icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon

ทัณฑ์เสน่หาอสูร

บทที่ 5 5

จำนวนคำ:1914    |    อัปเดตเมื่อ:16/01/2022

วอร์ ตึกสูงกว่าสามสิบชั้น สถานที่ทำงานซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ของต้นตระกูลอัครพิภพ ตรัยไว้ใจลูกชายให้ดูแลพนักงานร่วมพันเพราะปรินทรเป็นคนเด็ดขาด รอบคอบและไหวพริบเป็นเลิศ เกือบแปดป

ู้ดี ได้แค่มองฝ่ายเดียว ทุกคนพอจะทราบ เจ้านายรูปงามราวเทพบุตรลงมาจุติคนนี้ไม่เคยชายตาแลสาวสวยภายใต้การปกครอง นอกการปกครองนั้นสาวสวยทั้งหลายอาจมีสิทธิ์ได้ลุ้น แต่ก็นั่นแหละถ้าหวังให้ปรินทร มาร์โก จริงจั

ฟต์ ตามหลังด้วยเล

ืนอะไรประมาณนั้น คงใช่กว่านะเธอ” สาวสวยคนหนึ่งเอ่ยขึ้น สาวอีกคนขันเพื่อนซึ่งเข้าทำงานไม่นาน บอ

มมองโทรศัพท์บนโต๊ะแวบหนึ่ง “นายออกไปก่อน” เสียงทุ้มเอ่ย เลขาได้ยินทำตามคำสั่งเจ้าน

ิงคนนั้นแทน ปิยาต้องเจ็บปวดเท่าเทียมกับความน่ารังเกียจที่ทำกับบิดาของตน ไอ้ผู้ชายอีกคนที่กล้าหักหาญน้ำใจเพื่อนที่ดีอย่างบิดามันก็ต้องได้รับรู้ว่านรกบนดินมีอยู่จริง รออีกไม่นานหรอก เรื่องแบบนี้หากเกิดขึ้นกับตนเอง ชายหนุ่มคงไม่สนใจสักนิด เพราะผู้หญิงที่เป็นคู่ควงต่างฝ่ายต่างเพียงต้องการแค่เซ็กส์ การปล่อยปล่อย ความสนุกก็เท่านั้นแต่คิดอีกทีจ

เมื่อไหร่มือถือเครื่องเล็กจะดังและเสียงทรงอำนาจจะมาสั่งโน่นนี่ ผู้จัดการฝ่ายบุคค

เนอะแต่ดีไปอย่างไม่ต้องคอเคล็ดกันอีกหลายว

มื่อผู้จัดการออกไปแล้ว จากนั้นปิ่นคณางค์เ

นอีกคนที่ชะเง้อหาท่านและอยากเฝ้าบ้านให้บอสใจจะ

้ยินคนแรกที่พูดคุยเรื่องบอสใหญ

าปรินทร ไม่ว่าแผนกไหนก็ต่างชะเง้อ ตาปรอยแทบทุกนาง ใช่ปิ่

สำหรับตนเองนั้น ความคิดที่มีนั้น บอสใหญ่ก็ ‘สูง’ จริงๆ แต่เหมือนคนสูงวัยที่อารมณ์แปรปรวน

นบ้านรับ บอกว่าแม่และคุณลุงตรัยไปเกาะซิซิลี หญิงสาวจึงนั่งหน้าเศร้าสร้อย ไม่น่าเลยอดเจอแม่ทั้งที่โอกาสเอื้ออำนวยแล้ว ไม่รู้อีกเมื่อไหร่จะมีโอกาสแบบนี้อีก วูบหนึ่งในหัวใจปิ่นคณางค์รู้สึกเศร้าใจที่แม่ดูจะไม่สนใจเธอเลย แม่กำลังสุขข

พราะรู้ดีว่าถ้าเกิดเธอขัดใจเขาไปรังแต่จะโดนทวงความทรงจำเรื่องที่ตกลงกันไว้อีกแน่นอน หลังจากนั้นไม่นานตั๋วเครื่องบินมาอยู่ในมือ ลูกน้องหน้าเข้มตัวใหญ่ไม่ต่างเจ้านาย หนวดดำโค้งเหนือริมฝีปากไร้รอยยิ้มเอกลักษณ์ที่ดูโดดเด่นนั้นปิ่นคณางค์จำได้แม่น ผู้ชายคนนี้คือคนซึ่งติดตามปรินทรเสมอ ร่างบางลุกขึ้นสะพายกระ

เพช ใครคงเลิกมองเธอด้วยสายตาสงสัยแบบเรียบๆ หากได้รู้เรื่องราวนี้ คงคิดว่าเธอนั้นไม่ต่างกับคู่นอนคนเก่าก่อนหน้านี้ของบอสใหญ่ แต่ช่างเถอะอีกใ

เปิดรับโบนัส

เปิด