Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
26
ชม
1
บท

หลังจากได้รับคำสั่งให้ปลอมตัวเป็นนักศึกษามาสืบคดีผู้กองกวินท์ผู้นักเน้ดในตำนานกลับต้องมาติดแง๊กในลุคเด็กติ๋มที่มีแต่คนไม่อยากจะคบด้วยแต่ยกเว้นกับเธอเด็กสาวใสซื่อผู้เป็นเหยื่ออันโอชะสำหรับเขา

บทที่ 1 วันนี้กี่น้ำดีจ๊ะ R+

“ผู้กองกวินท์ ผมขอหมอบหมายหน้าที่ให้คุณไปสืบคดียาเสพติดโดยการปลอมตัวเข้าไปเป็นนักศึกษาเพื่อสืบค้นข้อมูลของอาจาร์ยวิโรจน์นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป..”

“คะครับ?! ผมหรอครับ?” ร่างสูงในชุดเครื่องแบบตำรวจชี้นิ้วเข้าหาตัวเองอย่างไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่ได้ยิน

“นี่เป็นคำสั่ง”

“เดี๋ยวสิครับหัวหน้า..ปลอมตัวเป็นนักศึกษาเนี่ยนะ!..หัวหน้าดูหนังหน้าผมด้วยสิครับนี่ผมจะอายุ33แล้วนะครับ” ร่างสูงลุกขึ้นเถียงกับหัวหน้าทันทีก่อนจะพยายามโชว์หนังหน้าด้านๆ ของตัวให้หัวหน้าได้พิจารณาแต่หัวหน้าทำได้เพียงแค่ถอนหายใจแล้วจับไหล่เขาให้หันไปหาเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ

“แล้วผู้กองคิดว่ามันจะมีใครเหมาะไปมากกว่าผู้กองอีกหรอผู้กองกวินท์” กวินท์หันมองหน้าผู้ร่วมทีมที่ส่วนใหญ่ก็มักจะอายุ40ปีขึ้นไปก่อนจะถอนหายใจออกมาด้วยความเซ็งเพราะเขาไม่ชอบรับภารกิจที่ต้องปลอมตัวเสียเท่าไหร่และชอบการไล่ลาแบบรวดเดียวจบเสียมากกว่า

“รับปฏิบัติการพรุ่งนี้นะ..พวกเครื่องแบบบัตรนักศึกษารูปนักศึกษาผมให้ลูกน้องจัดการให้หมดแล้วแค่ไปสืบประวัติกับการใช้ชีวิตประจำวันของหมอนั่นมาและมารายงานผมทุกวัน คงไม่เกิน1เดือนก็คงจะจบภารกิจ”

ร่างสูงถอนหายใจอย่างหงุดหงิดแต่ก็ยืนตรงพร้อมรับคำสั่งแค่เดือนเดียวไม่ได้นานมากเขาเองก็คงพอทำได้แหละมั้งแต่การที่ให้ปลอมตัวเป็นนักศึกษาเนี่ยนะ แทบไม่อยากจะเชื่อเลยให้ปลอมเป็นครูหรือไม่ก็คนตัดหญ้าในมหาลัยยังจะเหมาะกับเขามากกว่า

“อดแอ้มสาวยาวๆ เลยวุ้ยไอผู้กอง” เพื่อนร่วมทีมเอ่ยแซวเพราะรู้ว่าผู้กองกวินท์ชอบเที่ยวร้านนวดและถ้าหากได้รับภารกิจแบบนี้คงทำได้แค่ไปทำงานและรายงานในสิ่งที่ทำเท่านั้น

“แหมๆ พวกจ่าๆ จะไปรู้อะไรครับ สาวๆ รุ่นมหาลัยเนี่ยแหละน่ากินสุด” กวินท์เอ่ยบอกอย่างแพรวพราวแม้สเปคของเขาจะเป็นสาวใหญ่ที่เจนจัดเรื่องอย่างว่าก็ตามแต่สมัยนี้เด็กมหาลัยก็มีดีไม่แพ้กันแม้จะชอบงอแงเอาแต่ใจตามประสาวัยรุ่นก็ตาม

“ก็จริงของผู้กองนะครับแต่ผมว่าอย่าเลย..ทำน้องๆ ท้องขึ้นมาเสียดายอนาคตเขานะครับ” เพื่อนร่วมทีมอีกคนเอ่ยแซ่ว

“โอ้ยยผมเคยพลาดหรอครับระดับนี้ไม่มีทาง..ถุงยางก็ใช้แต่ของดีมีระดับลูกๆ ผมมันว่านอนสอนง่ายไม่ทะลุถุงยางไปเกิดแน่นอน” กวินท์เอ่ยขึ้นด้วยความภาคภูมิใจก่อนที่จะขอตัวแยกออกไปรับใบภารกิจพร้อมกับอุปกรณ์ที่ต้องปลอมตัว ภาพในหัวก็นึกถึงสมัยก่อนที่ตัวเองนั้นก็ป๊อบไม่น้อยเสื้อนักศึกษาที่ใหญ่กว่าตัวเล็กน้อยกับกางเกงยีนส์สีอ่อนทรงผมก็ตื่นมาเซ็ตเป็นทรงอย่างดีในทุกๆ วันทำให้มีผู้หญิงมาติดมากหน้าหลายตา

แต่ตอนนี้เขาเองก็อายุเข้าเลขสามแล้วแม้ใบหน้าจะยังไม่ได้มีรอยตีนกาหรือรอยเหี่ยวย่นแต่ก็ไม่ได้ดูเด็กใสๆ เหมือนเมื่อก่อนแล้วทั้งผิวที่คล้ำขึ้นจากการทำงานกลางแจ้งและไม่ค่อยมีเวลานอนหรือบำรุงใดๆ เพราะส่วนใหญ่ถ้ามีเวลาว่างก็จะวิ่งเข้าร้านนวดไปอึ๊บสาวเสียมากกว่า

ก๊อกๆ

“มารับใบภารกิจกับอุปกรณ์ครับ” ร่างสูงเอ่ยบอกกับพนักงานประจำห้อง อีกฝ่ายพยักหน้ารับก่อนจะหยิบอุปกรณ์ให้ทั้งหมดร่างสูงค่อยๆ ตรวจดูชุดกับพวกบัตรนักศึกษาซึ่งในบัตรเขียนว่าตัวเองนั้นเรียนอยู่คณะบริหาร ภาคภาษาอังกฤษ และกำลังศึกษาอยู่ปีสุดท้าย

“คอนโดจะอยู่หน้ามหาลัยนะครับ ส่วนรูปแบบการปลอมตัวก็ประมาณนี้ครับ” กวินท์รับแผ่นกระดาษมาดูก่อนจะขมวดคิ้วทันที

“ครับ? ต้องแต่แบบนี้จริงๆ หรอ” ร่างสูงถามย้ำอีกครั้งเพราะในรูปที่เป็นแบบให้มาคือมันโคตรที่จะไม่ตรงกับเขาอย่างสิ้นเชิงทั้งผมที่ดูสุภาพเรียบร้อยกับแว่นเลนส์ใสเสื้อก็ต้องพอดีกับลำตัวกางเกงก็ต้องเป็นสีดำขารีบๆ รองเท้าที่เงาหวับ

“นี่มันไอพวกเด็กเนิร์ดนี่หว่า”

“ครับ ไปตัดผมด้วยนะครับเอาให้ตามรูปจะได้ดูเด็กลงกว่าอายุจริง”

“เห้ออะไรวะเนี่ย” แม้ปากจะบ่นแต่ร่างสูงก็ยอมทำตามคำสั่งอยู่ดีหลังจากรับของมาทุก

อย่างก็ต้องขับรถออกไปตัดผมให้สั้นกว่าที่เคยไว้อยู่แต่ยังโชคดีที่ไม่เกรียนหัวขาวรอบด้านแต่อย่างใด

“เอาทรงอะไรครับลูกค้า” ร่างสูงนั่งดูรูปทรงผมที่พนักงานเอามาให้ดูเป็นตัวอย่างเขาดูมันจนหน้าสุดท้ายก่อนจะตัดสินใจ

“ขอทรง Two Block แล้วกันครับ”

“ได้ครับ” ไม่นานกวินท์ก็เดินออกจากร้านทำผมด้วยหัวที่โล่งนิดๆ ในความเป็นจริงทรงผมเขาก็ไม่ได้ต่างจากทรงนี้มากแค่ยาวกว่านิดนึง ก็นะมีกฏหมายให้ตำรวจไว้ผมได้มันก็ดีแบบนี้แหละแต่ส่วนมากก็ไม่ค่อยมีใครไว้ตามใจตัวเองเสียเท่าไหร่เพราะเดี๋ยวก็ต้องได้รับภารกิจเหมือนกันกับเขาอยู่ดี

“เห้ออติ๋มซะมัดแต่ก็พอได้แหละวะ” ร่างสูงเอ่ยบ่นหลังจากที่ลองใส่แว่นที่ได้มาก่อนเปิดกล้องดูแม้จะดูขัดกับลุคเจ้าชู้ของตัวเองไปบ้างแต่ก็ยังพอเป็นลุคที่เขานั้นพอรับได้

“เข้าไม่ได้นะจ๊ะเด็กน้อย”

“โห่เจ๊ผมเอง ผู้กองกวินท์คนดีคนเดิมของเจ๊สวยไง” ร่างสูงเอ่ยบอกกับสาวรุ่นใหญ่ตรงหน้าหลังจากทำอะไรเสร็จเรียบร้อยแทนที่จะตรงไปยังห้องพักแต่เขากลับมายังร้านนวดเจ้าประจำที่เข้ามาทีไรก็ต้องเสียไม่ต่ำกว่า3น้ำตลอด

“กรี๊ดสุดหล่อของเจ๊ทำไมกลายเป็นแบบนี้ไปแล้วล่ะ” เจ๊สวยเอ่ยขึ้นอย่างไม่เชื่อสายตาก่อนจะจับร่างสูงหมุนรอบตัวเพื่อดูการเปลี่ยนแปลง

“มีภารกิจน่ะเจ๊ ว่าแต่อะแฮ่มวันนี้ใครว่างบ้างอ่ะ” กวินท์เอ่ยกระซิบเบาๆ ก่อนจะทำสีหน้าเจ้าเล่ห์เจ๊สวยถึงกับอมยิ้มทันทีอย่างรู้งาน

“ก็มียัยส้มแหละว่างคนอื่นๆ ก็ติดลูกค้าจะเอาไหมล่ะเดี๋ยวเจ๊ไปบอกมันให้” กวินท์ครุ่นคิดถึงชื่อเมื่อครู่ก่อนจะพยักหน้าตกลงเพราะจำได้ว่าเธอคนนี้ก็ลีลาใช้ได้อยู่เหมือนกัน

“ผมรอที่ห้องนะ”

“จ้าๆ” ร่างสูงเดินผิวปากไปอย่างอารมณ์ดีแม้ร้านนี้จะเป็นร้านนวดที่มีการนาบด้วยในบางครั้งแต่ถ้าไม่สนิทกันจริงเจ๊สวยเจ้าของร้านก็ไม่มีทางให้นาบอย่างแน่นอนรวมถึงถ้าจะนาบกันก็ต้องเต็มใจกันทั้งสองฝ่ายด้วย

“ดีจ่ะน้องวิน” สาวใหญ่เอ่ยทักหนุ่มน้อยที่เคยขึ้นขย่มตรงหน้าร่างสูงยิ้มทักทายก่อนจะตบเตียงเบาๆ เป็นการเชื้อเชิญ

“วันนี้กี่น้ำดีจ๊ะ” สาวใหญ่เอ่ยถามก่อนจะลูบไล้ไปตามเรือนร่างที่แข็งแกร่งของอีกฝ่ายอย่างยั่วยวนกวินท์ดึงมือของเธอไปก่อนจะกดจูบที่มือเบาๆ และเอ่ยขึ้น

“2น้ำพอครับเดี๋ยวผมไม่มีแรงไปทำงานกันพอดี” เจ้าตัวเอ่ยบอกก่อนจะพลิกตัวขึ้นคล่อมอีกฝ่ายแล้วดึงผ้าขนหนูสั้นจิ๋วของเธอทิ้งลงข้างเตียงเผยให้เห็นน่าอกตูมๆ ของหญิงสาววัย35ที่ยังคงแต่งตึงก็ไม่รอช้าที่จะใช้ปากเข้าไปคอบครองมันทันที

“อ๊าาส์..” เสียงครางดังออกมาเบาๆ ร่างสูงจับขาสวยแยกออกจากกันก่อนจะใช้มืออีกข้างวนลูบไปยังน้องสาวที่ค่อยๆ เปียกชื้นพร้อมกับส่งนิ้วเข้าไปทักทายมันอย่างรู้งาน

“ทำไมวันนี้อื้อ..รุกไวจังเลย” คนใต้ร่างเอ่ยถามพร้อมกับร่อนเอวใส่นิ้วของกวินท์ท่าทางที่เป็นงานทำให้อีกฝ่ายยกยิ้มด้วยความพอใจ

“ไม่มีเวลาแล้วครับต้องรีบหน่อย ผมใส่เลยนะ” ว่าจบก็คว้าถุงยางขึ้นมาก่อนจะสวมไปที่ตัวตนที่ชูชันพร้อมกับเสียบมันเข้าไปที่ร่องสวาทของอีกฝ่ายทันที

สวบบ

“อ๊าาาา!!”

“ซี๊ดดดด!!” ไม่พูดพร่ำทำเพลงกวินท์เริ่มบทรักออันเผ็ดร้อนขึ้นมาทันทีเสียงของเนื้อกระทบเนื้อดังกันเป็นจังหวะพร้อมกับบีบนวดน่าอกของอีกฝ่ายอย่างรุนแรงซึ่งคนตรงหน้าก็แอ่นอกให้บีบตัวความเต็มใจ เซ็กส์ที่เป็นงานเป็นอะไรที่เขาชอบมากๆ เพราะมันไม่ต้องมีความเขินอายใดๆ ไม่ต้องมีพิธีรีตองให้มากความถ้ามีอารมณ์ก็พร้อมที่จะเสียบได้เลยทันที

พรึ่บ

“อ๊าาพี่ครับ” กวินท์ร้องครางออกมาหลังอีกฝ่ายจับตัวเขาในนอนราบไปกับเตียงส่วนเธอก็อยู่ข้างบนคอยคุมเกมอย่างเชี่ยวชาญร่างสวยยกตัวขึ้นก่อนจะค่อยๆ ขย่มลงมาช้าๆ

ปัก ปัก ปัก

“อ๊าาพี่ครับไม่ไหว เสียวมาก!” กวินท์กัดปากซี๊ดด้วยความเสียวซ่านมองอีกฝ่ายที่ทำมันอย่างยั่วยวนและสุดท้ายเขาก็ทนไม่ไหวจับเอวของเธอกระแทกอย่างรุนแรง

“อ๊าส์เสียวจังเลย” สาวใหญ่ครางออกมาด้วยความสุขสมมือบางรั้งคอของอีกฝ่ายก่อนจะสวนกระแทกจนในที่สุดก็ปลดปล่อยออกมาพร้อมกับ

“ถึงใจมั้ยจ๊ะ” สาวใหญ่เอ่ยถามหนุ่มรุ่นน้องที่นอนหอบอยู่กวินท์ยกนิ้วโป้งขึ้นส่งให้เธอสาวใหญ่หัวเราะเล็กน้อยก่อนจะค่อยๆ จะตัวออกไปพร้อมกับดึงถุงยางไปทิ้งให้อย่างเสร็จสรรพ

‘อีกรอบมั้ย?” สาวใหญ่เอ่ยถามกวินท์ค่อยๆ ยันตัวขึ้นก่อนจะทั้งส่ายหน้าและโบกมือปฏิเสธเพราะบทรักที่ร้อนแรงเมื่อกี้มันสูบพลังเขาไปพอสมควรถ้าจะให้ต่ออีกมีหวังเขาต้องสลบอยู่นี้แน่นอน

“งั้นพี่ไปก่อนนะ แวะมาหาได้ตลอดนะจ๊ะสุดหล่อ” สาวใหญ่เอ่ยบอกก่อนจะเดิมมาจูบเจ้าลูกชายของเขาเบาๆ และจากไปซึ่งกวินท์นั้นก็พอใจมากเพราะพวกเธอรู้วิธีที่จะมีเซ็กส์ยังไงให้ลูกค้าติดใจเขาถึงได้มาที่นี้บ่อยยังไงล่ะแม้จะมีเวลาว่างไม่ถึงชั่วโมงถ้าให้เลือกระหว่างหาข้าวกินกับมาร้านนวดแน่นอนว่าเขาต้องเลือกมาร้านนวดสิมันมีความสุขกว่าการกินข้าวตั้งไหนๆ แม้ไม่ได้กินข้าวแต่ก็รู้สึกอิ่มได้:)

เปิดมาก็แซ่บเลยยยยยยย

อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์นะคะ

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ คิมฮานึล

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ