icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
กำราบรักพิศวาสร้าย

กำราบรักพิศวาสร้าย

ผู้เขียน: เพลงมีนา
icon

บทที่ 1 จุดเริ่มต้น

จำนวนคำ:2029    |    อัปเดตเมื่อ:02/01/2022

นริมหาดทรายแล้ว นานๆ ทีจะได้รับงานต่างจังหวัดสักหน ปกติเธอไม่ค่อยชอบออกต่างจังหวัดนัก แต่หลังจากเรียนจบแ

ที่สนิทสนมกันเป็นคนหางานให้ พื้นเพเดิมเป็นสาวเหนือ พ่อของเธอทำงานรับเหมาก่อสร้าง เริ่มจากกิจการเล็กๆ มีคนงานไม่กี่คนก็เริ่มขยายงานใหญ่ขึ้น ไปรับงานใน

กใคร่กันจนกำเนิดเธอขึ้นมานั้นไม่ได้จดทะเบียนสมรส พ่ออ้างว่าเพราะทำธุรกิจเกรงว่าหากวันหนึ่งข้างหน้ามีอะไรเปลี่ยนแ

ไรเหมือนเดิมอีกแล้ว หัวใจของแม่แตกสลาย ความรักและความศรัทธาที่เธอมีต่อพ่อก็หายไปด้วย พอเรียนจบมัธยมปลาย ความอดทนของแม่ก็ถึงขีดสุด สองคนแม่ลูกหิ้วกระเป๋าออกจากบ้านของปู่ย่ากลับมาอยู

างนินทาว่าร้าย เธอพยายามเข้มแข็งเพื่อให้แม่ไม่ต้องกังวล การเรียนของเธอดีเยี่ยม เข้ามหาวิทยาลัยแล้วก็ไม่ได้ใช้เงินของพ่ออีก เพราะเธอได้ทุนเรียนดีและเพราะบ้านตากับยายพอมีรายได้จากการทำนาทำไร่อยู่บ้าง แม่เองก็ไม่ได้อยู่นิ่งเฉยกลับม

ายละเอียดอื่นใด พ่อเข้าไปไหว้ตากับยายขอเลี้ยงดูเธอ ให้เธอได้ทำงานดีๆ ในกรุงเทพฯ แต่ถ้าเธออยากเรียนปริญญาโทก็จะส่งเสียเอง ด้วยเ

องงานนั้นคืองานบ้านที่แม่เลี้ยงใช้ให้เธอและงานในบริษัทรับเหมาก่อสร้างของพ่อนั้นเอง เห็

่จะรีบเรียนไปไหน เพิ่งเรียนจบมาพักผ่อ

ธอก็ไม่สนใจเรื่องราวของผู้หญิงคนนั้นนัก จนกระทั้งได้มาอยู่รวมกัน แม้จะไม่ถึงกับเป็นแม่เลี้ยงใจร้าย แต่ชี้นิ้วสั่งให้เธอทำงานนั้นมันก็ทำให้เธอรู้สึกไม่ดี ซ้ำพ่อยัง

ู่บ้านหลังนี้

ูปเหรอจ๊ะ นานๆ

็ได้ ขอเช็ดเคร

็ได้นี่” เพื่อน

หนักหน้าย

ไปถ่ายร

งหวัดมีคนเฒ่าคนแก่สอนรำบ้างตามประสาเด็กต่างจังหวัด มีรุ่นพี่ที่รู้จักชวนให้เธอไปรำในร้านอาหารซึ่งแขกส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติ บางคนก็ไปคล้องพวงมาลัยให้นักท่องเที่ยว มันจึงเป็นรายได้เล็กๆ น้อยๆ ของเธอ ที่ไม่กระทบกับการเรียน แม่จึงไม่ห้ามปรามอะไร เธอจึงรับงานมาเรื่อย เข้

บ่นว่าเหนียวตัว ทำให้เธอพลอยอดไปด้วย แต่ถึงวันนี้จะได้มาโรงแรมหรูหราแต่ก็เพราะเรื่องงาน หญิงสาวเช็ดเคร

งชั่วโมง

ทราบ

หลายคนเชียว แต่ส่วนใหญ่เป็นแขกของโรงแรม แต่เธอก็ชินแล้ว เธอถอดรองเท้าแตะที่สวมอยู่แล้วรั้งชายผ้

สูงในชุดเสื้อยืดกับกางเกงขาสามส่วน ดวงตาคมเข้มคู่นั้นจ้องเธอเขม็ง เธอรู้ว่าเธอออกจะดูแปลกๆ ไปสักหน่อย แต่ไม่ใช่คนบ้าห

” หญิงสาววัยสี่สิบนิดๆ เ

เจอผู้หญิงคนนี้ตอนที่ถ่ายรู

ลยค่ะ รบกวนขอถ่ายรูปค

้นออกจากห้องแต่งตัว เพียงแต่เดินออกมาได้ไม่กี่ก้าว ร่างก็ถูกโอบรัดจากด้านหลัง ยังไม่ทันตั้งตัว ผ้าผืนหนึ

เปิดรับโบนัส

เปิด
1 บทที่ 1 จุดเริ่มต้น 2 บทที่ 2 ประมูล 3 บทที่ 3 ชายหนุ่มเลือดฮ่องกง4 บทที่ 4 เมียเช่า 5 บทที่ 5 ไม่กลัวเหรอ 6 บทที่ 6 ของเล่น7 บทที่ 7 ฝันร้าย8 บทที่ 8 บางเรื่องคุณควรรับรู้ไว้9 บทที่ 9 ทำไมไม่บอกผมว่าคุณ...10 บทที่ 10 ผมสัญญา11 บทที่ 11 จุดเปลี่ยนไม่คาดฝัน12 บทที่ 12 เริ่มต้น(ใหม่)13 บทที่ 13 สามปีต่อมา14 บทที่ 14 อย่ายั่ว! อย่ายุ!15 บทที่ 15 ครั้งนี้ผมไม่ยอมให้คุณหลุดมือไปเด็ดขาด16 บทที่ 16 ผมหิว17 บทที่ 17 เร่าร้อนและเปียกชุ่ม18 บทที่ 18 จะเรียกผัวก็ได้นะ ผมชอบ19 บทที่ 19 จะมีลูกได้ก็ต้องมีเมียก่อน 20 บทที่ 20 เราไม่ได้เพิ่งพบกัน21 บทที่ 21 ไม่ได้ล้อเล่น 22 บทที่ 22 ผมรักดุลยาอยากแต่งงานกับเธอ 23 บทที่ 23 ตัดสินใจ24 บทที่ 24 เกือบ25 บทที่ 25 สมกับเป็นเมียของเขาจริงๆ 26 บทที่ 26 เป็นเมียมาเฟียจะอ่อนแอได้ไง27 บทที่ 27 บทส่งท้าย (จบ)