Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
รักเธอคนเดียว
5.0
ความคิดเห็น
8.1K
ชม
124
บท

เนื่องจากการถูกวางกับดัก กู้หว่านหว่านจึงถูกบังคับให้แต่งงานกับคุณชายลู่ ผู้ลึกลับที่ทุกคนลือกันว่าเป็นคนน่าเกลียดและพิการด้วย เดิมทีคิดว่ามันเป็นโศกนาฏกรรม "ฮาร์ดคอร์"! โดยไม่คาดคิดหลังการแต่งงาน คุณชายลู่เริ่มหลงใหลภรรยาของเขา เมื่อลูกพี่ลูกน้องตบหน้าเธอ เขาก็ให้คนตบกลับเป็นหลายเท่า พ่อแท้ ๆ ของเธอปฏิบัติไม่ดีกับเธอ เขาก็ส่งคนให้พังรถของตระกูลกู้ คนที่กล้ารังแกเธอก็โดนคุณชายลู่เอาคืนหมด คนที่ไม่ชอบกู้หว่านหว่านต่างด่าทอเธอว่าเป็นคนโหดร้าย แต่คุณชายลู่กลับอุ้มเธออยู่ในอ้อมแขนของเขาและพูดอย่างจริงจังว่า: คนของฉัน ฉันจะเอาใจทุกอย่างให้เธอ มีความเห็นอะไร!

บทที่ 1 นอนกันแล้วก็หนีไป

ในทางเดินที่มีแสงไฟสลัว กู้หวานหว่านที่ดื่มเหล้าจนเมามายกำลังพิงกำแพงที่เย็นเฉียบอยู่ ดวงตาที่เป็นประกายของเธอจ้องมองไปผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังเดินเข้ามาหาเธอ

ขายาว! เอวเล็ก! ก้นงอน!

พอมองหน้าอีกที.....

เคยได้ยินมาจากมู่มู่ตั้งนานแล้วว่า เด็กโฮสต์ของคลับแห่งนี้หล่อมากทุกคน แล้วก็เป็นเช่นนั้นจริง ๆ

แม้จะเป็นผู้ชายวัยสามสิบก็ดูดีอย่างมากด้วย !

กู้หวานหว่านที่ยากจะต้านทานได้ไหว รีบปรี่เข้าไปหาทันที ตระกูลกู้จะมอบตัวเธอให้ชายชราคนหนึ่ง แทนที่จะปล่อยให้เสียของแบบนั้นแล้ว สู้จ่ายเงินให้กับเด็กโฮสต์สักคนที่หน้าตาหล่อเหลา รูปร่างดีและไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบยังจะดีซะกว่า

“ห้าพันบาท!”

กู้หวานหว่านกอดชายตรงหน้าเอาไว้ แล้วก็เงยหน้าขึ้น เอ่ยปากเสนอราคา

ลู่เซียวที่กำลังตามหาคนอยู่นั้น จู่ ๆ ก็ถูกหญิงสาวคนหนึ่งมากอดไว้ซะอย่างนั้น อุณหภูมิร่างกายที่แสนอบอุ่นและกลิ่นแอลกอฮอล์ที่รุนแรงจากตัวเธอ ทำให้เขาถึงกับขมวดคิ้วขึ้นมาในทันที เขากำลังจะผลักเธอออกไป แต่แล้วเมื่อก้มหน้าลงก็รู้สึกคุ้นหน้าเธอมาก

เมื่อครึ่งเดือนก่อน ไม่รู้ว่าคุณย่าไปเอารูปถ่ายของพวกคุณหนูจากตระกูลที่มีชื่อเสียงจากไหนมากองใหญ่มาก เธอยืนกรานว่าจะให้เขาต้องเลือกรูปใดรูปหนึ่งมา

ในรูปภาพเหล่านั้น เขาสังเกตเห็นใบหน้าที่น่ารักน่าเอ็นดูนี้ เขาจึงถูกชะตาทันที

หลังจากเลือกเสร็จ ด้วยความที่มีธุระด่วน เขาจึงต้องกลับไปที่เมืองตี้ตูทันที แล้วก็ส่งคนให้ไปที่ตระกูลกู้ แต่แล้วเขากลับไม่คาดคิดเลยว่า พอกลับก็จะได้มาพบกับผู้หญิงที่เขาเลือกไว้ในคลับเช่นนี้

เมื่อเห็นว่าชายคนนั้นจ้องมองเธอโดยไม่พูดอะไรสักคำ กู้หวานหว่านที่เมาและเวียนหัวอยู่จึงตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยว เสนอราคาเพิ่มขึ้นอีก “เจ็ดพันห้าร้อยบาท!”

ลู่เซียวยังคงไม่ตอบ เขามองพิจารณาหญิงสาวในอ้อมแขนอย่างจริงจัง ใบหน้าของเธอแดงก่ำ ดวงตามีความเป็นประกายและดูงัวเงีย นี่เธอดื่มเหล้าไปเยอะแค่ไหนกันเนี่ย?

“ผมจะไปส่งคุณกลับ...”

คำว่า ‘บ้าน’ ยังไม่ได้ถูกพูดออกมา กู้หวานหว่านที่ทนไม่ไหวแล้วก็เขย่งปลายเท้าขึ้น จูบริมฝีปากของเขาในทันที

ทั้งนุ่มทั้งหอม! มันนุ่มและหอมมากจริง ๆ!

ทันทีที่เธอกอดชายคนนี้ ร่างกายของเธอก็แทบจะระเบิดออกมาแล้ว เธอไม่สนใจอะไรทั้งนั้นแล้ว หลังจากจูบเขาไปหนึ่งที กู้หวานหว่านก็ผลักชายคนนั้นไปที่มุมกำแพงอย่างรวดเร็ว แล้วก็รีบปรี่เข้าไปจูบเขาอีกครั้ง!

“หนึ่งหมื่น!”

“มากกว่านี้จะไม่ได้แล้ว!”

เธอที่กำลังขาดแคลนเงินอยู่ไม่สามารถให้มากกว่านี้ได้แล้ว

ลู่เซียวถูกจูบอย่างกะทันหัน ก่อนที่เขาจะทันได้โต้ตอบ เด็กสาวก็ปรี่เข้ามาจูบเขาอีกครั้งซะก่อน

คนที่อยู่ในอ้อมแขนของเขาตัวร้อนไปทั้งหมดเพราะความเมา การสัมผัสที่ทั้งนุ่มทั้งหอมทำให้เขาที่อดกลั้นมาได้ตั้งหลายปีทนไม่ไหวอีกต่อไป เมื่อคิดว่านี่คือภรรยาที่ถูกลิขิตเอาไว้แล้วของเขา เขาจึงก้มหัวลงและถามด้วยน้ำเสียงที่เคร่งขรึมว่า “รู้ตัวรึเปล่าว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่?”

“อืม อืม!”

กู้หวานหว่านพยักหน้า แน่นอนว่าเธอต้องรู้อยู่แล้ว

ก่อนที่ชายชราแซ่ลู่นั่นจะมารับเธอ เธอต้องได้นอนกับโฮสต์สักคนก่อน เพื่อป้องกันไม่ให้ชายหนุ่มรูปงามคนนี้หนีไป เธอจึงเอาแขนคล้องคอเขาไว้และพูดว่า “อย่ากังวลไปเลยคุณอาสุดหล่อ ฉันจะรับผิดชอบคุณเอง”

หลังจากพูดจบ ไม่ทันรอให้เธอจูบเขา ลู่เซียวก็โน้มตัวลงไปจูบเธอซะก่อน

โอ้พระเจ้า กู้หวานหว่านพอตื่นขึ้นมาแล้วทั้งปวดหัวและเวียนหัวไปหมด เธอจำไม่ค่อยได้ว่าเมื่อคืนช่วงหลัง ๆ เกิดอะไรขึ้นบ้าง รู้แค่ว่าตอนที่ลงมาจากเตียงนั้นเธอรู้สึกเจ็บระบมไปทั้งตัว ขาทั้งสองข้างสั่นจนแทบจะล้มลงไปกับพื้นอยู่แล้ว

ก่อนจะจากไป เธอก็พบว่ามีผู้ชายที่กำลังนอนหลับสนิทอยู่บนเตียง เธอทำการค้นกระเป๋าทั้งหมดของตัวเอง กว่าจะรวบรวมเงินมาได้ห้าร้อยกว่าบาท

ลืมไปว่าเธอเพิ่งจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้แม่ไป นี่คือเงินทั้งเนื้อทั้งตัวที่เธอมีแล้ว หลังจากคิด ๆ ดูแล้วเธอก็เขียนโน้ตทิ้งเอาไว้ด้วยความรู้สึกผิด

“คุณอาสุดหล่อ ต้องขอโทษด้วยนะ ฉันไม่มีเงินพอน่ะ” ไว้เดี๋ยวที่เหลือฉันจะผ่อนจ่ายให้แล้วกันนะ จุ๊ฟ ๆ ”

หลังจากลู่เซียวตื่นขึ้นมาอ่านเนื้อหาในกระดาษโน้ต แล้วก็มองไปที่เงินห้าร้อยสี่สิบบาทวางอยู่หัวเตียง สีหน้าของเขาก็ตึงแล้วตึงอีก

นอนเสร็จก็ให้เงินและหนีไปเลย นี่คือความรับผิดชอบที่เธอบอกงั้นเหรอ!

“คุณชายสาม!”

เมื่อเฉินเหยียนเข้ามาเห็นว่าคุณผู้ชายของตัวเองกำลังจ้องเขม็งไปที่โน้ตในมือด้วยสีหน้าขึงขัง แถมยังแผ่รังสีอำมหิตออกมาอีก เขาก็ตกใจจนรีบถอยหลังไปหลายก้าวในทันที พอเงยหน้าขึ้นมาอีกครั้งก็เห็นรอยข่วนบนคอของลู่เซียว หลังจากอึ้งไปห้าวินาที เขาถึงได้พูดขึ้นมาด้วยความตื่นเต้นว่า “ขอบคุณที่พระเจ้าช่วย ขอบคุณที่พระเจ้าช่วย”

ในที่สุดคุณชายสามของเขาก็เปิดประสบการณ์ใหม่แล้ว!

“ไปจัดการซะ” ลู่เซียวกำโน้ตในมืออย่างแรงจนมันกลายเป็นก้อนกลม ๆ แล้วก็ยัดใส่กระเป๋าเสื้อไป จากนั้นก็หยิบบุหรี่มวนหนึ่งออกมาสูบเข้าไป แล้วก็ค่อย ๆ พ่นควันออกมาช้า ๆ จากนั้นเขาก็ออกคำสั่งเฉินเหยียนที่กำลังรออยู่ที่ประตูว่า “ไปรับคนที่ตระกูลกู้มา”

เมื่อรับกลับมาแล้ว ค่อยดูอีกทีว่าเขาจะจัดการยังไงกับเธอ!

“ไปรับใครเหรอครับ?” เฉินเหยียนถามด้วยความสงสัย ทันใดนั้นเขาก็นึกขึ้นมาได้ว่า คุณชายสามถูกนายหญิงบังคับให้เลือกภรรยา เหมือนว่าคุณชายสามจะเลือกคุณหนูรองของตระกูลกู้เอาไว้

“กู้หวั่นเอ๋อร์!”

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
รักเธอคนเดียว
1

บทที่ 1 นอนกันแล้วก็หนีไป

26/03/2024

2

บทที่ 2 ก็จะตบเธอนั่นแหละ

26/03/2024

3

บทที่ 3 หวานหว่าน เธอควรเชื่อฟังหน่อย

26/03/2024

4

บทที่ 4 ภรรยาผมเชื่อฟังมาก

26/03/2024

5

บทที่ 5 แกล้งทำตัวว่าง่ายต่อหน้าเขา

26/03/2024

6

บทที่ 6 คุณชายสาม ฉันกลัว

26/03/2024

7

บทที่ 7 หวานหว่านถูกตบแล้ว

26/03/2024

8

บทที่ 8 ใครเป็นคนตบ

26/03/2024

9

บทที่ 9 ฟ้องสามีของคุณได้

26/03/2024

10

บทที่ 10 เอาคืนสิบเท่า

26/03/2024

11

บทที่ 11 เลือกตัวเธอ

26/03/2024

12

บทที่ 12 คุณชายสามไม่อยู่บ้าน

26/03/2024

13

บทที่ 13 หญิงร้ายชายชั่ว

26/03/2024

14

บทที่ 14 กล้าตบฉัน ฉันจะให้คุณชายสามของฉันจัดการแกซะ

26/03/2024

15

บทที่ 15 คุณอา เขารังแกฉัน

26/03/2024

16

บทที่ 16 เดทกันครั้งแรก

26/03/2024

17

บทที่ 17 ภรรยาตัวน้อยของเขามีกี่ด้านกันแน่?

26/03/2024

18

บทที่ 18 เขาค้นพบความจริงแล้ว

26/03/2024

19

บทที่ 19 เธอตัดสินใจแล้ว

26/03/2024

20

บทที่ 20 เราไม่มีอะไรติดค้างต่อกันอีก สมใจเธอแล้ว

26/03/2024