icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
closeIcon

เปิดรับโบนัส

เปิด

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

2024-10-22 18:42:12 Meghabook.com 1

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน โดย โม่เสี้ยโยวจู๋ เป็นเรื่องราวของ เวินลั่วฉิง หญิงสาวที่พบว่าตนเองมีลูกแฝดแต่กลับไม่ได้รับความสนใจจากสามีของเธอ ในสถานการณ์ที่เต็มไปด้วยความไม่คาดฝันและความตึงเครียด เธอต้องเผชิญกับความลับและแผนการที่ซ่อนอยู่ภายในครอบครัว การเปิดเผยของความจริงนำไปสู่การทบทวนความสัมพันธ์ของพวกเขาในช่วง 100 วันของการแต่งงาน

มองที่เด็กๆ ที่มีหน้าตาเหมือนกับตัวเอง สมองเขาว่างเปล่าชั่วคราว"แม่เราก็คือภรรยาของคุณนะคะ ทำไม ภรรยาของคุณมีลูกสองคน คุณไม่รู้หรอ"เด็กๆ จ้องมองเขา เตือนเขาอย่าง"มีน้ำใจ" เขาชะงักไปสองวินาที สีหน้าเปลี่ยนหลายแบบ"ที่รัก อยู่ไหน" วินาทีต่อไป เขาโทรหาเวินลั่วฉิง "ได้ รอฉันสักครู่ ฉันจะไปที่ที่อยู่ทันที จะมีSurpriseให้นะ"ดี ดีจัง เขาอยากจะดูว่าเธอยังมีเรื่องอะไรที่ปิดบังเขาไว้ จะคิดบัญชีอย่างจริงจังแล้วนะ"นี่มันร้ายใจเกินไปมั่ง"เด็กสองคนนี้ตะลึง Surpriseนี่มันใหญ่จัง ดูเหมือนว่า คนนั้นจะซวยค่ะ!!!

ส่วนที่ 1:สรุปนวนิยายทั้งเล่ม ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ส่วนที่ 2:ตัวละครหลักของ ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ส่วนที่ 3: บทที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ส่วนที่ 1:สรุปนวนิยายทั้งเล่ม ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน โดย โม่เสี้ยโยวจู๋ เป็นนิยายที่เน้นไปที่เรื่องราวความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่าง เวินลั่วฉิง และสามีของเธอ ซึ่งต้องเข้าสู่ชีวิตการแต่งงานอย่างกะทันหันภายในเวลา 100 วัน โดยที่ทั้งคู่ต่างมีความลับและเป้าหมายส่วนตัวในใจ ในช่วงแรกของการแต่งงาน เวินลั่วฉิงไม่รู้เลยว่าสามีของเธอมีลูกสองคนจากความสัมพันธ์ครั้งก่อน จนกระทั่งลูกๆ มาปรากฏตัวและเปิดเผยความจริงอันน่าตกใจ เธอต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ท้าทายและซับซ้อนในการจัดการความสัมพันธ์นี้ ในขณะเดียวกัน สามีของเธอเองก็เริ่มรู้สึกถึงความลับที่เวินลั่วฉิงพยายามปกปิด เรื่องราวความรัก การหลอกลวง และความลับที่ไม่คาดคิดจะนำพาความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับชีวิตทั้งสอง

ผู้อ่านอาจจะชอบ
10 E-Books ออนไลน์ที่แนะนำ: ดาวน์โหลดและอ่านได้ทุกที่ทุกเวลา

10 E-Books ออนไลน์ที่แนะนำ: ดาวน์โหลดและอ่านได้ทุกที่ทุกเวลา

อ่านเพิ่ม

ส่วนที่ 2:ตัวละครหลักของ ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ตัวละครชาย: ชายคนนี้เป็นสามีของเวินลั่วฉิง เขาเพิ่งรู้ว่ามีลูกสองคน และกำลังสงสัยเกี่ยวกับชีวิตครอบครัวของเขา เขาโทรหาเวินลั่วฉิงเพื่อค้นหาความจริงและคิดว่าจะมีเซอร์ไพรส์

ตัวละครหญิง: เวินลั่วฉิงเป็นภรรยาของเขา มีลูกสองคนและมีเรื่องที่ปิดบัง สามีของเธอสงสัยเกี่ยวกับสิ่งที่เธอซ่อนอยู่ ซึ่งอาจส่งผลต่อชีวิตแต่งงานของพวกเขา

ส่วนที่ 3: บทที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ผู้เขียน: โม่เสี้ยโยวจู๋

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 300

บทที่ 300 ความภูมิใจของคุณชายสามเย่ ความรู้สึกที่มีเมียคอยปกป้องช่างดีจริงๆ(2)

และในขณะนี้ที่ห้องโถงใหญ่ชั้นล่าง

คนรับใช้หญิงคนหนึ่งมองสำรวจเวินลั่วฉิง ขณะที่เช็ดโต๊ะไปด้วย ตรงส่วนลึกในแววตาของเธอแฝงไปด้วยความโหดเหี้ยมเล็กน้อย

เธอทำงานเป็นหญิงรับใช้ของตระกูลเย่มาหลายปีแล้ว ความจริงแล้วคุณปู่เย่กับคุณย่าเย่ต่างก็รู้ฐานะของเธอแล้ว แต่ว่าพวกเขาก็ยังให้เธอทำงานเป็นหญิงรับใช้ในตระกูลเย่

เธอไม่พอใจ แต่กลับไม่มีทางเลือก สายตาที่จินหมิงเจินมองไปทางเวินลั่วฉิงมีความเกลียดชังและความโหดเหี้ยมเล็กน้อยเพิ่มมากขึ้น

เธอรู้ว่าครั้งนี้ทำไมคุณปู่ถึงเรียกตัวเย่ซือเฉินกลับมา การกระทำครั้งนี้ของเย่ซือเฉินยั่วโทสะของคุณปู่อย่างสิ้นเชิง

ถ้าหากว่าตอนนี้ เวินลั่วฉิงทำเรื่องอะไรที่ทำให้คุณปู่ไม่พอใจอีก ถ้าอย่างนั้น......

จินหมิงเจินเห็นวัตถุโบราณที่วางไว้ในห้องโถงใหญ่ ในแววตาทั้งคู่ของเธอคำนวณอย่างรวดเร็ว

“คุณหญิงน้อย คุณมาช่วยฉันตรงนี้หน่อยได้ไหมค่ะ”

จินหมิงเจินจงใจเดินไปข้างๆวัตถุโบราณสองสามชิ้น จากนั้นก็เรียกเวินลั่วฉิง

เวินลั่วฉิงเงยหน้าขึ้น มองจินหมิงเจินครู่หนึ่ง ตอนที่กวาดตามองวัตถุโบราณที่อยู่ข้างตัวจินหมิงเจิน แล้วก็ยิ้มมุมปาก ความจริงก่อนหน้านั้นตอนที่จินหมิงเจินแอบมองเธอ เธอรู้ตัวตั้งนานแล้ว และเธอยังรู้สึกถึงความโหดเหี้ยมในแววตาของจินหมิงเจินอีกด้วย

ดังนั้นตอนนี้ ความคิดของจินหมิงเจินเธอสามารถมองออกในแวบเดียว แต่ว่า เวินลั่วฉิงก็ยังเดินเข้าไป

จินหมิงเจินเห็นว่าเวินลั่วฉิงเดินเข้ามาอย่างเชื่อฟัง ก็แอบดีใจ นังโง่นี่หลอกง่ายจริงๆ

ตอนที่จินหมิงเจินเห็นเวินลั่วฉิวเดินมาถึงข้างกายเธอ ก็แกล้งทำเป็นเอียงตัว จากนั้นจงใจดึงเวินลั่วฉิง ผลักมือของเวินลั่วฉิงไปทางชามกระเบื้องโบราณสมัยราชวงศ์ซ่ง ชามกระเบื้องใบนั้นคุณปู่เย่ซื้อกลับมาด้วยราคายี่สิบล้าน ประเด็นสำคัญคือคุณปู่เย่ชอบมันมาก

หากคุณต้องการอ่านนวนิยายทั้งหมด คุณสามารถติดตั้งแอปพลิเคชัน Meghabook ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ Google Play Store หรือ App Store ค่ะ.

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 1769

ถ้าหลินฉือรับไม่ได้ ระหว่างเขากับหลินฉือก็จะไม่มีทางคลุกคลีอยู่ด้วยกัน ก็จะไม่สนิทชิดเชื้อเหมือนอย่างตอนนี้

เพราะฉะนั้น ความสัมพันธ์นี้ ตั้งแต่แรกก็ล้วนมีหลินฉือเป็นคนกำกับเอง ตั้งแต่แรก ที่หลินฉือพูดก็คือใกล้ชิดเธอแล้วก็อย่าคิดจะจากไปเลย แถมคืนนั้นตอนที่เอ่ยถึงมาตระกูลโม่ค่อนข้างแปลก ที่แท้ก็เพราะแบบนี้นี่เอง

จู่ๆมู่เฉิงนึกขึ้นได้ว่า ที่หลินฉือพูดในตอนนั้นคือใกล้ชิดเธอแล้วก็อย่าคิดจะจากไปเลย เพราะฉะนั้น ตั้งแต่แรก หลินฉือก็ไม่คิดจะละทิ้งสินะ คิดดีตั้งแต่แรกแล้ว

มู่เฉิงชอบสภาวะแบบนี้ ไม่รู้สึกว่าถูกหลินฉือชอบก่อนเลยสักนิด ถูกหลินฉือจีบมีอะไรเสียหาย กลับกัน เขาชอบสภาวะแบบนี้มาก

“ฉันไม่เป็นห่วงอะฉือเลย แต่เป็นห่วงว่านายจะเข้าใจเรื่องของสมัยนั้นผิด”โม่เยี่ยนพูด “ฉันพานายไปเดินเล่นที่นี่หน่อยดีกว่า”

“ได้ครับ” มู่เฉิงอยากไปใจจะขาดอยู่แล้ว เขาอยากรู้เรื่องราวมากกว่านี้ โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับหลินฉือ

โม่เยี่ยนพามู่เฉิงไปที่ห้องวาดรูปห้องนึง พอเปิดห้อง สิ่งที่เห็นคือวาดภาพเป็นแผ่นๆ ผู้หญิงที่อยู่ในรูป ทุกรอยยิ้มของเธอ ราวกับอยู่ตรงหน้าจริงๆ สามารถดูออกว่าคนที่วาดภาพนี้เทใจให้หมดหน้าตักเลย

“ผู้หญิงที่อยู่ในรูปนี้ก็คือแม่ของหลินฉือใช่มั้ยครับ?”มู่เฉิงดูทีละแผ่นๆ ผู้หญิงที่อยู่ในภาพคล้ายกับหลินฉือประมาณเจ็ดส่วน ที่ต่างกันคือ ผู้หญิงในภาพ คนเหมือนดั่งชื่อเลย อ่อนโยนและใจกว้าง แต่หลินฉือหยิ่งและไม่ยอมคน

“ใช่” นิ้วมือของโม่เยี่ยนปัดผ่านหน้าตาของหลินหว่าน หลายปีแล้ว เธอเสียชีวิตไปหลายปีแล้ว แต่ทุกรอยยิ้มของเธอยังคงโผล่อยู่ตรงหน้าอย่างชัดเจน ไม่เคยจางหายไปเลย

“ซ่างกวนหง เคยเอ่ยถึงหว่านเอ๋อร์หรือเปล่า?”โม่เยี่ยนพูดถึงชื่อของซ่างกวนหง อารมณ์ไม่มีแรงกระเพื่อมเลยสักนิด

มู่เฉิงไม่แน่ใจว่าเขาแคร์หรือว่าไม่แคร์กันแน่ ได้แต่พูดตามความจริงว่า “เคยเอ่ยถึงครับ พ่อบุญธรรมรู้สึกเสียใจกับการตายของน้าหลินหว่านมาก คิดว่าตอนนั้นเป็นความผิดของเขา ถึงไม่ทันช่วยน้าหลินหว่านไว้ครับ”

โม่เยี่ยนยกมุมปากขึ้นเล็กน้อย ดูเหน็บแนมเล็กน้อย หัวใจของมู่เฉิงเศร้าหมอง ดูท่าคือพูดผิดแล้ว

“เป็นความผิดของเขาจริง แต่ก็ไม่ใช่ความผิดของเขา ตอนที่หว่านเอ๋อร์ไปจากตระกูลโม่ อะฉือก็มีลางสังหรณ์แล้วว่าเธอจะไม่กลับมาอีก แต่ตอนนั้นอะฉือกับฉันต่างก็ไม่ได้เอามาใส่ใจ”โม่เยี่ยนค่อนข้างเสียใจ ถ้าตอนนั้นเขาห้ามหลินหว่านไว้ ถ้าตอนนั้นเขาไปกับหลินหว่าน ก็จะไม่เกิดเรื่องแบบนี้แล้วใช่มั้ย?แต่บนโลกใบนี้ไม่มีคำว่าถ้า ที่จนปัญญาที่สุดก็คือคำว่าถ้า

หากคุณต้องการอ่านนวนิยายทั้งหมด คุณสามารถติดตั้งแอปพลิเคชัน Meghabook ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ Google Play Store หรือ App Store ค่ะ.

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 1770

ประเทศR

เพราะความเฉียบขาดและความว่องไวของถังหลินในก่อนหน้านี้ ไม่ว่าองค์กรโกสต์ซิตี้หรือราชวงศ์ของประเทศRล้วนสงบไปสักพักใหญ่ๆเลย ถังหลินอยู่ประเทศRก็เงียบสงบไปนานมาก สิ่งที่ไม่ค่อยพอใจก็คือช่วงนี้หลินเป้ยคอยหลบหน้าเขาตลอด อยู่ๆจะหายก็หายไปเลย

เมิ่งหลินติดตามถังหลิน เห็นอารมณ์ของเขายิ่งอยู่ยิ่งกระสับกระส่าย อยากหลบไปไกลๆโดยที่ไม่รู้ตัว สองวันนี้คนของคุณชายสามเย่ไปตรวจสอบเรื่องของหลินเป้ย ตรวจสอบเรื่องราวก่อนหน้านี้ของเธอได้พอสมควรแล้ว เพียงแต่เรื่องของช่วงนี้ดันตรวจสอบไม่เจอ บวกกับตอนนี้หาตัวไม่เจอแล้ว คุณชายถังหงุดหงิดมากแค่ไหน เขาแค่คิดก็รู้แล้ว

“คุณชายถัง หรือไม่เราไปที่ราชวงศ์ประเทศRโดยตรงเลยมั้ยครับ?ถามพวกเขาดูว่าเจ้าชายน้อยอยู่ที่ไหน?”เมิ่งหลินเสนอแนะ ความกดดันสูงขนาดนี้ เขาทนไม่ไหว

ถังหลินไม่ได้พูดจา เขาไม่อยากบีบหลินเป้ย เพราะยังไงก่อนหน้านี้ ท่าทีที่หลินเป้ยมีต่อเขาเปลี่ยนไปไม่น้อยเลย ตอนนี้หลบหน้าเขา อาจจะมีเรื่องของตัวเอง ถังหลินไม่อยากบีบให้หลินเป้ยจนมุม เพราะยังไง สถานะตอนนี้ของเธอยังเป็นเจ้าชายน้อยของประเทศRอยู่ จะไม่ไว้หน้าเกินไปไม่ได้

แต่ถ้าหากหลินเป้ยหลบหน้าเขาแบบนี้ตลอด งั้นเขาไม่ถือสาที่จะใช้วิธีอื่น

ทางฝั่งนี้ เรื่องของหลินเป้ยยังไม่มีวี่แววเลย คนกลุ่มนึงในราชวงศ์ของประเทศRก็กระเหี้ยนกระหือรือแล้ว พวกเขาถึงขั้นมีคนติดต่อกับยู่ต๋าว่าอยากจะร่วมงาน

ตอนที่เมิ่งหลินพูดเรื่องเหล่านี้ สีหน้ายากที่จะพูดให้เข้าใจได้ในประโยคเดียว คนของราชวงศ์ประเทศRไม่เข็ดหลาบจริงๆ คารูของก่อนหน้านี้ ยังไม่ทำให้พวกเขาหลาบจำอีกหรือไง?ถึงขั้นกล้าคุยกับคนร้ายเพื่อให้คนร้ายสละผลประโยชน์ของตนเอง

“ดูท่า คนของราชวงศ์ประเทศRช่างใจกล้าจังเลย”ถังหลินพูดพร้อมยิ้มหยัน คารูเพิ่งตายได้ไม่นาน อำนาจขององค์กรโกสต์ซิตี้กำลังอยู่ในช่วงที่รับช่วงต่อ ไม่นึกเลยว่าคนของราชวงศ์ประเทศRมาหาถึงที่ในเวลานี้ไม่ใช่เพื่อคิดบัญชี หรือว่าเอาอำนาจที่เดิมทีควรจะมีกลับ ไม่นึกเลยว่าอยากจะร่วมมือกัน พวกเขา……ช่างโง่เขลาสิ้นดี

“ใครว่าไม่ใช่ล่ะ?ก่อนหน้านี้ถูกคารูกดขี่ตลอด ทำอะไรไม่ได้สักอย่าง คารูอุตส่าห์ตายไปแล้ว ไม่ฉวยโอกาสกุมอำนาจ แต่จะร่วมมือกับยู่ต๋า……นี่คือกลัวว่ายู่ต๋าจะไม่ใช่คารูคนต่อไปหรือไง?”เมิ่งหลินส่ายหัว จริงๆเลยนะ……

“ในเมื่อพวกเขาชอบ งั้นก็แล้วแต่พวกเขาเลย เดี๋ยวรอให้เคลียร์เรื่องไม่ได้ เราค่อยไปกัน”ถังหลินยิ้มหยัน ถ้าไม่ใช่เพราะหลินเป้ยอยู่ที่นี่ ถ้าไม่ใช่มาเคลียร์เรื่องขององค์กรโกสต์ซิตี้ เขาไม่เห็นเรื่องของประเทศRอยู่ในสายตาเลยด้วยซ้ำ

หากคุณต้องการอ่านนวนิยายทั้งหมด คุณสามารถติดตั้งแอปพลิเคชัน Meghabook ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ Google Play Store หรือ App Store ค่ะ.

ถ้าคุณยังชอบนวนิยายโรแมนติกที่คล้ายกับ ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน อย่าลืมเข้าชมส่วน 'ยอดขายสูงสุด' บนเว็บไซต์ MeghaBook เพื่อค้นพบเรื่องอื่น ๆ ที่คล้ายกันมากขึ้น หากนวนิยายโรแมนติกที่คุณชอบไม่ได้รับการระบุที่นี่ คุณสามารถค้นหาได้ในแอป Meghabook ขอให้สนุกกับการอ่าน!

บทความล่าสุด ข้อมูลเพิ่มเติม

แพทย์หญิงข้ามภพ pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

2024-10-22

แพทย์หญิงข้ามภพ pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

ท่านอ๋องเย็นชาผู้คลั่งรักกับพระชายาหมอหญิงผู้อ่อนหวาน pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

2024-10-21

ท่านอ๋องเย็นชาผู้คลั่งรักกับพระชายาหมอหญิงผู้อ่อนหวาน pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

เล่ห์รักพันธนาการหัวใจ pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

2024-10-18

เล่ห์รักพันธนาการหัวใจ pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

หนูน้อยจอมอิทธิฤทธิ์ pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

2024-10-18

หนูน้อยจอมอิทธิฤทธิ์ pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

2024-10-17

กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

บทความยอดนิยม ข้อมูลเพิ่มเติม

สตรีขี่ม้าออกศึก pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

1468

สตรีขี่ม้าออกศึก pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

แม่หมอเทวดาหน้าเงิน นิยาย pdf ฟรี ตอนทั้งหมด

1186

แม่หมอเทวดาหน้าเงิน นิยาย pdf ฟรี ตอนทั้งหมด

ชายาแพทย์พลิกชะตา pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

236

ชายาแพทย์พลิกชะตา pdf อ่านฟรี | หนังสือทบทวน

นิยาย องค์ชายผู้ทรงเสน่ห์ ฉินเหยียน อ่านฟรี ตอนทั้งหมด

206

นิยาย องค์ชายผู้ทรงเสน่ห์ ฉินเหยียน อ่านฟรี ตอนทั้งหมด

ยอดหมอหญิงทะลุห้วงเวลา ฟรี PDF ตอนทั้งหมด | หนังสือทบทวน

189

 ยอดหมอหญิงทะลุห้วงเวลา ฟรี PDF ตอนทั้งหมด | หนังสือทบทวน