Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
ปรารถนาร้ายคล้องรัก

ปรารถนาร้ายคล้องรัก

ปลายฟ้า

5.0
ความคิดเห็น
ชม
5
บท

เกริ่นนำ เจ้าของร้านดอกไม้สาวสวยที่ต้องกลายมาเป็นคุณแม่จำเป็นเพราะเสียน้องสาวไปกะทันหัน เธอยอมทำทุกอย่างเพื่อแก้แค้นคนที่ทำกับน้องเธอโดยใช้เขาที่เป็นเครื่องมือที่ดีที่สุด ไออุ่นสาวสวยมาดมั่นเธอเป็นเจ้าของร้านดอกไม้แห่งหนึ่งในย่านตัวเมืองกรุงเทพมหานครเธอต้องกลายมาเป็นคุณแม่จำเป็นกะทันหันเพราะน้องสาวถูกรถชนขณะท้องแก่จนเอาชีวิตไม่รอด อุบัติเหตุครั้งนี้ไออุ่นรู้มาว่าเกิดจากความตั้งใจของครอบครัวพ่อของเด็กที่ไม่ต้องการให้เด็กในท้องของน้องสาวเธอเกิดขึ้นมา แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะครอบครัวคนผิดมีอำนาจเกินกว่าเธอจะต่อกลอนหญิงสาวจึงต้องเริ่มหาตัวช่วยและดูท่าตัวช่วยที่ดีที่สุดคือโนแอลประธานหนุ่มลูกครึ่งรูปหล่อที่มีอำนาจพอๆกับคนที่เธอต้องการแก้แค้น เนื้อหาในนิยายล้วนเกิดจากจินตนาการผสมผสานกับเรื่องจริงเล็กน้อยชื่อเรื่องตัวละครหรือสถานที่ล้วนเกิดจากการปรุงแต่งไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงใครหรือสิ่งใดขอทำความเข้าใจ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ติดตามข่าวสารการอัพเดตนิยายใหม่ๆของปลายฟ้าได้ที่ FB นิยาย ปลายฟ้า นะคะ

บทที่ 1 ไดอารี่ที่แสนเจ็บปวด

ณ คอนโดเล็กๆใกล้กับมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในย่านใจกลางเมืองกรุงทพมหานครไออุ่นหญิงสาวแสนสวยในชุดเสื้อยืดสีเทากางเกงยีนส์ขาสั้นสีขาวรวบผมยาวสลวยมวยขึ้นหนีบกิ๊บตัวใหญ่เธอแต่งตัวเพื่อให้ทะมัดทะแมงในการเก็บของห้องน้องสาวที่พึ่งเสียไปได้เดือนกว่าเนื้อตัวหญิงสาวมีเหงื่อซึมเล็กน้อยเพราะพึ่งจะเก็บของเสร็จ

รอบตัวหญิงสาวรายล้อมเต็มไปด้วยลังกระดาษที่เก็บของทุกอย่างลงไปอย่างมิดชิดตอนนี้เธอนั่งฟุบอยู่กับเตียงไม้ตัวใหญ่เพื่อเปิดอ่านไดอารี่เล่มหนาของน้องสาวไออุ่นเลือกที่จะเปิดอ่านหน้าท้ายๆขึ้นมาเพราะคิดว่าจะอ่านเพียงคร่าวๆ

12 ธ.ค 2562

"..ทำไมครอบครัวของพี่ปั้นต้องมาดูถูกอิ่มว่าเป็นเด็กใจแตกท้องกับคนอื่นแล้วมาบอกว่าเป็นลูกพี่ปั้น...พี่ปั้นทำไมไม่ปกป้องอิ่มทั้งที่ก็รู้ว่าอิ่มมีพี่ปั้นเพียงคนเดียว...ทำไมพี่ปั้นต้องให้อิ่มไปทำแท้งด้วย"

15 ม.ค 2563

"อิ่มถูกแม่กับน้องสาวพี่ปั้นรังแกทั้งที่รู้ว่าอิ่มท้องอิ่มเจ็บทั้งตัวทั้งใจ...ทำไมพี่ปั้นไม่ช่วยอิ่ม..อยากให้อิ่มแท้งมากใช่หรือเปล่าคะ"

19 ก.พ 2563

"พี่ปั้นให้พี่ชายของพี่มาขู่ฆ่าอิ่มถ้าไม่เอาเด็กออกจะคิดว่าอิ่มกลัวเหรอคะ..ตอนนี้อิ่มก็เหมือนตายทั้งเป็นเพื่อนก็ไม่คบไปไหนคนก็ดูถูกเพราะพวกพี่ใส่ร้ายอิ่มว่าท้องกับคนอื่นแล้วให้พี่ปั้นรับผิดชอบมันยุติธรรมกับความรักที่ปิ่นให้พี่แล้วเหรอ"

ไออุ่นนั่งน้ำตาซึมกัดฟันกรอดจากที่รู้คร่าวๆว่าพ่อของลูกในท้องอิ่มรักไม่รับผิดชอบแถมให้พี่ชายยังจ้างคนมาขับรถชนน้องเธอที่กำลังท้องแก่จนเจ็บหนักเสียชีวิตหลังคลอดลูก ตอนนั้นเธอก็โกรธพอตัวแล้วตอนนี้ยังมารู้ว่าครอบครัวของผู้ชายคนนั้นทำอะไรกับน้องเธอไว้บ้างเธอก็ยิ่งโกรธหนักขึ้นไปเป็นหลายเท่าตัว

“ทำไมน้องฉันต้องมาเจอคนอย่างพวกแกด้วย”

หญิงสาวอ่านได้ไม่กี่บรรทัดเธอก็ต้องปิดสมุดไดอารี่ลงเพราะทำใจอ่านอะไรต่อไม่ได้มือเรียวกำกันแน่นผิดเองที่เธอเลี้ยงน้องสาวมาอย่างไข่ในหินจึงไม่ค่อยที่จะทันเล่ห์เหลี่ยมคนเท่าไรความเจ็บปวดที่น้องสาวของเธอได้รับครอบครัวของผู้ชายคนนั้นต้องได้รับมากกว่านั้นหลายเท่า

ไออุ่นหญิงสาวแสนสวยวัย29เธอเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเพอเฟ็คสมบูรณ์แบบไปเสียทุกอย่างก็ว่าได้ หญิงสาวสูง168 หนัก 45 หุ่นนาฬิกาทราย ใบหน้ารูปไข่หน้าผากกว้างดวงตากลมโตขนตางอนยาวคิ้วเรียวบางได้รูปปากนิดจมูกหน่อยผิวขาวอมชมพูผมดกดำตรงยาวสลวยจนถึงกลางหลัง เธอเป็นคนที่ค่อนข้างมั่นใจในตัวเองกล้าได้กล้าเสีย เข้มแข็ง ใครดีมาดีกลับร้ายมาเธอก็ร้ายกลับ เธอต้องทำตัวแข็งแกร่งเพราะพ่อและแม่เสียไปตั้งแต่เรียนจบเธอจึงต้องรับหน้าที่ดูแลส่งเสียน้องสาวมาโดยตลอด

อดีตเมื่อตอนหลังเรียนจบเธอเคยเป็นแอร์โฮสเตสเมื่อทำงานได้ห้าปีก็เก็บเงินออกมาเปิดร้านดอกไม้ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานครและกิจการก็กำลังไปได้ดี เธอคิดว่าหลังอิ่มรักน้องสาวของเธอเรียนจบก็จะขยายร้านให้น้องสาวดูแลช่วยแต่ฝันของเธอก็ต้องสลายเพราะอิ่มรักดันมาเสียไปเสียก่อนด้วยฝีมือของคนใจร้ายที่ต้องการทำลายทั้งอิ่มรักและลูกในท้องของน้องสาวเธอแต่สุดท้ายก็ยังดีที่หลานของเธอยังรอดมาลืมตาดูโลกหน้าที่แม่ของยัยหนูโอบล้อมจึงตกมาเป็นของเธอ

ไออุ่นรู้ดีว่าครอบครัวของผู้ชายชั่วคนนั้นมีอำนาจมากเกินกว่าที่เธอจะต่อกลอนแต่มีหรือคนอย่างเธอจะยอมแพ้ตอนนี้ในหัวกำลังคิดแผนที่จะเอาคืนคนพวกนั้นโดยการที่ต้องหาใครสักคนที่มีอำนาจมากพอๆกับคนที่เธอต้องการแก้แค้นมาเป็นตัวช่วยแม้การแก้แค้นครั้งนี้จะยากเย็นเพียงใดแต่เธอก็จะไม่ย่อท้อเด็ดขาด

ณ เพนท์เฮ้าส์หรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาโนแอลประธานหนุ่มลูกครึ่งฝรั่งเศสอยู่ในชุดคลุมสีเทานั่งดื่มที่ห้องนั่งเล่นตั้งแต่เย็นจวบจนค่ำเพาะเครียดกับปัญหาในบริษัทของพ่อที่ตนต้องเข้ามาดูแลแทนพอสมควร

เพราะหลังจากที่พ่อและภคพลน้องชายของเขาบาดเจ็บเขาก็ต้องละมือจากบริษัทของตัวเองที่ฝรั่งเศสและให้นาดีลแฝดน้องดูแลแทนส่วนเขาก็เข้ามาดูแลกิจการของพ่อและน้องชายที่ไทยบริษัทของน้องชายเขาไม่ค่อยจะมีปัญหาเท่าไรเพราะไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากนักเพียงแค่มีหลายแห่งเท่านั้น

ส่วนบริษัทอสังหาและนำเข้ารถหรูของพ่อเขานั้นดูจะมีปัญหาใหญ่เพราะเหล่าหุ้นส่วนที่อาวุโสดูท่าจะไม่ไว้วางใจให้เขาออกความคิดหรือเสนออะไรเลยเพราะเห็นว่ายังอ่อนประสปการณ์ในเรื่องธุรกิจที่ไทยเขาจึงเครียดมากจะเอ่ยปัญหานี้บอกไปกับคนเป็นพ่อที่กำลังป่วยก็กลัวว่าท่านจะเครียดหนักจึงต้องเก็บเอาไว้ในใจ

โนแอลเป็นหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่กำยำล่ำสันเขาสูง185ผิวขาวใบหน้าคมผมสีน้ำตาลตัดรองทรงสูงคิ้วหนาได้รูปสวยตาคมนัยน์ตาสีนิลจมูกโด่งเป็นสันปากหนาเป็นกระจับสีชมพู ค่อนข้างเป็นคนที่สุภาพอบอุ่น พูดน้อย ลึกๆแล้วแอบเป็นคนโมโหร้ายพอสมควรหากเรื่องที่เจอกระทบจิตใจ เขาไม่ค่อยได้ออกสังคมเท่าไรผิดกับน้องชายฝาแฝดอย่างนาดีลและน้องชายคนละแม่อย่างภคพลที่สองคนนี้แม้นจะคนละแม่แต่นิสัยใจคอชอบสนุกรักอิสระและค่อนข้างเอาแต่ใจเหมือนกันทุกอย่าง

"ไง.."

ขณะที่โนแอลนั่งกุมขมับอยู่นั้นเขาก็ต้องหลุดจากภวังค์ความคิดเรื่องงานเมื่อจู่ๆนาดีลก็ออกมาจากลิฟท์ส่วนตัวเดินสาวเท้าล้วงกระเป๋าเข้ามาหาพี่ชายหน้าระรื่น

“ดูท่านายจะเครียดหนัก”

นาดีลแฝดน้องที่รูปร่างหน้าตาเหมือนพี่ไปเสียทุกอย่างต่างกันอย่างเดียวคือทรงผมและนิสัยเขาเข้ามาหาพี่ชายเพราะได้ยินจากชลัตเลขาคนสนิทของคนเป็นพ่อบอกว่าตอนนี้สถานการณ์ในบริษัทของพ่อเขาไม่ค่อยดีต่อโนแอลเท่าไรนัก

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ ปลายฟ้า

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ