Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
416
ชม
10
บท

พิษสวาทซาตาน เมื่อเทพบุตรกลายร่างเป็นซาตาน เมื่อความเกลียดชังมาแทนที่ความรัก แมทธิว คอนเนอร์ ฮัตเทอร์ตัน จึงต้องตามล่า คาริสมา ไคลน์ หญิงสาวผู้แฝงตัวมาในคราบนักธุรกิจสาวที่หลอกปั่นหัวเขาก่อนจะหายตัวไปพร้อมกับความลับของบริษัท ซึ่งเขาเป็นผู้กำมันไว้ เขาต้องตามล่าตัวเธอกลับมาลงทัณฑ์ให้เธอเจ็บปวดยิ่งกว่ากลืนกินพิษร้ายที่กลั่นมาจากหัวใจอันเคียดแค้น

บทที่ 1 ตอนที่ 1

รถลีมูซีนสีขาวที่แล่นเข้ามาจอดทำให้สภาพบุรุษและสุภาพสตรีหันมาให้ความสนใจโดยเฉพาะเมื่อประตูรถคันหรูเปิดออกและร่างเล็กบอบบางในชุดสูทสีงาช้างสวมรองเท้าส้นสูงสี่นิ้วสีเดียวกันก้าวลงมาและเหยียบลงบนพรมสีแดงที่ปูลาดเข้าไปยังประตูทางเข้าของงานกาล่า ดินเนอร์ซึ่งถูกจัดขึ้นอย่างอลังการภายในบริเวณด้านหน้าของโรงแรมระดับห้าดาวใจกลางมหานครลอสแองเจลิส

“สวัสดีค่ะ คุณคาริสมา...เชิญเข้ามาด้านในก่อนซีคะ”

เสียงหวานแสดงถึงการต้อนรับของเจ้าหน้าที่สาวในชุดสูทสีเทาดังขึ้นในทันทีที่เจ้าหล่อนก้าวเข้ามาถึงตัวหญิงสาวผู้มาใหม่

“สวัสดีค่ะ...คุณ...”

“ฉันคือโรมี่ค่ะ” เจ้าหน้าที่สาวชาวอเมริกันรูปร่างเพรียวระหงและตัวโตกว่าตอบเสียงฉาดฉาน “ดิฉันเป็นเลขานุการส่วนตัวของเจ้าของงานนี้ คุณแมทธิว คอนเนอร์ ฮัทเทอร์ตัน...ดิฉันทำความรู้จักคุณจากโปรไฟล์ลูกค้าที่ส่งมาที่บริษัทของเราค่ะ”

หญิงสาวร่างบอบบางในชุดสูทสีขาวปรายยิ้มเล็กน้อย โรมี่มองลูกค้าคนใหม่ของเจ้านายด้วยแววตาบ่งบอกถึงความชื่นชมอย่างแท้จริง ผู้หญิงคนนี้นะหรือคือ คาริสมา ไคลน์

เลขานุการส่วนตัวของเจ้าของบริษัทออกแบบและก่อสร้างยักษ์ใหญ่อย่างฮัตเทอร์ตัน คอนสทรัค ต้องทำการบ้านอย่างหนักในการสืบค้นข้อมูลของผู้หญิงคนนี้ซึ่งเธอกำลังจะเป็นคู่ค้าคนสำคัญของบริษัท

สตรีผู้มีรูปร่างเล็กและผิวขาวผ่องผาดราวกับหยวก ใบหน้ารูปไข่ใต้กรอบเรือนผมสีน้ำตาลนุ่มนวลซึ่งถูกรวบเป็นหางม้าสูงนั้นงดงามหมดจดอย่างไร้ที่ติแม้แต่งแต้มด้วยเมคอัพเพียงบางเบา ดวงตากลมโตของเธอดูอ่อนโยนทว่าฉายประกายอันมุ่งมั่นเต็มเปี่ยม แก้มนวลเป็นสีชมพูระเรื่อขับความงามของสาวลูกครึ่งไทย เวเนซูเอล่า มันช่างดึงดูดสายตาราวกับมนต์สะกดของนางฟ้าอย่างไรอย่างนั้น จมูกของเธอโด่งเล็กรับกับริมฝีปากอิ่มสวย และนี่คือภาพของนักธุรกิจสาวทายาทเจ้าของโรงแรมติดอันดับต้นของเวเนซูเอล่าซึ่งได้รับการเชื้อเชิญมาร่วมงานอันสำคัญของบริษัทออกแบบและรับเหมาก่อสร้างยักษ์ใหญ่แห่งสหรัฐ

“ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ โรมี่”

“เชิญด้านในเถอะค่ะ ดิฉันจะพาคุณไปพบบอสนะคะ เขากำลังคุยกับแขกอยู่ที่ห้องรับรองน่ะค่ะ”

คาริสมายิ้มรับอีกครั้งก่อนที่เธอจะเดินตามเลขานุการส่วนตัวของคนที่เธอต้องการพบเข้าไปด้านในของโรงแรมที่ตอนนี้คลาคล่ำไปด้วยแขกทั้งหญิงชายที่แต่งตัวในชุดกลางคืนและพูดคุยกันอย่างออกรสชาติท่ามกลางบรรยากาศอันหรูหราของอาหารและไวน์ชั้นเลิศที่โรงแรมจัดให้สำหรับงานพบปะลูกค้าของฮัตเทอร์ตัน คอนสทรัค

โรมี่เดินนำหน้าหญิงสาวลูกครึ่งไทย เวเนซูเอล่าเข้าไปยังห้องรับรองแขกซึ่งอยู่ที่ชั้นลอบบี้ เห็นได้ชัดว่าเธอเป็นเลขานุการที่มีความคล่องแคล่ว ดูแล้วช่างเหมาะกับหน้าที่ของเธอเสียจริง

“บอสคะ...แขกคนสำคัญของบอสมาแล้วค่ะ”

เลขานุการสาวสวยกล่าวทันทีที่บอดี้การ์ดตัวโตหน้าห้องรับรองเปิดประตูให้ คาริสมาที่เดินตามโรมี่เข้าไปหยุดยืนอยู่ข้าง ๆ เลขาสาวและเธอมีทีท่าชะงักไปเล็กน้อยเมื่อต้องเผชิญหน้ากับประธานใหญ่แห่งฮัตเทอร์ตัน คอนสตรัค กรุ๊ป

แมทธิว คอนเนอร์ ฮัตเทอร์ตัน

ผู้เป็นเจ้าของเรือนร่างสูงใหญ่ในชุดสูทผ้าไหมสีน้ำเงินเข้ม เขากำลังยืนอยู่ที่เก้าอี้รับแขกและจับมือกล่าวอำลาลูกค้าซึ่งเป็นชายผิวสีสองคน และเมื่อแขกของเขาทั้งสองออกไปแล้วชายหนุ่มเจ้าของใบหน้าคร้ามคมใต้กรอบเรือนผมสีน้ำตาลเข้มจึงหันมายังเลขาของเขาและแขกผู้มาใหม่

“บอสคะ...นี่คือ คุณคาริสมา ไคลน์...ลูกค้าคนใหม่ที่ติดต่อให้อัตเทอร์ตัน คอนสตรัค เข้าไปช่วยออกแบบการก่อสร้างโรงแรมในเวเนซูเอล่าให้เธอค่ะ”

โรมี่แนะนำในขณะที่แมทธิวปรายสายตาคมสีน้ำเงินเข้มแกมเขียวมรกตไปยังร่างเล็กบอบบางของหญิงสาวลูกครึ่งไทย เวเนซูเอล่าที่ยืนอยู่ข้าง ๆ เลขาของเขา

“สวัสดีครับ...มิสไคลน์ ยินดีที่ได้รู้จักครับ”

เสียงทุ้มห้าวของประธานใหญ่แห่งฮัตเทอร์ตัน คอนสตรัคทำให้คาริสมาหลุดออกจากอาการชะงักงันที่เกิดขึ้นชั่วขณะ

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ aksaramanee

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ