icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
เล่นเสียวกับลูกน้อง&หลานชายผัวสุดสยิว

เล่นเสียวกับลูกน้อง&หลานชายผัวสุดสยิว

P2489.

5.0
ความคิดเห็น
88.9K
ชม
49
บท

เมื่อผัวให้ความสุขได้ไม่ถึงอกถึงใจและเอาแต่เมามายจนเมียไฟแรงสูงของนายพลอานัตถ์ต้องไปให้ลูกน้องผัวและหลานชายผัวกระหน่ำจนหน่ำใจ

บทที่ 1 ลูกน้องผัว

ณ ค่ายทหารที่ค่อนข้างเงียบเหงาในยามค่ำคืนแห่งหนึ่งอยูแถบชายแดนทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ “..นายทหารหนุ่มวัยฉกรรจ์ที่เป็นลูกน้องของผู้บังคับบัญชาระดับนายผู้พล..”

คำมูล นายทหารหนุ่มวัย 22 ปี เขาถูกย้ายให้มาประการอยู่กับเจ้านายจากบ้านเกิดทางภาคเหนือนายทหารหนุ่มจึงต้องย้ายตามท่านนายพลที่ได้อพยพลูกและเมียที่แก่กว่าตัวเองถึง 3 ปี

โดยที่เมียสาวของท่านนายพลก็คือ “..คุณนายอรดี..”

ที่เป็นแม่หม้ายลูกติดวัยแตกเนื้อสาวชื่อ “.เพียงเดือน..” ซึ่งเธอกำลังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.6

ซึ่งท่านผู้พลก็พักอาศัยอยู่ที่บ้านพักของทางราชการจัดให้ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวมีเนื้อที่ประมาณกว้างพอสมควรและมีบริเวณหน้าบ้านไว้จัดสวนปลูกต้นไม้และสวนหญ้าให้มีความเขียวชะอุ่ม

อยู่ในบริเวณบ้านแลดูสดชื่นสบายใจมีห้องนอนห้องครัวและห้องนั่งเล่นที่สามารถอยู่กันได้อย่างสบายๆกับคนในครอบครัว

รวมทั้งนายทหารคำมูลและนายทหารคินต์ ก็ 3 -4 คน ซึ่งนายพลอานัต จะอยู่กับคุณนายอรดีอยู่ชั้นบนโดยใช้เป็นห้องนอนหนึ่งห้องและห้องทำงานของท่านอีกหนึ่งห้องส่วนลูกสาวของคุณนายอรดีเพียงเดือนเธอก็จะอยู่ชั้นล่างที่มีอยู่ห้องนอนเดียว

ส่วนห้องที่เหลือเป็นห้องโถงไว้พักผ่อนและรับแขกถัดไปก็จะเป็นห้องน้ำและอีกด้านหนึ่งที่แยกออกไปอยู่ที่หลังบ้านด้านข้างๆห้องครัวตรงนั้นก็จะเป็นบริเวณบ้านพักมีพลทหารรับใช้อยู่หนึ่งคนชื่อ “พลทหารคำมูล ”

ซึ่งเป็นคนภาคเหนือซึ่งคอยรับใช้ในบ้านเช่น ซักผ้า รีดผ้าล้างจานและนายทหารหนุ่มคำมูลเขาจะงานทุกอยากที่เจ้านายมอบหมายและสั่งการณ์ใช้ทุกอย่าง

นายทหารคำมูลมันจะพักอยู่ห้องนอกบ้านติดกับครัว ข้างๆห้องที่มี “..คินต์..”

ซึ่งญาติห่างๆของนายพลมาพักอาศัยอยู่เด็กหนุ่มอายุ 20 ปี เขามาอยู่กับนายพลที่พ่อแม่เขาฝากให้มาพักอาศัยอยู่ด้วยเพื่อให้เล่าเรียนหนังสือในวิทยาลัยของจังหวัดที่เขาสอบได้แถวๆชายแดนทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่นายพลย้ามมาพอดีเลยเขาอยู่ด้วย

โดยจะอาศัยนอนที่ห้องรับแขกและอาศัยดูทีวีของบ้านซึ่งเขาจะใช้ที่นอนยางพาราปูนอนหน้าโซฟาเพราะว่ามันเก็บง่ายและสะดวกสบายตามประสาเด็กวัยรุ่น

ท่านนายพลอานัตเขาเป็นคนที่มีนิสัยรักความสนุกสนามและชอบเที่ยวออกไปเต่ดื่มเหล้าเมายากับเพื่อนๆอีกทั้งจะกลับดึกบ้านพักดึกๆดื่นๆแทบทุกวัน

เมื่อกลับมาถึงบ้านทีไรก็จะมาะทะเลาะกับเมียสาวรุ่นใหญ่อย่างคุณนายอรดีอยู่บ่อยๆ

เพราะว่าเธอเป็นคนขี้หึ้งชอบหาเรื่องมาบ่นว่าและทะเลาะกันรุนแรงจนบางครั้งถึงขั้นต้องลงไม้ลงมือกับเมียหม้ายสาวรุ่นใหญ่ที่มีอายุแก่กว่าเขาเกือบจะ 3 ปี อย่างน่าเบื่อหน่าย

และท่านนายเองก็รู้สึกรำคาญกับเมียสาวรุ่นใหญีมากที่เธอออกจะเป็นคนที่ขี้หึงพอสมควร

แต่เขาก็พยายามเข้าใจเพราะว่าอยู่บ้านทำงานบ้านไม่ได้ออกไปทางไหนและเธอเป็นแม่บ้านที่ดีคอยดูแลเรื่องภายในบ้านทั้งหมดไม่เคยขาดตกบกพร่องเลย

แต่ข้อเสีของเธอก็ยตรงที่ทุกครั้งที่ท่านนายพลอานัตไปดื่มเหล้าเมามายกลับมาคุณนายอรดีเธอก็จะต้องหาเรื่องทะเลาะและส่วนมากก็จะตั้งประเด็นเอาเรื่องผู้หญิงมาทะเลาะเป็นเรื่องหลักแทบทุกครั้งก็ว่าได้

เพราะว่าท่านนายพลเป็นคนเจ้าชู้จึงมีแต่เรื่องทะเลาะกันอยู่เป็นประจำจะเรียกว่าครอบครัวนี้อยู่กันอย่างไม่ค่อยความสุขเท่าไหร่

เวลามีปัญหาหรือทะเลาะกันก็จะเมินเฉยต่างตนต่างอยู่กันเป็นอาทิตย์ๆเลยเพราะว่าคุณนายอรดีเธอก็จะไม่ได้พูดไม่จากับสามีรุ่นน้องอย่างนายพลอานัต

และด้วยเพราะความน้อยเนื้อต่ำใจไม่ว่าจะเป็นเรื่องผู้หญิงที่มีกลิ่นแปลกๆเข่นน้ำหอมของผู้หญิงที่ติดเสื้อผ้าของท่านนายพลกลับมาหลังจากที่ท่านนายพลอานันถ์ไปราชการหรือสังสรรค์กับพรรคพวกกลับมาดึกดื่นทุกครั้งเลย

“..ท่านนายพลอานัตเดินเข้ามาแล้วพูดออดอ้อนออเซาะเมียสาวรุ่นใหญ่ด้วยน้ำเสียงแหบพร่ากระเส่าอย่างมีอารมณ์ทางเพศสูงว่า.??

“..หื้ออๆๆ..อ่าาร์ๆๆ…คุณครับคุณจะโกรธผมอีกนานไหมครับเนี่ย..”

“..นายพลอานัตเอ่ยถามอย่างยิ้มๆ แต่ว่าคุณนายอรดีเธอก็ยังไม่ยอมพูดด้วยแล้วเธอก็รีบเบี่ยงตัวออกมาจากอ้อมกอดของสามีหนุ่มแล้วหันหลังให้พร้อมๆกับเอื้อมมือไปปิดไฟบนหัวเตียงนอนทันที..”

“..อื่มมๆๆ!?..ก็บอกแล้วไม่มีอะไร.??

“..เฮ้ออๆๆ..เมื่อไหร่ คุณจะเชื่อนะ..”

นายพลอานัตพูดพร้อมกับถอนใจยื่นแขนออกไปโอบคุณนายลูบไล้ไปที่เรือนร่างจับเต้านมอวบอั๋นขนาดใหญ่บีบขยำเบาๆแล้วใช้ปากซุกไซร้พร้อมกับแลบลิ้นตวัดแล้วก็เริ่มไซร้ที่แผ่นหลัง ขาวเนียนของเมียสาวรุ่นใหญ่อย่างหื่นกระหายกาม

จล๊วบบๆๆ…มล๊วบบๆๆ…แผล่บๆๆ…จล๊วบบๆๆ

ในขณะเดียวกันมือของเขาก็เอื้อมไปคว้าที่เต้านมขนาดใหญ่แล้วกางมือจับเต้านมขนาดมหึมาแล้วก็เลื่อนลงมาที่บริเวณเนินร่องสวาทแหกกลีบกุหลาบที่ใช้เป็นสนามรบอันอวบอั๋นปลิ้นนูนเป็นหลังเต่าอย่างย่ามใจ

เมื่อเห็นว่าเมีนสาว รุ่นใหญ่ทำท่าทางเฉยๆนายพลก็รีบถลกชายชุดนอนของคุณนายอรดีขึ้นมาแล้วล้วงเข้าไปลูบไล้จากท่อนขาเนียวยาวขาวอวบจนมาถึงง่ามขาพร้อมกับหยุดที่เนินโหนกนูนกลางร่องสวาทอีกครั้ง

แต่ก็ต้องรู้สึกอารมณ์เสียทันทีเมื่อเมียสาวรุ่นใหญ่ใช้อารมณ์เกรียวกราดตะหวาดเสียวเขียวด้วยน้ำเสียงแสบแก้วหูอย่างน่ารำคาญ

“..ว้ายยๆๆ..เอ๊าะว้ายยๆๆ..อย่ามายุ่งย่ามกับฉันนะคุณอานัตฉันจะนอนแล้ว..”

คุณนายอรดีเธอทำเสียงดุบ่งบอกถึงความรำคาญที่โดนนายพลเล้าโลม

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ P2489.

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ