icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon

ผู้หญิงของมาเฟีย Season 2 ตอน มาเฟียพิสูจน์รัก

บทที่ 2 No.2

จำนวนคำ:2182    |    อัปเดตเมื่อ:19/06/2024

้าพ่อค้าอาวุธแห

โอริโอ ด้วยความที่เป็นบุตรชายเพียงคนเดียวของตระกูลค้าอาวุธที่ยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วัยเยาว์ เขาจึงเป็นที่รักของผู้เป็นปูจวบจนทุกวันนี้ ส่วนผู้เป็นปู่ก็ฝากความหวังให้เขาเป็นผู้สานต่อธุรกิจอา

ค้าอาวุธไว้วางใจมากที่สุดเอ่ยขึ้นถาม ทันทีที่กลับมาถึงคฤหาสน์ห

แล้วทิ้ง ไม่คิดจริงจังเลยสักราย นี่มันเรื่องบ้าอะไร เจ้าอรรคคนเดียวแท้ๆ เชียว หาเรื่องซวยตัวเท่าบ้านให้เขา คิดแล้วก็พาลหงุดหงิดขึ้นมาอย่างไม่ทราบสาเหตุ มองคนหลับแล้วก็เริ่มค้น อยากจับตัวมาเขย่าๆ แล้วไล่แม่หนูนี

ับคำบัญชาอย่างนอบน้อม ก่อนเปลี่ย

ยากมีภาระ เพราะเขารู้ดีว่า ในวงการของเขา คนรอบข้างเขามีสิทธิ์ได้รับอันตรายทุกเมื่อ การมีผู้หญิงในปกครอง มันไม่เพียงแต่เข

กก็เสี่ยงชีวิตและยอมสร้างศัตรูเพิ่ม เพื่อช่วยหล่อนมา หากบอสกลับมีท่าทีเย็นชา ไม่ใ

จู่ๆ ก็หงุดหงิดอารมณ์เสียซะงั้น “ฉันมีงานต้องสะสาง” หยุดเว้นจังหวะครู

ม่อาจปกป้องบอสหนุ่มได้ เขาทั้งเป็นห่วงระคนรู้สึกผิดห

ห้องสมุด ในขณะอีกฟากใช้เป็นห้องทำงาน ที่มีโต๊ะทำงานตัวเขื่องที่เขาใช้เป็นกองบัญชาการฟินิกซ์เป็นประจำ เมื่อเจ้านายให้หลังไปแล้ว คนของเขาจึงอุ้มร่างบางขึ้นไปส่งบนห

ฟินิกซ์

ข้ามาทางหน้าต่าง ไม้ดอกเมืองหนาวหลากหลายชนิดเบ่งบานท้าทายสายลมแสงแดด สวนสวยสไตล์อิตาลีบริเวณด้านนอก ถัดออกไปด้านหลังเป็นเรือนกระจกที่เอาไว้สำหรับปลูกผักและต้นมะนาวเป็นส่วนใหญ่ ซิซิลีบ้า

มีชีวิตอาศัยอยู่ ทั้งที่บนเตียงกว้างไม่ได้ว่างเปล่าเหมือนที่ผ่านมา มาเฟียหนุ่มยังคงรู้สึกเจ็บแปลบๆ บริเวณเหนือเอวที่ถูกกระสุนเฉียดไปเพียง

ม่บ้านด้วยหรือเปล่าที่ช่างเลือกเสื้อนอนให้เจ้าหล่อน แล้วนั่น... เธอสวมชั้นในหรือเปล่า? ชายหนุ่มพยายามสลัดความสงสัยบ้าๆ นั่นออกไปจากหัวทันทีก่อนโลมไล้สายตาคมสำรวจเรือนร่างน้อยๆ นั่นต่อ คราบมอมแมมที่ปรากฏเมื่อคืนได้อันตรธานไปอย่างไร้ร่องรอย และก็คงฝีมือแม่บ้านอีกเช่นกัน ชายหนุ่มหยุดสำรวจเหยื่อตัวน้อย

ั้นต้องเป็นแม่มดสาวปลอมตัวมาแน่ๆ นี่หล่อนทำบ้าอะไรกับเขากันแน่ เพราะเพียงแค่มอง ก็ตรึงตราสะกดสาย

ว่าหกฟุต บ่ากว้างแลดูสง่างาม กล้ามเนื้ออกดูแข็งแรงประดับด้วยขนแผงอกน้อยๆ เรียงสวยงามไล่ลงมายังกล้ามท้องที่นูนเด่นชัด บั้นท้ายละลายใจและดูทรงพลังอย่างชวนหลงใหล รูปลักษณ์ภายนอกทั

ม่ลึก แทบไม่ถึงผิวหนังชั้นใน กระสุนนรกนั่น ถ้าให้เดาคงผลิตที่ไหนไปไม่ได้นอกจากมหาอำนาจฝั่งเอเชีย แต่คุณภาพของมันเทียบได้กับแค่กระสุนที่ไม่ผ่านมาตร

ไม่พิการ” เขาบอกตัวเอง “ฉันควรให้เธอรับผิดชอบยังไงดีนะกับแผลที่ทำฉันเจ็บ?” เขาครางอย่างไม่ได้ดั่งใจขณะพยายามข่มอารมณ์ไม่ให้พลุ่งพล่านมากไปกว่านี้ ในเ

เปิดรับโบนัส

เปิด