Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
ปรารถนารัก เทพบุตรมาร

ปรารถนารัก เทพบุตรมาร

นัจวา

5.0
ความคิดเห็น
89.6K
ชม
93
บท

ฟรานเชสโก้ ต้องการเพียงความสุขจึงใช้คำว่ารักหลอกล่อเพื่อรั้งให้อยู่กับเขานานที่สุดหรือจนกว่า… “ฉันยังไม่เบื่อ! เธอก็ไม่มีสิทธิ์ไปจากอกฉันได้นาตาเชีย” เธอ นาตาเชีย ต้องการความรักและเมื่อเขาให้ไม่ได้ เธอจึงคิดจะไป “นาตาเชีย ผมสั่งให้คุณหยุด” เสียงห้าวของชายหนุ่มดังไล่หลังเธอออกมา เขาพยายามเรียกให้เธอหยุดแต่เธอหยุดไม่ได้เพราะในเวลานี้น้ำตาเจ้ากรรมมันไหลออกมาเต็มสองแก้ม ไม่อยากให้เขาเห็นว่าเธอร้องไห้ "อย่าไปจากผมเลยนะ อยู่กับผมเถอะ คุณเป็นของผมนะ ผมไม่ยอมให้คุณไปไหนทั้งนั้น”

บทที่ 1 บท

-เปรี้ยง! เปรี้ยง!-

เสียงปืนดังขึ้นติดต่อกันหลายครั้งทำให้ผู้โดยสารในรถตกใจ เมื่อมีอันตรายคืบคลานเข้ามาจึงรีบก้มต่ำลงตามสัญชาตญาณ อีกทั้งสายฝนที่ตกกระหน่ำลงมายากต่อการป้องกันตัวนัก

“กรี๊ด!!” หญิงสาวกรีดร้องด้วยตัวสั่นเทามือทั้งสองยกขึ้นปิดหู แม้ว่าจะมีร่างหนาของชายหนุ่มคู่หมั้นคอยโอบไว้ก็ตาม

บอดี้การ์ดที่ติดตามมาด้วยกำลังรัวกระสุนใส่ฝ่ายตรงข้าม เพื่อปกป้องเจ้านายทั้งสองที่อยู่ภายในรถหรู มือหนาคว้าปืนที่เหน็บเอวอยู่ข้างหลังออกมา ขณะแขนอีกข้างก็คอยโอบกอดหญิงสาวในอ้อมแขนไว้ไม่ห่าง เขารู้ว่าเธอกลัวและตกใจกับสถานการณ์ในตอนนี้เป็นอย่างมาก ทว่าอีกใจหนึ่งก็รู้สึกรำคาญเสียงร้องแสบแก้วหูที่ดังไม่แพ้เสียงปืน มันทำให้ชายหนุ่มไม่มีสมาธิ เพราะไม่รู้ว่าวิถีกระสุนจากคนร้ายมาจากทางใดของความมืดบ้าง

“เบลล่าหยุด! หยุดร้องก่อน” เสียงทุ้มสั่งหญิงสาวในอ้อมกอดเสียงเข้ม

“เซฟคะ เบลล่ากลัว”

“ใจเย็น! คุณอยู่กับผมไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น” ชายหนุ่มเอ่ยด้วยเสียงอบอุ่น หญิงสาวในชุดราตรีสีแดงเพลิงกระชับกอดเอวสอบไว้แน่น ใบหน้าซุกซบกับอกกว้าง ชายหนุ่มก็ไม่ได้ขัดขืน สิ่งที่เขาสนใจมากกว่าคือคนร้ายที่ลอบยิงพวกตนต่างหาก โชคดีที่รถทุกคันของตระกูลบิลยาเลตดินอฟติดกระจกกันกระสุนอย่างดี

“บอสครับ ผมว่าบอสกับคุณเบลล่าลงมาจากรถก่อนดีกว่านะครับ ขืนอยู่ในรถแบบนี้เสร็จพวกมันแน่” แวนบอดี้การ์ดคนสนิทเปิดประตูรถหรูเรียกเจ้านาย

“ไม่เอา แกจะบ้าเหรอให้ฉันกับเซฟลงไปหากระสุนพวกมันนี่นะ ได้ตายกันหมดพอดี” หญิงสาวแหวดเสียงใส่บอดี้การ์ดที่ในมือถือปืนไว้มั่น

“เบลล่าทำตามที่แวนบอก ลงไปก่อน” ชายหนุ่มคลายอ้อมแขนแล้วผลักเธอเบาๆ ไปหาคนสนิท

“แต่เซฟคะ เบลล่ากลัว” เธอหันไปส่งเสียงอ้อนคู่หมั้นหนุ่ม

“ถ้ายังไม่อยากตายก็ลงไปเร็ว!!” ไม่พูดให้มากความ ผู้เป็นนายหันไปพยักหน้าให้แก่ลูกน้อง มือหนาของบอดี้การ์ดหนุ่มก็ดึงข้อมือบางของหญิงสาววิ่งไปหลบยังต้นไม้ใหญ่ที่อยู่ใกล้ที่สุดอย่างรวดเร็ว

“เซฟ!...” เธอหันไปเรียกเขาที่ยังหลบวิถีกระสุนจากพวกมันออกมาไม่ได้

ชายหนุ่มยังคงหลบอยู่ข้างรถ ก่อนจะตัดสินใจยิงปะทะพลางสายตาคมพลางหันไปมองเห็นการ์ดหลายคนถูกยิงและได้รับแผลบาดเจ็บสาหัส

“บอสครับ ผมยิงคุ้มกันให้มาเร็ว” ด้วยความเป็นห่วงเจ้านายแวนรีบตะโกนบอกแข่งกับเสียงปืน

“ไม่แวน นายคุ้มกันคุณเบลล่า ไม่ต้องห่วงฉัน” ชายหนุ่มตะโกนบอกแล้วหันไปยิงโต้กลับเป็นระยะ

ยังไม่ทันได้ขาดคำ แวนก็วิ่งออกมาจากที่หลบ และชายหนุ่มเห็นคนร้ายวิ่งออกมาจะยิงใส่แวนร่างสูงจึงกระโดดเข้าไปดึงตัวลูกน้องให้หลบแต่ก็ยังช้ากว่ากระสุนทำให้ถูกยิงที่แขน

“แวนระวัง!!...อ๊าก!!” สองร่างสูงล้มลงนอนกับพื้นไม่เป็นท่า ทว่าเมื่อตั้งตัวได้ก็หันไปยิงคนร้ายโดนหัวและหัวใจอย่างแม่นยำ

“หัวหน้า บอสเป็นยังไงบ้างครับ” การ์ดร่างยักษ์รีบเข้ามาหาเจ้านายเมื่อพวกมันถอยไป เสียงการปะทะเงียบสงบลงไปในที่สุด

“บอสถูกยิง” แวนเอ่ย ลุกยืนพร้อมเจ้านายที่นิ่วหน้าด้วยความเจ็บจากแผลที่ถูกยิงมีเลือดไหลออกมา

“เซฟ เป็นยังไงบ้างคะ” เมื่อเห็นว่าทุกอย่างเรียบร้อย เบลล่าก็ออกมาจากที่หลบและรีบดูแผลที่แขนกำยำภายใต้เสื้อสูทสีดำราคาแพงด้วยสีหน้าเป็นห่วง

“ไม่เป็นไรหรอก...คุณไม่เป็นไรใช่ไหมเบลล่า” ถึงแม้ว่าตัวเองจะเจ็บ แต่ด้วยความเป็นสุภาพบุรุษก็ต้องรีบถามถึงสวัสดิภาพของฝ่ายหญิงที่ตนทำหน้าที่มาส่ง แต่ยังไม่ถึงบ้านก็มาเกิดเรื่องขึ้นเสียก่อน

“ไม่เป็นไรค่ะ แต่คุณถูกยิง...”

“บอสไปหาหมอก่อนเถอะครับ” แวนเอ่ย

“จัดการเคลียร์ให้เรียบร้อย แล้วไปสืบมาว่ามันเป็นใคร” น้ำเสียงน่าเกรงขามสั่งลูกน้อง ก่อนที่จะเดินไปยังรถอีกคันที่บอดี้การ์ดขับตามมา เพราะคันที่เขานั่งมาคนขับถูกยิงเสียชีวิตคารถ ส่วนทางนี้ปล่อยให้ลูกน้องจัดการก็น่าจะเรียบร้อย

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ นัจวา

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ