Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
69.8K
ชม
40
บท

"จะบอกให้นะ คนอย่างฉันเลวกว่าที่เธอคิดเยอะ อ้ออีกเรื่องที่ฉันจะบอกและให้เธอจำไว้ให้ขึ้นใจว่าต่อไปถ้าฉันมีอะไรกับเธอฉันจะไม่ป้องกันเพราะฉะนั้นต้องเป็นตัวเธอที่ต้องดูแลตัวเองหายาคุมมากินซะ อ้อแล้วก็อย่างที่ฉันบอกว่าห้ามปล่อยให้ตัวเองท้องเพื่อให้ฉันรับผิดชอบเพราะมันจะไม่มีวันเป็นไปได้อย่าหวังว่าฉันจะรับผิดชอบเธอกับเด็กในท้องของเธอ ถ้าฉันจะต้องหาแม่ของลูกฉันคงไม่เอาผู้หญิงขายตัวแลกเงินอย่างเธอมาเป็นแม่ของลูกแน่นอน ฉันสงสารลูกถ้ามีแม่อย่างเธอ แล้วถ้าเธอไม่เชื่อถ้าเธอปล่อยให้ตัวเองท้องฉันจะจัดการเด็กในท้องของเธอด้วยตัวของฉันเอง"

บทที่ 1 ที่ระบายNC+

พั่บ!!! พั่บ!!! พั่บ!!! พั่บ!!!

ท่อนเอ็นร้อนถูกกระแทกเข้ามาในช่องทางรักที่คับแน่นของฉันด้วยความรุนแรงยิ่งกว่าครั้งไหนๆ จนฉันต้องร้องขอเขาแม้จะรู้ว่าไม่มีประโยชน์อะไรเพราะตอนนี้เขาเมาไม่ได้สติ

"อื้ออ ไฟเบาๆ เราเจ็บ ไฟ" ฉันร้องขอเขาทั้งน้ำตา

" หุบปาก!!! แล้วก็ครางอย่างเดียวพอ"

"แต่เราเจ็บนี่ ฮือออ ไฟเบาๆ หน่อยได้มั้ย"

" ซี๊ดดดดด อื้มมมม อ่าาาาส์ ทำไมร่องเธอมันแน่นได้ขนาดนี้วะ อ่าาาาส์แม่งโคตรแน่น"

พั่บ!!! พั่บ!!! พั่บ!!! พั่บ!!!

"ไฟพอได้แล้วเราจะไม่ไหวแล้ว"

"ไหวไม่ไหวก็ต้องทนเธออย่าลืมว่าเธอเป็นใครอยู่ในฐานะอะไร" เขาตะคอกใส่หน้าฉันพร้อมกับขยับสะโพกหนากระแทกเข้ากระแทกออกอยู่แบบนั้นอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดง่ายๆ

"ไฟ ไฟเราเจ็บ ฮืออออ"

"มันเรื่องของเธอ"

ตั่บ ตั่บ ตั่บ ตั่บ

ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันในเวลาเขาเมาเขาจะทำรุนแรงกับฉันแบบนี้ทุกครั้งและครั้งนี้ก็เช่นกันฉันไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากนอนรับแรงกระแทกที่เขาส่งมาจนในที่สุดความเจ็บปวดก็หยุดลงพร้อมกับความอุ่นร้อนที่เขาปลดปล่อยเข้ามาในร่างกายของฉัน เขาปล่อยในอีกแล้วสินะ เขาไม่เคยคิดที่จะป้องกันโดยการสวมถุงยางอนามัยเลยสักครั้งจะมีแค่เพียงครั้งแรกและมันก็เป็นครั้งเดียวเท่านั้นที่เขาใช้มันซึ่งในครั้งนั้นมันเป็นครั้งแรกของฉันกับเขาพอเขารู้ว่าฉันยังบริสุทธิ์เขาก็ไม่ใช้มันอีกเลยและเขาจะปล่อยในทุกครั้งที่เรามีอะไรกันแม้ฉันจะเคยขอร้องให้เขาสวมถุงยางหรือไม่ก็ปล่อยนอกแต่เขาก็ไม่เคยทำมันเลยสักครั้งมีแค่ฉันที่ต้องจัดการกับตัวเองทุกวันนี้ฉันกลัวและกังวลว่าตัวเองจะลืมกินยาคุม ฉันกลัวว่าตัวเองจะท้องเพราะเขาเคยขู่เอาไว้ว่าถ้าฉันท้องเขาจะให้เอาออกเพราะเขาไม่อยากมีลูกกับฉันเพราะฉะนั้นฉันถึงต้องคอยย้ำและเตือนตัวเองอยู่เสมอว่าห้ามลืมกินยาคุมเป็นอันขาด และแม้เราจะมีอะไรกันเกือบแทบจะทุกวันแต่เขาก็ไม่ได้มีอะไรกับฉันแค่คนเดียวแต่เขามีผู้หญิงอีกมากมายที่เขาคบอย่างออกหน้าออกตาส่วนฉันเขาให้สถานะแค่ลูกหนี้ที่คอยรองรับอารมณ์และความต้องการเขาเท่านั้นเรื่องระหว่างฉันกับเขามันเป็นความลับที่เขาสั่งห้ามไม่ให้บอกกับใครหรือพูดกับใครว่าฉันกับเขาเรามีความสัมพันกันถึงขั้นไหนถ้าเจอกันข้างนอกหรือที่มหาลัยก็ให้ทำเหมือนเราไม่รู้จักกันซึ่งนั่นมันก็เป็นสิ่งที่ฉันต้องการอยู่แล้วถึงเขาจะไม่บอกก็ตาม

"แต่งตัวเสร็จก็ออกไปจากห้องได้ละเพราะตอนนี้แฟนฉันกำลังจะขึ้นมา" เขาหันมาสบตาฉันด้วยสายตาเย็นชาและบอกฉันขณะที่ฉันกำลังติดกระดุมเสื้อนักศึกษาของตัวเองที่เขาเป็นคนถอดก่อนหน้านี้ด้วยน้ำเสียงราบเรียบเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาก่อน

"อื้ม" ฉันพยักหน้าแล้วตอบก่อนจะรีบเร่งจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเองโดยเร็วที่สุดเพราะฉันเองก็ไม่อยากเจอแฟนของเขาสักเท่าไหร่ฉันไม่อยากจะโกหกเธอว่าฉันเข้ามาทำอะไรที่นี่

"แล้วก็อย่าลืมถ้าเธอเจอเมย์ก็ให้บอกว่าเธอแค่เข้ามาทำความสะอาดเหมือนทุกวัน"

"อื้ม"

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ ดอกอ้อลู่ลม

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ