Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
กฎคือห้ามท้อง

กฎคือห้ามท้อง

ซูราสต้า

4.9
ความคิดเห็น
796.7K
ชม
65
บท

นิยายเรื่องนี้มีพระนาง2คู่ "อย่าหวังจะเอาความบริสุทธิ์ผุดผ่องมาจับฉัน ผู้หญิงของฉันทุกคนก็สาวบริสุทธิ์ทั้งนั้นแล้วอย่าลืมคุมกำเนิด ถ้าไม่อยากทำแท้ง! เพราะฉันไม่มีทางมีทายาทกับผู้หญิงชั้นต่ำ" VS "อะไรที่ฉันอยากได้​ ฉันต้องได้​ แม้แต่ตัวนายถ้าฉันต้องการ​ นายก็ไม่มีสิทธิ์​ปฏิเสธ​"

บทที่ 1 สัญญาว่าจ้าง

“แกลองอ่านเงื่อนไขดูก่อนนะ ถ้าคิดว่าโอเคยอมรับได้ก็เซ็น เดี๋ยวบ่ายๆ ฉันจะแวะมาเอา”

ลลินรับเอกสารบางอย่างมาจากแอนนิต้า หน้าตาของเธอหม่นหมองตลอดเวลานับจากนั้น ผู้ที่ยื่นเอกสารนี้ให้เดินจากไปแล้ว ทิ้งเธอไว้ลำพังในห้องสตูดิโอขนาด 26 ตารางเมตร

สัญญาว่าจ้าง

ระหว่างมิสเตอร์ฮาเกน โรแบคคา ในที่นี้เรียกว่าผู้ว่าจ้างกับนางสาวลลิน สำนวนจันทร์ ในที่นี้เรียกว่าลูกจ้าง

ข้อกำหนด/ข้อตกลง

1.ในวันเริ่มงานลูกจ้างต้องเป็นผู้ที่ไม่เคยผ่านการมีเซ็กซ์มาก่อนแม้แต่ครั้งเดียว (มีใบรับรองแพทย์ยืนยัน)

2.ลูกจ้างต้องไม่มีแฟน สามี หรือจดทะเบียนสมรสร่วมกับใคร

3.ลูกจ้างต้องคุมกำเนิดทุกวิธี แล้วแต่ผู้ว่าจ้างเห็นสมควร ถ้าลูกจ้างเกิดตั้งครรภ์ทั้งตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ จะต้องทำแท้งและยกเลิกสัญญาทันที

4.ลูกจ้างจะต้องไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง (มีใบรับรองแพทย์ยืนยัน)

5.ในระหว่างที่ถือสัญญาว่าจ้างฉบับนี้ ลูกจ้างจะต้องไม่มีความสัมพันธ์ทางร่างกายกับผู้ชายอื่น (ถ้าจับได้สัญญาจ้างฉบับนี้จะถือเป็นโมฆะและลูกจ้างต้องจ่ายค่าปรับเป็นจำนวน 5 ล้านบาท)

6.ลูกจ้างไม่มีสิทธิ์หึงหวง หรือกระทำการที่แสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของอันก่อให้เกิดความรำคาญใจแก่ผู้ว่าจ้าง

7.ลูกจ้างต้องเคารพ เชื่อฟังและให้เกียรติผู้ว่าจ้างทั้งต่อหน้าและลับหลัง

8.คำสั่งผู้ว่าจ้างถือเป็นเด็ดขาด ลูกจ้างต้องปฏิบัติตามทุกกรณี

ถ้าลูกจ้างมีคุณสมบัติและยอมรับข้อกำหนด/ข้อตกลงข้างต้นนี้ ผู้ว่าจ้างยินดีจ่ายค่าจ้างเดือนล่ะ 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาทถ้วน) ไม่รวมค่าอาหาร เครื่องดื่ม ท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง และค่าเสน่หา ฯลฯ

แม้จะได้อ่านครบทุกตัวอักษรแต่ก็ไม่ใช่จะทำความเข้าใจทั้งหมด ในใจมันค้าน แต่ทางเลือกมีไม่มีมากนัก มิสเตอร์ฮาเกน คือใคร มีนิสัยใจคออย่างไร หรือรูปร่างสูงต่ำดำขาว ไม่มีทางรู้ได้เลย เขาอาจจะเป็นชายแก่คราวพ่อ คราวลุง คราวปู่ หรืออาจจะเป็นชายหนุ่มนิสัยเสีย หรือไม่ก็พวกวิปริต หรือ และ ต่างๆ นานา แต่ชีวิตของน้องชายต่างมารดาวัย9ขวบที่เธอเลี้ยงมาตั้งแต่ยังเป็นทารกขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเธอ

เนื้องอกในสมองของน้องลัคกี้รอการผ่าตัดนำออกมาเพื่อให้เขาได้มีชีวิตใหม่ หรือถ้าหากโชคร้ายก็มีโอกาสได้ตามไปอยู่กับพ่อแม่บนสวรรค์

ค่ารักษารวมค่าผ่าตัดหลักล้านกับอาชีพพริตตี้ยืนบูทรับจ้างถ่ายแบบแนวน่ารักใสๆ ทั่วไป จะมีปัญญาหาเงินล้านมาจากไหน ชีวิตน้ำเน่าเหมือนในละคร ขายตัวหาเงินรักษาน้องใครฟังก็คงอยากจะอาเจียน หากชีวิตคนเราไม่เหมือนกัน จะให้ปล่อยน้องชายที่รักเหมือนลูกในไส้ตายไปต่อหน้าคงทำไม่ลง เมื่อได้ปรึกษาแอนนิต้าเพื่อนร่วมอาชีพ จึงได้รับคำแนะนำที่น่าจะเป็นทางเลือกเดียว

“หาคนเลี้ยง! ฉันรู้จักกับโมเดลลิ่งที่เขาส่งเด็กให้ลูกค้าระดับวีวีไอพี เขาต้องการพวกโสดๆ ซิงๆ อย่างแกนี่แหละ ลูกค้าส่วนมากเป็นชาวต่างชาติทั้งนั้น มีทั้งฝรั่งไม่ก็คนจีนรวยๆ เขาเลี้ยงเดือนล่ะเป็นแสนๆ สัญญาจ้างเป็นปี ขั้นต่ำแกก็ได้แล้วล้านสอง นี่ไม่รวมข้าวของเครื่องใช้ พวกของแบรนด์เนม ที่เขาซื้อให้อีกนะ เด็กที่มาดามส่งอยู่ บางคนลูกค้าซื้อบ้านยี่สิบสามสิบล้านให้ ถอยปอร์เช่ให้ ฉันยังอยากทำเลย แต่พลาดมีผัวซะก่อน แกลองดูไหมล่ะ มันมีทางเดียวแล้วที่จะหาเงินเยอะขนาดนั้นได้เร็วที่สุด”

ปลายปากกาถูกจรดลงบนสัญญาว่าจ้างตวัดเขียนชื่อลลิน สำนวนจันทร์ในทุกช่องที่ถูกทำเครื่องหมายกากบาทเอาไว้

เงินเดือนเดือนแรกจะถูกโอนเข้าบัญชีในวันที่เธอเดินเข้าไปหาลูกค้า เป็นการจ่ายล่วงหน้า โดยโมเดลลิ่งจะเป็นคนจัดการโอนให้ ดีที่ไม่มีการหักเงินใดๆ จากค่าจ้างที่ตกลงกัน เพราะลูกค้าจ่ายเงินส่วนที่เป็นค่าจัดหาให้กับทางโมเดลลิ่งเอง

วันส่งตัว

แอนนิต้าสาวสวยหุ่นทรงสะบึ้ม วัย 22 ปี ทั้งหน้าและนม เต็มด้วยไปด้วยซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยม รวมค่าศัลยกรรมทั้งตัวเกินล้านบาท กับมาดามเลอสรวง สาวใหญ่วัย45ปี ที่ยังคงความสาวและความสวยด้วยมือหมอเช่นกัน ในนามโมเดลลิ่งมารับลลินที่อพาร์ตเมนต์ตอนบ่ายสามโมงเพื่อพาไปพบลูกค้าที่คลับแห่งหนึ่งในซอย สุขุมวิท55 และถ้าลูกค้าเจอตัวจริงของลลินวันนี้เขาสามารถปฏิเสธได้ถ้าไม่ถูกใจ ลลินจึงถูกพามาที่สตูดิโอของมาดามเลอสรวงเพื่อแต่งองค์ทรงเครื่องใหม่ให้ไฉไลตั้งแต่หัวจรดเท้า

อ่านต่อ

หนังสืออื่นๆ ของ ซูราสต้า

ข้อมูลเพิ่มเติม
มนต์​รัก​โรมานซ์​ฉบับ​บ้าน​ทุ่ง​

มนต์​รัก​โรมานซ์​ฉบับ​บ้าน​ทุ่ง​

โรแมนติก

3.0

ฟ้าเป็นใจให้สินทรผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหนุ่มวัย34 มีโอกาสได้เห็นเรือนร่างเปล่าเปลือยของ ดาวใจ สาวน้อยวัย16 ย่าง17 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้หญิงที่เคยทำให้เขาช้ำใจ จึงได้ข้ออ้างมาต่อรองหวังฟันสาวน้อยแล้วทิ้งขว้างเพื่อแก้แค้นพ่อแม่ของเธอ ทว่าฟ้าก็ดันกลั่นแกล้งให้สินทรหลงรักลูกสาวอดีตกิ๊กจนโงหัวไม่ขึ้น ความรักของ น้าสินทรตัวร้าย กับ อีหนูดาวใจตัวแสบ จะสนุกสนาน เสียวซ่าน บันเทิงเริงใจ ฮาลั่นทุ่งกันเพียงไหน ไปติดตามกันเลยจ้า..... “แม่เจ้าโว้ย! อีดาวใจ ข้าเห็นเอ็งมาตั้งแต่ตีนเท่าฝาหอย ตอนนี้หอยเท่าฝ่าตีนข้าแล้วหรือวะเนี่ย” “น้าสินพูดบ้าอะไรเอาผ้าถุงฉันคืนมาเดี๋ยวนี้นะ ไม่งั้นฉันจะฟ้องแม่” “ยังกะข้ากลัวแม่กับพ่อเอ็งนิ!” “น้าสิน เอาผ้าถุงมาให้ฉันเถอะเดี๋ยวคนมาเห็น”

หนังสือที่คุณอาจชอบ

ไฟรักเร่าร้อน NC18++

ไฟรักเร่าร้อน NC18++

โรแมนติก

4.9

คิณ อัคนี สุริยวานิชกุล ทายาทคนโตของสุริยวานิชกุลกรุ๊ป อายุ 26 ปี นักธุรกิจหนุ่มที่หน้าตาหล่อเหลาราวกับเทพบุตร เย็นชากับผู้หญิงทั้งโลกยกเว้นเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น เอย อรนลิน "เมื่อเขาดึงเธอเข้ามาในวังวนของไฟรักที่แผดเผาหัวใจดวงน้อยๆของเธอให้ไหม้ไปทั้งดวง" "เธอแน่ใจนะว่าจะให้ฉันช่วยค่าตอบแทนมันสูงเธอจ่ายไหวเหรอ?" เอย อรนลิน พิศาลวรางกูล ดาวเด่นของวงการบันเทิงที่ผันตัวไปรับบทนางร้าย เธอสวย เซ็กซี่ ขี้ยั่วกับเขาเพียงคนเดียวเท่านั้น "เขาคือดวงไฟที่จุดประกายขึ้นในหัวใจดวงน้อยๆของเธอให้หลงเริงร่าอยู่ในวังวนแห่งไฟรัก" "อะ อึก จะ เจ็บ เอยเจ็บค่ะคุณคิณ"

พิศวาสร้อนซ่อนรัก

พิศวาสร้อนซ่อนรัก

โรแมนติก

5.0

เพราะปากพล่อย พัฒน์ชนะจึงพนันขันต่อกับเพื่อนสนิทว่าจะแอ้มสาวสวยอย่างภัทรานิษฐ์ในคืนเลี้ยงรุ่นให้จงได้ โดยหารู้ไม่ว่าหากไม่ได้มีใจให้แล้วการพนันครั้งนี้หรือจะสำเร็จ เพราะแอบรัก เธอจึงยอมมอบกายให้ชายหนุ่มที่เป็นรักแรกและรักเดียวไปครอบครอง ทั้งๆ ที่รู้ว่าเธอนั้นจะไม่มีวันสมหวังในรักครั้งนี้ก็ตาม +++++++++++++++ ชุดเกาะอกสีฟ้าของภัทรานิษฐ์ถูกพัฒน์ชนะร่นมันลงไปกองที่เอวคอดได้รูป ก่อนจะรั้งซิลิโคลนที่หญิงสาวสวมแทนบราออกไปด้วย เผยให้เห็นหน้าอกอวบอิ่มไร้อาภรณ์ใดๆ ปิดกั้น ริมฝีปากร้อนๆ ของชายหนุ่มเฝ้าจูบ ดูดเม้มรอบฐานดอกบัวคู่สวยทั้งสองข้าง มือก็ขย้ำขยี้ฟ้อนเฟ้นจนตั้งชันก่อนที่พัฒน์ชนะจะอ้าปากรับยอดอกสีสวยเข้าไปดูดเม้มอย่างหิวกระหาย “อะ…มะ…ไม่นะ”ภัทรานิษฐ์บิดเร้าร่างกายไปมา ความรู้สึกมันเหมือนเธอถูกโยนลงจากหน้าผา บริเวณหน้าท้องบิดเกร็ง อยากผลักใสแต่อีกใจกลับอยากได้สัมผัสจากผู้ชายที่แสนร้ายกาจคนนี้ รู้ว่าเขาร้าย รู้ว่าเขาน่ากลัวแต่เธอก็ยังชอบเขาอยู่ไม่เสื่อมคลาย “สวยไปทั้งตัวเลยรู้ไหมยี่หวา แฟนเธอนี่โชคดีจริงๆ”พัฒน์ชนะบ่นพึมพำชิดหน้าอกอวบ ที่เขาสลับดูดเม้มด้วยปากและฟ้อนเฟ้นด้วยมือไปมาทั้งสองข้างไม่ได้หยุด สีหน้าของภัทรานิษฐ์แสดงออกเหมือนเธอกำลังเจ็บปวดแต่สีหน้าแบบนั้นสำหรับคนมากประสบการณ์อย่างพัฒน์ชนะมันคือความสุขที่เธออยากให้เขาสัมผัสครั้งแล้วครั้งเล่าต่างหาก “ไม่นะ…ปะ…ปล่อย” แม้ร่างกายจะโอนอ่อนไปตามแรงสัมผัส แต่จิตใจของภัทรานิษฐ์ยังคงต่อต้านแม้จะเหลือความกล้าอีกไม่มากแล้วก็ตามที เพราะบางครั้งสติของเธอก็ล่องลอยไปกับสัมผัสของพัฒน์ชนะเหมือนกัน “ยี่หวา” ชายหนุ่มเอ่ยเรียกชื่อหญิงสาวในอ้อมกอดอย่างสนิทสนมทั้งๆที่ก่อนหน้าไม่เคยได้ทำความรู้จักเธอด้วยซ้ำ ภัทรานิษฐ์ส่ายหน้าให้ พยายามขอร้องให้เขาหยุดการกระทำนี้ แต่ท่าทางของเธอยิ่งกระตุ้นความต้องการของพัฒน์ชนะมากขึ้นเท่านั้น ชายหนุ่มรั้งชุดเกาะอกของภัทรานิษฐ์อีกครั้ง คราวนี้มันลงไปกองอยู่ที่หัวเข่าของเธอ โดยที่ภัทรานิษฐ์ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเธอเป็นคนยะสะโพกขึ้นด้วย “ พี่แพท…อย่าทำอะไรยี่หวาเลยนะ" ภัทรานิษฐ์รู้ว่าตัวเองกำลังเปลือยเปล่า แต่เธอไม่อาจป้องกันสายตาของพัฒน์ชนะไม่ให้มองรูปร่างของเธอได้เลย ตัวเธอร้อนผ่าวเพราะความกลัวและขัดเขินต่อสายตาของเขา หญิงสาวยกขาขึ้นมากันสิ่งสำคัญอย่างห่วงแหน ++++++++++ เรื่องนี้แนวโรมานซ์ร้อนแรงนะคะ มีดราม่าบ้าง โดยรวมแล้วสนุกจึงอยากให้โหลดค่า

นักล่าคู่กับหมอมหัศจรรย์

นักล่าคู่กับหมอมหัศจรรย์

โรแมนติก

3.5

เดิมทีฟางจินซิ่วมีอวกาศติดตัวได้เปิดคลินิกการแพทย์แผนจีนในยุคปัจจุบันและเจริญรุ่งเรือง ไม่มีการแข่งขันหนัก และทำงานมีวันหยุด เธอใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย แต่แล้วมีวันหนึ่งที่เธอตื่นขึ้นมากลับข้ามมิติกลายเป็นชาวนาที่ฟมู่บ้านยากจน อีกทั้งได้เจอภัยแล้ง จากนั้นก็โดนขาย โชคดีที่ครอบครัวที่ซื้อเธอแตกต่างจากที่เธอจินตนาการไว้ เธอไม่ได้ถูกทารุณกรรม แต่ได้รับการดูแลอย่างดี ในยุคแห่งความขาดแคลนอาหาร และมีภัยแล้ง ฟางจินซิ่วตัดสินใจตอบแทนความเมตตาของครอบครัวนี้ แม่สามีป่วยหนัก? สำหรับปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เธอเก็บสมุนไพรและแช่ในสระศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งรักษาเธอให้หายดีภายในไม่กี่นาที ที่บ้านไม่มีอาหาร? ปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เธอไปล่าสัตว์กับครอบครัวและโชคก็เข้าข้างเธอ ไม่ว่าเธอจะไปที่ไหน เหยื่อก็จะตกหลุมพรางเสมอ กินแต่เนื้อสัตว์โดยไม่มีผักหรือ? มันเป็นปัญหาเล็กๆ เทน้ำในสระศักดิ์สิทธิ์เพียงหยดเดียว ก็สามารถปลูกพืชได้ทุกชนิดและกินผักและผลไม้อะไรก็ได้ที่พวกเธอต้องการ ญาติที่อิจฉากำลังมาก่อเรื่องเมื่อเห็นว่าพวกเธอใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย สำหรับปัญหาเล็กน้อยนี้ เธอเรียกผู้ชายที่มีความแข็งแกร่งของเธอมาจัดการพวกเขา อะไร คุณถามว่าสามีของฉันทำไมเชื่อฟังได้ขนาดนี้? จงหวี่เดินเข้ามาด้วยสายตาเร่าร้อน “คุณภรรยา ตราบใดเจ้ายอมอยู่เคียงข้างข้าตลอดชีวิต ถึงเอาชีวิตข้าไปข้าก็ยอม”

อสูรสองหัวใจ

อสูรสองหัวใจ

มหาเศรษฐี

5.0

“คนไม่มีค่า ไม่จำเป็นต้องถนอม เหมือนกับเธอยังไงล่ะแคท เธอมันก็แค่ก้อนกรวดเม็ดทรายไร้ค่า ไร้ราคา เป็นได้แค่ตุ๊กตามีชีวิตที่ดิ้นระริกอยู่ใต้ระหว่างขาของฉันเท่านั้น” ถ้อยคำของชายร่างใหญ่ที่คร่อมร่างเปลือยของเธอ ช่างเป็นคำพูดที่สร้างความเจ็บปวดให้กับนันท์นภัสมากเหลือเกิน หัวใจดวงน้อยเต้นเร่าด้วยความเสียใจ ร่างกายเย็นเฉียบประหนึ่งเธอฝังตัวอยู่ในหิมะขาวโพลน “คุณอูโก้...” เสียงเจ็บช้ำกล่าวออกไป “ใช่...ฉันคืออูโก้ จำชื่อเจ้าของเธอให้ขึ้นใจ แม่สัตว์เลี้ยงตัวน้อยๆ ของฉัน สร้อยที่ฉันให้เธอใส่มันก็เปรียบเสมือนปอกคอที่สวมให้สัตว์เลี้ยงตัวโปรด ให้คนอื่นเขารู้ว่า เธอมีเจ้าของแล้ว และฉันก็จะไม่ยอมให้ใครมาแย่งสัตว์เลี้ยงของฉันไปได้ นอกเสียจากว่า ฉันจะปล่อยมันไปเอง แล้วก็จำใส่กะโหลกกลวงๆ ของเธอเอาไว้ด้วยว่า ร่างกายของเธอทุกสัดส่วน อย่าให้ใครมาแตะต้อง ไม่อย่างนั้นเธอได้แหลกคามือฉันแน่ วันนี้ฉันจะลงโทษเธอเบาะๆ ที่ริอ่านให้ไอ้แจ็คมันจับมือ ไม่หนักไม่หนาอะไรหรอก...แค่คางเหลืองเดินลงจากเตียงไม่ได้เท่านั้นเอง”

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
กฎคือห้ามท้อง
1

บทที่ 1 สัญญาว่าจ้าง

05/05/2023

2

บทที่ 2 ลลินผู้เป็นดั่งผ้าขาวบาง

05/05/2023

3

บทที่ 3 เช็กของ​

05/05/2023

4

บทที่ 4 ฉันสั่งให้ถอดเสื้อผ้า​ ทำไมไม่ทำ!

05/05/2023

5

บทที่ 5 ให้โอกาสอีกครั้ง​ ถอดชุดชั้นในออก!

05/05/2023

6

บทที่ 6 เธอมันอวดดี​ NC25+++

05/05/2023

7

บทที่ 7 นี่มันวันนรกแตกอะไร

05/05/2023

8

บทที่ 8 ยืนให้เขาตบอยู่ได้​ มือเท้าไม่มีหรือยังไง!

05/05/2023

9

บทที่ 9 เตรียมบิกินี่ไปเยอะๆนะ

05/05/2023

10

บทที่ 10 ของดีโดนทีมีจุก

05/05/2023

11

บทที่ 11 หุ่นเธอน่าปล้ำที่สุด

06/05/2023

12

บทที่ 12 ใหญ่คับปาก​ 🔥NC

09/05/2023

13

บทที่ 13 คาริสาอยากโดนอาโซกระแทก​ NC25​+++

09/05/2023

14

บทที่ 14 อยากได้เพิ่มเท่าไหร่​ ถึงจะยอมอ้าขาให้ฉันง่ายๆ​

09/05/2023

15

บทที่ 15 กลิ่น​ รส​ ถูกจริต​ NC25​+++

09/05/2023

16

บทที่ 16 เรียกชื่อฉัน​ ฮาเกนขา.....​NC25​+++

09/05/2023

17

บทที่ 17 หลับแล้วยังแฉะได้อีก (ติดกลิ่น)​ nc

09/05/2023

18

บทที่ 18 อีกแล้วเหรอ😳

09/05/2023

19

บทที่ 19 ไหนบอกจะอาบน้ำให้​ กล้าป่ะล่ะ​

09/05/2023

20

บทที่ 20 แข็งขนาดนี้ยังจะหยุดได้อีกเหรอ! 🔥NC25​+++

09/05/2023

21

บทที่ 21 ถ้าดื้อจะโดนลงโทษ​ต่อหน้าคนอื่น😳​ NC

09/05/2023

22

บทที่ 22 ตบอีกสักทีดีไหม!

09/05/2023

23

บทที่ 23 ลลินอยู่ไหน!​😠🔥😭

09/05/2023

24

บทที่ 24 เราหนีกันเถอะ

09/05/2023

25

บทที่ 25 ฉันชอบดูไข่!มังกร​ แล้วก็ชอบจับ!มังกรด้วย😈😳

09/05/2023

26

บทที่ 26 หลักฐานคามือ😠

09/05/2023

27

บทที่ 27 เกือบชนะแต่เกมพลิก😭 เป็นโฮสให้ฉัน😈

09/05/2023

28

บทที่ 28 ผมจะล่อให้ปลิ้นไม่มีแรงลุกเลย😏 NC25​+++

09/05/2023

29

บทที่ 29 เธอมันแรดเงียบ💢

09/05/2023

30

บทที่ 30 จะเลียจนกว่าเธอจะหายร่าน​ NC25​+++

09/05/2023

31

บทที่ 31 ฉันเป็นผัวเธอ​ 🔥😍 NC25​+++

09/05/2023

32

บทที่ 32 ฟิลแฟน! ​อยู่​กันเหมือนผัวเมีย​ เข้าใจม่ะ😏

09/05/2023

33

บทที่ 33 ห่างกันสักพัก​ 😏😭

09/05/2023

34

บทที่ 34 ไม่ครับ! ผมจะไม่ให้เรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นอีกแล้ว😑😠😈

09/05/2023

35

บทที่ 35 ช่างผีเถอะ! คาริสาอยาก.....​🔥🤭

09/05/2023

36

บทที่ 36 พรุ่งนี้นายจะจัดหนัก🔥ให้ฉันเหรอ​😈

09/05/2023

37

บทที่ 37 ฉันหิวเธอมากกว่า​ 🔥 😳😏 NC25​+++

09/05/2023

38

บทที่ 38 ฉันชอบเวลาเธอไม่ใส่อะไรเลยมากกว่า🔥

09/05/2023

39

บทที่ 39 เธอรู้จักท่า​ 69 ไหม​ 🔥🔥 NC25​+++

09/05/2023

40

บทที่ 40 ชีวิตอาโซอยู่ในกำมือของแก😈

09/05/2023