icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon

เกิดใหม่อีกที ฉันจะใช้ชีวิตให้ดีกว่าเดิม

บทที่ 4 เป็นพ่อเป็นแม่ไม่ง่ายเลยสักนิด

จำนวนคำ:2754    |    อัปเดตเมื่อ:16/09/2022

จะมีลูก แน่นอนว่าไม่มีใครรู้สึกยินดีกับการมาของชีวิตใหม่ในครั้งนี้ เพราะความรักสนุกแต่ไม่รู้จักป้องกันก็ทำให้อนาคตของตนเองจบลง โดยเฉพาะพราวนารีที่เป็นผู้หญิงและเป็นคนตั้งครรภ์ แต

สองสามีภรรยาทะเลาะเบาะแว้งกันทุกครั้งที่ฝ่ายชายเมา พราวนารีรู้สึกว่าตนคิดผิดที่ทำตัวออกนอกลู่นอกทางจนชีวิตต้องมาทนอยู่กับสถานการณ์ครอบครัวแบบนี้ แบบที่เธอเคยเผชิญในวัยเด็ก แฟนหนุ่มน

ียนก็จริงแต่ก็ให้เพียงน้อยนิดเท่านั้นซึ่งเธอก็ไม่เข้าใจว่าทำไมครอบครัวของเขาถึงเป็นแบบนี้ เธอทนใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวแฟนหนุ่มไปอย่างไม่มีทางเลือก และบ่อยครั้งที่เธอมักจะมีปากเสียงกับ

ทำให้เธอน้ำตาไหลออกมา อยากจะขอบคุณแม่ของเธอมากนักที่อดทนอุ้มท้องและให้กำเนิด อีกทั้งยังเลี้ยงดูเธอจนเติบโตมาเป็นแม่คนได้ในวันนี้

จะมาพึ่งพาพ่อแม่ไปตลอดคงไม่ได้ เราไม่ชอบที

งใจบิดาและมารดาของเธอที่ยังคงส่งเงินให้ใช้อยู่ไม่

ำยังไง" แฟนหนุ่

ยก็เรียนจบแล้ว ไปหางานทำด้วยกัน ล

ล้วหอมแก้มด้วยความรัก ถึงตอนแรกลููกจะเกิดมาจากความผ

มารดาแล้ว เขากับพราวนารีจึงต้องพากันออกไปหางานทำ ซึ่งงานแรกที่ทั้งคู่พากันไปสมัครนั่นก็คือโรงงานแปรรูปไม้แห่งหนึ่งในอำเภอที่พวกเ

นพื้นที่ทั้งหมด พราวนารีและแฟนหนุ่มจึงตัดสินใจพากันไปสมัคร ผลที่ได้ปรากฏว่าเธอนั้นผ่านการสัมภาษณ์เพียงคนเดียว แฟนหนุ่มของเธอนั้นไม่ผ่าน ซึ่งเหตุผลของคนสัมภาษณ์ลงความเห็นว่า สามีภรรยาไม่ควรทำ

่ได้หรอ แล้วลู

ทางไปอบรมต่างอำเภอนานถึงสองสัปดาห์ นั่นก็หมายความว

ย หรืออยากให้เราไปลำบากอยู่ในโรงไม้เหมือ

มาก่อน แล้วคนที่เหนื่อยก็คือเด็กที่อายุยังน้อยแบบเธอ อีกอย่างเธอกับแฟนหนุ่

กหรือไง ไปตั้งส

่อน เพื่ออนาคต เพื่อค่าใช้จ่าย ทำงานในห้างสรรพสินค้ามีแต่ค

ะหวงก็ย่อมเกิดขึ้นเป็นธรรมดาด้วยวัยที่ยังไม่รู้จักคิดให้เยอะ รู้เพียงแค่ว่าคนรักกันต้องอยู่ด้วย

เครื่องรูดบัตรเครดิต และการนับเงินเหรียญและเงินแบงก์ แรกๆก็มีคิดขัดอยู่บ้าง แต่เพราะเธอเป็นคนหัวไวเรื่องนี้จึงไม่ยากเกินความตั้งใจของเธอ เธอได้รับคำชมจากหัว

แก้มบุตรชายอย่างรักใคร่ สองสัปดาห์สำหรับเธอกับบุตรชายมันช่างนานแสนนานเหลือเกิน การกลับมาของเธอก็ทำให้เธอรู้สึกหนักใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นที่บ้านของแฟนหนุ่มอยู่ไม่น้อย หนักใจเรื่องอะไรน่ะเหรอ ก็บิ

นของบิดาไปเกือบหกสิบกิโลเมตร แรกๆเธออุ้มบุตรชายซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของแฟนหนุ่มไปเยี่ยมและนอนค้างบ้าง แต่เพราะรู้สึกว่ามันลำบากเกินไปสำหรับเด็กเล็กขนาดนี้ เธอและแฟนหนุ

ปีต

” วันหนึ่งหัวหน้าของเธอเอ่ยถามขึ้นหลังจากที่ทำ

แก้ว” หญิงสาวตอบ

้นตำแหน่งใหม่ที่นั่น พี่เลยอยากจะให้เราไปขึ้นตำแหน่งใหม่ที่นั่น เราไปได้ไหม

กของพราวยังเล็ก ขอพราวไปปรึกษาครอบ

กหน้าตกลงด้วยเข้าใจดี แต่อีกใจก็อยากให้น้

ึกษาแฟนหนุ่มก่อนเป็นอันดับแรกแต่เขาก็ดูเหมือนจะไม่เห็นด้วย แต่สุดท้ายพราวนารีก็ตัดสินใจที่จะไปเพราะภาระหนี้สินที่เพิ่มมากขึ้น แฟนหนุ่

กับพ่อกับปู่ย่าอย่าดื้อนะลู

อครับ” เด็กชายวัยสามข

งภูซื้อขนม ของเล่นและเ

น้อยกระชับอ้อมกอดของมารดาแน่นด้วยรู้ว่าจะต้องห่างจากอ้อมกอดที่อบอุ่นนี้ในไม่ช้า น้ำตาจากดวงตากลมของพราวนารี

ั้นมันช่างห่างไกลเหลือเกิน ขนาดบิดามารดาของเธอหรือแม้แต่บิดามารดาของพ่อของลูกเธอเองก็ยังเป็นพ่อแม่ที่ยังไม่ดีพอเลย แล้วนับประสาอะไรกับเธอและแฟนหนุ่มที

เปิดรับโบนัส

เปิด
1 บทที่ 1 เด็กหญิงพราวนารี ดวงรักษ์2 บทที่ 2 ชีวิตที่พลิกผัน3 บทที่ 3 จุดเปลี่ยนของชีวิต4 บทที่ 4 เป็นพ่อเป็นแม่ไม่ง่ายเลยสักนิด5 บทที่ 5 การพลัดพรากที่เปลี่ยนแปลงทุกอย่าง6 บทที่ 6 ชีวิตใหม่7 บทที่ 7 ครอบครัวในอดีตชาติ8 บทที่ 8 การพบกันครั้งแรก9 บทที่ 9 นักฟุตบอลคนนั้น10 บทที่ 10 ไม่น่าจะเป็นเรื่องบังเอิญ11 บทที่ 11 ความตั้งใจในอนาคต12 บทที่ 12 อดีตคือบทเรียน13 บทที่ 13 หน้าที่ตอนนี้คือตั้งใจเรียน14 บทที่ 14 มีคนคอยปกป้อง15 บทที่ 15 ขอแค่ได้เป็นพี่ชายก็ยังดี16 บทที่ 16 วันสำคัญของพี่สาว17 บทที่ 17 ช่วงเวลาที่ถูกทดสอบ18 บทที่ 18 สองคนพัฒนา...อีกสองคนลาจากกัน19 บทที่ 19 ความสำเร็จในก้าวแรกของพราวนารี20 บทที่ 20 เยี่ยมเยือน21 บทที่ 21 ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย22 บทที่ 22 มีแฟน(หลอกๆ)แล้ว23 บทที่ 23 ปัญหาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้24 บทที่ 24 มีแฟนในวัยเรียนไม่ใช่เรื่องแย่25 บทที่ 25 มัดมือชก26 บทที่ 26 อัปเดตเรื่องรัก27 บทที่ 27 พบปะครอบครัว28 บทที่ 28 บำเพ็ญประโยชน์29 บทที่ 29 น้องอยู่ปีสองส่วนพี่อยู่ปีสี่30 บทที่ 30 งานสีชมพู31 บทที่ 31 ดูแลบิดามารดาในอดีตชาติ32 บทที่ 32 หลานชายคนแรก33 บทที่ 33 ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น34 บทที่ 34 นักศึกษาปริญญาโท35 บทที่ 35 บันไดขั้นต่อไปของชีวิต36 บทที่ 36 หมั้นหมายก่อนลาไกล37 บทที่ 37 จากกัน...แค่ชั่วคราว38 บทที่ 38 การจากลา...เพื่อมาพบกันอีก39 บทที่ 39 ชายหนุ่มที่มาจากประเทศไทย40 บทที่ 40 ชีวิตของฉันในชาติภพนี้นั้น...ดีกว่าเดิม