icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
มาเฟีย&เมียเชลย (ภาคต่อ มาเฟีย&เมียอุ้มบุญ)

มาเฟีย&เมียเชลย (ภาคต่อ มาเฟีย&เมียอุ้มบุญ)

รวิญาดา ผการุ้ง

4.9
ความคิดเห็น
79.7K
ชม
81
บท

เพราะความผิดที่ไม่ได้ก่อ ทำให้ ไลลา ต้องมาชดใช้กรรมแทนพ่อและพี่ชาย ด้วยการถูกบังคับให้กลายมาเป็น ‘เมียเชลย’ ของมาเฟียหนุ่ม ผู้มีรูปลักษณ์แสนดิบเถื่อน ไร้หัวใจ อย่าง ราฟาเอล มาร์เซียอาโน่ รองหัวหน้าแก๊งเลโอปาสคาล แห่งคารัสซีเลีย ภายใต้เงื่อนไขที่ว่า หากเธออยากเป็นอิสระ ก็ต้องมีลูกให้เขา แล้วจากนั้นเธอจะไปไหนก็ไป ไลลากัดฟันทน ทำตามหน้าที่อย่างไม่มีทางเลือก เธอได้แต่สัญญากับตัวเองว่า จะไม่ยอมให้หัวใจตัวเอง พ่ายแพ้ให้กับเขาเด็ดขาด เธอต้องไม่รักเขา เหมือนที่เขาเคยประกาศไว้ว่า อย่าคิดหวังเป็นเมียเขา เพราะเธอเป็นได้แค่ เมียเชลย ที่เขาไม่มีวันรัก ! /// “คุณเอาตัวฉันมาทำไม” ไลลาถามเสียงแผ่ว เรื่องที่ได้ยินทำให้เธอไม่อยากเชื่อ แต่ท่าทางของคนพูดทำให้เธอจำต้องเชื่อเขา “เธอต้องอยู่เป็นเชลย จนกว่านายอังตวนจะหาทางชดใช้ความเสียหายได้ทั้งหมด หรืออังเดรยอมกลับมารับโทษ ให้พูดตรงๆ คือมาอยู่ขัดดอกยังไงล่ะ” สิ่งที่ได้ยินทำเอาไลลาหัวใจหล่นไปกองกับพื้น ไม่คิดว่าพี่ชายจะทำเรื่องเลวร้ายแบบนี้ จนทำให้พ่อและเธอต้องพลอยเดือดร้อนไปด้วย “แล้วฉันต้องทำอะไรบ้าง” หญิงสาวกลั้นใจถามออกไป “คุณปู่ของฉัน ท่านต้องการให้ฉันมีทายาท ท่านยื่นข้อเสนอให้พ่อของเธอว่า ภายในหนึ่งปีนี้หากเธอมีลูกให้ฉันได้ ก็จะยกหนี้ทั้งหมดให้” ราฟาเอลบอกข้อเสนอของคนเป็นปู่ให้เธอรับรู้ “ถ้า... ถ้าฉันยอมรับข้อเสนอ หนี้ของพ่อฉันจะได้รับการชดใช้ใช่ไหมคะ” เธอถามเขาเสียงเจือสะอื้น อีกฝ่ายพยักหน้ารับ “ใช่ ขอแค่เธอยอมทำตามเงื่อนไข เธอจะชดใช้หนี้แทนพ่อเธอได้” “แล้วความผิดของพี่อังเดรล่ะค่ะ ฉันจะชดใช้ให้แทนได้ไหม” ไลลาถามอย่างมีความหวัง “เธอนี่ได้คืบจะเอาศอก ถ้าเธอมีลูกให้ฉัน ค่อยมาพูดเรื่องนี้กัน” ราฟาเอลบอกเสียงเข้ม เขากระตุกยิ้มหยัน เมื่อเห็นสายตาผิดหวังของหญิงสาว “ฉัน... ฉันยอมรับข้อเสนอค่ะ” ไลลากลั้นใจพูดออกไป ก้มหน้าหลบสายตาของเขา มือน้อยกำแน่นข่มกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหลออกมา เธอไม่มีทางเลือกอื่น อนาคตความฝันพังพินาศลงไปแล้ว เมื่อต้องเอาร่างกายของตัวเองชดใช้ความผิดแทนพี่ชาย “เข้าใจอะไรง่ายๆ ก็ดีแล้ว” ราฟาเอลเชยคางหญิงสาวขึ้นมา ก่อนจะก้มลงไปแตะริมฝีปากจุมพิตเรียวปากอิ่มอย่างดุดัน ไลลาตัวแข็งทื่อด้วยความตกใจ ก่อนจะตั้งสติได้แล้วเบือนหน้าหนีเขา มือยกผลักแผงอกหนาให้ออกห่าง “นี่คุณทำอะไร” “หึ ก็ทดสอบคุณภาพยังไงล่ะ ซื้อผ้ายังต้องดูเนื้อ นี่เลือกแม่พันธุ์ทำลูก มันต้องทดสอบคุณภาพสักหน่อยสิ” ถ้อยคำหยาบหยามนั้น ทำเอาคนฟังน้ำตาคลอ ศักดิ์ศรีถูกเขาเหยียบย่ำลงไปอย่างไร้ทางสู้ หญิงสาวได้แต่ฝืนข่มกลั้นความอดสูนั้นไว้ หนึ่งปีเท่านั้นเธอต้องอดทน เธอต้องทำเพื่อพ่อและพี่ชาย “จำเอาไว้ว่า อย่าคิดหวังจะเป็นเมียฉัน เพราะเธอเป็นได้แค่ เมียเชลย !”

บทที่ 1 ตอนที่ 1. เมียเชลย 1

ประเทศคารัสซีเลีย เป็นประเทศเล็กๆ ตั้งอยู่บนหมู่เกาะแห่งหนึ่งแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ปกครองโดยระบอบประชาธิปไตย โดยมีประธานาธิบดีเป็นผู้นำสูงสุด เมืองหลวงของประเทศคือเมืองคาซาญ่า เป็นพื้นที่ส่วนกลางของประเทศ มีความเจริญเทียบเท่าเมืองหลวงของประเทศอื่นๆ

คารัสซีเลียมีทรัพยากรทางธรรมชาติมากมาย โดยเฉพาะทองคำและเพชร รวมถึงเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวมาจากทั่วโลก เดินทางโดยเรือสำราญมาแวะที่นี่ ทำให้มีความมั่งคั่งทางเศรษฐกิจ มีความเจริญทางเทคโนโลยีไม่แพ้ประเทศใดใด

ทว่า... ในสังคมยังมีกลุ่มผู้ทรงอิทธิพล ที่มีเบื้องหลังเป็นแก๊งมาเฟียใหญ่ สี่แก๊งด้วยกัน ประกอบด้วย แก๊งเลโอปาสคาล มีสัญลักษณ์เป็นสิงโต แก๊งไทก้าซานโตนี่ มีสัญลักษณ์เป็นเสือดาว แก๊งฟินนิกซ์ลาโอญ่า มีสัญลักษณ์เป็นนกฟินนิกซ์ และแก๊งดราก้อนฟิโรเช่ มีสัญลักษณ์เป็นมังกร กลุ่มผู้มีอิทธิพลทั้งสี่แก๊งต่างฝ่ายต่างไม่ยุ่งเกี่ยวกัน อยู่ในเขตการปกครองสี่แคว้นใหญ่ของประเทศ คือ แคว้นปาสคาล แคว้นซานโตนี่ แคว้นลาโอญ่า และแคว้นฟิโรเช่ ดังเป็นชื่อต่อท้ายแก๊งต่างๆ ตามเมืองที่อยู่อาศัย

ณเมืองปาปารัน แคว้นปาสคาล คารัสซีเลีย

คฤหาสน์ตระกูล มาร์เซียอาโน่

ริคคาโด้ และ ราฟาเอล มาร์เซียอาโน่ สองพี่น้องทายาทของตระกูลมาร์เซียอาโน่ หนึ่งในสี่ตระกูลใหญ่ของคารัสซีเลีย ตระกูลมาร์เซียอาโน่เป็นตระกูลเก่าแก่สืบเชื้อสายจากขุนนางในราชสำนักของคารัสซีเลีย ในอดีตคารัสซีเลียปกครองด้วยระบบกษัตริย์ บรรดาขุนนางผู้ใหญ่ของแคว้นล้วนมีอำนาจเกื้อหนุนราชวงศ์ จนเมื่อเปลี่ยนการปกครอง ราชวงศ์ถูกลดทอนความสำคัญลง แต่ยังคงเป็นที่เคารพรักของประชาชน ผู้มีอิทธิพลทั้งสี่แคว้นจึงตั้งตัวเป็นแก๊งมาเฟีย มีอาณาเขตในความดูแลของตัวเอง

วันนี้สองพี่น้องถูกนายฟรองซัวร์ผู้เป็นปู่และประมุขของตระกูล เรียกตัวมายังคฤหาสน์มาร์เซียอาโน่ ริคคาโด้เพิ่งเสร็จงานหลังจากเจรจาร่วมทุนกับบริษัทในเครือเดอร์บีเรีย ของวิลเลียม เดอร์บีเรียส เจ้าของอาณาจักรเพชรอันดับหนึ่งของโลก ริคคาโด้เป็นหัวหน้าแก๊ง เลโอปาสคาล และยังเป็นประธานใหญ่ของบริษัทในเครือเลโอนิก้า ส่วนราฟาเอลน้องชายนั้นทำหน้าที่รองหัวหน้าแก๊ง และช่วยงานพี่ชายในตำแหน่งรองประธาน สองหนุ่มเป็นหนุ่มเนื้อหอมในวงสังคม มีสาวๆ อยู่ข้างกายไม่เคยขาด แต่ไม่มีใครคิดอยากแต่งงานสักคน ริคคาโด้อายุสามสิบปีแล้วส่วนราฟาเอลนั้นอายุยี่สิบแปดปี อยู่ในวัยที่คนเป็นปู่คิดว่าควรมีทายาทสืบสกุลได้แล้ว แต่สองหนุ่มก็ไม่สนใจ ยังทำหูทวนลมสนุกสนานกับการเป็นคาสโนวาตามล่าสาวๆ อยู่แบบนั้น จนคนเป็นปู่เหลือจะทน จึงเรียกตัวมาพบในวันนี้

ตอนเด็กนั้นสองพี่น้องถูกเลี้ยงดูจากนายฟรองซัวร์ผู้เป็นปู่ หลังจากสูญเสียบิดามารดา จากการถูกศัตรูลอบสังหาร เมื่อเรียนจบปริญญาโท ทั้งคู่ก็เลือกไปใช้ชีวิตอยู่ลำพังในคอนโดส่วนตัว นานๆ ครั้งจะกลับมาเยี่ยมผู้เป็นปู่สักหน หรือไม่ก็ถูกเรียกตัวมาพบจึงจะได้เห็นหน้ากัน

“พี่ริค พี่ว่าคุณปู่เรียกเรามาทำไม”

ราฟาเอลถามพี่ชาย ขณะพากันนั่งรออยู่ที่ห้องโถงของคฤหาสน์

“จะเรื่องอะไร ก็เรื่องเดิม”

ริคคาโด้ถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย ทายาทคนโตมักถูกผู้เป็นปู่เคี่ยวเข็ญให้แต่งงาน บางครั้งก็เรียกมาดูตัว แต่เขาก็หาทางเลี่ยงได้ทุกครั้ง จนมาวันนี้ถูกเรียกมาอีก

“ปู่จะรีบไปไหน ผมยังไม่อยากแต่งงาน ยังอยากใช้ชีวิตให้คุ้มค่าอีกสักหน่อย” ราฟาเอลโอดครวญ

“แล้วนายคิดว่าฉันอยากแต่งงานอย่างนั้นหรือ ฉันไม่ต้องการผูกพันกับใคร มีชีวิตแบบนี้ดีที่สุดแล้ว”

ริคคาโด้เป็นหัวหน้าแก๊งเลโอปาสคา หนึ่งในสี่แก๊งมาเฟียของคารัสซีเลีย เขามีศัตรูอยู่ไม่น้อย หลายครั้งถูกฝ่ายตรงข้ามส่งคนมาลอบสังหาร โชคดีที่รอดชีวิตมาได้ แต่ก็ทำให้เขาไม่อยากมีตุ้มถ่วงชีวิตที่เรียกว่าครอบครัว ส่วนราฟาเอลนั้นก็ไม่ต่างจากพี่ชาย เขายังสนุกสนานกับการใช้ชีวิตวัยหนุ่ม ทำตัวให้คนเป็นปู่ปวดหัวได้สารพัดตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงตอนนี้ สองพี่น้องมีบุคลิกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

ในขณะที่ริคคาโด้มักจะดูเคร่งขรึม แต่งตัวเรียบโก้ตามแบบฉบับนักธุรกิจ ราฟาเอลกับเหมือนพวกอันธพาล เนื้อตัวมีแต่รอยสัก ไม่ว่าจะต้นแขนทั้งสองข้าง หรือแผ่นหลังเจ้าตัวสักเป็นรูปหัวสิงโต ผมก็ตัดสั้นเกรียนเรียกว่าทรงสกินเฮด แถมยังไว้เคราและหนวด ดูเหมือนมหาโจร มากกว่าทายาทตระกูลดัง

ทว่า สาวๆ กลับชอบมาดดิบเถื่อนนี้ ราฟาเอลจึงไม่เคยขาดผู้หญิงข้างกาย

“มากันแล้วเหรอ”

นายฟรองซัวร์ปรากฏกายขึ้น เขาเดินลงมาจากบันไดจากชั้นบน สองหนุ่มรีบลุกยืนก่อนจะโค้งคำนับผู้เป็นปู่ด้วยท่าทางสง่างาม ตามแบบฉบับของทายาทผู้มีตระกูล ประมุขของตระกูลมองดูหลานคนโตพยักหน้ากับเสื้อผ้าและท่าทางอันสง่างามน่าเกรงขาม ก่อนจะส่ายหน้ากับเสื้อผ้าและหนวดเคราน่ารำคาญของหลานคนเล็ก เคืองตากับลายสักสีด่างดำบนท่อนแขนแสนจะน่าเกลียดในสายตาคนแก่เหลือทน

“นั่งลงสิ วันนี้ปู่มีเรื่องจะคุยด้วย”

นายฟรองซัวร์นั่งลงแล้ว ก็เริ่มต้นสนทนาเรื่องสำคัญทันที

“ปู่เรียกหลานทั้งสองคนมาวันนี้ จะพูดเรื่องการมีทายาทสืบสกุลมาร์เซียอาโน่ของเรา ราฟาเอลอย่าเพิ่งพูด นั่งฟังต่อไปจนกว่าปู่จะพูดจบ”

นายฟรองซัวร์หันไปดุหลานชายคนเล็กที่ทำท่าขยับปาก ราฟาเอลถอนหายใจแรงๆ แต่ก็ยอมสงบใจนั่งฟังต่อ

“ในเมื่อหลานทั้งสอง ไม่อยากแต่งงาน ปู่ก็ขอแค่มีทายาทให้ปู่ก็พอ ภายในหนึ่งปีนี้ต้องมีทายาทเพศชายให้ตระกูลมาร์เซียอาโน่ของเรา เลือกเอาว่าจะทำยังไงก็ได้ให้มีทายาท”

“ผมไม่อยากแต่งงาน ไม่อยากมีเมียครับ” ริคคาโด้เอ่ยออกไป

“ผมก็ไม่อยากแต่งงาน แต่ถ้าคุณอยากมีเหลน ผมก็จะทำให้ ขอผู้หญิงสวยๆ อกตูมๆ ให้ผมสักคนก็พอ”

ราฟาเอลพูดทีเล่นทีจริง ให้เขาแต่งงานก็คงเหมือนลากเขาลงนรก เขาไม่มีวันตกเป็นทาสผู้หญิงคนไหนหรอก

“ราฟาเอล ถ้าหลานต้องการแบบนั้น ปู่ก็จะหาผู้หญิงให้”

นายฟรองซัวร์รวบรัด ทำเอาคนเสนอถึงกับอ้าปากค้าง ปฏิเสธไม่ทัน

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ รวิญาดา ผการุ้ง

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
มาเฟีย&เมียเชลย (ภาคต่อ มาเฟีย&เมียอุ้มบุญ)
1

บทที่ 1 ตอนที่ 1. เมียเชลย 1

26/05/2022

2

บทที่ 2 ตอนที่ 2. เมียเชลย 2

26/05/2022

3

บทที่ 3 ตอนที่ 3. เมียแชลย 3

26/05/2022

4

บทที่ 4 ตอนที่ 4. เมียเชลย 4

26/05/2022

5

บทที่ 5 ตอนที่ 5. เมียเชลย 5

26/05/2022

6

บทที่ 6 ตอนที่ 6. ข้อตกลงของสองเรา 1

26/05/2022

7

บทที่ 7 ตอนที่ 7.ข้อตกลงของสองเรา 2

26/05/2022

8

บทที่ 8 ตอนที่ 8. ข้อตกลงของสองเรา 3

26/05/2022

9

บทที่ 9 ตอนที่ 9 ขอตกลงของสองเรา 4

26/05/2022

10

บทที่ 10 ตอนที่ 10. เจ้านายกับทาส 1

26/05/2022

11

บทที่ 11 ตอนที่ 11. เจ้านายกับทาส 2

26/05/2022

12

บทที่ 12 ตอนที่ 12. เจ้านายกับทาส 3

27/05/2022

13

บทที่ 13 ตอนที่ 13. เจ้านายกับทาส 4

27/05/2022

14

บทที่ 14 ตอนที่14. แค่ห่วงใยไม่ใช่รัก(ใช่ไหม) 1

27/05/2022

15

บทที่ 15 ตอนที่ 15.แค่ห่วงใยไม่ใช่รัก(ใช่ไหม) 2

27/05/2022

16

บทที่ 16 ตอนที่ 16.แค่ห่วงใยไม่ใช่รัก(ใช่ไหม) 3

27/05/2022

17

บทที่ 17 ตอนที่ 17.แค่ห่วงใยไม่ใช่รัก(ใช่ไหม) 1

27/05/2022

18

บทที่ 18 ตอนที่ 18. ใกล้ชิด ผูกพัน 1

27/05/2022

19

บทที่ 19 ตอนที่19.ใกล้ชิด ผูกพัน 2

27/05/2022

20

บทที่ 20 ตอนที่20ใกล้ชิด ผูกพัน 3

27/05/2022