icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
ซาตานพ่ายกามเทพ

ซาตานพ่ายกามเทพ

รริศา

4.9
ความคิดเห็น
178.1K
ชม
75
บท

“ถ้าเก่งเรื่องพยาบาล ก็ช่วยพยาบาลให้บางส่วนในร่างกายฉันที่กำลังตื่นตัว สงบลงด้วยก็แล้วกัน หวังว่าคงจะไม่แค่ปากดีนะ” ‘ดารัณ’ จำต้องยอมรับข้อเสนองานใหม่... เพื่อนำรายได้มาสะสางหนี้สินของครอบครัว แต่เมื่ออดีตพยาบาลสาวเดินทางมาถึงสหรัฐอเมริกา เธอกลับพบว่างานของเธอ คือการดูแล... ‘คาร์ดิโก้ นอร์ตัน’ เพลย์บอยหนุ่มผู้บริหารสายการบินยักษ์ใหญ่ ผู้ไม่คิดจะสูญเสียสถานภาพความโสดให้กับผู้หญิงคนใดทั้งสิ้น… กฎเหล็กของคาร์ดิโก้ คือ...เขาจะไม่มีวันพาผู้หญิงไทยขึ้นเตียงเด็ดขาด เมื่อเขาพบว่าพยาบาลสาวไทยที่มารดาของเขาหามาดูแลอาการป่วย แท้จริงมีหน้าที่แอบแฝงคือคอยกีดกันและเก็บกวาดบรรดาคู่นอนชั่วคราวของเขาไปจนหมดสิ้น เขาก็ยิ่งโกรธ มีหรือ...เสือร้ายอย่างเขาจะยอมโดนลบคม เนื้อนุ่มๆ หวานๆ อยู่ตรงหน้า เสืออย่างเขาต้องขย้ำเท่านั้น คาร์ดิโก้จำต้องปรับเปลี่ยนแผน หันมากินอดีตพยาบาลคนสวย โดยไม่รู้สักนิดว่าผู้หญิงคนนั้นก็ใช่ใครอื่น หากแต่เป็นว่าที่ลูกสะใภ้ที่มารดาของเขาตั้งใจหามาให้ตั้งแต่แรก สุดท้ายเขาก็ต้องจมดิ่งไปกับกฎเหล็กและแรงพิศวาสของตัวเองอย่างถอนตัวไม่ขึ้น “จะหนียังไงก็คงไม่รอดหรอกสาวน้อย ตอนนี้ เวลานี้ เธอต้องทำหน้าที่ของเธอแล้ว” หญิงสาวเงยหน้ามองเจ้านายหนุ่มอย่างตื่นตระหนก ค่าจ้างสูงลิ่วที่เธอได้รับเหมารวมกับทุกการบริการเช่นนี้เลยหรืออย่างไร

บทที่ 1 เทพธิดาพ่ายชะตา

แคลิฟอร์เนีย

สายตาสองคู่จ้องกันไม่กะพริบ ความดุดันในตัวของชายหนุ่มที่ถูกถ่ายทอดมาทางสายเลือดจากผู้เป็นพ่อเต็มร้อย แม้แต่นัยน์ตาสีมรกตเข้มคู่นั้นก็ไม่เว้น แต่เขากลับมีนิสัยแตกต่างจากบิดาลิบลับ

คาร์ดิโก้ นอร์ตัน หนุ่มใหญ่วัยสามสิบห้า นั่งแท่นบริหารสายการบินยักษ์ใหญ่ของโลก เพลย์บอยหนุ่มที่หวงแหนชีวิตโสดเป็นที่สุด คึกคะนองราวม้าศึก แกร่งเหมือนเหล็กกล้า ผู้ชายเจ้าเล่ห์และเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวทั้งในเชิงธุรกิจและสมรภูมิรบบนเตียง

ทว่า ไม่มีใครสามารถเข้าไปนั่งแท่นเจ้าหัวใจของเขาได้สักคน จนกระทั่งแพทรีเซียก้าวเข้ามา ผู้หญิงที่เก่งรอบด้านตอบสนองความต้องการเขาได้ทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง เธอทำให้ผู้ชายวัยสามสิบห้าปีที่กำลังคะนองศึกอย่างเขาอยากหยุดชีวิตเพลย์บอยลง

ความสุขกลับอยู่กับเขาไม่นาน อุบัติเหตุเมื่อสองปีก่อนก็พรากความรู้สึกนั้นไปจากเขา แผนแต่งงานพังทลายลง ทั้งที่ตอนแรกหล่อนสัญญาว่าจะรอจนกว่าจะหาย ทว่าเซ็กซ์กับความต้องการทางร่างกายก็หยุดทุกคำสัญญา

คาร์ดิโก้เข้ารับการผ่าตัดครั้งแรกและต้องนั่งอยู่บนรถเข็นรักษาตัวนานหลายเดือน ผู้หญิงที่ขาดเรื่องบนเตียงไม่ได้อย่างแพทรีเซียมีหรือจะทนได้นาน สาวสวยอย่างหล่อนก็หันไปคว้ามหาเศรษฐีหนุ่มอาหรับเจ้าของบ่อน้ำมันเพื่อนรักของเขา และเงียบหายไปราวกับอยู่คนละโลก

หลังจากกลับมายืนและเดินได้เองอีกครั้ง คาร์ดิโก้ก็ปฏิเสธที่จะรักษาต่อ ทั้งที่ครอบครัวอยากให้เขาตรวจเช็กอีกครั้ง แต่ก็ไม่เป็นผลสักนิด คาร์ดิโก้ทุ่มเททำงานหนักและหาความสุขจากบรรดาสาวๆ ที่เขาเสกมาได้ด้วยเงิน ผู้หญิงที่บันดาลความสุขให้เขาทุกอย่างด้วยประกาศิตของเขา ปิดตายหัวใจอันแข็งกร้าวแน่นหนา

แต่ความรักที่ยิ่งใหญ่ของบุพการี จนกระทั่งถึงวันนี้...พวกเขาก็ยังไม่หยุดความพยายามที่จะพาลูกชายคนเดียวกลับมารับการตรวจรักษาอย่างละเอียดอีกครั้ง ให้แน่ใจว่า อาการผิดปกติบางอย่างที่พวกเขาสัมผัสได้ มันไม่ได้เลวร้ายถึงขึ้นทำให้ร่างกายเขาทรุดลงอีก

“ไม่มีทางเด็ดขาด” ชายหนุ่มยื่นคำขาดกับมารดา พร้อมกับหันไปประจันหน้ากับคนที่ได้ชื่อว่าเป็นแม่นมของเขาขอตัวช่วยเหมือนอย่างเคย นางก็เลี้ยงดูเขามาตั้งแต่เด็ก ให้ความรักและดูแลเขาทุกอย่างเหมือนลูกแท้ๆ เพราะมารดาของเขาเองต้องเดินทางตามบิดาไปทั่วโลก ไม่มีเวลาให้ลูกอย่างเขามากนัก เป็นอย่างนี้ชายหนุ่มจึงกลายเป็นคนขาดความอบอุ่น และอกอุ่นที่เขาใช้อิงแอบซบอิงก็หนีไม่พ้นสาวพันธุ์เนื้อนมไข่ที่เขาเดินทางไปติดต่อทั่วโลก

“แต่เบอร์รี่... ” เสียงของสตรีอีกหนึ่งที่ชายหนุ่มกำลังมองนางร้องขัดขึ้นเสนอความเห็น หากแต่อีกคนที่รู้ทันความคิดของนาง ส่งเสียงทรงพลังของตัวเองกลบคำพูดที่จะคัดค้านของนางเอาไว้มิด

เบอร์รี่เป็นคำที่ใช้แทนตัวสตรีสูงวัยนางนั้น และคาร์ดิโก้เรียกชื่อนี้แทนชื่อแม่นมพรพิมพ์มาตั้งแต่เด็ก ติดปากมาถึงตอนนี้ จนใครๆ พากันเข้าใจ ว่า เบอร์รี่ของเขาคือสาวสวยเจ้าของดวงใจ นางพรพิมพ์ยังเป็นคนอ่อนหวาน ในสายตาของเขาเสมอ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม ไม่แปลกที่คาร์ดิโก้จะรักนางมากกว่าบิดามารดาแท้ๆ ที่เอาแต่บ้างานจนไม่มีเวลาสนใจลูก

“ถ้าไม่ได้อย่างที่ผมบอก ผมไม่มีวันไปรักษาที่สถาบันบ้าบอนั้นเด็ดขาด ผมไม่ได้พิการถึงขึ้นต้องพื้นฟู”

“แต่แกต้องเข้ารับการตรวจเช็กอย่างละเอียดนะเดียร์โก้” คราวนี้เป็นเสียงของผู้เป็นแม่บอกกึ่งบังคับ

“ไม่” ชายหนุ่มยื่นคำขาดเสียงกร้าว

อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับเขาเมื่อสองปีก่อนทำให้เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดที่ขา หลังจากที่เขาหายเป็นปกติระยะหนึ่ง ความผิดปกติที่ปลายประสาทที่ขาข้างซ้ายของเขาก็เกิดขึ้นจนสังเกตเห็นชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ บ่อยครั้งที่เขาสูญเสียการทรงตัว ทั้งที่เจ้าตัวก็รู้สึกได้ แต่เขาคิดว่า สามารถประเมินตัวเองได้พอสมควร ตอนนี้มันยังไม่เป็นปัญหากับงานของเขา คารดิโก้คิดว่า มารดาของเขากลัวและเป็นกังวลจนเกินเหตุไปเท่านั้นเอง

“มัม...สองปีก่อนเรื่องรักษาผมยอมมัมทุกเรื่อง จนผมก็ออกมาทำงานได้เป็นปกติแล้ว ครั้งนี้ผมขอนะ งานของผมกำลังยุ่ง ช่วงนี้ที่บริษัทกำลังขยายเส้นทางการบินไปที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผมไม่อยากให้บริษัทต้องหยุดชะงักเพราะผม คนเดียว ถ้ามัมยังบังคับและยืนยันก็ช่วยทำตามข้อเสนอที่ผมแจ้งไปด้วย” สีหน้าของคนฟังตื่นตระหนกอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเขายื่นคำขาดเสียงแข็ง

จะไม่ให้ทั้งสองนางตกใจได้อย่างไร ในเมื่อข้อเสนอของเขาคือต้องหาพยาบาลพิเศษสาวสวยประเทศละคนมาดูแลเขาทุกวันตลอดการรักษาแบบไม่ซ้ำคน ไม่ซ้ำประเทศ แล้วเวลาในการรักษาแบบละเอียดก็เกือบหกสิบวัน จะทำได้อย่างไรกัน

ชายหนุ่มรู้ดีว่า นี่เป็นคำขู่ที่แม่กับแม่นมของเขากลัวที่สุด พวกนางกลัวว่า เขาจะไปคว้าเอาผู้หญิงที่ไม่ใช่สาวไทยอย่างพวกนางมาเป็นสะใภ้ แล้วมันก็ได้ผลทุกครั้งที่เขาใช้มุกนี้ขู่ทั้งสองนาง

สิ่งที่คาร์ดิโก้ได้มาจากบิดาคือรูปร่างหน้าตา หากสิ่งเดียวที่ได้มาจากมารดาคือความชื่นชอบอาหารไทย และต้องเป็นรสมือมารดากับแม่นมของเขาเท่านั้น อาหารรสที่เขาคุ้นเคย แม้เดินทางไปชิมทั่วโลกก็ไม่มีใครเทียบชั้น สองนางในดวงใจของเขาได้สักคน แต่เขาก็ไม่คิดที่จะพาสาวไทยขึ้นเตียง สักครั้ง

“ตกลง ฉันจะทำตามข้อเสนอของแกทุกอย่าง ขอเพียงให้แกหยุดงานไปตรวจเช็กก็พอ” คราวนี้เป็นน้ำเสียงทรงพลังของผู้เป็นพ่อแทรกขึ้นมาก่อนที่ภรรยาของเขาจะใจอ่อนให้ลูกชายเหมือนอย่างทุกครั้ง

สิ่งที่ได้ยินไม่เพียงแต่สองนางที่ตกใจ หากแต่คนต่อรองก็ตกใจ ไม่แพ้กัน ไม่ใช่ว่า เขาไม่เคยใช้ผู้หญิงเปลืองแบบเปลี่ยนวันเดียวหลายคน แต่หากคนที่จัดหาให้เขาคราวนี้กลับเป็นคนที่เกลียดความมักมาก เกลียดการทำตัวเจ้าชู้ไม่เลือก และเป็นผู้ชายที่รักภรรยาที่สุดอย่างบิดาของเขา

“หึ! ได้พักงานคราวนี้คงสนุก” ชายหนุ่มเยาะอย่างอารมณ์ดี ไม่ใช่เขาจะไม่กังวลถึงอนาคตและไม่อยากไปตรวจเช็ก แต่งานที่กำลังต้องการเขามากกว่าต่างหากที่ฉุดรั้งเขาเอาไว้ก่อน

“ฉันให้อดัมดูแลงานภาคสนามแทนแกแล้ว งานที่สำคัญฉันจะเข้าไปดูแทนเอง สปอร์ตคลับก็ให้ซันเซสไปดูแล ส่วนแกก็เตรียมความพร้อมเพื่อเข้ารับการตรวจอย่างเดียวก็พอ”

ชายหนุ่มส่ายหน้ากับความพยายามของบิดามารดา เยาะเสียงขึ้นจมูกถามบิดาดักทาง “หวังว่า แด๊ดคงไม่ตุกติกหาพยาบาลวัยใกล้ปลดเกษียณมาดูแลผมนะ”

“ไม่แน่นอนไอ้เสือ รับรองว่าตรงสเปกแกทุกอย่าง” คนเป็นพ่อบอกอย่างอารมณ์ดี เหมือนกำลังมีแผนอยู่ในใจ

สองนางที่ฟังอยู่ก็ได้แต่นิ่งอย่างปลงๆ เมื่อไหร่ลูกชายคนเดียวจะหยุดชีวิตเพลย์บอยแล้วหันมาสร้างครอบครัวเสียที แต่เพราะความเลือกยากเรื่องเยอะของเขา ยิ่งเจอผู้หญิงเยอะ คบไม่เลือก แทนที่เขาจะเจอเจ้าของหัวใจ แต่นั่นมันกลับยิ่งทำให้คาร์ดิโก้เกลียดการผูกมัดมีครอบครัวมากขึ้นไปเท่านั้น

สำหรับชายหนุ่ม...ในเมื่อผู้หญิงที่เขาเจอมาเกือบครึ่งชีวิตเป็นแบบผู้หญิงพวกนั้น หิวเงิน เรียกร้องไม่สิ้นสุด แล้วเขาจะเอาความวุ่นวายทั้งชีวิตไปเสี่ยงกับเรื่องปวดหัวทำไมกัน เพียงแค่กอดและรสจูบของเขา ร่างกายของ พวกเธอก็ติดอยู่กับบ่วงเสน่หาจนดิ้นไม่หลุด พร้อมที่จะยอมรองรับเขาได้ ทุกเมื่อ แล้วไยต้องพาหัวใจไปผูกพันให้เหนื่อย

“แด๊ดไปหามาจากไหนตั้งมากมาย” ชายหนุ่มถามขึ้นเมื่อจำต้องทำตามข้อเสนออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

“นั่นไม่ใช่เรื่องที่แกจำเป็นต้องรู้ไอ้เสือ รู้แค่ว่า เราทั้งคู่ต้องรักษาสัจจะเป็นพอ แด๊ดให้เวลาแกสะสางงานกับแม่สาวอกอึ๋มของแก เดือนหน้าเตรียมตัวได้เลย พยาบาลพิเศษที่แกต้องการจะถูกส่งไปให้วันละคนไม่ซ้ำหน้าคนเดิมตามข้อตกลง”

“โอเค” เขาตอบรับสั้นๆ อีกครั้ง เพราะเชื่อว่า บิดาต้องเตรียมทุกอย่างไว้แล้วอย่างแน่นอน ไม่อย่างนั้นเขาจะไม่มีวันหลุดประโยคใดๆ ออกมา และเขาก็ไม่จำเป็นต้องอ้อมค้อมให้เสียเวลา

ชายหนุ่มพยักหน้าเนือยๆ อย่างจำยอม เพราะถึงแม้ว่า เขาจะหลีกเลี่ยงได้ แต่ก็ต้องมีครั้งต่อไปอยู่ดี สู้ยอมเข้าตรวจเช็กให้พวกเขาสบายใจจะได้จบๆ เรื่องไปจะดีกว่า หลังจากนั้นเขาจะกลับไปทุ่มกับงานเต็มที่ก็ยังไม่สาย สองเดือนก็ถือว่าไปพักร้อนก็แล้วกัน

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ รริศา

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
ซาตานพ่ายกามเทพ
1

บทที่ 1 เทพธิดาพ่ายชะตา

16/08/2022

2

บทที่ 2 เรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้น

16/08/2022

3

บทที่ 3 ไม่สามารถพิสูจน์

16/08/2022

4

บทที่ 4 ผมต้องการคุณ

16/08/2022

5

บทที่ 5 ความไว้เนื้อเชื่อใจ

16/08/2022

6

บทที่ 6 ฉันจะต้องแต่งงานจริงๆ หรือ

16/08/2022

7

บทที่ 7 คนรวย คงกวาดซื้อทุกอย่างด้วยเงิน

16/08/2022

8

บทที่ 8 มาดูกัน…อีกกี่วันเธอจะเก็บเสื้อผ้ากลับเมืองไทย

16/08/2022

9

บทที่ 9 บอสขาอย่าเรื่องมากนักเลย

16/08/2022

10

บทที่ 10 ความเลวร้ายที่ต้องเผชิญ

16/08/2022

11

บทที่ 11 เสือร้ายตอนเหยื่อ

16/08/2022

12

บทที่ 12 ไม่ไหวอย่าฝืน

16/08/2022

13

บทที่ 13 สงครามประสาท

16/08/2022

14

บทที่ 14 ยินดีต้อนรับอย่างเป็นทางการ

16/08/2022

15

บทที่ 15 จะหนีเสือปะจระเข้หรือเปล่านะ

16/08/2022

16

บทที่ 16 คนป่วยจอมป่วน

16/08/2022

17

บทที่ 17 แต่มันคือหน้าที่ของเธอ

16/08/2022

18

บทที่ 18 ที่แท้ก็สำออย อ่อยผู้ชาย

16/08/2022

19

บทที่ 19 มาดูกันว่า…ผู้ชายบ้ากามอย่างคุณจะทนได้นานแค่ไหน

16/08/2022

20

บทที่ 20 จำไว้ว่าเธอไม่ควรท้าทายฉัน สาวน้อย!

16/08/2022