Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
เมียบำเรอจอมมาร

เมียบำเรอจอมมาร

เนื้อนวล

4.9
ความคิดเห็น
171.1K
ชม
70
บท

ความเข้าใจผิดทำให้ ฮาร์เวีย มาสเคราโน่ กลายเป็นจอมมารร้ายแสนป่าเถื่อน และด้วยความรักทำให้ แพทริเซีย อะลอนโซ ลิซเต เลือกที่จะยอมเป็นเหยื่อเพื่อให้จอมมารย่ำยี “แพทยังไม่พร้อมค่ะ อยากพักผ่อน เมื่อคืนคุณทำให้แพทเจ็บ” ฮาร์เวียหัวเราะหึหึใกล้ๆ กับใบหูเล็กหอมละมุน “ครั้งนี้สัญญาว่ามันจะไม่เจ็บ และเธอก็จะชอบมันมากๆ” พยายามขัดขืน พยายามดิ้นรน แต่ก็ถูกพ่อคนตัวโตที่ตอนนี้กำลังกระหายเซ็กซ์จนหน้ามืดตามัวกระชากเสื้อผ้าออกไปจากร่างกายจนได้ และเขาก็หาได้หยุดแค่นั้นไม่ เพราะอีกไม่กี่วินาทีต่อมาทั้งบราเซียร์และกางเกงในตัวน้อยก็มีสภาพไม่ต่างเสื้อผ้าตัวสวยพวกนั้น คือลงไปกองอยู่ที่พื้นห้อง “อย่าค่ะ อย่าทำแบบนี้...” “เธอไม่มีสิทธิ์ขัดขืน ฉันอยากจะเบื่อเธอเร็วๆ เธอจะได้ไปให้พ้นหูพ้นตาฉันสักที” “ก็ปล่อยแพทไปตอนนี้เลยสิคะ จะรั้งไว้ทำไม เซ็กซ์น่ะคุณหากับผู้หญิงคนไหนก็ได้ไม่ใช่หรือคะ แค่คุณกระดิกนิ้วผู้หญิงครึ่งโลกก็ต่างพากันกรูเข้ามาหาแล้ว ปล่อยแพทสิ” “แต่ฉันไม่ได้ต้องการผู้หญิงทั้งโลกนี่...” เขาตามทาบทับลงมาทันทีเมื่อวางร่างอรชรเปลือยเปล่าของหล่อนลงกับที่นอน ร่างงามถูกตรึงไว้ด้วยกรงสวาทของคนตัวโตทุกทิศทาง ยิ่งดิ้นก็ยิ่งรู้สึกถึงความพ่ายแพ้ “ฉันต้องการเธอ... กำลังหิวเธอเหลือเกิน” มือของเขา ร่างกายของเขาเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว จาบจ้วง รุนแรง และไม่ปรานี แต่กระนั้นร่างกายของหล่อนก็แอ่นรับอย่างเต็มอกเต็มใจ ลิ้นร้อนๆ ปาดเลียปลายถันเม็ดงามด้วยความเร่าร้อน บีบเคล้นเต้างามด้วยแรงๆ จนมันแทบแหลกเละคามือ

บทที่ 1 ตอนที่ 1

05 ตุลาคม 2011

กรุงบัวโนสไอเรส สาธารณรัฐอาร์เจนตินา

แลมโบกินี อเวนทาดอร์ สปอร์ตหรูสีขาวคันงามราคาแพงระยับแล่นทะยานไปตามท้องถนนที่คดเคี้ยวของกรุงบัวโนสไอเรส เมืองหลวงของอาร์เจนตินา ซึ่งเป็นประเทศที่อยู่ทางตอนใต้ของทวีปอเมริกาใต้ มุ่งหน้าสู่โรงแรมหรูที่สุดใจกลางเมืองบัวโนสไอเรส ซึ่งตระกูล มาสเคราโน่ ถือครองหุ้นส่วนใหญ่เอาไว้ทั้งหมด

ดินแดนสวรรค์สองข้างทางที่ประดับไปด้วยไม้ประดับและซุ้มขายดอกไม้มากมายไม่สามารถเรียกร้องความสนใจจากดวงตาคมกริบสีเทาหวานฉ่ำได้ เพราะนัยน์ตาคมกล้ายังคงจับจ้องไปเบื้องหน้าเขม็ง หัวใจบีบเกร็งอย่างรุนแรงเมื่อสิ่งที่รอคอยกำลังจะตกลงมาอยู่ในอุ้งมือของเขาในระยะเวลาอันใกล้นี้

รอยยิ้มเหี้ยมโหดแต้มแต่งบนใบหล่อเหลาปานเทพบุตรของ ฮาร์เวีย มาสเคราโน่ ริมฝีปากหยักสวยที่สาวๆ ลงความเห็นว่ามันสุดแสนจะเซ็กซี่เร้าใจแสยะยิ้มเย็นชาน่ากลัว

“ในที่สุดเธอก็มาติดกับดักของฉันจนได้นะ แพทริเซีย และรับรองได้เลยว่าฉันจะต้อนรับเธอให้พิเศษจนลืมไม่ลงเชียวแหละ”

ไม่มีเสียงหัวเราะออกมาจากลำคอแกร่งของหนุ่มสุดหล่อเลือดลาตินอีก แต่กระนั้นความชิงชัง เคียดแค้นที่มันเบ่งบานเต็มหัวใจก็ทะลักไหลหลากออกมาทางสายตาคมกริบสีเทาอย่างมหาศาล

เหตุการณ์ที่ผ่านมาเดือนกว่าๆ ยังฝังแน่นอยู่ในสมอง เขาไม่มีทางลบเลือนมันออกไปจากหัวใจได้ แพทริเซียผู้หญิงที่สามารถเขย่าหัวใจตายด้านของเขาให้เต้นแรงที่สุดในชีวิต ทุกเซลล์ประสาทจดจำรายละเอียดของเจ้าหล่อนได้อย่างชัดเจน ใบหน้ารูปไข่ผุดผาดด้วยเลือดฝาด ดวงตากลมโตสีน้ำเงินเข้มหวานหยดย้อยไม่ต่างจากน้ำตาลอ้อย ขณะที่จมูกโด่งและริมฝีปากอิ่มสีแดงสดรับกันอย่างเหมาะเจาะ แพทริเซียงามยิ่งกว่านางฟ้าบนสรวงสวรรค์เสียอีก

ฮาร์เวียหัวเราะหึหึในลำคอคล้ายกับกำลังหัวเราะเยาะตัวเอง เมื่อรับรู้ถึงอิทธิพลจากเสน่ห์นางที่แผ่ปกคลุมหัวใจและร่างกายของตนเองจนยากจะดิ้นหลุดพ้น อยากจะเกลียด อยากจะขยะแขยง แต่ก็ทำไม่ได้เลยสักนิด แพทริเซียยังคงมีอำนาจเหนือการควบคุมของเขาเช่นเดิม ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักแค่ไหนก็ตาม

รถสปอร์ตคันงามเคลื่อนเข้ามาจอดในลานจอดรถส่วนตัวภายในโรงแรมหรูระดับห้าดาวของ โฮนาส มาเคลาโน่ พี่ชายสุดหล่อที่อายุห่างจากเขาเพียงแค่สองปี และด้วยช่วงอายุที่ไม่ห่างกันมากนี้ทำให้เขากับพี่ชายสนิทสนมกันและสามารถพูดกันได้ทุกเรื่อง

ช่วงขาเพรียวทรงพละกำลังก้าวไปตามทางเดินที่ถูกปูไว้ด้วยพรมสีเขียวเทอควอยซ์หนานุ่มที่เป็นสีประจำของโรงแรมแห่งนี้ด้วยท่าทางสง่างาม ใบหน้ารูปสี่เหลี่ยมสมบูรณ์แบบยังคงราบเรียบไร้ซึ่งรอยยิ้ม เมื่ออยู่ตามลำพังในลิฟต์ส่วนตัวที่กำลังพาเขาขึ้นไปสู่ชั้นบนสุดซึ่งเป็นห้องทำงานของโฮนาส มาเคลาโน่ พี่ชายของตนเอง

“ฮาร์เวีย... นั่งก่อนสิ”

เสียงทักทายของพี่ชายที่นั่งอยู่ภายในห้องทำงานชั้นบนสุดของโรงแรมสุดหรูดังขึ้นทันทีเมื่อเขาเปิดประตูไม้บานใหญ่เข้ามา

“สวัสดีครับพี่โฮนาส”

ร่างสูงใหญ่กำยำที่เกิดจากเชื้อชาติและการเล่นฟุตบอลของฮาร์เวียทรุดนั่งลงบนโซฟาริมหน้าต่างกระจกบานใหญ่ตามคำเชิญของพี่ชาย เอนหลังพิงกับพนักของโซฟาหนังแท้แสนนุ่ม พร้อมๆ กับตวัดขาไขว่ห้างด้วยท่าทางแสนสง่างาม

“จะมาดูตัวเหยื่อหรือไง”

โฮนาสพูดด้วยรอยยิ้ม แต่ผู้เป็นน้องชายหาได้มีรอยยิ้มไม่

“เธอมาถึงหรือยังครับ”

ผู้เป็นพี่ชายหัวเราะออกมา ก่อนจะส่ายหน้าช้าๆ จ้องมองฮาร์เวียด้วยสายตารู้ทัน “น่าจะถึงตอนเย็นๆ นั่นแหละ ดูท่าทางนายจะคลั่งไคล้ผู้หญิงคนนี้มากเลยนะฮาร์เวีย นายรักเธอหรือ?”

คำตามของพี่ชายแทงถูกใจดำเหลือเกิน แต่คนปากแข็ง ใจแข็งอย่างเขาไม่มีทางยอมรับออกไปง่ายๆ แน่ อาจจะใช่ที่แพทริเซียมีอิทธิพลต่อร่างกายของเขาเป็นอย่างมาก แต่หัวใจแม่ผู้หญิงร้ายกาจคนนั้นไม่มีทางได้แตะมันหรอก

ไม่มีทาง!

เขาก็แค่ต้องการสอนบทเรียนราคาแพงให้กับแม่นั่นเท่านั้นเอง หล่อนจะได้รู้ว่าคนอย่างฮาร์เวีย มาเคลาโน่ ล้อเล่นด้วยไม่ได้

“พี่โฮนาสเคยเห็นผมรักผู้หญิงคนไหนมาบ้างหรือเปล่าล่ะครับ”

“ไม่เคย แต่พี่ว่าคนนี้มีอิทธิพลกับนายมากเลยนะ ฮาร์เวีย ระวังหัวใจเอาไว้หน่อยก็ดีนะ”

เจ้าของชื่อแค่นยิ้มหยันออกมา “ไม่มีทางหรอกครับ ผมก็แค่อยากจะสอนให้ผู้หญิงคนนั้นรู้ว่า ผมไม่ใช่ไอ้งั่งที่หล่อนจะมาปั่นหัวเล่นได้ง่าย”

“แต่นายกำลังจะลักพาตัวเธอนะฮาร์เวีย มันผิดกฎหมาย และพี่ก็ไม่เห็นด้วย”

โฮนาสพยายามจะบอกให้ฮาร์เวียรู้ว่าสิ่งที่ตัวเองกำลังทำอยู่นั้นมันไม่ใช่เรื่องดี แต่ดูเหมือนว่าเจ้าน้องชายจอมเย็นชาของเขาจะไม่ยอมฟังเอาเสียเลย

“มันถูกต้องสำหรับผู้หญิงอย่างแพทริเซียแล้วล่ะครับ พี่โฮนาสไม่ต้องเป็นกังวลไปหรอกครับ ผมจะไม่ให้เรื่องนี้มาเกี่ยวพันกับพี่อย่างแน่นอน”

“พี่ไม่ได้กลัวเรื่องนั้นหรอก แต่นายก็รู้นี่ว่าคาร์โลสดุร้ายแค่ไหน หากเขารู้ว่าเรากักขังแพทริเซียเอาไว้ พี่ว่าพวกเราอาจจะต้องเดือดร้อนอย่างมาก ซึ่งพี่ไม่อยากมีปัญหากับเสือร้ายอย่างคาร์โลส”

น้ำเสียงของพี่ชายมีร่องรอยวิตกกังวลอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ก็แน่ล่ะชื่อของ คาร์โลส อะลอนโซ อิเกลเซียส ใครได้ยินก็ต้องหวาดกลัวกันทั้งนั้นแหละ แต่ไม่ใช่เขา ไม่ใช่ฮาร์เวีย มาเคลาโน่คนนี้

“คาร์โลสจะไม่มีทางรับรู้อะไรทั้งนั้น”

“พี่ว่านายล้มเลิกความตั้งใจซะเถอะฮาร์เวีย ปล่อยให้แพทริเซียได้ทำงานที่เธออยากจะทำดีกว่า อย่าให้ผู้หญิงเพียงคนเดียวมาทำให้ชีวิตของนายวุ่นวายเลย หายนะมักมาพร้อมๆ กับสตรีนายจำคำนี้ที่พ่อเคยบอกไม่ได้หรือ”

สีหน้าและแววตาของฮาร์เวียไม่ได้แสดงความรู้สึกไม่สบายใจใดๆ ออกมาเหมือนกับพี่ชายเลย ตรงกันข้ามเขากลับกำลังหัวเราะเยาะอยู่ในอกต่างหาก

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ เนื้อนวล

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ