Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
CAGE EROTIC กรงร้อนซ่อนรัก

CAGE EROTIC กรงร้อนซ่อนรัก

ฉัตรขวัญ

4.3
ความคิดเห็น
95.2K
ชม
92
บท

ปฐวีเจ้าของนิตยสาร SEXY ISSUE วัย 24 ปี แต่ต้องกลายมาเป็นเสี่ยซะงั้น เพราะสาวหน้าเด็ก 'น้ำมนต์' เสนอตัวขอเป็นเด็กแลกกับเงิน ก็นะเด็กมันเดือดร้อนคนหล่อใจบุญ จะปล่อยไปได้ไง ตอนแรกกะจะไม่สนใจหรอกแค่ส่งเสียเฉย ๆ แต่ไหงไป ๆ มา ๆ กลายเป็นสมภารกินไก่วัดซะงั้น ก็เธอน่ะ ทั้งน่ารัก ทั้งใสซื่อจนอดใจไว้ไม่ไหว พอผมเริ่มคิดจะจริงจัง ขึ้นมาเรื่องราวกับพลิกผันเพราะเธอดันไปมีเสี่ยคนอื่น แล้วรู้มั้ยว่าสิ่งที่ผมเกลียดที่สุดคือ....การทรยศ!!!

บทที่ 1 บทนำ

กึก……กึก

เสียงเตียงดังอย่างต่อเนื่องบ่งบอกถึงความรุนแรงของสองร่างเปลือยเปล่าที่กำลังสร้างบทรักกันอย่างหนักหน่วง ร่างบางสุดเซ็กซี่กำลังบิดเร้าไปด้วยความสั่นสะท้านจนต้องส่งเสียงครวญครางออกมา

‘เสียงเธอแม่งโคตรได้อารมณ์’

ยิ่งคิดเช่นนั้นเขาก็ยิ่งเพิ่มการเสียดสีสร้างแรงกระแทกมากขึ้นเป็นทวีคูณ ส่งผลให้คนใต้ร่างต้องยกสะโพกดินระเบิดขึ้นมาสนองอารมณ์ที่กำลังพุ่งพล่านอย่างฉุดไม่อยู่ของเขาในตอนนี้

หน้าท้องแบนราบของเธอถูไถกับกล้ามท้องสุดเพอร์เฟคของคนที่กำลังยัดเยียดความเป็นชายในร่างเธออย่างไร้ความปราณีแต่ความเชี่ยวชาญของหญิงสาว เธอสามารถรับมือได้ทุกท่วงท่า ทำให้เขาแทบจะทนไม่ไหวกับบทรักที่แสนจะเร่าร้อนในคืนนี้

“ชอบมั้ยคะ…คุณวี”

โคตรฮอตแบบนี้มีหรือจะไม่ชอบ!

หล่อนถามขึ้นขณะที่กำลังพลิกตัวขึ้นมาเป็นฝ่ายรุกเร้าบ้าง สะโพกกลมมนส่ายร่อนไปตามท่วงทำนองที่เขาอยากจะให้เป็น มือหยาบหนาทั้งสองข้างเคล้นคลึงไปบนสองเต้าไซส์ยักษ์ที่ล้นทะลักมือของเขาออกมา เหมือนเธอจะรู้งานดีรีบเอนกายลงมาเพื่อให้เขาได้ฝังหน้าลงไปบนเนินอกอวบอิ่มได้อย่างสะดวก

บทรักแสนจะร้อนแรงดำเนินมาถึงจุดสุดยอดเมื่อเธอและเขาต่างก็เกร็งร่างไปด้วยความเสียวสยิวที่ต่างฝ่ายต่างมอบให้กันอย่างอิ่มเอมใจ….

ผมมองร่างเปลือยเปล่าของเธอที่นอนอยู่ข้าง ๆ ด้วยความพอใจ เธอเซ็กซี่และลีลาเด็ด! หุ่นสุดเอ็กซ์เซ็กส์แตกของเธอมันช่างเชิญชวนให้ผมอยากจะร่วมสนุกกับเธออีกรอบ ติดเสียแต่ว่าโทรศัพท์ของผมมันดังขึ้นมาซะก่อน

เวรเอ้ย! ใครวะโทรมาไม่ดูเวลา!!

[คืนนี้มาเปล่าวะมึง]

“โทรมาทำไมตอนนี้วะ กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม!” ผมบอกออกไปอย่างอารมณ์เสีย ก็แหมคนกำลังจะไปขึ้นสวรรค์แต่ดันมีไอ้ตัวมารมาขัดจังหวะ

[อ่าว จะไปรู้หรอว่ามึงทำส้นตีนไรอยู่ ตกลงจะมามั้ยวะครับ คนอื่น ๆ รออยู่เนี่ย]

“เออๆ ไปเว้ย รอก่อนละกัน”

ใจจริงก็ไม่ค่อยอยากไปหรอกแต่เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอพวกมันเหมือนกัน….หมายถึง ‘กลุ่มเอล’ ของผมน่ะ ก็ไม่ใช่ใครหรอก พี่น้องบุญธรรมที่ป๊ารับมาเลี้ยงเหมือนกันนี่แหละ

ใช่ผมเป็นเด็กกรำพร้าที่ถูกรับมาเลี้ยงป๊าเป็นคนใจบุญและไม่มีเมียแต่อยากจะอุปการะเด็กเลยรับเลี้ยงอยู่ 4 คนซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย เพราะป๊ารวยมากพวกเราเลยมีชีวิตความเป็นอยู่ที่สบาย

เพราะอารมณ์หดหายหมดตอนรับโทรศัพท์ผมเลยลุกขึ้นจัดแจงแต่งตัวให้เรียบร้อย แต่ก็แอบเปรยตามองร่างเปลือยแสนสวยที่กำลังนอนหลับตาพริ้มอยู่บนเตียงอย่างเสียดาย

ยังไงดีล่ะแม้เธอจะโคตรฮอตขนาดไหนแต่ผมก็ไม่อยากจะสานสัมพันธ์ต่อมากกว่าหนึ่งคืน แม้จะโคตรอยากกลับมา ‘กิน’ อีกก็เหอะ

ก็เธอแม่งอย่างเซียน!!

ผมเบือนหน้าหนีเพื่ออดใจไม่กลับไปขย้ำเธออีกครั้งแล้วคว้าสิ่งสำคัญที่วางอยู่บนหัวเตียงใส่กระเป๋ากางเกง ก็ไม่มีอะไรมากหรอกแค่ กระเป๋าสตางค์ กุญแจรถ โทรศัพท์มือถือ และก็ถุงยางแค่นี้เอง!!

ผมใช้เวลาไม่นานก็มาถึงผับที่นัดหมาย ที่นี่จัดว่า ‘เด็ด’ เพราะสาว ๆ ที่มาส่วนใหญ่จะสวยเอ็กซ์สเปคผมทั้งนั้นเลย บอกตรงนะมาทีไรไม่เคยพลาดที่จะมีสาวติดมือไปด้วย

ไอ้วีเอ้ยย วันนี้ได้เพลียทั้งคืนแน่!!

EROTIX PUB

“ไงไอ้คุณปฐวี ไม่เสด็จมาพรุ่งนี้เลยละครับ..ไอ้เวร!”

“มัวแต่มั่วหญิงดิ่ ลืมเพื่อนลืมฝูง”

“ไงครับ กินตับกันถึงใจยัง?”

ดูพวกมันผมยังไม่ทันจะหย่อนตูดนั่งก็เริ่มปากหมาใส่ผมละ เพลียจะฟังสู้หันหน้าไปมองสาว ๆ ดีกว่าวันนี้มีแต่แจ่ม ๆ ทั้งนั้น เห็นอย่างนี้แล้วอยากจะจับกดให้โต๊ะพัง!!

“มึงหยุดหื่นสักนาทีจะได้มั้ยวะ”

เสียงไอ้ ‘กาฬวาต’ ดังขึ้นเมื่อมันเห็นผมกำลังจ้องมองสาวผมสีทองหุ่นสุดอวบอั๋นที่กำลังส่งสายตาเชิญขวนผมอยู่ตรงนั้น!

“มึงก็ดูเธอดิ่ เชิญชวนซะขนาดนั้น ไม่สนองก็เสียของแย่สิวะ”

“คุณมึงช่วยแหกตาดูด้วยครับ ใคร ๆ ก็มองมาทางนี้ทั้งนั้นแหละ”

ก็จริงอย่างที่ ‘ไฟกัลป์’ ว่าเพราะเมื่อกลุ่ม ‘เอล’ รวมกันเมื่อไหร่ละก็ไม่มีอะไรจะมาทาบรัศมีความหล่อ ความฮอตได้เลย ก็แหล่งรวมสุดยอดของคนหน้าตาดีนี่ครับเป็นใครจะไม่สนใจล่ะจริงมั้ย?!!

แต่ต้องยอมรับเลยว่าคืนนี้บรรยากาศดีจริง ๆ คิดไม่ผิดที่ทิ้งสาวหุ่นดินระเบิดนั่นมาเพราะสาว ๆ ที่นี่จัดว่าเด็ดกว่าหลายขุมแค่คิดก็สยิวไปหมดละครับ

“ได้ข่าวว่านิตยสารขายดีเป็นเทน้ำเทท่า วันนี้เลี้ยงพวกกูเลย”

“ไม่มีปัญหา”

ผมยักไหล่ใส่พวกมันอย่างชิว ๆ สำหรับเจ้าของนิตยสาร SEXY ISSUE อย่างผมแล้วเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา LUCKY IN GAME & LUCKY IN SEX ชีวิตดี๊ดี

“แบบนี้ต้องเรียก ‘เสี่ยวี’ แล้วดิ่”

“เสี่ย เส่อไรวะไอ้สมุทร กูยังไม่แก่ขนาดนั้นโว้ย!”

“สะ เสี่ยคะ รับหนูเป็น ‘เด็ก’ สักคนได้มั้ยคะ?”

อะไรวะอีเด็กนี่! โผล่มาจากหลุมไหนไม่รู้อยู่ดี ๆ มาขอเป็นเด็กผม! ดะ…เดี๋ยวนะ เรียกผม ‘เสี่ย’ หรอ..?? เวรเอ้ย หนังหนาผมมันแก่ขนาดนั้นเลยหรือไงวะ?

ยัยนี่โผล่มาขั้นบทสนทนาของผมกับสมุทร สงสัยจะได้ยินสมุทรเรียกผมว่าเสี่ยเลยเข้าใจผิดแน่ ๆ เลย

“คือ….”

“โหน้อง มาหาถูกคนละ เสี่ยคนนี้ใจดีมาก”

“ใช่ ๆ ชอบอุปการะน้องนุ่งเป็นประจำ”

คือผมจะแก้ความเข้าใจผิดของเธอแต่ไอ้พวกนี้ดันกวนตีนซะงั้น กลายเป็นว่าเด็กนั้นโดนให้ความหวังจนยิ้มกว้างอย่างดีใจ

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ ฉัตรขวัญ

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ