักแรกที่ไร้เดียงสาอะไรกัน ที่จริงก็เป็นเพียงผู้หญิงที่ตีสองหน้าเก่ง อยากจะไต่ขึ้นไปสูงเหรอ งั้นก็จะให้เจ้าปีนขึ้นไป ยิ่งปีนขึ้นสูงมากเท่าไร ตอนตกลงมาก็จะยิ่งเจ็บมากเท่านั้น! พวกสวะสมควรได้รับบาปกรรมของพวกสวะ พวกมันทำชั่วกับนางไปชั่วชีวิตหนึ่ง นางจะทำให้พวกมันไม่ตายดี พวกคนที่เจ้าเล่ห์ ตีสองหน้าเก่ง นางจะจัดการกับทุกคน! แต่นางไม่เคยคิดเลยว่าในการแก้แค้นของนาง นางจะไปมีเรื่องกับเสด็จอาที่เป็นเจ้าแผนการเข้า ที่วัน ๆ ต้องการให้นางจูบและกอดเขาตลอดทั้งวัน ในขณะที่นางแก้แค้นคนชั่วนั้นยังสามารถสนิทสนมกับเสด็จอาด้วย ในความจริงแล้ว การที่เป็นผู้หญิงชั่วๆ ก็มีความสุขมาทีเดียวกว่าที่คิดเลย!

พระชายาของข้าคนเดียว

พระชายาของข้าคนเดียว

โรแมนติก

5.0

เดิมทีนางเป็นทายาทของตระกูลแพทย์เทพ แต่จู่ๆ นางก็กลายเป็นบุตรีของภรรยาเอกจากจวนเสนาบดีที่พ่อไม่สนใจใยดีและแม่ก็เสียชีวิตตั้งแต่ยังนางยังเด็ก ในวันที่นางย้อนยุค นางถูกใส่ร้ายว่าเป็นผู้ร้ายตัวจริงที่สังหารฮูหยินจวนโหว นางพยายามพลิกผัน พลิกสถานการณ์ และพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของนาง นางคิดว่าภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกนั้นจบลงแล้ว แต่นางไม่รู้ว่าสิ่งที่นางจะต้องเผชิญคือเหวอันไม่มีที่สิ้นสุด เป็นถึงบุตรีของภรรยาเอกจากจวนเสนาบดีกลับมีอันตรายอยู้รอบตัวมากมาย ทุกคนก็รังแกนางได้ พ่อไม่สนใจนางจะเป็นหรือจะตาย แม่เลี้ยงและน้องสาวต่างแม่สนุกกับการทรมานนาง คู่หมั้นชั่วร้ายของนางอยากจะใช้นางเป็นประโยชน์เพื่อขึ้นไปที่สูง และแม้แต่น้องชายแท้ๆ ของนางยังทรยศนาง นางจึงเริ่มต่อสู้กับคนเจ้าเล่ห์ ข่มเหงแม่เลี้ยงของนาง และดูแลน้องชายและน้องสาวของนาง ดังนั้นนางวางแผนที่จะเล่นงานผู้ชายชั่ว เอาคืนแม่เลี้ยง และแก้แค้นน้องๆ ระหว่างที่นางแก้แค้นนั้น นางมีชีวิตที่มีความสุข แต่กลับไม่รู้ว่าไปยั่วยุคนใหญคนหนึ่งเข้าเมื่อไร เมื่อนางจะทำเรื่องไม่ดีหรือฆ่าคน เขาก็ช่วยนางหมด ในที่สุดนางก็อดไม่ได้ที่ถามออกมาว่า "ท่าน แม้ว่าข้าจะทำลายโลกที่ไม่มความยุติธรรมนี้ ท่านก็จะช่วยข้าเช่นกันหรือ" เขาทำหน้าใจเย็น "ตราบใดที่เจ้าอยู่เคียงข้างข้า แม้ว่าจะเป็นโลกใบนี้ ข้าก็สามารถให้เจ้าได้"

ข้าคือฮองเฮาที่ฮ่องเต้ไม่รัก

ข้าคือฮองเฮาที่ฮ่องเต้ไม่รัก

ประวัติศาสตร์

4.8

เมื่อเพื่อนรักที่ไว้ใจแอบทรยศคบกับชายที่ตนรัก และชายที่ตนรักกลับรังเกียจตนจนไม่แม้แต่จะแตะต้องเนื้อตัวเธอ สิ่งที่เธอทำได้คือต่างคนต่างอยู่ แต่ในวังหลังแห่งนี้เธอจะทำอย่างนั้นได้จริงหรือ? ตัวอย่างเนื้อเรื่อง “เจ้ามีอันใดจะกล่าวหรือไม่... สนมหลี่กุ้ยเฟย” น้ำเสียงราบเรียบก่อนจะเน้นที่ละคำในประโยคท้ายอย่างหนักแน่น “ฮองเฮาแน่ใจแล้วหรือเพคะ ว่าจะให้หม่อมฉันทูลทุกอย่างต่อหน้าข้าราชบริพารเหล่านี้ หากมีข่าวแพร่ออกไปอีก ฮองเฮาทรงทนฟังคำนินทาเหล่านั้นได้หรือไม่” หลี่ฟางซินกล่าวพร้อมยิ้มอ่อนๆ หลี่ฟางซินย่อมรู้ดีว่าเย่วลี่อิงคงได้ยินคำนินทาเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนแล้วจึงได้พูดเน้นย้ำ หวังจะกระตุ้นให้นางลงมือทำร้ายตน “คำนินทาเรื่องใดกัน เรื่องที่เจ้าเป็นนางอสรพิษนะหรือ เหตุใดเราจะทนฟังไม่ได้เล่า” เย่วลี่อิงตรัสพร้อมยักไหล่อย่าไม่แยแส มีหรือเย่วลี่อิงจะดูไม่ออกว่า ข่าวลือที่แพร่ออกไปนั้นมาจากผู้ใด หากเป็นแต่ก่อนนางย่อมไม่คิดว่าเป็นสหายคนสนิทของนางเป็นแน่ แต่บัดนี้นางรู้แล้วว่าหญิงที่ยืนตรงหน้านางหาใช่สตรีอ่อนหวานแสนดีอย่างที่นางรู้จักไม่ “หม่อมฉันเป็นนางอสรพิษตั้งแต่เมื่อใดกันเพคะ หม่อมฉันและฝ่าบาทมีใจรักใคร่กันมาเนิ่นนาน หากไม่ใช่เพราะฮองเฮาใช้ความดีของท่านแม่ทัพทูลขอให้ฮ่องเต้องค์ก่อนพระราชทานงานแต่ง วันนี้ตำแหน่งฮองเฮาก็ไม่แน่ว่าจะเป็นของใคร” “เจ้านางแพศยา หากเจ้ามีใจให้ฝ่าบาท แล้วทำไมไม่บอกข้า ยังแสดงแกล้งเป็นแม่สื่อนำของที่ข้ามอบให้ฝ่าบาท ฝากผ่านพี่ชายเจ้าช่วยมอบของให้ฝ่าบาทแทนข้า” เย่วลี่อิงเริ่มพูดด้วยอารมณ์ขุ่นเคือง “ของอันใดกันเพคะ หม่อมฉันไม่เคยนำของ ของพระองค์มอบให้ฝ่าบาทเลยนะเพคะ ยิ่งให้พี่ชายช่วยส่งแทนให้ยิ่งมิเคย” น้ำเสียงเยาะเย้ยบวกกับรอยยิ้มยียวนของหลี่ฟางซินทำให้เย่วลี่อิงหัวเสียมากขึ้น “นี้เจ้าเอาของของเราไปทิ้งอย่างนั้นหรือ” “ฮองเฮาพูดถึงเรื่องอะไรเพคะ หม่อมฉันไม่เห็นรู้เรื่องเลย พระองค์อย่าได้ใส่ความหม่อมฉันสิเพคะ” “นี้เจ้า”

คุณสามีเป็นผู้พิการ

คุณสามีเป็นผู้พิการ

โรแมนติก

5.0

“คุณต้องการเจ้าสาว ส่วนฉันก็ต้องการเจ้าบ่าว ทำไมเราไม่แต่งงานกันล่ะ?” ภายใต้เสียงเยาะเย้ยของทุกคน ถังเลี่ยน ซึ่งถูกคู่หมั้นของเธอทอดทิ้งในพิธีแต่งงาน กลับแต่งงานกับเจ้าบ่าวพิการข้างบ้านที่ถูกรังเกียจ ถังเลี่ยนคิดว่าอวิ๋นเซินเป็นชายหนุ่มที่น่าสงสาร และเธอสาบานว่าจะให้ความรักใคร่แก่เขาและตามใจเขาหลังแต่งงาน ใครจะรู้ว่าเขาแกล้งเป็นแบบนั้น... ก่อนแต่งงาน อวิ๋นเซินว่า "เธอต้องสนใจเงินของผมถึงยอมแต่งงานกับผม ผมจะหย่ากับเธอหลังจากที่ผมใช้ประโยชน์เธอเสร็จ" หลังแต่งงาน อวิ๋นเซินว่า "ภรรยาของผมต้องการหย่าทุกวัน แต่ผมไม่อยากหย่า ทำอย่างไรดีล่ะ"

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
ความลับของพ่อทูนหัว (น้ำเหนือ)
1

บทที่ 1 Chapter 1 ผีพนันเข้าสิง

29/09/2024

2

บทที่ 2 Chapter 2 ผีพนันเข้าสิง2

29/09/2024

3

บทที่ 3 Chapter 3 ความเจ็บปวด

29/09/2024

4

บทที่ 4 Chapter 4 โชคชะตา

29/09/2024

5

บทที่ 5 Chapter 5 ฟางเส้นสุดท้าย

29/09/2024

6

บทที่ 6 Chapter 6 ฟางเส้นสุดท้าย2

29/09/2024

7

บทที่ 7 Chapter 7 หนีสุดชีวิต

29/09/2024

8

บทที่ 8 Chapter 8ใจที่บอบช้ำ

29/09/2024

9

บทที่ 9 Chapter 9 หัวใจที่มันด้านชา

29/09/2024

10

บทที่ 10 Chapter 10 ทางเลือก

29/09/2024

11

บทที่ 11 Chapter 11 ทางเลือก2

29/09/2024

12

บทที่ 12 Chapter 12 ร้านตะวันฉาย

29/09/2024

13

บทที่ 13 Chapter 13 ห่วงแม่

29/09/2024

14

บทที่ 14 Chapter 14 เด็กดื้อ

29/09/2024

15

บทที่ 15 Chapter 15 เด็กดื้อ2

29/09/2024

16

บทที่ 16 Chapter 16 อาเหนือของทานตะวัน

29/09/2024

17

บทที่ 17 Chapter 17 หนี้ที่ไม่ได้ก่อ

29/09/2024

18

บทที่ 18 Chapter 18 หนี้ที่ไม่ได้ก่อ2

29/09/2024

19

บทที่ 19 Chapter 19 คนโปรดของทวดเล็ก

29/09/2024

20

บทที่ 20 Chapter 20 ตะวันป้อนยาอาเหนือ

29/09/2024

21

บทที่ 21 Chapter 21 หน้าต่างมีหูประตูมีช่อง

05/10/2024

22

บทที่ 22 Chapter 22 หน้าต่างมีหูประตูมีช่อง2

05/10/2024

23

บทที่ 23 Chapter 23 ทานตะวันโกรธอาเหนือ

05/10/2024

24

บทที่ 24 Chapter 24 ทานตะวันโกรธอาเหนือ2

05/10/2024

25

บทที่ 25 Chapter 25 ลึก ๆ ภายในใจ

05/10/2024

26

บทที่ 26 Chapter 26 หวั่นไหว

05/10/2024

27

บทที่ 27 Chapter 27 รู้กันแค่สองคน

05/10/2024

28

บทที่ 28 Chapter 28 รู้กันแค่สองคน2

05/10/2024

29

บทที่ 29 Chapter 29 รอยแผลเก่า

05/10/2024

30

บทที่ 30 Chapter 30 ยอมให้เธอทั้งใจ

05/10/2024

31

บทที่ 31 Chapter 31 ความคิดถึง

05/10/2024

32

บทที่ 32 Chapter 32 หายนะ

05/10/2024

33

บทที่ 33 Chapter 33 ความกลัว

05/10/2024

34

บทที่ 34 Chapter 34 ปลูกต้นรัก

05/10/2024

35

บทที่ 35 Chapter 35 หัวใจปรารถนา

05/10/2024

36

บทที่ 36 Chapter 36 หัวใจปรารถนา2

05/10/2024

37

บทที่ 37 Chapter 37 อาเหนือโมโหหึงทานตะวัน

05/10/2024

38

บทที่ 38 Chapter 38 รู้สึกผิด

05/10/2024

39

บทที่ 39 Chapter 39 คำลวง

05/10/2024

40

บทที่ 40 Chapter 40 เป็นห่วง

05/10/2024