Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
เด็ดบุปผาสะเทือนถึงดวงดารา

เด็ดบุปผาสะเทือนถึงดวงดารา

wdc1999

5.0
ความคิดเห็น
622
ชม
10
บท

ลั่วฟางหยุน 〖ตัวรอง〗 จากเส้นเรื่องขนาน ทำให้ทุกอย่างปั่นป่วนไปหมด ทั้งถูกขายเป็นทาส ถูกจับไปค้าประเวณี ถูกย่ำยีเสียจนไม่เหลือชิ้นดี! ลำบากให้ ลั่วฟางหยุน 〖ตัวรอง〗 จากอีกเส้นเรื่องที่อวสานไปแล้วต้องหวนกลับมา แก้ไขให้เส้นเรื่องขนานนี้กลับมาสู่จุดอวสานให้ได้เสียที! อนิจจา...ช่างงามหน้าเสียจริง! ดันถูกพากลับมาสวมบทบาทแทนเจ้าลูกเต่า ตอนที่มันกลั้นใจตายไปอย่างน่าอัปยศอดสู ขณะร่วมเตียงกับแม่ทัพใหญ่เยี่ยนฮวาฮู่!

บทที่ 1 ลิขสิทธิ์ คำเตือนและข้อมูลต่าง ๆ

❀〖เด็ดบุปผาสะเทือนถึงดวงดารา〗❀

ผู้แต่ง ถั่ว งอก 'フ'

ภาพประกอบ REAMMM

ISBN 978-616-586-774-0

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537

❀〖สาส์นจากเจ้าหน้าที่พิทักษ์เส้นเรื่อง〗❀

ยินดีต้อนรับท่านนักอ่านขอรับ

ท่านอาจจะเคยพบเจอข้าน้อยมาก่อนแล้ว

แต่ถ้าหากไม่ ขอให้ข้าน้อยได้ชี้แจงอะไรสักหน่อยเกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้ที่ท่านกำลังจะเปิดอ่าน เนื่องจากท่านกำลังจะพบเจอกับสิ่งที่เรียกว่า

“ผู้บรรยายเรื่องที่ไม่น่าเชื่อถือ... ตลอดทั้งเรื่อง”

สืบเนื่องจากนิยายเรื่องนี้ มักจะบรรยายเรื่องที่เป็นการสนับสนุนการกระทำของตัวละคร อย่างค่อนข้าง ลำเอี๊ยงลำเอียง จนถึงขั้นกู่ไม่กลับ

อย่างว่าล่ะขอรับ ทุกคนย่อมมีใครสักคน หรือ แม้แต่ตัวละคร ให้เลือกที่รักมักที่ชัง และในบางครั้ง ความผิดมหันต์อันชั่วช้า กลับถูกกลบฝัง ปิดบังอำพราง และทดแทนด้วยฉากอัศจรรย์ ดังนั้น มิใช่ความผิดของท่านเลย ที่จะมีทัศนคติต่อตัวละครบางตัวในแง่ลบในแรกพบ

กระนั้นที่ข้าน้อยส่งสาส์นฉบับนี้ถึงท่าน ก็มิใช่เพื่อตำหนิแต่อย่างใด

ทว่าต้องการให้เข้าใจกระจ่างแจ้ง ว่าข้าน้อยเอง ก็เคยทำผิดพลาดมาก่อนเช่นกัน ปัจจุบัน ก็ยังเผอเรอพลั้งพลาด ขาดวิจารณญาณหลายประการ

รวมไปถึงการนำส่งนิยายเรื่องนี้ถึงมือของทุกท่าน โดยที่ได้สร้างแผลใจให้แก่ตัวละครมากมายอย่างแสนสาหัส และยังไม่ได้รับการฟื้นฟูเยียวยา

โดยผู้รับบทบาทกระทำผิดขณะดำเนินเรื่องก็ยัง… ไม่ได้รับผลกรรมที่สาสม เหตุฉะนี้ ข้าน้อยต้องขออภัยที่เนื้อหาจะมีการ Romanticize ทำให้เหตุการณ์เลวร้ายกลายเป็นการจรรโลงใจ

เพราะนิยายเรื่องนี้เป็น ‘นิยายประโลมโลก’

ประกอบไปด้วยเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ราคะ และกามา

ข้าน้อยหวังเพียงว่า ท่านจะ ‘ตระหนักรู้’

และถือวิจารณญาณควบคู่ไปตลอดว่า ท่านกำลังอ่านสิ่งที่เป็นเพียงสื่อแห่งมายาคติในรูปแบบหนึ่ง

ซึ่ง… ความผิดถูกชอบชั่วดีของตัวละคร ผิดแผกไปจากท่าน ผู้ธํารงซึ่งสติสัมปชัญญะ และมีชีพยั้งอยู่บนโลกแห่งความเป็นจริง

❀〖คำเตือน〗❀

〖เหมาะสำหรับผู้ที่บรรลุนิติภาวะ〗

〖ไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์〗

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย NOT FOR EVERYONE ไม่เหมาะสำหรับทุกคน และประกอบไปด้วยคำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาที่มีความอ่อนไหวประจำภาค ในการบรรยายใช้ถ้อยคำลามกอนาจาร โดยขั้นตอนของการมีเพศสัมพันธ์ไม่ได้อ้างอิงความเหมาะสม พฤติกรรมของตัวละครไม่สมควรลอกเลียนแบบ เรื่องราวทั้งหมดเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้แต่งทั้งสิ้น ชื่อ สถานที่ และเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นเพียงเรื่องสมมติในนิยาย ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลจริง

ข้อมูลทุกอย่างที่ปรากฏในนิยายเรื่องนี้ เป็นเพียงการสืบค้นและนำมาเขียนเพื่อความบันเทิงเพียงเท่านั้น หาได้มีความสมบูรณ์ถูกต้อง ดำเนินเรื่องด้วยตัวละครหลักที่เป็น Bisexual (รสนิยมชื่นชอบเพศชายและหญิง) และ Intersex (เกิดมามีอวัยวะสืบพันธุ์ของทั้งสองเพศ) อยู่ในหมวดหมู่จีนโบราณแฟนตาซี Mpreg (ชายท้องได้)

โดยมี Trigger Warning ระบุดังหน้าต่อไปนี้...

Trigger Warning

Explicit Sex (อธิบายการมีเพศสัมพันธ์โจ่งแจ้ง) , Porn-with-Plot (เน้นเนื้อหาทางเพศเป็นหลัก) , Obsessive Behavior (พฤติกรรมการหลงใหลในบางคนอย่างมาก) , Gaslighting (การบงการควบคุมหรือจัดการชีวิตอีกฝ่ายโดยการปลูกฝังข้อมูลบางอย่างจนอีกฝ่ายสับสนไม่แน่ใจว่าสิ่งใดเป็นความจริง) , Mind-Control (การควบคุมจิตใจของอีกฝ่ายทั้งความคิดและการกระทำให้เป็นไปตามที่ต้องการ) , Mpreg (ผู้ชายสามารถท้องได้) , Out-of-Character (ไม่ใช่พฤติกรรมตามปกติของตัวละคร) , Polyamory (ความสัมพันธ์เชิงชู้สาวหรือมีคนรักหลายคนโดยที่ทุกฝ่ายรับรู้และยินยอม) , Suicidal-Thoughts (ความคิดฆ่าตัวตายหรืออยากตาย) , Rape (ข่มขืน) , Angst (บีบอารมณ์ให้สะเทือนใจ) , Mind-Break (สะเทือนใจจนสูญเสียความคิดอันเป็นเหตุเป็นผล) , Sexual-Harassment (ล่วงละเมิดทางเพศ) , Intersex (ผู้ที่เกิดมาโดยมีลักษณะทางกายภาพที่ผสมผสานระหว่างสองเพศ) , Kink (ความชอบหรือกิจกรรมทางเพศที่ถูกมองว่าเหนือจากบรรทัดฐานปกติ) , Loss-of-Virginity (การสูญเสียพรหมจรรย์) , Dead-Dove: Do-Not-Eat (มีประเด็นหรือหัวข้อที่อาจจะผิดศีลธรรมสุ่มเสี่ยง และไม่ได้มีการแสดงผลกระทบแง่ลบของการกระทำนั้นอย่างจริงจัง) , Bestiality (มีเพศสัมพันธ์กับสัตว์อสูร) , Toxic-Relationship (ความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ) , Manipulate (การล่อลวงหรือชักนำให้คล้อยตาม) , Mind break-Face (ใบหน้าตอนมีอารมณ์ทางเพศมักจะเป็นใบหน้าแบบแลบลิ้นตาเหลือก) , Money-Shot (การปลดปล่อยน้ำอสุจิใส่ใบหน้าอีกฝ่าย) , Multiple-Orgasm (การถึงจุดสุดยอดหลาย ๆ ครั้ง) , Object-Insertion (การสอดใส่วัตถุสิ่งของเข้าไปในร่างกายขณะร่วมเพศ) , Oral-Sex (การสำเร็จความใคร่ด้วยช่องปาก) , Outdoor (การร่วมเพศในที่สาธารณะ) , Overstimulation (คนที่สำเร็จความใคร่มากเกินไป และยังคงร่วมเพศกับคู่ต่อในสภาพแบบนั้น เลยทำให้ประสาทสัมผัสไวกว่าปกติ) , Piercing (nipple, cock) (การเจาะตามอวัยวะต่าง ๆ เช่นหัวนมหรืออวัยวะเพศ) , Size-Kink (ความชื่นชอบคนที่มีขนาดตัวแตกต่างกัน) , Squirting (การหลั่งของผู้หญิงเมื่อถึงจุดสุดยอด) , Threesome การร่วมเพศพร้อมกันสามคน) , Water-Sports (รสนิยมทางเพศที่เกี่ยวกับปัสสาวะโดยเกิดกับตัวเองหรือเห็นจากผู้อื่น เช่น ปัสสาวะราด) , Possessive Behavior (พฤติกรรมการพยายามแสดงตนเป็นเจ้าของหรือพยายามครอบครองอีกฝ่าย)  

❀〖ข้อมูลที่ควรทำความเข้าใจเกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้〗❀

1. นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายซ้อนนิยาย โดยมีการกำหนดบทบาทออกเป็น 4 เหล่า ได้แก่ ตัวเอก ตัวรอง ตัวร้าย และตัวประกอบ ทว่ามีตัวละครเพียงหยิบมือที่ได้ล่วงรู้ถึงความเป็นจริงข้อนี้ ตัวละครอื่นจึงดำเนินเรื่องราวและกิจวัตรประจำวันต่อไปโดยไร้ข้อกังขา

2. นิยายเรื่องนี้เป็นโลกที่มีเซ็ตติ้งเป็น

❛ระบบการบรรลุเป็นพระโพธิสัตว์❜

ซึ่งถือว่าเป็นจุดมุ่งหมายสูงสุดของ 〖ตัวเอก〗

โดยไม่ได้จำกัดว่า 〖ตัวเอก〗 จะอยู่แค่เฉพาะแวดวงแปดประมุขสวรรค์

3. ลำดับของเทพยดาบนสวรรค์ จากสูง➔ต่ำ

แปดประมุขสวรรค์ (เทพอาวุโสปกปักษ์รักษาแคว้น)

เทพน้อย (เทพจิปาถะอำนวยอวยพร)

คนธรรพ์ (ชนชั้นแรงงานบนสวรรค์)

4. มีเพียงแค่ 〖ตัวเอก〗 ที่สามารถดู

‘หน้าต่างตัวละคร’ ได้ขณะดำเนินเรื่อง

ทว่า 〖ตัวร้าย〗 และ 〖ตัวรอง〗 หากเคยผ่านการอวสานมาแล้วหนึ่งหน จะพึงระลึกได้ว่าตนเองเป็นเพียงตัวละครในนิยายและเสวยสุขกับเรื่องราวอันสงบสุขของเรื่องราวที่จบลงไปแล้ว

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ wdc1999

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
เด็ดบุปผาสะเทือนถึงดวงดารา
1

บทที่ 1 ลิขสิทธิ์ คำเตือนและข้อมูลต่าง ๆ

08/01/2022

2

บทที่ 2 1 〖เทพน้อย ผู้โง่เขลาเบาปัญญารนหาที่ตาย〗

08/01/2022

3

บทที่ 3 2 〖เทพจิปาถะ ทำได้ทุกอย่างแม้กระทั่งอุ่นเตียง〗

08/01/2022

4

บทที่ 4 3 〖จับศาสตราวุธเป็นยอดนักรบ จับท่านได้อยู่หมัดเป็นยอดนัก(เริง)รัก〗

08/01/2022

5

บทที่ 5 4 〖ท่านแม่ทัพแข็งแกร่งมาก ใช้เพียงลิ้นก็สามารถยกข้าลอยได้〗

08/01/2022

6

บทที่ 6 5 〖ข้ามีท่านแม่ทัพอยู่ในกำมือแล้ว ลูกสาวตัวดีของข้าจะกล้าขัดขืนหรือ〗

08/01/2022

7

บทที่ 7 6 〖ข้ามีสหายเป็นบุตรสาว ข้ามีบุตรสาวเป็นสหาย〗

08/01/2022

8

บทที่ 8 7 〖เคยเห็นยวนยางผสมพันธุ์มามาก แต่กับเทพที่ผสมพันธุ์ไม่อาจพบได้บ่อยครั้ง 〗

08/01/2022

9

บทที่ 9 8 〖วิหคเร้นปีก พยัคฆ์คาบเกาทัณฑ์〗

08/01/2022

10

บทที่ 10 9 〖เจ็ดปีรึจะสู้เจ็ดวัน〗

08/01/2022