Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
มาเฟีย & เมียอุ้มบุญ

มาเฟีย & เมียอุ้มบุญ

รวิญาดา ผการุ้ง

5.0
ความคิดเห็น
367.3K
ชม
64
บท

เขาต้องการมีลูก แต่ไม่ต้องการมีเมีย ทางเลือกที่ดีคือการจ้างผู้หญิงสักคนมาอุ้มบุญ ทว่า... เธอกลับขโมยลูกของเขาไปนี่สิ โทษของเธอคือ ต้องมาเป็นเมียจริงๆ ของเขา /// ริคคาโด้ มาร์เซียอาโน่ ทายาทคนโตของตระกูลมาร์เซียอาโน่ ผู้มีอิทธิพลคนหนึ่งของประเทศคารัสซีเลีย เบื้องหลังเขาคือหัวหน้าแก๊งเลโอปาสคาล แก๊งมาเฟียหนึ่งในสี่แก๊งใหญ่ของคารัสซีเลีย ชีวิตท่ามกลางคมกระสุนและควันปืน ทำให้เขาไม่ปรารถนาจะมีคู่ครองให้เป็นจุดอ่อน ทว่า... นายฟรองซัว มาร์เซียอาโน่ ปู่ของเขากลับเคี่ยวเข็ญให้หลานชายมีทายาท ริคคาโด้จึงเลือกจ้างผู้หญิงคนหนึ่งมาอุ้มบุญให้เขา โดยมีเงื่อนไขคือ 1. เขาต้องการลูกชายเท่านั้น 2. ไม่จำเป็นต้องพบหน้ากัน จ่ายเงินเมื่อเด็กคลอดคือจบสัญญา 3. ห้ามให้ใครรู้ว่าเป็นแม่ของลูกเขา เขาได้ลูกชายตัวน้อยสมใจ โดยไม่เคยสนใจว่าแม่ของเด็กคือใคร! อลิชา กิตติรำไพ หญิงสาวลูกครึ่งไทย-คารัสซีเลีย เธอเป็นเจ้าของโฮมสเตย์เล็ก ๆ แห่งหนึ่ง ทางตอนใต้ของคารัสซีเลีย อลิชาใช้ชีวิตอย่างสงบสุขกับน้องโรซีลูกสาวตัวน้อยวัยห้าขวบ และนายพัชรบิดาของเธอ วันหนึ่งอลิชาได้ช่วยชีวิตผู้ชายคนหนึ่งไว้ นั่นทำให้ชีวิตแสนสงบ ต้องพบกับความวุ่นวาย เมื่อเขาไม่ใช่คนธรรมดา แต่เขาคือ หัวหน้าแก๊งมาเฟีย เธอจะทำเช่นไร กับมาเฟียหนุ่มแสนร้ายกาจคนนี้ คนที่ครั้งหนึ่งเคยว่าจ้างให้เธอ เป็นแม่อุ้มบุญลูกชายของเขา! * เพิ่มตอนพิเศษ โรซี่น้อยตอนโต ** ฝากโรซี่น้อยไว้ในอ้อมใจของนักอ่านด้วยนะคะ

บทที่ 1 ตอนที่ 1.ตอน แม่อุ้มบุญ 1

ตอนที่ 1.

ประเทศคารัสซีเลีย เป็นประเทศเล็กๆ ตั้งอยู่บนหมู่เกาะแห่งหนึ่งแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ปกครองโดยระบอบประชาธิปไตย โดยมีประธานาธิบดีเป็นผู้นำสูงสุด เมืองหลวงของประเทศคือเมืองคาซาญ่า เป็นพื้นที่ส่วนกลางของประเทศ มีความเจริญเทียบเท่าเมืองหลวงของประเทศอื่นๆ

คารัสซีเลียมีทรัพยากรทางธรรมชาติมากมาย โดยเฉพาะทองคำและเพชร รวมถึงเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวมาจากทั่วโลก เดินทางโดยเรือสำราญมาแวะที่นี่ ทำให้มีความมั่งคั่งทางเศรษฐกิจ มีความเจริญทางเทคโนโลยีไม่แพ้ประเทศใดใด

ทว่า... ในสังคมยังมีกลุ่มผู้ทรงอิทธิพล ที่มีเบื้องหลังเป็นแก๊งมาเฟียใหญ่ สี่แก๊งด้วยกัน ประกอบด้วย แก๊งเลโอปาสคาล มีสัญลักษณ์เป็นสิงโต แก๊งไทก้าซานโตนี่ มีสัญลักษณ์เป็นเสือดาว แก๊งฟินนิกซ์ลาโอญ่า มีสัญลักษณ์เป็นนกฟินนิกซ์ และแก๊งดราก้อนฟิโรเช่ มีสัญลักษณ์เป็นมังกร กลุ่มผู้มีอิทธิพลทั้งสี่แก๊งต่างฝ่ายต่างไม่ยุ่งเกี่ยวกัน อยู่ในเขตการปกครองสี่แคว้นใหญ่ของประเทศ คือ แคว้นปาสคาล แคว้นซานโตนี่ แคว้นลาโอญ่า และแคว้นฟิโรเช่ ดังเป็นชื่อต่อท้ายแก๊งต่างๆ ตามเมืองที่อยู่อาศัย

ณ โรงพยาบาลเซนส์โจนา เมืองคาซาญ่า

อลิชาเดินทางมาที่นี่เมื่อห้าวันที่แล้วเพื่อตรวจร่างกาย เตรียมความพร้อมก่อนจะเริ่มต้นการอุ้มบุญ เธอได้รับคัดเลือกจากผู้สมัครนับร้อยคน โดยผู้เป็นนายจ้างได้ส่งทนายความของเขามาจัดการเรื่องนี้แทนตัวเขา

“คุณผ่านการคัดเลือกรอบสุดท้าย ได้ถูกว่าจ้างให้อุ้มบุญ นี่คือสัญญาผมจะอ่านเงื่อนไขให้ฟัง หากคุณตกลงใจว่าสามารถทำตามสัญญานี้ได้ ก็ลงชื่อรับรองสัญญาจะสมบูรณ์ในทันที”

เอริกทนายความยื่นเอกสารให้อลิชา ก่อนจะหยิบแว่นตามาสวมแล้วอ่านฉบับของตนที่ถืออยู่ให้หญิงสาวฟัง

“เงื่อนไข ในสัญญาอุ้มบุญ มีดังนี้ หนึ่งนายจ้างต้องการลูกชายเท่านั้น สองต้องปกปิดความลับเรื่องการอุ้มบุญนี้ ไม่ให้ผู้อื่นล่วงรู้ โดยผู้อุ้มบุญจะสัญญาว่า จะไม่บอกว่าเป็นแม่ของเด็ก สามผู้ว่าจ้างตกลงจ่ายค่าจ้างตามที่ตกลงกัน โดยไม่ต้องพบหน้ากัน ให้ทนายคือผมเป็นคนดำเนินการแทน เมื่อคลอดเด็กออกมาจะจ่ายค่าจ้างงวดสุดท้ายให้และสัญญาถือว่าสมบูรณ์”

อลิชาอ่านเอกสารในมือตัวเองพร้อมกับฟังไปด้วย หญิงสาวนิ่วหน้าเมื่อเห็นชื่อนายจ้าง

“นายจ้างของฉันคือ คุณริคคาโด้ มาร์เซียอาโน่”

“ใช่ครับ คุณริคคาโด้ มอบอำนาจให้ผมจัดการทุกสิ่งแทนท่าน ขอให้คุณเก็บความลับเรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับ”

ทนายเอริกส่งปากกาให้หญิงสาวเซ็นชื่อ และมอบเช็คเงินสดก้อนแรกให้เธอ

“ในสัญญาบอกว่า เจ้านายของคุณต้องการลูกชายเท่านั้น ถ้าฉันมีลูกผู้หญิงจะทำยังไงคะ” อลิชาตั้งคำถาม

“คุณริคคาโด้ ท่านต้องการทายาทผู้ชายเท่านั้นครับ ตามที่ระบุในสัญญา” ทนายเอริกย้ำ

อลิชานิ่งคิดอะไรอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะยอมเซ็นชื่อในใบสัญญานั้น แล้วส่งให้เอริกไปจัดการ

“เขาเคยเห็นรูปฉันหรือเปล่าคะ”

“ไม่ครับ ท่านให้ผมเป็นคนเลือกแม่อุ้มบุญเอง คุณริคคาโด้ท่านมีงานในความรับผิดชอบมากมาย ท่านจึงไม่ได้เดินทางมาพบคุณด้วยตัวเอง ผมว่าแบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะครับ คุณกับเจ้านายของผมมีฐานะเป็นแค่ลูกจ้างกับนายจ้าง ไม่จำเป็นต้องเกี่ยวข้องกัน หลังจากคุณคลอดเด็กออกมา ถือว่าได้ทำตามสัญญาสมบูรณ์แล้ว”

ทนายเอริกมองหน้าหญิงสาวลูกครึ่งไทย-คารัสซีเลียด้วยแววตาเห็นใจ ธรรมชาติของผู้หญิงย่อมผูกพันกับสายเลือดของตัวเอง แม้จะเป็นการรับจ้างตั้งครรภ์ หากเด็กคลอดออกมาผู้เป็นแม่ก็คงใจหายเมื่อต้องมอบลูกให้คนอื่นดูแล

“ค่ะ ฉันจะทำหน้าที่ขอฉันให้ดีที่สุด”

อลิชาฝืนยิ้มให้อีกฝ่าย มือกำเช็คไว้แน่น เงินก้อนนี้จะทำให้พ่อของเธอรอดชีวิต เธอยอมรับจ้าอุ้มบุญเพื่อหาเงินก้อนใหญ่มารักษาท่าน และเมื่อคลอดเด็กออกมาเงินก้อนสุดท้ายจะเป็นต้นทุน ในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเธอและพ่อ การตัดสินใจครั้งนี้ไม่มีทางให้ย้อนกลับ หญิงสาวบอกตัวเองว่า แล้วทุกอย่างจะผ่านไป...

ทนายเอริกนำเอกสารสัญญาไปให้เจ้านายของเขา ริคคาโด้รับมาอ่านพอผ่านตา เขาเป็นคนร่างสัญญานี้เองตอนที่ถูกผู้เป็นปู่ขอร้องแกมบังคับให้มีทายาท ตัวเขาไม่ต้องการแต่งงานกับผู้หญิงคนไหนทั้งสิ้น เขาเป็นหัวหน้าแก๊งเลโอปาสคาล มีศัตรูอยู่มากมาย การมีภรรยาทำให้เขามีจุดอ่อนให้ฝ่ายตรงข้ามใช้โจมตีได้ แต่ถ้าไม่มีทายาทหากวันใดเขาดวงซวยถูกศัตรูฆ่าตาย ก็จะไร้เชื้อสายสืบทอด แม้จะมีน้องชายอีกคน แต่ราฟาเอลก็มีชีวิตภายใต้ความเสี่ยงไม่ต่างจากเขา จึงถูกนายฟรองซัวร์ผู้เป็นปู่ขอร้องให้ปั้มทายาททั้งคู่ เพื่อดำรงไว้ซึ่งตระกูลมาร์เซียอาโน่ที่ยิ่งใหญ่ของท่าน

ราฟาเอลเลือกจะหาผู้หญิงสักคนมาตั้งท้องลูกของเขาด้วยวิธีธรรมชาติ คนเป็นปู่จึงส่งผู้หญิงไปให้หลานชาย พร้อมกับย้ำว่าต้องมีทายาทภายในหนึ่งปีนี้ให้สำเร็จ ริคคาโด้ไม่ต้องการทำแบบเดียวกับน้องชาย เขาอยากมีลูกโดยไม่ต้องมีเมีย ไม่ว่าจะเมียแต่งหรือเมียบำเรอ การจ้างผู้หญิงสักคนมาตั้งท้องลูกของเขาจึงเป็นวิธีที่เขาเลือก และเขาไม่สนใจว่าเธอจะเป็นใคร จึงให้ทนายเอริกจัดการทุกอย่างแทน

“ผมได้คัดเลือกผู้หญิงที่เหมาะสม สำหรับเป็นแม่ของลูกท่านเรียบร้อยแล้วครับ เธอตกลงทำตามเงื่อนไขทุกข้อ และลงลายมือชื่อไว้ในสัญญาแล้วครับ เธอชื่อ...”

ทนายเอริกไม่ทันจะเอ่ยชื่อของแม่อุ้มบุญ ริคคาโด้ก็ยกมือห้าม

“ฉันไม่ได้อยากรู้จักผู้หญิงคนนั้น” เขาเอ่ยขึ้นขณะโยนเอกสารลงบนโต๊ะ

ริคคาโด้ผ่านผู้หญิงมามากมายจนนับไม่ถ้วน ทั้งลูกสาวผู้ดีมีตระกูล ลูกสาวข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ตลอดจนราชนิกูลของคารัสซีเลียเขาก็เคยรู้จัก ไม่นับรวมสาวๆ ดารานางแบบ ที่เขามักพาขึ้นเตียงอยู่บ่อยครั้ง ไม่มีผู้หญิงคนไหนมัดใจเขาได้ เพราะเขาไม่ปรารถนาให้ตัวเองต้องมีตุ้มถ่วงชีวิต หากจะมีผู้หญิงสักคนเขาต้องการผู้หญิงที่มีบุคลิกคล้ายมารดาที่จากไปของเขามากที่สุด

“ครับ เอาเป็นว่าผมจะเรียกผู้หญิงคนนั้นว่าเธอก็แล้วกันนะครับ เธอผ่านการตรวจสภาพร่างกายเรียบร้อย ไม่มีโรคติดต่อทางพันธุกรรม ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ดีทุกอย่าง ไอคิวอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน หน้าตางดงามหมดจดดี เมื่อบวกกับดีเอ็นเอของท่าน คาดว่าลูกชายในอนาคตของท่าน ต้องออกมาหน้าตาน่ารักทีเดียว”

ทนายเอริกร่ายยาวถึงคุณสมบัติของแม่อุ้มบุญให้เจ้านายฟัง

“แน่นอนสิ มีฉันเป็นพ่อ ลูกชายของฉันย่อมหน้าตาดีอยู่แล้ว”

ริคคาโด้บอกอย่างเชื่อมั่นในตัวเอง

“ผมก็เชื่อเช่นนั้น วันพรุ่งนี้ทางแพทย์ผู้ดูแล จะทำการเก็บไข่ของเธอมาผสมกับสเปิร์มของท่านที่ได้เตรียมไว้ หลังจากการผสมสำเร็จ ก็จะนำกลับเข้าไปฝากไว้ในมดลูกของเธอ รออีกเก้าเดือนก็จะได้ทายาทของท่าน ตามที่ต้องการแล้วครับ”

ทนายบรรยายถึงขั้นตอนทางการแพทย์ ซึ่งทั้งแม่อุ้มบุญและนายจ้างของเขา ไม่ได้พบเจอกันเลย ริคคาโด้ฝากสเปิร์มของเขาไว้กับทางโรงพยาบาลแล้ว เหลือเพียงขั้นตอนนำไปผสมกับไข่ของแม่อุ้มบุญเท่านั้น หากทำสำเร็จอีกเก้าเดือนก็จะได้ทารกเพศชายตามที่ริคคาโด้ต้องการ

“ดีมาก ฝากช่วยดูแลเรื่องนี้แทนฉันด้วยนะ”

ริคคาโด้โยนภาระให้ทนายเอริก อีกเก้าเดือนเขาจะอุ้มลูกชายของเขาไปให้คนเป็นปู่ดู ท่านจะได้เลิกเซ้าซี้เขาเสียที มาเฟียหนุ่มกระตุกยิ้มมุมปากอย่างผ่อนคลาย

“ผมขอถามท่านสักข้อนะครับ”

ทนายเอริกเอ่ยขึ้นอย่างเกรงใจ

“ว่ามา”

ริคคาโด้อารมณ์ดี จนยอมให้อีกฝ่ายซักถาม

“ในการตั้งครรภ์ อาจจะมีความผิดพลาดขึ้นได้ อาจจะเป็นหนึ่งเปอร์เซ็นต์ หรือสองเปอร์เซ็นต์ ถ้าเกิดเด็กที่คลอดออกมาไม่สมบูรณ์ ท่านจะทำยังไงกับเด็กครับ”

ทุกอย่างย่อมมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้เสมอ จะมากหรือน้อยก็ใช่ว่าจะสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ เขาจึงถามเผื่อไว้สำหรับแก้ปัญหาล่วงหน้า

“ฉันต้องการทายาทที่เป็นเด็กผู้ชายเท่านั้น นี่คือสิ่งที่ฉันต้องการ” ริคคาโด้ย้ำจุดประสงค์ของตัวเอง

“ครับ ท่านต้องการทายาทผู้ชายเท่านั้น” ทนายเอริกรับคำ

“ส่วนปัญหาหรือความผิดพลาดนั้น ฉันหวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้น และถ้าเกิดขึ้นมา ฉันคิดว่านายต้องจัดการแก้ไขมันได้ ใช่ไหมเอริก”

“ครับท่าน ผมจะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุดครับ ผมขอตัวก่อนนะครับ”

ทนายเอริกขอตัวลา ก่อนจะเดินทางไปยังโรงพยาบาลอีกครั้ง เขาต้องไม่ให้เกิดความผิดพลาดขึ้น

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ รวิญาดา ผการุ้ง

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
มาเฟีย & เมียอุ้มบุญ
1

บทที่ 1 ตอนที่ 1.ตอน แม่อุ้มบุญ 1

25/02/2022

2

บทที่ 2 ตอนที่ 2.ตอน แม่อุ้มบุญ 2

25/02/2022

3

บทที่ 3 ตอนที่ 3.ตอน แสงตะวันของหัวใจ 1

25/02/2022

4

บทที่ 4 ตอนที่ 4.ตอน แสงตะวันของหัวใจ 2

25/02/2022

5

บทที่ 5 ตอนที่ 5.ตอน แสงตะวันของหัวใจ 3

25/02/2022

6

บทที่ 6 ตอนที่ 6.ตอน แรงดึงดูดเกินต้านทาน 1

25/02/2022

7

บทที่ 7 ตอนที่ 7.ตอน แรงดึงดูดเกินต้านทาน 2

25/02/2022

8

บทที่ 8 ตอนที่ 8.ตอน แรงดึงดูดเกินต้านทาน 3

25/02/2022

9

บทที่ 9 ตอนที่ 9ตอน ความลับที่ต้องปกปิด 1

25/02/2022

10

บทที่ 10 ตอนที่10.ตอน ความลับที่ต้องปกปิด 2

25/02/2022

11

บทที่ 11 ตอนที่11ตอน ความลับที่ต้องปกปิด 3

25/02/2022

12

บทที่ 12 ตอนที่ 12. ตอน สายใยผูกพัน 1

26/05/2022

13

บทที่ 13 ตอนที่13. ตอน สายใยผูกพัน 2

26/05/2022

14

บทที่ 14 ตอนที่ 14. ตอน สายใยผูกพัน 3

26/05/2022

15

บทที่ 15 ตอนที่ 15. ตอน ผูกรักพันใจ 1

26/05/2022

16

บทที่ 16 ตอนที่ 16. ตอน ผูกรักพันใจ 2

26/05/2022

17

บทที่ 17 ตอนที่ 17. ตอน ผูกรักพันใจ 3

26/05/2022

18

บทที่ 18 ตอนที่18.ตอน ปกป้องดวงใจ 1

26/05/2022

19

บทที่ 19 ตอนที่ 19. ตอน ปกป้องดวงใจ 2

26/05/2022

20

บทที่ 20 ตอนที่ 20 ตอน ปกป้องดวงใจ 3

26/05/2022