icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
คลั่งไคล้ใคร่รัก

คลั่งไคล้ใคร่รัก

Xmaniac

4.9
ความคิดเห็น
1.3M
ชม
57
บท

สังคมภายนอกต่างรับรู้กันว่า ดุจตะวันหรือหมอซันเป็นนายแพทย์ เป็นเจ้าของโรงพยาบาล เป็นหนุ่มหล่อ ผู้ดิบผู้ดี ท่าทีสุขุมนุ่มลึก แต่แท้จริงแล้วเขามีด้านมืดซุกซ่อนอยู่ในภายใน เขามี ‘ ห้องขาว ’ อยู่ติดห้องนอน ใช่ เขาชอบสีขาว ชอบทุกอย่างที่ขาวสะอาดรวมไปถึงผู้หญิงด้วย... บ่อยครั้งที่เขาจะซื้อผู้หญิงบริสุทธิ์สะอาดมาไว้รองรับความใคร่ของตัวเองด้วยราคาแพงลิบลิ่ว แน่นอนว่าพวกเธอต้องยินยอมพร้อมใจ ไม่ได้เกิดจากการบังคับแต่อย่างใด การมอบพรหมจรรย์ให้กับผู้ชายที่ทั้งหล่อและหุ่นดีสูสีดารานายแบบ แลกกับเงินทองและความสะดวกสบายนั้น มันช่วยให้ทำใจได้ง่ายขึ้นเยอะ แค่ต้องเป็นนางบำเรอให้จนกว่าเขาจะเบื่อ สิ่งเดียวที่ต้องบังคับตัวเองให้ไม่ทำนอกเหนือไปจากหน้าที่ คืออย่าเผลอไปตกหลุมรักเขาเด็ดขาด เพราะคนอย่างดุจตะวันไม่มีหัวใจ... ตัวอย่างความคลั่งไคล้ของคูมหมอ : “ ดีไหม ” จู่ ๆ เขาก็ถามขึ้นเล่นเอาเธอตกใจ “ อะไรคะ ” “ เอากับฉัน ดีไหม ” ใบหน้าของเธอร้อนวูบ พวงแก้มซับสีเลือดแดงระเรื่อ เธอกัดริมฝีปากอย่างเขิน ๆ แต่กิริยานั้นทำให้เขาเกิดอารมณ์ ริมฝีปากจิ้มลิ้มน้อย ๆ นั่นน่าแทงของใหญ่เข้าไปชะมัด ! *** “ เจ็บมากหรือเปล่า ” ห่วงหนูด้วยเหรอคะ ตอนขอให้เบาไม่เคยเบา ! เด็กสาวแอบคิดในใจ แต่ก็ตอบออกไปสั้น ๆ อย่างสุภาพ “ ค่ะ ” “ ขย่มฉัน ” เธอเงยหน้ามองเขาอย่างตกใจ ถามอย่างไม่เชื่อหู “ อะไรนะคะ ” “ ฉันอยากให้เธอขย่มฉันในน้ำ ” แล้วจะถามทำไมว่าเจ็บหรือเปล่า ?!

บทที่ 1 เมื่อไหร่ก็ได้ทั้งนั้น

ณ ห้องลองเสื้อของแบรนด์ดังในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง

เด็กสาวในชุดนักศึกษากำลังยืนจ้องมองเข้าไปในกระจก มือขวาถือชุดเดรสผ้าซาตินสายเดี่ยวสีขาวทาบไปบนเรือนกายตัวเองแล้วยิ้มแหย ๆ ออกมา

“ จะสวมเข้าไปได้ยังไง คอก็ลึกขนาดนั้น เห็นไปถึงสะดือมั้งน่ะ ” ขณะกำลังบ่นงึมงำประตูห้องลองเสื้อก็ถูกเปิดออก ชายร่างสูงใหญ่ก้าวเข้ามาก่อนล็อคห้องให้เรียบร้อย ดวงตากลมโตเบิกกว้าง

“ พี่ซัน เข้ามาทำไมคะ ”

เขาจับเธอหันหน้าเข้าหากระจก ตัวเองประกบด้านหลัง มือข้างหนึ่งกอดรัดที่เอวคอด อีกข้างขยำลงบนเสื้อศึกษาสีขาวสะอาดบริเวณอกอวบอิ่ม

“ แค่คิดว่าเธอเข้ามาในนี้แล้วต้องแก้ผ้า พี่ก็แข็งหมดแล้ว ” พูดพลางเบียดเป้าที่ดันกางเกงแสล็คสีดำออกมาจนนูนตุงเข้ากับกลีบก้นงอนงาม จมูกไซ้ไปที่ต้นคอด้านหลัง มือหนึ่งสอดเข้าไปใต้กระโปรงแล้วตะปบหมับที่เนินเนื้อของเด็กสาว เธอพยายามผลักมือเขาออกแล้วห้ามปราม

“ พี่ซันขา ที่นี่ไม่ได้นะคะ ” เขาไม่สนในคำพูดของเธอและตอบกลับด้วยน้ำเสียงห้วนเอาแต่ใจ

“ บอกกี่ครั้งแล้วว่าไม่ชอบให้ใส่กางเกงใน ”

ก่อนกระกระชากมันอย่างแรงจนขาดคามือแล้วโยนส่ง ๆ ลงไปบนพื้น

“ ตะ... แต่ว่าเราออกมาข้างนอกกัน อ๊ะ ! ” ร้องออกมาเพราะช่องรักโดนรุกรานด้วยนิ้วเรียวยาวกะทันหัน และเขาก็ขยับนิ้วแทงเข้าออกในตัวเธอเร็ว ๆ จนน้ำใคร่เยิ้มมือไปหมด

“ แฉะไวจังนะ เด็กน้อย ” กล่าวอย่างพอใจก่อนขยับไปจัดการปลดเข็มขัดและซิปกางเกงแล้วดึงเอ็นเนื้ออวบอ้วนแข็งขึงออกมา

เขาสอดแขนใต้หัวเข่าเธอแล้วยกมันขึ้น กระโปรงร่นขึ้นตามจนไปกองที่เอว กระจกสะท้อนภาพเธอที่กำลังยืนเอนหลังพิงร่างใหญ่ ขาถูกยกขึ้นทำให้เห็นกลีบอูมอิ่มมีเส้นไหมปกคลุมเล็กน้อยที่แหวกอ้า ติ่งเสียวสาวบวมเป่งแดงระเรื่อ รูรักอ้าออกนิด ๆ มีน้ำใคร่คลุมฉ่ำ

ท่อนเนื้ออันใหญ่กำลังขยับเข้ามาใกล้แล้วจ่อส่วนหัวแดงก่ำเบ่งบานเข้ากับรูน้อย เขากระซิบข้างหูด้วยน้ำเสียงเหี้ยมเกรียม

“ พี่อยากจะเสียบเธอที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ทั้งนั้น ” ก่อนดันมันเข้าใส่รูน้อยทีเดียวจนมิดลำ เด็กสาวยกมือขึ้นมากัด เอาไว้เพราะกลัวจะเผลอส่งเสียงเล็ดลอดออกไปให้คนข้างนอกได้ยิน

เขาขยับกระทุ้งท่อนเนื้อใหญ่ยาวเท่าข้อแขนเข้าหาเธออย่างหนักแน่น เข้าสุด ออกสุด รูน้อย ๆ อันน่าสงสารถูกทะลวงครั้งแล้วครั้งเล่า กลีบพูทั้งคู่ย่นยู่เข้าออกตามจังหวะกระทั้นอันหนักแน่น

ภาพทั้งหมดสะท้อนให้เห็นในกระจกยิ่งกระตุ้นเร้าให้อารมณ์ใคร่เพิ่มพูน

ยิ่งเสียว ยิ่งควบคุมตัวเองไม่ได้ ชายหนุ่มกระทั้นเข้าใส่เธอแรงขึ้น แรงขึ้น จนเกิดเสียงเนื้อกระแทกเนื้อชัดเจน เคราะห์ดีที่ทางห้างสรรพสินค้าเปิดเพลงคลอเอาไว้ กระนั้นพนักงานขายก็ยังได้ยินเสียงแว่ว ๆ

“ เสียงอะไรวะ เหมือนเสียงคนเอากัน ” หล่อนพึมพำกับเพื่อนข้าง ๆ ที่เขกมะเหงกใส่หัวเพื่อนเบา ๆ

“ ใครจะบ้ามาเอากันแถวนี้ นี่ร้านเสื้อผ้ามีชื่อมียี่ห้อ มีแต่พวกคนรวยคนไฮโซที่มาใช้ เขาไม่ทำอะไรกันประเจิดประเจ้อแบบนั้นหรอก ”

“ เออจริง ฉันคงหูแว่วไปเอง ” เธอตัดสินใจเชื่อคำพูดเพื่อน โดยที่ไม่รู้เลยว่าในห้องลองเสื้อกำลังมีพวกคนรวยคนไฮโซระดับนายแพทย์เจ้าของโรงพยาบาลกำลังเสียบเด็กสาวในการเลี้ยงดูอย่างเมามัน

เมื่อเขาส่งเธอให้เสร็จสมก็กระชากลำเอ็นออกมาแล้วกดศีรษะเธอลงไปคุกเข่าเบื้องหน้า ก่อนยัดพรวดเข้าไปในกลีบปากจิ้มลิ้มแล้วขยับบั้นเด้ากระแทกปากเธอแรง ๆ จนแท่งรักเข้าลึกถึงคอหอย ขนาดนั้นก็ดูจะยังไม่สาสม มือหนึ่งขยุ้มเส้นผมบนศีรษะของเธอแล้วกระชากเข้าสอดรับจังหวะกระทุ้งให้ยิ่งแรงลึก

เสียงอึกอักดังเล็ดลอดออกมาจากการสอดสวมเครื่องเพศกับริมฝีปากจิ้มลิ้มราวกับเธอหายใจไม่ทันแต่ก็ยังพยายามดูดมัน อ้าปากกว้างทำลำคอให้ยิ่งโล่งเพื่อรับเขาเข้าไปลึก ๆ

จังหวะกระทั้นเริ่มเร็วแรง จังหวะสุดท้ายเขาดันเข้าไปจนสุดลิ่มลำแล้วปลดปล่อยน้ำรักในโพรงปากนุ่ม

ร่างใหญ่กระตุกเบา ๆ เกร็งค้างลิ้มรสสวาทจากปากเด็กสาวอยู่ชั่วครู่ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงมันออกมาช้า ๆ

เธอเงยหน้าขึ้นจ้องมองด้วยดวงตาใสแจ๋วไร้เดียงสา น้ำรักของเขามากเหลือเกิน แม้จะกลืนลงไปแล้วแต่ก็ยังเอ่อล้นและมันกำลังไหลย้อยลงมาที่มุมปาก

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ Xmaniac

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
คลั่งไคล้ใคร่รัก
1

บทที่ 1 เมื่อไหร่ก็ได้ทั้งนั้น

10/01/2022

2

บทที่ 2 ผู้อุปการคุณแสนใจดี

10/01/2022

3

บทที่ 3 พ่อพระของแก้ว

10/01/2022

4

บทที่ 4 บทรักกลางแจ้งของชายคนนั้น

10/01/2022

5

บทที่ 5 ไม่จริง !

10/01/2022

6

บทที่ 6 อบอุ่นหรือร้อนแรง

10/01/2022

7

บทที่ 7 อย่าขัดใจคุณซัน

10/01/2022

8

บทที่ 8 ดูด

10/01/2022

9

บทที่ 9 ปิดปากด้วยปาก

10/01/2022

10

บทที่ 10 คุณหมอต้องการคุณ

10/01/2022

11

บทที่ 11 รอแค่คุณซันเบื่อ

10/01/2022

12

บทที่ 12 คุณซันไม่ได้ร้ายอย่างที่คุณคิด

10/01/2022

13

บทที่ 13 อยากขยี้ให้แหลกลาญ

10/01/2022

14

บทที่ 14 หนูจะเป็นเด็กดี

10/01/2022

15

บทที่ 15 ใจระส่ำ

10/01/2022

16

บทที่ 16 เรียนรู้เซ็กส์

10/01/2022

17

บทที่ 17 ช่วยตัวเอง

10/01/2022

18

บทที่ 18 ละเลงลิ้น

10/01/2022

19

บทที่ 19 กลัวจนสั่นไปหมด

10/01/2022

20

บทที่ 20 แก้ผ้ารอ

10/01/2022