Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
คืนข้ามปีของซานตี้เยนา

คืนข้ามปีของซานตี้เยนา

ปีศาจชอนซา

5.0
ความคิดเห็น
12
ชม
18
บท

‘ซีรีย์คืนข้ามปี’ เป็นเรื่องราวของสาวๆ ในแก๊งเพื่อนรักที่หมอดูทายทักว่าจะเจอเนื้อคู่ตอนสิ้นปี ทั้งห้าสาวแสนสวยเป็นเพื่อนรักที่กินดื่มเที่ยวเล่นในกลุ่มเดียวกันมาตั้งแต่สมัยยังเอ๊าะ อ้อ... มีโรสเพิ่มมาอีกคน สาวๆ แก๊งนี้นอกจากรูปร่างหน้าตาดีกินกันไม่ลง แล้วยังดันเกิดราศีเดียวกันอีก “สาวราศีนี้ สิ้นปีมีเกณฑ์เสียตัว จะได้พ่อบุญทุ่ม หล่อรวยมีของใหญ่ มาเคียงข้างกายให้หายเหงา” เมื่อแป้งอ่านข้อความจบ สาวๆ อีกห้าคนก็กรี๊ดสนั่นโดยไม่เกรงใจสายตาใครๆ ในร้านกาแฟ “แต่หมอดูคนนี้แม่นมากเลยนะแก ล่าสุดที่บอกว่าดาราคนนั้นจะท้องก่อนแต่ง แล้วก็ดันท้องจริงๆ” เยนาพูดเสริม แววตาเปล่งประกายที่เต็มไปด้วยความหวัง “งั้นเราก็มาคอยดูกัน” โรสกอดอกเชิดหน้าท้าทาย “ว่าแต่ หล่อรวยยังพอเข้าใจ แต่ของใหญ่ที่ว่ามันคืออะไรคะเพื่อน” หวานพูดขึ้นมาตาใส ทำเอาไอรีนถึงกับหลุดขำในความไร้เดียงสาของเพื่อนรัก “แม่นไม่แม่นเดี๋ยวก็รู้กัน เพราะวันนี้มันก็เป็นวันคริสต์มาสอีฟแล้วนี่นา” ออยเอ่ยปิดท้าย ก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายกันไปทำงานของตัวเอง

บทที่ 1 Chapter 1

เยนา สาวลูกครึ่งไทยเกาหลี เธออาศัยอยู่กับมารดา ส่วนบิดาเป็นคนเกาหลีโดยกำเนิด ได้เสียชีวิตลงตั้งแต่เธอเล็กๆ ปัจจุบันเยนา อายุ 24 ปี เรียนจบคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด ซึ่งเธอเองก็ยังคงไม่เข้าใจจะเรียนบริหารมาทำไมหรือว่าเรียนมาเพื่อบริหารเสน่ห์ให้กับตัวเอง (เกี่ยวกันไหม?) เพราะมันไม่เข้ากับอาชีพที่เธอทำเลยแม้แต่น้อย

เยนาทำงานเป็นดีเจในผับแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้มีเธอได้ผันตัวเองมาเป็นนางแบบแสนสวยสุดเซ็กซี่อีกด้วย เมื่อหญิงสาวสะดุดตาแมวมองที่มาเที่ยวผับ เขาจึงทาบทามเธอมาเข้าวงการนางแบบ เพราะลุคของหญิงสาวที่ดูสวยขาวเซ็กซี่ สูงยาวเข่าดี แถมเธอยังมีความห้าวผสมผสานกับความหวานได้อย่างลงตัว

ซึ่งเยนาไม่ลังเลเลยสักนิด เพราะลำพังงานดีเจนั้น รายได้ก็ไม่เท่าไหร่ แต่ก็พอทำให้เธอสามารถเลี้ยงชีพ และส่งเสียตัวเองเรียนจบมหา'ลัยได้ ขอบอกเลยว่าสาวๆ แก๊งนี้ สวยแซบกันทุกคน ที่สำคัญทั้งหกคนนั้นโสดสนิท

วันนี้เยนาได้รับโทรศัพท์จากผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งเขาบอกให้เธอมาพบซีอีโอหนุ่ม เจ้าของบริษัทน้ำหอมแบรนด์เนมยี่ห้อดัง เนื่องจากครรชิตต้องการได้เธอมาเป็นพรีเซนเตอร์ ในการโฆษณาเปิดตัวน้ำหอมคอลเลคชันใหม่ของเขา

"ฉันได้ข่าวฉาวเกี่ยวกับประธานบริษัทคนนี้ เขาลือกันให้แซด คุณครรชิตคาสโนวาตัวพ่อ หาตัวจับยากเลยนะแก ระวังตัวด้วย" ไอรินพูดขึ้น ในขณะที่เยนาเตรียมตัวจะเดินออกจากบ้านของโรส

"แกเปิดเครื่องไว้รอเลย มีอะไรฉุกเฉินเดี๋ยวโทรหา ห้ามปิดมือถือเป็นอันขาด" หญิงสาวพูดพร้อมกับคว้ากระเป๋ามาสะพาย เมื่องานคือเงิน เงินคืองานและนั่นก็เป็นเหตุผลหลัก ที่ทำให้เยนา ยอมรับงานนี้ บวกกับค่าตัวที่สูงลิ่ว

ซึ่งเธอไม่เคยได้รับจากการเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาชิ้นไหนมาก่อน เมื่อเขาเสนอตัวเลขมาให้ถึงหกหลัก จึงทำให้เยนาตกลงรับปากผู้จัดการสาวประเภทสอง ที่สวยและเซ็กซี่ ผ่านมีดหมอมานับครั้งไม่ถ้วนอย่างเคลี่ โดยไม่ลังเลใจเลยสักนิด

"แหม... อย่าบอกนะเยนากลัวผู้ชาย" โรสพูดขึ้นมาลอยๆ พร้อมกับปรายตามองเพื่อนอย่างหยั่งเชิง เพราะเพื่อนในแก๊งรู้ดีว่าเยนามีความหวานซ่อนเปรี้ยวพร้อมกับความแข็งแกร่งอยู่ในตัว แถมเธอยังเก่งในเรื่องแม่ไม้มวยไทยอีกด้วย ผู้ชายบางคนยังสู้เธอไม่ได้ด้วยซ้ำไป

"เออน่า...ฉันก็เป็นผู้หญิงป่ะล่ะ เย็นนี้เจอกันที่ร้านกาแฟไปแล้ว" เยนาพูดจบประโยคก็เดินออกไปจากบ้านทันที เพราะลุคการแต่งตัวที่ดูเซ็กซี่และโดดเด่น จึงทำให้ครรชิตมีความต้องการ อยากทำความรู้จักและใกล้ชิดกับเธอ ซึ่งซีอีโอหนุ่มเคยแวะไปที่ผับหลายครั้ง แต่ก็ถูกเยนาปฏิเสธทุกครั้ง เนื่องจากเธอไม่รับแขก หญิงสาวทำหน้าที่ดีเจเสร็จก็รีบกลับ เพราะบางทีเธอก็รับจ๊อบพิเศษต้องรีบไปที่ผับอื่นต่อ

ณ บริษัทเคเคซีกรุ๊ป (KKC Group)

พอเข้ามาในบริษัท นางแบบสาวทำตามขั้นตอนที่ผู้จัดการส่วนตัวแนะนำเอาไว้ จากนั้นหญิงสาวก็ได้ยื่นนามบัตรให้กับพนักงานต้อนรับ ที่ยืนรอเธออยู่ก่อนหน้า ซึ่งดูเหมือนกับว่าทุกคนจะทราบในการมาของเธอ แต่ก็ไม่น่าแปลกที่บริษัทใหญ่โตแบบเคเคซี กรุ๊ป จะมีการเตรียมพร้อมแบบนี้

แม้เธอจะเป็นนางแบบหน้าใหม่ของวงการก็ตามที พวกเขาคงรู้ดีว่าเธอถูกเลือกให้มาเป็นพรีเซนเตอร์น้ำหอมคอลเลกชันล่าสุด ที่มีกลิ่นพิเศษเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งบริษัทเคเคซี กรุ๊ป ได้ทำการคิดค้นปรุงขึ้นมาเพื่อให้ดึงดูดใจหนุ่มสาวในฤดูหนาวโดยเฉพาะ

"เชิญค่ะคุณเยนา นั่งรอตรงนี้ก่อนนะคะ เดี๋ยวท่านประธานทำธุระเสร็จก็คงออกมาจากห้อง ดิฉันจะไปหาน้ำเย็นๆ มาให้ดื่ม ระหว่างที่คุณนั่งรอท่านประธาน" พอพนักงานพาขึ้นลิฟต์มาที่ชั้นผู้บริหาร เลขาหน้าห้องได้พาเยนาไปนั่งรอในห้องของท่านประธานด้วยท่าทางที่เป็นมิตร

"ขอบคุณค่ะ" เยนากล่าวขอบคุณเลขาสาว พร้อมกับยิ้มบางๆ ด้วยท่าทางที่เป็นมิตรเช่นกัน แม้จะมีความสงสัยว่า ท่านประธานหนุ่มไปทำอะไรในห้องนั้น ถึงไม่ออกมาพบเธอ

"น้ำเย็นๆ ได้แล้วค่ะ เดี๋ยวท่านประธานก็คงออกมา รอสักครู่นะคะ แต่ถ้าได้ยินเสียงอะไรก็อย่าเอะไป เงียบๆ ไว้ ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ดีที่สุด ขอตัวนะคะ" เมื่อเลขาสาวเห็นประตูห้องนอนแง้มเอาไว้ ทำให้เธอรู้ทันทีว่าอีกไม่นาน จะต้องมีเสียงครางกระเส่าดังเล็ดลอดออกมาลั่นห้องอย่างแน่นอนคำพูดของเลขาสาว ทำให้เยนาถึงกับขมวดคิ้วเข้าหากันด้วยความแปลกใจ

เธอชักจะหวั่นใจ เพราะปกติเคลี่ผู้จัดการของเธอ มักจะมาด้วยเสมอ แต่วันนี้เขาไม่ว่างเธอจึงต้องมาเซ็นสัญญากับเจ้าของบริษัทนี้เพียงตามลำพัง

ภายในห้องนอนที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพราะมันเก็บเสียงได้เป็นอย่างดี แต่ทว่าวันนี้เขากลับปิดไม่สนิท เพราะความเร่งรีบในภารกิจ นายครรชิต โอเวนลุค ซึ่งคนสนิทมักจะเรียกเขาว่าคริส นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงอายุสามสิบสองปี ผู้ชายที่เห็นผู้หญิงเป็นเพียงแค่เครื่องบำบัดความใคร่

ซึ่งเขาจะทำแบบนี้กับผู้หญิงทุกคนที่เต็มใจ และทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้น ก็เพียงแค่วันไนต์สแตนด์ น้ำแตกแล้วแยกทาง พร้อมกับเงินรางวัลที่ทำให้ผู้หญิงทุกคนนั้น ต่างก็พึงพอใจในข้อเสนอที่เกิดขึ้น โดยไม่แคร์ขอแค่เขาพร้อมเปย์

"อูยยย...อ๊าา ดูดแรงๆ สิแคท แบบนั้นแหละ ซี้ดดด! อ้า" เสียงทุ้มของครรชิตดังขึ้น พร้อมกับเสียงครางกระเส่าราวกับว่าเขากำลังรับประทานของเผ็ดร้อนเข้าไป

ในขณะที่เยนาเอามือขึ้นมาป้องปาก ชายหนุ่มจะรู้หรือเปล่าว่ากำลังทำให้คนที่ได้ยินได้ฟังอยู่ด้านนอกนั้น หน้าร้อนผ่าว หัวใจเต้นแรงด้วยความรู้สึกที่แปลกประหลาด จนอยากจะหนีออกไปให้พ้นจากห้องนี้เต็มที

"นี่ใช่ไหมเสียงที่คุณเลขาบอก แม่งหื่นแม้กระทั่งกลางวันแสกๆ อยากจะเห็นหน้าจัง คงจะบ้ากามน่าดู...ยี้!" เยนาพูดออกมาพร้อมจิปาก ด้วยความรู้สึกขยะแขยง เมื่อเธอต้องร่วมงานกับผู้ชายแบบนี้

"อมเข้าลึกๆ สิแคท อ้า แบบนั้นแหละ โอ้ววว! ซี้ดด!" ชายหนุ่มร้องครางออกมาด้วยความเสียว ใบหน้าของเขาเริ่มบิดเบี้ยว เมื่อแคทได้ทำออรัลเซ็กด้วยลีลาและท่าทางที่ช่ำชอง ก้นงอนขาวโพลนสวมจีสตริงสีแดงสด ขณะที่หน้าอกเปลือยเปล่ากลมโตขนาดสีสิบซีซี กำลังถูกท่านประธานบีบคลึงขย้ำอย่างเมามัน

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ ปีศาจชอนซา

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ