Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
ติวสวาท ปิศาจร้อนรัก

ติวสวาท ปิศาจร้อนรัก

กวีมนตรา_อัณณ์

5.0
ความคิดเห็น
94.3K
ชม
85
บท

“คุณช่วยสอนเรื่องอย่างว่าให้ฉันได้ไหม?” “ห๊ะ?!” ทันทีที่เธอพูดจบ ออสตินก็อย่างตกใจจนเกือบจะพลัดตกเก้าอี้แล้วด้วย ไม่คาดคิดว่าเธอจะพูดเรื่องนี้กับเขา ออสติน เบรเดน ปิศาจหนุ่มผู้เจนจัดในเรื่องเริงรัก ไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่าจะได้ยินคำขอสุดพิศดารพันลึกจากปากของดรัลพร แก้วกานต์ เมื่ออยู่ๆ เธอก็บุกมาถึงห้องทำงานแล้วขอให้เขาช่วยรับหน้าที่ “ติวเตอร์” เพื่อสอน “บทเรียนพิศวาส” ให้เธอเป็น “ผู้หญิงเร่าร้อน” ในแบบที่เขาชอบ และเขาคงจะรับหน้าที่ดังกล่าว หากว่าเธอไม่ใช่น้องสาวของเพื่อนสนิท และเป็นคนที่เขาพยายามเก็บไม้เก็บมือให้อยู่ห่างจากเธอมาตลอด เพราะเขาดันรู้สึกอยากครอบครองเธอตั้งแต่เธออายุได้เพียงสิบสามปีเท่านั้น! ทว่าคนอย่างดรัลพรผู้มุทะลุมีหรือจะยอมให้เขาปฏิเสธคำขอเธอง่ายๆ เมื่อเธอยั่วยวนเขาด้วยท่าทีไม่ประสีประสาจนเขาต้องหลวมตัวตกปากรับคำว่าจะเป็น “คุณครูกิตติมศักดิ์” สอนบทเรียนแสนพิเศษนั้นให้กับเธอ เพียงแต่เธอต้องจ่ายค่าเล่าเรียนแพงลิบลิ่ว ด้วย “พรหมจรรย์” ที่เพียรรักษามานานของเธอ “คราวหลัง... อย่าได้คิดจะอ่อยผู้ชายคนอื่นอีก เข้าใจไหม?!” เขาถามเมื่อฟาดแส้ลงมาอีกครั้ง “แยกขาออกเดี๋ยวนี้!” “อื้อ!” ดรัลพรร้องอีกครั้งเมื่อเขาฟาดแส้ลงมาเพื่อเป็นการทำโทษและตักเตือนถึงผลของการขัดคำสั่งของเขา

บทที่ 1 Prologue

“เธอว่าอะไรนะคิตเท็น?” ร่างสูงสง่าที่นั่งอยู่หลังโต๊ะทำงานใหญ่ทวนถามเสียงดังอย่างคนที่ไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่เพิ่งได้ยิน

“นี่! ฉันบอกกี่ครั้งแล้วว่าให้เลิกเรียกฉันว่าคิตเท็น! ฉันชื่อเดียร์! ฉันเป็นคนไม่ใช่แมว!” คนแสนงอนกอดอกบอกน้ำเสียงสะบัด เขามักจะเรียกเธอว่าคิตเท็น (Kitten) ตั้งแต่เธอเป็นเด็กแล้ว ทั้งๆ ที่ชื่อเล่นของเธอชื่อ ‘เดียร์’ แม่บอกว่ามันแปลว่าที่รัก และแม้เธอจะชอบแมว แต่เธอไม่อยากเป็นแมวเสียเองโดยเฉพาะแมวน้อย เพราะมันดูไร้พิษสงอย่างไรก็ไม่รู้!

“ก็เธอทำตัวเหมือนแมวน้อยนี่” เขาว่าขณะที่ทอดสายตาอ่อนโยนมองร่างบางที่นั่งอยู่บนเก้าอี้คนละฟากกับเขา มีโต๊ะทำงานใหญ่กั้นกลางระหว่างทั้งคู่อยู่

“ไม่ต้องมาทำเป็นพูดดีเลย! ฉันไม่ได้ทำตัวเป็นแมวน้อยสักหน่อย ฉันโตแล้วนะออสติน! เลิกเรียกฉันอย่างนั้นเดี๋ยวนี้เลย!” เธอมองไม่เห็นความอ่อนโยนปนเอ็นดูที่ส่งมาให้ เพราะกำลังหงุดหงิดและโมโหกับสรรพนามที่เธอเพียรบอกให้เขาเลิกเรียกมาตั้งนาน “แล้วตกลงคุณจะช่วยฉันไหมเนี่ย?!”

“ฉันช่วยไม่ได้หรอกนะ ทำไมเธอไม่ไปขอให้แฟนเธอช่วยล่ะ?” เขาบอกแล้วยื่นมือไปหยิบแฟ้มงานที่อ่านค้างไว้ก่อนเธอจะเข้ามาขึ้นมาอ่าน ทำราวกับไม่ได้ใส่ในเรื่องร้องทุกข์ของอีกฝ่าย

“คุณก็รู้ว่าฉันไม่มีแฟน!” คนเล่นบทสาวน้อยเอาแต่ใจเริ่มงอแง นี่หากไม่จนหนทางจริงๆ ไม่มีทางที่เธอจะบากหน้ามาขอร้องเขาหรอกนะ เพียงแต่เห็นว่าเขาเป็นเหมือนพี่ชายคนหนึ่งเลยกล้าขอร้อง แล้วอีกอย่าง... คุณสมบัติเขานะมันตรงกับคนที่เธอกำลังต้องการให้มาช่วยพอดีน่ะสิ

“อืม... แล้วทำไมเธอต้องมาขอให้ฉันช่วยอะไรพิศดารขนาดนั้นด้วยล่ะ?” คนมากวัยกว่าถามอย่างไม่เข้าใจนัก อะไรทำให้เธอลุกมาขอให้เขาช่วยเรื่องไม่เป็นเรื่องอย่างนี้กันนะ

“ก็แหม...! อย่าถามมากได้ป่ะ?! บอกมาคำเดียวว่าจะช่วยหรือไม่ช่วยมันยากนักรึไง?!” หญิงสาวชักจะงอแงหนักข้อจนเขาต้องปรามด้วยเหตุผล

“นี่! เธอเป็นคนมาขอให้ฉันช่วยนะ แล้วฉันไม่มีสิทธิที่จะรู้เหรอว่าเธอมีเหตุผลจำเป็นอะไรที่ฉันจำเป็นต้องช่วยเหลือ... ถูกไหม?” เขาอธิบายอย่างใจเย็น จนอีกฝ่ายถอนหายใจฉุนๆ เพราะไม่อาจเถียงสิ่งที่เขาว่ามาได้

“ก็จริง” เธอบอกแล้วทิ้งกายลงพิงพนักเก้าอี้แรงๆ ก่อนยกมือกอดอกด้วยท่าทางกระฟัดกระเฟียด รู้สึกกระอักกระอ่วนชวนหงุดหงิดเมื่อต้องพูดในสิ่งที่เหมือนจะกระดากปากนั้นออกไป “คือ... ฉันแอบรักผู้ชายคนหนึ่ง”

“แล้วทำไมไม่ไปขอให้ผู้ชายคนนั้นช่วยเล่า?” ชายหนุ่มบอกน้ำเสียงหุดหงิดขึ้นมาติดหมัด เมื่อได้ยินว่าเธอมีใครบางคนอยู่ในใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หัวใจแข็งกระด้างเหมือนถูกบีบรัดด้วยมือที่มองไม่เห็น ก่อนโยนแฟ้มงานในมือลงบนโต๊ะเพื่อระบายอารมณ์

“ก็เขาไม่ชอบผู้หญิงไร้เดียงสาน่ะ! ไม่งั้นฉันจะบากหน้ามาขอร้องคุณทำไมกันเล่า?!” หญิงสาวบอกเสียงเอาแต่ใจตามประสาลูกคนเล็กแถมยังเป็นลูกหลงเสียด้วย “ตกลงคุณจะช่วยฉันหรือเปล่าเนี่ยออสติน?”

“ไม่” เขายกขาข้างหนึ่งขึ้นพาดต้นขาอีกข้าง แล้วประสานมือวางไว้บนตักเมื่อตอบปฏิเสธเธอด้วยน้ำเสียงจริงจัง คนที่เข้ามาขอความช่วยเหลือกลอกตามองบนก่อนผุดลุกขึ้นยืน

“ทำไม! ฉันคิดว่าคุณน่าจะชอบเรื่องพวกนี้เสียด้วยซ้ำนะ เห็นคุณควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้ากันสักอาทิตย์!” คนขี้งอนประชดอย่างหมั่นไส้ เมื่อเพื่อนของพี่ชายยักท่าไม่ยอมช่วยเหลือ “ทีนี้กับผู้หญิงคนอื่นคุณยังทำได้! แล้วทำไมกับฉันคุณทำไม่ได้? คิดดูสิ... ว่างานนี้คุณมีแต่ได้กับได้ อาจจะต้องเสียเวลาเล็กน้อยในการสอนฉันเท่านั้นเอง”

“ฉันว่าเธอควรจะเก็บพรหมจรรย์ไว้ให้คนที่เธอรักไม่ดีกว่าเหรอคิตเท็น?”

“ก็คนที่ฉันรักเขา เขาไม่ได้ต้องการผู้หญิงเวอร์จิ้นนี่! เขาต้องการผู้หญิงมากประสบการณ์เข้าใจไหม?” หญิงสาวยกมือขึ้นกอดอกด้วยท่าทีขัดใจ

“ถ้าเขาไม่สามารถรักเธอได้อย่างที่เธอเป็น ก็แสดงว่าเขาไม่คู่ควรกับเธอหรอกนะ” ชายหนุ่มพยายามที่จะทำตัวเป็นพี่ชายแสนดีโดยการเตือนสติคนที่ดื้อดึงสุดโต่ง ด้วยรู้ว่าหญิงสาวตรงหน้าเป็นพวกที่เรียกได้ว่ารักแรงหลงแรง หากตั้งใจจะทำอะไรแล้วก็มักจะทำทุกอย่างเพื่อให้ไปถึงจุดมุ่งหมายที่วางไว้ชนิดที่ใครก็ไม่สามารถฉุดหรือขวางทางได้

“แต่ฉันรักเขา! ฉันต้องการเขา! เพราะฉะนั้นฉันจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามา! และคุณต้องช่วยฉันด้วย!” ร่างบางเดินอ้อมโต๊ะทำงานมาหยุดอยู่ข้างเก้าอี้ทำงานของเขา ก่อนนั่งคุกเข่าลงข้างๆ แล้วใช้มือทั้งสองเกาะท่อนแขนแข็งแรงของเขาเอาไว้ พร้อมทั้งส่งสายตาวิงวอนไปให้อีกต่างหาก “นะคะออสติน ฉันรู้ว่าคุณเจนจัดในเรื่องนี้แค่ไหน ดูจากปริมาณผู้หญิงที่คุณบริโภคต่อเดือนน่ะ แล้วคุณก็เป็นคนเดียวที่ฉันไว้ใจให้สอนฉันในเรื่องนั้นด้วย”

“ปิศาจอย่างฉันไม่ใช่คนที่เธอควรจะไว้ใจหรอกแมวน้อย” ดวงตาเขาพยายามส่งสัญญาณเตือนให้เธอได้รับรู้ ว่าคนอย่างเขาไม่ใช่ประเภทที่เธอไว้ใจได้ เพราะหากเขาได้ลิ้มลองเนื้อหวานๆ ของแมวน้อยช่างอ้อนอย่างเธอแล้ว บางที... เขาอาจจะไม่ยอมปล่อยมือจากเธอ และอาจจะเผลอขย้ำเธอให้แหลกคามือก็เป็นได้ แต่เขาไม่อยากให้เป็นอย่างนั้น... เธอสดใสและบริสุทธิ์เกินไป “กลับไปได้แล้วเดียร์ ต่อให้เธอทำยังไงฉันก็ทำใจบริโภคผู้หญิงจืดชืดอย่างเธอไม่ลงหรอก”

“ฮึ!” คนช่างเอาแต่ใจถอนฉุน ก่อนผุดลุกขึ้นยืนเต็มความสูงที่ก็มีอยู่น้อยกว่าเขาหลายเท่า คำพูดดูถูกของเขาทำให้เธอนึกอยากจะฮึดสู้ขึ้นมาอย่างประหลาด หมายมาดจะเอาชนะเขาให้จงได้ “คอยดูเถอะ! ฉันจะทำทุกอย่างเพื่อให้คุณสอนมันให้ฉันให้ได้เลย!”

มือหนายกขึ้นกุมขมับอย่างคนคิดหนักทันทีที่อีกฝ่ายพูดจบแล้วหมุนตัวเดินฉับๆ ออกไปนอกห้องทำงานของเขาอย่างไม่ยอมให้เขาได้ทัดทานอะไรได้อีก มาตอนนี้ชายหนุ่มรู้สึกว่าตัวเองพลาดไปถนัดใจเมื่อคิดว่าการใช้คำพูดดูถูกจะทำให้เธอล่าถอยไปได้ แต่การณ์กลับกลายเป็นว่าเธอนึกฮึดที่จะเอาชนะเขาเสียอย่างนั้น แล้วอย่างนี้เขาจะต้องรับมือกับความเจ้าแผนการของอีกฝ่ายได้อย่างไรกันหนอ... เมื่อใจเขาร่ำๆ อยากจะกระโจนเข้าไปลากเธอขึ้นเตียงเพื่อเป็นอาหารอันโอชะของปิศาจร้ายอย่างเขาเจียนจะขาดใจอยู่แล้ว?

อ่านต่อ

หนังสืออื่นๆ ของ กวีมนตรา_อัณณ์

ข้อมูลเพิ่มเติม
บ่วงวิวาห์จำยอม (The Unwilling Wedding)

บ่วงวิวาห์จำยอม (The Unwilling Wedding)

มหาเศรษฐี

5.0

“คุณก็รู้ว่าฉันเมา แล้วคุณยังจะทำอย่างนั้นกับฉันอีก คุณยังมีความเป็นสุภาพบุรุษอยู่รึเปล่า หา! คุณปรานต์? หรือคุณโกรธแค้นฉันมากถึงอยากจะแก้แค้นฉันให้ตายทั้งเป็นอย่างนี้?” “เธอจะมาหาว่าฉันฉวยโอกาสได้ยังไง? ในเมื่อเธอเองเป็นคนเรียกร้องสิ่งนั้นจากฉันเองแท้ๆ เธอควรจะโกรธตัวเธอเองมากกว่า แต่พูดก็พูดเถอะนะ ว่าลีลาของเธอมันช่างร้อนแรงกว่าผู้หญิงทุกคนที่ฉันเคยผ่านมาเสียอีก แหม...ว่าแล้วเราก็มาต่อกันอีกรอบดีไหมจ๊ะสาวน้อย? บอกตรงๆ ว่าฉันยังติดใจเธอไม่หาย” “หยุดพูดเดี๋ยวนี้นะ!” “เอาน่า...ไหนๆ เรื่องมันก็มาถึงขั้นนี้แล้ว ฉันยินดีรับผิดชอบเธอทุกอย่าง พรุ่งนี้เราไปจดทะเบียนสมรสกันเลยก็ได้ บอกตามตรงนะ ฉันยังประทับใจในลีลาของเธอไม่หายเลย” ปารวี ต้าเฟย เมธาชัย จำต้องตกอยู่ในบ่วงวิวาห์อย่างจำยอม เมื่อถูกคนเป็นพ่อมัดมือชกให้ต้องแต่งงานกับญาตาวี วัฒนากุล ลูกสาวอดีตคนรักของพ่อ คนที่ทำให้แม่ของเขาต้องตกอยู่ในความห้วงของความเจ็บปวดเพราะไม่เคยได้รับความรักจากพ่อของเขาแม้กระทั่งในวินาทีสุดท้ายของชีวิต นั่นทำให้ชายหนุ่มผูกใจเจ็บญาตาวีจนนึกอยากจะขย้ำเธอทุกวินาที แต่มันจะสนุกอะไรกับการฆ่าเธอให้ตาย? สู้หลอกล่อให้เธอตกหลุมพราง แล้วค่อยๆ กรีดหัวใจของเธอให้เจ็บมันสะใจกว่ากันเยอะ ญาตาวีไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชีวิตนี้จะต้องโคจรมาพบกับชายหนุ่มผู้เจ้าคิดเจ้าแค้น แถมยังหยิ่งยโสชนิดที่เธอนึกอยากจะข่วนหน้าหล่อๆ นั่นให้เป็นแผลเหวอะหวะ เธอพยายามจะเอาตัวออกห่างเขาเพราะไม่อยากทนรองรับอารมณ์หงุดหงิดที่ไม่มีเหตุผลของปารวีนัก แต่มันมักจะมีอันให้ต้องเข้าไปพัวพันกับเขาทุกที สุดท้าย... ก็ถูกเขาเล่นกลหลอกล่อให้เธอต้องติดอยู่ใน ‘บ่วงวิวาห์’ กับเขาแบบจำยอม แล้วชีวิตคู่ที่ไม่ได้เกิดจากพื้นฐานของความรักมันจะยืนยาวสักแค่ไหนกัน ในเมื่อเขาจ้องจะคอยทำร้ายจิตใจของเธอเพื่อแก้แค้นแทนแม่ผู้ล่วงลับของเขา ในขณะเดียวกัน... นับวันเธอก็รู้สึกเหมือนจะยิ่งผูกพันกับเขาไปทั้งใจ “อย่าเล่นบ้าๆ นะญาตาวี!” “เล่นบ้าๆ อย่างนั้นเหรอคะ? ฉันว่าไม่ใช่มั้ง เพราะดูเหมือนคุณเองก็ต้องการไม่ใช่เหรอ?” เจ้าของร่างบางค่อยๆ คุกเข่าข้างหนึ่งลงบนเตียงนอนระหว่างขาทั้งสองข้างของเขา ก่อนโน้มตัวมาข้างหน้าจนใบหน้าหวานอยู่ห่างใบหน้าคมคายของเขาไม่ถึงคืบ “อย่าทำอย่างนี้นะญาตาวี เธอไม่รู้หรอกว่าผลที่ตามมามันรุนแรงแค่ไหน” “งั้นเหรอคะ?”

บ่วงมะลุลี

บ่วงมะลุลี

มหาเศรษฐี

5.0

“แล้วอีกอย่าง...ฉันมันพวกไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ด้วยสิ ยิ่งคุณรำคาญ ยิ่งคุณอยากไล่ฉันไปไกลๆ ฉันก็จะคอยป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้ๆ คุณ จนคุณขาดฉันไม่ได้ ยิ่งคุณเกลียดฉันมากเท่าไหร่ ฉันก็จะทำให้คุณรักฉันมากเท่านั้น” “แสดงว่า...ถ้าเธอได้ในสิ่งที่เธอต้องการแล้ว เธอจะเลิกยุ่งกับฉันอย่างนั้นใช่ไหม?” “คุณจะทำอะไร!?” หญิงสาวเบิกตาถามอย่างตกใจ เมื่อเขาย่างสามขุมเข้ามาหาด้วยท่าทีไม่น่าไว้ใจนัก เท้าบางกระชากตัวเองก้าวถอยหลังด้วยสัญชาตญาณป้องกันตัวเอง “ก็จะทำให้เธอได้ในสิ่งที่เธอต้องการไง จะได้เลิกยุ่งกับฉันสักที!” คำว่า ‘ยอมแพ้’ ไม่เคยมีอยู่ในพจนานุกรมประจำใจของ ‘มะลุลี วิโรจน์รุ่ง’ นักเขียนสาวผู้พกความมุ่งมั่นจนเข้าขั้นดื้อดึงมาเกิด โดยเฉพาะกับเรื่องของหัวใจ... ในเมื่อเธอหลงรักกระทิงหนุ่มผู้ดุดันและเร่าร้อนอย่าง ‘เอเลียต รามิเรส นาธาเนียล’ เข้าอย่างยากจะถ่ายถอน มีหรือที่เธอจะยอมปล่อยให้เขาหลุดมือไปโดยไม่คิดจะทำอะไรเลย ดังนั้นเธอจึงเดินหน้า ‘ภารกิจตื้อรักกระทิงหนุ่ม’ อย่างเต็มกำลัง และไม่คิดจะถอยแม้จะถูกเขา ‘ขวิด’ ด้วยการกระทำและคำพูดแสนร้ายกาจ แต่หญิงสาวก็ยังมุ่งมั่นที่จะเป็นมาทาดอร์สาวปราบพยศกระทิงผู้เร่าร้อนให้จงได้ และมะลุลีก็ยังคงเป็นมะลุลี... เธอมักจะหาเรื่องใส่ตัวเสมอ และครั้งนี้ก็เช่นกัน เมื่อเธอคิดร่วมมือกับทนายหนุ่มไฟแรงเพื่อกระชากหน้ากาก ‘ชาโดว์ เดวิล’ ฆาตรกรต่อเนื่องแสนโหดเหี้ยมตัวจริง เพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลสำหรับงานเขียนเล่มใหม่ และการกระทำเช่นนั้นกลับกลายเป็นภัยร้ายที่ค่อยๆ คืบคลานเข้ามาหายจะคร่าชีวิตของเธอให้แดดับ ภารกิจสืบหาความจริงที่เริ่มต้นไปพร้อมๆ กับภารกิจพิชิตรัก งานนี้มะลุลีจะทำภารกิจทั้งสองสำเร็จหรือไม่? หรือต้องสังเวยทุกๆ ภารกิจด้วยชีวิตและหัวใจของเธอกัน? “แต่ไม่เป็นไรหรอก... อีกไม่กี่นาทียาก็หมดฤทธิ์แล้ว เธอจะรู้สึก... ทุกๆ อย่างที่ฉันทำกับเธอ และเชื่อเถอะว่า เธอจะภาวนาให้ยาที่ฉันฉีดให้ไม่ฤทธิ์ เพราะมันจะเจ็บบรรลัยเลยล่ะ!” “อ๊ะ!” หญิงสาวร้องเพราะรู้สึกเจ็บจี๊ดที่ข้อมือซึ่งถูกมัดติดกับที่วางแขนของเก้าอี้ไม้ “ดูเหมือน... ยาจะเริ่มคลายฤทธิ์ลงแล้วสินะ ดีเลย!” ปิศาจในเงามืดพูดพลางหยิบมีดพกแบบทหารขึ้นมา กวัดแกว่งมันไปมาพร้อมกับก้าวเท้าเข้าไปหาเหยื่อที่แม้ฤทธิ์ยาจะค่อยๆ เสื่อมลงแล้วแต่ก็ยังยังไร้หนทางพาตัวเองออกจากพันธนาการของเชือกเส้นใหญ่ “มาดูกันว่าคนที่มีความพยายามเป็นเลิศอย่างเธอจะอดทนได้นานกว่านังแพศยาคนอื่นๆ ที่ฉันเคยฆ่าหรือเปล่า?”

ตรวนลวง บ่วงดวงมาน

ตรวนลวง บ่วงดวงมาน

มหาเศรษฐี

5.0

‘ให้ตายเถอะ! นี่เขาจะต้องแต่งงานกับยัยจิตป่วนนี่จริงๆ หรือไง?!!’ นั่นคือสิ่งที่เกเบรียล แมคไรลีย์ ดีไซเนอร์หนุ่มที่พ่วงตำแหน่งรองประธาน บริษัทอาร์ทิสติกแอทแทร์ จำกัดมหาชน ผู้มีโลกส่วนตัวสูงครวญในใจ เมื่อถูกพ่อบังคับแกมข่มขู่ให้แต่งงานกับ มารียา รัตนาวัฒน์ หญิงสาวที่ดูเป็น working woman แต่จริงๆ ซ่อนความป่วนและเพี้ยนเอาไว้มากมาย แถมภรรยาจำเป็นของเขายังหลงรักพี่ชายแท้ๆ ของเขาจนหมดหัวใจ ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือเธอคิดว่าเขาเป็น ‘เกย์’ เลยคิดจะแต๊ะอั๋งเขายังไงก็ได้เสียอีก! มารียา ดีใจจนเนื้อเต้นเมื่อผู้ก่อตั้งบริษัทอย่างเวนเดล แมคไรลีย์ ขอร้องให้เธอแต่งงานกับบุตรชายของตนด้วยเหตุผลบางประการ เธอคิดว่าเธอจะได้แต่งงานกับเคลวิน แมคไรลีย์ คนที่เธอแอบหลงรักมานานหลายปี แต่ทุกอย่างกับผิดคาดไปหมด! เพราะเธอต้องแต่งงานกับ (คนที่ตนคิดเองเออเองว่าเป็น) เกย์หนุ่มเซ็กซี่ขยี้ใจแทนเสียนี่! แต่ไม่เป็นไรหรอก เธอจะพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ด้วยการใช้เกเบรียลเป็นสะพานไปหาจ้าวหัวใจอย่างเคลวินให้ได้! แต่ทั้งคู่คงไม่รู้ว่าการแต่งงานลวงโลกนี้จะกลับกลายเป็นตรวนรักที่ร้อยรัดดวงมานของคนทั้งคู่เข้าไว้ด้วยกัน ตรวน... ที่ทั้งสองจะไม่มีวันหนีไปไหนได้ แต่จะทำอย่างไร... เมื่อเวลาที่มีร่วมกันช่างจำกัดนัก? ติดตามเรื่องราวความรักของทั้งคู่ได้ใน “ตรวนลวงดวงมาน” “ลืม?” ชายหนุ่มเลิกคิ้วถาม ดวงตาของเขามีแววเยาะหยัน ไม่รู้ว่าหยันตัวเขาเองหรือว่ากำลังเหยียดหยันเธอกันแน่? “เธอลืมได้หรือ? ลืมได้เหรอว่าเธอขอร้องฉันว่าอะไร? ลืมได้หรือว่าเธอสัมผัสฉันอย่างเร่าร้อนแค่ไหน? ลืมได้เหรอว่าเธอตอบสนองสัมผัสของฉันอย่างกระตือรือร้นแค่ไหน? ลืมได้หรือว่าเธอเองที่เป็นคนอยากเรียนรู้และขอให้ฉันสอนทุกอย่างที่เธออยากรู้ให้!?” “ไม่! หยุด! หยุดพูดเดี๋ยวนี้นะ!” มือบางยกขึ้นปิดหูตัวเองไว้ พร้อมทั้งร้องบอกให้เขาหยุดคำพูดที่ชวนให้คิดถึงเรื่องราวในคืนนั้นเสียที แต่เขาไม่หยุด! เขาจะไม่ยอมให้เธอหนีความจริงอีกต่อไปแล้ว! “เธอยังจำได้ไหมว่าเธอกรีดร้องด้วยความสุขมากแค่ไหน เวลาที่เราฉันสอดประสานเข้าไปในตัวของเธอ และผลักดันให้เธอพุ่งทะยานไปถึงจุดสุดยอด? ยังจำได้ว่าเธอกรีดร้องเรียกชื่อฉันอย่างแว่วหวานแค่ไหน ตอนที่เธอกระโจนถึงสวรรค์ที่ฉันพาเธอไป!?” ปกติแล้วเกเบรียลไม่ใช่คนที่จะเอาเรื่องบนเตียงมาพูดให้ผู้หญิงได้อับอาย แต่กลับคนหัวดื้ออย่างมารียา ถ้าพูดด้วยคำพูดสุภาพ...พูดด้วยคำพูดตะล่อมอย่างที่เขาชอบใช้คงไม่ได้ผล มันต้องยกเหตุผลและความเป็นจริงมาพูดอย่างนี้แหละ เธอจึงจะหาทางปฏิเสธความจริงไม่ได้!

กรงสวาท ทาสพยัคฆ์ (Love Cage)

กรงสวาท ทาสพยัคฆ์ (Love Cage)

โรแมนติก

5.0

“เร็วๆ สิ! มาแสดงให้ฉันดูหน่อยว่าคนอย่างเธอมีดีอะไร ถึงได้มีผู้ชายมาขอแต่งงาน... ทั้งๆ ที่ก็รู้ว่าเธอน่ะมันสำส่อน ไม่ต่างจากโสเภณีนักหรอก!” ‘รุจาภา วรลักษณ์’ ไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่าจะต้องมาถูกจับขังในกรงวิวาห์กับผู้ที่เป็นเหมือนไม้เบื่อไม้เมาที่เจอกันทีไรเป็นต้องทำร้ายกันไม่ด้วยการกระทำก็คำพูดอยู่ร่ำไป เพียงเพราะเธอต้องการจะปกป้องคนที่เธอรัก กลับกลายเป็นต้องตกเป็นทาสสวาทพยัคฆ์ร้ายอย่างเขาไปเสียนี่ ‘พยัคฆ์ พิตตินันท์’ ไม่เคยคิดเลยว่าชาตินี้ต้องพบเจอกับผู้หญิงปากร้ายปากคมยิ่งกว่ามีดผ่าตัด แถมร้ายกาจจนเหลือรับ แต่เสือร้ายอย่างเขามีหรือจะนอนนิ่งๆ ให้เธอกระตุกหนวดเอาได้ง่ายๆ? ขืนทำอย่างนั้นก็เสียชื่อเสือหมดน่ะสิ! งานนี้เห็นทีต้องทำการปราบพยศ ‘ยัยเด็กแสบ’ สักหน่อยแล้วล่ะสิ แต่จะมีวิธีไหนเอาคืนได้สะใจไปกว่าการทำให้เธอตกเป็นทาสสวาทพยัคฆ์ร้ายอย่างเขาได้เล่า? “เธอจะต้องไปอยู่ในไร่กันตา...” “ในฐานะอะไรไม่ทราบ?” หญิงสาวถามทันควัน เขาอยากให้เธอไปอยู่ในไร่กับเขาในฐานะอะไรกัน? เมีย... งั้นหรือ? มีหวังปิ่นแก้วได้อาละวาดไร่แตกแน่ๆ! “ทาสไงล่ะ”

รสสวาท กลิ่นปรารถนา (The Smell of Passion)

รสสวาท กลิ่นปรารถนา (The Smell of Passion)

มหาเศรษฐี

4.5

“สิ่งที่ฉันอยากได้...” เฟลิกซ์ลากเสียงบอกอย่างช้าๆ วางมือข้างหนึ่งค้ำยันที่ผนังข้างๆ ศีรษะของเธอ มืออีกข้างยื่นออกไปใช้ปลายนิ้วแตะเข้าที่ข้างลำคอเล็กๆ เนียนละเอียดของเธอ “อุ๊ย!” หญิงสาวสะดุ้งอีกครั้ง ความร้อนจากปลายนิ้วที่สัมผัสเข้าที่ลำคอและกำลังลากช้าๆ ไปตามแนวลำคอระหงบาดเข้าไปในผิวเนื้อของเธอจนรู้สึกแสบร้อนไปหมด “ก็... เธอไงล่ะ” ทันทีที่ได้สานสบกับดวงตาแสนหวานของเธอ ‘เฟลิกซ์ เวอซินี’ ก็รู้ว่าภายใต้คราบสุขุมเย็นชาของเธอ ซุกซ่อนผู้หญิงที่ร้อนแรงราวกับไฟเอาไว้ และเพื่อพิสูจน์ว่าเขาคิดถูก ชายหนุ่มจึงพยายามทำทุกทางเพื่อที่จะได้ลิ้มรสสวาทจากหญิงสาวผู้แสนงดงามและน่าค้นหาผู้นี้ให้ได้ แม้กระทั่งใช้ตำแหน่งอำนาจที่มีมากว่า ดึงรั้งเธอให้มาพัวพันด้วยคำว่า ‘หน้าที่การงาน’ ซึ่งเธอไม่อาจปฏิเสธได้ เพราะเขาคือ ‘เจ้านาย’ ส่วนเธอเป็นเพียง ‘พนักงานระดับล่าง’ ‘ลินิน พรหมพิริยะ’ หญิงสาวผู้มีใบหน้างดงามราวกับนางอัปสร เป็นที่หมายปองของชายหนุ่มหลายคน แต่เธอกลับใช้ความเย็นชามาสร้างกำแพงป้องกันไม่ให้ใครหน้าไหนได้เข้าใกล้ เพื่อปกป้องตัวเองจากความสัมพันธ์เร่าร้อนแสนฉาบฉวยของชายหญิง ตามคำสั่งสอนของผู้เป็นยาย เธอใช้ชีวิตอย่างเคยชินกับกฎเกณฑ์เหล่านั้น และเธอทำมันได้เป็นอย่างดีมาโดยตลอด... แม้จะรู้ตัวดีเสมอว่าเธอเองก็อยากลิ้มลองรสชาติแสนหอมหวานและเร่าร้อนของรสสวาทดูสักครั้ง จนกระทั่งมาพบกับผู้ชายที่หล่อเหลาอย่างร้ายกาจ แถมเจ้าเล่ห์จนเธอตามเกมเขาไม่ทัน ดวงตาสีฟ้าคู่นั้นทรงเสน่ห์ล้ำลึกจนเธอหลงใหล แม้พยายามจะห้ามใจ แต่ก็ถูกเขารั้งเอาไว้ด้วย ‘บ่วงปรารถนา’ จนได้ แต่ความสัมพันธ์ครั้งนี้จะยืดยาวได้อย่างไร ในเมื่อเขามองเธอเป็นเหมือน ‘กระต่ายป่า’ ที่หายากและนายพรานอย่างเขาก็สนุกกับการล่า ส่วนเธอเองกลับหลงรักผู้ชายร้อนแรงเจ้าของฉายา ‘คาสโนวาแห่งปารีส’ เข้าเต็มหัวใจ รสสวาทที่เขาทิ้งไว้ กลายเป็นบ่วงปรารถนาจองจำหัวใจของเธอให้หยุดอยู่ที่เขาแต่เพียงคนเดียว แล้วเขาล่ะ... พร้อมที่จะหยุดอยู่ที่เธอหรือเปล่า? “พะ...พอก่อนค่ะ ไม่เล่นแล้วนะคะ ฉันมีเวลาไม่มาก ต้องรีบลงไปทำงานต่อ” “ก็เพราะมีเวลาไง ถึงต้องรีบทำ” คำพูดมีนัยยะของเขาเล่นเอาคนฟังหน้าแดงเถือกไปจนถึงคอ “มะ...ไม่เอานะคะ” เธอร้องห้ามด้วยน้ำเสียงไม่มั่นคงนัก พยายามหยุดมือใหญ่ที่สอดมาตามรอยแยกกระโปรงยูนิฟอร์มของเธอที่ผ่าสูงขึ้นมาเหนือเข่าด้านหนึ่ง “รีบพูดธุระของคุณมาเถอะค่ะ” “ก็นี่แหละธุระของฉัน ฉันต้องการเธอจนแทบคลั่งอยู่แล้ว ไม่รู้สึกบ้างเหรอ?”

อ้อมกอดตะวัน (The Embrace of Sun)

อ้อมกอดตะวัน (The Embrace of Sun)

มหาเศรษฐี

5.0

ดวงตะวันที่ทอแสงประกายอยู่บนฟากฟ้า คงมีหลายคนที่อยากจะได้มาครอบครอง ไม่ต่างกับระวีกานต์ หยาง สัจวิวิธ เขาเป็นดั่งดวงตะวันทอแสง ดวงตะวันอันเป็นที่รักและเฝ้าหมายปองของผู้หญิงหลายๆ คน ทว่าไม่เคยมีใครได้ครอบครองอ้อมกอดของเขา นอกจากรัญชนา วรวลัญจ์ ผู้เป็นคู่หมั้นและกำลังจะกลายเป็นภรรยาของเขา หากแต่...รัญชนากลับไม่เคยมีโอกาสได้รู้เลยว่า อ้อมกอดตะวันที่เธอคิดว่าแสนจะอบอุ่นนั้น แท้จริงแล้วมันกลับเย็นชืดยิ่งกว่าน้ำแข็งขั้วโลก เย็นเยียบ...จนน่าเจ็บปวดหัวใจ เมื่อดวงใจของเขาที่เธอคิดว่าได้ครอง นั้นมันเป็นเพียงอากาศธาตุ เพราะหัวใจของเขามอบให้กับสโรชา อดีตเพื่อนรักของเธอ คนที่เธอตัดเพื่อนไปเพราะอีกฝ่ายจงใจแย่งระวีกานต์ไปจากเธอ! --------------------------------------------------- “งั้นพี่...มาแต่งงานกับโรสทำไม?” “เธอก็น่าจะรู้คำตอบดีแล้วนี่รัญชนา” ระวีกานต์ตัดสินใจ...ในเมื่อเธอรู้ความจริงแล้ว ก็ไม่จำเป็นที่เขาต้องทนปั้นหน้าเอาใจเธออีกต่อไป “เพราะพ่อของเธอเป็นใบเบิกทางสำคัญที่จะทำให้บริษัทฉันประมูลโครงการต่างๆ จากรัฐบาลได้ยังไงล่ะ”

หนังสือที่คุณอาจชอบ

ผัวท่านประธาน ปล่อยฉันเถอะ!

ผัวท่านประธาน ปล่อยฉันเถอะ!

โรแมนติก

4.7

ในคืนวันเกิดอายุยี่สิบสองปี ลี่เฉี่ยนโลว่ถูกแฟนหนุ่มวางยา และไปมีอะไรกันกับซือจิ้นเหิง ผู้ชายลึกลับคนหนึ่งตลอดทั้งคืน วันรุ่งขึ้นเธอพบว่าครอบครัวเธอถูกทำลายจนไม่มีอะไรเหลือ เธอแต่งงานกับจิ้นเหิง ได้รับการคุ้มครองจากเขา และใช้เขาเพื่อแก้แค้น "ฉันเป็นภรรยาที่ถูกกฎหมายของเขา" แม้ว่าแม่สามีของเธอจะไม่ยอมรับ แม้ว่าแฟนสาวที่เป็นซุปเปอร์สตาร์ของเขาจะตามมาอยู่ด้วยกัน เธอก็ยังคงยืนยันอยู่อย่างนั้น เธอแท้งโดยบังเอิญ แต่เขากลับเข้าใจผิดว่าเธอไม่อยากมีลูกกับเขา และด้วยความเข้าใจผิดต่าง ๆ อีกหลายหย่าง เธอเลือกที่จะกระโดดลงทะเลเพื่อฆ่าตัวตาย หลายปีต่อมา เมื่อเธอกลับเข้ามาในชีวิตของเขาอีกครั้ง เขาถึงกับตกตะลึง ชายคนนี้ได้สิ่งที่ต้องการจากเธอแล้ว แต่เธอไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงยังรังควานและทรมานเธอต่อไป

ก็เด็กมันยั่ว Naughty boy

ก็เด็กมันยั่ว Naughty boy

สมัยใหม่

5.0

" ผมใหญ่ครับ " " ใหญ่นี่ ชื่อหรือสรรพคุณคะ " " ก็... ทั้งสองอย่างครับ " +++++++++++++++++++++++++++ " ผมอยากเอาคุณเป็นบ้าเลย " ดวงตาของมิถุนาเบิกกว้างเมื่อได้ยินประโยคนั้น ไม่คิดไม่ฝันว่าเขาจะพูดมันออกมาตรง ๆ อย่างไม่ให้เกียรติเธอแม้แต่นิด " ไอ้โรคจิต หยาบคาย ! " เธอผรุสวาทออกมาทั้งยังพยายามดิ้นรนผลักไสให้ตัวเองหลุดพ้นพันธนาการอันเป็นอ้อมแขนเหนียวแน่นนั้น และแน่นอนว่านอกจากไม่หลุดแล้วเขายังรัดเธอแน่นเข้าไปอีก " ปล่อยฉันนะ ! " " ก็คุณบอกให้ผมพูดเอง " " ใครจะไปรู้ว่าความคิดคุณจะทุเรศลามกขนาดนั้น " " มันเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ ธรรมชาติสร้างให้สัตว์เพศผู้เพศเมียสมสู่กันเพื่อดำรงเผ่าพันธุ์ ความต้องการทางเพศมันเป็นเรื่องปกติ หรือว่าคุณไม่เคยมีมัน " " ฉันมีคู่หมั้นแล้วและไม่ได้อยากดำรงเผ่าพันธุ์อะไรกับคนแบบคุณ ! " เขาหัวเราะเบา ๆ ต่างกับเธอที่ตาเขียวปั้ด อยากจะยกมือขึ้นตะกายหน้าหล่อ ๆ นั่นแทบบ้า ไอ้คนไร้มารยาท ! " เราไม่ต้องดำรงเผ่าพันธุ์อะไรทั้งนั้น " เขาเริ่มบทสนทนาต่อก่อนโน้มตัวไปกระซิบที่ข้างหูเธอเบา ๆ " แค่เอากันก็พอ " ++++++++++++++++++++++++++++++++++++ " ...แค่อยากจะมาทักทายคนคุ้นเคยเป็นการส่วนตัว " " ฉันไม่ใช่คนคุ้นเคยของนาย " " งั้นคุณเป็นคนคุ้นเคยของผมฝ่ายเดียวก็ได้ " " อย่ามากวนนะ ระวังจะโดนเอาคืน " " ก็เอาสิ จะเอาคืน เอาวัน หรือเอาทั้งวันทั้งคืนเลยก็ได้นะ ผมไม่ติด "

ไฟรักเร่าร้อน NC18++

ไฟรักเร่าร้อน NC18++

โรแมนติก

4.9

คิณ อัคนี สุริยวานิชกุล ทายาทคนโตของสุริยวานิชกุลกรุ๊ป อายุ 26 ปี นักธุรกิจหนุ่มที่หน้าตาหล่อเหลาราวกับเทพบุตร เย็นชากับผู้หญิงทั้งโลกยกเว้นเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น เอย อรนลิน "เมื่อเขาดึงเธอเข้ามาในวังวนของไฟรักที่แผดเผาหัวใจดวงน้อยๆของเธอให้ไหม้ไปทั้งดวง" "เธอแน่ใจนะว่าจะให้ฉันช่วยค่าตอบแทนมันสูงเธอจ่ายไหวเหรอ?" เอย อรนลิน พิศาลวรางกูล ดาวเด่นของวงการบันเทิงที่ผันตัวไปรับบทนางร้าย เธอสวย เซ็กซี่ ขี้ยั่วกับเขาเพียงคนเดียวเท่านั้น "เขาคือดวงไฟที่จุดประกายขึ้นในหัวใจดวงน้อยๆของเธอให้หลงเริงร่าอยู่ในวังวนแห่งไฟรัก" "อะ อึก จะ เจ็บ เอยเจ็บค่ะคุณคิณ"

ลูกเลี้ยงยอดรัก (My Lovely Stepdaughter)

ลูกเลี้ยงยอดรัก (My Lovely Stepdaughter)

โรแมนติก

5.0

“น้าภพของพริวไม่เห็นแก่ตรงไหนเลย” “ตอนนี้ยังไม่แก่ แต่อีกสักสิบปีข้างหน้าก็อายุนำพริวไปตั้งโยชน์แล้ว ถึงตอนนั้นพริวจะยังรักคนแก่คนนี้หรือเปล่า หืม...” ดวงตาคมกริบทอดมองแม่สาวน้อยวัยทีนคนสวยของเขาอย่างลึกซึ้ง “ไม่รู้สิคะ พริวขอดูความประพฤติก่อน ถ้าน้าภพนอกลู่นอกทางก็ไม่แน่” ดวงตาซุกซนสบตาเขาอย่างยั่วเย้า “แก่ป่านนั้น แค่พริวคนเดียวน้าก็คงหมดแรงตายคาอกแล้วมั้ง” “คำก็แก่สองคำก็แก่ เห็นพริวรักคนที่หน้าตาหรืออายุเหรอคะ นี่ต่างหาก...” เด็กสาวใช้นิ้วชี้จิ้มลงที่หน้าอกข้างซ้ายของเขา “พริวรักน้าภพที่ตรงนี้ที่...หัวใจ” ชายหนุ่มยิ้มอบอุ่น ลูกเลี้ยงสาวของเขาช่างน่ารักเหลือเกิน โอ้ย...เขาอยากรักเด็กขึ้นมาอีกแล้ว “แล้วพริวอยากรู้ไหมว่านอกจากหัวใจแล้วน้าอยากรักพริวที่ตรงไหนอีก” ดวงตาเจ้าเล่ห์ลุกวาว ***************************************** ‘ธนภพ’ พระเอกเรื่องนี้มีดีที่ดีกรีความหื่น และแซ่บเว่อร์ไม่แพ้ใคร ส่วน ‘ภาวิดา’ นางเอกของเราถึงจะอายุยังน้อยแต่นางก็ไม่ได้ไร้เดียงสาหน่อมแน้มจนน่าหมั่นไส้เสียทีเดียว ฉะนั้นใครที่ไม่นิยมแนวประมาณนี้จะผ่านไปก็ไม่ว่ากันนะคะ แต่ก่อนผ่านแนะนำว่าให้ลองอ่านตัวอย่างก่อนสักนิด และโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจตีจากกันไปทั้งที่ยังไม่รู้จักกันนะคะ น้าภพขอร้อง (แอบกัดผ้าเช็ดหน้าตาปรอย)

ชินอ๋องปีศาจไร้ใจ

ชินอ๋องปีศาจไร้ใจ

โรแมนติก

5.0

เขาเป็นชินอ๋องปีศาจ เข็นฆ่าผู้คนมานับแสน มองสตรีเป็นเพียงเหยื่อ หิวกระหายกลืนกินตลอดเวลา ส่วนนางชาติก่อนถูกฮ่องเต้มอบผ้าขาว มาชาตินี้กลับกลายเป็นของเล่นของชินอ๋องปีศาจชีวิตบัดสบให้ข้าเกิดใหม่ทำไม!! เสียงฝีเท้าหนักก้าวเข้ามาใกล้ราวกับปีศาจ... เสียงนั้นก้องกังวาน...ขณะที่ร่างบนเตียงทำได้เพียงนอนอย่างไร้เรี่ยวแรง ดวงตาอันแสนอ่อนล้าเลื่อนมองไปยังปลายเท้าของตนเอง ...มองดูบุรุษผู้นั้นก้าวขึ้นมายังตั่งเตียงอีกครั้ง... นางที่หมดเรี่ยวแรงแลอ่อนล้าเอ่ยวาจาประชดประชัน “ท่านคงเป็นปีศาจที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย... ...หากยังเป็นเช่นนี้ต่อไปข้าคงสิ้นลมคาอกท่านเป็นแน่” เสียงหัวเราะของชายหนุ่มดังหยัน “หากเจ้าต้องการเช่นนั้น ข้าก็จะฉุดเจ้าลงสู่นรกเอง” ฝ่ามือหนาเข้าบีบปลายคางของนางให้มองสบกับใบหน้าของอีกฝ่าย นัยน์ตาแดงก่ำประดุจปีศาจมองจ้องมายังนาง จากนั้นก็ดึงรั้งนางให้ลงสู่ห้วงอเวจีอีกครั้ง!!!

แม่ทัพผู้นี้คือสามีข้า

แม่ทัพผู้นี้คือสามีข้า

โรแมนติก

5.0

จ้าวมี่อิง แอร์โฮสเตสสาวสวย พ่อแม่ตายหมดและเป็นโสด หญิงสาวมีความใฝ่ฝันอยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตนเหมือนกับคนอื่นๆ บ้าง คุณสมบัติไม่ต้องมาก แค่ขอให้หล่อ รวย ภูมิฐาน โคตรเก่ง หน้าที่การงานเป็นเลิศ และที่สำคัญพ่อแม่ตายหมด เพราะขี้เกียจมีปัญหากับพ่อแม่สามีในอนาคต ในขณะที่รอขึ้นบินไฟท์ต่อไปที่ซีอาน ที่นั่นจัดเทศกาลชีซี โดยธีมงานต้องแต่งชุดฮั่นฝู เข้าร่วมชมงานเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมโบราณเมื่อครั้งเมืองแห่งนี้เคยเป็นนครฉางอาน เมืองหลวงในอดีตอันยิ่งใหญ่มาแล้วหลายราชวงศ์เมื่อหลายพันปีก่อน มี่อิงเข้าร่วมงานนั้น ด้วยชุดฮั่นฝูโบราณ ในคืนนั้นเธออธิษฐานขอพรจากสวรรค์และเกิดดาวตกร่วงหล่นลงมา เธอขอพรจากสวรรค์เบื้องบนชนิดที่เรียกว่าครบสูตรและจัดเต็ม ข้อความยาวเหยียดจนสวรรค์ บันทึกข้อมูลแทบไม่ทัน มิหนำซ้ำยังลงท้ายด้วยว่าขอให้พบเนื้อคู่ทันที ในเมื่อเธอกล้าขอสวรรค์ก็กล้าให้์ ทันทีที่ลืมตาขึ้นมา ก็ได้พบกับแม่ทัพหนุ่มแห่งต้าถัง จางเย่วฉิน เพียบพร้อมไปด้วยคุณสนมัติที่เธอขอทุกประการ ไม่มีขาดตกบอกพร่อง ทว่าดันเกิดกันคนละยุค เมื่อสาวสวยจากยุคศตวรรษที่ 21 ได้เนื้อคู่ในยุคอดีตสมับราชวงศ์ถัง มิหนำซ้ำในสายตาของเขา เธอคือโจรสาว “หัวขโมย”

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
ติวสวาท ปิศาจร้อนรัก
1

บทที่ 1 Prologue

17/01/2022

2

บทที่ 2 Chapter 1

17/01/2022

3

บทที่ 3 Chapter 2

17/01/2022

4

บทที่ 4 Chapter 3

17/01/2022

5

บทที่ 5 Chapter 4

17/01/2022

6

บทที่ 6 Chapter 5

17/01/2022

7

บทที่ 7 Chapter 6

17/01/2022

8

บทที่ 8 Chapter 7

17/01/2022

9

บทที่ 9 Chapter 8

17/01/2022

10

บทที่ 10 Chapter 9

17/01/2022

11

บทที่ 11 Chapter 10

26/01/2022

12

บทที่ 12 Chapter 11

26/01/2022

13

บทที่ 13 Chapter 12

26/01/2022

14

บทที่ 14 Chapter 13

26/01/2022

15

บทที่ 15 Chapter 14

26/01/2022

16

บทที่ 16 Chapter 15

26/01/2022

17

บทที่ 17 Chapter 16

26/01/2022

18

บทที่ 18 Chapter 17

26/01/2022

19

บทที่ 19 Chapter 18

26/01/2022

20

บทที่ 20 Chapter 19

26/01/2022

21

บทที่ 21 Chapter 20

26/01/2022

22

บทที่ 22 Chapter 21

26/01/2022

23

บทที่ 23 Chapter 22

26/01/2022

24

บทที่ 24 Chapter 23

26/01/2022

25

บทที่ 25 Chapter 24

26/01/2022

26

บทที่ 26 Chapter 25

26/01/2022

27

บทที่ 27 Chapter 26

26/01/2022

28

บทที่ 28 Chapter 27

26/01/2022

29

บทที่ 29 Chapter 28

26/01/2022

30

บทที่ 30 Chapter 29

26/01/2022

31

บทที่ 31 Chapter 30

26/01/2022

32

บทที่ 32 Chapter 31

26/01/2022

33

บทที่ 33 Chapter 32

26/01/2022

34

บทที่ 34 Chapter 33

26/01/2022

35

บทที่ 35 Chapter 34

26/01/2022

36

บทที่ 36 Chapter 35

26/01/2022

37

บทที่ 37 Chapter 36

26/01/2022

38

บทที่ 38 Chapter 37

26/01/2022

39

บทที่ 39 Chapter 38

26/01/2022

40

บทที่ 40 Chapter 39

26/01/2022