Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
น้องคนนั้นมันเด็กผม (That boy is my boyfriend)

น้องคนนั้นมันเด็กผม (That boy is my boyfriend)

ดั่งศิลา

5.0
ความคิดเห็น
4.7K
ชม
30
บท

“ก็ถ้ามึงยังอยากจะเข้าไปในตัวกู กูก็จะเสริฟลูกปืนเข้าไปในหัวมึง!” มันยันตัวลุกขึ้นนั่งทั้งเนื้อทั้งตัวเปลื่อยเปล่าอมชมพู

บทที่ 1 ตอนที่ 1 เราสามสี่คน (จางเหวิน ฮาวดี้ เบตง อาเซี่ยน)

ผมนั่งยอง ๆ ดูดบุหรี่อยู่บนหลังไม้พาเลท มองดูเพื่อนอีก 3 คนรุมกินโต๊ะนักเรียนดีเด่นลูกเสี่ยร้านทองชื่อ "ไอ้คราม" ไอ้ตงประครองท่อนเนื้อสีคล่ำที่แข็งผงาดพร้อมกระแทกมันเป็นอาวุธที่ผ่านการใช้งานมาอย่างโชคโชนเอ็นแข็งอวบจนเส้นเลือดปูดถูไถปากทางเข้าแล้วดันพลวดเข้าไปจนสุดอันมันยืนบดบี้อยู่ตรงบั้นท้ายอย่างเอาเป็นเอาตาย ถ้าไม่ติดไข่สองใบผมว่ามันคงหายเข้าไปทั้งตัว

ตอนที่เอ็นของไอ้ตงเข้าไปจนหมดอันไอ้ครามถึงกับต้องคายเนื้อของไอ้ฮานออกมาแล้วร้องจนเสียงเพี้ยนผิดคีย์ ไอ้เหวินพยักหน้าให้ผมเข้าไปเล่นแต่ผมส่ายหน้ารู้สึกวันนี้เหนื่อย ๆ ขอดื่มเบียร์แกล้มหนังสดดีกว่า

“อึก...อื้อ” ไอ้ลูกเสี่ยทำคอแข็งเหมือนจะขย่อนของในกระเพราะออกมา

“ฟันมึงอะ” ไอ้ฮานบีบจมูกแล้วตบปากมันจนแก้มขึ้นรอยนิ้ว

ในกลุ่มพวกเราเรียกว่าหน้าตาดีทุกคนโดยเฉพาะ “เบตง” มันเป็นหนุ่มลูกครึ่งไทยจีน ผิวขาวสะอาดอมชมพู ตาชั้นเดียว หุ่นลีน ๆ สมสวน เรียกว่าโอปป้าเลยทีเดียว โดยปกติพวกผมจะใช้หน้าตาไอ้ตงเป็นเหยื่อล่อหนุ่มสาวที่อ่อนต่อโลกเอามาขย้ำเล่นฆ่าเวลา

“อือออ..” ไอ้ตงเปลื่ยนท่าใหม่จับไอ้ลูกเสี่ยร้านทองขึ้นมานั่งทับกลางตัว ไอ้ฮานขยับตัวตามมันยืนคร่อมไอ้ตงไว้ ขนาดตอนเปลี่ยนท่าท่อนเนื้อของไอ้ฮานยังตั้งชูชันโด่เด่ไม่มีอ่อน ไอ้ตงรวบเอวบางแล้วกระเด้งเอวสวนขึ้นเสียงดับ “ตับ ตับ ตับ” ไอ้ครามวางมือข้างนึงไว้บนหน้าอกไอ้ตงมืออีกข้างนึ่งกอบกุมเอ็นที่เส้นเลือดปูดโปนใส่ปาก ไอ้ตงกระแทกแรง ๆ ไม่กี่ทีก็แตกคาตูด มันกระตุกสองสามทีแล้วก็ดึงออก ตอนไอ้ตงดึงออกน้ำกามสีขาวขุ่น ๆ ก็หยดลงพื้นบางส่วนไหลราดข้างขา

“ไอ้ฮานมึงมาเอามันอีกดิ” ไอ้ตงยกตัวไอ้ครามถอดออกจากเอ็นที่อ่อนตัวแล้วใช้ปลายเสื้อยืดเช็ดน้ำที่เยิ่มปลายอวัยวะ ไอ้ฮานที่รออยู่ไม่รีรอจะเข้าไปต่อคิวมันดึงเอ็นออกจากปากแล้วมายืนจ่อท้ายดึงสะโพกไอ้ครามยกขึ้นหาตัว แล้วใช้นิ้วล้วงเอาน้ำที่ยังค้างอยู่ในรูข้างในออกมาปายไว้ที่แผ่นหลังของไอ้คราม

“หล่อลื่น ๆ” ไอ้ตงหัวเราะอารมณ์ดีเพราะน้ำแตกแล้ว ไอ้ลูกเสี่ยตอนนี้อยู่ในท่าหมาแขนหน้าหมอบราบไปกับพื้นอย่างหมดเรี่ยวหมดแรง ตอนไอ้ฮานรั้งสะโพกขึ้นมาจะใส่ต่อ มันเห็นเนื้ออ่อนด้านในแดงก่ำจนปลิ้นออกมา

“เดี่ยวกูจะเอาให้บานกว่าเดิมอีก” พูดไปก็ยิ้มอวดเขี้ยวสวยจัดท่าจัดทาง นิสัยปกติของไอ้ฮานคือถ้าไม่มีให้เอาก็คือไม่เอาเลยมันก็อยู่ได้ ซึ่งตรงกันข้ามกับไอ้ตงไอ้เปรตนั้นเขาฮีทจัดทุกวันต้องเอาน้ำออก

พอได้เหลี่ยมไอ้ฮานก็แทงไม่ยั้ง ไอ้ลูกเสี่ยหัวสั่นหัวคลอนจนนอนไม่ได้ มันเอามือมาดันต้นขาไอ้ฮานแล้วกัดปากกลั้นเสียงแน่น แต่ไอ้ฮานเสือกเกี่ยวแขนสองข้างไว้แล้วรั้งมาข้างหลังจนร่างแอ่นโค้ง ผมกระดกเบียร์แล้วเย็นวาบไปทั้งไขสันหลัง ท่านี้แม่งคงลึกถึงลิ้นปรี่ ไอ้น้องนั้นน้ำตาไหลอาบแก้มกัดปากแน่นร้องไม่ออกมีแค่เสียงในลำคอเวลาโดนกระแทก

“อีก...อ..อื้อ”

ไอ้ฮานกระแทกแรงจนไอ้ลูกเสี่ยก็หน้าทิ่มลงไปนอนกองกับพื้น ไอ้ฮานยังตามไปลงเข็มไม่มีจังหวะให้พักหายใจกล้ามท้องเรียงตัวสวยของมันกระเพื้อมขึ้นลงเร็วตามจังหวะหอบหายใจ

“เฮ้ย...” ไอ้ตงเดินเข้ามาแล้วย่อตัวลงกระดกเบียร์เย็น ๆ ดูไอ้ฮานจัดการเด็กตัวเองแล้วยิ้มถูกใจ ไอ้ครามยังคลานสี่ขาอยู่ที่พื้นแต่ทำท่าจะรับแรงกระแทกจากไอ้ฮานไม่ไหวแล้ว

“ทำไมไม่ดิ้นเลยว่ะไอ้คราม” ไอ้ฮานกดหน้ามองนิดหน่อยแล้วฟาดมือลงก้นขาว ๆ อย่างไม่เบามือ ไอ้ลูกเสี่ยสะดุ้งเพราะเนื้ออ่อนถูกตีจนขึ้นริ้ว ไอ้ฮานกระแทกแบบไม่บันยะบันยังจนร่างกายสั่นสะท้านเพราะความเสียว

“จ..เจ็บ...พี่ผมเจ็บ”

ผมเค้นหัวเราะในลำคอพลางคิดในใจ “มันเพิ่งจะมาเจ็บเหรอหว่ะ” เบียร์ในมือหมดพอดีผมบีบกระป๋องแล้วโยนลงไปที่พวกมันนอนเอากันอยู่

ไอ้ฮานหูดับเพราะความเสียวไปแล้วเลยไม่ได้ฟังว่าไอ้ลูกเสี่ยมันร้องว่าอะไร มีแค่ไอ้เหวินที่ยืนดูพวกมันเอากันมาตั้งแต่ต้นตะโกนเตือนไอ้ฮาน

“เฮ้ย เบาได้เบา”

ผมมองตาไม่กระพริบเหมือนได้ดูละครสัตว์ ไอ้ฮานเหมือนหลุดไปอีกโลกนึง ยิ่งไอ้เด็กนั้นร้องขอให้เบามากเท่าไหร่ก็ยิ่งไปปลุกเร้าสัญชาตญาณดิบในตัวให้ไอ้ฮานยิ่งลงมือไม่ยั้งราวกับคนใต้ร่างเป็นตุ๊กตายาง ในกลุ่มพวกเราคนที่โหดที่สุด ไร้หัวใจที่สุดคือไอ้ฮาน มันเป็นคนไม่เอาใคร แต่มันก็เป็นคนที่รักเพื่อนรักฝูงที่สุด ไอ้เหวินกลัวว่าไอ้ลูกเสี่ยจะตัวหัก 2 ท่อนซะก่อนเลยต้องเข้าไปเขย่าตัวมัน

“เฮ้ยมึง!”

เวลาที่แสงแดดส่องกระทบกับท้องฟ้าแล้วทำให้เกิดเป็นรุ้งเส้นจาง ๆ ที่ปลายขอบฟ้าเกิดเป็นสีทองเปล่งประกายไปทั้งแผ่นฟ้า ไอ้เหวินเห็นท่าไม่ดีแน่ถ้าไอ้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเสี่ยกลับบ้านค่ำมืด

“รีบ ๆ เอาให้แตกสักทีไอ้ฮาน” ไอ้เหวินตะโกนบอกเหมือนตอนเชียร์มวย

ไอ้ฮานยังกระเด้งเอวเข้าออกแบบรัว ๆ สุดแรงเกิด หน้าตาบิดเบี้ยวจากความเสียวซ่าน กลิ่นเหงือผสมกลิ่นคาวน้ำกามที่ค้างอยู่บนพื้นและในรูจีบแรงจนไอ้เหวินบอกให้ไอ้ตงเตรียมน้ำไว้ล้างให้เด็กตอนเสร็จ ขืนปล่อยกลับบ้านไปเลยพ่อมันได้กระทืบไส้แตก ผมยังดื่มเบียร์ดูความบรรเทิงชิบหายนี้ต่ออย่างสบายใจ

โดยปกติถ้าผมไม่ถูกใจใครผมก็จะไม่เอาของตัวเองไปใส่ช่องคลอดใครเด็ดขาด คือ เน้นถูกใจมากกว่าคลำว่าไม่มีหางก็เอา ยิ่งไอ้พวกที่ไอ้ตงลากมาเอาส่วนใหญ่ก็มาเพราะตั้งใจจะมาเอากับไอ้ตงเหลาะ บางคนก็ไม่ได้เตรียมใจว่าต้องมาโดนแชร์กับพวกผม แต่บางคนก็เต็มใจ เพราะพอเห็นหน้าไอ้เหวิน ไอ้ฮาน ก็แข่งขาอ่อนอ้าง่ายกันทุกคน แต่มันก็มีบางคนที่ไม่ยอมแล้วปากดี ด่าระรานทำให้ผมไม่สบายใจ ผมก็ทำให้สงบได้ด้วยปืน

นานอีกหลายนาทีกว่าไอ้ฮานจะเอาจนแตกไอ้เด็กนั้นก็หลับกลางอากาศไปก่อนหน้านั้นแล้ว ไอ้เหวินเป็นคนให้มันกอดเอวตอนโดนไอ้ฮานกระแทกจนสลบ มีแค่ไอ้เหวินมั้งที่มีมุมดูแลแบบนี้ ในกลุ่มเราไอ้เหวินอายุเยอะสุดประมาณ 40 และเป็นคนที่จริงจังที่สุด นิ่งสุด ส่วนไอ้ฮานอายุประมาณ 38 ลูกบ้าเยอะสุดและโหดสุด ผมกับไอ้ตงอายุเท่ากัน 35 เป็นสองคนสุดท้ายที่เข้ามาอยู่ในกลุ่ม

ไอ้ตงเขาเป็นคนหน้าดี เจ้าเสหน์ มีหน้าตาโอปป้าเป็นอาวุธ ส่วนตัวผมเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ชอบวุ่นวายกับใคร และก็ไม่ห้ามใครด้วย ใครอยากทำอะไรก็ทำ ถ้าผมไม่เล่นเกมในมือถือ หรือ อ่านหนังสือ ก็จะนั่งดูพวกมันลงแขกเด็กที่ไอ้ตงไปพามาได้บ้าง ไม่ได้บ้างแต่ก็ไม่มีใครคิดเป็นจริงจังว่าต้องได้ฟาดของฟรีเสมอไป ผมรู้ว่างานที่พวกเราทำมันเสี่ยงแขวนอยู่บนเส้นด้าย ดังนั้น SEX คือการผ่อนคลายที่ดี

ใครจะรู้ว่าออกจากบ้านไปตอนเช้า ตอนเย็นไม่รู้ว่าจะได้กลับบ้านหรือเปล่า ดังนั้นใครอยากทำอะไรก็ทำไปผมไม่มีสิทธิไปห้ามความสุขใคร ทุกวันนี้แค่ตื่นมาตอนเช้า มีข้าวกิน มีงานทำ มีเงินเข้าบัญชีไว้ดูแลคนข้างหลังเวลาที่ผมไม่อยู่ในโลกนี้ก็ดีมากแล้ว เรื่องเมียเป็นตัวเป็นตนพวกผมเลิกคิดไปนานแล้ว เอาเป็นว่าถ้าอยากก็ออกไปหากิน ได้ฟรีบ้าง บังคับเอาบ้างก็แล้วแต่ฝีมือของแต่ละคน แต่โดยส่วนตัวผม ผมไม่ถือเป็นสาระสำคัญของชีวิต ผมไม่คิดอยากเอาใครมาถ่วงขาตัวเอง และไม่คิดเอาตัวเองไปผูกกับใคร

หลังจากปลดประจำการผมกับไอ้ตงก็ไม่มีเงินติดตัว เราสองคนก็พยายามหางานมาตลอดจนสุดท้ายไม่มีที่ไหนรับ ไอ้ตงตัดสินใจติดต่อไปหานายเก่า ซึ่งตอนนั้นยังเป็นแค่อันตพาลขาใหญ่ที่ร่ำรวยมากจาก ม้า หวย มวย บ่อน อยู่แต่สุดท้ายอำนาจมืดก็พาถลำไปค้ามนุษย์และค้าอาวุธสงครามกลายเป็นมาเฟียมีชื่อยิ่งใหญ่ติดลมบนอยู่หลาย10ปีจนปัจจุบันนี้นับว่าแก๊งค์ฟางสุ่ยเป็นกลุ่มที่ใหญ่ที่สุด

หลังจากที่เอาจนเรียบร้อยโรงเรียนฮานแล้วมันก็เรียกไอ้เหวินกับผมให้ไปเอาต่อแต่ไอ้เหวินยกมือปรามว่าให้พอแล้วรีบเอามันไปส่งบ้านได้แล้ว ไอ้ตงเป็นคนทำความสะอาดเช็คคราบน้ำที่หว่างขา และยังมีน้ำใจใช้นิ้วสอดเข้าไปทำความสะอาดให้มันถึงในรู หลังจากเช็ดหน้าเช็ดตาให้มันจนเหมือนผู้เหมือนคน จับมันใส่เสื้อผ้า รอมันตื่นแล้วตะล่อมพามันซ้อนท้ายขึ้นบิ๊กไบร์ไปส่งบ้าน

ตอนที่ไอ้ตงเลี้ยวออกไปจากตึกร้าง ผมก็ถามไอ้ฮานว่า “สรุปเด็กใครหว่ะ” ไอ้ฮานหัวเราะก๊ากอารมณ์ดี

“เด็กไอ้ตง ไอ้ครามเขาชอบไอ้ตง”

“อะหะ...”

“เขาเจอกันตอนที่ไอ้ตงเข้าไปนั่งรอบอสที่ร้านข้าวมันไก่ฝั่งตรงข้ามร้านทองพ่อไอ้คราม”

ผมผยักหน้า...อ้อได้เด็กนี้ชื่อคราม...เป็นลูกชายคนเดียวของเจ้าของร้านทอง

“ไอ้ตงเขาบอกว่าไม่เคยเอากับผู้ชาย กูเลยยุให้มันลอง”

“อะหะ...หึ้ย!” ผมผยักหน้ารับแต่คิดในใจว่าไอ้ตงนิมันตอแหลสัด ๆ ไม่เคยเอากับผู้ชายได้ไง ผมติดทหารรุ่นเดียวกันมันยังเกือบโดนมันทลวงตูด ในกองทัพเค้ารู้กันทั่วว่าไอ้ตงเป็นหัวหมู่ทะลวงฟัน ยิ่งตอนมันติดซอย ติดคุกทหารกระเทยในรุ่นยังไปนอนเอากับมันยันเช้า

“เออป่ะ...กลับท่าเรือกัน” ผมหันไปพยักหน้าชวนไอ้เหวินกลับบ้าน แล้วเดินไปค่อมรถบิ๊กไบร์ ไอ้ฮานหยิบฝูกที่นอนแล้วเหวี่ยงทิ้งไปที่ป่าข้าง ๆ ก่อนจะเดินไปซ้อนท้ายไอ้เหวินแล้วขับตามกันออกมาจากตึกร้าง

รถบิ๊กไบร์สองคันขับตีคู่กันมา ลอดผ่านใต้ทางด่วนแล้วกลับขึ้นมาบนถนนใหญ่ แต่สายตาผมเหลือบไปเห็นอะไรบางอย่างเคลื่อนไหวที่ปลายหางตาผมเบรครถกึก คันของจางเหวินและฮาวดี้ขับแซงหน้าและจอดทันทีเหมือนกัน

“มีอะไรหว่ะไอ้เซี่ยน”

ผมนิ่วหน้าเล็กน้อย แต่สายตาหันไปมองตามต้นเสียงเหมือนคนด่ากันอยู่อีกฝั่ง

“ไอ้เหี้ย!”

“ดักไว้ แล้วเอาเงินมันมา”

ผู้ชายชุดดำตัวใหญ่ ๆ สามสี่คนถือไม้เบสบอลในมือกำลังไล่ตามไอ้เด็กหัวหน้าอ่อนนั้น ผมมองจากดาวอังคารก็จำได้ว่าไอ้เด็กเปรตนั้นเหลาะที่ล้วงกระเป๋าผม และมันเป็นคนพาลูกกระจ้อกตัวเล็กตัวน้อยมุดเข้าไปกรีดลังขโมยบุหรี่ออกไปขายหลายคอนตอน ตอนแรกผมผมตามหาตัวมันให้ควักแต่ก็ไปโดนมันหลอกตอนใส่ชุดนักเรียนม.ปลาย

“แสบนักไอ้เด็กเหี้ย...เดี่ยวกูจะบิดให้เนื้อเขียว!!!”

“ไปก่อนเลยเดี่ยวกูมา”

ผมบิดรถออกไปอย่างไวไอ้เด็กนั้นมันโจทย์กูโว้ย ใครก็แตะมันไม่ได้ถ้าไม่ใช่กู!!!

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
น้องคนนั้นมันเด็กผม (That boy is my boyfriend)
1

บทที่ 1 ตอนที่ 1 เราสามสี่คน (จางเหวิน ฮาวดี้ เบตง อาเซี่ยน)

01/10/2022

2

บทที่ 2 ตอนที่ 2 ใครก็แตะไม่ได้ถ้าไม่ใช่กู!

02/10/2022

3

บทที่ 3 ตอนที่ 3 คืนนี้ทำแค่นี้พอ!

03/10/2022

4

บทที่ 4 ตอนที่ 4 เลิกเรียนแล้วไปกินขานมกับพี่ไหม

04/10/2022

5

บทที่ 5 ตอนที่ 5 ไม่ตบไม่ตีไม่ดีขึ้นเลย

05/10/2022

6

บทที่ 6 ตอนที่ 6 ชีวิตเพื่อนาย หัวใจเพื่อเธอ

06/10/2022

7

บทที่ 7 ตอนที่ 7 เจอของถูกใจยังไงก็ไม่ปล่อยให้หลุดมือ

07/10/2022

8

บทที่ 8 ตอนที่ 8 วันครูแห่งชาติ!

08/10/2022

9

บทที่ 9 ตอนที่ 9 ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก!

09/10/2022

10

บทที่ 10 ตอนที่ 10 ดูงานนอกสถานที่

10/10/2022

11

บทที่ 11 ตอนที่ 11 เลี้ยงไม่เชื่องนะมึงเนี่ย!!

11/10/2022

12

บทที่ 12 ตอนที่ 12 อย่าเรียกว่าสายเปย์ให้เรียกว่าคนทุ่มเทกับความรัก

12/10/2022

13

บทที่ 13 ตอนที่ 13 จะดูแลเธอจนกว่าวันที่ฟ้าของเธอสดใส

13/10/2022

14

บทที่ 14 ตอนที่ 14 เจอของโม ให้แกล้งตาย

14/10/2022

15

บทที่ 15 ตอนที่ 15 เบตง ผู้ทำลาย!!

15/10/2022

16

บทที่ 16 ตอนที่ 16 สองรัก (เบตง) x (ฟ้าคราม)

16/10/2022

17

บทที่ 17 ตอนที่ 17 ซิลเดอเรลล่าของข้าคนเดียว

17/10/2022

18

บทที่ 18 ตอนที่ 18 อยากได้มึงเป็นแฟนต้องทำคะแนนยังไง

18/10/2022

19

บทที่ 19 ตอนที่ 19 กูต้องใส่ไข่กี่ฟองมึงถึงจะมองว่ากูพิเศษสักที!

19/10/2022

20

บทที่ 20 ตอนที่ 20 กินข้าวอิ่มท้องแต่เห็นหน้าน้องแล้วอิ่มใจ

20/10/2022