Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
ยัยตัวร้ายกับนายแบดบอย NC18++

ยัยตัวร้ายกับนายแบดบอย NC18++

Me'JinJin

4.5
ความคิดเห็น
209.3K
ชม
57
บท

กาย กันต์ธีร์ พิสิฐกุลวัตรดิลก ฉายาราชาแห่งคณะวิศวกรรมศาสตร์ หนุ่มหล่อแห่งคณะวิศวกรรมศาสตร์เอกคอมพิวเตอร์ ปี 4 เขาหล่อ เขาเฟียร์ส เขาเฟี้ยว เขาซ่าส์ แต่โคตรทะลึ่ง และสุดแสนจะทะเล้น จีบหญิงไม่เก่ง แต่ผมเยเก่งนะครับที่สำคัญผมโสดสนิท!!แต่อยู่ดีๆดันมาเสียหัวใจให้กับยัยตัวร้ายแบบเธอ!!!อลิส อังสุมาลิน "รักนะไอ้ต้าวลิส" อลิส อังสุมาลิน ฐิศานันตกุล นิเทศศาสตร์ ปี 2 เธอสวย เธอเซ็กซี่ เจ้าแม่แห่ง Sex appeal ปากไม่แดงไม่มีแรงเดิน ใครดีมาเธอดีตอบ ใครร้ายมาเธอตบ!!หลงรักกายหนุ่มหล่อแสนเจ้าเล่ห์ที่อยู่ๆก็มาจูบปากเธอ แถมเล่นเกินเบอร์เรียกเธอว่าเมีย!! น่ารักเบอร์นี้อลิสยินดีตกหลุมรักจ้ะพี่จ๋า ชาตินี้ไม่ได้พี่กายเป็นผัว อลิสจะโสดคอยดู!!ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก🥰มารยาหญิงร้อยเก้าเล่มเกวียนงัดมาให้หมด ☺️☺️ "รักนะน้อนพี่กาย"

บทที่ 1 INTRO

ท่ามกลางแสงจันทร์ที่ส่องสว่างไปทั่วบริเวณโกดังร้างที่เงียบสงัดแห่งหนึ่ง ร่างสูงในชุดนักศึกษาถือไม้หน้าสามวางพาดที่ไหล่ก่อนที่จะแสยะยิ้มร้ายแล้วเสยท่อนไม้เข้าใส่หน้าของคู่อริเต็มแรง คู่อริผู้โชคร้ายหน้าหันไปตามแรงกระแทกจนเลือดไหลกบปากหยดลงเปรอะเปื้อนไปทั่วบริเวณพื้นปูนซีเมนต์ทันที

ผัวะ!!!

“ยอมแล้วครับพี่ อย่าทำผมเลยครับ” ดินขอร้องกายเสียงสั่นด้วยความหวาดกลัว ในขณะที่กายเอาไม้หน้าสามพาดไว้ที่ไหล่แล้วเอาเท้าเหยียบลงบนอกของดินด้วยความโมโห

“มึงอย่าห้าวให้มันมาก อยากมีเรื่องกับกูทำไมไม่บอก ทำไมต้องไปทำไอ้เบสมันด้วย ไอ้เบสมันไปทำอะไรให้มึงฮะ!! ไอ้เหี้ยเอ๊ย!!” กายเสยท่อนขาแกร่งเข้าไปที่สีข้างของดินจนอีกฝ่ายงอตัวรู้สึกเจ็บจนจุกไปหมด

“ผมไม่ได้ตั้งใจครับพี่กาย แฟนผมบอกว่าไอ้เบสมันไปขอเบอร์แฟนผมมาให้พี่ผมเลยเล่นมัน”

บอกหนุ่มรุ่นพี่เสียงสั่นมือก็ยกขึ้นไหว้ปลก ๆ อย่างลนลาน ตอนนี้เขาเจ็บระบมไปทั้งร่าง ไม่คิดเลยว่าการที่มีเรื่องกับกาย หนุ่มรุ่นพี่ปีสี่หรือราชาแห่งคณะวิศวกรรมที่เขาเรียกกันจะเล่นงานเขาให้จุกจนกระอักเลือดขนาดนี้

“ก่อนจะมาเล่นคนของกู มึงไปเฝ้าคนของมึงให้ดี ๆ อย่าให้มันแรดร่านไปทั่วแล้วเสือกไปตอแหลผัวโง่ ๆ แบบมึงว่าเด็กกูไปขอเบอร์มันมาให้กู ผู้ชายแบบกูไม่เคยต้องขอเบอร์ผู้หญิงก่อน จำใส่กะโหลกบาง ๆ ของมึงไว้ ถุย!!”

กายตะคอกด่ารุ่นน้องที่กล้าปีนเกลียวด้วยความโมโหก่อนจะถ่มน้ำลายใส่หน้าดินแล้วจัดการโยนไม้ที่ใช้สั่งสอนรุ่นน้องทิ้งบนพื้นเต็มแรงโดยไม่หันกลับมามองอีก ขาเรียวยาวของร่างสูงชะลูดเดินอาด ๆ ก้าวขึ้นรถ Harley-Davidson คู่ใจแล้วขับออกไปทันที

ส่วนดินที่ถูกเล่นงานจนสะบักสะบอมได้แต่ค่อย ๆ ประคองร่างของตัวเองลุกขึ้นอย่างทุลักทุเล ทั้งตัวและใบหน้าตอนนี้ไม่น่ามองเลยสักนิด

ไม่น่าเฟียร์สตีนอยากมีเรื่องกับผู้ชายคนนี้เลย

กาย กันต์ธีร์ พิสิฐกุลวัตรดิลก ชื่อนี้เขาจะจำให้ขึ้นใจ มือหนักตีนหนักเป็นบ้า

เช้าวันต่อมา

เสียงรถ Harley-Davidson รุ่นใหม่ล่าสุดที่ขับเข้ามาจอดหน้าคณะนิเทศศาสตร์ ทำเอาหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่นั่งรอเวลาขึ้นเรียนคลาสเช้า บ้างก็นั่งคุยเล่นกัน บ้างก็กำลังนั่งทำรายงาน ซึ่งคณะนิเทศศาสตร์จะมีก็แต่สาว ๆ เสียส่วนใหญ่ที่พากันหันมามองผู้ชายผิวขาวจัดที่กำลังถอดหมวกกันน็อกสีดำออก โชว์ผมที่ทำสีขาวสุดเฟี้ยวซึ่งเข้ากับหน้าตาที่หล่อร้ายนั้นทำเอาสาว ๆ กรี๊ดกันใหญ่ เมื่อรู้ว่าผู้ที่ถอดหมวกกันน็อกออกมานั้นเป็นใคร

ผมสีขาวแบบนั้น ถ้าไม่หล่อจริงทำออกมาไม่มีทางรอดอะ

“กรี๊ด พี่กายนี่นามาทำอะไรที่นี่อะ”

“งื้ออ พี่กายทำไมหล่อแบบนี้ ทำอย่างไรถึงจะได้เป็นแฟนพี่เขาอะ”

“แก ฉันจะเป็นลม ทำไมพี่กายหล่อขนาดนี้ เห็นใกล้ ๆ แบบนี้คือหล่อ คืองานดี แรร์ไอเท็มของแท้ สมกับฉายาราชาวิศวะเลย”

“เทพบุตรของฉัน ผมสีขาวเข้ากับพี่แกสุด ๆ เลยอะ หล่อเหมือนเทพบุตรเลย กรี๊ดดด”

และอีกมากมายที่สาว ๆ พากันพูดถึงหนุ่มหล่อสุดฮอตของมหา’ลัยเจ้าของฉายาราชาแห่งคณะวิศวกรรมศาสตร์

“ส้มนั่นพี่กายนี่ ทำไมเดินมาทางนี้อะ” บีเพื่อนของส้มเขย่าแขนเพื่อนสาวที่นั่งหันหลังให้กายอยู่ก่อนที่เธอจะแอบกรี๊ดในใจเบา ๆ ที่ผู้ชายที่เพื่อนแอบชอบจะมาที่คณะนิเทศศาสตร์ของพวกเธอ

“พี่กายไหนอะ อย่าบอกนะว่าพี่กาย กันต์ธีร์” ส้มถามเพื่อนตาโตก่อนที่จะหันกลับมาข้างหลังก็เจอกับร่างสูงของกายที่เดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าเธอพอดี ใบหน้าหล่อร้ายไม่มีทีท่าว่าจะยิ้มเลยสักนิด ดวงตาคมกริบกลับฉายแววดุดันจนเธอรู้สึกกลัวขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก

“เธอใช่ไหมที่ชื่อส้ม” กายเอียงคอทำหน้าหล่อถามส้มที่นั่งอยู่ตรงหน้าด้วยน้ำเสียงแข็งกร้าว หญิงสาวมองท่าทางนั้นอย่างเกรง ๆ แต่ก็ตอบออกไปเสียงสั่นด้วยความกลัวที่ใคร ๆ เขาว่าพี่กายหล่อ แต่น่ากลัวท่าจะจริง เพราะปกติพี่แกเป็นคนเฟรนด์ลีมากนะ

“อะ เอ่อ ใช่ค่ะ ส้มเองค่ะมีอะไรหรือเปล่าคะ” ถามกายออกไปมือทั้งสองข้างก็กำกระโปรงนักศึกษาแน่นจนมันยับยู่ยี่ไปหมดด้วยความกลัว เพราะพี่กายตอนนี้ไม่อ่อนโยนเลยสักนิด มุแง กลัวแล้วจ้า TT

“หึ แฟนไอ้ดินถาปัตใช่ไหมเธอน่ะ” กายกระตุกยิ้มมุมปากก่อนจะถามส้มออกไปตรง ๆ แต่ส้มกลับส่ายหน้ารัว ๆ เป็นเชิงปฏิเสธ

“ไม่ใช่นะคะ ส้มไม่ได้เป็นแฟนกับพี่ดิน” ส้มละล่ำละลักบอกปฏิเสธว่าเขากำลังเข้าใจผิดทั้งที่ความจริงแล้วเธอกำลังคบกับดินอยู่ แต่เพราะว่าเธอนั้นแอบชอบกายมานานแล้วจึงเลือกที่จะโกหกออกมา

“ตอแหลไม่เนียนไปเรียนมาใหม่นะจ๊ะ”

กายยกมือขาวเชยคางส้มขึ้นก่อนจะก้มลงกระซิบชิดริมฝีปากชมพู ทำเอาส้มใจสั่นหวั่นไหวไปกับท่าทางของเขาที่เล่นกับใจเธอแบบนี้ ถึงแม้จะเป็นคำด่า ทว่าใบหน้าหล่อเหลาที่ยื่นมาในระยะประชิดแบบนี้กลับทำให้เธอสติกระเจิงไปกับกลิ่นลมหายใจหอมกรุ่นผสานกับกลิ่นหอมของน้ำหอมราคาแพงจนเผลอเคลิ้มไปชั่วขณะก่อนที่เธอจะได้สติ

“ส้มไม่ได้โกหกนะคะ” หญิงสาวเอ่ยบอกชายหนุ่มในฝัน สายตาก็มองหน้าหล่อเหลาไปด้วยอย่างหลงใหล ก่อนที่กายจะยิ้มหวานออกมาทำเอาสาว ๆ แถวนั้นอิจฉาส้มกันเป็นแถว โดยที่ไม่รู้เลยว่าแท้ที่จริงแล้วเขากำลังด่าหญิงสาวอยู่ เพราะเสียงกายนั้นแผ่วเบาราวกับเสียงกระซิบ

“นอนเอากันทุกวันเขาเรียกอะไรวะ คู่ขาหรือคู่นอน แต่โทษทีว่ะไอ้ดินมันบอกเธอเป็นเมียมัน ตลกว่ะ!! หนังคนละม้วนเลยนะอีหนู ฉันรู้ว่าเธอแอบชอบฉันแล้วไปขอเบอร์ฉันกับไอ้เบส แต่เธอเสือกไปตอแหลกับไอ้ดินว่าไอ้เบสไปขอเบอร์เธอมาให้ฉันนี่ แฟนเฮงซวยของเธอมันเลยพาเพื่อนไปกระทืบลูกน้องฉันจนเข้าโรง’บาล”

“หึ นิสัยเหี้ย ๆ แบบนี้มันต้องของผู้ชายสิวะ ไม่ใช่ผู้หญิงที่ดีแต่แอ๊บใสแบบเธอ”

กายกระซิบเสียงลอดไรฟันด่าส้มด้วยความโมโห ลูกน้องเขาไม่รู้อะไรด้วยเลยทำไมต้องไปทำกับมันขนาดนั้น ยิ่งคิดยิ่งโมโหจนแทบอยากกระชากร่างบางตรงหน้ามาต่อยให้รู้แล้วรู้รอด แต่แม่งเอ๊ย!! เสือกเป็นผู้หญิง เขามันก็ดันเป็นสุภาพบุรุษพอไม่ทำร้ายเพศแม่ว่ะ

“ส้มไม่ได้พูดนะคะพี่กาย” อีกฝ่ายเอ่ยเถียงหน้าซีดก่อนที่จะจับแขนกายเอาไว้ แต่เขากลับสะบัดทิ้งอย่างไม่ไยดี ไม่ได้เป็นอะไรกันอย่ามาแตะโคตรน่าขยะแขยงผู้หญิงแบบนี้

“ปล่อย ไม่ใช่เมียไม่มีสิทธิ์มาจับ” หนุ่มฮอตประจำคณะวิศวะตะคอกใส่หญิงสาวตรงหน้าเสียงดังลั่นไปทั่วบริเวณหน้าคณะ รอบนี้ไม่ต้องเก็บเสียงให้เสียเวลา ที่เขามาไม่ได้มาเพราะความพิศวาส แต่แค่อยากมาเตือนด้วยความหวังดีก็เท่านั้น

“ต่อไปอย่าเสนอหน้ามาให้ฉันเห็นไม่ว่าที่ไหนก็ตาม แล้วอย่าเที่ยวไปตอแหลผู้ชายหน้าโง่ที่ไหนมันอีกล่ะว่าไอ้พวกหน้าตาดีมันชอบเธอ ผู้หญิงแบบเธอขนาดให้ฟรีฉันยังไม่เอาเลย”

เสียงทุ้มของชายหนุ่มที่ตะคอกใส่คู่กรณีดังลั่นจนคนที่อยู่บริเวณนั้นพากันซุบซิบนินทาหญิงสาวต้นเรื่องกันทันที ตอนแรกพวกเธอคิดว่าพี่กายจะมาหาส้ม เพราะมีซัมติงเสียอีก แต่ที่ไหนได้มาสั่งสอนนี่เอง รู้สึกสมน้ำหน้าแฮะ มีเรื่องกับใครไม่มีเสือกไปกระตุกหนวดพี่มัน

เห็นหน้าหล่อ ๆ แบบนี้เวลาด่าผู้หญิงไม่มีไว้หน้าจ้ะบอกเลย

เมื่อด่าตัวต้นเรื่องที่ทำให้ลูกน้องเจ็บจนเข้าโรง’บาลพอหอมปากหอมคอจบแล้วกายก็หมุนตัวหันหลังเดินจากไปขึ้นรถฮาร์ลีย์คู่ใจแล้วขับจากไปทันทีทิ้งไว้เพียงความอับอายให้นางสาวส้มผู้โชคร้ายที่ถูกราชาแห่งคณะวิศวกรรมศาสตร์ตามมาด่าถึงที่

“ส้มแกโอเคไหมวะ” บีเอ่ยถามเพื่อนอย่างเป็นห่วงเมื่อเห็นส้มยังคงอึ้งไม่หายที่โดนหนุ่มในฝันด่าทอรุนแรงขนาดนั้น

“ทำไมพี่กายดุขนาดนี้วะ”

ส้มพึมพำเสียงเบาก่อนจะยกมือขึ้นปิดหน้าอย่างรู้สึกอับอายกับสายตาของคนรอบข้างที่มองมาด้วยความตลกบ้าง สะใจบ้าง สมน้ำหน้าเธอบ้าง

“มึงอย่าหาทำแบบนี้อีกนะส้ม กูเคยได้ยินมานะว่าพี่กายอะที่เห็นยิ้ม ๆ ตัวจริงแม่งอย่างเหี้ยม เวลาดีก็ดีใจหาย เวลาโหดคือสุดตีนอะ”

บีบอกส้มพร้อมทำหน้าสยองกับกิตติศัพท์อันเลื่องลือของกายที่เธอเคยได้ยินพวกรุ่นพี่ทั้งในคณะและต่างคณะพากันพูดถึง เขาว่ากันว่าพี่มิ้นท์ดุแล้วนะแต่พี่กายดุกว่าพี่มิ้นท์มาก เขาน่ะดีอยู่อย่างหนึ่งคือเป็นคนเฟรนด์ลีมาก ๆ กับสาว ๆ ใครแซวนะพี่แกก็ยิ้มให้ตลอด

ใครเอาอะไรมาให้พี่แกก็รับหมดไม่เคยปฏิเสธ ยกเว้นดอกไม้วันวาเลนไทน์นะ แต่ประโยคสุดฮิตที่พี่แกชอบบอกสาว ๆ คือ Sorry นะหนูพี่อยากอยู่ในโหมดโสดจ้ะ นั่นแหละพี่กายที่ใคร ๆ ก็รู้จัก ทว่าในมุมสุดโหดเธอก็เพิ่งเคยสัมผัสกับตัวในวันนี้นี่เอง

โหดกร้าวใจเป็นบ้าเลย

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ Me'JinJin

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
ยัยตัวร้ายกับนายแบดบอย NC18++
1

บทที่ 1 INTRO

15/05/2023

2

บทที่ 2 ยัยตัวร้ายกับนายแบดบอย EP.1

15/05/2023

3

บทที่ 3 ยัยตัวร้ายกับนายแบดบอย EP.2

15/05/2023

4

บทที่ 4 ยัยตัวร้ายกับนายแบดบอย EP.3

15/05/2023

5

บทที่ 5 ยัยตัวร้ายกับนายแบดบอย EP.4

15/05/2023

6

บทที่ 6 ยัยตัวร้ายกับนายแบดบอย EP.5

15/05/2023

7

บทที่ 7 ยัยตัวร้ายกับนายแบดบอย EP.6

15/05/2023

8

บทที่ 8 ยัยตัวร้ายกับนายแบดบอย EP.7

15/05/2023

9

บทที่ 9 ยัยตัวร้ายกับนายแบดบอย EP.8 NC

15/05/2023

10

บทที่ 10 ยัยตัวร้ายกับนายแบดบอย EP.9

15/05/2023

11

บทที่ 11 ยัยตัวร้ายกับนายแบดบอย EP.10

19/06/2023

12

บทที่ 12 ยัยตัวร้ายกับนายแบดบอย EP.11

19/06/2023

13

บทที่ 13 ยัยตัวร้ายกับนายแบดบอย EP.12

19/06/2023

14

บทที่ 14 ยัยตัวร้ายกับนายแบดบอย EP.13

19/06/2023

15

บทที่ 15 ยัยตัวร้ายกับนายแบดบอย EP.14

19/06/2023

16

บทที่ 16 ยัยตัวร้ายกับนายแบดบอย EP.15

19/06/2023

17

บทที่ 17 ยัยตัวร้ายกับนายแบดบอย EP.16 NC18++

19/06/2023

18

บทที่ 18 ยัยตัวร้ายกับนายแบดบอย EP.17 NC18++

19/06/2023

19

บทที่ 19 ยัยตัวร้ายกับนายแบดบอย EP.18

19/06/2023

20

บทที่ 20 ยัยตัวร้ายกับนายแบดบอย EP.19

19/06/2023