Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
ไฟรักเร่าร้อน NC18++

ไฟรักเร่าร้อน NC18++

Me'JinJin

4.9
ความคิดเห็น
212.3K
ชม
51
บท

คิณ อัคนี สุริยวานิชกุล ทายาทคนโตของสุริยวานิชกุลกรุ๊ป อายุ 26 ปี นักธุรกิจหนุ่มที่หน้าตาหล่อเหลาราวกับเทพบุตร เย็นชากับผู้หญิงทั้งโลกยกเว้นเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น เอย อรนลิน "เมื่อเขาดึงเธอเข้ามาในวังวนของไฟรักที่แผดเผาหัวใจดวงน้อยๆของเธอให้ไหม้ไปทั้งดวง" "เธอแน่ใจนะว่าจะให้ฉันช่วยค่าตอบแทนมันสูงเธอจ่ายไหวเหรอ?" เอย อรนลิน พิศาลวรางกูล ดาวเด่นของวงการบันเทิงที่ผันตัวไปรับบทนางร้าย เธอสวย เซ็กซี่ ขี้ยั่วกับเขาเพียงคนเดียวเท่านั้น "เขาคือดวงไฟที่จุดประกายขึ้นในหัวใจดวงน้อยๆของเธอให้หลงเริงร่าอยู่ในวังวนแห่งไฟรัก" "อะ อึก จะ เจ็บ เอยเจ็บค่ะคุณคิณ"

บทที่ 1 Intro

“เจอเธอครั้งแรกใจฉันก็สั่นไหว”

งานเดินแบบการกุศลประมูลเครื่องเพชรและอัญมณี

บนเวทีงานเดินแบบเครื่องเพชรสุดอลังการเหล่าดารา นางแบบมืออาชีพชื่อดังกำลังเดินแบบพร้อมชุดเครื่องเพชรอัญมณีล้ำค่าสีสันสวยงาม ที่ล้วนดึงดูดให้เหล่าไฮโซ เซเลบคนดังทั้งหลายต้องการประมูลมาไว้ในครอบครอง ด้วยความสวยงามของอัญมณีล้ำค่าที่หาได้ยาก

เมื่อการเดินแบบมาถึงช่วงไฮไลต์สำหรับชุดฟินาเลของงาน แสงไฟสปอร์ตไลต์สาดส่องไปยังร่างบางสมส่วน ใบหน้าสวยหมดจดงดงาม นัยน์ตากลมโตภายใต้แพขนตางอนงามที่ถูกปัดให้งอนและหนากว่าปกติ ริมฝีบางอวบอิ่มสีแดงรับกับชุดเดรสยาวเว้าหลัง Sexy ปนสวยหวาน บนลำคอขาวระหงมีเครื่องเพชรที่ประดับด้วยอัญมณีสีฟ้าชุดสุดท้ายกับท่วงท่าการเดินที่งดงาม ดึงดูดสายของผู้ชมทุกคู่ให้มองตรงมาที่เธอเพียงคนเดียว

แชะ แชะ แชะ

เสียงรัวชัตเตอร์ของนักข่าวต่างพากันกระหน่ำถ่ายรูป

“เอย อรนลิน”

คือชื่อของนางแบบสาวบนเวทีที่กำลังยิ้มสวยอวดฟันขาวต่อหน้าแขกทั้งหลายที่มาร่วมงาน ก่อนที่เธอจะหมุนตัวเดินกลับเข้าไปหลังเวทีทันทีที่ถึงเวลาตามที่ซักซ้อมเอาไว้

“คิณ ลูกดูสิ Blue Moon ชุดสุดท้ายที่หนูเอยใส่สวยมาก แม่ล่ะอยากได้จริง ๆ เลย”

เสียงคุณหญิงเอมอร พูดอย่างชื่นชมอัญมณีเม็ดงามที่เธออยากครอบครองเป็นเจ้าของเมื่อการแสดงจบลง

ข้าง ๆ กันนั้นมีชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาราวเทพบุตร ส่วนประกอบของโครงหน้าไม่ว่าจะเป็น ตา คิ้ว จมูก ริมฝีปากบางที่รับกันดี ทุกส่วนของใบหน้าไร้ที่ติ ราวกับเป็นงานประติมากรรมชั้นยอด หากจะกล่าวว่าเขาเป็นลูกรักของพระเจ้าที่ลงมาเกิดยังโลกมนุษย์ก็ไม่ผิดนัก เขาผู้นี้คือ...

“คิณ อัคนี”

ทายาทคนโตของสุริยวานิชกุลกรุ๊ป บริษัทยักษ์ใหญ่นำเข้ารถยนต์หรู และยังเป็นเจ้าของโรงแรม ห้างสรรพสินค้า ที่มีสาขาทั้งในประเทศและต่างประเทศมากมาย หากเทียบลำดับความรวยแล้วนั้น จัดได้ว่าอยู่อันดับต้น ๆ ของประเทศ

“มากี่รอบคุณแม่ก็ชมเครื่องเพชรชุดสุดท้ายทุกที แล้วก็จะประมูลมาจนได้ทุกครั้งนี่ครับ”

คนเป็นลูกตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงเนือย ๆ วันนี้เขาเพิ่งเดินทางกลับมาจากดูงานที่สาขาอิตาลี ยังไม่ทันได้พักก็ถูกคุณแม่ยังสาว อดีตนางแบบชื่อดังของเมืองไทยลากเขามาที่งานประมูลเครื่องเพชรนี้ทันที

“แหม รู้ทันอีกแล้วนะสมกับที่เป็นลูกแม่จริง ๆ เลยน้าเรา”

คุณหญิงเอมอรเอ่ยชมลูกชายด้วยความภาคภูมิใจนี่คือสิ่งที่เธอภูมิใจนำเสนอในงานค่ำคืนนี้มาก เพราะงานนี้เหล่าคนดังต่างมากันเพียบทั้งคนรู้จัก ทั้งเพื่อนเก่า พ่วงมาด้วยลูกสาว หลานสาวของเหล่าคนดังทั้งหลาย

คิณของเธอน่าจะมีเตะตาโดนใจลูกสาวบ้านไหนบ้างแหละน้า หุุหุ เธออยากอุ้มหลานจะแย่แล้วคุณแม่ยังสาวคิดอยู่ในใจเงียบ ๆ

ด้านหลังเวทีห้องแต่งตัวของเหล่านางแบบ

“แก คุณคิณมางานนี้ด้วยแหละ ตอนที่ฉันเดินผ่านหน้าเวทีฉันเห็นแวบ ๆ ตรงแถวด้านหน้ามากับคุณหญิงเอมอรน่ะ”

มะปรางนางแบบสาวหน้าหมวย หุ่นสวยเก๋ เมาท์กับเพื่อนนางแบบอย่างดีใจ ที่คุณคิณ นักธุรกิจรูปหล่อที่เป็นที่หมายปองของเหล่าดารา นางแบบ ไฮโซ ทั้งหลายมางานนี้ด้วย

“จริงดิแก ทำไมฉันไม่เห็นเลยอะ โอ๊ย เสียดายจัง อยากเห็นหน้าหล่อ ๆ ตัวเป็น ๆ ของคุณคิณบ้าง เห็นแต่ตามหน้าหนังสือนิตยสารมันไม่ทัชใจเลยอะแก”

น้ำเสียงแสดงความเสียดายอย่างชัดเจนจากมีนนางแบบร่างผอมเพรียวสร้างความสงสัยแก่เอยที่บังเอิญได้ยินบทสนทนาเข้า คิ้วสวยขมวดมุ่นด้วยความสงสัยในทันที

ใครกันนะ คิณ ทำไมวันนี้เธอได้ยินแต่ชื่อนี้นะ

ตอนนั่งแต่งหน้าพี่ ๆ ช่างแต่งหน้าก็เมาท์กันไปแล้วรอบหนึ่ง จนเธอได้แต่เก็บความสงสัยเอาไว้ในใจ ชื่อที่ถูกพูดถึงเหมือนจะ “ฮอต” กว่าดารา นายแบบชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทยเสียอีก

“ตั้งแต่ตาม IG คุณคิณมา ฉันก็ไม่เคยเห็นเขาควงใครเลยนะตั้งแต่เรียนจบ รู้แค่ว่าเคยมีแฟนตอนเรียนมหา'ลัย แล้วก็เลิกรากันไปแล้ว”

มะปรางพูดถึงข้อมูลที่เธอรู้มาคร่าว ๆ ให้เพื่อนสาวฟัง

“นั่นสิแกแปลก ๆ เนอะ หล่อขนาดนี้แต่ไม่มีแฟน แต่วงในเขาเมาท์มาว่านางแบบรุ่นพี่ดัง ๆ ฮีฟาดเรียบนะจ๊ะฟาดแบบเช้ามาจบแยกอะ”

มีนเอ่ยถึงข้อมูลอีกด้านที่เธอเคยได้ยินนางแบบรุ่นพี่เล่าต่อๆกันมาอย่างออกรส

“เคยได้ยินพี่ส้มเมาท์ถึงรอบหนึ่ง ว่าลีลาดีมาก ฟินมาก เช้ามาพี่แกแทบไม่อยากจะออกจากห้องเลย”

มะปรางก็ไม่น้อยหน้าข้อมูลเด็ดที่เธอแอบได้ยินมาทำเอาทั้งสองสาวเพื่อนซี้ถึงกับรู้สึกอยากจะลิ้มลองรสชาติของคิณ อัคนีดูสักครั้งว่าจะเป็นเช่นดังที่ถูกเล่าขานมาหรือไม่

“แต่ก็อย่างว่าอะนะ คนแบบคุณคิณยากจ้ะที่ผู้หญิงจะเข้าถึงตัวได้ เคยได้ยินมาว่าบางคนที่ไปตามตอแยถึงกับถูกการ์ดหิ้วมาทิ้งหน้าโรงแรมจ้า”

มีนป้องปากเมาท์เสียงเบาให้ได้ยินกันสองคนแต่ถึงอย่างนั้น เอย ที่นั่งชิดติดกันก็ยังได้ยินอย่างชัดเจน

“ฉันล่ะอยากขึ้นเตียงกับคุณคิณบ้างจริง ๆ ได้แค่ครั้งเดียวนี่จะไม่เสียใจเลยนะ เพราะ Body คุณเขาเพอร์เฟกต์มากอะแก ฮือ ฉันอยากได้”

มะปรางคร่ำครวญเพ้อฝันแบบไม่อายเพื่อนสาวข้าง ๆ เลยสักนิด

“แหม ยัยปราง ฉันก็ไม่ต่างกับแกหรอกย่ะได้สักครั้งจะเป็นพระคุณมากเลย ยอมตั้งแต่หน้าประตูเลยล่ะแกแซบขนาดที่คนในวงการเขาพูดถึงขนาดนี้ฉันก็อยากจะลองบ้างนะแก คิก คิก”

เสียงหัวร่อต่อกระซิกของสองสาวทำเอาเอยถึงกับอึ้งไปทันทีมันมีด้วยเหรอผู้ชายที่หล่อมากจนผู้หญิงอยากเสียตัวให้แบบวันไนต์น่ะ ไม่คิดอะไรมากขอแค่ได้ชื่นชมสักครั้งก็ยังดีมันมีแบบนี้ด้วยเหรอเอยได้แต่คิดด้วยความงุนงงสงสัยอยู่คนเดียวเงียบๆในใจ

ก่อนที่เอยจะสะบัดศีรษะไล่ความคิดไร้สาระพวกนี้ออกไปเขาเป็นใครเธอยังไม่รู้เลยแล้วเธอจะไปยุ่งเรื่องของเขาทำไมกันละเนี่ยเอย

“น้อง ๆ คะ รอบต่อไปรอบประมูลเครื่องเพชรแล้วนะออกไปทีละคนตามคิวนะคะ”

พี่ ๆ ทีมผู้จัดงานตะโกนบอกน้อง ๆ นางแบบให้เตรียมตัวให้พร้อม สำหรับการโชว์เครื่องเพชรเพื่อให้เหล่าคนดังได้ประมูล

อีกด้านหนึ่งพี่ซินดี้ที่เป็นทั้งผู้มีพระคุณของเอยและพ่วงด้วยตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวรีบบอกให้เอยเตรียมตัวทันที

“ยิ้มสวย ๆ ยิ้มหวาน ๆ นะเอยเอาให้สะกดคนดูทั้งห้องไปเลย”

สาวประเภทสองหน้าสวยที่ศัลยกรรมมาแล้วทั้งตัว รีบย้ำนางแบบของเธอด้วยน้ำเสียงจริงจัง งานนี้ใหญ่มาก โชคดีแค่ไหนแล้วที่เอยเด็กในสังกัดของเธอได้เดินฟินาเลปิดท้ายงาน ซึ่งจะเป็นบันไดอีกขั้นที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จในอนาคต งานจะไหลมาเทมาต่อจากนี้ที่ดังอยู่แล้วก็จะดังมากยิ่งขึ้นไปอีก คิก คิก กะเทยภูมิใจค่ะ

“ทราบแล้วค่ะคุณแม่ นี่ยิ้มจนเหงือกแห้งไปหมดแล้วค่ะ”

เอยพูดพลางทำปากยื่นแบบเด็ก ๆ ส่งผลให้ได้รับค้อนวงใหญ่จากซินดี้กลับมาแทบจะทันที

“ให้เหงือกแห้งไปเลยค่ะลูกสาว เพราะงานนี้ยิงปืนนัดเดียวได้นกหลายตัวเลยล่ะ ต่อไปงานจะไหลมาหาหนูแบบไม่ขาดสายเลยเชื่อแม่”

ซินดี้บอกเอยด้วยความมั่นอกมั่นใจเพราะเธอคิดว่าไม่ผิดจากที่เธอคิดเอาไว้แน่นอน วันนี้ลูกสาวของเธอส่องประกายโดดเด่นท่ามกลางผู้คนมากมายขนาดนี้ ไม่วายพวกผู้จัดละครเอย พวกเวทีเดินแบบเอย ถ่ายนิตยสารเอย ได้กรูกันเข้ามาจีบลูกสาวเธอไปโชว์ผลงานอีกเป็นแน่แท้

บนเวที

เอย อรนลิน ยืนโดดเด่นท่ามกลางแสงไฟสว่างไสวรอยยิ้มสวยโชว์ฟันซี่ขาวเรียงกันอย่างเป็นระเบียบ ก่อนที่เธอจะแจกจ่ายรอยยิ้มสดใสไปทั่วทั้งงาน ส่วนพิธีกรหญิงหน้าตาดีข้าง ๆ เธอนั้น ก็ทำหน้าที่สาธยายความสวยงามเครื่องเพชรสุดหรูมูลค่าสูงบนตัวของเธออย่างไหลลื่น

“และแล้วก็มาถึงเครื่องเพชรชุดสุดท้ายแล้วนะคะทุกท่าน เครื่องเพชรชุดนี้คือ The Blue Moon อัญมณีทับทิมสีฟ้านั่นเองค่ะ เป็น The Best ของงานนี้เลยนะคะ”

“แสงเพชรงามแวววาวกระแทกตามากเลยค่ะเครื่องเพชรชุดนี้ออกแบบโดย มิสเตอร์ปีเตอร์สัน อาร์โตเรลูเน่ นักออกแบบชื่อดังของเรา ราคาประมูลเริ่มต้นที่ 20 ล้านบาท พร้อมแล้วเชิญทุกท่านประมูลได้เลยค่ะ”

ทันทีที่เสียงแนะนำชุดเครื่องเพชรของพิธีกรสาวจบลงบรรดาคนดังทั้งหลายก็ยกป้ายประมูลราคากันให้ควั่กอย่างไม่มีใครยอมใคร สุดท้ายคุณหญิงท่านหนึ่งก็ยกป้ายราคาขึ้นมาที่ 45 ล้านบาททำเอาพิธีกรสาวตาโตเป็นอย่างมาก

“ว้าว คุณหญิงพิณทิพย์เสนอราคามาที่ 45 ล้านบาทนะคะทุกท่าน มีใครให้มากกว่านี้ไหมคะ”

พิธีกรสาวยิ้มพลางกวาดสายตาไปรอบ ๆ ห้องจัดงานปรากฏว่าเงียบ ไม่มีใครยกป้ายขึ้นมาอีกเลยจาก 20 ล้านมาจนถึง 45 ล้านบาท

“ถ้าอย่างนั้นดิฉันจะนับหนึ่งถึงสามนะคะถ้าไม่มีใครยกป้ายขึ้นอีกเครื่องเพชรชุดนี้จะตกเป็นของคุณหญิงพิณทิพย์ทันทีค่ะ”

ในขณะที่กำลังนับหนึ่งจะถึงสามอยู่นั่นเองป้ายประมูลราคาจำนวน 50 ล้านบาทก็ถูกยกขึ้นจากมือใหญ่ที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามสวยงาม ภายใต้ชุด Suit ราคาแพงระยับที่ยกขึ้นมาทันทีที่พิธีกรสาวกำลังจะนับสาม

“ว้าว เซอร์ไพรส์มากเลยค่ะ 50 ล้านบาทจากคุณคิณ อัคนีค่ะทุกท่าน มีใครให้มากกว่านี้ไหมคะ?”

พิธีกรสาวถามอีกครั้งก่อนจะกวาดสายตามองไปรอบ ๆ ห้องจัดงานเพื่อรอลุ้นว่ามีใครจะสู้ราคาอีกไหม

ในขณะที่เอยมองตามแสงไฟที่สาดส่องไปยังผู้ชายที่พิธีกรเรียกเขาว่า

“คุณคิณ อัคนี”

วินาทีที่เผลอสบตากับดวงตาสีนิลคมกริบดวงตาคู่สวยของเอยก็เบิกกว้างขึ้นเล็กน้อยอย่างตกตะลึงในความหล่อเหลาของเขา

ใบหน้าหล่อคมคายไร้ที่ติ จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากที่รับกันเหมาะเจาะกับโครงหน้าหล่อ และดวงตาคมกริบสีนิลคู่นั้นที่กำลังจ้องมองมาทางเธอเช่นกัน เหมือนโดนมนต์สะกดเอาไว้เอยไม่สามารถที่จะละสายตาไปจากคิณ ได้เลย

หัวใจดวงน้อยเต้นแรงอย่างบ้าคลั่งราวกับว่ามีใครมาตีกลองรัวอยู่ในอกเธอพร้อมกับความรู้สึกสั่นไหวที่หัวใจอย่างรุนแรง ความรู้สึกแบบนี้เขาเรียกว่า

“ตกหลุมรักครั้งแรก” หรือเปล่านะ

จนกระทั่งเสียงพิธีกรหญิงดังขึ้นมาอีกครั้งถึงเรียกสติของเธอให้กลับคืนมาแทบจะทันที แต่หางตามิวายมองไปทางคิณ อัคนี อีกครั้งอย่างอดใจไม่ได้ซึ่งเขาเองก็จ้องมองเธอไม่ละสายตาไปจากใบหน้างดงามหมดจดนั้นเช่นกัน

“และแล้วเราก็ได้ผู้ชนะในการประมูลเครื่องเพชรที่เป็น The Best ในงานวันนี้ The Blue Moon ซึ่งตกเป็นของคุณคิณ อัคนี นั่นเองค่ะ ราคาประมูลอยู่ที่ 50 ล้านบาท ขอเชิญคุณคิณให้เกียรติมารับชุดเครื่องเพชรบนเวทีได้เลยค่ะ”

เสียงปรบมือดังขึ้นทันทีทั่วห้องจัดงานเพื่อแสดงความยินดีให้กับคนที่ประมูลเครื่องเพชรได้

ฮะ!! อะไรนะ คนอื่นที่ผ่านมาทำไมถึงให้ส่งมอบเครื่องเพชรให้กับบรรดาเลขาหรือเจ้าตัวหลังงานเลี้ยงเลิก แต่ทำไมชุดเครื่องเพชรที่อยู่บนคอของเธอถึงให้เจ้าของที่ประมูลได้มารับตอนนี้กับมือ ฮือ ยัยเอย แกจะไหวไหมใจเต้นแรงขนาดนี้เขาจะได้ยินไหมนะเอยคิดในใจอย่างหวาดหวั่นกับเจ้าของชื่อที่กำลังเดินขึ้นมาบนเวทีด้วยท่วงท่าสง่างามอย่างช้า ๆ

เมื่อได้ยินเสียงเรียกจากพิธีกรบนเวทีคิณก็อดไม่ได้ที่จะต้องขึ้นไปรับชุดเครื่องเพชรตามมารยาทของการออกงานสังคม ปกติเขาไม่ค่อยชอบโชว์ตัวหรือสร้างจุดเด่นให้ใครพบเห็นมากเท่าไหร่นัก แต่เนื่องจากเสียงเรียกชื่อตนชัดเจนที่ดังก้องไปทั่วห้องจัดงานทำให้ต้องลุกขึ้นเดินช้า ๆ ไปบนเวทีอย่างเสียมิได้

“ขอเสียงปรบมือให้คุณคิณอีกครั้งค่ะทุกท่าน ที่ให้เกียรติประมูลเครื่องเพชรราคาแพงที่สุดในงานไปถึง 50 ล้านบาท”

เสียงพิธีกรสาวสวยยังคงทำหน้าที่ของตนอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่เอยแอบเห็นนะตอนที่คุณคิณ เดินผ่านหน้าพิธีกรคนสวยเพื่อมายืนเคียงข้างเธอ พิธีกรมีชะงักและเขินอายอย่างเสียอาการก่อนจะปรับสีหน้าให้เป็นปกติเพราะตอนนี้คือบนเวทีที่ทุกคนสามารถมองเห็นหมดว่าใครทำอะไรบ้าง

ร่างสูงของคิณหยุดลงข้าง ๆ เอย อรนลินสายตาที่ทุกคนมองขึ้นมา บางคนอิจฉา บางคนชื่นชมหญิงสาวที่หน้าตาสวยงามราวกับภาพวาด กับชายหนุ่มที่หน้าตาหล่อเหลาราวกับเทพบุตร เมื่อยืนเคียงข้างกันแล้วเหมือนภาพวาดผลงานชิ้นโบแดงของนักจิตรกรชื่อดังระดับโลกก็ไม่ปาน

กลิ่นน้ำหอมอ่อน ๆ ราคาแพงจากร่างสูงข้าง ๆ เอย ทำเอาเธอเผลอสูดกลิ่นเข้าเต็มปอดด้วยความชื่นใจ ในขณะที่คนข้าง ๆ เธอขยับเข้ามาใกล้จนยืนแนบชิดกันแทบไม่มีช่องว่างให้สิ่งใดผ่านไปได้

หัวใจดวงน้อยเต้นกระหน่ำด้วยความตื่นเต้นและหวั่นไหวเดินแบบกับคนหล่อมาก็มากแสดงละครกับพระเอกชื่อดังมาก็เยอะ แต่กับผู้ชายที่ชื่อ คิณ อัคนี ทำเอาเธอเสียอาการค่อนข้างมาก

ร่างบางของเอยสั่นนิด ๆ อย่างประหม่าเมื่อมือของคนข้าง ๆ เผลอแตะโดนนิ้วมือเรียวสวยของเธอ เหมือนมีกระแสไฟฟ้าวิ่งปราดเข้ามาในร่างกายเธอสะดุ้งด้วยความตกใจก่อนจะรีบชักมือออกมาทันที

ในขณะที่คิณขมวดคิ้วน้อยๆอย่างแปลกใจกับอาการของหญิงสาวหน้าสวยข้าง ๆ ที่ออกอาการสะดุ้งเหมือนโดนของร้อน เธอกลัวเขาอย่างนั้นหรือ ตื่นเต้น ตกใจ หรืออะไร เขาคิดเงียบ ๆ ในใจ ก่อนที่ร่างบางของคนที่ยืนเคียงข้างกันจะยื่นกล่องเครื่องเพชรที่พนักงานถอดออกมาจากลำคอสวยเนียนระหงส่งมอบให้เขา

เขาหันตัวไปรับกล่องนั้นไว้นิ้วมือที่แตะถูกกันโดยไม่ตั้งใจทำให้เขามองสบตากับสาวสวยตรงหน้าที่แก้มแดงปลั่งระเรื่อราวกับลูกตำลึงสุกที่กำลังมองสบตากับเขาเช่นกัน ดวงตากลมโตฉายแววหวั่นไหวอย่างปิดไม่มิดคิณยกยิ้มมุมปากอย่างรู้สึกขำขันกับท่าทางเขินอายและประหม่าเล็กน้อยของเอย อรนลิน

“หึ แม่กระต่ายน้อยน่ารักดีนี่เรา”

เขาคิดในใจก่อนเสียงชัตเตอร์จะรัวกระหน่ำถ่ายรูปเขากับนางแบบสาวสวยที่ยืนเคียงข้างกันไม่หยุดและนั่นคือการพบกันครั้งแรกระหว่าง

“คิณ อัคนี และ เอย อรนลิน”

เป็นการพบกันที่ทั้งคู่ไม่อาจล่วงรู้เลยว่าหนทางข้างหน้าทั้งสองคนนั้นจะถูกผูกติดไว้ด้วยกันตลอดกาล

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ Me'JinJin

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
ไฟรักเร่าร้อน NC18++
1

บทที่ 1 Intro

15/09/2023

2

บทที่ 2 ตอนที่ 1

15/09/2023

3

บทที่ 3 ตอนที่ 2

15/09/2023

4

บทที่ 4 ไฟรักเร่าร้อน🔥EP.3

23/09/2023

5

บทที่ 5 ไฟรักเร่าร้อน🔥EP.4

23/09/2023

6

บทที่ 6 ไฟรักเร่าร้อน🔥EP.5

23/09/2023

7

บทที่ 7 ไฟรักเร่าร้อน🔥EP.6

26/09/2023

8

บทที่ 8 ไฟรักเร่าร้อน🔥EP.7

26/09/2023

9

บทที่ 9 ไฟรักเร่าร้อน🔥EP.8

26/09/2023

10

บทที่ 10 ไฟรักเร่าร้อน🔥EP.9

26/09/2023

11

บทที่ 11 ไฟรักเร่าร้อน🔥EP.10

26/09/2023

12

บทที่ 12 ไฟรักเร่าร้อน🔥EP.11

26/09/2023

13

บทที่ 13 ไฟรักเร่าร้อน🔥EP.12

27/09/2023

14

บทที่ 14 ไฟรักเร่าร้อน🔥EP.13

27/09/2023

15

บทที่ 15 ไฟรักเร่าร้อน🔥EP.14

27/09/2023

16

บทที่ 16 ไฟรักเร่าร้อน🔥EP.15

27/09/2023

17

บทที่ 17 ไฟรักเร่าร้อน🔥EP.16

27/09/2023

18

บทที่ 18 ไฟรักเร่าร้อน🔥EP.17

27/09/2023

19

บทที่ 19 ไฟรักเร่าร้อน🔥EP.18

27/09/2023

20

บทที่ 20 ไฟรักเร่าร้อน🔥EP.19

27/09/2023