Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
รักไม่มีลิมิต Love Unlimitz "Untill you"

รักไม่มีลิมิต Love Unlimitz "Untill you"

นาดียา

5.0
ความคิดเห็น
1.2K
ชม
150
บท

นาธานผู้ชายหล่อ ..รวย.. ล่ำ ..น่าปล้ำ..มาทำสามีแห่งชาติ แต่ไหงกลับคลั่งรักสาวไทยหน้าตาบ้านๆ อย่างนางสาวธารใสเอามากๆ หากเจ้าหล่อนกลับชอบถีบหัวส่งเขาตลอดเวลาที่เข้าใกล้มันเพราะอะไรกันเล่า !!!

บทที่ 1 อีธาน เบอร์นเนอร์

ประวัติ

“ อีธาน เบอร์นเนอร์ (อังกฤษ: Ethan Burner) เกิดเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ค.ศ. 1978 ที่เมืองแมนเชสเตอร์เป็นผู้ชนะการประกวดความสามารถพิเศษ จากรายการทางโทรทัศน์แข่งขันดนตรีเรียลลิตี้ เพื่อค้นหาผู้มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง จากกลุ่มนักร้องที่ถูกคัดเลือกด้วยการทดสอบความสามารถ อีธาน เบอร์นเนอร์ เกิดมาในครอบครัวเชื้อสายไอริชเขามีพี่น้อง 3 คน มีน้องสาวฝาแฝดหนึ่งคนชื่อเอมิลี่และน้องชายอีก 1 คน ชื่อ นาธาน

เมื่อเขาอายุสิบห้าปีได้รับข่าวร้ายว่าบิดาได้เสียชีวิตไปในสนามรบอย่างผู้กล้าในฐานะแพทย์ทหาร ชีวิตหลังการสูญเสียผู้นำครอบครัวไม่ได้ทำให้พวกเขาทั้งสี่คนลำบากเลย สวัสดิการที่ได้รับจากต้นสังกัดสามารถส่งให้บุตรและธิดาที่สืบสกุลเข้ารับราชการทหารได้โดยไม่มีข้อโต้แย้ง แต่พวกเขากลับปฏิเสธไปอย่างไม่ใยดี ไม่ได้มีความสนใจที่จะรับมันไว้ เพราะการจากไปของบิดาที่เคารพรักมันช่างทิ่มแทงหัวใจ และเลวร้ายเกินกว่าจะรับได้ พวกเขาอยากลบมันออกจากใจ เจ็บปวดทุกครั้งเมื่อนึกถึง มารดาผู้มีจิตใจเด็ดเดี่ยวตัดสินใจพาครอบครอบครัวย้ายถิ่นฐานออกจากที่อยู่เดิม หลบลี้ความทุกข์ใจออกมาอยู่แถบชานเมืองห่างไกลจากชุมชน เพื่อหาความสงบสุขและบำบัดความเศร้าโศกเสียใจ อีธานในวัยหัวเลี้ยวหัวต่อ เฝ้าปลอบโยนผู้เป็นมารดาที่อยู่ในอาการซึมเศร้าหลังการสูญเสียบิดาไป เขากลายเป็นผู้นำในช่วงวัยกำลังคึกคะนอง เขาใช้พรสวรรค์ที่มีสร้างตัวตนขึ้นมาด้วยมือเขาเองหลังจากนั้น

ก่อนหน้าที่จะเป็นผู้ชนะการประกวด เขาเคยมีวงดนตรีโดยมีเพื่อนสมาชิกอีกสองคน พวกเขาตระเวนเล่นตามผับและงานแต่งงาน เล่นเพลงคัฟเวอร์ของนักร้องดังวงต่าง ๆ ไปจนถึงเอ็มม่า บันตัน และกว่าที่พวกเขาจะได้ค่าเหนื่อยประมาณ 50 ปอนด์ พวกเขาต้องโชว์ยาว 45 นาที ถึง 2 โชว์ด้วยกัน ในระหว่างการแข่งขันรายการดังกล่าว อีธานได้รับการสั่งสอนและสะสมประสบการณ์จากนักปั้นศิลปินคนดัง ซึ่งต่อมาเขาคนนั้นก็ได้กลายเป็นผู้จัดการส่วนตัวโดยปริยาย อีธานเอาชนะคู่แข่งได้ ในรอบตัดสิน ด้วยคะแนนโหวตจากทางบ้านที่มากถึง 10.8 ล้านโหวต ในขณะที่จากผลสำรวจมีคนดูรายการนี้ทางช่อง ITV2 เพียง 9.2 ล้านคน แสดงว่ามีคนดูที่โหวตมากกว่าหนึ่งครั้ง

ซิงเกิ้ลแรกของเขา ผลิตออกขายในอังกฤษและกลายเป็นเพลงอันดับ 1 ในช่วงวันหยุดคริสต์มาส กับยอดขาย 313,000 ก๊อปปี้ ในวันแรกที่ออกวางขายกลายเป็นซิงเกิ้ลที่ขายดีที่สุดอันดับ 3 รองจากเพลงดังของเอลตัน จอห์น และของวิล ยัง ถัดจากนั้นเขาได้ออกซิงเกิ้ลที่ 2 ขายในอังกฤษ และได้ไต่ขึ้นถึงอันดับ 2 ใน UK Singles Chart อัลบั้มที่ใช้ชื่อเขาเป็นชื่ออัลบั้ม ออกขายในหนึ่งสัปดาห์ถัดมา และขายได้มากถึง 95,000 ก๊อปปี้ในสองวันแรก ในสัปดาห์แรกขายได้ถึง 2 แสน ก๊อปปี้กลายเป็นอัลบั้มอันดับ 1 ของชาร์ทสัปดาห์นั้น และตกลงมาอยู่อันดับ 2 ในสัปดาห์ต่อมา อัลบั้มชุดนี้บันทึกเสียงที่เมืองสต็อคโฮล์ม โคเปนเฮเกน และ ลอนดอน โดยมีโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงหลายรายที่ร่วมงานในงานชุดนี้

นอกจากเขาจะมีความสามารถในการร้องเพลงแล้วยังเป็นอัจฉริยะ ในการแต่งเพลงอีกด้วย เพียงแค่เขาเห็น หรือสัมผัสกับสิ่งใดที่เขาสนใจมาก ๆ หนุ่มคนนี้สามารถเขียนโน๊ตและแปลเป็นเนื้อเพลงได้ในระยะเวลาไม่เกินหนึ่งชม.ก็เสร็จสิ้น มีหลากหลายต้นสังกัด ที่ต้องการให้เขาแต่งเพลงและซื้อตัวโดยเสนอราคาให้ค่าจ้างสูงลิบ หากอีธานกลับปฏิเสธไป เพราะเขายังสำนึกในบุญคุณข้าวแดงแกงร้อนของต้นสังกัดเดิม เขารู้ดีว่าตัวเองมาจากไหน การเริ่มต้นทำงานสายนี้ได้มายากเพียงใด หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากพวกเขา

ต่อมาอีธานได้เซ็นสัญญากับแบรนด์ กางเกงชั้นในชื่อดังแห่งหนึ่ง เพื่อเป็นแบบให้เสื้อผ้าคอลเลคชั่น autumn/winter ในปีถัด ๆ มา ด้วยสัญญาที่มีมูลค่าสูงมากกว่า 5 แสนปอนด์ หรือ35 ล้านบาท ส่วนอัลบั้มของเขานั้นขายไปได้มากกว่า 3 ล้านก๊อปปี้ ผลงานต่าง ๆ ในรอบหลายปีที่ผ่านมาส่งผลให้อีธาน เบอร์นเนอร์ ร่ำรวยเข้าขั้นระดับมหาเศรษฐี ติดอันดับต้นของอังกฤษเลยก็ว่าได้ นักร้องหนุ่มสุดหล่อชาวอังกฤษมากความสามารถคนนี้ นอกจากจะมีเส้นเสียงที่ไพเราะ จนทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ แม่ม่าย แม่ยกทั้งหลาย ทั่วทั้งประเทศหลงรักได้แล้ว เขายังสามารถเขย่าใจชาวสีม่วง เก้งกวาง ค่าง บ่างชะนี ด้วยหุ่นที่ฟิตเปรี๊ยะอีกด้วย อีธานยอมเปลือยกายโชว์รูปร่างบางส่วน อวดซิกแพคแน่นหนั่น เผยหน้าท้องแบนเรียบ แลดูแข็งแกร่งจนเห็นกล้ามเนื้อหน้าท้องเป็นลอนสวยทั้งหกมัด เพื่อถ่ายแบบให้กับนิตยสารแอตติจูด หากออกไปในแนวศิลป์เสียมากกว่า

ทั้งนี้ทั้งนั้นการเปลือยกายถ่ายแบบในคราวนั้น ไม่ได้หวังดึงดูดยอดขายให้แก่บริษัทแต่อย่างใด ทว่าทีมงานจัดทำนิตยสารฉบับพิเศษ เพื่อต้องการรณรงค์ปัญหาโรคเอดส์ให้แก่ชาวเกย์และไบเซ็กช่วลทั้งหลาย ที่แพร่ระบาดไปทั่วโลก ณ ขณะนั้น ความร่ำรวยของเขาไม่ได้ทำให้อีธานรู้สึก ทะนงตน และหยุดอยู่เพียงเท่านั้น หนุ่มอัจฉริยะคนนี้ ยังเป็นคนใจบุญอีกด้วย เขาได้เปิดโรงเรียนสอนดนตรีให้ฟรีแก่นักแสวงหาความก้าวหน้า ที่ต้องการแสดงความสามารถ และให้การสนับสนุนเต็มที่ ถัดจากนั้น อีธานค้นพบว่า ตัวเขาเองมีความชื่นชอบในศิลปะและการวาดภาพเป็นการส่วนตัวอีกด้วย จากที่น้องชายของเขา นาธาน เบอร์นเนอร์ ซึ่งเรียนจบด้านสาขาศิลปศาสตร์จากมหาวิทยาลัยชื่อดังในอังกฤษ หลังจากเรียนจบน้องชายของเขาได้สมัครเข้าทำงานในบริษัทออกแบบเล็กๆ สะสมประสบการณ์เรื่อยมา จนกระทั่งมีความอยากที่จะเปิด แกลอรี่ภาพวาดเป็นของตนเองบ้าง

และนั่น คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้หนุ่มนักร้องเสียงทรมานใจสาว ผู้มากความสามารถ ชื่นชอบการวาดภาพเป็นชีวิตจิตใจ จากการได้รับเชิญไปร่วมงานเปิดตัวแกลอรี่ของน้องชาย ไม่ยากเลยถ้าอัจฉริยะอย่างอีธานคิดจะทำอะไร เพียงแค่หยิบดินสอขึ้นมา แล้วขีดๆ เขียน ๆ ก็เป็นภาพที่สวยงามและสะกดสายตาแก่ผู้พบเห็น ได้ไม่ยากเลย ที่สำคัญเขาไม่ได้เข้าเรียนแม้แต่คลาสเดียว! ภาพวาดชิ้นแรกของอีธานคือภาพมารดา น้องสาวฝาแฝด และน้องชายรวมอยู่ในเฟรมเดียวกัน เพียงแค่มองและวาดไปตามลายเส้นที่เห็น มันกลายเป็นผลงานชิ้นเอกที่ น้องชายของเขาเอาไปเก็บไว้ในหอสมุดภาพโดยไม่มีการซื้อขายแต่อย่างใด แม้จะมีเศรษฐีจากหลากหลายถิ่นทั่วโลก ได้เข้ามาเยี่ยมชม และเสนอซื้อในราคา ที่สูงลิบลิ่วก็ตาม

นอกจากหนุ่มอัจฉริยะ ผู้มากความสามารถทำหลายสิ่งหลายอย่างพร้อมกัน ได้เปิดโรงเรียนสอนดนตรีฟรีแล้ว เขายัง เปิดค่ายเพลงเป็นของตนเอง และผันตัวมาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเต็มตัว ชายหนุ่มยังได้แต่งเพลงให้นักร้องรุ่นหลัง ส่งให้มีชื่อเสียงโด่งดังกันไปหลายราย และธุรกิจที่เขาทำเพราะความชอบและความสามารถ ล่าสุด คือการร่วมธุรกิจกับน้องชายรวบซื้อและขายงานศิลปะภาพวาดและประติมากรรมทั่วทุกมุมโลก ที่ไหน หรือแห่งหนใดที่มีว่างานสวยงาม คุ้มค่าแก่การครอบครอง และถ้าหากถูกใจ เขาจะกว้านซื้อมาเป็นของตน แม้นจะแพงแสนแพงขนาดไหนก็ตาม"

แหล่งข้อมูล อ้างอิง: music.sanook.com

อ่านต่อ

หนังสืออื่นๆ ของ นาดียา

ข้อมูลเพิ่มเติม
รักต้องลุ้น คุณเจ้านายสุดหล่อ

รักต้องลุ้น คุณเจ้านายสุดหล่อ

โรแมนติก

5.0

จะทำอย่างไรดี กับหัวใจดวงน้อย ๆ ของนางสาวจอมขวัญ มงคลเกียรติ ซึ่งเพื่อน ๆ ชอบเรียกว่า “ จอมจุ้น” ตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ที่ดั๊น..ไปตกหลุมรักชายหนุ่มลูกครึ่งไทยอังกฤษ ซึ่งเขาเป็นลูกพี่ลูกน้องของเพื่อนรักเพื่อนเลิฟของหล่อนเอง ล้อมดาว ก้องกังวาลไกล เข้าจังเบ้อเริ่ม ในงานวันเกิดเพื่อนรัก เพียงแค่แวบเดียวที่ได้เจอหน้าเขาหล่อนก็เผลอพูดออกมาด้วยฤทธิ์กามเทพ หรือเพราะฤทธิ์น้ำส้มก็ไม่รู้ และไม่อาจเดาได้ ถึงได้โพล่งวาจาราวกับจะสาบานกับเบื้องบน “ อยากใช้นามสกุลเดียวกับพี่ชายตัวจังเลยล้อม” และจะด้วยฤทธิ์คำขอส่ง ๆของเธอคงไปถึงหูท่านคิวปิด เลยให้เธอได้เข้าไปทำงานเป็นเบ้ในบริษัทของเขา จับพลัดจับผลู ได้เลื่อนขั้นเป็นถึงเลขาของเจ้านายสุดหล่อ แต่..ความหวังอันเลือนรางของหล่อนจะเป็นจริงขึ้นมาได้อย่างไรล่ะ ก็เจ้านายเธอน่ะสิเจอหน้ากันทีไรเป็นต้องทำหน้ายักษ์ใส่ อย่างกับโกรธกันมาสักร้อยชาติ ทำอะไรก็มีแต่จะคอยส่งสายตาดุ ๆ มาให้อย่างอย่างนั้น แถมยังโดนว่าสารพัดทำอะไรก็ดูเหมือนจะผิดไปหมด เฮ้อ! ชักจะเริ่มท้อแล้วสิ จอมขวัญเพิ่งคิดได้ว่าคนระดับสูงแบบเขาคงไม่มีทางมามองพนักงานธรรมดา ๆ อย่างหล่อนหรอกช่วงหลัง ๆ จึงพยายามที่อยู่ห่าง ๆ จากเจ้านายจอมเฮี้ยบเสีย เพื่อเก็บหัวใจตัวเองไว้ให้รอดปลอดภัยจากคำว่าอกหัก! มัฆวัฒน์ ก้องกังวาลไกล ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง หล่อเหลาเอาการแถมยังอิมพอร์ตมาจากเมืองนอก ด้วยมาดนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ก้าวเข้ามาบริหารงานอย่างเต็มตัวแทนบิดา ทำให้วงการธุรกิจด้านการโรงแรมและรีสอร์ท ต่างก็ตื่นตัวกับฝีไม้ลายมือ บวกกับความสุขุมรอบคอบ เอาจริงเอาจังกับงานอย่างเขา เป็นที่น่าจับตามองจากคู่แข่งเป็นอย่างมากการงานไปได้สวย แต่เรื่องหัวใจเขากลับไม่มีใครที่จะสามารถทำให้หัวใจอันแข็งแกร่งของเขาหวั่นไหวได้ ตลอดระยะเวลาตั้งแต่ทำงานมา ชายหนุ่มไม่กล้าที่จะให้ความสนิทสนมกับเพศตรงข้ามเลย ไม่ใช่เพราะว่าเข็ดขยาดเรื่องความรักแต่อย่างใด เพียงแต่เขาต้องการทุ่มเทให้กับงานมากที่สุดเท่าที่มีกำลังจะทำได้ กอปรกับภาระหน้าที่อันหนักหน่วง ทำให้เขาแทบไม่มีเวลาไปกุ๊กกิ๊กกับใคร จนมาพบกับสาวน้อยหน้าตาสดใส ซึ่งในตอนแรกก็ไม่ได้ให้ความสนสนใจอะไรหล่อนมากมายนักหรอก หากพอนานเข้า เขากลับเป็นคนหลงเจ้าหล่อนจนหัวปักหัวปำ แทบถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว แต่ไหงสาวเจ้ากลับมีท่าทีไม่สนในเขา อย่าหวังว่าจะหนีเขาพ้น คนอย่างนายมาร์คลองได้รักแล้วไม่มีวันไม่ปล่อยหล่อนไปง่าย ๆ แน่ "อย่ามายั่วให้รัก แล้วจากไปแบบนี้ ผมไม่ยอมแน่ "

อาญารัก ข้ามขอบฟ้า

อาญารัก ข้ามขอบฟ้า

โรแมนติก

5.0

เขา:คัทซึฮิโกะ  ฮิโรยูกิ นักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อลูกครึ่งเกาหลี-ญี่ปุ่น พ่อค้าอัญมณีเพชรพลอยที่มีมูลค่ามากมายมหาศาล เดินทางเข้า-ออกประเทศไทยบ่อย จนแทบจะนับได้ว่าเป็นบ้านเกิดของเขาอีกที่หนึ่ง จุดประสงค์หลักที่ทำให้เขาต้องเดินทางมาที่เมืองไทย ไม่ได้เพียงเพื่อนำสินค้ามาแสดงเพียงอย่างเดียว แต่เพื่อตามหาแหวนเพชรอันล้ำค่าทางใจของท่านปู่ของเขา และแล้ว..โชคชะตาก็นำพาให้เขาได้พบของสิ่งนั้นจนได้..แต่น่าแปลกที่ของมีค่าราคาแพงขนาดนั้นกลับตกอยู่ในมือของผู้หญิงไทยตัวเล็ก ๆ คนหนึ่ง หล่อนเป็นใคร? และเกี่ยวข้องอะไรกับแหวนวงนั้น? ที่สำคัญหล่อนได้มันมายังไง? หรือว่า..หล่อนขโมยมันมา.. ไม่ได้การล่ะเขาจะต้องเอาตัวผู้หญิงคนนั้นมาเพื่อพิสูจน์หาความจริงให้จงได้ เธอ:น้ำริน  ฤทธิ์รณชัย พยาบาลสาวหน้าใส ที่โดนข้อหาว่าเป็นขโมยแหวนเพชรมูลค่าราคาหลายล้านบาท จากนายหน้าหล่อที่เจอกันบนเครื่องบิน แถมเขายังลักพาตัวหล่อนไปที่ญี่ปุ่นด้วย อะไรกันเนี่ย?!  ฉันไม่ได้ขโมยของ ๆ คุณมานะ มีคนให้ฉันมาเอง!..

หนังสือที่คุณอาจชอบ

คุณสามีเป็นผู้พิการ

คุณสามีเป็นผู้พิการ

โรแมนติก

5.0

“คุณต้องการเจ้าสาว ส่วนฉันก็ต้องการเจ้าบ่าว ทำไมเราไม่แต่งงานกันล่ะ?” ภายใต้เสียงเยาะเย้ยของทุกคน ถังเลี่ยน ซึ่งถูกคู่หมั้นของเธอทอดทิ้งในพิธีแต่งงาน กลับแต่งงานกับเจ้าบ่าวพิการข้างบ้านที่ถูกรังเกียจ ถังเลี่ยนคิดว่าอวิ๋นเซินเป็นชายหนุ่มที่น่าสงสาร และเธอสาบานว่าจะให้ความรักใคร่แก่เขาและตามใจเขาหลังแต่งงาน ใครจะรู้ว่าเขาแกล้งเป็นแบบนั้น... ก่อนแต่งงาน อวิ๋นเซินว่า "เธอต้องสนใจเงินของผมถึงยอมแต่งงานกับผม ผมจะหย่ากับเธอหลังจากที่ผมใช้ประโยชน์เธอเสร็จ" หลังแต่งงาน อวิ๋นเซินว่า "ภรรยาของผมต้องการหย่าทุกวัน แต่ผมไม่อยากหย่า ทำอย่างไรดีล่ะ"

สามี ข้าจะเลี้ยงดูท่านเอง

สามี ข้าจะเลี้ยงดูท่านเอง

เมืองแฟนตาซี

5.0

หวังฉีหลิน อายุ 25 ปีสาวเจ้าหน้าที่การเกษตรและพ่วงมาด้วยเจ้าของสวนสมุนไพรรายใหญ่ เสียชีวิตกระทันหันหลังจากกลับมาจากท่องเที่ยวพักผ่อนและเธอได้เก็บเอาก้อนหินสีรุ้งมาจากพระราชวังโปตาลามาได้เพียงสามเดือน ด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ หากตายไปแล้วก็ไม่เป็นไรเพราะเธอเองเติบโตมาอย่างโดดเดี่ยวในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าจนกระทั่งมีอายุได้ 18ปี ถึงได้ออกไปใช้ชีวิตด้วยตัวเองตอนนี้เธอ ไม่มีอะไรให้ต้องห่วงแล้ว เพียงแต่เสียดายที่เธอยังไม่ได้ทำตามความฝันของตัวเองเลย เฮ้อ ชีวิตคนเรานั้นมันแสนสั้น อายุ25 แฟนไม่เคยมี สามียังอยากได้ ไหนจะลูกๆที่ฝันอยากจะมีอีก คงต้องหยุดความหวังและความฝันเอาไว้เท่านี้ เหนือสิ่งอื่นใด ตายแล้วตายเลยจะไม่ว่า แต่ดันตื่นขึ้นมาในร่างหญิงชาวนายากจน ชื่อหวังฉีหลินเช่นเดียวกับเธอพ่วงมาด้วยภาระชิ้นใหญ่ อย่างสามีที่ป่วยติดเตียงและลูกชายฝาแฝดทั้งสอง แถมยังมีภาระชิ้นใหญ่ม๊ากกกมาก กอไกล่ล้านตัวอย่างพ่อแม่สามีและน้องๆของสามี ที่โดนบ้านสายหลักกดขี่ข่มเหงรังแก เอารัดเอาเปรียบและบังคับแยกบ้านหลังจากที่สามีของนางได้รับบาดเจ็บสาหัส สาเหตุที่หวังฉีหลินต้องมาตายไปนั้นเพราะโดนลูกสะใภ้บ้านสายหลักผลักตกเขาระหว่างที่กำลังยื้อแย่งโสมคนที่หวังฉีหลินขุดมาได้

ข้อเสนอหัวใจ

ข้อเสนอหัวใจ

โรแมนติก

5.0

หนานซ่งเป็นภรรยาที่ดีมาสามปีแล้ว แต่เธอก็ยังไม่สามารถทำให้หยูจินเหวินตกหลุมรักเธอได้ และยังต้องการหย่ากับเธอเพื่อผู้หญิงตีสองหน้าเก่งคนหนึ่งด้วยซ้ำ ช่างเถอะ จะหย่าก็หย่าเลย ฉันไม่เล่นด้วยแล้ว เธอลบร่องรอยของตัวเองทั้งหมด หายไปจากโลกของเขาโดยสิ้นเชิง จากนั้นพลิกผันกลับอย่างสง่างามและกลายเป็นคู่หูในฝันของเขา หนานซ่งมองสามีเก่าของเธออย่างเย็นชา "อยากร่วมมือกับฉันเหรอ คุณเป็นใครกัน" มีผู้ชายจะมีประโยชน์อะไร ฉันจะโดดเด่นคนเดียว ต่อมาหยูจินก็ตามจีบภรรยาเก่าของเขาจากนั้นพบว่า - หัวหน้าแฮ็กเกอร์คือเธอ เชฟชื่อดังระดับนานาชาติคือเธอ หมอระดับนานาชาติชื่อดังคือเธอ ปรมาจารย์การแกะสลักหยกคือเธอ... ล้วนเป็นเธอ! เมื่อเห็นว่าเส้นทางตามจีบภรรยาของเขายิ่งลำบากมากขึ้นเรื่อยๆ หยูจินเหวินก็สติแตก! คุณมีตัวตนอีกมากเท่าไรที่ฉันไม่รู้? - - หนานซ่ง: ใจเย็นๆ ฉันเก่งในทุกๆ ด้าน ตามจีบต่อเลย

พันธะรักวิวาห์จำเป็น [Bond of Love - Wedding]

พันธะรักวิวาห์จำเป็น [Bond of Love - Wedding]

โรแมนติก

4.3

พันธะรักวิวาห์จำเป็น [Bond of Love - Wedding] #รุ่งอรุโณทัย เขาเรโนลต์ที่ต้องแต่งงานกับหญิงสาวที่ไม่เคยเห็นหน้าแม้แต่ครั้งเดียวตามคำสั่งพ่อ ซึ่งทำให้เขาต้องเสียทั้งเงินและเสียสถานะโสด เพราะฉะนั้นเขาไม่มีทางที่จะต้องแต่งเมียคนนี้แล้วเอาขึ้นหิ้งบูชาเป็นแน่ พ่อจะจัดหนักให้อย่างไม่แทงกั๊กในทุกๆ ทั้งเรื่องXXXทั้งแสวงหาผลประโยชน์จากเมียที่ได้มาจากวิวาห์จำเป็นคนนี้เท่าทบทวีเงินที่เขาต้องลงทุนจ่ายไปไม่น้อยคืนมาจนครบพร้อมดอกเบี้ยรับและดอกเบี้ยจ่าย... คำโปรย:: … เรโนลต์ เงียบ! เขาประธานผู้มากด้วยอำนาจ เพียบพร้อมไปด้วยรูปร่างหน้าตาที่สามารถขึ้นแท่นสามีแห่งชาติได้อย่างไร้ข้อกังขา ฐานะการเงินแม้ตอนนี้จะเหลือเพียงอสังหาริมทรัพย์กับรถสามคันและเงินเดือนแต่ก็ยังน่าสนใจอยู่ในหมู่สาวๆ และเหล่าไก่วัดที่เต็มใจให้สมภารอย่างเขากัดแทะเล่นเป็นครั้งคราว คนโสดทำอะไรก็ไม่น่าเกลียดไม่ผิด แต่จากคำพูดล่าสุดของคุณพ่อไม่กี่คำ เขาที่เป็นฝ่ายกระดิกนิ้วเรียกสาวๆ กลายมาเป็นคนที่ถูกกระดิกนิ้วเรียกไปแล้วอย่างงั้นเหรอ “เธอเป็นหม่อมเจ้าหรือครับ...ผมหมายถึงว่าที่สะใภ้นะครับ” เขาขยายความเมื่อจู่ๆ เขาเงียบไปนานและเอ่ยขึ้นมาคุณพ่อจึงมุ่นคิ้วไม่เข้าใจในตอนแรก คุณอำพลส่ายหน้า “นางสาวธรรมดา” “เธอเป็นลูกนักการเมืองใหญ่หรือเป็นลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของผู้ทรงอิทธิพล” เรโนลต์ยังพยายามต่อ “คุณอำพลส่ายหน้า “กำพร้า” … เรโนลต์ เงียบ! “เป็นผู้มีพระคุณของคุณพ่อ” เรโนลต์ไม่ละความพยายาม “แกดูละครมากไปมั้ย” … เรโนลต์ เงียบ! ======================= SET : Bond Of Love พันธะรักโดยไม่ตั้ง [Bond Of Love - Accidence] พันธะรักวิวาห์จำเป็น [Bond Of Love - Wedding] พันธะรักราคีแค้น [Bond Of Love - Revenge] ช่องทางติดต่อ ‘รุ่งอรุโณทัย' thesun_1982@hotmail.com Line ID : thesun_1982 www.facebook.com/Fc.RungArunoThay IG : rungarunothay twitter.com/RungArunoThay

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
รักไม่มีลิมิต Love Unlimitz "Untill you"
1

บทที่ 1 อีธาน เบอร์นเนอร์

13/06/2024

2

บทที่ 2 สาวห้าว แอนด์เดอะ แก๊ง

13/06/2024

3

บทที่ 3 แฮ้ปปี้ เบริ์ดเดย์ทู้ยู

13/06/2024

4

บทที่ 4 อะไรเอ่ย..ไม่เข้าพวก

13/06/2024

5

บทที่ 5 เฟริ์สคิส ของฉ๊านนนนน..

16/06/2024

6

บทที่ 6 Happy Birthday for you and.. for me.. honey ..

16/06/2024

7

บทที่ 7 กลับบ้านเกิด รักษาแผล ..

16/06/2024

8

บทที่ 8 แขกของพ่อ รึ ฝรั่ง ..

16/06/2024

9

บทที่ 9 ขอชิมได้ไหม

17/06/2024

10

บทที่ 10 ชิมไม่ได้ ดูดเลยละกัน

17/06/2024

11

บทที่ 11 จะฟ้องแม่!

24/06/2024

12

บทที่ 12 จูบจริง ไม่ใช้สแตนอิน

24/06/2024

13

บทที่ 13 พระเอกแย่แล้ว

24/06/2024

14

บทที่ 14 เนื้อคู่นาธานมาแล้ว

24/06/2024

15

บทที่ 15 บทลงโทษของคนทำผิด 1

26/06/2024

16

บทที่ 16 บทลงโทษ คนทำผิด 2

26/06/2024

17

บทที่ 17 มอนิ่งคิสได้ไหม

27/06/2024

18

บทที่ 18 มอนิ่งคิสได้ไหม (ต่อ)

27/06/2024

19

บทที่ 19 จุ๊บได้หรือยัง

28/06/2024

20

บทที่ 20 เป็นแฟนกันนะ

28/06/2024

21

บทที่ 21 เหตุผลของคนหวงจูบ

29/06/2024

22

บทที่ 22 ก้าง ชิ้นที่ 1

29/06/2024

23

บทที่ 23 เด็กโข่งตัวร้าย

30/06/2024

24

บทที่ 24 ธารใส ศิลปการกรสกุล เบอร์นเนอร์!!

30/06/2024

25

บทที่ 25 Good night kiss>>>

01/07/2024

26

บทที่ 26 แฟนคลับตัวน้อย

01/07/2024

27

บทที่ 27 เด็กช่างยั่ว

02/07/2024

28

บทที่ 28 Morning Kiss

02/07/2024

29

บทที่ 29 ก้าง ชิ้นที่ 2

03/07/2024

30

บทที่ 30 คู่หมั้นกำมะลอ

03/07/2024

31

บทที่ 31 คู่หมั้นกำมะลอ 2

04/07/2024

32

บทที่ 32 ข้อตกลง 1

04/07/2024

33

บทที่ 33 ข้อตกลง 2

05/07/2024

34

บทที่ 34 พี่ชายขี้หวง

05/07/2024

35

บทที่ 35 ก็คนมันหวง!!

06/07/2024

36

บทที่ 36 อย่าบอกใครนะว่า.....

06/07/2024

37

บทที่ 37 English breakfast 1

07/07/2024

38

บทที่ 38 English breakfast 2

07/07/2024

39

บทที่ 39 กินน้ำด้วยคน

08/07/2024

40

บทที่ 40 ก้างชิ้นที่ 3 มาแล้ว

08/07/2024