icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon

รอยแค้นซาตาน

บทที่ 2 หมดความอดทน 1

จำนวนคำ:2089    |    อัปเดตเมื่อ:14/03/2023

สียงไม่พอใจของประมุขใหญ่แห่งบ้าน ไทสัน มีนามว่า “ปีเตอร์” ผ

คุยกับชายตรงหน้าเลยสักนิด ผู้ชายที่เธอรังเกียจและคนที่พลาดค

ียงตวาดดังลั่นพลางชี้นิ้ว

ระอักกระอวนที่จะเรียกว่าพ่อ แต่ถึงยังไงเธอก็ต้องก้มหน้ายอมรับว่า เขาคือ พ่อ คนท

จนเลือดกบปาก ทว่าก็ไม่ได้ทำให้หญิงสาวเจ็บปวดหรือร้อ

น จะหนีไปอยู่สุขสบายไม่ได้หรอกนะ แก

แล้ว พ่อเคยรู้บ้างมั้ย”เธอขึ้นเสียงใส่คนตรงหน้าอย่างหมดความอดทน เธอต้องทำตามทุกอย่างที่คนตรงหน้าต้องการ แม้กระทั้งบอกเลิกกับคนรักโดยที่เธอไม่อยากจะ

่นี่เพื่อบริหา

โครงการของพ่อผ่านไปได้ด้วยดีและได้กำไรกลับคืนมามากกว่าที่ตั้งเอาไว้ พ่อจะให้หนูไปหลอกนักธุรกิจคนไหนอีก บอกเลยค่ะว่ามันไม่มีจะเกิดขึ้นอีกครั้งที่สอง หนูยอมบอกเลิกณอน ทั้งที่หนูรักเขามาก และเขาก

คลาร่

” ภรรยาคนที่สองของปีเตอร์ มีศักดิ์เป็นแม่เลี้ยงของคลาร่าและลิลลี่ลูกสาวของปีเตอร์กับภรรยาเก่า นางมีลูกติดมาจากสามีคนเก่าเป็นลูกชาย

ด้ หน้าบางอะไรขนาดนั่น คิดเหรอว่าไอ้ณอนมันจะเสียใจที่แกบอกเลิก ปานนี้มันคงไปนัวเนียผู้

ห้ลูกไปบอกณอน ผู้ชายคนเดียวที่ลูกสาวคุณรักมากและพร้อมจะสร้างครอบครัวด้วยกัน ถามหน่อยเถอะ คุณมีความสุขมากใช่มั้ยกับการบังคับจิตใจลูกทุกอย่าง ทั้งที่ผ่านมาคุณไม่เคยสนใจหรือใส่ใจเลย ความเป็นพ่อแทบจะไม่มีให้ด้วยซ้ำ อย่าว่าแต่ลูกอึดอัดรังเกียจคุณเลยค่ะ ภ

ไรได้เลยสักนิด ไม่เคยพาออกงานหรือพบปะกับใคร เวลามีเรื่องอะไรไม่พอใจก็มาลงที่นางตลอด ด่าว่านางสารพัดทุ

!!”คุณปีเตอร์ตวัดสายตาแข็งกร้าวไ

ือทำมาหากินไม่ดีอีกต่อไป แม้ว่าทั้งสองจะไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของภัทรก็ตาม แต่ภัทรก็เลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็กจนโต ภัทรไม่อยากให้ลูกต้องมาทนอยู่กับพ่อใจร้าย ใจดำเช่นคุณ พ่อที่สั่งให้ลูกไปหลอกผู้ชายใช้เขาเป็นเครื่องมือ โดยเอาภัทรกับหนูลิลลี่มาขู่ ถ้าคลาร่าไม่ยอมทำตาม แล้วตอนนี้คุณยังทำร้ายจิตใจลูกด้วยการให้ไปบอกเลิกณอน นี่เหรอคนที่ขึ้นชื่อว่าพ่อ เขาทำกัน ภัทรอดทนทุกอย่

!” ปีเตอร์ตวาดเสียงลั่นอย่างโมโห เ

ร พ่อก็ยังทำตัวเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงอะไร สนใจแต่ตัวเอง พวกหนูมีชีวิตรอดมาได้จนถึงทุกวันนี้เพราะแม่ภัทรและคนใช้ในบ้านต่างหาก โดยที่พ่อไม่มีส่วนร่วมเลยสักน

ได้เพียงแค่หนึ่งปีเท่านั้น ต่อมาก็มาเจอกับแม่ภัทรและได้จดทะเบียนสมรสกับใหม่ โดยที่ท่านมีลูกชายติดมาด้วย แม่ภัทรก็คือคนที่เลี้ยงดูเธอกับน้องสาวมาตั้งแต่เล็กจนโตต่อ สุดท้ายแล้วผู้หญิงแสนดีอย่างแม่ภัทรก็ไม่รอดพ้นผู้ชายเลวๆ อย่างพ่อ กี่ครั้งแล้วที่เธอเห็นท่านต้องโดนทำร้าย โดนพูดจาถากถ

เปิดรับโบนัส

เปิด
1 บทที่ 1 เลิกกันทั้งๆ ที่ยังรัก2 บทที่ 2 หมดความอดทน 13 บทที่ 3 หมดความอดทน 24 บทที่ 4 อีกหนึ่งชีวิต5 บทที่ 5 เริ่มต้นใหม่6 บทที่ 6 ยากที่จะลืมเลือน7 บทที่ 7 สมาชิกตัวน้อย8 บทที่ 8 ลูกสาวตัวน้อย9 บทที่ 9 คนใหม่หัวใจดวงเดิม10 บทที่ 10 ความบังเอิญ11 บทที่ 11 บุคคลที่ไม่อยากเจอ12 บทที่ 12 ลักพาตัว13 บทที่ 13 คนคุ้นเคย14 บทที่ 14 บอบช้ำ15 บทที่ 15 นักโทษเต็มตัว16 บทที่ 16 ไร้ความปรานี17 บทที่ 17 ตายทั้งเป็น18 บทที่ 18 ยิ่งทำยิ่งเจ็บ19 บทที่ 19 นักโทษ20 บทที่ 20 ความจริงปรากฏ21 บทที่ 21 สำนึกผิด22 บทที่ 22 ขอโทษ23 บทที่ 23 เจอหน้าลูก 124 บทที่ 24 เจอหน้าลูก 225 บทที่ 25 กลับมาเป็นเหมือนเดิมเถอะนะคนดี เรามาสร้างครอบครัวใหม่ด้วยกัน26 บทที่ 26 ตอนพิเศษ แฝดอีกแล้ว