icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon

แม่ยายไฟแรงสูงลูกเขยหื่นกาม

บทที่ 3 แม่ยายไฟแรงสูง

จำนวนคำ:1651    |    อัปเดตเมื่อ:28/02/2023

่แม่ยายมันจนได้สัมผัสเนื้อตัวอย่างแนบเนื้อวันนั้นมันก็หวั่นไหวจนไม่ค่อยกล้าเข้าไกล้แมายายมันอีกเพราะว่ากลัวจะอดใจไม่ไหวจับแม่ยายทำเมี

เลยจะได้นวดถนัดๆมือหน่อยเพราะนวดแบบเอียงๆอย่างนั้นแกเจ็บเนื้อเจ็บตัว อ้าววๆๆ..ไอ้เปียกเอ็งก็ลุงมานั่งข้างที่ข้านอนสิว่ะยืนก้มๆเงยนวดอย่างนั้นมันจะถนัดยังไงกันล่ะ อ๋ออๆๆ..ได้แม่พอดีผมเห็นแม่นอนสบายๆเลยไม่อยากลุกขึ้นไปนั่งเบียด ว่าแล้วไอ้เปียกมันก็ลุกขึ้นมานั่งเปลข้างๆแม่ยายมันอย่างแนบเนื้อจนได้กลิ่นเหงื่อโชยออกมาพร้อมกับกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆที่แกชอบใช้อยู่เป็นประจำวันแล้วสายตามันก็จับจ้องมองตรงไปที่ก้อนเนื้อด้านข้างที่ปลื้นย้วยทะละล้นออกมาข้างๆตัวอย่าน่าลูบไล้ ในขณะนั้นมันก็เกิดคิดพิเรนทร์ขึ้นมาแกล้งบีบนวดจากหัวไหล่ต้นแขนลงมาตรงใต้รักแร้ปาดป่ายนิ้วมืออันร้อนผ่านเฉียดฉิวไปมาบริเวณเนื้อนมชาวอวบอั๋นที่ล้นทะลักกองข้างรักแร้ของแม่ยายมันอย่างมีชั้นเชิง “..แล้วชวนแม่มันคุยเล่นหยอกล้อกันอย่างสนุกสนานพร้อมกับถามแม่ยายมันว่า.?? “..อื่มม..นี่แม่ถ้าคืนนี้ผมนอนที่นี้ด้วยแม่จะให้ผมนอนตรงไหนเนี่ยในรีสอร์ตมันมีห้องเดียวเองแล้วนี่ผมต้องนอนตรงใหนหรือแม่ไม่ได้ให้ผมนอนเป็นเพื่อนเหรอ.?? เอ่ออ!!..ก็นินสิว่ะแกก็ต้องนินเป็นข้าสิว่ะหรือเอ็งจะปล่อยให้แม่ยายของเองยอนคนเดียวหรือไงล่ะนี่ข้าก็เตรียมที่พักให้แล้วแต่ต้องไปหาที่นอนข้างในห้องเอาเอง คืนนี้เอ็งก็นอนในห้องกับแม่นั่นแหละแต่มนห้องนั้นมันมีที่นอนแยกกันเป็นสองเตียงเดี๋ยวเอ็งนวดเสร็จแล้วก็ช่วยแม่ยกกระเป๋าจัดของเก็บเข้าห้องพร้อมกันนี่แหละอ้าวๆๆอย่ามัวแต่พูดนวดต่อสิว่ะกำลังเพลินจิตเพลินใจเลยว่ะ แล้วไอ้เปียกมันก็นวดต่อพร้อมกับแกล้วเอาปลายนิ้วเฉียดไปเฉียดมาตรงก้อนเนื้ออย่างไม่ได้จงใจในขณะที่นวดแต่มันสังเกตเห็นว่าแม่ยายมันขนลุกซู่ซ่าขึ้นมาแสดงว่าแกก็ควจะเสียวอยู่ไม่น้อยเลยทีเดี

เปิดรับโบนัส

เปิด
1 บทที่ 1 แม่ยายกับลูกเขย2 บทที่ 2 แม่ยายไฟแรงสูง3 บทที่ 3 แม่ยายไฟแรงสูง 4 บทที่ 4 แม่ยายไฟแรงสูง5 บทที่ 5 แม่ยายไฟแรงสูง6 บทที่ 6 แม่ยายไฟแรงสูง 7 บทที่ 7 แม่ยายไฟแรงสูง 8 บทที่ 8 แม่ยายไฟแรงสูง9 บทที่ 9 แม่ยายไฟแรงสูง10 บทที่ 10 แม่ยายไฟแรงสูง11 บทที่ 11 แม่ยายไฟแรงสูง12 บทที่ 12 แม่ยายไฟแรงสูง 13 บทที่ 13 แม่ยายไฟแรงสูง14 บทที่ 14 แม่ยายไฟแรงสูง15 บทที่ 15 แม่ยายไฟแรงสูง16 บทที่ 16 แม่ยายไฟแรงสูง17 บทที่ 17 แม่ยายไฟแรงสูง18 บทที่ 18 แม่ยายไฟแรงสูง19 บทที่ 19 แม่ยายไฟแรงสูง20 บทที่ 20 แม่ยายไฟแรงสูง21 บทที่ 21 แม่ยายไฟแรงสูง22 บทที่ 22 แม่ยายไฟแรงสูง23 บทที่ 23 แม่ยายไฟแรงสูง24 บทที่ 24 แม่ยายไฟแรงสูง (จบบ)