Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
จิตวิญญาณข้าถูกผนึก

จิตวิญญาณข้าถูกผนึก

Hyatt Bamberg

5.0
ความคิดเห็น
17.9K
ชม
74
บท

อวิ๋นหลาน นักฆ่าอันดับหนึ่งแห่งศตวรรษที่ 25 ได้ข้ามภพและเกิดใหม่ในร่างของหญิงสาวผู้ไร้ประโยชน์ซึ่งมีชื่อเดียวกันในจวนเทพเจ้าแห่งสงคราม รากวิญญาณถูกทำลายไป? บำเพ็ญวิชาไม่ได้? คู่หมั้นถอนหมั้น? ทุกคนหัวเราะเยาะนาง? การควบคุมอสูร ยาพิษ ยาลูกกลอนปีศาจ อาวุธลับ...นางจัดการได้อย่างสบายๆ อดีตผู้ไร้ค่า แต่บัดนี้มาแก้แค้นชาาเจ้าชู้ เอาคืนทุกคนที่รังแกตนเอง ได้ประสบความสำเร็จ และขึ้นไปสู่จุดสูงสุด ผู้แข็งแกร่งอย่าคิดจะทำอะไรตามใจ ผู้อ่อนแออย่าท้อแท้ กล้ามารุกรานข้า งั้นก็อย่าหาว่าข้าไม่เตือนก็แล้วกัน เขาเป็นจ้าวแห่งอาณาจักรปีศาจ ชอบเอาใจนาง นางฆ่าคน เขาช่วยปิดปาก นางทำลายศพ เขาช่วยกำจัดหลักฐาน เขายอมทำทุกอย่างเพื่อนาง ชีวิตนี้ยอมร่วมทุกข์ร่วมสุขไม่ทอดทิ้งกัน

บทที่ 1 เกิดใหม่

ณ ทวีปฟ้ากว้าง แผ่นดินที่กว้างใหญ่ไพศาล

สายลมโหมกระหน่ำอย่างแรง ความมืดยามราตรีปกคลุมไปทั่วท้องพิภพ

ที่ริมหน้าผาของหุบเขาผานหลง จู่ ๆ ก็มีเสียงกรีดร้องดังขึ้นมา ทำให้สิงสาราสัตว์ที่อาศัยอยู่ตามต้นไม้ และป่าเขาต่างก็ตกใจหนีเตลิดบินว่อนไปทั่ว

“อร๊าย——!”

หญิงสาวรูปร่างผอมบางคนหนึ่งกำลังนอนฟุ๊บอยู่บนพื้น ท้องน้อยของนางถูกแทงด้วยดาบคม มันแทงทะลุเข้าไปลึกกว่าสามนิ้ว ทำให้นางไม่สามารถทำอันใดได้

“เสิ่นยู่เหยา......”

สีหน้าของหญิงสาวคนนั้นซีดเผือด เนื่องจากเสียเลือดมากนางวิงเวียนจนแทบจะมองไม่เห็นคนตรงหน้า “ทำไม..... ต้อง…… ฆ่าข้าด้วย..…”

เสิ่นยู่เหยายกมุมปากขึ้น เผยรอยยิ้มที่เย็นชาออกมา แล้วก็เหยียบหัวของอวิ๋นหลานพร้อมกับพูดว่า “นังสารเลว ฟุบแล้วสินะ!”

“มีสองวิญญาณแล้วไง? มันก็โดนข้าเหยียบอยู่ใต้เท้าเหมือนหมาตัวหนึ่งไม่ใช่หรือไร?”

“ไอ้พวกบำเพ็ญวิชาไม่ได้อย่างเจ้ามันไร้ค่าสิ้นดี เจ้ายังจะคิดอยากได้รับความรักจากพี่เหยียนอีกรึ? ช่างไม่รู้จักเจียมตัวเอาซะเลย!”

อวิ๋นหลานกัดริมฝีปากแน่น มีเลือดไหลออกมาจากริมฝีปาก และฟันของนาง ความเจ็บปวดได้แพร่กระจายไปยังทุกส่วนของร่างกายของนางเรียบร้อยแล้ว!

นางเชื่อใจในตัวเสิ่นยู่เหยามาก อีกทั้งยังมองว่าเสิ่นยู่เหยาเป็นเพื่อนรักคนหนึ่งของนางด้วย

ทว่า ‘เพื่อนรัก’ ของนาง ในเวลานี้กลับกำลังข่มเหงนางอยู่ อีกทั้งยังใช้ดาบทำลายจิตวิญญาณของนางด้วย!

ตอนนี้นางรู้สึกเสียใจมาก นิ้วมือบนพื้นของอวิ๋นหลานแตะรอยเลือดสีแดงรอยนึง บาดตาบาดใจยิ่งนัก

เสิ่นยู่เหยาโน้มตัวลงมา ใช้มือข้างหนึ่งรวบผมที่กระเซอะกระเซิงของอวิ๋นหลานไว้ นางจ้องมองไปที่เลือดบนใบหน้าของอวิ๋นหลาน แล้วก็พูดด้วยรอยยิ้มที่โหดเหี้ยมว่า “ถึงเวลาไปลงนรกแล้ว อวิ๋นหลาน”

“การถูกพี่เยี่ยนที่เป็นดั่งโอรสคนโปรดของสวรรค์ถอนหมั้น นับเป็นเกียรติในชีวิตนี้ของเจ้าแล้ว เจ้าไปอยู่ในนรกแล้วก็อย่าลืมอวยพรให้ข้ากับพี่เยี่ยนด้วยล่ะ!”

สติสัมปชัญญะของอวิ๋นหลานเริ่มพร่ามัว นางไม่มีแรงแม้แต่จะยกเปลือกตาขึ้น “เจ้า.....”

“เพี๊ยะ!”

ก่อนที่นางจะทันได้พูดจนจบ อวิ๋นหลานก็ถูกเสิ่นยู่เหยาเตะลงหน้าผาไปอย่างโหดเหี้ยมเสียแล้ว

เมื่อเห็นกับตาตัวเองแล้วว่าอวิ๋นหลานตกลงไปในเหวลึก เสิ่นยู่เหยาที่ยืนอยู่ตรงริมหน้าผาก็หัวเราะขึ้นมาเสียงดังอย่างบ้าคลั่ง

หลังจากกำจัดอวิ๋นหลานที่เป็นเสี้ยนหนามทิ่มแทงใจออกไปได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นยอดอัจฉริยะ หรือพี่เยี่ยน ต่างก็ตกอยู่ในกำมือของนางแล้ว!

ช่างมีความสุขเหลือเกิน ทำไมถึงได้มีความสุขเช่นนี้เนี่ย!

……

ร่างของหญิงสาวตกลงไปที่ก้นหน้าผาอย่างแรง ไร้ซึ่งวี่แววใด ๆ

ฟึ่บ——

แสงสีแดงทองเปล่งประกายออกมาจากหน้าอกของนาง ห่อหุ้มร่างกายของนางเอาไว้

ภายใต้แสงที่ส่องประกาย สามารถมองเห็นได้ว่าบริเวณท้องน้อยที่ถูกแทงของหญิงสาว และบาดแผลต่าง ๆ หายไปเป็นปริทิ้ง

“แค่ก ๆ!”

แสงหายไป อวิ๋นหลานที่เดิมทีตายไปแล้วในตอนแรกจู่ ๆ ก็ลืมตาขึ้นมา!

นี่มัน…… ที่ไหนกัน?

อวิ๋นหลานลุกขึ้นนั่ง และมองไปรอบ ๆ ขณะนี้ ความทรงจำจำนวนนับไม่ถ้วนที่ไม่ได้เป็นของเธอผุดขึ้นมาในสมองของเธอราวกับกระแสน้ำไหล

ปรากฎว่า เธอได้มาเกิดใหม่แล้ว!

เธอคืออวิ๋นหลานนักฆ่าหมายเลขหนึ่งในศตวรรษที่ยี่สิบห้า เธอเสียชีวิตเนื่องจากเพื่อนร่วมทีมลอบทำร้ายเธอระหว่างปฏิบัติภารกิจ

เดิมทีเธอคิดว่าเธอคงต้องตายเป็นแน่ แต่แล้วโดยไม่คาดคิดวิญญาณของเธอกลับได้กลับมาเกิดใหม่ในร่างหญิงสาวที่มีชื่อเดียวกันในอีกโลกหนึ่ง

ในขณะที่อวิ๋นหลานลุกขึ้นยืน เธอก็ทำการรับรู้ความทรงจำในหัวไปด้วย

ทันทีที่เงยหน้าขึ้น เธอก็พบว่าตัวเองอยู่ข้างสระน้ำพุร้อนที่ซ่อนอยู่ในหมอกสีขาว

ท่ามกลางเมฆหมอกที่ลอยวนเวียน อวิ๋นหลานค่อย ๆ สูดอากาศโดยรอบเข้าไปเบา ๆ นี่มัน..... กลิ่นสมุนไพรงั้นเหรอ?

ก่อนที่เธอจะทันได้ทำการวิเคราะห์อย่างละเอียด จู่ ๆ เธอก็รู้สึกว่าตัวเองถูกขังด้วยกระแสลมที่พัดโหมกระหน่ำ

ภาพตรงหน้าเบลอไปหมด ตัวของอวิ๋นหลานเหมือนกับถูกอะไรบางอย่างดูดและพุ่งออกไปในอากาศ เพียงชั่ววินาทีก็ตกลงไปในบ่อน้ำพุ

คอของเธอถูกมือข้างหนึ่งบีบเอาไว้อย่างแรง!

“ใครส่งเจ้ามา?”

เสียงของอีกฝ่ายเย็นยะเยือกไปถึงกระดูก แรงบีบที่คอของเธอค่อย ๆ เพิ่มมากขึ้น

อวิ๋นหลานถูกบีบคอแรงมากจนแทบจะหายใจไม่ออก เธอตระหนักได้ถึงเจตนาฆ่า ทำให้เธอตกใจมาก แล้วก็พยายามใช้แรงทั้งหมดที่มีเพื่อที่จะดิ้นให้หลุดจากมือของฝ่ายตรงข้าม

หมอกที่อยู่ตรงหน้าเขาค่อย ๆ จางหายไป แล้วก็สิ่งที่ปรากฏเข้ามาในม่านตาของอวิ๋นหลานก็คือผู้ชายคนหนึ่ง

ผมสีดำที่เปียกไปครึ่งหนึ่งพาดอยู่ตรงไหล่ ร่างกายท่อนบนเปลือยเปล่า ที่คอมีลูกประคำกลม ๆ ลูกประคำกลม ๆ นั้นค่อย ๆ ส่องแสงสีแดงสดออกมา

ใบหน้าของเขาหล่อเหลาดูสง่างาม และมีความลึกลับ ดวงตาที่ดูสุขุมลึกและน่าหวาดกลัวคู่นั้นของเขาจ้องมองมาที่นางแบบไม่กระพริบตา รังสีที่ปล่อยออกมารอบ ๆ ตัวเขาดูอันตรายมาก

หลังจากกลับมาได้สติ หญิงสาวก็ยกขาขึ้น เตะไปที่หน้าท้องของชายคนนั้นอย่างแรง!

เย่อู๋หมิงหรี่ตาที่แสนเย็นชาลงเล็กน้อย แล้วก็เอียงตัวหลบขาที่เตะมาของนาง

อวิ๋นหลานได้ใช้ประโยชน์จากช่องว่างของจังหวะนั้นในการปัดมือของเขาที่บีบคอนางอยู่ออก แล้วก็รีบขึ้นฝั่งไปอย่างรวดเร็ว

ตอนที่กำลังหลบหนี อวิ๋นหลานก็ยังไม่ลืมที่จะหยิบใบไม้หลายใบจากริมฝั่งมา แล้วก็ใช้ปลายนิ้วลูบให้เรียบ จากนั้นก็โยนไปทางเย่อู๋หมิงที่อยู่ในบ่อน้ำพุ

ใบไม้ที่อ่อนโยนพอไปอยู่ในมือของสาวน้อยแล้วก็กลายเป็นอาวุธลับที่แหลมคมไปโดยปริยาย ปลายใบไม้นั้นมีอานุภาพที่รุนแรงเหนือสิ่งอื่นใด มันแทงเข้าไปที่หน้าอกของเย่อู๋หมิงอย่างจัง!

มีคำกล่าวที่ว่า ให้ฉวยโอกาสลงมือตอนที่อีกฝ่ายเพลี่ยงพล้ำ

กล้าบีบคอข้างั้นรึ?

ข้าจะแทงเจ้าให้ตายไปเลย!

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

ข้อเสนอหัวใจ

ข้อเสนอหัวใจ

โรแมนติก

5.0

หนานซ่งเป็นภรรยาที่ดีมาสามปีแล้ว แต่เธอก็ยังไม่สามารถทำให้หยูจินเหวินตกหลุมรักเธอได้ และยังต้องการหย่ากับเธอเพื่อผู้หญิงตีสองหน้าเก่งคนหนึ่งด้วยซ้ำ ช่างเถอะ จะหย่าก็หย่าเลย ฉันไม่เล่นด้วยแล้ว เธอลบร่องรอยของตัวเองทั้งหมด หายไปจากโลกของเขาโดยสิ้นเชิง จากนั้นพลิกผันกลับอย่างสง่างามและกลายเป็นคู่หูในฝันของเขา หนานซ่งมองสามีเก่าของเธออย่างเย็นชา "อยากร่วมมือกับฉันเหรอ คุณเป็นใครกัน" มีผู้ชายจะมีประโยชน์อะไร ฉันจะโดดเด่นคนเดียว ต่อมาหยูจินก็ตามจีบภรรยาเก่าของเขาจากนั้นพบว่า - หัวหน้าแฮ็กเกอร์คือเธอ เชฟชื่อดังระดับนานาชาติคือเธอ หมอระดับนานาชาติชื่อดังคือเธอ ปรมาจารย์การแกะสลักหยกคือเธอ... ล้วนเป็นเธอ! เมื่อเห็นว่าเส้นทางตามจีบภรรยาของเขายิ่งลำบากมากขึ้นเรื่อยๆ หยูจินเหวินก็สติแตก! คุณมีตัวตนอีกมากเท่าไรที่ฉันไม่รู้? - - หนานซ่ง: ใจเย็นๆ ฉันเก่งในทุกๆ ด้าน ตามจีบต่อเลย

ชายาข้าเป็นหมอนิติเวช

ชายาข้าเป็นหมอนิติเวช

โรแมนติก

4.9

วิญญาณแพทย์นิติเวชที่มีชื่อเสียงในศตวรรษที่ 21 ได้เข้ามาอยู่ในร่างคุณหนูของจวนเสนาบดีอย่างบังเอิญ ผู้คนกล่าวหาว่านางไม่เชี่ยวชาญด้านการแพทย์และทำให้บุตรชายของแม่ทัพตาย ด้วยเหตุนี้ฮ่องเต้ต้องการฆ่านางเพื่อให้คำอธิบายกับแม่ทัพ! ผู้คนกล่าวหาว่านางเป็นคนหยิ่งยโสและเจ้ากี้เจ้าการ ทุกคนเกลียดนาง และครอบครัวของนางต้องการไล่นางออก! ผู้คนกล่าวหาว่านางเป็นคนเลวทรามและไร้ความปรานี วางยาน้องสาว และพ่อของนางต้องการโบยนางจนตาย! ในความเป็นจริงหากอยากจะกล่าวหาผู้ใดสักคน มันก็หาข้ออ้างได้ทั่ว แต่นางเป็นคนไม่ยอมใคร นางผอมบางนางหนึ่งปลุกปั่นโลกด้วยความสามารถอันทรงพลังตนเอง ท่านอ๋องกล่าวว่า หากได้เจ้ามาครอบครอง ข้ายอมทรยศทุกคนในโลก นางกล่าวว่า เพื่อท่าน ต่อให้ทุกคนในโลกเกลียดข้า ข้าก็ยอม

นางเอกสุดโหด

นางเอกสุดโหด

โรแมนติก

5.0

เธอเป็นหมอเก่งๆ ระดับสากล เป็นประธานของบริษัทใหญ่แห่งหนึ่ง ผู้บังคับบัญชาหารรับจ้างที่แข็งแกร่งที่สุด และผู้คลั่งไคล้เทคโนโลยีอันดับหนึ่ง... ไม่นานมานี้ เจี่ยนอู่ ผู้มีความสามารถแข็งแกร่งกลับปกปิดตัวตนของนางและแต่งงานกับชายหนุ่มยากจนคนหนึ่ง โดยไม่คาดคิดก่อนวันแต่งงาน คู่หมั้นของเธอกลายเป็นนายน้อยที่หายไปจากครอบครัวที่ร่ำรวย เขาไม่เพียงเสียใจกับการหมั้นหมายเท่านั้น แต่ยังปราบปรามและทำให้เธออับอายด้วยทุกวิถีทางอีกด้วย เมื่อความจริงถูกเปิดเผย อดีตคู่หมั้นของเธอตกตะลึง และขอร้องให้กลับมาคืนดีกัน ผู้คนใหญ่โตที่ร่ำรวยและน่านับถือคนหนึ่งยืนอยู่ต่อหน้าเจี่ยนอู่ "นี่คือภรรยาของผม ใครกล้าหวังกับเธอ"

พลาดรักร้ายนายวิศวะ

พลาดรักร้ายนายวิศวะ

วัยรุ่น

5.0

"เธอมันก็แค่น้องสาวของผู้หญิงขายตัว ที่หาวิธีทำให้ฉันสนใจไม่ได้ เธอก็วิ่งไปหาคนอื่น" "พี่สาวฉันไม่ใช่ผู้หญิงขายตัว อย่างที่พี่เข้าใจ" มิริณสวนกลับอรัณอย่างไม่ยอมทันที "เป็นเด็กN มันไม่ได้ต่างกับผู้หญิงขายตัว" อรัณจับข้อมือเรียวเล็กของมิริณเอาไว้แน่น ด้วยความโกรธและโมโห ใบสวยหวานไร้กรอบแว่นตา จ้องมองคนปากร้ายโดยไม่เกรงกลัวแต่อย่างใด "ถ้าเกลียดผู้หญิงขายตัว เกลียดพี่สาวฉัน เกลียดฉันมากนัก พี่ก็เลิกยุ่งกับฉันเสียทีสิ" มิริณกดน้ำเสียงโดยความไม่พอใจ พร้อมกับสะบัดมือออกจากแขนของอรัณ "ถ้าอยากเป็นเด็กขายตัวตามพี่สาวของเธอนัก ก็มาขายให้ฉันเสียสิ จะได้ไม่ต้องวิ่งหาคนอื่นให้มันเหนื่อย แค่นอนให้ฉันกระแทกก็พอ" "พี่รัณ" มิริณตระโกนใส่หน้าอรัณด้วยความโกรธจัด !! เพี๊ยะ !! พร้อมกับตะเบ่งฝามือฝาดใบหน้าอันหล่อเหลาของอรัณด้วยที่เขานั้นดูถูกเธอไม่หยุด ใบหน้าของอรัณหันไปตามแรงตบและมอง มิริณมาด้วยสายตาดุดัน "ขอซื้อดีๆ ไม่ขาย งั้นก็โดนฉันกระแทกก่อน แล้วค่อยคิดราคามาละกัน" พูดจบอรัณก็ระดมจูบคนตัวเล็กไปทั่วทั้งใบหน้าด้วยความโมโห ใครรอพี่อรัณสายหวานละมุน อบอุ่น ข้ามไปได้เลยจ้า แก๊งค์นี้ไม่มีคนดีอยู่จริง ที่ผ่านมามันเป็นแค่ภาพลักษณ์ อิอิ ถึงคิวเรื่องของพี่อรัณสุดหล่อกันแล้วนะคะ ฝากนักอ่านที่น่ารักติดตามและให้กำลังใจพี่อรัณและนุ้งมิริณกันด้วยนะคะ ใครชอบพระเอกสายละมุน ไม่เหมาะกับนิยายเรื่องนี้ ผ่านไปได้เลยจ้า ส่วนใครชอบพระเอกสายจับกด อ่านโลด อิอิ นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นตามจิตนาการของผู้แต่ง ห้ามคัดลอกหรือลอกเรียนแบบใดๆ ทั้งสิ้นเขียนขึ้นตามจิตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ไม่ได้ก่อให้เกิดความเสียหายกับคนบุคคลในภาพแต่อย่างใด นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหารุนแรงในบางตอน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน อายุต่ำกว่า18 ปีควรได้รับคำแนะนำ ฝากเป็นกำลังใจให้ไรท์กันด้วยนะคะ เพจ Kim Nayeol คะ เชตเรื่องหนุ่มๆวิศวะทั้ง 4 หนุ่มนะคะ พันธะร้ายนายวิศวะ เรียวตะ x เชอรีน พิษรักร้าย Toxic Love ริกกี้ x นินิว พลาดรักร้ายนายวิศวะ อรัณ x มิริณ คลั่งรักร้ายนายวิศวะ ริว x เจนิส

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
จิตวิญญาณข้าถูกผนึก
1

บทที่ 1 เกิดใหม่

10/10/2024

2

บทที่ 2 ชายลึกลับ

10/10/2024

3

บทที่ 3 หลอมรวม

10/10/2024

4

บทที่ 4 การจุติของสัตว์ในตำนาน

10/10/2024

5

บทที่ 5 พันธสัญญา

10/10/2024

6

บทที่ 6 ชะตาถูกผนึก

10/10/2024

7

บทที่ 7 จ้าวแห่งอาณาจักรปีศาจ

10/10/2024

8

บทที่ 8 เทพเจ้าแห่งสงครามจุนฟู่หวง

10/10/2024

9

บทที่ 9 นางมีอันใดเทียบเท่าข้าได้บ้าง (ภาค 1)

10/10/2024

10

บทที่ 10 นางมีอันใดเทียบเท่าข้าได้บ้าง (ภาค 2)

10/10/2024

11

บทที่ 11 เลื่อนขั้น

10/10/2024

12

บทที่ 12 โลกกลม

10/10/2024

13

บทที่ 13 อกตัญญู

10/10/2024

14

บทที่ 14 ช่างไม่เจียมตัวเอาเสียเลย

10/10/2024

15

บทที่ 15 สถาบันชิงฉาง

10/10/2024

16

บทที่ 16 อวดอ้างอำนาจ

10/10/2024

17

บทที่ 17 นางเหิมเกริมเกินไป

10/10/2024

18

บทที่ 18 ใส่ร้าย

10/10/2024

19

บทที่ 19 วิญญาณปีศาจ

10/10/2024

20

บทที่ 20 ชนะการประลอง

10/10/2024

21

บทที่ 21 สอบคัดเลือก

10/10/2024

22

บทที่ 22 ผิดหวัง

10/10/2024

23

บทที่ 23 สร้างความตกตะลึงในคราวเดียว

10/10/2024

24

บทที่ 24 ความพากเพียร

10/10/2024

25

บทที่ 25 แม่ผู้ให้กำเนิดอวิ๋นชิง

10/10/2024

26

บทที่ 26 เจ้าคิดจะกลับคำอย่างนั้นรึ

10/10/2024

27

บทที่ 27 ลอบสังหาร

10/10/2024

28

บทที่ 28 เต่าในกระดอง

10/10/2024

29

บทที่ 29 บุกเข้าไปในคลังสมบัติ

10/10/2024

30

บทที่ 30 เปลวไฟดอกบัวแดง

10/10/2024

31

บทที่ 31 ตาข่ายด้ายแดง

10/10/2024

32

บทที่ 32 ยึดคืน

10/10/2024

33

บทที่ 33 ข้าไม่ได้ขอให้เจ้ายกมันให้ข้าเสียหน่อย

10/10/2024

34

บทที่ 34 ทำตัวดี ๆ ใส่

10/10/2024

35

บทที่ 35 เข้าเรียน

10/10/2024

36

บทที่ 36 ท้าประลอง

11/10/2024

37

บทที่ 37 เดิมพัน

11/10/2024

38

บทที่ 38 มันจะน่าอับอายขนาดไหนกัน

12/10/2024

39

บทที่ 39 ข้าไม่ยอม

12/10/2024

40

บทที่ 40 เจ้าไม่มีสิทธิ์ทำตามอำเภอใจ

12/10/2024