icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
2.1K
ชม
58
บท

รักต้องห้าม เป็นนิยายที่ขับเคลื่อนด้วยความรักและเซ็กซ์! ประเภทที่ว่า ‘รักแล้วทำอะไรก็ไม่ผิด’ หรือ ‘ด้วยความสมยอม’ ‘นิชชา’ หญิงสาวที่มีความหลงใหลให้กับคนที่ไม่คู่ควร ทว่า... หากใจมันหลงไปแล้ว หล่อนจะทำยังไง ถอยห่าง หรือ ก้าวเข้าหา ในเมื่อหัวใจร่ำร้อง และ กายเนื้อต้องการ +++++ ‘นีรนุช’ ลูกสะใภ้ตระกูลใหญ่ที่สามีไม่ค่อยมีเวลาให้ แต่หล่อนก็พยายามเป็นสะใภ้ เป็นเมีย และแม่ที่ดีของลูก ทว่าสิ่งที่พลาดไปแล้วหล่อนกลับลืมไม่ได้ มันฝังใจ ลึกแน่น และพร้อมจะเรียกร้อง +++++ ‘นันทิยา’ ม่ายสาวไฮโซ ตั้งแต่สามีตายจาก หล่อนไม่คิดจะแต่งงานใหม่ เพราะไม่อยากให้ใครมาทำลายความทรงจำดีๆ ของหล่อนกับสามี แต่ความอยากที่ไม่ปรานีใคร ก็ทำให้นันทิยาร้อนรุ่ม +++++ ‘มีนา’ เข็ดกับรักครั้งแรกจนไม่คิดจะมีใครอีก แต่แล้วความรักก็หวนมาให้เจ็บแสบและซาบซ่าน และครั้งนี้ไม่ได้มาเพียง 1 แต่มาถึง 2 หล่อนควรทำอย่างไร ในเมื่อคนหนึ่งก็รัก แต่อีกคนก็หวั่นไหว

บทที่ 1 EP.01 กากีเทครัว

‘มาลารัตน์’ ยืนอยู่ในห้องตำแหน่งของระเบียงห้องนอน จุดนี้ทำให้หล่อนเห็นรถยนต์คันหรูที่พา ‘โอฬาร’ สามีของหล่อนจากไป เขากำลังจะบินไปอังกฤษเพื่อดูงานวิจัย และเพื่อเยี่ยมเยือนลูกสาวของเรา

โอฬารแก่กว่าหล่อน 3 ปี เขาเป็นนักวิจัยทางการแพทย์ หล่อนกับเขาคบกันตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย เขาหน้าตาหล่อ รูปร่างสูงใหญ่ ฐานะทางบ้านดี เพราะมีพ่อเป็นนายแพทย์ มีแม่เป็นผู้ดีเก่า และน้องอีกสองคนก็เรียนแพทย์เช่นกัน แต่เขากลับไม่อยากเป็นแพทย์เหมือนอย่างที่ครอบครัวอยากให้เป็น เขาบอกว่าที่บ้านมี 3 หมอก็พอแล้ว ขอเขาเรียนอะไรที่ตื่นเต้นดีกว่า

หล่อนกับเขาคบกันหลายปี จนเขาเรียนจบปริญญาโท จะไปต่อปริญญาเอกที่ต่างประเทศ เขาขอให้หล่อนแต่งงานกับเขาและบินไปต่อปริญญาโทด้วยกัน หล่อนไม่ขัด และพ่อแม่เขากับพ่อแม่หล่อนก็เห็นด้วย นั่นล่ะชีวิตแต่งงานของหล่อนจึงเริ่มขึ้น

หล่อนกับเขาใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศนานนับสิบปี เรามีลูกสาวด้วยกัน 2 คน ขณะนี้เรียนอยู่ที่อังกฤษทั้งคู่ ทุกเดือนหล่อนจะต้องบินไปเยี่ยมลูก เว้นแต่ครั้งนี้ นั่นเป็นเพราะคุณแม่ของโอฬารเส้นเลือดในสมองแตก จนท่านเป็นอัมพาตทั้งตัว ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เลย หล่อนในฐานะที่เป็นสะใภ้ใหญ่ก็ควรต้องดูแล ซึ่งหล่อนเองก็เต็มใจ เพราะไม่อยากจะเดินทางร่วมกับโอฬารสักเท่าไร

ไรฟันขบริมฝีปากจนเจ็บเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่ทำให้หล่อนทุกข์ ด้วยฐานะทางสังคม และทุกสิ่งทุกอย่างดีหมด คนภายนอกที่มองเข้ามาก็คงคิดว่าครอบครัวหล่อนช่างสมบูรณ์แบบ หล่อนอยู่ในครอบครัวแพทย์ ร่ำรวยมากเพราะมีธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนที่ทำกำไรต่อปีมหาศาล จนหล่อนไม่ต้องทำงานอะไร แค่อยู่บ้านเป็นแม่บ้านก็พอ มีสามีที่ดี มีลูกที่ได้ดังใจ เรียนเก่งเหมือนทางฝั่งพ่อเขา แต่ใครจะรู้ว่าชีวิตรักของหล่อนมันล่มจม

และไม่ใช่เพิ่งล่ม แต่มันล่มนานแล้ว ล่มตั้งแต่เข้าหอคืนแรก หล่อนผิดเอง

ใช่.. ผิดที่ตัวหล่อนเอง หล่อนควรจะทดลอง ‘ของ’ ก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงาน

ไม่ควรทำตัวเป็นสาวบริสุทธิ์ผุดผ่องที่รอคอยให้เจ้าบ่าวอุ้มเข้าเรือนหอ เพื่อมีเซ็กซ์กันในวันนั้น หล่อนควร ‘อ่อย’ ให้เขาเอาหล่อนตั้งแต่เพิ่งเริ่มคบกัน หรือไม่อย่างช้าที่สุดก็เมื่อได้กำหนดแต่งงานแล้ว ไม่ควรรอเลย เพราะการรอคอยอย่างคาดหวัง แต่แล้วกลับได้รับความผิดหวังสุดๆ มันช่างน่าสมเพช

ใช่.. หล่อนสมเพชตัวเองที่สุด ที่คิดว่า ‘โอฬาร’ จะโอฬารสมชื่อ สมร่างกายสูงใหญ่ของเขา แต่หล่อนคิดผิดถนัดที่คิดว่าคนที่ชื่อนี้จะต้องมีดุ้นที่ยาวใหญ่และแข็งแกร่งมาก

โฆษณาชวนเชื่อชัดๆ เพราะสิ่งที่สอดใส่สู่ความฉ่ำชื้นของหล่อน ‘2 นิ้ว’ ขนาดแค่นิ้วชี้กับนิ้วกลางของหล่อนแนบชิดกันเท่านั้น ทั้งที่หล่อนเคยเจอแต่ 3 นิ้วขึ้น แต่หล่อนต้องออกแอคติ้งว่า... เจ็บ เสียว ซาบซ่าน สะท้าน และเสแสร้งสุดๆ ที่ทำว่าตัวเอง ‘เสร็จ’ ทำเป็นตอดรัดรอบดุ้นของเขา ทั้งๆ ที่หล่อนต้องเข้าห้องน้ำมาแหย่ตัวเองจนเสร็จไป 2 รอบ

นับตั้งแต่วันนั้นชีวิตหล่อนก็เหมือนจะครึ่งๆ กลางๆ โอฬารก็เหมือนคนหนุ่มทั่วไป มีเซ็กซ์ได้ตลอดเวลา แต่เขาแทบไม่เคยทำให้หล่อนเสร็จ นอกจากเขาจะเลียให้หล่อนก่อน แต่นั่นก็นานมาแล้ว นานจนหล่อนจำไม่ได้ว่าก่อนหรือหลังจากหล่อนตั้งท้องลูกสาวคนที่ 2

เพราะเขาเรียนหนัก และงานวิจัยที่ได้รับมอบหมายก็สำคัญมาก โอฬารจึงทุ่มเทเต็มที่ แม้ทุกครั้งที่กลับมาบ้านจะมีเซ็กซ์กับหล่อน แต่ก็แค่สอดใส่ ปลดเปลื้องให้มันจบๆ ไป หนักสุดคือเขานอนแล้วให้หล่อนขึ้นขย่ม นั่นคือถ้าหล่อนอยากเสร็จหล่อนต้องทำเอง

‘สารเลวสิ้นดี’ นั่นก็แค่ความคิดในใจ ใครจะกล้าพูดออกไปแบบนั้น เพราะหล่อนต้องคีฟลุคเป็นหญิงสาวเพียบพร้อมต่อไป

แต่ยิ่งนานวัน หล่อนก็ยิ่งอยากเลิกกับเขา แต่ไม่รู้ว่าจะบอกพ่อแม่เขาและพ่อแม่หล่อนว่าอย่างไร และลูกอีกล่ะ

หล่อนจะอธิบายได้ยังไงว่า...

พ่อของลูกทำไม่เก่ง

พ่อของลูกเห็นแก่ตัวไม่ยอมเล้าโลมให้แม่

พ่อของลูกทำแม่ไม่เสร็จ

สิ่งที่หล่อนทำได้ก็คือ พยายามคิดหักล้างว่าโอฬารให้ความสุขหล่อนในเรื่องนี้ไม่ได้ แต่อย่างอื่นเขาไม่เคยบกพร่อง ทุกสิ่งทุกอย่างที่หล่อนต้องการ เขาไม่เคยไม่ปรนเปรอ และเขาก็เป็นสามีที่ดีไม่เคยนอกใจหล่อน แค่นั้นก็น่าจะชดเชยสิ่งที่ขาดหายได้

แต่นั่นก็แค่สิ่งปลอบใจตัวเอง เพราะหล่อนโหยหาเหลือเกิน ร่างกายนี้มีเลือดเนื้อ มีความต้องการอย่างบ้าคลั่ง ล้นปริ่มจนแทบจะแตกกระจาย ยิ่งนานวันสิ่งที่ไม่ได้ ก็ยิ่งทับถมและสร้างความอัดอั้นให้หล่อนมากยิ่งขึ้น จนตอนนี้ไม่ว่าหล่อนจะเดินผ่านผู้ชายคนไหน อยู่ใกล้ใคร หล่อนอดคิดไม่ได้เลยว่า ‘ดุ้น’ ที่ซุกซ่อนอยู่นั้น ‘ขนาด’ แค่ไหนกัน จะทำให้หล่อนถึงจุดสุดยอดได้แค่สอดใส่หรือเปล่า

เพราะ... สัดส่วน สูง ต่ำ ดำ ขาว บ่งบอกไม่ได้เลยว่าดุ้นจะขนาดไหน

ที่หล่อนรู้ก็เพราะก่อนจะแต่งงานกับโอฬาร หล่อนลองมาหมดแล้ว

มันเริ่มตั้งแต่หล่อนแตกเนื้อสาว เพราะหล่อนมีเลือดยุโรปอยู่กึ่งหนึ่ง ด้วยพ่อของหล่อนเป็นลูกครึ่ง หล่อนจึงเป็นลูกเสี้ยว ดังนั้นแค่หล่อนเริ่มแตกเนื้อสาว รูปร่างของหล่อนก็เทียบเท่าสาวโตเต็มวัย เรียกได้ว่าหุ่นของหล่อนเตะตาผู้ชายทุกคนที่เฉียดใกล้ อกหล่อนใหญ่เกินตัว เอวคอด สะโพกผาย และความสูงเกินมาตรฐานหญิงไทย ไม่แปลกที่ไม่ว่าโรงเรียนจะมีงานพิธีใดๆ หล่อนก็มักได้รับเลือก

ทั้งถือป้าย เชิญรางวัล เป็นเชียร์รีดเดอร์ เป็นดรัมเมเยอร์ ทุกอย่างหล่อนได้เป็นหมด แต่หล่อนก็ไม่รู้ตัวเลยว่าภายใต้ภาพลักษณ์เด็กเรียน กิริยามารยาทเรียบร้อยสุดๆ จนทุกคนเอ่ยชม แต่ในใจของหล่อนทำไม ‘ร่าน’

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ ชนิตร์นันท์

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ