Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
65.5K
ชม
64
บท

เนื้อตัวเต้นเร่าเตลิดเพลิดไปตามสัมผัสร้อนแรง เธอบังคับให้หยุดคิดถึงคนอื่นนอกจากคุณวายุ แต่เมื่อริมฝีปากของวายุแตะเข้ากับกลีบกาย พร้อมทั้งตวัดลิ้นเลียไปทั่วซอกหลืบ กลีบเนื้อบอบบางแต่อวบอูมของ 'หมูชมพู' จึงกระดิกแอ่นหยัดบั้นท้ายกระดกซอกหลืบสวนทางกับเรียวลิ้นของวายุ "คุณอุ่น และหอมมากหมูชมพู" พรรณชมพูส่ายวนโคกเนินที่เบียดบดไปกับริมฝีปากหนา ลิ้นของเขาปาดไปมาบนติ่งกระสันเหมือนกับปาดหน้าเค้ก เธอดิ้นพรวดพราดกัดริมฝีปากจนเบี้ยวไปข้างหนึ่ง ลิ้นสากๆ ห่อม้วนชำแรกเข้าไปในร่องสาวอันชุ่มฉ่ำ เมื่อนั้นริมฝีปากที่ถูกกัดจะห้อเลือดก็แยกอ้า พรรณชมพูเผลอกรีดร้องครวญครางถึงใครบางคน ที่จมอยู่ในห้วงความคิดไม่เคยเลือนหาย "อ๊า พี่เสือ" วายุผงกหัวขึ้นมองคนที่กำลังแอ่นลำคอและลำตัวทอดโค้ง แววตาของเขาไหววาบเป็นไฟ และเขาก็กัดกลีบกายบางๆ สีชมพูจนหมูชมพูของเขาสะดุ้งเฮือกสุดตัว "อ๊ะ เฮือก" เธอถูกกัด

บทที่ 1 เพลงกาม 1 1-1

โทรศัพท์มือถือในมือของพรรณชมพู กรกนก เปียกชื้นไปหมด เมื่อเจ้าของกำมันแน่นจนแทบจะแตกเป็นเสี่ยงๆ อารมณ์ของเธอไม่ได้โกรธใครเป็นร้อยชาติ แต่เลเวลแรงอารมณ์นั้นไม่ต่างกัน เพียงแต่พรรณชมพูไม่ได้โกรธ แค่ตื่นเต้นที่เพิ่งหัดทำอะไรทำนองนี้เป็นครั้งแรก

เธอคุยกับเขาผ่านเว็บไซต์แลกเปลี่ยนประสบการณ์ทางเพศเว็บหนึ่ง เป็นเว็บที่เธอเพิ่งทราบว่ามีคนมากมายพออกพอใจกับการแลกคู่ เปลี่ยนประสบการณ์ให้คู่ของตน สามีที่ชอบแบ่งปันภรรยาให้ผู้ชายอื่นร่วมหลับนอนด้วย หรือภรรยาที่ชอบเห็นสามีทำอะไรกับผู้หญิงอื่นแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ

พรรณชมพูไม่ได้อยากมีส่วนร่วมหรืออยากได้ประสบการณ์จากชายหนุ่มช่ำชองเหล่านั้น แต่เธอท่องเว็บไซต์ในขณะที่กำลังตกงาน ความเพลิดเพลินทำให้พลัดหลงเข้าไปในอาณาจักรของเรื่องบนเตียง หากพอจะถอนตัว ความอยากรู้อยากเห็นก็ตามจิกและรุมทึ้งเสียจนตัดใจไม่ขาด แล้วมันก็ทำให้เธอได้รู้จักกับเขา เดือนเด่นของเว็บไซต์นี้ ‘พี่เสือ’ ของสาวๆ

พรรณชมพูสวมหน้ากากหนังสีดำประดับพู่เป็นริ้วๆ สีชมพู ดวงตาที่อยู่กลางช่องว่างของหน้ากากทั้งสองข้างกระพือถี่ราวกับปีกผีเสื้อ วันนี้เธอแต่งตัวสวยและเตรียมความพร้อมทางร่างกาย ไม่แน่ว่ามันจะเกิดเรื่องราวนอกเหนือข้อกำหนด เพราะแค่เข้ามาอยู่ในรีสอร์ตที่เปิดให้พักชั่วคราวหรือค้างคืนก็ร้อนๆ หนาวๆ ที่นี่ไม่ใช่ม่านรูดแค่การตกแต่งที่ดูหรูหรา หากแต่เมื่อเปิดทีวีแล้วเลื่อนช่องหาดูรายการที่น่าสนใจ พรรณชมพูกลับพบว่าเป็นช่องหนังเรทเอ็กซ์ที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

“ถ้าคุณเปลี่ยนใจเมื่อไหร่ ก็บอกผมนะคุณหมูชมพู”

หมูชมพู คือชื่อเล่นของเธอที่เพื่อนรักตั้งให้ และพรรณชมพูก็ติดชื่อนี้เสียด้วย แต่พอคนอื่นเรียกขานเธอกลับขัดเขินจริงๆ จังๆ

“ค่ะพี่เสือ”

พี่เสือ เขาเป็นใครมาจากไหนเธอไม่รู้ หน้าตาของเขาจริงๆ เป็นยังไงเธอก็เห็นไม่ชัดเพราะตอนนี้พี่เสือก็ใส่หน้ากากเหมือนกัน การคาดหน้ากากปิดบังใบหน้าเป็นข้อกำหนดที่เธอร้องขอจากพี่เสือ กิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่กี่นาทีนี้ เธอขอให้ทุกคนสวมหน้ากาก เพราะยังทำใจไม่ได้ที่จะยอมให้คนอื่นเห็นหน้าตาจริงๆ ของตน และทำใจที่จะเห็นหน้าคนอื่นขณะกำลังทำกิจกรรมไม่ได้เสียด้วย

วายุ คือชื่อจริงที่เขาไม่เคยเปิดเผยให้ใครฟัง คนในเว็บก็ยังไม่เคยมีใครรู้จักชื่อจริงๆ ของเขา นอกจาก ‘พี่เสือ’ ผู้ชายมาดแมน รูปร่างกำยำน่าลูบคลำ และทีเด็ดของเขาอยู่ที่เซ็กส์ซึ่งมักจะทำให้สาวๆ ติดใจ

ดวงตาของวายุลอบมองพรรณชมพูบ่อยๆ ท่าทางตัวสั่นงันงกของเธอกำลังทำให้เขาต้องคิดใหม่ พรรณชมพูบอกว่าเธออายุเกิน 23 เรียนจบและกำลังหางานทำ แต่หน้าตาที่เห็นแค่ช่วงริมฝีปากกับแววตาไหวหวั่นทำให้เกิดคำถามมากมาย แต่ถึงกระนั้นเมื่อพรรณชมพูเป็นฝ่ายต้องการ ผู้ชายอย่างวายุก็ไม่คิดปฏิเสธ

ผู้หญิงอีกคนเดินออกมาจากห้องน้ำ เธอสวมหน้ากากเช่นกัน ผมเธอสั้นแค่คอและเหยียดตรงสีดำสนิท ผิวของเธอสีน้ำผึ้งอ่อนดุจเคลือบคาลาเมล พรรณชมพูรู้จักชื่อเธอจากพี่เสือตอนที่นัดหมายกันมาที่นี่ เธอชื่อเนย

เนยยิ้มให้พรรณชมพูเล็กน้อย และตวัดตามองพี่เสือนัยน์ตาฉ่ำ แก้มของเธอแดงขึ้น พี่เสือมองพรรณชมพูอีกครั้ง เธอพยักหน้าให้ เขาจึงประคองแก้มเนยแล้วบรรจงจูบปากที่เนยกัดเบาๆ เมื่อครู่

พี่เสือจูบเนย มือของพี่เสือกระตุกปมผ้าขนหนู เนยเปลือยเปล่า ทรวดทรงองค์เอวของเธออะร้าอร่าม เต้านมของเธออวบอัดกลมสวย พรรณชมพูคิดว่าเต้ากลมๆ นั่นคงเสริมแต่ง เพราะมือของพี่เสือที่กำลังบีบขยำเต้านมคู่นั้นไม่ได้ทำให้เนื้อนุ่มๆ เหลวยุบไปตามแรงกด

มือของพี่เสือเคลื่อนไหวไปทั่วร่างของเนย ริมฝีปากของพี่เสือไต่ลงยังลำคอของเนย และพอเนยล้มลงบนเตียง ใบหน้าของพี่เสือก็ซุกไซ้ไปทั่วทรวงอกของเนย พรรณชมพูถอนใจยาว ปลายนิ้วที่ประสานกันกำลังเกร็งแข็ง เธอคิดอะไรอยู่ตอนที่นัดหมายกับพี่เสือ เธออยากรู้จักเขา อยากเจอเขาตัวเป็นๆ เดือนเด่นของเว็บไซต์แลกเปลี่ยนคู่จะหล่อเหลาขนาดไหน เอาเข้าจริงความหล่อเหลาของเขาก็ไม่ได้มีความหมายเท่ากับ เซ็กส์ที่กำลังจะร้อนขึ้นเรื่อยๆ

“อ๊ะ” เสียงครางเบาๆ ของเนยกระตุกลำคอของพรรณชมพูให้เชิดตึง เธอมองไปตามการเคลื่อนไหวของฝ่ามือพี่เสือ เขาลูบเนินอันโหนกอูมของเนย

โอ้แม่เจ้า พรรณชมพูเผลอกดสายตามองเนินลับของตัวเอง

โคกเนินของเนยนูนลอยขึ้นเมื่อเนยแอ่นหน้าขาสูงสู้มือพี่เสือ ปลายนิ้วของพี่เสือยามที่กรีดเข้าไปในร่องสวาทที่ปกคลุมด้วยขนค่อนข้างดก พรรณชมพูกลั้นหายใจจนแน่นท้อง ไม่รู้ว่าทำไมสัมผัสของพี่เสือถึงกำลังเคลื่อนไหวอยู่บนร่างเธอ ไม่ใช่เนย

“อ๊า พี่เสือ บี้ติ่งเนยแรงๆ เนยเสียว”

เสียงของเนยสั่นพร่าแต่ยังแหลมเล็ก พรรณชมพูขมวดคิ้วเข้าหากัน ยามเห็นปลายลิ้นของพี่เสือไต่ลงเบื้องล่าง นิ้วมือของเขายังบี้บดติ่งเนื้อที่ซุกซ่อนอยู่ในกลีบแคมของเนย พรรณชมพูตัวสั่น เมื่อเห็นเนยหลั่งน้ำใสๆ เคลือบนิ้วมือของพี่เสือ

“ซี้ดดดดด พี่เสือขา เนยเสียว อ๊า”

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ มณีน้ำเพชร

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ