Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
บำเรอรักพยัคฆ์ทมิฬ

บำเรอรักพยัคฆ์ทมิฬ

ชนิตร์นันท์

4.9
ความคิดเห็น
316.4K
ชม
103
บท

‘ชีคมาลิก บิน ชารีฟ อัล นามีรุน’ ผู้ได้รับฉายา "เสือดำแห่งนามีรุน" เมื่อ ‘เสือดำ’ หนุ่ม อยากขย้ำแม่กวางน้อย จนร้อนรุ่ม กลัดกลุ้ม นอนไม่ได้ การเจรจาซื้อขายให้เธอมาอยู่ในฮาเร็มของเขาคงเป็นทางออก แต่ผู้หญิงอย่าง 'เนตรดารา' กลับซื้อไม่ได้ด้วยเงิน ‘ถ้าไม่มากพอ’ เขาถูกมองว่าเป็น 'แกะดำ' ของราชวงศ์ และนั่นคือสิ่งที่เขาต้องพิสูจน์ ‘ลูกของเสือดำ อาจเป็นเสือดาว และลูกของเสือดาวก็อาจกลายเป็นเสือดำได้ แต่ที่สำคัญก็คือ เสือจะไม่กลายเป็นอย่างอื่นนอกจาก “เสือ” เท่านั้น’

บทที่ 1 EP.1

ท่ามกลางเสียงฮือฮาของบรรดาผู้ร่วมงาน รวมทั้งเสียงกรีดร้องเล็กๆ ของเหล่าสาวๆ ที่ต่างแข่งขันกันแต่งองค์ทรงเครื่องเพื่อประชันความสวยงามของตนให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ เพราะในค่ำคืนนี้พวกเธอคนใดคนหนึ่งอาจจะสวยสะดุดสายตาจนทำให้ได้งานที่จะสร้างความสบายไปได้อีกหลายสัปดาห์หรือหลายเดือนด้วยกัน แต่บุรุษหนึ่งกลับไม่สนใจอะไรเกินกว่า

‘เมื่อไรงานจะเริ่ม’ เพราะไม่ชอบเลยที่จะอยู่ท่ามกลางคนเยอะๆ แบบนี้ และโดยเฉพาะไม่ใช่คนที่เขาจะควบคุมได้เสียด้วย

เรือนร่างสูงใหญ่สไตล์หนุ่มยุโรปอยู่ในสูท ‘ไดมอนด์ อาร์เมอร์’ ซึ่งเป็นชุดสูทรุ่นล่าสุดที่บริษัท ‘สูทอาร์ท’ ออกแบบมาสำหรับมหาเศรษฐี นักธุรกิจ เจ้าพ่อ มาเฟีย หรือเหล่าคนดังทั้งหลายที่สนใจสั่งตัด เพราะนอกจากไดมอนด์ อาร์เมอร์จะมีคัตติ้งสุดเนี้ยบที่ทำให้ผู้สวมใส่ดูดีมีคลาสแล้วนั้น ผู้สวมใส่ยังได้คุณสมบัติเพิ่มเติมที่ไม่ธรรมดา เพราะอาภรณ์ทรงสง่านี้มีคุณสมบัติกันกระสุน กันน้ำ และมีระบบทำความเย็นในตัว ว่ากันว่าคุณสมบัติทั้งหมดนี้ราวกับเป็นสูทที่ออกแบบมาเพื่อ ‘เจมส์ บอนด์’ โดยเฉพาะ และเมื่อคุณสมบัติอันเพอร์เฟกต์นี้มาอยู่บนเรือนร่างสูงสง่า มันก็ช่างเหมาะสมยิ่งนัก

ใบหน้าหล่อเหลาสไตล์ยุโรปผสมอาหรับยังคงเคร่งขรึมมีเพียงดวงตาคมเข้มเท่านั้นที่ชำเลืองมองหนุ่มหล่อมากๆ อีก 4 คนที่ได้รับผลโหวตจากสาวๆ ทั่วโลกให้ได้รับรางวัล ‘Men of The year หรือ สุดยอดหนุ่มในฝัน’ ของนิตยสารเฮอแมนจัดขึ้น สาบานได้ว่าเขาจะไม่มีทางเชิญทั้ง 4 คนนี้ไปเยือนอาณาจักรของเขาเด็ดขาด เพราะในดินแดนที่เขามีสิทธิ์ขาดแต่เพียงผู้เดียว เขาก็ควรจะหล่อสุดคนเดียวเท่านั้น

คิดดังนั้นศีรษะทุยสวยได้รูปก็ส่ายไปมานึกขำขันกับความคิดของตัวเอง เดิมทีครั้งแรกที่เฮอแมนติดต่อไป เขาไม่อยากมาสักนิด ติดแต่ ‘เสือเฒ่าอามีน’ ที่คะยั้นคะยอพร้อมยกแม่น้ำทั้งโลกมาอ้าง ว่านี่คือช่องทางหนึ่งที่เขาจะสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับ ‘ราชอาณาจักรนามีรุน’ ได้อีกมุมหนึ่ง และถ้าไม่ใช่เรื่องงานมีเหรอที่ ‘เสือดำ’ อย่างเขาจะอยากออกจากถ้ำ ที่เต็มไปด้วย ‘แบล็ก โกลด์’ และนางฟ้าทั้ง 1,000 ในฮาเร็ม

ยิ่งมารู้เอาในงานว่าเสือดำไม่ได้มาตามลำพัง แต่ยังมีเสือหนุ่มทรงพลังตามฉายาของแต่ละคนที่ได้รับการขนานนามไว้อีก 4 สายพันธุ์มาร่วมด้วยในวันนี้ ยอมรับว่าหงุดหงิดไม่ใช่น้อย เสือ 2 ตัวยังอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ แต่นี่ ‘นิตยสารเฮอแมน’ กล้ามากที่จะรวมเอาเสือหนุ่มทั้ง 5 มาอยู่รวมกัน โดยเฉพาะที่เสือหนุ่มแต่ละคนนั้นเต็มไปด้วย ‘แรงขับเคลื่อนทั้งทางด้านธุรกิจ พละกำลัง รูปร่างหน้าตา และ เซ็กซ์แอพพีล’ อันล้นเหลือ

‘ชีคมาลิก บิน ชารีฟ อัล นามีรุน’ ผู้ได้รับฉายา "เสือดำแห่งนามีรุน" หรือ ‘เจ้าพ่อแห่งแบล็ก โกลด์’ ชีคหนุ่มผู้สง่างามแห่งราชอาณาจักรนามีรุน กวาดดวงตาคมเข้มยาวรีดุจเมล็ดอัลมอนด์สำรวจหนุ่มหล่อที่ได้รับการโหวตให้เป็น ‘Men of The year หรือ สุดยอดหนุ่มในฝัน’ ของนิตยสารเฮอแมน เช่นเดียวกับเขา

หัวคิ้วเรียวเข้มขมวดเข้าหากันเพียงนิดก่อนจะคลายลงอย่างเร็ว เพราะกฎพื้นฐานของการเป็นผู้นำ ‘การแสดงอารมณ์ทางสีหน้า’ เป็นสิ่งที่ควรละเว้นให้มาก แต่มันก็น่าหงุดหงิดนักที่ตาเฒ่าอามีนไม่กระซิบบอกเขาในเรื่องนี้ เพราะคงไม่มีเรื่องใดในโลกใบนี้ที่จะรอดหูรอดตาเสือเฒ่าแห่งนามีรุนไปได้ หรือว่าอามีนต้องการให้มันเป็นแบบนี้ ยิ่งคิดก็ยิ่งขุ่นเคืองใจ

เพราะนอกจาก ‘ธุรกิจน้ำมัน’ ซึ่งเป็นปัจจัยหลักสำคัญของโลกที่ไม่ว่าชาติไหนๆ ก็ต้องการทรัพยากรอันมีค่านี้เพื่อใช้สำหรับการขับเคลื่อนธุรกิจ บนโลกใบนี้ก็ยังมีอีก 4 ธุรกิจที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน นั่นก็คือ ธุรกิจขนส่ง ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจการเงิน และธุรกิจเทคโนโลยี การขับเคลื่อนฟาดฟันทางเส้นทางธุรกิจโดย ‘ซีอีโอ’ วัยหนุ่มฉกรรจ์ ที่มักทำให้สาวๆ ในฮาเร็มของเขามีจำนวนที่ลดลงเสมอ นั่นก็คือ

‘แลร์รี่ จาคอป’ ฉายา ‘เสือจากัวร์แห่งวอชิงตัน ดี.ซี’ เจ้าของแลร์รี่กรุ๊ป ที่มีธุรกิจขนส่งและท่องเที่ยวทั้งทางน้ำ บนบก และอากาศ มีสาขาอยู่ทั่วโลก

‘มาร์ค เลวิน’ ฉายา ‘เสือดาวแห่งแลนด์มาร์ค’ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งมหานครลอนดอน และมีสาขากระจายไปทั่วโลก โดยทำหน้าที่เป็นนายทุนร่วมหุ้นกับรัฐบาลหรือนักธุรกิจของประเทศนั้นๆ นับว่าเป็นกลยุทธ์อันชาญฉลาดเพราะมันคือการประกาศศักดาของแลนด์มาร์คให้รู้จักไปทั่วโลกโดยใช้เม็ดเงินลงทุนน้อยกว่าครึ่ง

‘คาร์ลอส โรดิเกส’ ฉายา ‘เสือโคร่ง’ ธุรกิจการเงินการธนาคาร คงไม่มีปฏิเสธที่จะเป็นเพื่อนของโรดิเกส เพราะเขาเป็นแหล่งขุมทรัพย์ที่ดีที่สุดของการขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจ ดูได้จากเครือข่ายของ ‘โรดิเกส แบงก์’ ที่มีอยู่นับ 100 สาขาทั่วโลก อย่างว่าเงินบันดาลได้ทุกสิ่งในโลก

‘ธีโอ ไคล์’ ฉายา ‘เสือชีต้าร์’ เพราะธุรกิจโทรคมนาคมของไคล์ ถือเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการสื่อสารทุกแขนงในโลก เป็นผู้นำโครงข่ายใยแก้วนำแสงและมีดาวเทียมเป็นของตัวเอง ความก้าวล้ำและว่องไวในเทคโนโลยีควรวางไว้ในฝ่ามือของไคล์

และตาเฒ่าเจ้าเล่ห์อามีน ก็อยากให้เขาสนิทสนมกับทั้ง 4 หนุ่มนี้ให้มาก เพราะใดๆ ในโลกล้วนไม่แน่นอน ในวันนี้เขาอาจเป็นเจ้าของธุรกิจทองคำดำที่ใครๆ ก็อยากจะคบค้าด้วย แต่หากในอนาคตเมื่ออำนาจนั้นเปลี่ยนมือ พันธมิตรทางธุรกิจที่ดีอาจทำให้เขาก้าวผ่านปัญหาเหล่านั้นไปได้ ซึ่งเขาคิดว่าตาเฒ่าอามีนช่างไร้สาระสิ้นดี เพราะอะไรก็ตามที่ตกมาอยู่ในมือของเสือดำ จะไม่มีวันเปลี่ยนมือ นอกจากเขาจะยินยอมด้วยหัวใจ

“ไม่สนุกหรือครับท่านชีค”

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ ชนิตร์นันท์

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ