Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
ปมแค้นอสูรกายร้ายพ่ายนารี

ปมแค้นอสูรกายร้ายพ่ายนารี

ปีศาจชอนซา

5.0
ความคิดเห็น
2.3K
ชม
64
บท

นายอามันต์โด้ เดฟวารา มีชื่อไทยว่านักรบหนุ่ม นักธุรกิจเนื้อหอมลูกครึ่งไทยอังกฤษ อายุสามสิบปี สูงใหญ่หล่อล่ำเป็นที่หมายตาของสาวน้อยสาวใหญ่ เมื่อเขาเข้าใกล้ผู้หญิงคนไหนทุกคนมักจะหลงใหลในเสน่ห์ของอาร์มันโด้ ที่มีความเป็นชายเนื้อแน่นกำยำกล้ามเป็นมัดๆ การกลับมาเมืองไทยครั้งนี้ เพราะปมในอดีต ที่ทำให้เขามีความรู้สึกโดดเดี่ยวเดียวดายมาหลายสิบปี ซึ่งปมแค้นครั้งนี้ อาร์มันโด้จะไม่มีวันให้ครอบครัวของเธอนั้นมีความสุข อยู่บนกองเงินกองทองที่บิดาของเธอ เคยคดโกงตระกูลบิดาและมารดาของเขาไป จนบุพการีต้องฆ่าตัวตาย ก่อนจะทิ้งจดหมายผูกปมแค้นนี้เอาไว้ เพื่อรอวันให้ลูกชายได้ล้างแค้นทวงทุกอย่างคืนกลับมา นางสาวนารี กศิเทพพาณิชย์ อายุยี่สิบหกปี ลูกสาวคนเล็กของตระกูลกสิเทพพาณิชย์ ใครเล่าจะรู้ว่าเธอขมขื่นเพียงใด กับความทุกข์ตรม เมื่อบิดามารดารักลูกไม่เท่ากัน ทุกคนปฏิบัติกับเธอราวกับนารีเป็นทาสรับใช้ ทั้งที่เธอนั้นเป็นลูกในไส้ของแม่พิกุลกับพ่อศรเทพ แต่บิดากับมารดากลับรักลูกสาวคนรองกับพี่ชายคนโตมากกว่าเธอ ส่งเสียให้เรียน โรงเรียนดีๆ มหาวิทยาลัยดังๆ ไกลถึงเมืองนอกเมืองนา ส่วนนารีนั้น ตั้งแต่ประถม มัธยม จวบจนเข้ามหาวิทยาลัย โชคดีแค่ไหนที่ไม่ได้กู้ทุนรัฐบาลเรียน แม้จะได้เข้าศึกษา แต่บิดามารดาก็ได้ส่งเสียให้เรียนแค่โรงเรียนของรัฐ จวบจนจบปริญญาตรี มหาวิทยาลัยที่เรียนก็ไม่ได้มีชื่อเสียงอะไร แต่นารีกลับเรียนจบด้วยการคว้าเอาเกรดนิยมอันดับหนึ่งมาครองจนได้ แต่นั่นกลับไม่ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัวเลยแม้แต่น้อย วันเกิดของรวีพิเศษกว่าทุกปี เนื่องจากวันนี้ มีแขกคนสำคัญมาร่วมงานด้วย เขานั้นคืออาร์มันโด้นักธุรกิจหนุ่มที่รวีนั้นหมายมั่นปั้นมือจะเอาชายหนุ่มมาเป็นคู่นอนให้ได้ แขกที่มาร่วมงานต่างก็แต่งองค์ทรงเครื่องประชันโฉมกันอย่างไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะเจ้าของวันเกิด ที่ใส่ชุดราตรีเกาะอกสีแดงโชว์เต้าขาวอวบ เปิดแผ่นหลังโชว์เนื้อหนังมังสา จนใครต่อใครต่างก็ชื่นชมในความงามและเซ็กซี่ของรวี

บทที่ 1 Chapter 1 บ้านกสิเทพพาณิชย์

บ้านกสิเทพพาณิชย์

ธุรกิจที่ตระกูลนี้ได้ทำสืบทอดกันมา คือการส่งออกเพชรพลอย โดยมีนายศรเทพผู้เป็นบิดาคอยควบคุมดูแล ด้วยนิสัยที่เขาไม่ค่อยไว้ใจใคร เมื่อครั้งหนึ่งนั้นเขาเคยได้ทำในสิ่งที่น่าละอายต่อวงศ์ตระกูล ด้วยการทุจริตทางการค้า หวังให้ตระกูลได้หลุดพ้นจากการล้มละลายมาได้ เพราะการบริหารที่ผิดพลาดของเขาเอง จนทำให้บริษัทของเพื่อนสนิทได้ล้มละลายแทน เพราะกลโกงของเขา แม้จะรู้สึกผิดบ้างแต่ก็ไม่รู้ว่าเพื่อนย้ายไปอยู่ที่ไหน นับตั้งแต่วันนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย

วันนี้ทุกคนในบ้านกำลังวุ่นวาย เนื่องจากพรุ่งนี้เป็นงานวันเกิดของลูกสาวคนรอง ซึ่งบ้านกะสิเทพพาณิชย์ มีลูกทั้งหมดสามคน พี่ชายคนโตชื่อคาวีอายุสามสิบปี เรียนจบปริญญาโทจากเมืองนอก ลูกสาวคนรองชื่อรวีอายุยี่สิบแปดปี เรียนจบปริญญาตรีจากเมืองนอกเช่นกัน ทั้งสองโพรไฟล์ดีมีหน้ามีตาทางสังคม ซึ่งเป็นที่รู้จักในแวดวงไฮโซ ส่วนน้องคนสุดท้องชื่อนารีอายุยี่สิบหกปี เรียนจบปริญญาตรีด้วยเกรดนิยมอันดับอันดับหนึ่ง จากมหาวิทยาลัยใกล้บ้าน เธอเป็นที่รู้จักในบรรดาคนรับใช้ ที่ใครๆ ต่างคิดว่านารีนั้นถูกเก็บมาเลี้ยง

ซึ่งลูกทั้งสามคนดูเหมือนจะมีความแตกต่างกันในทุกด้าน คาวีใจร้อนไม่ค่อยยอมคน มีเรื่องชกต่อยบ่อยครั้ง ส่วนลูกสาวคนรอง ชอบเที่ยวเตร่ไม่เอาการเอางาน ใช้เรือนร่างกับผู้ชายแปลกหน้าตามอำเภอใจ โดยที่หล่อนนั้นไม่ได้สนใจว่าจะทำให้เสื่อมเสียถึงวงศ์ตระกูล เธอรักสนุกแต่ไม่ผูกพัน นั่นคือสโลแกนของรวี ส่วนลูกสาวคนเล็กเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ เธอมีนิสัยชอบยอมคน ถูกโขกสับราวกับว่าไม่ใช่ทายาทของบ้านนี้ แม้แต่บิดามารดา และพี่ๆ ทั้งสอง ยังไม่เคยคิดว่าเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว

สิ่งสำคัญนารีนั้น ได้เกิดมาท่ามกลางความเกลียดชัง ของผู้เป็นบิดาและมารดา เมื่อมีหมอดูทำนายทายทักเอาไว้ เด็กคนนี้จะนำความวิบัติมาสู่ครอบครัว เธอคือเจ้ากรรมนายเวรที่นายศรเทพต้องชดใช้กับสิ่งที่เขาเคยทำเอาไว้กับใครบางคน ใครเล่าจะรู้แค่คำบอกเล่าของหมอดูจะทำให้ผู้เป็นบิดาและมารดารังเกียจเธอได้ถึงเพียงนี้ ทั้งที่ความเป็นจริงแล้วมันไม่ใช่ความผิดของหญิงสาว หากจะโทษใครสักคนควรจะเป็นนายศรเทพบิดาของเธอมากกว่า แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อคนที่รับกรรมคือนารี เด็กสาวที่เกิดมาเพื่อชดใช้กรรมแทนบิดา

"นี่ยัยนารี ฉันบอกให้จัดดอกไม้ดีๆ แล้วนี่อะไร" ผู้เป็นมารดาพูดตำหนิออกมา ในขณะที่นารีนั่งพับเพียบอยู่กับพื้น และดอกไม้ในแจกันนั่นเธอก็จัดมันออกมาได้สวยดี แต่กลับไม่เป็นที่พอใจของสตรีสูงวัยเฉกเช่นมารดาของเธอ

"เดี๋ยวนาจะจัดให้ใหม่ค่ะแม่" นารีพูดออกไป พร้อมกับก้มใบหน้าลงต่ำ เมื่อเธอนั้นพยายามจนสุดฝีมือ แต่มารดาก็ยังคงไม่พอใจ

"โอ๊ย! นั่งเกะกะอยู่ได้หลบไปหน่อยซิ" รวีใช้เท้าเขี่ยไปที่แจกัน ที่นารีกำลังจัดขึ้นใหม่อีกครั้ง จนมันพังไม่เหลือชิ้นดี

"พี่รวีก็รู้ว่านากำลังจัดดอกไม้ใส่แจกัน แล้วทำไมต้องใช้เท้าเขี่ยมาตรงนี้ด้วย" เวลานี้หญิงสาวพูดออกมาอย่างเหลืออด เมื่อเธอเตรียมงานทั้งวัน จนแทบไม่มีเวลาทานข้าว มิหนำซ้ำมารดาและพี่สาวยังมาทำเรื่องให้เจ็บช้ำน้ำใจอีก

"นี่แกขึ้นเสียงใส่ฉันเหรอนารี นังกาลกิณี" รวีพูดพร้อมกับใช้มือผลักลงไปที่ศีรษะของนารีอย่างแรง จนเธอนั้นตัวเอนล้มลงไปกองกับพื้น ผู้เป็นมารดากลับไม่ห้ามปรามสักคำ ปล่อยให้รวีกระทำกับเธอราวกับว่าไม่ใช่ลูกอีกคน

"นาแค่บอกพี่ดีๆ ทำไมต้องลงไม้ลงมือด้วย แม่ค่ะ นาใช่ลูกของแม่หรือเปล่า ทำไมทุกคนถึงทำเหมือนกับว่านาไม่ใช่คนในครอบครัว ถ้าต้องการให้นาออกไปจากที่นี่ ก็บอกกันดีๆ ก็ได้ นาจะไป ถ้ามันทำให้ทุกคนสบายใจขึ้น" นารีร้องไห้ฟูมฟายพูดออกมาทั้งน้ำตา เมื่อเวลานี้เธอนั้นรู้สึกไร้ค่า แม้แต่บ่าวรับใช้ในบ้านผู้เป็นมารดายังพูดจาดีด้วย มากกว่าเธอที่เป็นลูกในไส้ด้วยซ้ำไป

"โตขึ้นปีกกล้าขาแข็ง ก็คิดจะออกไปจากบ้าน แกไม่สำนึกในบุญคุณข้าวแดงแกงร้อนของฉัน ที่เลี้ยงแกมาเลยเหรอนังนารี หรือว่าหล่อนอยากจะออกไปจากที่นี่ เพียงเพราะว่าขี้เกียจทำงาน หรือไม่คงอยากมีผัวจนตัวสั่น เขาคงหาเลี้ยงดูหล่อนได้ดีเท่าฉันหรอกนะ" คำพูดของผู้เป็นมารดาเหมือนมีดกรีดลงมากลางใจ นอกจากเธอจะไม่ได้ยินคำปลอบโยนปลอบใจ มิหนำซ้ำคำพูดเหล่านั้นมันกลับทิ่มแทงให้เธอรู้สึกเจ็บมากกว่าเดิม

"แค่จัดดอกไม้ เป็นชั่วโมงก็ยังไม่เสร็จ นี่ก็ใกล้เวลาที่คุณพ่อได้นัดคุณอาร์มันโด้ไว้แล้ว รวีเคยเห็นแต่ในรูปหากได้เจอตัวเป็นๆ จะไม่ยอมปล่อยให้หลุดมือไปเลย คุณแม่รีบจัดการให้นังนี่จัดดอกไม้ให้เสร็จก่อนที่แขกของคุณพ่อจะมา รวีขอไปเปลี่ยนชุดสวยๆ ก่อนนะคะ"

รวีพูดพร้อมกับรีบวิ่งขึ้นไปบนบ้าน เมื่อนักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อโพรไฟล์ดี แถมดีกรียังโสด กำลังจะมาเยือนบ้านหลังนี้ ในขณะที่บรรดาสาวๆ ค่อนประเทศต่างชอบและหวังที่จะได้เขามาแนบกาย รวีจึงหวังจะใช้โอกาสครั้งนี้มัดใจชาย ด้วยการแต่งตัวเซ็กซี่และเย้ายวน ที่ผ่านมาไม่มีผู้ชายคนไหนละสายตาจากเธอไปได้ และคราวนี้รวีก็หวังว่าอาร์มันโด้จะตกตะลึงในความงามและเซ็กซี่ของเธอ หล่อนจะทำให้เขาหลงจนหัวปักหัวปำ จนอยากจะสานสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและตรึงใจ

อ่านต่อ

หนังสืออื่นๆ ของ ปีศาจชอนซา

ข้อมูลเพิ่มเติม
ความลับของพ่อทูนหัว (น้ำเหนือ)

ความลับของพ่อทูนหัว (น้ำเหนือ)

ผจญภัย

5.0

น้ำเหนือ ธนาลักษณ์ (อายุ 32ปี) ชายหนุ่มผู้ถูกเลือกให้ผิดหวังจากความรัก จนเขาคิดว่าตัวเองไม่เหมาะที่จะรักใคร สุดท้ายชายหนุ่มก็เลือกที่จะหยุด แต่ไม่ใช่การยุติเรื่องบนเตียง เขาเลือกที่จะซื้อกินมากกว่า เพราะเขาเชื่อว่าผู้หญิงเก้าสิบเก้าจุดเก้าเก้าเปอร์เซ็นต์เลือกเงินมากกว่าความรัก เฉกเช่นอดีตคนรักของเขาที่หนีไปแต่งงานกับเศรษฐีดูไบ จนทำให้เขากลายเป็นผู้ชายไร้หัวใจมาจนถึงทุกวันนี้ ทานตะวัน ประสบโชคดี(อายุ 20ปี) ชื่อนี้มาจากดอกทานตะวัน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความเชื่อมั่น ความมั่นคง รักเดียว ใจเดียว แต่ชีวิตของเธอกลับพบเจอแต่ปัญหา หลังจากบิดาติดการพนันอย่างหนัก ดาวเรืองผู้เป็นมารดาจึงคิดหาทางออก โดยการนำลูกสาวไปฝากไว้กับคุณนายจันทร์ฉาย (ทวดเล็ก) เพราะกลัวมารุตจะขายลูกสาวให้กับเจ้าหนี้ของเขา ซึ่งล้วนมากด้วยอิทธิพลในธุรกิจสีเทา

รักต่างวัยของเจ้านายจอมเก๊ก

รักต่างวัยของเจ้านายจอมเก๊ก

ผจญภัย

5.0

นารา หญิงสาวต่างจังหวัดอายุยี่สิบปี รูปร่างผอมเพรียวแลดูสมส่วน เธอเป็นหญิงสาวน่ารัก มองโลกในแง่ดี บ๊องแบ๊ว ใครเห็นต่างก็ชอบในความสดใสน่ารักของเธอ แต่ใครเล่าจะรู้ลึกๆ แล้ว หญิงสาวแค่สร้างมันขึ้นมา เพื่อเป็นกำแพงในใจที่ปวดร้าว เมื่อบิดากับมารดาต้องหย่ากัน เธอเจ็บลึกไปถึงก้นบึ้งหัวใจ แต่ยังทำตัวสดใสร่าเริง เพื่อให้มารดากับน้องชายรับรู้ว่าเธอสามารถ ที่จะเป็นเสาหลักที่ดีและแข็งแรงให้กับครอบครัวได้ พอจบมัธยมปลาย เธอตัดสินใจเรียนต่อแค่อนุปริญญา เพราะหวังว่าเรียนจบมาแล้วจะได้หางานทำทันที เพื่อให้น้องชายเพียงคนเดียวที่อายุห่างกันกับเธอเพียงแค่สองปีได้เรียนต่อ และแล้ววันนี้ก็มาถึง วันที่นาทีน้องชายคนเดียวของเธอสอบติดแพทย์ นาราไม่ลังเลเลย เมื่อเรียนจบเธอรีบเดินทางไปหาป้าที่กรุงเทพฯทันที ทั้งที่ขาดการติดต่อกันมานานหลายปีแล้ว เธอหวังจะไปขออาศัยระหว่างที่หางานทำ ชีวิตของเธอจะผกผันแปรเปลี่ยนหักเหเพียงใด เมื่อเดินทางมากรุงเทพฯ ครั้งนี้ ภูตะวัน พ่อเลี้ยงหนุ่ม หล่อล่ำสูงขาวกล้ามโต หุ่นนายแบบ อายุสามสิบห้าปี ที่มีไร่องุ่นส่งออกรายใหญ่ของประเทศ ไร่ของเขาอยู่ทางภาคเหนือ แต่ทว่าโรงงานผลิตไวน์อยู่แถวชานเมือง เขาเป็นนักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อไฟแรง ที่บรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ต่างหมายตา แต่เขากลับไม่เคยประกาศหรือควงผู้หญิงคนใดให้เห็นเลยสักราย สถานะของเขาคือโสด ชายหนุ่มเคยมีแฟน แต่รักครั้งนั้นมันยังฝังใจ เมื่อแฟนสาวอันเป็นที่รักนอกใจ หนีไปแต่งงานกับหนุ่มลูกครึ่ง เมื่อครั้งที่เธอไปเรียนต่อต่างประเทศ ความสนิทชิดใกล้หรือที่เขาเรียกว่ารักแท้แพ้ใกล้ชิด มันเลยทำให้ความรักของเขาและเธอขาดสะบั้นลงไม่เป็นท่า แต่ตอนนี้เรื่องวุ่นๆ กำลังจะเกิดขึ้นกับเขา แน่นอนมันอาจจะไม่สงบอีกต่อไป และชีวิตของเขาต้องกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เมื่อเธอคนนั้นเดินเข้ามาในบ้านของชายหนุ่ม

One night Stand แค่แฟนคืนเดียว

One night Stand แค่แฟนคืนเดียว

มหาเศรษฐี

5.0

นายนิโคลัส เคลดัลซ่าร์ คนสนิทมักเรียกเขาว่านิค อายุ 32 ปี เขาเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์น่าค้นหา ด้วยหน้าตาที่เป็นลูกครึ่งไทยอังกฤษ ยิ่งทำให้น่าหลงใหล เขามีรูปร่างสูงใหญ่กำยำ จมูกโด่งเป็นสันนัยน์ตาสีฟ้า สะกดทุกสายตาที่จ้องมอง เขามีน้องสาวหนึ่งคนชื่อนิโคล เมื่อบิดาเสียชีวิตลงด้วยโรคร้าย เขาจึงกลับมาดูแลและสานต่อธุรกิจที่เมืองไทย ครอบครัวของเขาทำเกี่ยวกับผลไม้แปรรูปหลายชนิด เขาเป็นชายหนุ่มที่สาวๆ ต่างก็หมายตา แต่ดูเหมือนว่าเขานั้นจะไม่เคยมองใคร นอกจากเธอผู้หญิงคนนั้น หล่อนขอให้เขาช่วยเป็นแฟนเธอแค่คืนเดียว โดยที่เขานั้นได้เสนอข้อแลกเปลี่ยน ด้วยการมีสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับเธอ ภายใต้เงื่อนไขแค่วันไนท์สแตนด์ จบแล้วแยกทางไม่มีอะไรค้างคาใจ และที่เขานั้นต้องแปลกใจคือเธอยอมตกลงอย่างง่ายดาย ที่สำคัญกว่านั้นนิโคลัสยังได้เป็นผู้ชายคนแรกของเธอ นางสาวพริมโรส มารยาทงามเลิศ ทุกคนมักจะเรียกเธอว่าพิมพ์ เธออายุ 23 ปี เรียนมหา'ลัยปีสุดท้าย อีกไม่นานเดือนกว่าก็จะจบแล้ว เธอเป็นสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ ลูกครึ่งไทยเยอร เธอถูกอบรมเลี้ยงดูแบบไทยแท้ มารดาของเธอสอนให้รักนวลสงวนตัว เมื่อนางเคยพลาดพลั้งมีอะไรกับบิดาของพริมโรสจนตั้งครรภ์ เพราะความรักทำให้คนตาบอด เมื่อมารดาของเธอได้รู้ความจริงว่าชายอันเป็นที่รักนั้น เขาแค่หลอกลวงหวังแค่เสพสมจากกายของเธอ เขาไม่ยอมรับทารกน้อยในครรภ์ แต่นางก็อดทนกล้ำกลืนเลี้ยงดูพริมโรสจนเติบใหญ่ ได้อย่างสง่างามเธอสวยอย่างมีคุณภาพและทรงคุณค่าในตัว แต่ทว่าทุกอย่างกลับซ้ำรอยเดิม เมื่อพริมโรสเสียใจที่แฟนหนุ่มคบหาดูใจกันมานานถึงเจ็ดปี ตั้งแต่สมัยมัธยมปลายจวบจนจะจบปริญญาตรี แค่เธอไม่ยอมชิงสุกก่อนห่าม เขากลับประชดด้วยการนอกกายนอกใจเธอ มิหนำซ้ำผู้หญิงคนนั้นคือเพื่อนสนิทของพริมโรส หญิงสาวเสียใจจนแทบเสียสติ และแล้วเธอก็ประชดแฟนเก่าด้วยการหาใครสักคนมาเป็นแฟน เธอหวังเพียงแค่อยากแสดงให้เขาได้รู้ว่าเธอนั้นไม่แคร์ จนกระทั่งเธอยอมตกปากรับคำ มีสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับนิโคลัสผู้ชายที่พบกันในผับ ที่สำคัญเธอนั้นไม่รู้จักกับเขามาก่อน.. ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ

เล่ห์ร้ายพ่ายรักดวงใจเหมราช

เล่ห์ร้ายพ่ายรักดวงใจเหมราช

โรแมนติก

5.0

เหมราช ชาติดำรงกุลชัย ชายหนุ่มรูปงามที่สาวๆ ต่างก็หมายตา หนึ่งในนั้นชื่อว่าคาเรนสาวลูกครึ่ง ที่สวยหุ่นเซ็กซี่ หล่อนมาฝึกงานที่บริษัทเขา จากนั้นหญิงสาวก็ทำความคุ้นเคย จนกระทั่งสนิทกัน เหมราชไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเธอนั้น อยู่ในสถานะไหน แต่เธอก็เป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวที่เขานั้นควงไปไหนมาไหนบ่อยที่สุด แต่ทว่าวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้นกับครอบครัวของเขา เมื่อบิดาล้มป่วยแล้วเสียชีวิตลงกะทันหัน การเงินที่บริษัทเริ่มมีปัญหา แต่ก็มีเพื่อนสนิทของบิดายินดีที่จะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเขา โดยมีข้อแลกเปลี่ยน ให้เหมราชแต่งงานกับพิ้งค์พลอยลูกสาวของเพื่อนบิดา ที่เธอนั้นมีอายุห่างมากกว่าชายหนุ่มถึงสิบสองปี เมื่อเขาไม่มีทางเลือก และดูเหมือนว่าเธอเองก็ไม่ได้รักเขา เหมราชจึงตัดสินใจแต่งงานกับเธอเพียงเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้า แต่แล้วเขากลับตกหลุมรักภรรยาของตัวเอง ขณะที่เธอนั้นเฉยชาและหมางเมินใส่เขา เหมือนกับว่าเธอนั้นไร้หัวใจ ซึ่งซึ่งภายในใจของเธอนั้นมีชายอีกคนอยู่ตลอดเวลา ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

รักวุ่น ๆ ของนายวายร้าย (ออสติน)

รักวุ่น ๆ ของนายวายร้าย (ออสติน)

ผจญภัย

5.0

เมื่อเขาคือเจ้าชีวิต เธอจึงไม่มีสิทธิ์คิดจะต่อรอง มันถูกต้องแล้วเหรอ กับการที่ผู้หญิงคนหนึ่งต้องยอม ซึ่งบางครั้งเขาก็ทำเหมือนกับว่าเธอนั้นไม่มีหัวใจ ผู้ชายอย่างเขามันคือวาร้าย ที่จ้องแต่จะทำลายชีวิตของเธอ หลายคนอาจจะมองว่าเขาเย็นชาไม่มีหัวใจ แต่ใครจะรู้ว่าสิ่งที่ออสตินทำลงไปทั้งหมด ก็เพื่อหวังแค่ว่าจะได้ใกล้ชิดกับเธอ เพียงแค่เขาอาจจะแสดงออกในทางที่ตรงกันข้ามกับหัวใจ แล้วต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหน เขาถึงจะเผยความในใจออกมา เพราะทุกวันใบพลูก็เห็นเขาควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า จนเธอคิดว่าตัวเองคงเกิดมาเพื่อให้ออสตินเอาเปรียบ เมื่อเขาไม่ต่างจากเจ้าชีวิตที่จ้องแต่จะเอาเปรียบเธอ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

อสูรสองหัวใจ

อสูรสองหัวใจ

มหาเศรษฐี

5.0

“คนไม่มีค่า ไม่จำเป็นต้องถนอม เหมือนกับเธอยังไงล่ะแคท เธอมันก็แค่ก้อนกรวดเม็ดทรายไร้ค่า ไร้ราคา เป็นได้แค่ตุ๊กตามีชีวิตที่ดิ้นระริกอยู่ใต้ระหว่างขาของฉันเท่านั้น” ถ้อยคำของชายร่างใหญ่ที่คร่อมร่างเปลือยของเธอ ช่างเป็นคำพูดที่สร้างความเจ็บปวดให้กับนันท์นภัสมากเหลือเกิน หัวใจดวงน้อยเต้นเร่าด้วยความเสียใจ ร่างกายเย็นเฉียบประหนึ่งเธอฝังตัวอยู่ในหิมะขาวโพลน “คุณอูโก้...” เสียงเจ็บช้ำกล่าวออกไป “ใช่...ฉันคืออูโก้ จำชื่อเจ้าของเธอให้ขึ้นใจ แม่สัตว์เลี้ยงตัวน้อยๆ ของฉัน สร้อยที่ฉันให้เธอใส่มันก็เปรียบเสมือนปอกคอที่สวมให้สัตว์เลี้ยงตัวโปรด ให้คนอื่นเขารู้ว่า เธอมีเจ้าของแล้ว และฉันก็จะไม่ยอมให้ใครมาแย่งสัตว์เลี้ยงของฉันไปได้ นอกเสียจากว่า ฉันจะปล่อยมันไปเอง แล้วก็จำใส่กะโหลกกลวงๆ ของเธอเอาไว้ด้วยว่า ร่างกายของเธอทุกสัดส่วน อย่าให้ใครมาแตะต้อง ไม่อย่างนั้นเธอได้แหลกคามือฉันแน่ วันนี้ฉันจะลงโทษเธอเบาะๆ ที่ริอ่านให้ไอ้แจ็คมันจับมือ ไม่หนักไม่หนาอะไรหรอก...แค่คางเหลืองเดินลงจากเตียงไม่ได้เท่านั้นเอง”

เจ้าสาวจำเป็นกับสามีเศรษฐี

เจ้าสาวจำเป็นกับสามีเศรษฐี

โรแมนติก

4.9

แต่งงานกับนักเลงคนหนึ่งแทนพี่สาวและใช้ชีวิตอยู่อย่างยากลำบาก แต่ไม่คิดว่าจู่ ๆ สามีก็พลิกตัวกลายเป็นมหาเศรษฐีลึกลับที่มีอำนาจล้นฟ้า?เจียงช่านพยายามบอกกับตัวเองว่ามันเป็นไปไม่ได้แน่นอน เธอวิ่งกลับไปที่บ้านเช่าเล็ก ๆ นั้นและโผ่เข้าในอ้อมกอดของสามีและพูดว่า“พวกเขาบอกว่าคุณเป็นคุณฮั่ว จริงเหรอ?”เขาลูบผมเธอพลางพูดว่า“คนนั้นก็แค่หน้าตาเหมือนฉันเท่านั้นน่ะ”เจียงช่านรู้สึกน้อยใจเล็กน้อย“คนนั้นน่ารำคาญมาก ยืนยันตลอดว่าฉันเป็นภรรยาเขา ที่รัก ช่วยจัดการเขาสักทีนะ”วันต่อมา คุณฮั่วปรากฏตัวต่อหน้าทุกคนด้วยจมูกที่ช้ำและใบหน้าที่บวม “คุณฮั่ว นี่มัน?”มีคนหนึ่งอดถามขึ้นไม่ได้ เขายกยิ้มอย่างใจเย็น“ภรรยาสั่งให้จัดการ ผมจึงจำเป็นต้องลงมือหนักหน่อย”

คุณสามีเป็นผู้พิการ

คุณสามีเป็นผู้พิการ

โรแมนติก

5.0

“คุณต้องการเจ้าสาว ส่วนฉันก็ต้องการเจ้าบ่าว ทำไมเราไม่แต่งงานกันล่ะ?” ภายใต้เสียงเยาะเย้ยของทุกคน ถังเลี่ยน ซึ่งถูกคู่หมั้นของเธอทอดทิ้งในพิธีแต่งงาน กลับแต่งงานกับเจ้าบ่าวพิการข้างบ้านที่ถูกรังเกียจ ถังเลี่ยนคิดว่าอวิ๋นเซินเป็นชายหนุ่มที่น่าสงสาร และเธอสาบานว่าจะให้ความรักใคร่แก่เขาและตามใจเขาหลังแต่งงาน ใครจะรู้ว่าเขาแกล้งเป็นแบบนั้น... ก่อนแต่งงาน อวิ๋นเซินว่า "เธอต้องสนใจเงินของผมถึงยอมแต่งงานกับผม ผมจะหย่ากับเธอหลังจากที่ผมใช้ประโยชน์เธอเสร็จ" หลังแต่งงาน อวิ๋นเซินว่า "ภรรยาของผมต้องการหย่าทุกวัน แต่ผมไม่อยากหย่า ทำอย่างไรดีล่ะ"

คุณพ่อของหนูเป็นท่านประธาน

คุณพ่อของหนูเป็นท่านประธาน

โรแมนติก

4.9

หลังจากถูกแฟนหนุ่มและเพื่อนสนิทของเธอจัดฉาก เฉี่ยนซีก็จบลงด้วยการใช้เวลาทั้งคืนกับชายแปลกหน้าลึกลับคนนั้น เธอมีความสุขมาก แต่พอเธอตื่นขึ้นมาในเช้าวันรุ่งขึ้น เธอก็รู้สึกแย่กับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืน อย่างไรก็ตาม ความรู้สึกผิดทั้งหมดของเธอถูกชะล้างออกไป เมื่อเธอเห็นใบหน้าของชายที่นอนอยู่ข้างเธอ เธอจึงเอ่ยด้วยเสียงเบา ๆ ที่ว่า  “ผู้ชายอะไร ทำไมหล่อจัง” และเธอก็ต้องตกใจกับสิ่งที่เห็น ความผิดของเธอกลายเป็นความละอายใจโดยทันที และมันทำให้เธอตัดสินใจทิ้งเงินจำนวนหนึ่งไว้ให้ชายผู้นั้นก่อนที่เธอจะจากไป "เจ๋อข่าย"  รู้สึกประหลาดใจเมื่อเห็นเงินดังกล่าว พร้อมกับคิดว่า ‘ผู้หญิงคนนั้นพยายามจะจ่ายเงินให้ฉัน ราวกับว่า ฉันเป็นผู้ชายขายบริการอย่างนั้นหรอ? ’ เขารู้สึกโกรธ จึงต้องการดูภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงแรม เขาสั่งผู้ช่วยของเขาด้วยใบหน้าที่จริงจังพร้อมขมวดคิ้ว “ผมอยากรู้ว่า ใครอยู่ในห้องของผมเมื่อคืนนี้” ‘อย่าให้เจอนะ ถ้าเจอเมื่อไหร่จะสั่งสอนให้เข็ดเลย! ’ เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไปนะ

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
ปมแค้นอสูรกายร้ายพ่ายนารี
1

บทที่ 1 Chapter 1 บ้านกสิเทพพาณิชย์

06/07/2024

2

บทที่ 2 Chapter 2 การมาของอาร์มันโด้

06/07/2024

3

บทที่ 3 Chapter 3 เป้าหมาย

06/07/2024

4

บทที่ 4 Chapter 4 ภายใต้เงื่อนไข

06/07/2024

5

บทที่ 5 Chapter 5 หนีออกจากบ้าน

06/07/2024

6

บทที่ 6 Chapter 6 ความรู้สึก

06/07/2024

7

บทที่ 7 Chapter 7 ใจเต้นแรง

06/07/2024

8

บทที่ 8 Chapter 8 ใจเต้นแรง2

06/07/2024

9

บทที่ 9 Chapter 9 นารีผู้น่าสงสาร

06/07/2024

10

บทที่ 10 Chapter 10 เมื่อเหตุผลอยู่เหนือหัวใจ

06/07/2024

11

บทที่ 11 Chapter 11 เมื่อเหตุผลอยู่เหนือหัวใจ2

06/07/2024

12

บทที่ 12 Chapter 12 คำขอจากป้านวล

06/07/2024

13

บทที่ 13 Chapter 13 ความผูกพัน

06/07/2024

14

บทที่ 14 Chapter 14 บ้านที่ไร้สุข

06/07/2024

15

บทที่ 15 Chapter 15 บ้านที่ไร้สุข2

06/07/2024

16

บทที่ 16 Chapter 16 ว่าที่เจ้าบ่าว

06/07/2024

17

บทที่ 17 Chapter 17 งานแต่ง

06/07/2024

18

บทที่ 18 Chapter 18 นายหญิง

06/07/2024

19

บทที่ 19 Chapter 19 นายหญิง2

06/07/2024

20

บทที่ 20 Chapter 20 คืนแรกของวันแต่งงาน

06/07/2024

21

บทที่ 21 ภรรยาในทะเบียน

06/07/2024

22

บทที่ 22 Chapter 22 ภรรยาในทะเบียน2

06/07/2024

23

บทที่ 23 Chapter 23 ความสงสัยเกิดขึ้นภายในใจ

06/07/2024

24

บทที่ 24 Chapter 24 ยอมจำนน

06/07/2024

25

บทที่ 25 Chapter 25 สามีภรรยา

06/07/2024

26

บทที่ 26 Chapter 26 สามีภรรยา2

06/07/2024

27

บทที่ 27 Chapter 27 ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ

06/07/2024

28

บทที่ 28 Chapter 28 ควรค่าแก่การปกป้อง

06/07/2024

29

บทที่ 29 Chapter 29 หลุมพราง

06/07/2024

30

บทที่ 30 Chapter 30 ตบมือข้างเดียวคงไม่ดัง

06/07/2024

31

บทที่ 31 Chapter 31 ตบมือข้างเดียวคงไม่ดัง2

06/07/2024

32

บทที่ 32 Chapter 32 ลูกค้ารายใหญ่

06/07/2024

33

บทที่ 33 Chapter 33 อยากได้มาเป็นคนของใจ

06/07/2024

34

บทที่ 34 Chapter 34 ง้อเมีย

06/07/2024

35

บทที่ 35 Chapter 35 วิธีการง้อเมีย

06/07/2024

36

บทที่ 36 Chapter 36 อนุภาพแห่งรัก

06/07/2024

37

บทที่ 37 Chapter 37 อนุภาพแห่งรัก2

06/07/2024

38

บทที่ 38 Chapter 38 อาหารนอกบ้าน

06/07/2024

39

บทที่ 39 Chapter 39 ผู้หญิงในความทรงจำ

06/07/2024

40

บทที่ 40 Chapter 40 ผู้หญิงในความทรงจำ2

06/07/2024