Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
42.2K
ชม
40
บท

อีหนูเอาหลีมาให้กูจับสิ อยากจับหลีหนูค่าครูมาก่อน เท่าไหร่มึงว่ามากูพร้อมเปย์ สิบล้าน อีสัส กูคิดว่าหลีทองทองคำ ___________________________________- > สิบนิ้วพนมมือก้มกราบหว่างขา"ผัวจะไปทำงานกระผมขอเบิกเงินหน่อยครับคุณภรรยาทีรัก" "50บาทพอไหม" "เอาไว้ตีหม้อมึงเถอะ!!" ช่างกล้าให้ค่าน้ำมันรถยังไม่พอเลย "แล้วจะเอาเท่าไหร่" "10,000ครับ" "10บาทพอ" น้ำตากูจะไหล หนักกว่า50อีกกู ชีวิตผมทำไมมันช่างน่าสงสารเยียงนี้ นี่กูคิดผิดหรือคิดถูกที่เอาอีหอยสังข์มาเป็นเมียเนี่ย แม่งให้กูมาได้สิบบาทใครเขารู้กูอายเขาตาย "เสียดีใจถึงกับชึ้งน้ำตาคลอเลยเหรอ"เอียงคอถาม เดี๋ยวอีพ่อฟาดก้านคอหักเลยนิ น้ำตากูคลอเบ้าก็เพราะเงินมึงนี่แหละ "ถามจริงๆคิดจะให้เงินเหรอเปรี้ยว สิบบาทจะเอาไปทำอะไรได้ เป๊ปซี่ขวดนึงยังไม่ได้เลยขาดตั้ง2บาทแน่ะ" "สรุปจะไม่เอาใช่ไหม" เปรี้ยวเลิกคิ้วขึ้นถาม " ถ้าไม่เอาสิบบาทงั้นหนูจะให้5..." "5 พัน!! สัก5พันก็ยังดี เวลากลับบ้านจะได้ซื้อขนมมาฝาก" "ใครบอกหนูจะให้เสี่ย5พัน หนูจะให้เสี่ยแค่5บาทต่างหากล่ะ อะ!10บาทไม่เอางั้นเอาไป5บาทพอ เสี่ยไม่ได้ซืัออะไรอยู่แล้วนิ ข้าวเช้าก็กินที่บ้านส่วนข้าวเที่ยงหนูสั่งให้แม่บ้านห่อไว้ให้แล้วของใช้ทุกอย่างก็มีครบ อาหารการกินไม่ขาดเหลือ เกินไปซะด้วยซ้ำ" "__"มึงอะเกินไป น้ำตากูจะไหล "วงจรในแต่ละวัน เสี่ยก็ไม่ได้หยิบจ่ายใช้สอยอะไรอยู่แล้ว เวลาไปพบปะไปกินกับลูกค้า หนูบอกเลขาของเสี่ยทำการเบิกเงินผ่านจากหนูไว้แล้ว ส่วนน้ำมันรถหนูให้พี่จอมเติมไว้ให้แล้วเต็มถังใช้ไม่จำกัดหมดตรงไหนก็เข็นเอา" "__"กรรมของกูแท้ๆ "เอาไปห้าบาทนั่นล่ะ นี่หนูใจดีกับเสี่ยมากแล้วนะ จิบอกให้" "___"กูล่ะเกลียดคำนี้ฉิบหาย

บทที่ 1 หมอ&เสี่ยดาร์ก

“อื้มม อ๊าา''

"ขย่มแรงๆเลยหมอ ซี๊ด เสียวฉิบหาย อ๊าา"

''ได้เลยค่ะ ซี๊ด อื้ม ของเสี่ยมันใหญ่มากหมอชอบ''

หมอสาวโยกสะโพกขึ้นลงขย่มท่อนแกร่งของชายหนุ่มสุดหล่อและเหี้ยมาก เป็นใครไปไม่ได้นอกจากเสี่ยดาร์กคนเจ้าเล่ห์

ปึก!ปึก!

"อ๊าา อ๊าาาา" หญิงสาวขย่มโยกเอวบางขึ้นลงอย่างชำนาญ และพลางใช้มือบีบเคล้นเต้าอวบสองข้างพร้อมใช้ปลายนิ้วมือบดขยี้ยอดปทุมถันอย่างเบาๆ

"ซี๊ดดดด อ๊าา ร่องหมอตอดดีฉิบหาย''

ผมนอนรับความฟินอย่างเดียวโดยไม่ต้องออกแรงทำเลยสักนิด เพิ่งจะรู้ว่าการปั๊บปี้ร่องหมอมันมันส์อย่างนี้นี่เอง ความเจ็บไม่เป็นอุปสรรคในการเอา ในเมื่อหมอเขาอยากผมเลยสมยอมแต่โดยดี ของฟรีใครจะไม่เอาจริงไหม มีสาวอ้าขามาหาถึงที่ต้องคว้าเอาสอยร่องสักยก

"อ๊า หมอเสียวร่องมากเลยค่ะ จะแตกแล้ว''

หมอสาวนั่งยองชันเข่าขึ้นและจัดการโยกเอวบางขย่มท่อนแกร่งของชายหนุ่มขึ้นลงอย่างถี่รัว

"ซี๊ดด~อ๊าาซี๊ดด~อ๊าาา" ดาร์กใช้มือจับสะโพกของเธอให้อยู่นิ่งก่อนจะเด้งเอวกระแทกขึ้นใส่ร่องของเธออย่างถี่รัว

หมับ!!

"อ๊าาา~" เสียงนั้นถูกเปล่งออกมาครั้งสุดท้ายพร้อมแก่นกายร้อนที่ถูกชักออกจากร่องมากระตุกหลั่งน้ำขาวขุ่นบนบั้นท้ายของเธอ

แต่ทว่า หญิงสาวก็รีบหันตัวมาคว้าท่อนเนื้ออุ่นๆมารูดใส่ปาก เพื่อรับน้ำหวานจากชายหนุ่มที่กำลังหลั่งออกมา

“อื้ม~" ใบหน้านวลใช้ลิ้นปาดน้ำหวานที่ติดอยู่ริมขอบปาก และใช้ปลายนิ้วสวยเช็ดที่มุมปากตามอีกที หญิงสาวจับท่อนแกร่งของดาร์กชันขึ้นแล้วใช้ปากดูดส่วนปลายก่อนตวัดลิ้นเลียกินน้ำหวานที่มันยังเหลืออยู่ตรงปลายแท่งลำใหญ่อย่างเมามันส์

"อื้มส์~" ดาร์กครางอยู่ในลำคออย่างมีอารมณ์และแก่นกายของเขามันก็เริ่มพองตัวขึ้นมาอีกครั้ง หมอสาวกระตุกยิ้มมุมปากเมื่อเห็นสิ่งต้องการกำลังชี้หน้าเธอ

“เครื่องแรงดีไม่ตกเลยนะคะเสี่ย” เสียงหวานพูดพลางเงยหน้าขึ้นมองชายหนุ่มด้วยแววตาหยาดเยิ้มและรอยยิ้มที่เย้ายวน

"ต่ออีกสักยกไหมคะ หมอยังค้างอยู่เลย" เธอยิ้มหวานเอ่ยถามชายหนุ่ม พร้อมใช้ปลายลิ้นตวัดเลียวนที่ตรงปลายลำใหญ่อย่างช้า ๆทำให้อีกฝ่ายได้อารมณ์เป็นอย่างดี

ใบหน้าหล่อเหล่าแสยะยิ้มมุมปากมองหญิงสาวที่เพิ่งจบศึกอันเร่าร้อนเมื่อครู่ ต้องเอ่ยปากขอเขาต่ออีกยก.. มีรึ! ว่าคนอย่างเขาจะปฏิเสธโอกาสนี้ทิ้ง แต่กลับชอบมันด้วยซ้ำที่เขาจะได้ลิ้มรสร่องสวาทของคนตรงหน้าอีกครั้ง

"อยากต่อก็จัดสิหมอ" ชายหนุ่มกระตุกยิ้มมุมปาก แล้วนอนนิ่งๆปล่อยให้หมอสาวจัดการกับอารมณ์ที่ค้างอยู่ลงที่แก่นกายของเขา

หมอสาวจับท่อนเนื้ออุ่นขนาดใหญ่ของดาร์กขึ้นมารูดสองสามครั้ง ก่อนจะกดสะโพกลงให้ส่วนนั้นได้สอดใส่เข้าไปในร่อง

"อ๊าา!!" หญิงสาวครางเสียงหวานออกมาในทันทีเมื่อส่วนนั้นมันเข้ามาในร่องลึก “อื้อส์" เมื่อทุกอย่างเข้าที่เธอก็เริ่มโยกเอวบางขึ้นลงช้าๆแล้วกดสะโพกขย่มแก่นกายที่อยู่ในร่องอย่างหนักหน่วง

"อ๊าา~อ๊าา"

"อื้ม ซี๊ด!อีหมอมึงขย่มแรงๆกว่านี้หน่อยดิวะ"

ดาร์กเอ่ยปากสั่งหมอสาวด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดเหมือนโดนขัดใจ เพราะเขาไม่ชอบอะไรที่มันชักช้าหลายลีลาเล่นท่าห่าเหวอะไรมากนักกับเรื่องเซ็กซ์ เขาชอบแบบเร็วแรงขย่มรัวๆมากกว่าเพราะมันถึงใจดี....

END

-ดาร์ก-

พึ่บ!!

ผมเด้งตัวขึ้นพร้อมดันหมอนอนลงราบไปกับเตียง แล้วจับตัวเธอนอนคว่ำลง ก่อนก้นงอนขาวเนียนของเธอจะกระดกยกขึ้นให้กับผมอย่างรู้งาน ผมจับแก่นกายรูดขึ้นลงแล้วสอดใส่มันเข้าไปในร่องของเธอทันที

สวบ!

"อ๊ะ~"

"ซี๊ดส์!!" ผมใช้มือบีบก้นเธอแรงๆพร้อมขยับส่วนนั้นกระแทกเข้าในร่องของหมออย่างรัวๆ

"อ๊ะอ๊ะอ๊าย ซี๊ด เสียวมากเลยค่ะ เสี่ย"

"อ๊าา สอยร่องหมอแม่งมันส์ฉิบหาย"

"อ๊ายอ๊ะอ๊าย ถ้ามันส์ อ๊ะ ก็กระแทกแรงๆมาเลยค่ะเสี่ยขาาา อ๊าอ๊าา!!" ขอมาแบบนี้งั้นดาร์กจัดให้

ผมกระหน่ำซอยสะโพกแรงๆเน้นๆแบบถี่รัวตามที่เธอขอ ถึงจะรู้สึกเจ็บแผลอยู่บ้างนิดๆแต่ก็ไม่สามารถหยุดศึกอันเร่าร้อนที่กำลังบรรเลงนี้อยู่ได้

"อ๊าา กระแทกแรงๆเลยค่ะเสี่ยขา! อ๊ะอ๊ะหมอจะแตกแล้ว อ๊าย อ๊าย” มือเรียวบางกำผ้าปูที่นอนอย่างแน่น เพราะความเสียวซ่านที่ร่องสวาททวีคูณและขมิบรัดของผมแรงขึ้นเรื่อย ๆเหมือนเธออยากจะระเบิดความอัดอั้นออกมาใจแทบขาด

ปึก!!ปึก!!

สะโพกผมเร่งจังหวะกระแทกรัวๆตามที่เธอบอกอย่างว่าง่าย แต่ผมชอบ ชอบอะไรที่แม่งแรงๆกระแทกเน้นๆถึงมดลูกแบบนี้ล่ะถึงใจดี

"ซี๊ด แม่งเสียวดีว่ะ"

"อ๊าาอ๊าาา!! "

ปึก!! ปึก!!

เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังสนั่นต่อเนื่องจนสะโพกผมกระแทกร่องเธอครั้งสุดท้าย แล้วรีบดึงแก่นกายที่แม่งกำลังแข็งอยู่ออกมากระตุกหลั่งน้ำขาวขุ่นใส่บั้นท้ายขาวๆของเธอทันทีเมื่อผมถึงฝั่ง

พึ่บ!!

เธอหย่อนขาลงจากเตียงแล้วจับแก่นกายที่ยังแข็งอยู่มาดูดเลียกินน้ำคาวที่มันติดตรงปลายลำจนหมด..แม่งโคตรเสียวเวลาเธอดูดมัน

ENDดาร์ก

"กว่าจะเสร็จเล่นเอาจิมิหนูแฉะหมดเลย "

ขวับ!!!!

"เฮ้ยยย/ว้ายย"

เสียงทั้งคู่ร้องตกใจเมื่อหันไปมองตามเสียงนั้นแล้วเจอเด็กสาวใส่เสื้อยืดสีขาวกระโปรงนุ่งสั้นยืนกอดอกพิงประตูห้องอยู่..พวกเขาทั้งคู่ต่างพากันรีบหยิบเสื้อผ้าตัวเองที่กระจัดกระจายอยู่บนพื้นและปลายเตียงขึ้นใส่อย่างรวดเร็ว

"เข้ามาได้ไงวะ!!"

"เฮ้อออ!! วันนี้ดี๊ดีมีหนังสดให้ดูด้วย ดีเหมือนกันกลับบ้านไปจะได้ไม่ต้องเสียเวลาเปิดหนังโป๊ดู"

พึ่บ!!

เด็กสาวเดินถือกระเป๋ามานั่งลงที่โซฟาแล้วดึงกางเกงชั้นในตัวเองลงมาถึงหัวเข่า ก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบกระดาษทิชชูที่วางอยู่บนโต๊ะมาเช็ดที่ร่องและหว่างขาของเธอต่อหน้าพวกเขาสองคนอย่างไม่อาย ถึงแม้พวกเขาทั้งคู่จะยืนมองเธออยู่ก็ตาม

หมอสาวยืนมองการกระทำของเด็กสาวคนนี้อย่างงุนงง แต่เธอก็รู้สึกอายที่ตัวเองมีเซ็กซ์กับผู้ชายซึ่งเป็นคนไข้ต่อหน้าคนอื่นที่ไม่รู้เลยว่าเด็กคนนี้เข้ามาในห้องตั้งแต่เมื่อไหร่ ไม่ต่างจากดาร์กที่ยืนเกาคิ้วถอนหายใจมองเด็กสาวอยู่ข้างเธอ..

"เอ่อ..เสี่ยดาร์กคะ งั้นฉันไปก่อนนะคะ"เธอหันไปบอกชายหนุ่มก่อนจะรีบจัดเสื้อผ้าหน้าผมแล้วเดินออกจากห้อง เหลือเพียงแค่เขากับเด็กสาวในวัยเรียนอยู่ในห้องแค่สองคน

"เฮ้!! อีหนู หนูเป็นลูกเต้าเหล่าใครพ่อแม่ไม่ได้สั่งสอนหรือไง ว่าแอบดูคนอื่นเอากันมันเสียมารยาท”

เขายืนเท้าเอวถามหญิงสาวอย่างเสียงเข้ม และจ้องมองใบหน้าจิ้มลิ้มของเธอที่ยังก้มเอากระดาษทิชชูเช็ดของสงวนตัวเองต่อหน้าเขาอยู่..สักพักใบหน้าแสนหวานก็เงยหน้าขึ้นมองชายหนุ่มแล้วลุกขึ้นดึงกางเกงชั้นในตัวจิ๋วขึ้นมาใส่ ก่อนเธอจะหย่อนสะโพกลงนั่งที่เดิม

"อ้าว! อีหนู กูถามทำไมไม่ตอบ หรือจะรอให้เสี่ยเอาแท่งทองฟาดปากก่อน ว่างั้น?"

“ก็มาสิ ขอฟาดเน้นๆที่โหนกจิมิแทนปากเลยนะลุง” เธอพูดพลางยกยิ้มให้ดาร์กแบบกวนๆ

บ๊ะ!ไอ้เด็กคนนี้มันลูกเต้าเหล่าใครทำไมถึงแรงได้ใจเสี่ยแท้วะ!มันน่าจับกดลงเตียงกระแทกแม่งให้หลีพังฉิบหาย..ดาร์กบ่นพึมพำความหื่นตัวเองอยู่ในใจ

"สรุปมึงเป็นใครชื่ออะไรมาจากไหน พ่อแม่ตายหรือยัง ถ้าตายแล้วมาอยู่กับเสี่ย เสี่ยรับรองว่าจะเลี้ยงดูอีหนูเป็นอย่างดี"

ดาร์กพูดพลางแสยะยิ้มมุมปากให้เด็กสาวอยู่ตรงหน้าพร้อมความคิดที่อยู่ในหัวตอนนี้ที่อยากได้เด็กสาวคนนี้มาเลี้ยงดูเล่นแก้เหงาไปวันๆ

“หนูชื่อเปรี้ยว เป็นน้องสาวเจ๊จูนที่ส่งหนูมาดูแลลุง''

จบประโยคคำพูดของเด็กสาว ดาร์กก็นึกขึ้นได้ในทันที ว่าจูนจะส่งน้องสาวตัวเองมาดูแลเขาเมื่อวาน ไม่น่าทำไมใบหน้าเด็กคนนี้ทำไมคล้ายกับจูน หึ! ส่งน้องสาวมาหาเสี่ยเท่ากับส่งเนื้อชิ้นโตเกรดพรีเมี่ยมเข้าปากเสือชัดๆ

ดาร์กพูดสิ่งนั้นอยู่ในใจและใช้ปลายลิ้นสัมผัสกับริมฝีปากล่าง พร้อมปรายตามองหญิงสาวและไล่สายตามีอารมณ์มองเรือนร่างของเธอทุกสัดส่วน หุ่นอวบนิดๆมันน่าเอามือขย้ำจับกดลงเตียงแล้วจัดซอยหลีเธอสักสองสามทีคงจะมันส์กว่าหมอคนนั้นน่าดู

"ซี๊ด!!" ดาร์กกัดปากซี๊ดแล้วมองเด็กสาวด้วยสายตามีอารมณ์พร้อมกับความคิดนั้น

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ หนูแดงพิณวาลี

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ