icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon

แม่ยายไฟแรงสูงลูกเขยหื่นกาม

บทที่ 2 แม่ยายไฟแรงสูง

จำนวนคำ:1589    |    อัปเดตเมื่อ:24/02/2023

อบไปหาเศษหาเลยตามไซด์งานรับเหมาอยู่บ่อยๆตามประสาคนเซ๋กซจัดและมีอารมณ์ทางเพศสูงพุ่งพล่านจนยับยั้งชั่งใจเอาไว้ไม่ได้เลย แต่ว่าตามปกติไอ้เปียกมันเองก็ไม่ได้คิดพิเรนทร์อะไรกับแม่ยายของมันเลยเพราะว่าแกก็ดู

ือนกอดลำตัวมันแน่นจนบดขยี้ก้อนเนื้อนมขนแบนปลิ้นทะลักออกมาจากเสื้อในอย่างน่าขืนใจมันจึงแกล้งตกใจแล้วทำเป็นอวบรัดตวัดร่างอันอวบอั๋นของแม่ยามที่มันนึกอยากจะกดปลายจมูกสู๊ดดกลิ่นน้ำหอมที่โชยอ่อนๆตลบอบอวลตามเนื้อตามตัวตลอดเวลาเลย “..อึ๊กเอ๊าะว้าย..เปียกนี่เอ็งล้มใส่แม่ทั้งตัวจนรู้สึกจุกเสียดไปหมดเลยอ่ะ!! เอ๊าะ..อร้ายย!!..หื้ออๆๆ..โอ๊ย…ตายยแล้ว!! เอ็มมาช่วยประคองแม่ลุกขึ้นมาหน่อยสิอร้ายแม่เจ็บไปทั้งตัวเลยมันขัดยอกยังไงก็ไม่รู้อ่ะ!! ไอ้เปียกมันตวัดตัวแม่ยายแน่นขึ้นเรื่อยๆเหมือนอยากโอบกอดเอาไว้อย่างนั้นเพราะว่ายิ่งพักหลังๆมานี่ไอ้เปียกก็เห็นว่าแม่ยายของมันแต่งตัวสบายๆใส่กางเกงขาสั้นบานๆจนติดกกตูดหรือไม่ก็เป็นกางเกงขายาวแต่ว่ารัดรูปจนเห็นเนินสามเหลี่ยมโหนกนูนขึ้นมาอย่างชัดเจนส่วนเสื้อผ้าที่แกสวมใส่ก็จะเป็นจะเสื้อยืดแขนกุดบ้าง เสื้อยืดรัดรูปทั้งตัวบ้าง จนไอ้เปียกมันก็อดแอบมองร่องสามเหลี่ยมของแม่ยายจนบางครั้งนั่งนวดให้แกก็แอบกลืนน้ำลายอย่างฝืดคอ !! พอวันนี้ไอ้โอกาสมันเลยอยากจะลองเชิงสัมผัสตามสัดส่วนต้องห้ามของแม่ยายมันสักยกให้หายแครงใจเสียทีว่าแม่ยายของมันก็ร่านสวาทอยากโดนมันจับทำเมียอีกคน แต่ถ้าว่ามันก็ใจไม่กล้าพอจึงรั้งร่างอวบอิ่มของแม่ยายให้ลุกขึ้นนั่งแล้วประคองเดินเข้าบ้านไปแล้วหายามานวดให้แกต่ออย่างใจคอไม่เป็นปกติสักเท่าไหร่ จากนั้นมาบางทีแม่ยายมันก็คุยด้วยและทำนู่นนี่ไปด้วยโดยไม่ระวังตัวบางทีแกก้มหรือนั่งไอ้เปียกมักเห็นหน้าอกอวบอั๋นขนาดไม่ธรรมดาหรือขาอ่อนขาวแกประจำแต่มันก้อพยายามไม่สนใจอะไรมาก จนวันนั้นตอนเช้

เปิดรับโบนัส

เปิด
1 บทที่ 1 แม่ยายกับลูกเขย2 บทที่ 2 แม่ยายไฟแรงสูง3 บทที่ 3 แม่ยายไฟแรงสูง 4 บทที่ 4 แม่ยายไฟแรงสูง5 บทที่ 5 แม่ยายไฟแรงสูง6 บทที่ 6 แม่ยายไฟแรงสูง 7 บทที่ 7 แม่ยายไฟแรงสูง 8 บทที่ 8 แม่ยายไฟแรงสูง9 บทที่ 9 แม่ยายไฟแรงสูง10 บทที่ 10 แม่ยายไฟแรงสูง11 บทที่ 11 แม่ยายไฟแรงสูง12 บทที่ 12 แม่ยายไฟแรงสูง 13 บทที่ 13 แม่ยายไฟแรงสูง14 บทที่ 14 แม่ยายไฟแรงสูง15 บทที่ 15 แม่ยายไฟแรงสูง16 บทที่ 16 แม่ยายไฟแรงสูง17 บทที่ 17 แม่ยายไฟแรงสูง18 บทที่ 18 แม่ยายไฟแรงสูง19 บทที่ 19 แม่ยายไฟแรงสูง20 บทที่ 20 แม่ยายไฟแรงสูง21 บทที่ 21 แม่ยายไฟแรงสูง22 บทที่ 22 แม่ยายไฟแรงสูง23 บทที่ 23 แม่ยายไฟแรงสูง24 บทที่ 24 แม่ยายไฟแรงสูง (จบบ)