Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
เมียลับอาจารย์แดน

เมียลับอาจารย์แดน

จินต์พิชา

5.0
ความคิดเห็น
447
ชม
37
บท

ปลายฟ้าอยากมีแฟนเแต่กลัวกระทบการเรียนเธอจึงเลือกที่จะมี ONS เพราะอยากรู้ว่าความสุขบนเตียงมันเป็นแบบไหน แต่คนที่เธอมีแต่คนที่เธอมีค่ำคืนพิเศษด้วยกับกลายเป็นกลายเป็นอาจารย์คนใหม่ที่เพิ่งย้ายมา

บทที่ 1 คนโสด

“สอบเสร็จแล้วไปเที่ยวทะเลกันไหม” ปลายฟ้านักศึกษาปี 2 คณะบริการธุรกิจชวนเพื่อนหลังจากออกมาจากห้องสอบกันครบทุกคนแล้ว

“ฉันอยากไปนะฟ้า แต่คุณแฟนไม่ว่าง” ก้องเกียรติเพื่อนชายคนเดียวในกลุ่มปฏิเสธเป็นคนแรก

“เราก็ไปเที่ยวกันเฉพาะเพื่อนสิๆ แฟนก็ส่วนแฟน”

“ไม่อะ ฉันอยากอยู่กับแฟนมากกว่า” ก้องเกียรติเป็นคนติดแฟนมาก แม้จะพักอยู่ด้วยกันตลอดก็ตาม

“แล้วเปรี้ยวกับเข็มล่ะว่าไง ไปเที่ยวด้วยกันนะ” ปลายฟ้าหันมาถามและหวังว่าคงจะมีสักคนที่ว่าง

เพราะบิดามารดามักเดินทางไปติดต่อธุรกิจที่ต่างประเทศ ปลายฟ้าเลยไม่อยากอยู่บ้านคนเดียว

“เข็มก็อยากไปเที่ยวกับฟ้านะ แต่พี่กันต์บอกว่าจะพาเข็มไปเที่ยวบ้านที่ต่างจังหวัด” เข็มจิรายิ้มหวานเมื่อพูดถึงแฟนหนุ่มรุ่นพี่คณะวิศวะที่ครอบครัวของทั้งสองได้หมั้นหมายกันไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว

“แล้วเปรี้ยวล่ะ” ปลายฟ้ายังไม่ล่ะความพยายามที่จะชวนเพื่อนไปเที่ยว

“เปรี้ยวจะกลับบ้านไปหาพี่หมอ” เปรี้ยวหรือชลธิชามีแฟนเป็นหมอซึ่งทำงานประจำอยู่จังหวัดบ้านเกิดของเธอ หญิงสาวจึงอยากจะกลับบ้านมากกว่าไปเที่ยวกับเพื่อนเพราะปิดเทอมใหญ่หลายเดือนแบบนี้ก็อยากมีเวลาให้กันอย่างเต็มที่

“เฮ้อ ไม่มีใครว่างเที่ยวกับฟ้าเลยสินะ” ปลายฟ้าถอนหายใจเฮือกใหญ่ ใบหน้าสวยหวานสลดลงเธอเหงาและอยากมีใครสักคนไปเที่ยวด้วย

“เราค่อยเที่ยวด้วยกันตอนปิดเทอมเล็กก็ได้นะฟ้า” เข็มจิราพูดเอาใจเพราะถ้าต้องเลือกระหว่างเพื่อนกับแฟนหญิงสาวก็ขอเลือกแฟนก่อนเพราะรู้ว่ายังไงเพื่อนก็ไม่มีทางเลิกคบเพระารู้จักกันมาตั้งแต่เรียนชั้นมัธยมต้น

“พอถึงปิดเทอมเล็กพวกเธอก็จะพูดว่าเอาไว้ปิดเทอมใหญ่ ฟ้าละเบื่อพวกมีแฟนจริงๆ เลย”

“ฟ้าก็รีบมีแฟนสิ มีหนุ่มๆ มาจีบตั้งเยอะ เปรี้ยวไม่เห็นว่าฟ้าจะสนใจใครเลย หรือว่าตอนนี้แอบคบใครอยู่”

“จะคบใครล่ะ ฟ้าไม่มีใครเลยไม่เชื่อไปค้างที่คนโดฟ้าสิ”

“ไม่ต้องเนียนเลยอยากชวนพวกเราไปนอนด้วยล่ะสิ”

“แล้วไปไหมล่ะ”

“ไปก็ได้นะ คืนนี้เราสามคนจะให้เวลาฟ้าเต็มที่เลย”

“สองคนย่ะ” ก้องเกียรติรีบพูดเพราะเย็นนี้เธอกับคนรักมีนัดไปฉลองสอบเสร็จด้วยกัน

“ว่าแล้วเชียว”

เพื่อนสามคนหัวเราะ เพราะรู้ว่าก้องเกียรติจะไม่ค่อยค้างที่ไหนนอกจากว่าแฟนหนุ่มจะไม่อยู่ซึ่งมันก็น้อยครั้งมาก

“ถามจริงฟ้าไม่อยากมีแฟนบ้างเหรอ” ชลธิชาถามปลายฟ้าซึ่งเธอเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ยังไม่มีแฟน

“ใครว่าฟ้าไม่อยากมีแฟน จริงๆ ฟ้าก็อยากมีนะ”

“แล้วทำเวลามีคนมาจีบถึงไม่สนใจใครเลยล่ะ”

“ก็ฟ้ากลัวว่ามันจะทำให้เสียการเรียน”

“เสียการเรียนที่ไหนพวกเราก็ยังสอบผ่านกันทุกวิชา” ชลธิชาแย้งขึ้นมา

“แหมเปรี้ยวก็พูดไปได้ อย่างพวกเรามันแค่สอบผ่านแต่ยังแต่ยายฟ้า นางตั้งใจไว้ว่าจะเอาเกียรตินิยมอันดับหนึ่งก็ต้องขยันมากกว่าพวกเรา” ก้องเกียรติที่รู้เรื่องนี้ดีกว่าใครก็พูดขึ้น

“แต่เราควรใช้ชีวิตวัยรุ่นให้คุ้มนะฟ้า”

“เปรี้ยวเห็นด้วยกับเข็มนะ ดูอย่างพวกเราสิวันหยุดก็ได้ไปเที่ยวกับแฟน แต่ฟ้าต้องกลับไปเหงาอยู่ที่คอนโดคนเดียว อีกอยากมีแฟนก็มีกำลังใจเรียนด้วยนะ”

“เข็มว่าฟ้าต้องลองมีแฟนดู เราว่ามันไม่ถึงกับต้องเสียการเรียนหรอกนะ อีกอย่างนอกจะมีแฟนมันจะไม่เหงาแล้วมันก็มีความสุขดีด้วยนะ” เข็มจิราพูดแล้วอมยิ้ม

“เราไม่อยากพลาดเหมือนเดิมแล้ว”

“นี่ยังลืมเรื่องนั้นใช่ไหม”

“ใครจะลืมได้ แต่ฟ้าไม่ได้เสียใจแล้วนะ เพียงแต่ใช้มันเป็นบทเรียนว่าจะไม่ทำแบบนั้นอีกแล้ว”

“แบบนี้คงต้องรอเรียนจบใช่ไหมถึงจะยอมมีแฟน”

“ก็ประมาณนั้นแหละเปรี้ยว”

“อีกตั้งสองปีเลยนะ” เข็มจิราไม่รู้จะเห็นใจเพื่อนที่ไม่มีแฟนหรือภูมิใจในตัวเพื่อนที่ตั้งใจเรียนจนไม่สนใจเรื่องอื่น

“เรามีทางออกนะ” ก้องเกียรติขยับเข้าใกล้แล้วกระซิบ

“ทางออกอะไร” ปลายฟ้าถามด้วยความสนใจ

“บาร์โฮสต์ไงล่ะ เดี๋ยวนี้เขาเปิดให้เกลื่อนเมืองเลย”

“จะบ้าเหรอ ใครจะกล้าไปเที่ยวแบบนั้น” ปลายฟ้าส่ายหน้า

“นั้นสิ ก้องก็แนะนำแปลกที่เที่ยวแบบนั้นเขาไว้คลายเหงาเวลาไม่มีคนคุยแต่ยายฟ้าน่ะเหงาตลอดเวลา”

“พูดเหมือนเคยไปนะเปรี้ยว”

“จะบ้าเหรอใครจะไปกันล่ะ เปรี้ยวก็แค่ได้ยินมา ขืนเข้าไปเที่ยวแบบนั้นพี่หมอได้โกรธเอาสิ”

“อย่าคิดจะทำตามก้องเชียวนะฟ้า พลาดขึ้นมามันจะไม่ใช่แค่เพื่อนคุย” เข็มจิราเตือนเพื่อนเพราะรู้ว่าปลายฟ้าจะทำตามที่ก้องเกียรติแนะนำ

“ฟ้าไม่ทำแบบนั้นหรอกน่า”

“ไม่อยากลองวันไนท์สแตนด์กับเขาบ้างเหรอ”

“ไม่ล่ะ เดี๋ยวมันจะไม่จบแค่คืนเดียวเหมือนคนแถวนี้น่ะสิ”

ปลายฟ้าพูดแล้วก็หันมาทางเข็มจิราที่ไปมีวันไนท์สแตนด์กับรุ่นพี่แล้วเขาเกิดติดใจและตามจีบจนในที่สุดครอบครัวทั้งสองก็ให้หมั้นกันไว้ก่อนและมีแพลนจะแต่งงานเมื่อหญิงสาวเรียนจบ

“ก็พี่กันต์หล่อขนาดนั้นใครจะยอมให้เป็นแค่วันไนท์ฯ ล่ะ” เมื่อพูดถึงคนรักเข็มจิราก็ยิ้มตาเป็นประกาย

“ถามจริงนะ เรื่องบนเตียงมันมีความสุขขนาดนั้นเลยเหรอ”

“แน่นอนสิ ยิ่งได้นอนกับคนที่เรารักนะ สุขสุดๆ เลยล่ะ พูดแล้วก็คิดถึงพี่หมอจัง”

“น้อยๆ หน่อยเปรี้ยวเห็นใจคนยังโสดบ้าง” ปลายฟ้าต่อว่าอย่างไม่จริงจัง

อ่านต่อ

หนังสืออื่นๆ ของ จินต์พิชา

ข้อมูลเพิ่มเติม

หนังสือที่คุณอาจชอบ

ของขวัญที่ทำหล่นหาย

ของขวัญที่ทำหล่นหาย

โรแมนติก

5.0

เธอแค่อยากลองใจโดยการให้ของขวัญสุดพิเศษกับคนรัก แต่...เขาดันไม่ดีใจ แล้วมาบอกให้เราอยู่ห่างกันสักพัก ทั้งๆ ที่รู้ว่าเธอท้องลูกของเขา ผัวเฮงซวยเอ๊ย!!! อยากไปก็ไป ฉันจะหาพ่อใหม่ให้ลูก ไปแล้วอย่ามาหอนทีหลังนะ ชิ! "นี่พี่จะโทษว่ามี่ตั้งใจปล่อยท้องงั้นเหรอ" "เปล่า พี่ไม่ได้คิดแบบนั้น แต่ว่า...พี่ยังไม่พร้อมจะแต่งงานหรือมีลูกตอนนี้ มี่เข้าใจพี่หน่อยได้ไหม" มิรันดาสะอึกเมื่อได้ฟังเหตุผลห่วยแตกของเขา คำว่าไม่พร้อมนั่นคืออะไร "พี่ไม่พร้อมแต่งงาน ไม่พร้อมมีลูก แต่พร้อมจะไปจากมี่ นี่หรือเปล่าที่พี่อยากให้มี่เข้าใจ" หญิงสาวเอ่ยทั้งน้ำตาที่ไหลรินกลบภาพคนรักตรงหน้าจนมองไม่เห็นความรักในดวงตาคู่นั้นอีกแล้ว คนหนึ่งหมดรัก หมดใจ แต่อีกคนกลับยังรักหมดใจ ใครควรเจ็บกว่าถ้าไม่ใช่เธอ "พูดกันให้รู้เรื่องตอนนี้เลยดีกว่า ในเมื่อพี่รู้ว่ามี่กำลังจะมีลูก พี่ก็ยังอยากไปอยู่ใช่ไหม" คำถามนั้นแทงใจดำของเขาอย่างจัง จนปฏิเสธไม่ได้ มิรันดาเหยียดยิ้มทั้งน้ำตา เพียงแค่มองตาเธอก็ได้คำตอบจากเขา อยู่กันมาสี่ปีไม่นับที่คบกันมาตอนสมัยเรียนอีก เธอรู้ใจเขาทุกอย่าง แค่มองตาก็รู้ว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร รู้สึกยังไง ไม่ต้องพูดออกมาด้วยซ้ำ "งั้นพี่ก็ไปเถอะ อยากจะอยู่ห่างแค่ไหน เอาที่พี่สบายใจเลย ไม่ต้องห่วงมี่ ของขวัญชิ้นนี้ในเมื่อพี่ไม่ต้องการงั้นก็ทิ้งไปเถอะ"

คลั่งรักร้ายนายวิศวะ

คลั่งรักร้ายนายวิศวะ

วัยรุ่น

5.0

"ไง...หลบหน้าผัวมาหลายวัน" คนตัวโตกดเสียงมาอย่างไม่น่าฟัง ยิ่งเธอขัดขืนเขายิ่งเพิ่มแรงบีบที่ข้อมือ "ปล่อยนะพี่ริว พี่ไม่ใช่ ผัว..." เสียงเล็กถูกกลื้นหายในลำคอ เมื่อโดนคนใจร้ายตรงหน้าระดมจูบไปทั้งใบหน้า อย่างไม่ทันตั้งตัว ริวถอนจูบออก เสมองคนตรงหน้าอย่างเย้ยหยัน "ผัว...ที่เอาเธอคนแรกหนะ" "พี่ริว..." เจนิสตะเบ่งเสียงด้วยสีหน้าอันโกรธจัด "ทำไม เรียกชื่อพี่บ่อยแบบนี้ละครับ" ริวเอ่ยพร้อมกับสบตาคนตรงหน้าด้วยสายตาดุดัน "คิดว่าคืนนี้เธอจะรอดเหรอ" ริวตะเบ่งเสียงขึ้นมา จนร่างบางถึงกับชะงัก "ปล่อย...นะ คนเลว" ยิ่งเธอต่อต้านเขายิ่งรุนแรงกับเธอมากขึ้น "เอาดิ...เธอตบ ฉันจูบ..." ริวเอ่ยพร้อมกับจ้องมองด้วยสายตาดุดัน

เสด็จอาเลิกตามใจพระชายาสักทีเถอะ

เสด็จอาเลิกตามใจพระชายาสักทีเถอะ

โรแมนติก

4.7

ในชีวิตชาติที่แล้ว เพื่อช่วยรักแรกของตัวเอง คนชั่วสามคนได้ทำลายพลังการต่อสู้ของนาง ตัดแขนขาของนางออก ตัดเส้นเลือดของนางและปล่อยเลือดของนางไหลออกมาทั้งอย่างนั้น และทรมานนางจนตาย เมื่อเกิดใหม่ครั้งนี้ นางวางแผนอย่างรอบคอบ โดยสาบานว่าจะให้พวกเขาได้สัมผัสกับความทุกข์ทรมานที่นางเคยประสบมา! รักแรกที่ไร้เดียงสาอะไรกัน ที่จริงก็เป็นเพียงผู้หญิงที่ตีสองหน้าเก่ง อยากจะไต่ขึ้นไปสูงเหรอ งั้นก็จะให้เจ้าปีนขึ้นไป ยิ่งปีนขึ้นสูงมากเท่าไร ตอนตกลงมาก็จะยิ่งเจ็บมากเท่านั้น! พวกสวะสมควรได้รับบาปกรรมของพวกสวะ พวกมันทำชั่วกับนางไปชั่วชีวิตหนึ่ง นางจะทำให้พวกมันไม่ตายดี พวกคนที่เจ้าเล่ห์ ตีสองหน้าเก่ง นางจะจัดการกับทุกคน! แต่นางไม่เคยคิดเลยว่าในการแก้แค้นของนาง นางจะไปมีเรื่องกับเสด็จอาที่เป็นเจ้าแผนการเข้า ที่วัน ๆ ต้องการให้นางจูบและกอดเขาตลอดทั้งวัน ในขณะที่นางแก้แค้นคนชั่วนั้นยังสามารถสนิทสนมกับเสด็จอาด้วย ในความจริงแล้ว การที่เป็นผู้หญิงชั่วๆ ก็มีความสุขมาทีเดียวกว่าที่คิดเลย!

กลร้ายทรายเสน่หา

กลร้ายทรายเสน่หา

โรแมนติก

5.0

นิยายแนว...ทะเลทรายสวีต...ที่ยิ่งอ่านยิ่งสนุกของนักเขียนเล่มนี้ ได้พานางเอกไปผจญภัยร้ายท่ามกลางทะเลทรายร้อนระอุจากโจรทะเลทรายตัวปลอมและโจรทะเลทรายตัวจริงที่กักขฬะด้วยการเอาคืนของพระเอกที่ถูกนางเอกใส่ร้ายให้เสื่อมเสียชื่อเสียงและทำให้รู้ความจริงว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นการกระทำด้วยความเข้าใจผิด แต่การเดินทางที่ใกล้ชิดทำให้ความรู้สึกของทั้งสองเปลี่ยนจากคู่กัดเป็นคู่ที่ถูกตาต้องใจกัน เกล็ดทรายอันร้อนระอุจากแสงแดดแผดเผาจึงกลายเป็นเกล็ดน้ำตาล ...***...“นายก็พูดได้สิ ลองมาเป็นฉันดูบ้าง จะได้รู้ว่าต้องกระตือรือร้นไปทำไม" เธอย้อนอย่างโมโห “เลิกอยากรู้อยากเห็นเสียที แล้วฟังฉัน ระหว่างพักอยู่ที่นี่ทุกคนต้องมีหน้าที่ หล่อนก็ต้องทำงานเหมือนกัน" เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงปกติที่เธอไม่ค่อยจะได้ยินนัก “นี่นายโจร ฉันไม่ใช่ลูกน้องหรือคนรับใช้ของนายนะ นายเป็นคนจับตัวฉันมา ก็ต้องเลี้ยงดูให้ฉันอยู่สุขสบาย จะมาใช้งานกินแรงกันไม่ได้นะ" เธอโวยลั่น “ฉันไม่สน ถ้าไม่ทำก็ไม่ต้องกิน อาหารมีไว้ให้คนที่ต้องออกแรงทำงานเท่านั้น" เขาข่มขวัญ คงคิดว่าเธอกลัวอดตายแล้วจะยอมทำตามทุกอย่างละสิ...ฝันไปเถอะ...เธอเชิดหน้าใส่ “แต่ไม่ใช่ฉัน ดูปากฉันนะ..." เธอชี้ที่ปากตัวเองอย่างที่น้องณัชชาลูกสาวพี่บ๊อบชอบทำ “ฉัน...ไม่...ทำงาน...อะไร...ทั้งนั้น..." เธอเน้นทุกถ้อยคำให้เขาฟังก่อนจะหันหลังเดินจากมาพร้อมไฟโกรธลุกท่วมตัว ...ตาบ๊องเอ๊ย...จิตสำนึกเข่นเขี้ยวเหมือนอยากจะเคี้ยวเขาให้แหลกคาปาก เธอไม่ได้เป็นฝ่ายร้องตามเขามาถึงจะต้องยอมทำทุกอย่างที่เขา...สั่ง...สั่ง...สั่ง... โดยเฉพาะการทำงานแลกข้าวน้ำประทังชีวิต...เขาสิต้องรับผิดชอบหาข้าวหาปลามาเลี้ยงดูให้อิ่มหนำสำราญ หากเขาต้องการใช้ประโยชน์จาก ตัวเธอ... “งานแรก..." เขาพูดต่ออย่างไม่สนใจ “หล่อนต้องซักเสื้อผ้าให้ฉัน งานอย่างที่สอง-ต้องทำความสะอาดกระโจมที่เราพักด้วยกันทุกเช้ากลางวันเย็น เก็บที่นอน ปูที่นอน กวาดพื้น ถูพื้น และปัดฝุ่นทำความสะอาดตากเครื่องนอนทุกชิ้นทุกวัน อย่างที่ สาม-ต้องนำอาหารมาเสิร์ฟให้ฉันทุกมื้อ เสร็จงานแล้วหล่อนจึงจะได้อาหารกิน ถ้าไม่ทำก็ไม่ได้กิน เข้าใจไหม” มิลินยืนอ้าปากค้าง อยากจะกรี๊ดให้ลั่น เขามันจอมบงการสิ้นดี แล้วถือดีอย่างไรมาใช้งานเธอเยี่ยงนางทาสีประจำตัวแบบนี้ เธอยืนกำหมัดแน่น อยากจะแล่นเข้าข่วนหน้ารกเคราของเขาให้สาสมกับความโกรธที่ถูกโยนตำแหน่งทาสรับใช้ใส่แล้วเดินหนีไปซึ่งๆหน้า ...ตาบ้า...ตาบ๊อง...ตาบื้อ...ตา...ขี้เก๊ก...เธอก่นว่าเป็นชุด สุดจะทนพฤติการณ์แบบเจ้าใหญ่นายโต...สั่ง...สั่ง...สั่ง...โดยไม่ฟังเสียงใคร คิดว่าตัวเองเป็นใหญ่มาจากไหนกัน...ฮึ...***... **************************************************** นิยายเรื่องนี้เป็นความคิดสร้างสรรค์ของนักเขียนอย่างแท้จริง สงวนลิขสิทธิ์โดย : ศิรารัย-ศิรารัยนิยายรัก ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์คอมพิวเตอร์และสิ่งพิมพ์ ห้ามลอกเลียนทุกส่วนของหนังสือเล่มนี้ ห้ามเผยแพร่-จำหน่าย-ดัดแปลง-ทำซ้ำ-จัดพิมพ์ หรือห้ามกระทำการใดๆทุกประการกับนิยายเรื่องนี้ ก่อนได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากผู้เขียน **************************************************

สตรีแกร่ง หลินซูเหมย

สตรีแกร่ง หลินซูเหมย

โรแมนติก

5.0

อมิตา นักมวยสาวยอดฝีมือที่หาตัวจับยากในยุคปัจจุบัน เธอผ่านเวทีการชกมวยมาตั้งแต่อายุยังน้อย เพราะที่บ้านเป็นค่ายมวย อมิตาชื่นชอบดูซีรีส์จีนเป็นชีวิตจิตใจ หากเว้นว่างจากการฝึกซ้อมมวย เธอจะต้องเปิดดูทุกครั้งไป ก่อนวันเกิดของนักมวยสาวเพียงหนึ่งวัน ระหว่างที่อมิตากำลังเดินไปยังตลาดแห่งหนึ่ง เธอเจอเข้ากับโจรที่ขโมยกระเป๋าของคนมีเงินวิ่งผ่านมา นักมวยสาวไม่กลัวที่จะช่วยเหลือ แต่ทว่ากับเกิดเรื่องไม่คาดคิด อมิตาถูกโจรแทงเข้าที่ท้องถูกจุดสำคัญทำให้เสียเลือดมาก เธอเสียชีวิตในเวลาต่อมา สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวและแฟนมวยเป็นอย่างมาก อมิตาลืมตาตื่นมาพบว่าตนเองอยู่ในร่างของหญิงสาวในชุดจีนโบราณที่เธอชอบดู จนเธอได้รู้ว่าตนเองได้มาเกิดใหม่ในร่างของคุณหนูห้าของสกุลหลินผู้อ่อนแอ แต่การเกิดใหม่ในครั้งนี้เธอจะฝึกตนให้ร่างกายแข็งแรง วิชาแม่ไม้มวยไทยที่ติดตัวมา เธอจะนำมาใช้ปกป้องตนเองและคนที่รักเธอ หลินซูเหมย คุณหนูห้าจากสกุลหลินแห่งเมืองหนานอัน นางอายุเพียงสิบห้าปีแต่ทว่าร่างกายอ่อนแอ ไร้เรี่ยวแรงในการทำการสิ่งใด นางมักจะถูกกลั่นแกล้งจากพี่สาวต่างมารดาอยู่เป็นประจำ แถมยังมีคนรับใช้บางส่วนที่คอยแอบกลั่นแกล้งนางเพียงเพราะนางอ่อนแอ มีเพียงเด็กรับใช้ข้างกายเท่านั้นที่ซื่อสัตย์กับคุณหนูขี้โรคอย่างนาง อยู่มาวันหนึ่งขณะที่นางกำลังเดินเล่นอยู่ที่ริมสระน้ำในจวน จู่ๆ ก็มีมือของใครบางคนมาผลักนางจนตกลงไปในน้ำ หลินซูเหมยที่ว่ายน้ำไม่เป็นจมลงไปในน้ำทันที นางสิ้นอายุขัยในวัยเพียงสิบห้าปีสร้างความเสียใจให้กับเด็กรับใช้ของนาง แต่แล้วสามวันหลังจากนั้นคุณหนูห้ากลับฟื้นคืนมาราวกับปาฎิหารย์ **นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น มิได้ข้องเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ชาติจีนแต่อย่างใด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เนื้อเรื่อง ชื่อบุคคล ชื่อเมือง เป็นเพียงการสมมติขึ้นมาเพื่อความสนุกเท่านั้น

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
เมียลับอาจารย์แดน
1

บทที่ 1 คนโสด

07/09/2024

2

บทที่ 2 ไม่ได้ยินชื่อมานาน

07/09/2024

3

บทที่ 3 อดีตเคยพลาด

07/09/2024

4

บทที่ 4 พรหมลิขิต

07/09/2024

5

บทที่ 5 ผ่อนคลาย

07/09/2024

6

บทที่ 6 ชายแปลกหน้า

07/09/2024

7

บทที่ 7 ระบายออกมา

07/09/2024

8

บทที่ 8 บัดดี้

07/09/2024

9

บทที่ 9 อยากแยกกันเที่ยว

07/09/2024

10

บทที่ 10 ใจมันเต้นแรง

07/09/2024

11

บทที่ 11 หวงหรือห่วง

07/09/2024

12

บทที่ 12 เด็กดื้อ

07/09/2024

13

บทที่ 13 ไม่เปลี่ยนใจ nc

07/09/2024

14

บทที่ 14  เดี๋ยวก็ดีขึ้นนะ nc

07/09/2024

15

บทที่ 15  ONS ที่จะจำไปตลอด nc

07/09/2024

16

บทที่ 16  ไม่กล้าสู้หน้า

07/09/2024

17

บทที่ 17  ผู้ช่วยของอาจารย์คนใหม่

07/09/2024

18

บทที่ 18  จำไม่ได้

07/09/2024

19

บทที่ 19  มันเป็นได้ไปได้ยาก

07/09/2024

20

บทที่ 20  เป็นห่วง

07/09/2024

21

บทที่ 21 อ้อน

07/09/2024

22

บทที่ 22 คนตัวเล็ก

07/09/2024

23

บทที่ 23 ขอให้สนิทกันเข้าไว้ก็พอ

07/09/2024

24

บทที่ 24 คนที่ทำให้หายเหงา

07/09/2024

25

บทที่ 25 ขออยู่ใกล้ๆ

07/09/2024

26

บทที่ 26 ยอมรับว่าหึง

07/09/2024

27

บทที่ 27 มันจะไม่ใช่แค่วันไนท์ฯ nc

07/09/2024

28

บทที่ 28 แพ้เสียงอ้อน….nc

07/09/2024

29

บทที่ 29 สัญญาลับ

07/09/2024

30

บทที่ 30 เข้าหาผู้ใหญ่

07/09/2024

31

บทที่ 31 วางแผนเที่ยวกันดีกว่า

07/09/2024

32

บทที่ 32 เด็กยั่วเก่ง nc

07/09/2024

33

บทที่ 33 เหงากว่าไม่มีแฟน

07/09/2024

34

บทที่ 34 คนหนึ่งหายไป

07/09/2024

35

บทที่ 35 ผู้ชายไว้ใจไม่ได้

07/09/2024

36

บทที่ 36 ถูกคนรักหักหลัง

07/09/2024

37

บทที่ 37 ตอนจบ

07/09/2024